Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Tây Hồ, Hà Nội năm 2024

      Có 233 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Chủ đầu tư tòa 6Th Element Xuân La -Tây Hồ cho thuê mặt bằng diện tích 100m đến 1000m2

      Thỏa thuận 1500 m2

      BQL Tòa Nhà 6Th Element Xuân La -Tây Hồ cho thuê diện tích 100m đến 3000m2

      Thông tin chung:

      Khối đế thương mại 6 tầng : 2 tầng TMDV, 3 tầng Văn Phòng , 1 tầng tiện ích

      Diện tích sàn: 3200 m²/sàn.

      Tiện ích nổi bật:

      Thang máy: 4 thang máy tốc độ cao Schindler nhập khẩu từ Thụy Sỹ và 1 thang hàng.

      Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm, điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      Máy phát điện: Công suất lớn, đáp ứng 100% nhu cầu khi mất điện.

      An toàn: Hệ thống phòng cháy chữa cháy và báo cháy tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      An ninh: Bảo vệ cả bên trong và ngoài tòa nhà, có camera giám sát tại khu vực công cộng.

      Tiện ích nội khu:

      Trung tâm thương mại 5 tầng.

      Bể bơi, rạp chiếu phim, spa, nhà hàng, quán cà phê.

      Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết hoặc có nhu cầu thuê văn phòng tại đây, hãy liên hệ với đơn vị quản lý tòa nhà để được hỗ trợ!

      SĐT: 0356709840

      Đường Đường Xuân La, Phường Phường Xuân La, Quận Quận Tây Hồ, Hà Nội

      BQL Tòa Nhà 6Th Element Xuân La -Tây Hồ cho thuê diện tích 100m đến 3000m2

      Thỏa thuận 3000 m2

      BQL Tòa Nhà 6Th Element Xuân La -Tây Hồ cho thuê diện tích 100m đến 3000m2

      Thông tin chung:

      Khối đế thương mại 6 tầng : 2 tầng TMDV, 3 tầng Văn Phòng , 1 tầng tiện ích

      Diện tích sàn: 3200 m²/sàn.

      Tiện ích nổi bật:

      Thang máy: 4 thang máy tốc độ cao Schindler nhập khẩu từ Thụy Sỹ và 1 thang hàng.

      Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm, điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      Máy phát điện: Công suất lớn, đáp ứng 100% nhu cầu khi mất điện.

      An toàn: Hệ thống phòng cháy chữa cháy và báo cháy tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      An ninh: Bảo vệ cả bên trong và ngoài tòa nhà, có camera giám sát tại khu vực công cộng.

      Tiện ích nội khu:

      Trung tâm thương mại 5 tầng.

      Bể bơi, rạp chiếu phim, spa, nhà hàng, quán cà phê.

      Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết hoặc có nhu cầu thuê văn phòng tại đây, hãy liên hệ với đơn vị quản lý tòa nhà để được hỗ trợ!

      SĐT: 0356709840

      Đường Đường Xuân La, Phường Phường Xuân La, Quận Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Khối đế thương mại 6Th Element cho thuê sàn dịch vụ và văn phòng

      Thỏa thuận 100 m2

      Cho Thuê Văn Phòng Đẳng Cấp Tại Tây Hồ – Nơi Khởi Nguồn Sáng Tạo và Thành Công! 🏢

      📍 Vị Trí Đắc Địa:

      Nằm ở Trung Tâm Tây Hồ: Khung cảnh yên bình bên Hồ Tây, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Giao Thông Thuận Tiện: Kết nối dễ dàng với các tuyến đường lớn, gần sân bay Nội Bài và các Q. trung tâm, tiết kiệm thời gian di chuyển cho bạn và nhân viên.

      🏢 Thông Tin Chi Tiết:

      DT: Từ 80m2 đến 900m2 ( có cắt DT linh hoạt )

      Giá Chỉ Từ: 16$/m2,

      ✨ Tại Sao Nên Chọn Chúng Tôi?

      Không Gian Làm Việc Hiện Đại:

      Thiết Kế Sang Trọng: Không gian mở, thoáng đãng với ánh sáng tự nhiên tràn ngập, tạo cảm giác thoải mái và sáng tạo cho nhân viên.

      Nội Thất Đẳng Cấp: đc trang bị đầy đủ bàn ghế, tủ tài liệu, và các thiết bị văn phòng hiện đại.

      Tiện Ích Đầy Đủ:

      - Internet Tốc Độ Cao: Đảm bảo kết nối ổn định cho mọi hoạt động KD.

      - Phòng Họp Hiện Đại: Không gian riêng cho các cuộc họp, hội thảo, trang bị màn hình và thiết bị trình chiếu.

      - Dịch Vụ Văn Phòng Toàn Diện: Bao gồm lễ tân, hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì.

      - An Ninh 24/24

      - Khu Vực Đỗ Xe Rộng Rãi

      Môi Trường Làm Việc Sáng Tạo

      - Khu Vực Nghỉ Ngơi Thoải Mái

      - Gần Các Tiện Ích: Nhà hàng, quán coffee, NH và các dịch vụ khác chỉ trong vòng vài ph đi bộ.

