Cho thuê văn phòng tại 71 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Tòa nhà văn phòng,
Mỗi tầng có 2 phòng, phòng phía trước 80m, phía sau 35
Có 160 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tòa nhà văn phòng,
Mỗi tầng có 2 phòng, phòng phía trước 80m, phía sau 35
Văn phòng chính chủ cho thuê
Giá chỉ từ: 340k - 1.1tr /tháng.
Có phòng họp riêng, sảnh tiếp khách, máy in, máy chiếu...
Ngoài ra có cho thuê VPA
Cho thuê phòng theo giờ từ 150k/giờ.
Nhận thư từ/ bưu phẩm.
Hỗ trợ đăng ký thành lập doanh nghiệp.
Thủ tục nhanh gọn lẹ.
Vị trí vàng, giao thông thuận tiện.
Nằm trên mặt phố Chùa Láng, tọa lạc giữa trung tâm
Tiện nghi hiện đại, sang trọng.
Văn phòng
Giá cả hợp lý, cạnh tranh.
Với
Ngoài các dịch vụ cơ bản, chúng tôi còn cung cấp các tiện ích khác như:
Hỗ trợ tư vấn
Hỗ trợ thực hiện thủ tục công chứng.
Hỗ trợ tư vấn kế toán.
Hỗ trợ tư vấn thuế.
Cho thuê văn phòng tòa Lancaster Luminaire 1152 1154 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa,
- Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***
-
- Giá từ 320k/
* Vị trí ưu thế tòa nhà Lancaster Luminaire
Tổ hợp Lancaster Luminaire có tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Đường Láng, qua đó thuận tiện di chuyển tới các nút giao thông như Vành đai 2 Cầu Giấy Kim Mã. Xung quanh vị trí tòa nhà hội tụ rất nhiều những cơ quan ban ngành, chính trị và thương mại.
* Quy mô tòa nhà Lancaster Luminaire
- Tòa nhà
- Chiều cao 27 tầng nổi bao gồm:
+ Khối đế bán lẻ, thương mại: Từ tầng 1 4
+ Khu vực văn phòng cho thuê: Từ tầng 5 27, tổng
+ Tầng hầm: 4 tầng từ B1 B4, 2 tầng hầm lửng B1M & B2M (rộng
* Trang thiết bị và tiện ích
- Tầng hầm có sức chứa 75 xe
- Sử dụng hệ thống cửa sổ Low-E với 2 lớp phủ phát xạ thấp, giúp ngăn chặn nhiệt độ cao từ môi trường hiệu quả hơn loại thông thường
- Pantry mỗi tầng: 1 khu pantry tiêu chuẩn cho khu vực thường, 2 khu pantry ướt cho khu vực cho thuê
Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 *** (Call/Zalo).
Cảm ơn quý
Trân trọng!
Cho thuê văn phòng như hình (ảnh thật) cần cho thuê ngắn hạn/lâu dài.
Phòng
Phòng đã đầy đủ bàn ghế, điều hòa, wifi, nước uống, tủ tài liệu, khay tài liệu, hộc tủ.
Có chỗ đỗ
Văn phòng làm việc Đống Đa - giá cả hợp lí:
-
- Văn phòng cung cấp đầy đủ
- Bàn giao full điều hòa, nội thất, trần sàn hoàn thiện.
- Bảo vệ, vệ sinh, dịch vụ quản lí chuyên nghiệp, sẵn sàng hộ trợ tất cả vấn đề
- Gần các dịch vụ công cộng, thuận tiện cho công việc và học tập:
+
+ Chùa Láng, nhà sách,
Thông số Văn phòng:
-
-
- Giá cả: Có fix (giảm mạnh cho Quý
- Quý
- Tại mặt phố Chùa Láng
- Quý
- Toà nhà có hầm để xe, thang máy, thang bộ, thoát hiểm đầy đủ. Đảm bảo
-
- 80
Làm việc theo giờ hành chính. Hỗ trợ đối với các doanh nghiệp làm ngoài giờ.
BQL cho thuê văn phòng ngay
Quy mô xây dựng 7 tầng, 155 đến 160
Tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn của văn phòng chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại với:
+ 01 tầng hầm rộng rãi.
+ Hệ thống điều hoà trung tâm nối ống gió.
+ 01 Thang chở khách tốc độ 2.5 m/s.
+ Hệ thống báo cháy sử dụng các tủ báo cháy, thiết bị báo cháy tự động.
+ Dịch vụ bảo vệ luôn túc trực.
+ Dịch vụ dọn vệ sinh hàng ngày.
