Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 520 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

      Cho thuê VP Trương Quốc Dung, PN, gần Nguyễn Văn Trỗi, 45m2, 108m2, từ 16 tr

      16 triệu/tháng 45 m2

      Cho thuê văn phòng đẹp tầng cao tòa nhà MT Trương Quốc Dung, F. 10,  phòng ngủ, gần ngữ tư Nguyễn Văn Trỗi.

      DT: 45m2 - 16 tr/tháng.

      DT: 108m2 - 45.9 tr/tháng, view MT.

      Mặt bằng vuông vắn, thông thoáng.

      giá cho thuê đã bao gồm: phí DV quản lý, nước sinh hoạt, bảo vệ 24/4.

      Chưa bao gồm: Điện, thuế thuế giá trị gia tăng, phí giữ xe.

      KẾT CẤU:

      Tòa nhà gồm: Hầm, Trệt, 8 lầu, DT 227m2/sàn.

      Quản lý chuyên nghiệp, khuôn viên thoáng, xe ra vào dễ dàng.

      Thang máy, máy lạnh âm trần, camera an ninh, bảo vệ 24/24, phòng cháy chữa cháy.

      Giao thông thuận lợi đi các hướng nội ngoại thành đều nhanh chóng.

      giá cho thuê tốt, lâu dài ổn định.

      Quý khách có nhu cầu vui lòng call ngay liên hệ ngay: Ms Diệp bất động sản Thiên Phúc 0903 750 ***Mobile Zalo) hoặc email: [email protected] để đc tư vấn hoàn toàn free.

      Đường Trương Quốc Dung, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng mới đẹp 86m2, MT Trương Quốc Dung, PN, gần NVT, 35 triệu/ tháng bao thuế phí

      35 triệu/tháng 86 m2

      Cho thuê văn phòng mới đẹp tòa nhà MT Trương Quốc Dung, P. 10,  phòng ngủ, gần ngữ tư Nguyễn Văn Trỗi.

      - DT: 86m2 - nguyên sàn riêng biệt, trang bị mới hoàn toàn trần tường sàn, máy lạnh âm trần.

      - Mặt bằng tầng cao, vuông vắn, thông thoáng.

      - giá cho thuê: 35 tr/ tháng, đã bao gồm: phí DV quản lý, nước sinh hoạt, bảo vệ 24/4, thuế thuế giá trị gia tăng 10 phần trăm.

      - Chưa bao gồm: Điện, phí giữ xe.

      - Tòa nhà có khuôn viên rộng rãi gồm: Trệt, 5 lầu., có thang máy.

      - Quản lý chuyên nghiệp, khuôn viên thoáng, xe ra vào dễ dàng.

      - Khu vực trung tâm, tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Trỗi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa, kết nối dễ dàng từ khu sân bay TSN với trung tâm Q1, Q3, với các Q. vệ tinh Phú Nhuận, Tân Bình...

      - Tập trung văn phòng, cơ quan nhà nước, NH, Showroom, hotel 4*, 5*...

      - Giao thông thuận lợi đi các hướng nội ngoại thành đều nhanh chóng.

      - giá cho thuê tốt, lâu dài ổn định.

      - Còn thỏa thuận cho khách thiện chí.

      - liên lạc BQL cho thuê - call ngay: Ms Diệp 0903 750 ***Mobile - Zalo).

      Đường Trương Quốc Dung, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng toà nhà VIP nhất Quận Phú Nhuận

      194 triệu/tháng 351 m2

      [Toà nhà mộc gia Nguyễn Văn Trỗi]

      * đc: 22A Nguyễn Văn Trỗi, P. 17, Q. Phú Nhuận.

      * Toà nhà kiến trúc hiện đại.

      * DT: 22 x 25m.

      * Kết cấu: 02 Hầm + 15 Tầng.

      * Máy phát điện, Hệ thống phòng cháy chữa cháy, 03 Thang máy.

      * Hướng tòa nhà: Nam.

      * Quy mô tòa nhà: 7.500  mét vuông.

      giá cho thuê: Vui lòng contact.

      Thông tin contact:

      Điện thoại: 0907 403 ***.