      📞 gọi ngay Để Đặt Lịch Xem Văn Phòng 0356709840</p>

      💼 Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một không gian làm việc lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn!

      📞 0356709840</p>

      Khu đô thị Tây Hồ Tây, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội

      Cho thuê văn phòng diện tích 800m2 tại Xuân La, Tây Hồ

      Thỏa thuận 83 m2

      Cho thuê văn phòng DT 800 mét vuông tại Xuân La, Tây Hồ

      🔹 Vị trí: Nằm tại khu vực Xuân La, Tây Hồ, dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

      🔹 DT: 1000 mét vuông, phù hợp cho các doanh nghiệp lớn hoặc công ty cần không gian làm việc rộng rãi.

      🔹 giá cho thuê: 15$/ mét vuông (có thể thỏa thuận).

      🔹 Tiện ích:

      MT rộng, sáng thoáng.

      Hệ thống điều hòa, thang máy hiện đại.

      An ninh 24/24, bảo vệ chuyên nghiệp.

      Gần nhiều tiện ích như quán café, nhà hàng, NH....

      🔹 L/H:0356709840</p>

      Khu đô thị Tây Hồ Tây, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội

      Chủ đầu tư cho thuê 3000m2 tại 6th Element Nguyễn Văn Huyên, Tây Hồ giá từ 16$ /m2.

      Thỏa thuận 30002 m2

      Tòa nhà 6th Element thuộc Q. Tây Hồ là tòa nhà nổi bật nhất trục đường Nguyễn Văn Huyên nối dài trục đường mới và chính rộng 6 làn đường nối liền khu cầu Nhật Tân với Cầu Giấy. Tòa nhà đc xây dựng với thiết kế hiện đại, có lõi sảnh ở giữa vừa làm không gian thoáng đãng, vừa tạo điểm nhấn cho tòa nhà. View mặt trong và mặt lõi đều là kính, đem lại vẻ ngoài sang trọng cũng như tầm mắt thoáng. Bàn giao hoàn thiện đầy đủ những hạng mục sau: Trần thả tiêu chuẩn văn phòng hạng B. Hệ thống điều hòa âm trần hiện đại và đẹp mắt. Hệ thống vách kính và cửa kính khu vực thuê đã đc lắp đặt sẵn. Hành lang rộng thoáng và có cung cấp điều hòa, khí tươi. DT cho thuê: Từ 500m2 1000m2 hoặc cả sàn là 3000m2 (Có thể cắt nhỏ theo yêu cầu phù hợp). giá thuê: 280 nghìn/m2/tháng. Là một mức giá đang vô cùng ưu đãi cho KH so với những giá trị nhận lại đc khi đặt văn phòng tại đây.

      Khu đô thị Tây Hồ Tây, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội

      Cho thuê văn phòng làm việc ngõ 127 Võ Chí Công (oto vào được)

      5 triệu/tháng 15 m2

      Cho thuê linh hoạt DT làm việc, thoả thuận theo mục đích sử dụng cụ thể.

      DT các phòng 10 đến 130.

      giá thuê linh hoạt theo nhu cầu.

      Ngõ oto vào đc cách mặt đường Võ Chí Công 50m

      liên lạc chính chủ: 0826626668</p>

      Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Quận Tây Hồ - Hà Nội giá thỏa thuận

      Thỏa thuận 135 m2

      * Dịch vụ và tiện ích: 

      - Bảo vệ 24/24.

      - Hạ tầng internet tốc độ cao.

      - Thang máy, thang bộ, thang thoát hiểm.

      - Không gian thoáng đãng với giếng trời trước và sau ở mỗi sàn.

      - Sẵn có bếp từ, tủ lạnh, bình nước siêu tốc, tủ hồ sơ.

      - Vệ sinh trang bị đầy đủ thiết bị.

      * Thuận lợi:

      - Không pql.

      - Đăng ký làm trụ sở KD.

      - Công năng sử dụng đầy đủ.

      - Giao thông thuận tiện: Nằm tại khu vực trung tâm của Q. Tây Hồ, 2 ph đi bộ đến đường Xuân Diệu, gần hotel Sheraton, Intercontinental thành phố Nội, tiện đường ra sân bay và vào phố cổ.

      103 Đường Âu Cơ, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hạng A tại tòa nhà Lotte Mall West Lake HaNoi, đường Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

      Thỏa thuận 1260 m2

      Lotte Mall West Lake HaNoi, Võ Chí Công, Tây Hồ, thành phố Nội

      Quản lý cho thuê: Ms Thanh Nhan.

      Di động/ Zalo/Viber: 0943726639</strong>

      Email: [email protected]

      -------------------------------------------

      🌈Vị trí: 

      Lotte Mall West Lake HaNoi tọa lạc tại Đường Võ Chí Công, Q. Tây Hồ, thành phố Nội. Sở hữu một vị trí đẹp như mơ nằm ngay mặt đường Võ Chí Công, là cửa ngõ từ cầu Nhật Tân đi vào nội thành Nội, cách hồ Tây chỉ 200m, kế cận đó là các KĐT mới khác như  Ciputra, khu nhà ở Ngoại giao đoàn, công viên Hòa Bình,…  

      Với vị trí chiến lược phía Tây giáp với đường vành đai 2, phía Đông và hướng Đông Nam giáp với đường Lạc Long Quân và Âu Cơ, nằm kế cận với tuyến đường cao tốc Bắc Thăng Long hướng đi sân bay quốc tế Nội Bài, đây chính là cửa ngõ của hàng loạt các đô thị mới đang phát triển tại phía hướng Tây Bắc thành phố Nội.

