Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội năm 2024

      Có 7 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê mặt bằng tại 987 Tam Trinh, quận Hoàng Mai, 3.902 m2 có cắt nhỏ. Mặt tiền rộng

      Thỏa thuận 2847 m2

      Trực tiếp CĐT cần cho thuê mặt bằng KD, văn phòng tại 987 Tam Trinh, Q. Hoàng Mai. Tổng DT cho thuê lên tới 3.902  mét vuông với trang thiết bị hiện đại. Hệ thống an ninh, dịch vụ đảm bảo theo tiêu chuẩn. Thông tin như sau:

      - Vị trí: Mặt đường Tam Trinh, giao thông tiện, xung quanh là các dự án KĐT, KCN, căn hộ chung , nhà dân đông đúc, sầm uất. Gần đường Vành Đai 3, cầu Vĩnh Tuy, Pháp Vân. Dễ dàng kết nối tới các khu vực lân cận.

      - DT sàn: 2.874 mét vuông/sàn.

      - Chỗ để xe thoải mái.

      - Gồm 01 tầng hầm.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm Samsung.

      - Hệ thống điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Ban Quản lý vận hành chuyên nghiệp.

      - An ninh 24/7.

      - Đầy đủ pháp .

      * Thông tin cho thuê:

      - Cho thuê tầng 1, 2, 4 trong đó:

      + Tầng 1: 789  mét vuông.

      + Tầng 2: 2.847  mét vuông.

      + Tầng 4: 266  mét vuông.

      Tổng DTSD cho thuê là 3.691  mét vuông có cắt lẻ linh hoạt theo yêu cầu của KH: 100 mét vuông, 200 mét vuông, 300 mét vuông, 1.000 mét vuông, 2.847m ².

      - Bàn giao mặt bằng gồm: Điều hòa, đèn chiếu sáng, sàn gạch hoa. Mặt bằng đang trống, sẵn sàng bàn giao.

      - Mặt bằng vuông vắn, dễ bố trí nội thất.

      - Phù hợp các mô hình như văn phòng, NH, coffee, showroom nội thất, khu vui chơi trẻ em, trung tâm ngoại ngữ, Coworking, siêu thị,...

      - giá thuê: thương lượng.

      Đường Tam Trinh, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Chào thuê 500m2, 1000m2 sàn VP, TMDV tòa nhà CDA Tam Trinh, Hoàng Mai giá hợp lý, sẵn bàn giao

      188 triệu/tháng 500 m2

      Chào thuê 500m2, 1000m2 sàn VP, thương mại dịch vụ tòa nhà CDA Tam Trinh, Hoàng Mai giá hợp lý, sẵn bàn giao.

      DT cắt nhỏ linh hoạt: 200m2 đến 5800m2.

      * giá cho thuê chỉ từ 372.000đ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng + DV.

      Chào thuê đối với các ngành hàng: Văn Phòng, Showroom, đồ gia dụng, khu vui chơi trẻ em, giáo dục, đào tạo,

      Thông tin chung của toà nhà.

      Toà nhà CDA tọa lạc tại vị trí số 987 Tam Trinh, nằm ở giữa khu vực trung tâm Q. Hoàng Mai, từ tòa nhà dễ dàng di chuyển đến bến xe Tam Trinh, Metro Hoàng Mai, Vincom Bà tr, AEON Long Biên, chợ đầu mối phía Nam thành phố Nội.

      CDA Tam Trinh có bao gồm 6 tầng nổi, 1 tầng hầm mỗi văn phòng đều đc trang bị mặt kính, thoáng, view đẹp, nhiều ánh sáng tự nhiên rất phù hợp làm văn phòng cho các doanh nghiệp.

      Tại toà nhà CDA Tam Trinh có đầy đủ các trang thiết bị và tiện ích bao gồm:

      Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại.

      Thang máy tốc độ cao đạt chuẩn.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo quy định tòa nhà văn phòng.

      Xung quanh tòa nhà là các nhà hàng, coffee, NH TP, shop tiện lợi Media Mart.