      Website: http://www.vanphongchothueThành phố Hồ Chí Minh.vn

      Email: [email protected]

      22A, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng Q. Phú Nhuận giá cực rẻ chỉ từ 230.000vnd/m2. DT: 50m - 5000m. LH:

      10 triệu/tháng 50 m2

      * Kính chúc qúy KH ngày mới năng lượng, vui vẻ, bình an và làm việc hiệu quả. Rất hân hạnh đc phụ vụ qúy KH một cách tốt nhất, liên hệ ngay 24/24: 0375 628 *** Mr Trần.

      * Văn phòng cho thuê Q. phú nhuận bên gồm các loại DT từ: 50m2 - 100m2 - 200m2 - 300m2 - 500m2 - 1000m2 - 2000m2 - 5000m2.

      * Với giá cho thuê đang ưu đãi chỉ từ: 200.000vnd - 870.000vnd/m2/tháng.

      * Đường: Nguyễn Văn Trỗi, Phan Xích Long, Hoàng Văn Thụ, Hai Bà Trưng, Phan Đăng Lưu, Trần Huy Liệu,...

      * Dịch vụ và tiện ích xung quanh gồm có:

      + Máy lạnh, Thang máy.

      + Bảo vệ 24/24, hầm giữ xe.

      + Vệ sinh thông thoáng.

      + Máy phát điện, sảnh lễ tân.

      + Hệ thống mạng điện thoại và internet.

      + Gần NH, khu văn phòng công ty.

      + Cơm trưa, phê văn phòng 20m.

      + Đầy đủ các dịch vụ của 1 cao ốc văn phòng.

      * Thuận tiện di chuyển qua các Q.: 1, 3,10, Gò Vấp, Tân Bình,...

      * Rất mong đc phục vụ qúy KH một cách tốt nhất với các dịch vụ bên em.

      * Mr Trần 24/24: 0375 628 *** (Zalo).

      * Công ty Vietland Office Center.

      79 Nguyễn Huệ, Q. 1, Sài Gòn.

      Trân trọng quý khách đã xem tin!

      Đường Hồ Văn Huê, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Văn phòng chính chủ cho thuê đường Hoàng Diệu, Phú Nhuận lầu 7, 70m2

      22 triệu/tháng 70 m2

      * đc: 10 Hoàng Diệu, P. 10, Q. Phú Nhuận.

      * DT: 70 mét vuông - 22tr, (DT khác 30 mét vuông - 8tr, 12 mét vuông - 5tr, 25 mét vuông 7tr).

      * Kết cấu: 1 trệt, 7 lầu.

      - Thang máy tốc độ cao, phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm, 1 thang bộ.

      - Hệ thống lạnh âm trần, chiếu sáng.

      - Thời hạn thuê từ 2 - 5 năm.

      - Phù hợp nhiều ngành nghề KD.

      ------------------

      LH: 0876 474 *** Mr Hoàng.

      10 Đường Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê sàn 75m2 - 100m2 ngay Phú Nhuận được tặng nội thất

      23 triệu/tháng 75 m2

      Sàn VP 75m2 - 100m2 ngay Phú Nhuận.

      Chính chủ cho thuê sàn VP ngay Phú Nhuận - có nội thất.

      Có hầm để xe + thang máy lên tận nơi.

      Sàn lầu cao, view thoáng.

      đc tặng 10 bộ bàn ghế.

      DT cho thuê 75m2 - 100m2, đc lót thảm.

      Hoàng Văn Thụ, P. 15, #Q. Phú Nhuận - gần ngã 4 Phú Nhuận, ra sân bay chỉ 10.

      giá cho thuê chỉ từ 23tr/th - bao phí quản lí + tiền nước.

      gọi ngay ngay chính chủ.

      Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng 500m2/sàn (trần cao ~4m), sàn fitout & bàn giao hoàn thiện, giá tốt nhất khu vực

      75 triệu/tháng 500 m2

      Cho thuê nguyên sàn văn phòng dt 500m2 (trần cao khoảng4m) P. 9 Q. Phú Nhuận.

      - Kết cấu tòa nhà: 1 hầm, 1 trệt, 3 tầng, thang máy thẻ lên xuống.

