Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Tây Hồ, Hà Nội năm 2024

      Có 233 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê MBKD, sàn VP hạng B 400m2 tại Võ Chí Công gần ngã tư Xuân La, MT 15m giá chỉ 300.000đ/m2

      120 triệu/tháng 400 m2

      Cần cho thuê MBKD, sàn VP hạng B.

      - Vị trí: Nằm ngay ngã 4 Xuân La - Võ Chí Công - Tây Hồ.

      - DT: 400m2 / sàn.

      - MT 15m.

      - Phù hợp làm NH, showroom trưng bày sp, bi - a, hội thảo,...

      giá cho thuê 300.000đ/m2.

      call ngay 0916 829 ***

      Đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê MBKD, VP Xuân la, Tây Hồ, DT 400m2x11T MT15, KD ngân hàng, showroom, hội nghị. Giá 13$/m

      120 triệu/tháng 400 m2

      - Cho thuê MBKD, VP Xuân La, Tây Hồ.

      - DT 400 mét vuông x 11 tầng (10 nổi 1 hầm).

      - Có 2 hầm để xe và 2 thang máy.

      - Thiết kế thông sàn, có tầng chia phòng.

      - Phù hợp với mọi mô hình KD, NH, showroom, hội nghị, vp, công ty,...

      - Giá cả toà 1 tỉ/tháng.

      - Giá sàn 13$/ mét vuông.

      - contact tư vấn free: 0976 877 ***

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê sàn thương mại, văn phòng tại 6th Element, Tây Hồ, ngay Ngoại Giao Đoàn

      Thỏa thuận 3 m2

      DT và giá chào thuê:

      - DT cho thuê 1 sàn: 3200m2.

      - DT cho thuê tầng 3: 3011m2.

      - DT cho thuê tầng 5: 70m2, 120m2, 200m2.

      Tiêu chuẩn bàn giao mặt bằng:

      - Trần thả.

      - Đèn chiếu sáng cơ bản.

      - Hệ thống điều hòa âm trần.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn.

      - Cửa kính và vách ngăn bao quanh DT thuê.

      - Sàn cán phẳng.

      Tổng quan về dự án:

      - 6th Element tọa lạc tại trên miếng đất 017HH1, thuộc KĐT Tây Hồ Tây, Q. Tây Hồ, Thủ đô Nội.

      - 6th Element bao gồm 2 tòa nhà chung đế 38 tầng & khu nhà vườn liên kế, căn biệt thự, nhà giữ trẻ.

      - Dự án có 6 tầng TMDV, khu tập fitness, spa, yoga, nhà hàng rượu Wine Cellar Cigar Bar, thư viện CooWorking The Art of Book và 4 tầng hầm để xe, chất lượng xây dựng tốt, trang thiết bị hiện đại đáp ứng tối đa các yêu cầu của khách thuê.

      contact quản lý Ms Dung: 0866 880 ***

      Dự án 6th Element, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng làm việc tại tầng 04 số nhà 9A/38 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      15 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng làm việc tại tầng 04 số nhà 9A/38 Xuân La, Tây Hồ, TP Nội.

      DT 100 mét vuông.

      - Văn phòng bao gồm: 1 phòng làm việc 10 - 15 người ngồi, 1 phòng họp, 1 kho để đồ.

      - Thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới.

      - Vị trí đẹp, bên cạnh là trường đại học Nội Vụ. Đường rộng 10m, MT rộng 6m thoáng đãng, view đẹp. Ưu tiên cho đơn vị thuê lâu dài.

      LH: 0847 195 *** Mr Đức.

      9A/38 Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng sẵn nội thất, 2800m2, giá rẻ tại Xuân La, Tây Hồ

      Thỏa thuận 3 m2

      Ban quản lý trực tiếp cho thuê văn phòng tòa nhà Xuân La Tower, mặt đường Xuân La, Tây Hồ.

      - DTSD 350  mét vuông/ sàn, có 8 sàn.

      - Phù hợp văn phòng, studio, đào tạo, thương mại điện tử, công nghệ thông tin, truyền thông...

      - Văn phòng bàn giao đã có trần thả, điều hòa, đèn điện, sàn gỗ, tủ tài liệu, nội thất liền tường, Doanh nghiệp thuê văn phòng chỉ cần mang máy tính đến làm việc.

      hotline tư vấn: Ms Minh Tú 0909 300 ***.

