Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 38 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

      HỆ THỐNG VĂN PHÒNG ẢO QUẬN PHÚ NHUẬN GIÁ RẺ 499.000/ THÁNG. FULL DỊCH VỤ, NHẬN ĐK GPKD, DẤU...

      Thỏa thuận 10 m2

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO - VĂN PHÒNG LÀM VIỆC - CHỖ NGỒI LÀM VIỆC

      VĂN PHÒNG SANG - VỊ TRÍ VÀNG Q. PHÚ NHUẬN CHƯA BAO GIỜ RẺ ĐẾN VẬY !!!

      Ban sẽ nhận ngay đc các dịch vụ sau:

      - Sử dụng đc toà nhà để đăng kí Gphòng KD

      - đc đặt bảng tên tại toà nhà

      - Hỗ trợ nhận bưu phẩm, thư từ bởi nhân viên sở tại

      - Hỗ trợ đăng ký KD free

      - Hỗ trợ dịch vụ kế toán trọn gói

      - Hỗ trợ dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

      Hệ thống đc VĂN PHÒNG ẢO Q. PHÚ NHUẬN CHỈ TỪ 499K/ THÁNG

      151 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận

      96 Phan Đăng Lưu

      19-19/2A Hồ Văn Huê, Q. Phú Nhuận

      86A Trần Huy Liệu, P.5, Q. Phú Nhuận

      .........

      NHẬN LÀM ĐĂNG KÝ Gphòng KD, CON DẤU, THUẾ.....CÁM ƠN QUÝ KHÁCH XEM TIN

      L/H MR SƠN : HỆ THỐNG VP ẢO Tp Sài Gòn, DỊCH VỤ DK Gphòng KD......

      Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Văn phòng 25m2 gía rẻ đường Hoàng Diệu, quận Phú Nhuận

      7 triệu/tháng 25 m2

      Văn phòng cho thuê - Phú Nhuận giá rẻ nhất chỉ 7tr/tháng - bao pql.

      - Vị trí: 10 Hoàng Diệu, P. 10, Q. Phú Nhuận.

      DT: 25 mét vuông.

      giá cho thuê: 7tr/tháng (bao gồm pql, chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng) Kết cấu tòa nhà: Trệt + 7 Tầng.

      LH An qua Zalo hoặc SDT để đc tư vấn bạn nhé.

      10, Đường Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê VP - Đường Đặng Văn Ngữ... DT: 240m2 - Giá: 200k/m2 (9 đô/m2) đã gồm PQL

      48 triệu/tháng 240 m2

      Cho Thuê Sàn Văn Phòng Đường Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận (Gần Trường Sa).

      Cam kết giá siêu mềm nhất khu vực.

      - Tòa Nhà 1 hầm 6 tầng Thang máy _ Chức năng Văn phòng.

      + DT: 240m2 (Có view kính thoáng - sáng).

      + Giá: 48 tr (200.000vnd/m2).

      Đã gồm pql, chưa thuế giá trị gia tăng.

      + Bàn giao hoàn thiện trần sàn, đèn điện.

      call ngay: 0968 817 *** gặp xem trực tiếp (Mr Huấn).

      Đường Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Toà nhà văn phòng, Phú Nhuận, lưu thông đường lớn Nguyễn Văn Trỗi

      135 triệu/tháng 1 m2

      Cho thuê toà nhà phố Phú Nhuận, diện tích sử dụng 1000 mét vuông.

      MT 15m, hệ thống phòng cháy và thang máy.

      Toà nhà mới, cách Nguyễn Văn Trỗi 150m.

      Kết cấu: Trệt, 4 lầu.

      giá cho thuê: 135tr/tháng.

      call ngay: 0931 300 ***

      Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê VP 30m2 nhỏ xinh, nhiều cửa sổ tại Hoàng Diệu, Phú Nhuận

      8 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng tại toà nhà 10 Hoàng Diệu, Phú Nhuận.

      DT cho thuê: 25m, 30m2.

      + Giá 25m2: 7 tr.

      + Giá 30m2: 8 tr.

      + Giá 70m2: 25 tr.