      - DT cho thuê: 500m2/ nguyên sàn.

      - giá cho thuê: 75 tr/tháng.

      - Có bãi xe rộng rãi cho oto và xe máy gần Tòa nhà.

      - Khu vực có các shop ăn uống cho nhân viên văn phòng.

      - Di chuyển thuận lợi về Tân Bình, Q. 1, Q. 3, Q. 10,...

      Quý KH vui lòng contact trực tiếp để đc tư vấn, báo giá, và xem mặt bằng để có nhiều sự lựa chọn tốt nhất.

      Đường Hồng Hà, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cần cho thuê nguyên sàn văn phòng diện tích từ 1.130m2 đến 2.600m2 tại MT đường Hồng Hà Phú Nhuận

      Thỏa thuận 1 m2

      Cần cho thuê nguyên sàn văn phòng DT lớn, vuông vắn, tòa nhà sang trọng*.

      - Kết cấu: Hầm, 5 tầng.

      - DT cho thuê: 1.133m2/sàn (cắt đc 200m2 - 300m2 - 400m2 - 500m2 - 600m2 - 800m2).

      - Giá chào thuê: 329.000vnđ/m2/th.

      - Hầm xe rộng rãi cho cả xe máy & ôtô, thêm bãi xe ngoài có mái che gần tòa nhà.

      - Có siêu thị GS25, NH, Cityfitness, quán ăn, cafe cho nhân viên văn phòng.

      - Sàn vuông vắn, có ngăn sẵn phòng, bàn giao hoàn thiện cơ bản trần, đèn, máy lạnh,...

      Quý KH vui lòng contact trực tiếp để đc tư vấn, báo giá, và xem mặt bằng để có nhiều sự lựa chọn tốt nhất.

      Đường Hồng Hà, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng ảo, VP cố định, DT: 10 - 100m2 tại Phú Nhuận. Liên hệ zalo để nhận ưu đãi

      1 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng ảo, văn phòng cố định ngay trong tòa nhà trung tâm Q. 1, 3, Phú Nhuận giá từ 980k/tháng: Có phòng họp, phòng khách, pantry, đặt bảng tên điện tử, và các dịch vụ:

      - Sử dụng đc tòa nhà để đăng ký Gphòng kinh doanh.

      - đc đặt bảng tên tại tòa nhà.

      - Hỗ trợ nhận bưu phẩm, thư từ bởi nhân viên sở tại.

      - Hỗ trợ đăng ký KD free.

      - Hỗ trợ dịch vụ kế toán trọn gói.

      - Hỗ trợ dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

      Dự án Centrepoint, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Toà Nhà MT Hoàng Minh Giám, Phường 09, Quận Phú Nhuận, 10.7x20m, 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 5 lầu, 1 ST

      356 triệu/tháng 2 m2

      Cho Thuê Toà nhà phố Hoàng Minh Giám, P. 09, Q. Phú Nhuận, TPThành phố Hồ Chí Minh.

      - DT KV: 10.7 x 20m ( Nở hậu: 12m )

      - DT XD: 10.7 x 15.3m ( Nở hậu: 12m )

      - Kết cấu: 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 5 lầu, 1 ST

      - Thang máy, thang bộ, chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy

      - giá thuê: 15.000 đô/ tháng ( Chưa thuế giá trị gia tăng) thỏa thuận

      - Thời gian nhận nhà: Bàn giao liền

      - Phù hợp KD nhiều ngành nghề

      - Lien hệ Ms. Hiền 0909 440 ***

      Đường Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Toà Nhà Mặt Tiền Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, 10.3 x 28.8m, 1 hầm, 1 trệt, 7 lầu

      620 triệu/tháng 2 m2

      Cho Thuê Toà nhà phố Nguyễn Văn Trỗi, P. 15, Q. Phú Nhuận

      - DT: 10.3 x 28.8m

      - Kết cấu: 1 hầm, 1 trệt, 7 lầu

      - Thang máy, thoát hiểm, thang bộ, phòng cháy chữa cháy

      - Chiếu sáng, máy lạnh âm trần, báo khói

      - giá cho thuê: 620 tr/ tháng ( Chưa thuế giá trị gia tăng )

      - Vị trí: Ngay ngã 4 lớ, dễ dàng nhận diện thương hiệu

      - hotline: Ms. HIền 0909 440 ***

      Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Văn phòng nhỏ 20m2 ban công thoáng sạch phù hợp 4 - 5nv

      5 triệu/tháng 35 m2

      Văn phòng tại lầu 1 với tiện ích sử dụng 20 - 25 mét vuông DT logia 15 mét vuông thích hợp cho văn phòng 4 - 5 nhân viên.