      ------------------------------------------------------

      Thông tin thêm về tòa nhà:

      - Tòa nhà 10 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      - 2 thang máy Mitsubishi tốc độ cao, điều hòa trung tâm Trane.

      - Vị trí lô góc 2 mặt đường với 2 sảnh, tạo nên không gian mở thoáng đãng.

      - Gần các tiện ích xã hội: Lotte Mall, chợ, Hồ Tây...

      - Làm việc 24/24.

      - Đường trước nhà 60m.

      liên lạc để thuê văn phòng tại Xuân La Tower: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Dự án Dream Land Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Starlake Tây Hồ DT 108.4m2, 145m2, 255m2, 467,5m2...3000m2 giá 188.220VNĐ/m2

      1 triệu/tháng 3 m2

      * Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng tòa Starlake Tây Hồ.

      DT cho thuê: 108.4m2 - 145m2 - 255m2 - 467.5m2 - 600m2 - 1003m2 - 2000m2 - 3000m2.

      giá cho thuê: 188.220VNĐ/m2/tháng.

      gọi ngay: Mr Hiếu 0364 140 ***Zalo/Call).

      Email: [email protected].

      * Thông tin tòa Starlake:

      - Quy mô: 3 Tòa tháp cao 24 tầng.

      - Tổng DT sàn 5000m2.

      - Giờ làm việc:

      8h - 18h từ thứ 2 - thứ 6; 8h - 13h thứ 7.

      - Hệ thống máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm làm mát từng không gian.

      - Hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế.

      - Hệ thống camera giám sát 24/24.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - Tầng hầm đảm bảo chỗ để xe cho KH.

      - Tiện ích nội khu gồm khu vui chơi, fitness, spa, khu thể thao, bể bơi.

      - Hệ thống PCCC đáp ứng tiêu chuẩn.

      - Gần các NH lớn như: Vietcombank, Techcombank, BIDV, TP Bank, Vietinbank, MB bank.

      - Dịch vụ quản lý, lễ tân tòa nhà chuyên nghiệp, thân thiện.

      - Đặt cọc và TT theo quy định tòa nhà.

      - Thời gian setup văn phòng: Tùy theo DT thuê tối thiểu 30 ngày.

      * KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng liên hệ ngay:

      gọi ngay: Mr Hiếu 0364 140 ***Call/Zalo).

      Email: [email protected]

      * Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại Thủ đô Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      * Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án KĐT Tây Hồ Tây - Starlake Hà Nội, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Tây Hồ, đường Xuân La, giá chỉ từ 10$

      77 triệu/tháng 350 m2

      Cho thuê văn phòng Q. Tây Hồ, đường Xuân La. Tòa nhà mới tinh. Giá chỉ từ 10$/m2/tháng.

      - Quy mô: 10 tầng nổi, 02 tầng hầm

      - DTSD 350 m2/ sàn

      - Tầng 1, 2 và 3: Ưu tiên NH, Showroom, Spa, Salon Tóc, Thẩm mỹ viện...vv

      - Tầng 4 đến 10: Cho thuê văn phòng, KD bi - a, game, pocker, studio, đào tạo, TMDT, IT, Media...v.v

      - Có thêm tầng lửng hầm và tầng nóc làm coffee cực đẹp cho khách nào thật sự đam mê và tâm huyết.

      Đặc biệt từ nay đến 31/12/2023 quý KH đặt cọc thuê văn phòng sẽ có ưu đãi cực kỳ đặc biệt.

      Kính mời quý KH có nhu cầu thuê contact trực tiếp: Mr Hiếu 0912 030 ***Call/SMS/Viber/Line/Zalo)

      Công ty CP Đầu tư S Office.

      Với hơn 8 năm kinh nghiệm tư vấn cho thuê văn phòng cho các cá nhân và doanh nghiệp lớn nhỏ. Em Hiếu có đầy đủ các phương án phù hợp với quý KH trên toàn địa bàn Thủ đô Nội. a/c cần tư vấn chi tiết từ A-Z về việc thuê văn phòng tối ưu nhất hay thiết kế thi công văn phòng hoàn chỉnh. Cứ contact với em Hiếu theo SĐT trên.

      Trân trọng cảm ơn.

