Sàn văn phòng 40m2 Đền Lừ Hoàng Mai đủ nội thất
Cho thuê sàn văn phòng giá rẻ ở Đền Lừ, Hoàng Mai.
Phù hợp để làm văn phòng hay bán online.
Giá 3.5
Có 320 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cho thuê sàn văn phòng giá rẻ ở Đền Lừ, Hoàng Mai.
Phù hợp để làm văn phòng hay bán online.
Giá 3.5
- Vị trí.
+ Nằm trên khu vực bắc bán đảo Linh Đàm - Nguyễn Hữu Thọ.
+ Đi lại thuận tiện với
+ Thuộc dự án The Manor, đối diện tòa
- Dịch vụ.
+ Có chỗ để xe
+ Đội ngũ bảo vệ có kinh nghiệm, trung thực,
+ Dọn vệ sinh 3 lần/tuần.
+
+ Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.
+ Quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.
-
+ Tòa nhà hạng B.
+ Sàn văn phòng
+ Điều hòa âm trần công suất lớn, thang máy trọng tải lớn.
+
+ Hầm để xe rộng rãi sạch sẽ.
+ Trần thả thạch cao, đèn
-
Tầng 9
Tầng 5
Cho thuê văn phòng
Gần khu tiện ích
+ Văn phòng, phòng giao dịch,
+ Cạnh các tòa
Tòa nhà hiện có và dịch vụ thuê
+ Nhà 10 tầng
mặt bằng
+
+ Có hầm gửi xe, có chỗ để xe
+ Trang thiết bị đầy đủ: hệ thống chiếu sáng,
+ Hệ thống an ninh, có bảo vệ riêng tòa nhà, camera giám sát
+ Hệ thống 01 thang máy công suất lớn, đi lên từ hầm.
+ Hệ thống điều hoà âm trần. 02 chiếc.
+ Dịch vụ vệ sinh 3 lần/tuần, dịch vụ sửa chữa trong 1h nếu có sự cố.
- Hiện nay còn trống:
- Tầng 5: 170
- Tầng 9: 140
- Đa bao gồm
-
Chính chủ đăng tin cho thuê và ký
Cho thuê sàn văn phòng tại The Manor Central Park - Nguyễn Xiển, Hoàng Mai.
-
- Nhà mới đẹp, thiết kế thông sàn, có đầy đủ trang thiết bị điều hòa, thang máy,
- Nhà 2
- Vị trí trung tâm cạnh nhiều tuyến đường lớn, vành đai 3, Nguyễn Xiển, Chu Văn An,...
-
Xem nhà
Nhà mới hoàn thiện 100
+ Giao thông thuận tiện, trục đường Nguyễn Xiển vàng đai 3 100m, đường vành đai, Nguyễn Trãi đi
đối diện Sân bóng bộ công an, và Tòa Vinaconex 2.
+ Tòa nhà văn phòng
- Hiện tại tôi còn trống tầng:
+ Tầng 3
+ Tầng 7
- Bên trong mỗi sàn đã
+ Hệ thống đèn điện chiếu sáng, 03 điều hòa âm trần công suất lớn, sàn ốp gạch men mới 100
+ Đã có bảo vệ,camara an ninh tuyệt đối
+ Chỗ để xe máy dưới hầm. Bãi gửi xe
+ Trần thạch cao, điều hòa âm trần, vệ sinh ở ngoài, thông sàn,
+ Có xuất hóa đơn (nếu cần).
+ Nhân viên bảo vệ, vệ sinh tận tâm chu đáo. CAM KẾT dọn vệ sinh 3 lần/tuần.
+ Khắc phục mọi sự cố khi đi vào sử dụng.
Cam kết 100
Tôi còn duy nhất 1 sàn Văn Phòng cần cho thuê tại tòa nhà ASUVA số 9a ngõ 396 Nguyễn Xiển ( đối diện sân bóng bộ công an hoặc dự án The Menor).
Tòa nhà cao 9 tầng, 1 hầm để
Vị trí nằm trên mặt đường lớn, thuận tiện kết nối tới các trục giao thông lớn cũng như đi các tỉnh.
DT xây dựng 220m,
Hoặc DT 100m giá 16tr ( tại đường Thượng Đình).
Đã bàn giao đầy đủ điều hòa, hệ thống
Tòa văn phòng chuyên nghiệp, có bảo vệ, vệ sinh hàng ngày.
Chính chủ cho thuê 300
Tọa lạc tại số 609 Trương Định, Hoàng Mai,
Tầng 1 3: Sảnh
Tầng 4 28: Các
Tầng kỹ thuật: Khu chức năng phục vụ hoạt động của tòa nhà.
Tầng hầm: 2 tầng hầm nối liên thông các tòa nhà, tổng
-
-
-
- Bàn giao có đủ trần, sàn, điều hòa.
- Quý
Chính chủ: 0968 319 ***
Cho thuê văn phòng
Diện trống cho thuê 800
Bàn giao có đủ trần, sàn điều hòa.