      Vị trí ngay MT đường Hoàng Văn Thụ hướng san bay an ninh.

      221D Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI FULL NỘI THẤT TÒA NHÀ ELITE, PHÚ NHUẬN HCM 10-20-30-50-100-500M2

      10 triệu/tháng 20 m2

      Cho thuê văn phòng trọn gói đã setup full nội thất, sảnh tiếp khách, phòng họp, internet, máy in ấn phô copy, trà coffee, hàng tháng không phát sinh chi phí.

      KH đc sử dụng free các dịch vụ văn phòng cao cấp sau:

      - free điện điều hòa, các thiết bị điện trong văn phòng làm việc.

      - Nội thất: đc trang bị bàn, ghế, tủ tài liệu và các thiết bị văn phòng phẩm.

      - Internet, wifi tốc độ cao.

      - Sử dụng phòng họp chung đc trang bị đầy đủ thiết bị, sức chứa 10 - 20 người, có máy chiếu, bảng viết.

      - Lễ tân phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giao tiếp tiếng Anh.

      - Sảnh tiếp khách: Trà, coffee, nước khoáng free.

      - Khu vực pantry: Tủ lạnh, Teabreak.

      - Sử dụng các thiết bị in ấn, scan, phô chung.

      - Dọn vệ sinh văn phòng.

      - Hỗ trợ xử lý phát sinh bất kỳ lúc nào KH cần.

      - Đảm bảo công ty hoạt động liên tục, chuyên nghiệp như các doanh nghiệp lớn.

      - KH đc đăng ký KD tại đc của tòa nhà.

      Với dịch vụ chuyên nghiệp, DT thuê linh hoạt rất phù hợp với những công ty có quy mô vừa và nhỏ, văn phòng đại diện. Ngoài ra tại toà nhà Elite còn kết hợp coworking space cho thuê chổ ngồi làm việc cố định, linh hoạt, văn phòng ảo. Chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý KH.

      - Thông tin tòa nhà: Gồm 7 tầng, khu vực để xe máy, xe ô , thang máy tốc độ cao, an ninh hoạt động 24/7.

      + Nằm trên MT đường Đặng Văn Sâm, Phú Nhuận, nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng, công ty, NH, gần sân bay Tân Sơn Nhất, Công viên Gia Định. Có vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện.

      - Các DT trống cho thuê văn phòng: 10 - 20 - 30 - 50 - 100 - 200 - 500m.

      - đc: 01 Đặng Văn Sâm, P. 9, Q. Phú Nhuận TP. HCM

      Thông tin chi tiết KH vui lòng liên hệ ngay trực tiếp CĐT.

      Công ty TNHH Elite Việt Nam

      01 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê 4300m2 văn phòng gần sân bay, full ba mặt kính, có chia nhỏ sàn, giảm giá 15%

      1 triệu/tháng 4 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Alpha Building.

      Đ/C: 34 Bạch Đằng, P2, Phú Nhuận, TP. Thành phố Hồ Chí Minh.

      Hỗ trợ làm phòng cháy chữa cháy.

      Thông tin sàn:

      Nằm MT đường Bạch Đằng, thuận lợi di chuyển khu vực Sân bay.

      Văn phòng sẵn máy lạnh, đèn led, trần thạch cao.

      Bảo vệ, vệ sinh 24/24.

      Có 02 hầm bên trong Tòa nhà, 02 thang máy lớn.

      Ưu đãi: Miễn nước sinh hoạt + hỗ trợ thời gian setup văn phòng 1 tháng.

      contact: 0938 371 *** Ms. Linh (chính chủ) để hỗ trợ xem văn phòng.