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê MBKD, sàn văn phòng đường Xuân La. Diện tích 350m2 (có cắt lẻ), làm mọi mô hình

      110 triệu/tháng 350 m2

      Tòa nhà văn phòng sang trọng cách Hồ Tây chỉ 300m. Quy mô 10 tầng nổi, 2 tầng hầm.

      - Tầng 1,2: Phù hợp làm showroom giới thiệu sp, NH, văn phòng giao dịch, nhà hàng, siêu thị...

      - Tầng 3,4,5,6,7,8,9,10: Cho phép làm mọi loại hình game, bi - a, spa, giáo dục, phòng gym, văn phòng công ty...

      - Vị trí mặt đường Xuân La, gần chợ, BV, trường học. Có bãi gửi xe oto 24/24.

      - Setup sẵn hệ tủ cao cấp, bàn giao sàn trống hoặc đã ngăn sẵn các phòng chức năng.

      - Thời gian làm việc 24/24.

      - liên hệ em Trà My: 0986 495 ***Call / Zalo).

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng hạng B tại Xuân La - Xuân Đỉnh, diện tích 40, 100, 150, 250, 350 m2

      28 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà hạng B đường Xuân La - Tây Hồ, thuận tiện kết nối với các khu vực như Ngoại Giao Đoàn, Đại Sứ Quán Hàn Quốc, Lotte Mall Tây Hồ, Võ Chí Công, Xuân Đỉnh,...

      DT cho thuê linh hoạt: Từ 40 - 350m2 - giá cho thuê chỉ từ 267.132đ/m2/tháng.

      Cho thuê làm văn phòng, NH và các loại hình dịch vụ phù hợp.

      - Tòa nhà mới, kết cấu chắc chắn với 10 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      - Văn phòng đã ngăn chia hoặc thông sàn, ngăn chia free theo nhu cầu cực linh hoạt.

      - nội thất đầy đủ liền tường, ốp gỗ sang trọng, chỉ việc kê bàn ghế làm việc..

      ---------------

      Thông tin chung toà nhà văn phòng Xuân La Tower:

      - Số tầng cao: 10 tầng nổi + 1 tầng thượng.

      - Số tầng hầm để xe: 2.

      - DT sàn xây dựng: 445,5m2.

      - Chiều cao trần: 3,2m.

      - Số thang máy: 2.

      - Số thang bộ: 2.

      - Bảo vệ: 24/7.

      - Lễ tân: Tiếng Anh + tiếng Việt.

      - Giờ làm việc: 8h00 - 18h00.

      -------------

      KH có nhu cầu thuê văn phòng đẹp vui lòng gọi ngay:

      Phụ trách cho thuê: Mr Tâm - chuyên văn phòng các Q. tại thành phố Nội.

      liên hệ/Zalo: 0368 778 ***.

      Email: [email protected]

      Cám ơn quý KH đã đọc tin!

      Trân trọng!

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Mặt bằng làm văn phòng tại Tô Ngọc Vân cho thuê giá tốt

      Thỏa thuận 60 m2

      ✅ Cho thuê toà văn phòng Mặt Phố Tô Ngọc Vân - Quảng An- Tây Hồ.

      - DT 60m2 và 170m2 DT đa dạng. Toà nhà có cầu thang máy- hạ tầng điện, nước rất tốt.

      - Hệ thống đỗ xe đầy đủ.

      - Khu vực có nhiều người nước ngoài thuê và sinh sống.

      - A chii thuê làm công ty và trụ sở vp rất thuận lợi.

      giá cho thuê: 1000$ - 2000$ tuỷ DT.

      ☎️☎️ Minh Việt Land: 0988 154 ***

      Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa Samsung gần N01, N02, N03, N04 Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ, Hà Nội

      Thỏa thuận 106 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Samsung Xuân Đỉnh, Tây Hồ, thành phố Nội.

      - Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***

      - DT từ 57m, 106m, 196m, 256m, 320m, 500m... 2000m.

      - Giá từ 220k/m/tháng.

      * Quy mô, thiết kế và trang thiết bị.

      - Toà nhà văn phòng PVI Tower có quy mô cao 25 tầng, tổng DTSD lên đến 61.400 m, trong đó DT sàn lên tới 2.000m và các DT văn phòng cho thuê từ 80m.

      - đc thiết kế theo phong cách hiện đại, tầm nhìn thoáng, đc trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị. Bao gồm:

      + Hệ thống 07 thang máy chở khách và 01 thang chở hàng nhập khẩu Thụy Sỹ, tốc độ: 2,5m/s đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà.