      Tiện ích tòa nhà:

      + Tòa nhà nằm vị trí trung tâm Phú nhuận, nơi tập trung nhiều văn phòng, NH...

      + Hệ thống an ninh cao, bảo vệ 24/24.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      + Thang máy an toàn, tốc độ cao.

      + Hệ thống chiếu sáng tốt, máy lạnh công suất cao.

      + Bãi gửi xe rộng rãi, thoải mái.

      Chúng tôi là chuỗi hệ thống văn phòng cho thuê Haloland, chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng về dịch vụ khi quý KH hoạt động trong tòa nhà.

      Đường Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê - Phú Nhuận, giá cực rẻ chỉ 7tr/tháng - bao phí quản lý

      7 triệu/tháng 25 m2

      Cấu trúc: 1 trệt 1 lửng 6 lầu.

      DT thuê: 25m2.

      giá cho thuê: 7tr/tháng (bao gồm pql).

      liên hệ ngay: 0966 047 ***zalo) biết thêm thông tin & xem nhà.

      - Văn phòng sàn gỗ, ngăn sẵn (có thể tháo vách ngăn).

      - Mỗi phòng có 1 WCs riêng, tiện nghi.

      - Hệ thống thang máy và điều hòa âm trần đạt chuẩn.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn an toàn.

      - Bảo vệ tòa nhà, Camera quan sát an ninh 24/24.

      Tòa nhà cho thuê tọa lạc tại vị trí nổi bật thuộc Con đường Hoàng Diệu tiếp giáp với một số tuyến đường lớn như Đặng Văn Ngữ, Trương Quốc Dung, Hoàng Văn Thụ nên chỉ mất vài ph sang Q. Tân Bình, Bình Thạnh, Q. 1.

      Đường Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê VP 70m2 view ban công cửa sổ thông thoáng tại Hoàng Diệu - Phú Nhuận

      25 triệu/tháng 70 m2

      Cần cho thuê văn phòng làm việc tại số 10 Hoàng Diệu, P. 10, Q. Phú Nhuận.

      Tuyến đường Hoàng Diệu tiếp giáp với một số tuyến đường lớn như Đặng Văn Ngữ, Trương Quốc Dung, Hoàng Văn Thụ nên chỉ mất vài ph sang Q. Tân Bình, Bình Thạnh, Q. 1.

      - DT trống: 70m2 lầu 7: Với giá thuê: 25 tr/tháng.

      (giá đã gồm phí DV, và vận hành của toà nhà).

      contact: 0937 275 *** Ms Nhiên để biết thêm thông tin chi tiết và xem văn phòng.

      Số 10, Đường Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê VP Trương Quốc Dung, PN, gần Nguyễn Văn Trỗi, 45m2, 108m2, từ 16 tr

      16 triệu/tháng 45 m2

      Cho thuê văn phòng đẹp tầng cao tòa nhà MT Trương Quốc Dung, F. 10,  phòng ngủ, gần ngữ tư Nguyễn Văn Trỗi.

      DT: 45m2 - 16 tr/tháng.

      DT: 108m2 - 45.9 tr/tháng, view MT.

      Mặt bằng vuông vắn, thông thoáng.

      giá cho thuê đã bao gồm: phí DV quản lý, nước sinh hoạt, bảo vệ 24/4.

      Chưa bao gồm: Điện, thuế thuế giá trị gia tăng, phí giữ xe.

      KẾT CẤU:

      Tòa nhà gồm: Hầm, Trệt, 8 lầu, DT 227m2/sàn.

      Quản lý chuyên nghiệp, khuôn viên thoáng, xe ra vào dễ dàng.

      Thang máy, máy lạnh âm trần, camera an ninh, bảo vệ 24/24, phòng cháy chữa cháy.

      Giao thông thuận lợi đi các hướng nội ngoại thành đều nhanh chóng.

      giá cho thuê tốt, lâu dài ổn định.

      Quý khách có nhu cầu vui lòng call ngay liên hệ ngay: Ms Diệp bất động sản Thiên Phúc 0903 750 ***Mobile Zalo) hoặc email: [email protected] để đc tư vấn hoàn toàn free.