      Từ vị trí tòa nhà Lotte Mall có 4 tầm view rộng thoáng và đẹp bao gồm: Phía Tây là view hồ Tây tuyệt đẹp, phía Bắc view sông Hồng thơ mộng, phía Đông view KĐT Ciputra, phía Nam là view căn biệt thự đường Võ Chí Công 8 làn đường.

      🌈Tổng quan Dự Án: 

      Lotte Mall West Lake Hanoi có tổng DT 7,3 ha xây dựng bao gồm khối tháp văn phòng, trung tâm thương mại, thuỷ cung, hotelchung hạng sang đẳng cấp

      Khối văn phòng gồm 21 tầng văn phòng  và 2 hầm

      DT sàn điển hình: 1.260m2

      🌈Thông số kỹ thuật:.

      - Tòa nhà đc trang bị hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Thang máy tốc độ cao dành riêng cho khối văn phòng  

      - Hệ thống quản lý tòa nhà tiên tiến BMS.

      Lotte Mall West Lake HaNoi , Lotte Mall West Lake HaNoi  ,, Lotte Mall West Lake HaNoi Vo Chi Cong Tay Ho, cho thue van phong tai Lotte Mall West Lake HaNoi , cho thue van phong tai Lotte Mall West Lake HaNoi Vo Chi Cong , mat bang van phong Vo Chi Cong, mat bang van phong quan Tay Ho, van phong Nguyen Van Huyen keo dai, van phong khu vuc Ho Tay, mat bang lam van phong Vo Chi Cong, mat bang lam van phong Tay Ho…

      -------------------------------------------

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà tòa nhà Lotte Mall West Lake HaNoi vui lòng gọi ngay:

      Quản lý cho thuê: Ms Thanh Nhan.

      Di động/ Zalo/Viber: 0943726639</strong>

      Email: [email protected]

      Đường Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà The Rosary giá rẻ DT từ 272m2 - 952m2

      Thỏa thuận 272 m2

      Ban quản lý tòa nhà The Rosary cho thuê văn phòng chuyên nghiệp:

       

      - Diện tích văn phòng cho thuê: 952m²/ sàn văn phòng cao 6 tầng

       

      - Giá cho thuê: Từ 500 nghìn/ m² / tháng (giá bao gồm điện điều hòa giờ hành chính)

       

      - Bàn giao gồm: Trần thả 2,7m, sàn bê tông cán phẳng, điều hòa, đèn điện, PCCC tiêu chuẩn, đầu chờ đường điện và mạng.

       

      - Phù hợp với các tập đoàn công nghệ thông tin, logistics, truyền thông, bảo hiểm, trí tuệ nhân tạo, công nghệ dược phẩm.

       

      Liên hệ tư vấn: Mr Toàn Bùi (skype/zalo/viber).

      --------------------------------------------------

       

      * Vị trí tòa nhà The Rosary:

       

      Tòa nhà nằm trên số 181 Lạc Long Quân thuộc quận Tây Hồ,

      – Cách khu Tây Hồ Tây: 5 phút

       

      – Cách Chợ Bưởi: 2 phút

       

      – Cách Hồ Tây: 3 phút

       

      – Cách Công viên nước Hồ Tây: 8 phút

       

      Gần các tòa văn phòng cho thuê chuyên nghiệp: Five Star West Lake, 6th Element, tòa nhà Veam, Lotte Mall West Lake, Pentstudio..

       

      * Tổng quan về tòa nhà The Rosary:

       

      - Chủ đầu tư: BRG Group

       

      - Quản lý vận hành bởi đơn vị chuyên nghiệp thuộc tập đoàn BRG

       

      - Quy mô: 8 tầng nổi, 3 tầng hầm đỗ xe thông minh.

       

      - Hệ thống 03 thang máy tốc độ cao và 1 thang hàng

       

      - Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại.

       

      - Diện tích sàn điển hình: 952m², có thể cắt nhỏ linh hoạt theo nhu cầu của khách thuê như 272m², 561m², 952m²..

       

      Với vị trí đắc địa tại khu vực phát triển sôi động của quận Tây Hồ, cung cấp khối lượng lớn diện tích văn phòng cho thuê, cùng thiết kế hiện đại, PCCC tiêu chuẩn mới nhất, The Rosary sẽ là dự án trọng điểm cho thuê văn phòng năm 2024.

