Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội năm 2024

      Có 9 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, trung tâm dậy học, kho hàng

      7 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê mặt sàn làm văn phòng, trung tâm dạy học...

      - DT 70m2 thông sàn (tầng 2,3,4).

      - Các tiện ích khác: Chỗ để xe tầng 1,  toilet, thang máy...

      - Nội thất: Trần thạch cao, hệ thống điện đẹp lung linh.

      - Gần mặt phố Giải Phóng.

      thỏa thuận giá!

      Đường Thịnh Liệt, Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, trung tâm dậy học, kho hàng

      7 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê mặt sàn làm văn phòng, trung tâm dạy học...

      - DT 70m2 thông sàn (tầng 2,3,4).

      - Các tiện ích khác: Chỗ để xe tầng 1, WC, thang máy...

      - Nội thất: Trần thạch cao, hệ thống điện đẹp lung linh.

      - Gần mặt phố Giải Phóng.

      thỏa thuận giá!

      Đường Thịnh Liệt, Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng phố giáp nhị 127m2 nội thất mới đẹp 12 tr/th

      12 triệu/tháng 127 m2

      Do nhu cầu chuyển văn phòng sang đc mới nên công ty cần cho thuê lại văn phòng tại đc 135 Giáp Nhị, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, HN (thời hạn còn 1 năm với giá cho thuê nhà 12tr/ 1 tháng. Ưu tiên bên thuê mua luôn lại nội thất toàn bộ văn phòng.

      - DT nhà 127 mét vuông/ sàn tầng 1. Không gian cho thuê sau khi trừ garage, cầu thang bộ còn ~ 90 mét vuông

      - Có lối đi riêng.

      - Có công tơ điện riêng theo giá nhà nước.

      - Nội thất văn phòng còn mới, mua lại toàn bộ với giá 1xx tr (xx măng non) (trừ bể cá giá đã gần trăm củ)

      - Điều hoà mát lạnh có sẵn

      - Có chỗ đỗ ô , xe máy trước cửa (ô đỗ đc mấy cái)

      Đường Giáp Nhị, Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê diện tích trống lên tới 5804m2 tại khu vực Hoàng Mai

      Thỏa thuận 1 m2

      Tòa nhà CDA vừa xây dựng 2022 hiện đang có nhiều DT trống, đa dạng 1200 - 5800  mét vuông.

      Giá hợp lý từ 375.440đ nghìn/ mét vuông/th bao gồm thuế giá trị gia tăng và dịch vụ, mặt bằng mới và hiện đại, tiêu chuẩn văn phòng.

      Bàn giao đầy đủ trần sàn điều hòa.

      Phù hợp với các ngành hàng như văn phòng, nội thất showroom, đồ gia dụng, giáo dục đào tạo,

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng khu vực Hoàng Mai hay thuê văn phòng TP Nội xin vui lòng contact để đc tư vấn, tham quan mặt bằng và hỗ trợ dịch vụ free.

      liên lạc: 0964 639 *** Thiều Chấn Hưng.

      Thông tin chi tiết:

      Vị trí tòa nhà CDA Tam Trinh.

      CDA Tam Trinh tọa lạc tại vị trí chiến lược phía hướng Đông Nam thành phố Nội, nằm ở giữa khu vực trung tâm Q. Hoàng Mai, nơi tiếp giáp và là đầu mối của các tuyến đường trọng điểm.

      Từ tòa nhà, bạn dễ dàng di chuyển đến bến xe Tam Trinh, chỉ vài ph di chuyển đến Metro Hoàng Mai, Vincom Bà tr, Aeon Long Biên, chợ đầu mối phía Nam TP Nội.

      Chỉ mất 6 kilomet lên đến Hồ Gươm.

      3  kilomet đến vin Times City và chỉ 1 kilomet ra đến Vành đai 3.

      CDA Tam Trinh có 6 tầng nổi, 1 tầng hầm, với DT mỗi sàn lên đến 3300 mét vuông nên dễ phân chia linh hoạt cũng như tối đa công năng mang tới những sự lựa chọn đa dạng cho KH.

      CDA Tam Trinh những trang thiết bị và tiện ích bao gồm:

      Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại.

      Thang máy đạt chuẩn.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo quy định tòa nhà văn phòng.

      Xung quanh tòa nhà là các nhà hàng, phê, NH TP, shop tiện lợi Media Mart.

      Quý khách có nhu cầu thuê mặt bằng KD khu vực TP Nội, thuê văn phòng Hoàng Mai vui lòng liên lạc để đc tư vấn và hỗ trợ free.

      liên lạc: 0964 639 *** Thiều Chấn Hưng.

      Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Hồng Hà Tower, 89 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, giá cực hợp lý 185 nghìn/m2/th

      23 triệu/tháng 126 m2

      Cho thuê văn phòng Hồng Hà Tower, 89 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, giá cực hợp lý 7.7 đô/ mét vuông - 185 nghìn/ mét vuông/th. Sàn đẹp trải thảm toàn bộ, điều hòa âm trần Daikin. Sàn ngay mặt phố Thịnh Liệt tiện giao thông (xem ảnh thực tế), chi phí gửi xe hợp lý, có thể làm việc ngoài giờ hành chính, thang máy vp đi riêng. L/H BQL sàn vp: 0934 552 ***

      Dự án Hồng Hà Tower, Đường Thịnh Liệt, Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 5 tòa nhà Hồng Hà Tower - Thịnh Liệt

      39 triệu/tháng 230 m2

      Cho thuê văn phòng, tầng 5 tòa nhà Hồng Hà Tower, giá cho thuê chỉ 178.088đ/ mét vuông full thuế thuế giá trị gia tăngphí DV.