      Đường Trương Quốc Dung, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng mới đẹp 86m2, MT Trương Quốc Dung, PN, gần NVT, 35 triệu/ tháng bao thuế phí

      35 triệu/tháng 86 m2

      Cho thuê văn phòng mới đẹp tòa nhà MT Trương Quốc Dung, P. 10,  phòng ngủ, gần ngữ tư Nguyễn Văn Trỗi.

      - DT: 86m2 - nguyên sàn riêng biệt, trang bị mới hoàn toàn trần tường sàn, máy lạnh âm trần.

      - Mặt bằng tầng cao, vuông vắn, thông thoáng.

      - giá cho thuê: 35 tr/ tháng, đã bao gồm: phí DV quản lý, nước sinh hoạt, bảo vệ 24/4, thuế thuế giá trị gia tăng 10 phần trăm.

      - Chưa bao gồm: Điện, phí giữ xe.

      - Tòa nhà có khuôn viên rộng rãi gồm: Trệt, 5 lầu., có thang máy.

      - Quản lý chuyên nghiệp, khuôn viên thoáng, xe ra vào dễ dàng.

      - Khu vực trung tâm, tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Trỗi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa, kết nối dễ dàng từ khu sân bay TSN với trung tâm Q1, Q3, với các Q. vệ tinh Phú Nhuận, Tân Bình...

      - Tập trung văn phòng, cơ quan nhà nước, NH, Showroom, hotel 4*, 5*...

      - Giao thông thuận lợi đi các hướng nội ngoại thành đều nhanh chóng.

      - giá cho thuê tốt, lâu dài ổn định.

      - Còn thỏa thuận cho khách thiện chí.

      - liên lạc BQL cho thuê - call ngay: Ms Diệp 0903 750 ***Mobile - Zalo).

      Đường Trương Quốc Dung, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng Q. Phú Nhuận giá cực rẻ chỉ từ 230.000vnd/m2. DT: 50m - 5000m. LH:

      10 triệu/tháng 50 m2

      * Kính chúc qúy KH ngày mới năng lượng, vui vẻ, bình an và làm việc hiệu quả. Rất hân hạnh đc phụ vụ qúy KH một cách tốt nhất, liên hệ ngay 24/24: 0375 628 *** Mr Trần.

      * Văn phòng cho thuê Q. phú nhuận bên gồm các loại DT từ: 50m2 - 100m2 - 200m2 - 300m2 - 500m2 - 1000m2 - 2000m2 - 5000m2.

      * Với giá cho thuê đang ưu đãi chỉ từ: 200.000vnd - 870.000vnd/m2/tháng.

      * Đường: Nguyễn Văn Trỗi, Phan Xích Long, Hoàng Văn Thụ, Hai Bà Trưng, Phan Đăng Lưu, Trần Huy Liệu,...

      * Dịch vụ và tiện ích xung quanh gồm có:

      + Máy lạnh, Thang máy.

      + Bảo vệ 24/24, hầm giữ xe.

      + Vệ sinh thông thoáng.

      + Máy phát điện, sảnh lễ tân.

      + Hệ thống mạng điện thoại và internet.

      + Gần NH, khu văn phòng công ty.

      + Cơm trưa, phê văn phòng 20m.

      + Đầy đủ các dịch vụ của 1 cao ốc văn phòng.

      * Thuận tiện di chuyển qua các Q.: 1, 3,10, Gò Vấp, Tân Bình,...

      * Rất mong đc phục vụ qúy KH một cách tốt nhất với các dịch vụ bên em.

      * Mr Trần 24/24: 0375 628 *** (Zalo).

      * Công ty Vietland Office Center.

      79 Nguyễn Huệ, Q. 1, Sài Gòn.

      Trân trọng quý khách đã xem tin!

      Đường Hồ Văn Huê, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Văn phòng chính chủ cho thuê đường Hoàng Diệu, Phú Nhuận lầu 7, 70m2

      22 triệu/tháng 70 m2

      * đc: 10 Hoàng Diệu, P. 10, Q. Phú Nhuận.

      * DT: 70 mét vuông - 22tr, (DT khác 30 mét vuông - 8tr, 12 mét vuông - 5tr, 25 mét vuông 7tr).