       

      Liên hệ ngay để thuê văn phòng tại tòa nhà The Rosary: Mr Toàn Bùi (zalo/viber/skype)

      Đường Đường Lạc Long Quân, Phường Phường Bưởi, Quận Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê sàn Kinh Doanh hoặc làm Văn Phòng, Coffee ở Tây Hồ, Hà Nội

      35 triệu/tháng 120 m2

      Tôi cho thuê sàn KINH DOANH, VĂN PHÒNG diện tích 120-300-500-800-1000m2 tại 99 VÕ CHÍ CÔNG, TÂY HỒ, HÀ NỘI

      + MẶT TIỀN 45M, Tòa nhà 8 tầng nổi 3 tầng hầm để xe ô tô xe máy thuận tiện cho thuê tầng 2, 3, 6, 7

      - Phù hợp VĂN PHÒNG, KINH DOANH, COFFEE...
      - GIÁ TẦNG 2 3 6 GIÁ 12$/m2 ,
      - Riêng tầng 7 phù hợp mô hình coffe, nhà hàng, giải trí.... giá 8$
      - Vị trí ngay ngã 4 Xuân La, bệnh viện Tim Hà Nội, các trường học, ngân hàng, chung cư tập chung đông đúc

      Đường Đường Võ Chí Công, Quận Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh 100m2 Lạc Long Quân

      27 triệu/tháng 100 m2

      * Cho thuê T1 + T2, DT 50m2/sàn.

      * MT 5m, oto đỗ cửa mặt đường Lạc Long Quân, view gió Hồ Tây mát mẻ.

      * Giá có thỏa thuận, có hỗ trợ cho bác nào thiện trí chốt thuê sớm.

      * Ưu tiên cho thuê cả 2 tầng.

      L/H anh Dũng 0866 123 ***chính chủ - không quảng cáo).

      495 Đường Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá tốt nhất Hà Nội- Tòa nhà Hoa Đào IDMC Lạc Long Quân

      Thỏa thuận 200 m2

      Cho thuê văn phòng giá mềm nhất TP Nội- Tòa nhà Hoa Đào IDMC Lạc Long Quân

      ***Vị trí tòa nhà Hoa Đào:

      Tọa lạc tại lô góc mặt đường Lạc Long Quân và Yên Phụ, đc đầu tư sang trọng. Tòa nhà Hoa Đào đc quy hoạch trong tổ hợp hành chính quan trọng của Q. Tây Hồ như nhà văn hóa Q., kho bạc Q. Tây Hồ, chi cục thuế Q. Tây Hồ, công an Q. Tây Hồ.

      Đầu nút giao thông từ cầu Nhật Tân ra phía bắc thủ đô, từ tòa nhà Hoa Đào chỉ mất 15 di chuyển tới sân bay Nội Bài, khu công nghiệp Quang Minh, 10 ph di chuyển tới khu công nghiệp Bắc Thăng Long.

      Tòa nhà đc đầu tư bởi CĐT công ty CP Giao thông xây dựng đô thị TP Nội với quy mô dịch vụ hotel 3 sao, mặt bằng thương mại và dịch vụ chung cao cấp.

      Tòa nhà là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp đặt làm văn phòng.

      ***Tiện ích và cơ sở vật chất tòa nhà Hoa Đào:

      DT đa dạng từ 100 mét vuông - 700 mét vuông giá cả hợp lý thuận lợi cho các doanh nghiệp muốn tối ưu chi phí vận hành.

      Bàn giao mặt bằng tiêu chuẩn văn phòng.

      Hỗ trợ KH chi phí thuê trong thời gian thi công.

      Tòa nhà thiết kế 2 khối linh hoạt: Khối văn phòng hotel cao 8 tầng và 20 tầng khối chung

      Chiều cao trần: 3m.

      DT sàn: 750 mét vuông.

      Thang máy: 03 thang máy hiện đại.

      Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm công suất.

      Thiết bị phòng cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      Hệ thống camera giám sát, lễ tân, an ninh 24/24.

      Khu vực đỗ xe: 50 oto và 500 xe máy.

      ***Thông tin LH:

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại TP Nội, vui lòng LH LH.

      Mss Phương VTCLand- số điện thoại: 0362 664 ***.

      Xin chân thành cảm ơn!

      Dự án Hoa Đào Hotel, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Tây Hồ tòa nhà 6th Element giá rẻ

      Thỏa thuận 751 m2

      Ban quản lý tòa 6th Element cho thuê văn phòng chuyên nghiệp:

      - Diện tích văn phòng cho thuê linh hoạt từ 83m², 157m², 461m², 751m², 831m².

      - Giá cho thuê từ 375 nghìn/m²/tháng.

      - Bàn giao gồm: Trần thả 2,7m, sàn bê tông cán phẳng, điều hòa, đèn điện, PCCC tiêu chuẩn, đầu chờ đường điện và mạng.

      - Phù hợp: Công nghệ thông tin, logistics, truyền thông, bảo hiểm.

      Liên hệ tư vấn: Mr Toàn Bùi (Zalo/Viber/Skype).

      * Vị trí tòa 6th Element:

      Tòa nhà nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, thuộc địa phận quận Tây Hồ, giáp ranh với khu Ngoại Giao Đoàn.

      Gần các tòa văn phòng cho thuê chuyên nghiệp: Keangnam Landmark 72, PVI, Central Field, Home City, CEO, Han Jardin.

      * Tổng quan về tòa 6th Element:

      - Chủ đầu tư Bắc Hà.

      - Quản lý vận hành: Công ty Bắc Hà.