      + Hệ thống điều hòa nhiệt độ Carrier của Mỹ, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      + Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn Quốc tế với còi báo cháy tự động, thang điều áp hút khói, bình xịt chữa cháy trang bị tại các hành lang.

      + Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng với 2 máy phát điện công suất 2.500 KVA/máy.

      + Hệ thống điện, nước, hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang đc trang bị tới từng văn phòng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng hotline.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 *** (Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Dự án Chung cư CT36 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh tại Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Diện tích 100m2, 200m2, 350m2

      52 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng KD tại Xuân La, Tây Hồ, thành phố Nội. DT 30m2, 100m2, 200m2, 350m2, 450m2.

      giá cho thuê: 260 nghìn/m2.

      - Mục đích cho thuê làm KD dịch vụ, văn phòng.

      - DT đa dạng cho làm fitness, bi - a, game.

      - Tòa văn phòng chuyên nghiệp có sảnh chờ và thang máy tốc độ cao.

      - Nằm tại các tuyến đường lớn KH tới giao dịch đi lại để xe thuận tiện.

      - Tòa nhà nằm tại vị trí thuận tiện tiếp giáp với trục đường Võ Chí Công, Lạc Long Quân.

      liên lạc tòa nhà khi đi xem và tham khảo văn phòng quanh khu vực thành phố Nội:

      Tuấn Anh 0383 080 ***.

      Cảm ơn quý khách đã đọc tin.

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê 445m2 văn phòng, showroom, dịch vụ Xuân La, Tây Hồ giá 110tr/sàn.

      110 triệu/tháng 445 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng, dịch vụ, showroom Xuân La, Tây Hồ:

      Tầng 1, 2 phù hợp mọi mô hình KD showroom: 418m2/sàn giá 110tr/tháng.

      Tầng 3,4,5 phù hợp làm văn phòng: 445m2/sàn giá 110tr/tháng.

      Tầng 8, 9 phù hợp mọi mô hình KD dịch vụ giải trí.. 445m2/sàn giá 110tr.

      liên hệ ngay chính chủ: 0979 343 ***em Hoàn).

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà HCMCC 249A Thụy Khuê, Tây Hồ. 160m2 view Hồ Tây. Giá 200.000đ/m2

      32 triệu/tháng 160 m2

      BQL tòa nhà TP.HCMCC 249A Thụy Khuê, Tây Hồ cho thuê sàn văn phòng. Cho thuê văn phòng Văn Cao giá rẻ.

      - LH liên lạc: 0902 255 ***

      - DT: 160m2.

      - giá thuê: 200.000đ/m2/th.

      - free 15 - 30 ngày set up nội thất.

      - free số lượng xe máy gửi tại tòa nhà (thương lượng).

      * TP.HCMCC Tower có quy mô cao 22 tầng & 1 tầng hầm để xe rộng rãi. Trong đó tầng 1 làm siêu thị. Từ tầng 2 đến tầng 22 là tầng căn hộ chung để ở và văn phòng cho thuê tại Thủ đô Nội.

      Mỗi tầng của tòa nhà đc thiết kế chia làm 2 khu riêng biệt: Khu nhà ở với các căn hộ chung cao cấp đc bố trí hai bên và phía sau tòa nhà, khu văn phòng làm việc bố trí mặt chính tòa nhà (phía đường Văn Cao Hồ Tây).

      Mỗi tầng bao gồm 06 căn hộ chung và 360m DT sàn văn phòng cho thuê.

      * Tòa nhà đc trang bị các tiện ích văn phòng tiêu chuẩn:

      05 thang máy hiệu Mitsumishi có tải trọng 1.000 kg/thang và 04 thang bộ, 01 thang thoát hiểm. Trong đó khu nhà ở có 03 thang máy + 02 thang bộ; Khu văn phòng 02 thang máy, 02 thang bộ bố trí phân tách giúp hạn chế tối đa các vấn đề tắc, chậm thang máy đối với khu văn phòng.

      Điều hòa bán trung tâm (Daikin nhập khẩu từ Nhật Bản, công suất 317.000 BTU/tầng hai chiều nóng và lạnh, tiết kiệm điện năng).

      Có 02 máy phát điện dự phòng (500KVA + 200KVA).

      Hệ thống điện thoại, Fax, internet, cáp truyền hình v. V.