      * Kết cấu: 1 trệt, 7 lầu.

      - Thang máy tốc độ cao, phòng cháy chữa cháy, thoát hiểm, 1 thang bộ.

      - Hệ thống lạnh âm trần, chiếu sáng.

      - Thời hạn thuê từ 2 - 5 năm.

      - Phù hợp nhiều ngành nghề KD.

      ------------------

      LH: 0876 474 *** Mr Hoàng.

      10 Đường Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng Quận Phú Nhuận giá rẻ view đẹp với DT: 50m - 5000m. LH:

      10 triệu/tháng 50 m2

      * Kính chúc quý KH một ngày làm việc năng lượng, gặt hái đc nhiều kết quả tốt. Công ty BDS Vietland với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới đã giúp cho rất nhiều quý KH tìm đc văn phòng hợp lý và giá cả phải chăng. liên hệ 24/24 Mr Tiến 0962 799 ***Zalo).

      * Cho thuê văn phòng Q. Phú Nhuận hạng A, B, C,.. Thuộc các tuyến đường đắt địa của Q. như: Nguyễn Văn Trỗi, Hồng Hà, Phan Đăng Lưu, Hoàng Văn Thụ,...

      * Sơ bộ về tòa nhà: liên hệ: 0962 799 *** Mr Tiến (Zalo).

      + Quy mô từ 12 tầng trở lên.

      + Các loại DT cho thuê: 20m - 50m - 100m - 150m - 200m - 300m - 500m - 600m - 700m - 800m - 900m - 1000m - 1200m.

      * giá cho thuê chỉ từ: 200.000vnd - 600.000vnd/m/tháng tùy khu vực và chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng 10 phần trăm.

      + Là Q. trung tâm nên rất dễ dàng di chuyển qua các Q. khác như: Q. 1,2,3,4,5,7,10 Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh, Tân Phú,...

      + Có điều hòa trung tâm.

      + Hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn.

      + Thang máy tốc độ cao.

      + Máy phát điện dự phòng.

      + phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      + Tầng hầm để xe DT lớn.

      + Hệ thống an ninh 24/24 với hệ thống camera giám sát.

      * Với kinh nghiệm hơn 8 năm kinh nghiệm đã giúp đỡ đc rất nhiều KH. Công ty với sứ mệnh giúp cho KH tìm đc văn phòng ưng ý nhất, giá cực rẻ, tiện ích nhiều nhất để mang đến sự hài lòng nhất cho quý KH.

      * Hình ảnh bên dưới đại diện cho các tòa nhà văn phòng khu vực Q. Bình Thạnh. Ngoài ra bên em còn hơn 500 cao ốc văn phòng đẹp giá rẻ ở 24 Q. huyện cho KH có nhu cầu, rất mong đc phục vụ quý KH.

      * liên hệ 24/24: 0962 799 ***Zalo) Mr Tiến.

      Công ty BDS Vietland.

      đc: Số 9 Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Q. 1. Tp. Sài Gòn.

      Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Sàn văn phòng trống suốt trong toà nhà mới xây xong ở Lê Văn Sỹ, DT 120 - 130m2/sàn giá 30 triệu

      30 triệu/tháng 130 m2

      Cho thuê sàn văn phòng trống suốt trong toà nhà ở Lê Văn Sỹ ngay Đặng Văn Ngữ, P10, Phú Nhuận.

      - DT: 8mx22m diện tích sử dụng từ 120m2 - 130m2/ 1 sàn. Giá từ 30tr - 40tr tùy tầng và DT.

      - Sàn trống suốt từ trước ra sau, không vướn cột, lối đi riêng biệt.

      - Toà nhà vừa xây xong đẹp, có hầm để xe, thang máy thang bộ, thoát hiểm, hệ thống phòng cháy chữa cháy đầy đủ.

      - contact thuê chính chủ gặp Thắng!

      Xin Cảm Ơn!

      Đường Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Văn phòng mặt tiền 10 Hoàng Diệu Q. Phú Nhuận - Diện tích 30m2 7tr/th, LH:

      7 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng 10 Hoàng Diệu Q. Phú Nhuận.