      34, Đường Bạch Đằng, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Toà Nhà GÓC 2MT Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, 12.5 x 33.5m, 1 hầm, 1 trệt, 5 lầu

      350 triệu/tháng 2 m2

      Cho Thuê Toà Nhà GÓC 2MT Phan Đăng Lưu, P. 01, Q. Phú Nhuận, TPSài Gòn.

      - DT: 12.5 x 33.5m

      - Tổng DT: 280m2 đất

      - Tổng diện tích xây dựng: 1.700m2

      - Kết cấu: 1 hầm, 1 trệt, 5 lầu

      - Thang máy, thang bộ, chiếu sáng

      - giá thuê: 350 tr/ tháng ( Chưa thuế giá trị gia tăng )

      - Thời gian nhận nhà: Bàn giao liền

      - Vị trí: trung tâm, dễ dàng nhận diện thương hiệu, phù hợp KD nhiều ngành nghề

      - contact: Ms. Hiền 0909 440 ***

      Phố Phan Đăng Lưu, Phường 1, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Chính chủ cho thuê sàn 150m2, 4 phòng, 3wc mặt tiền đường HBC, có hầm xe rộng

      25 triệu/tháng 150 m2

      Cần cho thuê chung hoặc làm văn phòng toà nhà 31A Hồ Biểu Chánh, P12, Phú Nhuận. Vị trí ngay trục đường huyết mạch Nguyễn Văn Trỗi kết nối sân bay và Q. 1.

      Lầu 5: 150m2, 3 phòng, 3 toilet, nội thất đầy đủ. Có thể lấy nội thất ra để chuyển đổi làm văn phòng.

      Vệ sinh 2 lần/tuần, bảo trì 24/7.

      Toà nhà có hệ thống camera, phòng cháy chữa cháy, trệt có lễ tân, bảo vệ 24/7, hầm xe rộng.

      liên hệ ngay: 0938 881 *** Thành.

      31A, Đường Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Văn phòng tại 102A Huỳnh Văn Bánh, F15, ngay ngã 4 HVB và NVT, Tiện đi lại, Rộng thoáng

      7 triệu/tháng 30 m2

      Văn phòng tại 102A Huỳnh Văn Bánh, P. 15, Q. Phú Nhuận - Vị trí đắc địa tại góc ngã Nguyễn Văn Trỗi và Huỳnh Văn Bánh, nơi tập trung nhiều NH, công ty hàng đầu tại Việt Nam, giao thông thuận lợi, 7 ph xe máy đến Bến Thành - phòng làm việc tân trang mới.

      - DT 30 mét vuông, văn phòng, có cửa sổ đầy ánh sáng, logia, không gian chung lịch sự.

      - Phù hợp cho những công ty cần chỗ làm văn phòng đại diện, bán hàng trực tuyến...

      - Đầy đủ dịch vụ, vệ sinh hàng tuần, bảo vệ, máy lạnh, camera an ninh, chỗ để xe máy.

      - Đặc biệt còn một không gian sang trọng là nơi tiếp khách thời gian làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật từ 6h00 đến 23h00. Bạn có thể làm hội thảo buổi tối...

      - Giá 6,9 tr/tháng/VP, 1 máy lạnh Inverter, điện 4k/số,

      Trân trọng!

      L/H chính chủ công ty Quản lý Tadaland 0988 791 *** Mr. Đạt 0919 791 *** Ms. Trinh công ty quản lý và Giải Pháp Tadaland.

      102A Huỳnh Văn Bánh, P. 15, Q. Phú Nhuận.

      Tadaland - nơi trao trọn niềm tin.

      102A, Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng đẹp rẻ tòa nhà MT Nguyễn Văn Trỗi, PN, 45, 13.5 triệu/tháng đã PQL

      14 triệu/tháng 45 m2

      Cho thuê văn phòng đẹp giá rẻ tòa nhà MT Nguyễn Văn Trỗi, F. 11, Q. Phú Nhuận, Tp, Sài Gòn.

      - DT: 45m2 - tầng 5 - 13.5 tr/tháng.