+ Đội ngũ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, hỗ trợ
+ Hệ thống
Cho thuê văn phòng tòa Lancaster Luminaire, 1152 Đường Láng, Q. Đống Đa:
-
-
-
- Văn phòng bàn giao
- Phù hợp: Làm trụ sở tập đoàn, văn phòng đại diện, văn phòng làm việc tất cả các lĩnh vực như công nghệ thông tin, bảo hiểm, thương mại, tư vấn, xây dựng, du lịch, nội thất, thời trang, mỹ phẩm.
* Tổng quan dự án Lancaster Luminaire:
- Vị trí độc tôn: Dự án Lancaster Luminaire là dự án mới nhất trên mặt đường Láng, con đường nối từ
Dự án nằm đối diện con đường Thành Thái, con đường tương lai nối liền các đường Vành Đai 2 - 3.
Tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa, hiếm hoi trên đường Láng, Lancaster Luminaire chắc chắn là địa điểm đặt văn phòng nổi bật đáng chú ý xung quanh các
- Quy mô: Dự án Lancaster Luminaire
* Những ưu điểm khác biệt của dự án Lancaster Luminaire:
-
- Dự án Lancaster Luminaire
- Cửa kính Low - E, cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng.
- Mỗi tầng đều có pantry, khu vệ sinh riêng biệt.
- Chỗ đỗ xe thoải mái với 6 tầng hầm và bãi nổi xung quanh tòa nhà.
- Cảnh quan đẹp, với nhiều điểm nhấn, gồm: Thác nước, không gian thư giãn ngoài trời, quảng trường tổ chức
- Các tiện ích trong khối đế tòa nhà:
Cho thuê văn phòng hạng A
-
- Giá từ 400.000 - 650.450 VNĐ/
-
-
- Xe máy 100.000 VNĐ/chỗ/tháng.
- Đã hoàn thiện cơ bản.
- Thời gian thuê linh hoạt.
-
+ Tầng
+ Tầng văn phòng: 5 - 27.
Thang máy tốc độ cao
- Đơn vị quản lý: Toshin Development (công ty con của Takashimaya Nhật Bản).
- Vị trí tòa nhà: Tổ hợp Lancaster Luminaire có tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Đường Láng, qua đó thuận tiện di chuyển tới các nút giao thông như Vành đai 2, Cầu Giấy, Kim Mã. Xung quanh vị trí tòa nhà hội tụ rất nhiều những cơ quan ban ngành, chính trị và thương mại.
+ Cách ga tàu điện ngầm số 3 chỉ 550m.
+ 5
+ 10
+ 20
Quý khách quan tâm vui lòng
Email: [email protected]
- Tham khảo thêm các
Cam kết hỗ trợ tận tâm,
Tecos Building - 106 Chùa Láng, Q. Đống Đa,
Bàn giao trần thạch cao, sàn bê tông cán phẳng, hệ thống điện chiếu sáng, điều hòa âm trần.
Là tòa nhà văn phòng cho thuê
Khu vực tòa nhà Tecos tọa lạc thuộc trung tâm phát triển sầm uất với nhiều hệ thống tiện ích, dịch vụ đa dạng như khu vực trường học, mua sắm, hệ thống
Quý khách quan tâm sàn vui lòng
Vị trí mặt phố đường Láng, kết nối muôn nơi.
- Là toà nhà đẹp nhất, duy nhất mặt phố đường Láng.
- 9 thang máy tốc độ cao.
- 4 tầng hầm, cộng 2 tầng lửng để xe.
-
-
- Văn phòng bàn giao
- Phù hợp: Làm trụ sở tập đoàn, văn phòng đại diện, văn phòng làm việc tất cả các lĩnh vực như công nghệ thông tin, bảo hiểm, thương mại, tư vấn, xây dựng, du lịch, nội thất, thời trang, mỹ phẩm.
Mr. Bắc: 0972 661 ***Call/sms/zalo.
Email: [email protected]
Chính chủ cho thuê
750 đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa,
Khu vực
Vị trí: Tòa nhà nằm trên phố Láng, trung tâm của
Quy mô tòa nhà: 280
Ngoài ra bảo vệ
Quý khách có nhu cầu mời
Chúng tôi cho thuê văn phòng ở các
Thông tin cơ bản một số sàn còn trống:
+,
- DT từ 200m - 5400m ( có chia nhỏ theo nhu cầu)
-
+, 71 Chùa láng - 35m - 9,8tr
+, 86 Lê Trọng Tấn - 50m - 15,5tr
+, 66Trần Đại Nghĩa 75m - 17tr
+, 74 Tây Sơn - 60m - 15tr
+, 75 Khâm Thiên - 80
+, 154 Nguyễn Ngọc Nại - 60
+, Coworking space tại 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa: giá 3tr/ghế (full dịch vụ)
- Bàn giao gồm trần , sàn , điều hòa và hệ thống chiếu sáng đầy đủ.