      Hệ thống báo cháy tự động tiêu chuẩn.

      liên lạc: 0902 255 ***

      Dự án 249A Thụy Khuê, Đường Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng tầng 1 nhà mặt ngõ Thụy Khuê 25m2, mt 6m làm văn phòng

      6 triệu/tháng 25 m2

      Cho thuê mặt bằng tầng 1 nhà mặt ngõ Thụy khuê làm văn phòng.

      DT cho thuê đc 25 mét vuông, MT 6m, nhà căn hộ góc, ngõ xe ba gác tránh xe máy đc.

      Ưu tiên cho thuê làm văn phòng sạch sẽ.

      Nhà mới sơn sửa lại, có điều hoà.

      Vệ sinh sẽ dùng chung chính chủ vì nhà có 1 nhà vệ sinh. chính chủ ít người, đi làm suốt.

      Cho thuê lâu dài, ổn định.

      điện, nước tính riêng.

      giá cho thuê 6tr/th. Cọc 1 thành toán 3 - 6 tháng/lần.

      gọi ngay 0988 821 ***

      Đường Thụy Khuê, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

      Văn phòng cho thuê tại ngõ 603 Lạc Long Quân thông Võ Chí Công 130m2, 16tr5/th

      16 triệu/tháng 130 m2

      Tòa nhà thiết kế 7 tầng 1 hầm các tầng thông sàn chuẩn văn phòng.

      DT 130m2 thông sàn đã ngăn vách kính.

      Ngõ lớn oto tránh nhau chỗ để xe thoải mái oto gửi cạnh nhà.

      Bàn giao đầy đủ nội thất chuẩn văn phòng.

      Có kết hợp AE môi giới.

      Ngõ 603, Đường Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng Thụy Khuê Tây Hồ 150m2 4 phòng 12tr/th

      12 triệu/tháng 150 m2

      Mô tả:

      + Vị trí cực đẹp, nằm trên mặt phố mới song song với phố Thụy Khuê, oto tránh. Mặt bằng thuộc Nhà văn hóa của cơ quan nhà nước.

      + Mời thuê tầng 2 và tầng 3, mỗi sàn 150 mét vuông có cửa kính riêng biệt, đã chia thành 4 phòng nhỏ, có điều hòa, quạt, khu vệ sinh nam nữ riêng. Giá 12 tr/ tháng/ tầng.

      + Phù hợp mở lớp học văn hóa, năng khiếu, TDTT, yoga, khiêu vũ...

      + điện nước giá dân.

      + giá cho thuê 12 tr/ tháng.

      + TT 3 tháng cọc 1 tháng.

      Đường Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh tại Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Diện tích 100m2, 200m2, 350m2

      26 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng KD tại Xuân La, Tây Hồ, thành phố Nội. DT 30m, 100m, 200m, 350m, 450m.

      giá cho thuê: 260 nghìn/m.

      - Mục đích cho thuê làm KD dịch vụ, văn phòng.

      - DT đa dạng cho làm fitness, bi - a, game.

      - Tòa văn phòng chuyên nghiệp có sảnh chờ và thang máy tốc độ cao.

      - Nằm tại các tuyến đường lớn KH tới giao dịch đi lại để xe thuận tiện.

      - Tòa nhà nằm tại vị trí thuận tiện tiếp giáp với trục đường Võ Chí Công, Lạc Long Quân.

      call ngay tòa nhà khi đi xem và tham khảo văn phòng quanh khu vực thành phố Nội:

      Phương Anh: 0966 027 ***

      Dự án Khu chung cư Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Quận Tây Hồ hiện nay

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Là loại hình văn phòng cho thuê Quận Tây Hồ nằm trong các tòa nhà cao ốc và building văn phòng, được phân thành 4 tiêu chuẩn khác nhau, bao gồm: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ.

      • Tòa nhà hạng A sang trọng – đẳng cấp

      Tòa nhà văn phòng hạng A Quận Tây Hồ hay còn được gọi là tòa nhà hạng sang, thường nằm ở vị trí đắc địa, trên mặt tiền các "khu đất vàng" của khu vực. Chúng được đầu tư với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phong cách bố trí trong tòa nhà được thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng và quản lý bởi các đơn vị chuyên nghiệp.