      - Mặt bằng vuông vắn, thông thoáng, tầng cao.

      - giá cho thuê đã bao gồm: phí DV quản lý, nước sinh hoạt, bảo vệ 24/4.

      - Chưa bao gồm: Thuế, điện, phí giữ xe.

      - Tòa nhà gồm: Trệt, 6 lầu, DT sàn 60m2/sàn net, có thang máy, máy lạnh, đèn chiếu sáng văn phòng, camera an ninh, máy phát điện dự phòng, bảo vệ 24/24.

      - Vị trí đẹp, ngay góc ngã 4, khu vực trung tâm, tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Trỗi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa, kết nối dễ dàng từ khu sân bay TSN với trung tâm Q1, Q3, với các Q. vệ tinh.

      - Khu vực tập trung cao ốc văn phòng hiện đại, cơ quan nhà nước, NH, Showroom, hotel 4*, 5*...

      - Giao thông thuận lợi đi các hướng nội ngoại thành đều nhanh chóng.

      - giá cho thuê tốt, lâu dài ổn định.

      - BQL cho thuê - call ngay: Ms Diệp - bất động sản Thiên Phúc 0903 750 ***Mobile - Zalo).

      Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng Quận Phú Nhuận cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Phú Nhuận trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Phú Nhuận thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Quận Phú Nhuận có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Phú Nhuận hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Phú Nhuận được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Phú Nhuận, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Phú Nhuận làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Phú Nhuận mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Quận Phú Nhuận cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Quy định về cho thuê văn phòng Phú Nhuận hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Phú Nhuận đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Phú Nhuận cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Quận Phú Nhuận phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Phú Nhuận. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phú Nhuận

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Phú Nhuận, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Phú Nhuận sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Phú Nhuận. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Phú Nhuận.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Phú Nhuận theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Phú Nhuận mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Phú Nhuận thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Phú Nhuận theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Quận Phú Nhuận. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Phú Nhuận, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Phú Nhuận. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Phú Nhuận, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Phú Nhuận. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Phú Nhuận. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Phú Nhuận thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Quận Phú Nhuận

      Khi thuê văn phòng tại Quận Phú Nhuận dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Phú Nhuận có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Phú Nhuận, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      10 Lỗi cần tránh khi thuê văn phòng Phú Nhuận

      Tiêu chí thuê văn phòng không cụ thể

      Việc lập ra một bộ tiêu chí chi tiết dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ giúp tìm kiếm và lựa chọn thuê văn phòng tại Phú Nhuận nhanh chóng hơn và tránh được những phát sinh trong quá trình sử dụng. 

      Do khả năng chi trả của mỗi doanh nghiệp là hữu hạn, chúng ta cần xác định những tiêu chí bắt buộc phải thỏa mãn để đáp ứng nhu cầu quan trọng nhất của doanh nghiệp và những tiêu chí có thể bỏ qua.

      Mong muốn vượt quá khả năng chi trả

      Tâm lý muốn vượt quá khả năng chi trả hoặc “cố một chút” khi mua hoặc thuê bất động sản là khá phổ biến. Ví dụ, những người có ngân sách tiền thuê 15 USD/m2/tháng thường thấy các văn phòng 17-18 USD/m2/tháng phù hợp hơn. Nhưng sự thật là văn phòng 15USD/m2/tháng lại lý tưởng cho những người chỉ có ngân sách 12 USD/m2/tháng. Tâm lý này có thể kéo dài quá trình thuê văn phòng Quận Phú Nhuận hoặc gây ra gánh nặng chi phí trong dài hạn cho doanh nghiệp nếu “cố một chút”.

      Không dự trù cho việc tăng nhân viên

      Chi phí chuyển văn phòng, bao gồm làm lại nội thất, mua sắm bàn ghế và tủ kệ, hoàn trả văn phòng cũ, có thể tốn kém. Doanh nghiệp cần tính toán diện tích thuê phù hợp với kế hoạch tăng giảm nhân sự trong vòng 3-5 năm. 

      Trong số các doanh nghiệp phải đền bù cho tòa nhà để chấm dứt hợp đồng trước hạn, một nửa là do tăng nhân viên và không còn đủ chỗ làm việc.