      Tòa nhà đầy đủ tiện nghi của 1 cao ốc văn phòng cho thuê giá rẻ, bàn giao ngay với nhiều ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.

      * Thông tin tòa nhà:

      - đc: 10 Hoàng Diệu Q. Phú Nhuận.

      - Kết cấu: 10m x 30m 1 hầm trệt + 6 tầng.

      - DT cho thuê: 30 mét vuông.

      - giá thuê: 7 tr.

      * Tiện nghi tòa nhà:

      - Bảo vệ 24/24 camera an ninh khu vực chung.

      - Tạp vụ dọn dẹp khu vực chung hằng ngày.

      - Hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp với đội ngũ hành chính & kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ KH 24/24.

      - Máy phát điện dự phòng.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điện chiếu sáng, điện lạnh, internet đầy đủ...

      10, Đường Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      VP 70m2 view ban công cửa sổ thông thoáng tại Hoàng Diệu - Phú Nhuận (Chính chủ)

      22 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê văn phòng làm việc tại số 10 Hoàng Diệu, P. 10, Q. Phú Nhuận.

      Tuyến đường Hoàng Diệu tiếp giáp với một số tuyến đường lớn như Đặng Văn Ngữ, Trương Quốc Dung, Hoàng Văn Thụ nên chỉ mất vài ph sang Q. Tân Bình, Bình Thạnh, Q. 1.

      - DT trống: 70m lầu 7.

      - Với giá thuê: 22 tr/tháng.

      (giá đã gồm phí DV, và vận hành của toà nhà).

      liên hệ: 0583 300 *** Ms Quế Anh, chính chủ cho thuê.

      Số 10, Đường Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng trệt 307 Nguyễn Trọng Tuyển, DT: 15x18m - 134m2 - giá 48 triệu - Vpexpress

      48 triệu/tháng 134 m2

      Cho thuê văn phòng trệt DT: 15x18m - 134m2 - giá 48 tr - Vpexpress

      Đ/C: Góc 2MT 307 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 10, Q. Phú Nhuận.

      - DT: 15x18m.

      - Kết cấu: 1 hầm 1 trệt 6 tầng.

      DT trống:

      Trệt: 134m - giá 18 đô - 48 tr.

      - Đậu đc nhiều oto và xe máy.

      - Thang máy, thang bộ, thang thoát hiểm, phòng cháy chữa cháy, máy lạnh trung tâm, máy phát điện Nhật, điện 3 pha.

      Vị trí:

      - Cách ngã 4 Nguyễn Văn Trỗi - Nguyễn Trọng Tuyển chỉ 80 mét.

      Quý khách quan tâm liên lạc: 0938 701 *** Vũ Long.

      Hình Thật

      Một số tòa nhà Q. Phú Nhuận cho thuê khác:

      - Cho thuê tòa nhà Đào Duy Anh, DT 6,5x21m, nở hậu 11m, 1 hầm 7 tầng, giá 195 tr.

      - Cho thuê tòa nhà Nguyễn Văn Trỗi, DT 24x34m, 4 hầm 12 tầng, giá 2,8 tỉ.

      - Cho thuê tòa nhà Nguyễn Trọng Tuyển, DT 15x18m, 1 hầm 6 tầng, giá 300 tr.

      - Cho thuê tòa nhà Thích Quảng Đức, DT 7x19m, 1 hầm 7 tầng, góc 2 MT giá 180 tr.

      - Cho thuê tòa nhà Phan Đăng Lưu, DT 25x40m, 4 hầm 18 tầng, giá 3,5 tỉ.

      - Cho thuê tòa nhà Hoàng Văn Thụ, DT 9x20m, 1 trệt 7 tầng, giá 300 tr.

      - Cho thuê tòa nhà Nguyễn Kiệm, DT 13x52m, nở hậu 19, 2 hầm 12 tầng, giá cả thương lượng.

      Thông tin liên lạc BQL.

      * contact 24/24.

      * Vũ Long 0938 701 *** (Tell, Zalo, viber).