      - Quy mô: 35 tầng nổi, 5 tầng hầm rộng rãi.

      - 23 thang máy tốc độ cao Mitsubishi và 6 thang cuốn.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - Mặt ngoài của tòa nhà được thiết kế sử dụng hệ nhôm Schueco, kính Low - E nhập khẩu Ấn Độ, đảm bảo an tàn, cách âm, cách nhiệt, giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

      Với vị trí đắc địa tại khu vực phát triển sôi động Tây Hồ Tây, cung cấp khối lượng lớn diện tích văn phòng cho thuê, cùng thiết kế hiện đại, PCCC tiêu chuẩn mới nhất, 6th Element sẽ là dự án trọng điểm cho thuê văn phòng năm 2024.

      Liên hệ ngay để thuê văn phòng tại tòa 6th Element Tây Hồ Tây: Mr Toàn Bùi (Zalo/Viber/Skype).

      Phường Phường Xuân La, Quận Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà The Rosary Lạc Long Quân giá rẻ

      Thỏa thuận 900 m2

      Tòa nhà BRG gần với các tòa văn phòng như Tràng An Complex, An Phú Building, PV Oil Tower, Hancorp Plaza, AZ Lâm Viên..

      Diện tích văn phòng cho thuê linh hoạt từ 272m², 561m², 934m² giá cả thương lượng. Bàn giao khu văn phòng hiện tại chưa có trần, đèn, điều hòa. Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ: Mr Toàn Bùi (skype/zalo/viber).

      Văn phòng và thương mại tại tòa nhà BRG không chỉ được hưởng vị thế tốt mà còn có các đặc điểm nổi bật như:

      + Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      + Hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế.

      + Hệ thống an ninh, camera giám sát 24/7.

      + Hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet cáp quang tới từng văn phòng.

      Quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng và thương mại tại tòa nhà BRG xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí và có giá tốt nhất.

      Hotline: Mr Toàn Bùi (skype/Zalo/Viber).

      Đường Đường Lạc Long Quân, Phường Phường Bưởi, Quận Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê SÀN VĂN PHÒNG 100m tại số 11A Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ (ngay ngã tư Võ Chí Công)

      13 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ cho thuê SÀN VĂN PHÒNG 100m tại số 11A Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ (cách Hồ Tây 100m, đối diện tòa Sunshine).

      Ngay ngã của Võ Chí Công, Lạc Long Quân.

      Ra sân bay Nội Bài có 15 ph.

      - DT cả toà là 110m, xây 8 tầng. Tòa nhà đc thiết kế thông sàn, view thoáng.

      - Nội thất sang trọng. Có thang máy, điều hoà công suất lớn.

      - Đã ngăn vách kính cường lực

      - Có bảo vệ, tạp vụ hàng ngày.

      - Đỗ oto, xe máy thoải mái.

      - DT cho thuê:

      + Tầng 1: 35m2 Giá 5 tr, phù hợp làm văn phòng, shop KD.

      + Tầng 4 làm văn phòng, đào tạo, spa, thẩm mỹ: Giá 13.5 tr/tầng/tháng.

      Bàn giao ngay, xem nhà 24/24.

      Rất vui lòng đc hợp tác với các bạn môi giới. Hoa hồng 50 phần trăm.

      Miễn mời quảng cáo.

      đường Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Hoàng Hoa Thám, 300m2 giá thuê 50 triệu/th bao gồm thuế và phí dịch vụ

      50 triệu/tháng 300 m2

      Tòa nhà văn phòng 8 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      DT 1 sàn 340m2 sử dụng 300m2.

      Hiện trống DT tầng 1 200m2, tầng 2 240m2, tầng 4 300m2.

      Tòa nhà bàn giao hệ thống điều hòa, đèn điện, vách ngăn văn phòng đầy đủ.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy đầy đủ.

      Chỗ để xe free, làm ngoài giờ free.

      Phù hợp làm showroom, NH, văn phòng làm việc, online, công ty thiết kế...

      LH Bình 0915 963 ***.

      Cam kết không thu phí, hỗ trợ đàm phán giá siêu mềm.

      Đường Hoàng Hoa Thám, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng diện tích 130m2 tại phố Lạc Long Quân giá chỉ 13 triệu. LH

      13 triệu/tháng 130 m2

      Sàn văn phòng 130 mét vuông phố Lạc Long Quân cần bàn giao.

      - giá cho thuê chỉ 13 tr/th.

      - Văn phòng mới đẹp, đc trang bị đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn: Điều hòa âm trần, hệ thống chiếu sáng hiện đại,  phòng vệ sinh sạch sẽ, thang máy tốc độ cao, hầm để xe rộng rãi, bảo vệ an ninh trực 24/7h...

      L/H chính chủ xem văn phòng free (Call/Zalo): 0869 999 ***

      Đường Lạc Long Quân, Phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa 6 Element Nguyễn Văn Huyên, 100m2 đến 2000m2, giá 150 nghìn/m2/th

      30 triệu/tháng 200 m2

      Tổ hợp tòa tháp đôi 6 Element tọa lạc tại KĐT mới Tây Hồ Tây, Q. Cầu Giấy, thành phố Nội, nằm ngay tại ngã 4 giao cắt giữa 2 trục đường Nguyễn Văn Huyên nối dài và đường mới tương lai kết nối với đường Võ Chí Công.