Phù hợp làm văn phòng, trung tâm đào tạo.
Chỗ để xe rộng rãi.
Để biết thêm thông tin chi tiết.
Em đăng hộ anh chủ .
CHO THUÊ VĂN PHÒNG tầng 3 toà ct2b,
Đã chia 3 phòng, vách thạch cao rất hợp lý, cửa đoàng hoàng cho các phòng. (3 phòng đều có điều hoà).
Em thuê của anh chủ rất ok . Anh nhiệt tình và thân thiện, xởi lởi, anh rất tốt.
Nhưng do em làm may + để kho hàng quá nhiều, nên phải tìm nơi mới.
Ai cần tìm văn phòng thì lên xem ngay nhé!
CHÚ Ý
Giá 10
Phù hợp với nhu cầu thuê làm văn phòng cho các công ty quy mô vừa và nhỏ 10 - 15 người, các công ty thương mại làm văn phòng làm việc hành chính.
+ Ngõ rất rộng 2
An ninh cực tốt. Là khu cửa ngõ, thuận lợi cho việc di chuyển đi cầu Thanh Trì, đường Vành đai 3 đi cầu Thăng Long. Xung quanh đầy đủ các dịch vụ ăn uống, chuyển phát nhanh (Giao hàng tiết kiệm), siêu thị (Vinmart).
+ Nhà còn mới,
+ Tiền thuê: 4.3
+ Mr. Nam: 0934 463 ***.
+ Ms. Nhung: 0975 392 ***
Cho thuê văn phòng cách đường Giải Phóng
- Văn phòng có sẵn sàn gỗ, hệ thống đèn điện đầy đủ.
- View trực diện hồ Kim Đồng, các phòng thiết kế đều có view hồ thoáng mát.
- Tòa nhà nằm trên mặt đường chính Kim Đồng, xung quanh rất nhiều quán Café,
-
- Chỗ để xe
- DT 90m giá 8,5tr.
DT 105m giá 9tr.
- DT 210m giá 22tr ( tòa Asuva đối diện The menor đường Nguyễn Xiển).
- Số lượng phòng có hạn, ACE nhanh chân lên để đi xem phòng nhé.
chính chủ cho thuê văn phòng tại phố kim đồng dt 60m giá 6,5tr , 70m giá 7tr
Có hầm để xe rộng rãi.
Cửa kính thông thoáng.
Có 1
Có thể setup theo yêu cầu từng khách.
Trang bị:
Hệ thống điều hòa trung tâm.
Hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn Văn phòng.
Thang máy tốc độ cao đi từ hầm.
Dịch vụ:
Vệ sinh,
Ngọc Phúc chuyên quản lý và khai thác các tòa nhà làm văn phòng, mang đến cho
Chào thuê 500
*
Chào thuê đối với các ngành hàng: Văn Phòng, Showroom, đồ gia dụng, khu vui chơi trẻ em, giáo dục, đào tạo,
Thông tin chung của toà nhà.
Toà nhà CDA tọa lạc tại vị trí số 987 Tam Trinh, nằm ở giữa khu vực trung tâm
CDA Tam Trinh có bao gồm 6 tầng nổi, 1 tầng hầm mỗi văn phòng đều
Tại toà nhà CDA Tam Trinh có đầy đủ các trang thiết bị và tiện ích bao gồm:
Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại.
Thang máy tốc độ cao đạt chuẩn.
Hệ thống
Xung quanh tòa nhà là các nhà hàng,
Thông tin chi tiết văn phòng cho thuê vui lòng
Xin chân thành cảm ơn quý
Văn phòng nằm tòa nhà văn phòng 9 tầng, Vĩnh Hoàng, Vĩnh Tuy, Hoàng Mai.
Đặc điểm: Văn phòng có trần, đèn, điều hòa trung tâm, thang máy, bảo vệ, chỗ đỗ xe
Vị trí: Trung tâm
Cho thuê VP 75
Phù hợp làm văn phòng, showroom, siêu thị...
Tiện ích đầy đủ.
Không gian 2 mặt thoáng.
An ninh
+ 0988 840 *** hoặc 0917 896 ***.
Cam kết:
- Hình ảnh thực tế 100
- Hỗ trợ tất cả thủ tục
- Không thu bất cứ khoản phí nào từ khách thuê.
Cho thuê văn phòng T1 giá 17tr 100
Cho thuê VP 100
Phù hợp làm văn phòng, showroom, siêu thị...
Tiện ích đầy đủ.
Không gian 2 mặt thoáng.
An ninh
+ 0988 840 *** hoặc 0917 896 ***.
Cam kết:
- Hình ảnh thực tế 100
- Hỗ trợ tất cả thủ tục
- Không thu bất cứ khoản phí nào từ khách thuê.
Tòa nhà nằm trên đường Giải Phóng gần bến xe Giáp Bát thuận lợi giao thông.