      • Tòa nhà hạng B chất lượng khá

      So với tòa nhà hạng A, tòa nhà văn phòng hạng B tại Tây Hồ có thể nằm ở vị trí xa trung tâm khu vực nhưng mức giá thuê vừa phải hơn. Đây là loại văn phòng được ưa chuộng và có nguồn cung cấp nhiều hơn so với tòa nhà hạng A, nhờ vào điều kiện vật chất, hạ tầng và giao thông thuận lợi.

      • Tòa nhà hạng C – Văn phòng cơ bản

      Tòa nhà văn phòng hạng C Quận Tây Hồ đứng trên văn phòng giá rẻ và xếp sau văn phòng hạng A và hạng B. Những tòa nhà văn phòng hạng C thường có diện tích nhỏ và giá thuê rẻ hơn so với các tòa nhà hạng A và hạng B. Chúng thiếu các tiện ích và dịch vụ cao cấp và không đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và thiết kế. 

      Tòa nhà văn phòng hạng C tại Tây Hồ thường thu hút các doanh nghiệp có nguồn vốn hạn chế hoặc các doanh nghiệp mới thành lập để giảm chi phí hoạt động.

      • Tòa nhà văn phòng giá rẻ – Tiết kiệm chi phí

      Tòa nhà văn phòng giá rẻ Tây Hồ có mức giá thuê thấp nhất trong các loại hình văn phòng trên . Thường thì diện tích của các văn phòng trong tòa nhà này sẽ nhỏ hơn và ít tiện nghi, dịch vụ hơn so với các tòa nhà văn phòng sang trọng. Tuy nhiên, giá thuê văn phòng giá rẻ thấp nên thường được các công ty nhỏ hoặc các startup mới thành lập với ngân sách hạn chế lựa chọn thuê.

      Cho thuê Căn hộ văn phòng – Officetel

      Officetel là một loại hình cho thuê văn phòng mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây. "Officetel" được kết hợp từ hai từ "Office" (văn phòng) và "Hotel" (khách sạn). Officetel Quận Tây Hồ là dạng căn hộ với khả năng sử dụng đa năng như để ở và làm văn phòng, với diện tích từ 30m2 trở lên.

      Căn hộ văn phòng - Officetel tại Tây Hồ thích hợp cho các công ty có quy mô nhỏ, với số lượng nhân viên từ 4 - 10 người. Ngoài ra, Officetel cũng có thể được sử dụng làm văn phòng đại diện cho các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Cho thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn thuê văn phòng Quận Tây Hồ tọa lạc trên các tuyến đường nội bộ yên tĩnh, trong các con phố hoặc hẻm xe hơi dễ dàng ra vào. Vì vậy, việc thuê nhà nguyên căn làm văn phòng là một sự lựa chọn phù hợp.

      Các điểm mạnh của việc thuê nhà nguyên căn Tây Hồ làm văn phòng bao gồm:

      • Nhà mặt đất, dễ dàng di chuyển mà không cần phải chờ đợi thang máy hay chen chúc.

      • Tính linh hoạt và chủ động trong việc phân chia và sử dụng không gian.

      • Đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cao hơn.

      • Có khả năng treo logo công ty một cách linh hoạt.

      • Có thể sửa chữa và thay đổi nội thất theo ý muốn (thông qua thỏa thuận với chủ nhà).

      • Thời gian hoạt động linh hoạt theo ý muốn của công ty hoặc doanh nghiệp, không phụ thuộc vào các quy định của toà nhà chung.

      Văn phòng chia sẻ Coworking Space – làm việc chung

      Coworking Space Quận Tây Hồ là một loại không gian làm việc chia sẻ, được thiết kế để tạo ra một môi trường làm việc chung cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Văn phòng chia sẻ Coworking Space thường được trang bị đầy đủ các tiện nghi như bàn làm việc, ghế, phòng họp, Wifi, máy in, máy fax, điều hòa,... có thể được cung cấp miễn phí hoặc có phí tùy thuộc vào gói thuê. 

      Văn phòng chia sẻ tại Tây Hồ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm freelancer, startup và doanh nghiệp nhỏ (SME), nhân viên làm việc từ xa, các công ty có từ 1-3 người hoặc cá nhân đang khởi nghiệp,... Tóm lại, Coworking Space là lựa chọn phù hợp cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một không gian làm việc độc đáo, sáng tạo và tiết kiệm chi phí.