- Xe máy: 150k/xe/tháng\
- Bảo vệ
Phù hợp văn phòng, spa, trung tâm đào tạo....
Chính chủ cho thuê văn phòng
-
* . Mô tả.
-
- Giá trung bình: 267.132đ/
- Có hầm và bãi gửi xe bên cạnh. Với lợi thế nằm ngay
-
-
BQL cho thuê tòa VP tại đường Yên Lãng, Đống Đa,
Tòa nhà nằm trên phố Yên Lãng, gần với
Từ vị trí phố Yên Lãng có thể dễ dàng di chuyển đến các phố đông đúc khác: Nguyễn Chí Thanh, Huỳnh Thúc Kháng, Hoàng Cầu, Chùa Bộc, Tây Sơn rất thuận tiện giao thông đi lại.
Tiện ích tòa nhà:
- Để thông sàn hoặc chia phòng dễ dàng vì tòa nhà
- Bàn giao đầy đủ thiết bị mới: Trần thạch cao, sơn tường, điều hòa, thiết bị chiếu sáng, 02
- Có thang máy tốc độ cao, đi từ dưới hầm để xe.
- Có
- Bảo vệ
- Gần trung tâm, giao thông thuận tiện.
Ghi chú: Trên đây là giá chào thuê của chủ tòa nhà chưa qua đàm phán và có thể thay đổi tùy vào thời điểm hoặc
Hỗ trợ tư vấn và dẫn khách đi xem văn phòng. Hỗ trợ
Văn phòng làm việc 185 Chùa Láng, Đống Đa.
- Văn phòng cung cấp đầy đủ
- Bàn giao full điều hòa, nội thất, trần sàn hoàn thiện.
- Bảo vệ, vệ sinh, dịch vụ quản lí chuyên nghiệp, sẵn sàng hộ trợ tất cả vấn đề
- Gần các dịch vụ công cộng, thuận tiện cho công việc và học tập:
-
- Giá cả: Có fix (giảm mạnh cho Quý
- Quý
-
Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.
Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.
Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Đường Láng mà bạn có thể tham khảo:
Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Láng, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.
Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Đường Láng theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định.
Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.
Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Láng cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.
Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.
Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ.
Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Đường Láng, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách.
Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.
Tại Láng, Quận Đống Đa, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.
Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác.
Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Láng giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.
Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Láng cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.
Căn hộ văn phòng Officetel Láng bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.
Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Láng đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v.
Hợp đồng thuê văn phòng Láng cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng.
Văn phòng cho thuê ở Đường Láng, Đống Đa phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.
Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh.
Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật.
Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Láng, Quận Đống Đa.
Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng.
Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn.
Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Láng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?
Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :
Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường Láng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu.
Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.
Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Láng, Đống Đa.
Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng.
Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in.
Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường Láng, Đống Đa.
Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường Láng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.
Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.
Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Láng thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:
Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Láng theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:
Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.
Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Đường Láng. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.
Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.
Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Láng, bao gồm:
Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.
Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...
Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Láng, Quận Đống Đa.
Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…
Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Láng, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.
Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Láng. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:
Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.
Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Láng, Đống Đa. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).
Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.
Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Láng thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.
Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.
Khi thuê văn phòng tại Đường Láng dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:
Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.
Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Láng có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.
Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Láng, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.
Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.
Khi tìm văn phòng cho thuê tại Láng, điều quan trọng là bạn cần quan tâm đến tổng chi phí phải trả. Giá thuê chỉ là một phần trong tổng số chi phí, do đó không nên chỉ chọn tòa nhà dựa trên việc so sánh giá thuê một cách đơn giản. Dưới đây là 7 loại chi phí cần tổng hợp và so sánh:
Giá thuê: Là số tiền phải trả cho việc thuê văn phòng Láng.
Phí dịch vụ: Bao gồm các khoản phí phục vụ như bảo trì, vệ sinh, quản lý tòa nhà.
Tiền điện và điều hòa: Là chi phí tiêu thụ điện và sử dụng hệ thống điều hòa không khí trong văn phòng.
Tiền điện tiêu thụ trong văn phòng Đường Láng: Chi phí điện sử dụng trong không gian thuê của bạn, bao gồm đèn chiếu sáng, thiết bị điện tử, máy tính, và các thiết bị khác.