      Thông tin chi tiết văn phòng cho thuê vui lòng hotline: 0389 182 *** - Ms Mai.

      Xin chân thành cảm ơn quý KH!

      Dự án Tòa nhà CDA, Đường Tam Trinh, Phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

      Bất động sản Sông Hồng (chủ đầu tư) cần cho thuê tòa nhà thương mại siêu hot tại Gamuda Gardens

      Thỏa thuận 4 m2

      BĐS Sông Hồng (CĐT) cần cho thuê tòa nhà thương mại siêu hot tại Gamuda Gardens với nhiều DT linh hoạt 100m2, 200m2, 350m2, 500m2.

      đc chi tiết: Dự án Gamuda City (Gamuda Gardens), đường Pháp Vân, P. Yên Sở, Hoàng Mai, thành phố Nội.

      Tòa nhà văn phòng của chúng tôi tọa lạc trên đường Vành Đai 3, từ đây tỏa đi các hướng dễ dàng tiếp cận đường cao tốc trên cao đi về trung tâm thành phố thành phố Nội hay các tỉnh lân cận khác.

      Thông tin tòa nhà.

      Tòa nhà gồm có 06 tầng tổng DT cho thuê là 4.212m2, đc chia thành các tầng thông sàn, đc thiết kế mở mang phong cách hiện đại, trang nhã và sang trọng hoặc có thể tự thiết kế showroom, văn phòng cho phù hợp với Công ty. Cụ thể như sau:

      Tổng DTSD: 3624 m2.

      Tầng 1: 584 m2.

      Tầng 2 (tầng lửng): 412 m2.

      Tầng 3: 876 m2.

      Tầng 4: 876 m2.

      Tầng 5: 876 m2.

      Tiện ích tòa nhà.

      - Hệ thống điều hòa cục bộ (KH tự điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng).

      - 100 phần trăm điện dự phòng.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      - An ninh đc đảm bảo 24/7 với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera theo dõi vòng ngoài.

      - Hầm đỗ xe rộng lớn có sức chứa hàng trăm oto và xe máy.

      - Phù hợp làm showroom, văn phòng...

      Phương thức thuê:

      - giá cho thuê: contact trực tiếp để biết giá cụ thể theo từng tầng.

      - thuê: 12 tháng, 24 tháng,...

      - TT 3 tháng hoặc 6 tháng/ lần, đặt cọc 1 tháng.

      contact số L/H xem mặt bằng:

      Ms Yến: 0934 500 ***

      Dự án Gamuda Gardens, Đường Pháp Vân, Phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng đẹp - full hoàn thiện Gelexia Tam Trinh. Giá từ 150k/m2. Diện tích 80-130m2

      12 triệu/tháng 80 m2

      Tôi có sàn văn phòng đẹp và hoàn thiện đầy đủ ở căn hộ chung Gelexia Riverside Tam Trinh cần cho thuê. DT linh hoạt từ 80 - 90 - 130m2. Văn phòng đã hoàn thiện đầy đủ bao gồm:

      - Sàn lát gạch.

      - Hệ thống điều hoà.

      - Đèn chiếu sáng.

      - WC trong nhà, và có cả WC chung ở vị trí thuận tiện.

      giá thuê rất rẻ, chỉ từ 150k/1m2. Tổng tiền thuê từ 10 - 20 tr là đã có ngay văn phòng đẹp sẵn về sử dụng. Văn Phòng nằm trong khu căn hộ chung đã hoạt động ổn định đc 6 năm. Dịch vụ xung quanh rất đầy đủ, thuận tiện cho mọi người về Ăn, ở, Sinh hoạt.

      Cho thuê lâu dài, phí DVđiện, nước người thuê đóng trực tiếp với ban quản lý.

      Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng call ngay CDT KDT Gelexia: Anh Hai số điện thoại 0969 762 ***. đc: Phòng 1206 - Toà CT1 - căn hộ chung Gelexia. Tôi hỗ trợ xem nhà 24/7h.

      Xin trân trọng!