      Cho thuê văn phòng ảo

      Dịch vụ văn phòng ảo (Virtual Office) cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo Quận Tây Hồ cung cấp nhiều tiện ích như địa chỉ thương mại, số điện thoại doanh nghiệp, địa chỉ email chuyên dụng, lễ tân, phòng tiếp khách, quản lý thư, dịch vụ fax, hỗ trợ điện thoại,... Một số văn phòng ảo còn có thể cung cấp các dịch vụ bổ sung như hội nghị trực tuyến, hỗ trợ kế toán, dịch vụ lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng.

      Văn phòng ảo tại Tây Hồ là một giải pháp chi phí thấp cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc có ngân sách hạn chế, nhưng vẫn muốn có địa chỉ thương mại và các dịch vụ hỗ trợ. Thông thường, văn phòng ảo được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, văn phòng ảo Tây Hồ rất thích hợp đối với các công ty hoặc nhóm dự án mới thành lập. 

      Những quy định về cho thuê văn phòng Tây Hồ hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Tây Hồ là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Tây Hồ sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Tây Hồ.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Tây Hồ cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Tây Hồ, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Tây Hồ cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Tây Hồ của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Tây Hồ làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Tây Hồ, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Tây Hồ

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Tây Hồ là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Tây Hồ là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Quận Tây Hồ giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Tây Hồ, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Quận Tây Hồ, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Quận Tây Hồ, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Tây Hồ mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Tây Hồ, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Tây Hồ thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Tây Hồ là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Tây Hồ các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Quận Tây Hồ, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Tây Hồ đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Tây Hồ, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      11 Điều cần có khi đi thuê văn phòng khu vực Tây Hồ

      Có danh sách tiêu chí thuê văn phòng cụ thể

      Để có được văn phòng cho thuê tại Tây Hồ phù hợp, ngoài việc tìm hiểu về các loại hình văn phòng có trên thị trường, người thuê nên tạo sẵn một danh sách các tiêu chí mong muốn. Từ những tiêu chí này, người thuê có thể đánh giá mức độ phù hợp và lựa chọn phương án tốt nhất. Một bộ tiêu chí chi tiết và rõ ràng sẽ giúp quá trình tìm kiếm nhanh chóng và giảm thiểu các chi phí không cần thiết.

      Đầu tư thời gian tìm thuê

      Tìm kiếm và chuẩn bị để thuê văn phòng đôi khi tốn rất nhiều thời gian. Quá trình thuê văn phòng khu vực Tây Hồ thông qua nhiều giai đoạn. Do đó, cần đầu tư một khoảng thời gian hợp lý để tìm kiếm và chuẩn bị, ít nhất là từ 4 đến 6 tháng trước khi muốn thuê hoặc chuyển văn phòng.

      Khả năng tài chính và mong muốn thực tế

      Việc thuê văn phòng sang trọng và hiện đại có thể giúp nhân viên hứng thú, nâng cao tinh thần làm việc đồng thời tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thuê văn phòng tại Tây Hồ là một phần trong hoạt động kinh doanh và tạo ra lợi nhuận. Tiền thuê văn phòng cũng là một phần trong nguồn tài chính đầu tư. 

      Vì vậy, không nên vì đáp ứng mong muốn mà làm mất tính khả thi về tài chính, đưa doanh nghiệp vào hoàn cảnh gặp khó khăn trong thời hạn thuê văn phòng Tây Hồ.

      Dự trù cho kế hoạch dài hạn và tăng số lượng nhân viên

      Một sai lầm lớn khi tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Tây Hồ là chỉ dựa trên nhu cầu hiện tại mà quên đi khả năng mở rộng cho tương lai. Chi phí chuyển văn phòng khá tốn kém nếu số lượng nhân viên tăng và văn phòng hiện tại không đủ để đáp ứng. Để tránh tình huống này, người thuê cần tính toán diện tích phù hợp để phục vụ cho việc mở rộng hoặc giảm số lượng nhân sự trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm tới.

      Xem xét toàn bộ mọi khoản chi phí khi thuê

      Cần xem xét toàn bộ các khoản chi phí phát sinh khi thuê văn phòng Quận Tây Hồ. Ngoài giá thuê hàng tháng, còn có nhiều chi phí khác liên quan đến các nhu cầu thiết yếu như: phí dịch vụ, tiền điều hòa, tiền điện tiêu thụ tại văn phòng, phí giữ xe ô tô và xe máy, chi phí làm ngoài giờ, thuế VAT,... Những khoản chi phí này nếu không được quản lý hợp lý và kéo dài, có thể ảnh hưởng đáng kể đến tài chính của doanh nghiệp.