      Từ vị trí của tòa nhà có thể kết nối dễ dàng đến các trục đường huyết mạch của TP như Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Lạc Long Quân, Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, 6th Element có lợi thế lớn khi có nhiều hướng để có thể tiếp cận tới tòa nhà.

      Tòa nhà 6Element đc xây dựng trên DT sàn xây dựng 58500 m, đc thiết kế với 2 tòa tháp cao 38 tầng nổi và 4 hầm.

      Khối đế 5 tầng đc sử dụng khai thác thương mại và văn phòng cho thuê. Tòa nhà cũng sở hữu 04 tầng hầm với DT lớn.

      Toà nhà đc trang bị cơ sở vật chất và hoàn thiện tới KH bao gồm:

      Sàn hoàn thiện bê tông phẳng, vách kính, khách thuê văn phòng đc phép thiết kế theo mục đích sử dụng.

      Ban quản lý đã hoàn thiện trần nhà, hệ thống chiếu sáng đồng bộ.

      Hệ thống thang máy tốc độ cao dành riêng cho khối văn phòng.

      Điều hòa trung tâm, điều chỉnh nhiệt độ theo khu vực.

      Máy phát điện dự phòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng tại toà nhà.

      Hệ thống phòng cháy và chữa cháy đáp ứng tiêu chuẩn.

      gọi ngay tòa nhà: 0902 255 ***

      Dự án 6th Element, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Quận Tây Hồ hiện nay

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Là loại hình văn phòng cho thuê Quận Tây Hồ nằm trong các tòa nhà cao ốc và building văn phòng, được phân thành 4 tiêu chuẩn khác nhau, bao gồm: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ.

      • Tòa nhà hạng A sang trọng – đẳng cấp

      Tòa nhà văn phòng hạng A Quận Tây Hồ hay còn được gọi là tòa nhà hạng sang, thường nằm ở vị trí đắc địa, trên mặt tiền các "khu đất vàng" của khu vực. Chúng được đầu tư với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phong cách bố trí trong tòa nhà được thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng và quản lý bởi các đơn vị chuyên nghiệp.

      • Tòa nhà hạng B chất lượng khá

      So với tòa nhà hạng A, tòa nhà văn phòng hạng B tại Tây Hồ có thể nằm ở vị trí xa trung tâm khu vực nhưng mức giá thuê vừa phải hơn. Đây là loại văn phòng được ưa chuộng và có nguồn cung cấp nhiều hơn so với tòa nhà hạng A, nhờ vào điều kiện vật chất, hạ tầng và giao thông thuận lợi.

      • Tòa nhà hạng C – Văn phòng cơ bản

      Tòa nhà văn phòng hạng C Quận Tây Hồ đứng trên văn phòng giá rẻ và xếp sau văn phòng hạng A và hạng B. Những tòa nhà văn phòng hạng C thường có diện tích nhỏ và giá thuê rẻ hơn so với các tòa nhà hạng A và hạng B. Chúng thiếu các tiện ích và dịch vụ cao cấp và không đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và thiết kế. 

      Tòa nhà văn phòng hạng C tại Tây Hồ thường thu hút các doanh nghiệp có nguồn vốn hạn chế hoặc các doanh nghiệp mới thành lập để giảm chi phí hoạt động.

      • Tòa nhà văn phòng giá rẻ – Tiết kiệm chi phí

      Tòa nhà văn phòng giá rẻ Tây Hồ có mức giá thuê thấp nhất trong các loại hình văn phòng trên . Thường thì diện tích của các văn phòng trong tòa nhà này sẽ nhỏ hơn và ít tiện nghi, dịch vụ hơn so với các tòa nhà văn phòng sang trọng. Tuy nhiên, giá thuê văn phòng giá rẻ thấp nên thường được các công ty nhỏ hoặc các startup mới thành lập với ngân sách hạn chế lựa chọn thuê.

      Cho thuê Căn hộ văn phòng – Officetel

      Officetel là một loại hình cho thuê văn phòng mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây. "Officetel" được kết hợp từ hai từ "Office" (văn phòng) và "Hotel" (khách sạn). Officetel Quận Tây Hồ là dạng căn hộ với khả năng sử dụng đa năng như để ở và làm văn phòng, với diện tích từ 30m2 trở lên.

      Căn hộ văn phòng - Officetel tại Tây Hồ thích hợp cho các công ty có quy mô nhỏ, với số lượng nhân viên từ 4 - 10 người. Ngoài ra, Officetel cũng có thể được sử dụng làm văn phòng đại diện cho các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Cho thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn thuê văn phòng Quận Tây Hồ tọa lạc trên các tuyến đường nội bộ yên tĩnh, trong các con phố hoặc hẻm xe hơi dễ dàng ra vào. Vì vậy, việc thuê nhà nguyên căn làm văn phòng là một sự lựa chọn phù hợp.

      Các điểm mạnh của việc thuê nhà nguyên căn Tây Hồ làm văn phòng bao gồm:

      • Nhà mặt đất, dễ dàng di chuyển mà không cần phải chờ đợi thang máy hay chen chúc.