2 khu
Chỗ để xe máy,
Bảo vệ tòa nhà
Không phát sinh phí làm thêm giờ. Tòa nhà văn phòng cực đông đúc chuyên nghiệp.
Cho thuê đơn nguyên của tòa nhà 9 tầng cao cấp,
- Gần
- Gần
-
- Các phòng
- Có đầy đủ 2 điều hòa,
- Vị trí văn phòng nằm trên đường rộng hai xe tải tránh nhau vỉa hè rộng giao thông thuận tiện có rất nhiều đường vào tòa nhà.
- Tòa nhà Có camera giám sát.
- Có bảo vệ tòa nhà.
- Chỗ để xe thoải mái.
- Vị trí đắc địa sầm uất đông dân. An ninh rất tốt.
- Rất tiện làm văn phòng công ty.
- Hoặc làm văn phòng giới thiệu
-
-
Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước.
Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.
Cao ốc văn phòng Quận Hoàng Mai là hình thức cho thuê văn phòng có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được phân loại thành 4 hạng A, B, C và giá rẻ.
Cao ốc văn phòng hạng A Hoàng Mai hay còn được gọi là văn phòng hạng sang, thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, mặt tiền "khu đất vàng" của khu vực. Văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng, chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thuê cao ốc văn phòng hạng A cũng rất cao, có thể lên đến 80 USD/m2.
Tòa nhà văn phòng cho thuê Quận Hoàng Mai hạng B vẫn có thể nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm, nhưng với mức giá thuê hợp lý hơn. Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây.
Cao ốc văn phòng hạng C hoặc tòa nhà văn phòng giá rẻ tại Hoàng Mai thường được xây dựng ở các khu vực xa trung tâm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian làm việc phù hợp. Đây cũng là loại hình văn phòng được ưa chuộng bởi các startup và doanh nghiệp nhỏ.
Căn hộ văn phòng là hình thức văn phòng cho thuê mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công ty nhỏ có số lượng nhân viên giới hạn từ 4-10 người.
Ưu điểm chính của căn hộ văn phòng Quận Hoàng Mai là nằm trong các tổ hợp dự án chung cư được quy hoạch tốt, có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, hạ tầng đồng bộ và cư dân văn minh. Căn hộ văn phòng cũng có giá thành thấp hơn so với tòa nhà văn phòng, và thường có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt.
Hình thức thuê nhà nguyên căn tại Hoàng Mai làm văn phòng phù hợp cho những doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng tại các con đường nội bộ yên tĩnh, trong hẻm xe hơi ra vào dễ dàng. Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng mang lại sự thuận tiện trong di chuyển, không cần chờ đợi thang máy và có diện tích lớn hơn so với văn phòng trong cao ốc, phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự nhiều.
Văn phòng chia sẻ Quận Hoàng Mai là hình thức tạo ra không gian làm việc chung dành cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Thường có các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in, lễ tân, wifi,... Có thể tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào gói thuê. Văn phòng chia sẻ thích hợp cho các công ty mới thành lập hoặc cá nhân khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người.
Văn phòng ảo Quận Hoàng Mai là hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch sẽ chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu các tiện ích như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,... Hình thức này phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập có ngân sách hạn chế trong việc thuê văn phòng.
Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Hoàng Mai đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v.
Hợp đồng thuê văn phòng Hoàng Mai cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng.
Văn phòng cho thuê ở Quận Hoàng Mai phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.
Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh.
Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật.
Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Hoàng Mai.
Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng.
Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn.
Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Hoàng Mai, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.
Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hoàng Mai thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.
Các tòa văn phòng cho thuê tại Hoàng Mai chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.
Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Quận Hoàng Mai rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi.
Các tòa nhà văn phòng khu vực Hoàng Mai thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp.
Một văn phòng Hoàng Mai đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Các tòa văn phòng tại Hoàng Mai thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.
Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Hoàng Mai thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:
Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Hoàng Mai theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:
Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.
Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Quận Hoàng Mai. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.
Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.
Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Hoàng Mai, bao gồm:
Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.
Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...
Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Hoàng Mai.
Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…
Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Hoàng Mai, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.
Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Hoàng Mai. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:
Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.
Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Hoàng Mai. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).
Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.
Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Hoàng Mai thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.
Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.
Khi thuê văn phòng tại Quận Hoàng Mai dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:
Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.
Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Hoàng Mai có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.
Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Hoàng Mai, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.
Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.
Vị trí văn phòng cho thuê tại Hoàng Mai cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:
Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.
Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Hoàng Mai phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.
Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...
Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Hoàng Mai có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.
Khi tìm văn phòng cho thuê tại Hoàng Mai, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.
Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Quận Hoàng Mai, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài.
Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Hoàng Mai có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.
Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Quận Hoàng Mai và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.
Diện tích văn phòng thuê tại Hoàng Mai được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê.
Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Hoàng Mai và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.
Khi chọn thuê văn phòng khu vực Hoàng Mai, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi.
Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…
Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Hoàng Mai vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.
Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Hoàng Mai. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.
Khi chọn một tòa nhà văn phòng Quận Hoàng Mai để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.