      Nhân viên là một trong những mục tiêu quan trọng

      Nhân viên là những người tạo ra doanh thu, lợi nhuận và giá trị cho doanh nghiệp. Cách doanh nghiệp quan tâm đối đãi với nhân viên sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và sự cam kết của họ - đó là yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững. Trước khi thuê văn phòng khu vực Tây Hồ, doanh nghiệp cần thực hiện khảo sát tổng quan để đánh giá các yếu tố sau: 

      • Giao thông di chuyển đến văn phòng tại Tây Hồ có đủ thuận tiện? 

      • Không gian làm việc có tạo ra sự thoải mái cho tinh thần của nhân viên? 

      • Những vấn đề như tiếng ồn, sự riêng tư có được đảm bảo? 

      • Nội thất có đủ tiện nghi, phục vụ cho công việc lẫn giờ phút nghỉ ngơi? 

      • Chỗ ăn uống, giải trí cho nhân viên tại văn phòng cho thuê Quận Tây Hồ như thế nào?

      • Diện tích, vị trí mỗi phòng có phù hợp với phong cách làm việc của từng bộ phận?

      • Sự kết nối giữa các phòng có tạo ra thuận lợi trong trao đổi công việc? 

      Thời gian xem xét, đánh giá văn phòng bao nhiêu là đủ

      Cần xem xét trong bao lâu để quyết định có nên thuê văn phòng Tây Hồ hay không? Thời gian này có thể chỉ mất vài tiếng đồng hồ đối một số người, trong khi người khác có thể mất cả tuần. Đừng để quá lâu trong quá trình xem xét, nhưng cũng không nên quá vội vã đưa ra quyết định chỉ trong vài chục phút. Tùy vào khả năng của bạn để đặt ra một khoảng thời gian hợp lý. Hãy nhớ rằng, việc xem xét văn phòng cho thuê ở Tây Hồ càng chi tiết sẽ càng tránh nhiều sai sót trong tương lai.

      Đừng quá vội vàng đặt cọc

      Đặt cọc có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm giao kết hợp đồng cho các bên, nhưng cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn. Bạn nên dành đủ thời gian để xem xét và rà soát hợp đồng thuê văn phòng Quận Tây Hồ trước khi đặt cọc giữ chỗ. Đừng vội vàng thanh toán nhanh chóng khi các vấn đề pháp lý khác chưa được đảm bảo.

      Chuẩn bị kỹ trước khi ký hợp đồng

      Trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng ở Tây Hồ, hãy đảm bảo rằng mọi thứ đúng với những gì đã được thảo luận. Ngoài các yếu tố về cơ sở vật chất có thể được quan sát bằng mắt thường, diện tích cần được đo đạc thực tế. Sự chênh lệch diện tích có thể tăng chi phí hoặc hạn chế việc sử dụng cho doanh nghiệp.

      Bên cạnh đó, những vấn đề khác liên quan đến ký kết hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Tây Hồ như nội dung hợp đồng, giấy tờ pháp lý, giấy tờ nhân thân của các bên, thủ tục ký - công chứng,... cũng cần được chuẩn bị trước.

      Có sẵn đơn vị hợp tác thiết kế thi công

      Quá trình tân trang và trang trí văn phòng nên được tiến hành sau khi thuê văn phòng tại Quận Tây Hồ, ngay cả khi chỉ có những thay đổi nhỏ. Có một đơn vị hợp tác sẵn sàng thiết kế và thi công sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Họ cũng có thể cung cấp lời khuyên trong quá trình lựa chọn văn phòng và hỗ trợ người thuê tốt hơn.

      Vấn đề tỷ giá của tiền thuê văn phòng

      Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, tiền thuê văn phòng hiện nay được quy đổi từ USD sang VNĐ để giao dịch. Vì vậy, cần làm rõ vấn đề tỷ giá tiền thuê văn phòng khu vực Quận Tây Hồ, bao gồm việc áp dụng tỷ giá nào, chọn tỷ giá bình quân, mua vào hay bán ra. Việc thỏa thuận về vấn đề này không chỉ ảnh hưởng không nhỏ đến giá thuê mà còn tránh được các tác động bất lợi từ thị trường, đồng thời hạn chế mâu thuẫn có thể phát sinh sau này.