      • Tính linh hoạt và chủ động trong việc phân chia và sử dụng không gian.

      • Đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cao hơn.

      • Có khả năng treo logo công ty một cách linh hoạt.

      • Có thể sửa chữa và thay đổi nội thất theo ý muốn (thông qua thỏa thuận với chủ nhà).

      • Thời gian hoạt động linh hoạt theo ý muốn của công ty hoặc doanh nghiệp, không phụ thuộc vào các quy định của toà nhà chung.

      Văn phòng chia sẻ Coworking Space – làm việc chung

      Coworking Space Quận Tây Hồ là một loại không gian làm việc chia sẻ, được thiết kế để tạo ra một môi trường làm việc chung cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Văn phòng chia sẻ Coworking Space thường được trang bị đầy đủ các tiện nghi như bàn làm việc, ghế, phòng họp, Wifi, máy in, máy fax, điều hòa,... có thể được cung cấp miễn phí hoặc có phí tùy thuộc vào gói thuê. 

      Văn phòng chia sẻ tại Tây Hồ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm freelancer, startup và doanh nghiệp nhỏ (SME), nhân viên làm việc từ xa, các công ty có từ 1-3 người hoặc cá nhân đang khởi nghiệp,... Tóm lại, Coworking Space là lựa chọn phù hợp cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một không gian làm việc độc đáo, sáng tạo và tiết kiệm chi phí.

      Cho thuê văn phòng ảo

      Dịch vụ văn phòng ảo (Virtual Office) cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo Quận Tây Hồ cung cấp nhiều tiện ích như địa chỉ thương mại, số điện thoại doanh nghiệp, địa chỉ email chuyên dụng, lễ tân, phòng tiếp khách, quản lý thư, dịch vụ fax, hỗ trợ điện thoại,... Một số văn phòng ảo còn có thể cung cấp các dịch vụ bổ sung như hội nghị trực tuyến, hỗ trợ kế toán, dịch vụ lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng.

      Văn phòng ảo tại Tây Hồ là một giải pháp chi phí thấp cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc có ngân sách hạn chế, nhưng vẫn muốn có địa chỉ thương mại và các dịch vụ hỗ trợ. Thông thường, văn phòng ảo được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, văn phòng ảo Tây Hồ rất thích hợp đối với các công ty hoặc nhóm dự án mới thành lập. 

      Những quy định về cho thuê văn phòng Tây Hồ hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Tây Hồ là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Tây Hồ sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Tây Hồ.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Tây Hồ cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Tây Hồ, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Tây Hồ cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Tây Hồ của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Tây Hồ làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Tây Hồ, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Tây Hồ

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Tây Hồ là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Tây Hồ là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Quận Tây Hồ giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Tây Hồ, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Quận Tây Hồ, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Quận Tây Hồ, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Tây Hồ mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Tây Hồ, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Tây Hồ thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Tây Hồ là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Tây Hồ các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Quận Tây Hồ, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Tây Hồ đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Tây Hồ, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      11 Điều cần có khi đi thuê văn phòng khu vực Tây Hồ

      Có danh sách tiêu chí thuê văn phòng cụ thể

      Để có được văn phòng cho thuê tại Tây Hồ phù hợp, ngoài việc tìm hiểu về các loại hình văn phòng có trên thị trường, người thuê nên tạo sẵn một danh sách các tiêu chí mong muốn. Từ những tiêu chí này, người thuê có thể đánh giá mức độ phù hợp và lựa chọn phương án tốt nhất. Một bộ tiêu chí chi tiết và rõ ràng sẽ giúp quá trình tìm kiếm nhanh chóng và giảm thiểu các chi phí không cần thiết.

      Đầu tư thời gian tìm thuê

      Tìm kiếm và chuẩn bị để thuê văn phòng đôi khi tốn rất nhiều thời gian. Quá trình thuê văn phòng khu vực Tây Hồ thông qua nhiều giai đoạn. Do đó, cần đầu tư một khoảng thời gian hợp lý để tìm kiếm và chuẩn bị, ít nhất là từ 4 đến 6 tháng trước khi muốn thuê hoặc chuyển văn phòng.

      Khả năng tài chính và mong muốn thực tế

      Việc thuê văn phòng sang trọng và hiện đại có thể giúp nhân viên hứng thú, nâng cao tinh thần làm việc đồng thời tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thuê văn phòng tại Tây Hồ là một phần trong hoạt động kinh doanh và tạo ra lợi nhuận. Tiền thuê văn phòng cũng là một phần trong nguồn tài chính đầu tư. 

      Vì vậy, không nên vì đáp ứng mong muốn mà làm mất tính khả thi về tài chính, đưa doanh nghiệp vào hoàn cảnh gặp khó khăn trong thời hạn thuê văn phòng Tây Hồ.

      Dự trù cho kế hoạch dài hạn và tăng số lượng nhân viên

      Một sai lầm lớn khi tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Tây Hồ là chỉ dựa trên nhu cầu hiện tại mà quên đi khả năng mở rộng cho tương lai. Chi phí chuyển văn phòng khá tốn kém nếu số lượng nhân viên tăng và văn phòng hiện tại không đủ để đáp ứng. Để tránh tình huống này, người thuê cần tính toán diện tích phù hợp để phục vụ cho việc mở rộng hoặc giảm số lượng nhân sự trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm tới.