      Dự án Gelexia Riverside, Đường Tam Trinh, Phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê cửa hàng, văn phòng. Diện tích 2 tầng, mỗi tầng 80m2

      17 triệu/tháng 80 m2

      đc: 126m2 Tam Trinh, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, HN (ngay cạnh cổng vào siêu thị MM Mega Market Hoàng Mai).

      Nhà 2 tầng, DT mỗi tầng 80m2, MT 6m.

      Cạnh đường đôi lớn ô ra vào thoải mái.

      điện nước tự đóng với nhà nước.

      a/c nào có nhu cầu, xin mời đến xem shop, L/H trực tiếp chính chủ.

      Đường Tam Trinh, Phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê mặt bằng làm văn phòng, đường lớn, xe đỗ thoải mái

      15 triệu/tháng 150 m2

      Tôi cần cho thuê mặt bằng làm văn phòng. Cụ thể.

      - DT: 150m2/ sàn.

      - Thiết kế 1 thang máy + 2 thang bộ.

      - Trang bị đầy đủ hệ thống báo cháy.

      - Vị trí: Tầng 1,2,3.

      ----

      - giá cho thuê: 15 tr/ sàn/ tháng.

      - đc: Khu tái định cư X2A, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, TP Nội.

      ----

      - Làm việc trực tiếp chính chủ, miễn tiếp môi giới.

      Khu tái định cư X2A, Đường Hưng Thịnh, Phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

      cho thuê tòa nhà thương mại văn phòng Gamuda Gardens Hoàng Mai tầng 1 - 5 DT linh hoạt 100 - 1200m2

      Thỏa thuận 1 m2

      Tòa nhà gồm có 06 tầng tổng DT cho thuê hơn 4.212m2, đc chia thành các tầng thông sàn.

      - Vị trí: Dự án Gamuda City (Gamuda Gardens), đường Pháp Vân, P. Yên Sở, Hoàng Mai, TP Nội.

      - contact: 0867 893 ***

      - Tổng DTSD: 3624 m2.

      Tầng 1: Sàn 584 m2.

      Tầng 2: Sàn (tầng lửng): 412 m.

      Tầng 3: Sàn 960 m2.

      Tầng 4: Sàn 960m2.

      Tầng 5: Sàn 960 m2.

      Tiện ích tòa nhà.

      - Hệ thống điều hòa cục bộ (KH tự điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng).

      - 100 phần trăm điện dự phòng.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại.

      - Hệ thống có 2 thang máy, 1 tháng hàng hiện đại.

      - An ninh đc đảm bảo 24/7 với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera theo dõi vòng ngoài.

      - Hầm đỗ xe rộng lớn có sức chứa hàng trăm oto và xe máy.

      - Phù hợp làm showroom, văn phòng,...

      - giá cho thuê: Chỉ từ 280.000đ/m2. liên lạc trực tiếp để biết giá cụ thể theo từng tầng.

      Dự án Gamuda Gardens, Đường Pháp Vân, Phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Yên Sở

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Yên Sở là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Sở có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Yên Sở mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Yên Sở thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Sở cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Yên Sở không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Sở đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Sở được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Yên Sở là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Sở, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Yên Sở hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Sở là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Yên Sở sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Yên Sở, Hoàng Mai.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Yên Sở cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Yên Sở, Quận Hoàng Mai, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Sở cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Yên Sở của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Yên Sở làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Yên Sở, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Sở, Quận Hoàng Mai

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Sở là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Sở là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Sở giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Yên Sở, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Sở, Hoàng Mai, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Sở, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Yên Sở, Quận Hoàng Mai

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Phường Yên Sở, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Yên Sở có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Yên Sở với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Yên Sở cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Yên Sở, Hoàng Mai thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Yên Sở tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Yên Sở phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Phường Yên Sở. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Yên Sở, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Phường Yên Sở, Hoàng Mai.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Yên Sở không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Yên Sở, Hoàng Mai

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Sở .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Sở hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Sở tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Sở, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Sở, Quận Hoàng Mai. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Yên Sở, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Yên Sở trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Sở và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Sở tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.