      Xem xét các loại chi phí khi thuê

      Tiền thuê văn phòng tại Phú Nhuận không chỉ là chi phí cho những tiện nghi và tiện ích mà tòa nhà cung cấp mà còn là khoản đầu tư mang lại nhiều giá trị khác cho doanh nghiệp. Nó đóng góp vào hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của nhân viên, thu hút người tài và tạo sự gắn bó lâu dài của nhân viên.

      Không quan tâm thích đáng đến nhân viên

      Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê ở Phú Nhuận, hình ảnh, chi phí và sự thuận tiện cho đối tác là những yếu tố cần cân nhắc. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không chú trọng đến nhu cầu của nhân viên - những người trực tiếp tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp.

      Để thu hút nhân tài và tăng hiệu suất làm việc, các vấn đề sau cần được xem xét : 

      • Khoảng cách đi lại từ nhà đến chỗ làm có quá xa? 

      • Không gian làm việc có thoải mái và hiệu quả? 

      • Có đủ chỗ ngồi rộng rãi, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và có đủ tủ đựng tài liệu?

      •  Các phòng họp có được bố trí thuận tiện cho trao đổi công việc nội bộ? 

      • Nhân viên ăn trưa ở đâu và chất lượng thức ăn ra sao?

      • ….

      Dành ít thời gian cho việc xem xét, đánh giá văn phòng

      Một số doanh nghiệp chỉ dành 20-30 phút để xem xét mỗi tòa nhà và ra quyết định thuê văn phòng Quận Phú Nhuận. Họ xem diện tích thuê, nói chuyện với ban quản lý và chụp một vài kiểu ảnh nhưng không ghi chép. Nếu cảm thấy thích thì họ sẽ chuyển sang giai đoạn đàm phán và ký kết hợp đồng. Cách này tiết kiệm thời gian nhưng có thể tiềm ẩn rủi ro.

       

      Để đánh giá đầy đủ ưu nhược điểm của tòa nhà và diện tích thuê, chúng ta nên xây dựng bộ tiêu chí đánh giá dựa trên yêu cầu sử dụng, dành đủ thời gian để xem xét và đánh giá, tham khảo ý kiến của những người am hiểu về tòa nhà (khách cũ, môi giới của bạn) và lập bảng so sánh giữa các tòa nhà cho thuê Quận Phú Nhuận.

      Trình tự đặt cọc thuê văn phòng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng Phú Nhuận thông thường gồm hai bước. 

      1. Bước thứ nhất là ký thư mời thuê (Offer To Lease) và chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ tương đương một tháng tiền thuê. 

      2. Bước thứ hai là ký hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc tương đương hai tháng tiền thuê.

      Tuy nhiên, các thư mời thuê thường không quy định tất cả các vấn đề liên quan đến chi phí khách hàng phải trả. Vì vậy, bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà gửi dự thảo hợp đồng và đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí trước khi ký kết.

      Không đo lại diện tích trước khi ký hợp đồng

      Diện tích mà các tòa nhà đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác. Vì vậy, việc đo lại diện tích trước khi nhận bàn giao mặt bằng và ký hợp đồng thuê là điều cần làm. Chênh lệch về diện tích có thể làm tăng chi phí hàng tháng không lớn nhưng trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng 3-5 năm thì con số này đáng kể. 

      Thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn

      Thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường và lựa chọn tòa nhà là 4-6 tháng trước thời điểm thuê, trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng tại Quận Phú Nhuận quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng và tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và các hạng mục khác có liên quan.

      Chọn đối tác thi công thiết kế nội thất quá trễ

      Nếu bạn tìm kiếm và lựa chọn đối tác thiết kế và thi công nội thất sớm, bạn sẽ có đủ thời gian để lựa chọn được doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng và chi phí. Đồng thời, nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất sẵn sàng trợ giúp miễn phí việc bố trí mặt bằng và khái toán chi phí đầu tư. Đây là hai tiêu chí quan trọng để bạn có thể quyết định thuê hay không thuê một văn phòng cụ thể ở Phú Nhuận.