      Xem xét toàn bộ mọi khoản chi phí khi thuê

      Cần xem xét toàn bộ các khoản chi phí phát sinh khi thuê văn phòng Quận Tây Hồ. Ngoài giá thuê hàng tháng, còn có nhiều chi phí khác liên quan đến các nhu cầu thiết yếu như: phí dịch vụ, tiền điều hòa, tiền điện tiêu thụ tại văn phòng, phí giữ xe ô tô và xe máy, chi phí làm ngoài giờ, thuế VAT,... Những khoản chi phí này nếu không được quản lý hợp lý và kéo dài, có thể ảnh hưởng đáng kể đến tài chính của doanh nghiệp.

      Nhân viên là một trong những mục tiêu quan trọng

      Nhân viên là những người tạo ra doanh thu, lợi nhuận và giá trị cho doanh nghiệp. Cách doanh nghiệp quan tâm đối đãi với nhân viên sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và sự cam kết của họ - đó là yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững. Trước khi thuê văn phòng khu vực Tây Hồ, doanh nghiệp cần thực hiện khảo sát tổng quan để đánh giá các yếu tố sau: 

      • Giao thông di chuyển đến văn phòng tại Tây Hồ có đủ thuận tiện? 

      • Không gian làm việc có tạo ra sự thoải mái cho tinh thần của nhân viên? 

      • Những vấn đề như tiếng ồn, sự riêng tư có được đảm bảo? 

      • Nội thất có đủ tiện nghi, phục vụ cho công việc lẫn giờ phút nghỉ ngơi? 

      • Chỗ ăn uống, giải trí cho nhân viên tại văn phòng cho thuê Quận Tây Hồ như thế nào?

      • Diện tích, vị trí mỗi phòng có phù hợp với phong cách làm việc của từng bộ phận?

      • Sự kết nối giữa các phòng có tạo ra thuận lợi trong trao đổi công việc? 

      Thời gian xem xét, đánh giá văn phòng bao nhiêu là đủ

      Cần xem xét trong bao lâu để quyết định có nên thuê văn phòng Tây Hồ hay không? Thời gian này có thể chỉ mất vài tiếng đồng hồ đối một số người, trong khi người khác có thể mất cả tuần. Đừng để quá lâu trong quá trình xem xét, nhưng cũng không nên quá vội vã đưa ra quyết định chỉ trong vài chục phút. Tùy vào khả năng của bạn để đặt ra một khoảng thời gian hợp lý. Hãy nhớ rằng, việc xem xét văn phòng cho thuê ở Tây Hồ càng chi tiết sẽ càng tránh nhiều sai sót trong tương lai.

      Đừng quá vội vàng đặt cọc

      Đặt cọc có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm giao kết hợp đồng cho các bên, nhưng cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn. Bạn nên dành đủ thời gian để xem xét và rà soát hợp đồng thuê văn phòng Quận Tây Hồ trước khi đặt cọc giữ chỗ. Đừng vội vàng thanh toán nhanh chóng khi các vấn đề pháp lý khác chưa được đảm bảo.

      Chuẩn bị kỹ trước khi ký hợp đồng

      Trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng ở Tây Hồ, hãy đảm bảo rằng mọi thứ đúng với những gì đã được thảo luận. Ngoài các yếu tố về cơ sở vật chất có thể được quan sát bằng mắt thường, diện tích cần được đo đạc thực tế. Sự chênh lệch diện tích có thể tăng chi phí hoặc hạn chế việc sử dụng cho doanh nghiệp.

      Bên cạnh đó, những vấn đề khác liên quan đến ký kết hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Tây Hồ như nội dung hợp đồng, giấy tờ pháp lý, giấy tờ nhân thân của các bên, thủ tục ký - công chứng,... cũng cần được chuẩn bị trước.

      Có sẵn đơn vị hợp tác thiết kế thi công

      Quá trình tân trang và trang trí văn phòng nên được tiến hành sau khi thuê văn phòng tại Quận Tây Hồ, ngay cả khi chỉ có những thay đổi nhỏ. Có một đơn vị hợp tác sẵn sàng thiết kế và thi công sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Họ cũng có thể cung cấp lời khuyên trong quá trình lựa chọn văn phòng và hỗ trợ người thuê tốt hơn.

      Vấn đề tỷ giá của tiền thuê văn phòng

      Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, tiền thuê văn phòng hiện nay được quy đổi từ USD sang VNĐ để giao dịch. Vì vậy, cần làm rõ vấn đề tỷ giá tiền thuê văn phòng khu vực Quận Tây Hồ, bao gồm việc áp dụng tỷ giá nào, chọn tỷ giá bình quân, mua vào hay bán ra. Việc thỏa thuận về vấn đề này không chỉ ảnh hưởng không nhỏ đến giá thuê mà còn tránh được các tác động bất lợi từ thị trường, đồng thời hạn chế mâu thuẫn có thể phát sinh sau này.