      - Email: Vpexpress. [email protected]

      - Website: Https://vpexpress.vn/

      + Xem toàn bộ văn phòng Q. Phú Nhuận tại đây: Https://vpexpress.vn/cho-thue-van-phong-quan-phu-nhuan/

      + Xem toàn bộ văn phòng Sài Gòn tại đây: Https://vpexpress.vn/cho-thue-van-phong-ho-chi-minh/

      + Xem toàn bộ tòa nhà nguyên căn Sài Gòn tại đây: Https://vpexpress.vn/cho-thue-toa-nha-van-phong/

      - Vpexpress. Vn rất vinh dự đc giúp quý doanh nghiệp tìm kiếm tòa nhà văn phòng ưng ý nhất!

      307 Đường Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Văn Phòng 48m2, MT Nguyễn Trọng Tuyển, P. 10, Quận Phú Nhuận(miễn phí ngoài giờ từ thứ 2 - CN)

      18 triệu/tháng 48 m2

      Mặt bằng - Văn phòng Q. Phú Nhuận DT từ (56 mét vuông - 110 mét vuông - 170 mét vuông).

      1. Vị trí: - MT Nguyễn Trọng Tuyển, P. 10, Q. Phú Nhuận.

      - Giao trục đường Nguyễn Văn Trỗi, sát ngay Q. 3, Khu đắc địa Phú Nhuận.

      - Tiện ích văn phòng tập trung nhiều (NH, ATM... ).

      2. Quy mô:

      + Hầm, trệt, lửng, 9 tầng, 1 sân thượng.

      + Điều hòa, hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn. + Rèm che, sàn thảm hoặc gỗ.

      + Tầng hầm để xe thoải mái, có bãi oto đậu, vệ sinh, quản lý 24/ 24 - free.

      + 2 thang máy, phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      + free: Phí nước, dịch vụ, pql, Ngoài giờ từ thứ 2 tới chủ nhật.

      3. DT cho thuê:

      + 48 mét vuông: Giá 17.8 tr/tháng.

      4. liên hệ ngay: Mr. Đông 0938 794 ***Phone/zalo) Quản lý toà nhà.

      Đường Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê - tại Hoàng Diệu, Q. Phú Nhuận - DT: 70m2 giá rẻ - bao phí quản lý, liên hệ ngay

      25 triệu/tháng 70 m2

      Cấu trúc: 1 Trệt 1 Lửng 6 Lầu.

      DT thuê: 70m2.

      giá cho thuê: 25tr/tháng (bao gồm pql).

      Liện Hệ: 0966 047 ***zalo) biết thêm thông tin & zem nhà.

      free nước sinh hoạt, Hỗ trợ thời gian setup văn phòng.

      Văn phòng sáng sủa, nhiều cửa sổ.

      Sàn trải thảm mới 100 phần trăm, máy lạnh âm trần.

      Hệ thống thang máy và điều hòa âm trần đạt chuẩn.

      Bảo vệ tòa nhà, Camera quan sát an ninh 24/24.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn an toàn.

      Đường Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng Phường 10 cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Phường 10 trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Phường 10 thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phường 10 có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Phường 10 hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Phường 10 được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Phường 10, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Phường 10 làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Phường 10 mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Phường 10 cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Quy định về cho thuê văn phòng Phường 10 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Phường 10 đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường 10 cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường 10, Phú Nhuận phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Phường 10, Quận Phú Nhuận. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 10, Quận Phú Nhuận

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 10 là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 10 là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường 10 giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Phường 10, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường 10, Phú Nhuận, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường 10, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Phường 10 mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Phường 10 thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Phường 10 theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường 10. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Phường 10, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Phường 10, Quận Phú Nhuận. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Phường 10, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Phường 10. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Phường 10, Phú Nhuận. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Phường 10 thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường 10, Phú Nhuận

      Khi thuê văn phòng tại Phường 10 dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Phường 10 có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Phường 10, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Phường 10, Phú Nhuận

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phường 10

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Phường 10 với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Phường 10 chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phường 10, Phú Nhuận. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phường 10 phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Phường 10.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phường 10, Quận Phú Nhuận. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Phường 10 v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Phường 10.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.