      Vị trí: Tầng 5, tòa nhà Hồng Hà Tower, ngay mặt phố, số 89 Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, Thủ đô Nội, cách mặt đường Giải Phóng 100m.

      Tiện ích: Sàn trải thảm sang trọng, điều hòa âm trần Daikin, vách kính cường lực, ổ cắm âm sàn, view TP đẹp (xem ảnh thực tế).

      giá cho thuê: Cực hợp lý, chỉ 155.827đ/ mét vuông.

      Còn lại 2 DT 126 mét vuông và 230 mét vuông.

      Phí khác:

      - điện, nước theo giá nhà nước.

      - Tiền gửi xe 66.000đ/ xe máy, xe toto để ngoài MT chưa thu phí hoặc gửi bên trong sân 30.000đ/ lượt.

      - phí DV 11.000đ/  mét vuông.

      L/H ban quản lý (cho thuê trực tiếp): 0888 900 ***

      Hồng Hà Tower, số 89, Đường Thịnh Liệt, Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê tầng 1 Toà nhà Viễn Đông - Trương Định. 380m2 thuận tiện kinh doanh. Giá 240n/m2

      91 triệu/tháng 380 m2

      Cho thuê tầng 1 toà nhà Viễn Đông, Giáp Nhị, Trương Định, Q. Hoàng Mai, TP Nội.

      DT tầng 1 thương mại: 380m2.

      Nội thất: Sàn lát gạch, trần thạch cao. Điều hoà, đèn chiếu sáng, cửa kính ra vào.

      Thuận tiện vào KD ngay.

      Giá: 240.000/m2/tháng.

      liên hệ ngay: 0984 571 *** A Hoàn.

      Dự án Viễn Đông Star, Đường Giáp Nhị, Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Trương Định, Hoàng Mai. 80m2 - 120m2 - 200m2 - 1000m2. Giá 190N/m2

      Thỏa thuận 1 m2

      Cho thuê văn phòng Q. Hoàng Mai - Tòa nhà Viễn Đông Star Trương Định - Giáp Nhị.

      DT cho thuê: 80m2 - 1200m2.

      Bàn giao: Mặt bằng, điều hòa, trần văn phòng, đèn chiếu sáng...

      giá thuê: 190N/m2/tháng.

      call ngay xem văn phòng: 0984 571 *** A Hoàn.

      Dự án Viễn Đông Star, Đường Trương Định, Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê khu văn phòng tại Thịnh Liệt, Hoàng Mai, mặt tiền lớn ngay gần đường Giải Phóng

      150 triệu/tháng 752 m2

      Cho thuê văn phòng tại phố Đại Từ, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai.

      Có 2 dãy nhà văn phòng DT 388  mét vuông x 2 tầng, kho và sân bãi với tổng DT là 752  mét vuông bao gồm:

      - MT lớn, ngõ tương đối rộng cách đường Giải phóng hàng rào đường sắt.

      - Có sân rộng để ôtô.

      - giá thuê: 200.000đ/ mét vuông/tháng.

      - Thuê tất cả mặt bằng thì giá cả thỏa thuận.

      Rất thích hợp cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu thuê.

      Để làm văn phòng, hoặc làm xưởng SX và kho chứa hàng cũng rất rộng rãi, thoải mái.

      đc gọi ngay:

      đc: Số 19, ngõ 2, phố Đại Từ, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, TP Nội.

      SDT: 0931 105 *** Tuyết (trong giờ hành chính).

      Số 19 ngõ 2, Đường Đại Từ, Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Phường Thịnh Liệt mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Thịnh Liệt, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Phường Thịnh Liệt theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Thịnh Liệt cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Phường Thịnh Liệt, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Thịnh Liệt giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Thịnh Liệt cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Thịnh Liệt bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Quy định về cho thuê văn phòng Thịnh Liệt hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Thịnh Liệt đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Thịnh Liệt cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Phường Thịnh Liệt

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Thịnh Liệt, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Thịnh Liệt thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Thịnh Liệt chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Thịnh Liệt thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Thịnh Liệt đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Phường Thịnh Liệt, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Thịnh Liệt được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Thịnh Liệt đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Thịnh Liệt đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Phường Thịnh Liệt để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Thịnh Liệt, Hoàng Mai thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Phường Thịnh Liệt nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Thịnh Liệt như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Thịnh Liệt). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Thịnh Liệt đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Thịnh Liệt để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Thịnh Liệt có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Phường Thịnh Liệt?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Thịnh Liệt là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Thịnh Liệt, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Thịnh Liệt, Hoàng Mai, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Phường Thịnh Liệt nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Thịnh Liệt, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Thịnh Liệt có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Phường Thịnh Liệt tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.