Đỗ xe ô tô và xe máy: Nếu công ty có xe ô tô hoặc xe máy, cần tính chi phí đỗ xe tại tòa nhà.
Chi phí làm việc ngoài giờ: Nếu công ty thường xuyên làm việc ngoài giờ, cần tính chi phí phát sinh cho việc này.
Thuế VAT.
Thông thường, các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C, việc tính tiền thuê dựa trên diện tích thực tế sử dụng của khách hàng. Có ba phương pháp đo diện tích sau: đo theo diện tích thông thủy trong lòng văn phòng Láng, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng.
Trong đó, phương pháp đo diện tích thông thủy thường nhỏ hơn khoảng 3-5% so với phương pháp đo theo diện tích xây dựng (mép ngoài của tường).
Diện tích không hữu ích trong không gian thuê là những góc chết, không sử dụng được hoặc có hình dạng bất thường (không phải hình vuông hay hình chữ nhật), cột trụ gây mất diện tích. Cần làm rõ các diện tích này và thương lượng trong hợp đồng với chủ tòa nhà văn phòng tại Đường Láng, Đống Đa.
Một số tòa nhà văn phòng Đường Láng hiện nay có điều khoản điều chỉnh giá hàng năm hoặc sau một thời gian nhất định. Tuy nhiên, khi đã đầu tư nhiều chi phí vào nội thất và di chuyển văn phòng, khách thuê có thể ở trong vị thế yếu hơn khi thương lượng. Do đó, cần chú ý và đàm phán kỹ về việc điều chỉnh giá thuê.
Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, các chủ tòa nhà quy đổi tiền thuê và phí dịch vụ từ USD sang VNĐ để ký Hợp đồng. Khách thuê cần lưu ý rằng có tòa nhà thực hiện việc điều chỉnh giá thuê theo biến động tỷ giá USD/VND trong mỗi kỳ thanh toán. Mà trong 10 năm qua, tỷ giá trung bình tăng khoảng 4% mỗi năm, người thuê rất là thiệt.
Vì thế, trước khi thuê văn phòng ở Láng, bạn cần làm rõ tỷ giá được sử dụng là của ngân hàng nào. Điều này có liên quan đến tỷ giá mua vào, bán ra hay tỷ giá bình quân.
Trạng thái hiện tại (trần, sàn, vách, cửa,...) của các văn phòng Đường Láng được bàn giao cho khách hàng có thể khác nhau, do đó chi phí hoàn thiện nội thất cũng sẽ khác nhau. Vì vậy, bạn hãy liên hệ với các đơn vị thiết kế nội thất uy tín để nhận tư vấn và báo giá chi tiết.
Thông thường, các tòa nhà có chính sách miễn phí tiền thuê trong khoảng 15-30 ngày để khách thuê hoàn thiện nội thất, nhưng vẫn thu phí dịch vụ. Một số tòa nhà văn phòng cho thuê Láng ưu đãi chỉ thu tiền điện tiêu thụ thực tế theo công tơ.
Trình tự đàm phán thuê văn phòng tại Láng, Đống Đa thông thường bao gồm hai bước:
Ký thư mời thuê (Offer To Lease) và đặt cọc tương đương 01 tháng tiền thuê
Ký Hợp đồng và chuyển tiền đặt cọc tương đương 02 tháng tiền thuê.
Bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà văn phòng ở Láng gửi bản dự thảo hợp đồng và thương lượng về các vấn đề chi phí trước tiên.
Nhiều tòa nhà văn phòng Đường Láng khó giảm giá thuê sâu hơn so với mức hiện tại, vì điều này ảnh hưởng đến khung giá áp dụng cho khách hàng hiện đang thuê tại tòa nhà. Thay vì yêu cầu giảm giá thuê, bạn có thể đề xuất các yếu tố khác như:
Miễn phí một vài tháng tiền thuê.
Miễn phí hoặc giảm phí gửi xe.
Tăng thời gian làm việc trong ngày mà không phải trả phí làm ngoài giờ,...
Yêu cầu môi giới của bạn cung cấp các thông tin về văn phòng Láng cho thuê như sau:
Ưu điểm và nhược điểm của tòa nhà và văn phòng bạn định thuê.
Tình trạng trống của tòa nhà bạn định thuê.
Thời điểm trống của văn phòng Láng bạn định thuê.
Có khách hàng chuyển sang tòa nhà khác gần đây không? Nếu có, lý do là gì?
Giá thuê của khách hàng trước đó tại tòa nhà văn phòng Láng đó.
Giá và phí của các tòa nhà khác trong cùng khu vực.