Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 994 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê - Swintower địa chỉ: 152 Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      40 triệu/tháng 100 m2

      Văn phòng cho thuê - Swintower đc: 152 Nguyễn Văn Đậu, P. 7, Q. Bình Thạnh, TP. TP.HCM. Bạn đang tìm kiếm một văn phòng cho thuê chất lượng tại trung tâm TP? Swintower - tòa nhà văn phòng mới và hiện đại sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn! Dưới đây là những thông tin quan trọng về văn phòng cho thuê tại Swintower: 1 Vị trí đắc địa: Swintower nằm tại số 152 Nguyễn Văn Đậu, P. 7, Q. Bình Thạnh, nằm trong khu vực trung tâm TP, thuận tiện di chuyển đến các Q. lân cận và các khu vực KD sầm uất. 2 giá cho thuê ưu đãi: Chúng tôi đang cung cấp giá cho thuê hấp dẫn chỉ từ 245.280đ/m2, đảm bảo mang lại giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. 3 DT thuê linh hoạt: Swintower cung cấp DT thuê từ 50m2 đến 139m2, phù hợp với nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp bạn. 4 View kính và ánh sáng tự nhiên: Với thiết kế thông minh và tầm nhìn rộng, tất cả các văn phòng tại Swintower đều đc trang bị cửa kính và tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tạo không gian làm việc thoáng đãng và năng động. 5 Tòa nhà hiện đại và tiện nghi: Swintower đc xây dựng mới và trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, thang máy, hệ thống thoát hiểm và các tiện ích khác, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho doanh nghiệp của bạn. Swintower đang mở cửa đón chào KH mới. Nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch tham quan văn phòng mẫu. Hãy khám phá không gian làm việc phù hợp tại Swintower ngay hôm nay! liên hệ ngay: Website: http://www.swintower.com

      152, Đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      CHỈ TRỐNG 1 SÀN VP 120M LẦU 6 ĐƯỜNG D5, P25, BÌNH THẠNH. TÒA NHÀ 2MT THOÁNG, GIÁ CHỈ $10/M2

      25 triệu/tháng 120 m2

      Hiện tôi đang cho thuê văn phòng đường D5, P25, BÌNH THẠNH

      + Tòa nhà 2 MT đường rộng rãi, thoáng mát.

      Có sân đậu oto.

      Có hầm xe máy rộng rãi.

      + Vị trí tòa căn nhà phố đường lớn D5, thông ra UNG VĂN KHIÊM, D2....

      Đặc biệt văn phòng gần các NH lớn như BIDV, HD bank,... Thuận tiện cho việc giao dịch của doanh nghiệp bạn.....

      + giá thuê: CHỈ trống 1 sàn duy nhất

      - DT 120m giá 25 tr/ tháng. Có thỏa thuận khách thiện chí.

      (Giá trên đã đã bao gồm các phí sau: pql, phí bảo vệ, phí nước sinh hoạt, phí vệ sinh, phí ngoài giờ).

      Cám ơn quý khách xem tin!

      Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      VP Bình Thạnh- sẵn nội thất- từ 50m2 đến 139m2 giá ưu đãi cực tốt

      26 triệu/tháng 82 m2

      Swintower là một tòa nhà văn phòng hiện đại và đẳng cấp nằm tại đc 152 Nguyễn Văn Đậu, P. 7, Q. Bình Thạnh. Dưới đây là một số thông tin về Swintower:

      Vị trí: Swintower nằm trong khu vực trung tâm TP, thuận tiện di chuyển đến các Q. lân cận và các khu vực KD sầm uất. Điều này giúp doanh nghiệp tiếp cận các KH, đối tác và tiềm năng KD.

      Thiết kế và tiện nghi: Swintower đc xây dựng theo kiến trúc hiện đại, mang đến không gian làm việc sang trọng và chuyên nghiệp. Tòa nhà đc trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy, thang máy và hệ thống thoát hiểm đảm bảo an toàn cho nhân viên và KH.

      DTgiá cho thuê: Swintower cung cấp DT thuê linh hoạt từ 50 mét vuông đến 139 mét vuông, phù hợp với nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. giá cho thuê ưu đãi chỉ từ 10.5 đô/ mét vuông, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành.

      View kính và ánh sáng tự nhiên: Các văn phòng tại Swintower đc trang bị cửa kính, mang đến không gian làm việc thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Điều này tạo điều kiện làm việc tốt và tăng năng suất cho nhân viên.

      Swintower là một lựa chọn hấp dẫn cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng cho thuê tại trung tâm TP. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch tham quan văn phòng mẫu, bạn có thể gọi ngay trực tiếp qua SDT liên lạc bên dưới.

      Đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      VĂN PHÒNG BÌNH THẠNH 120M2-420M2 CHỉ 13 đô/m2

      38 triệu/tháng 120 m2

      VĂN PHÒNG TRUNG TÂM Q. BÌNH THẠNH

      Vị trí đẹp, toà nhà phố số Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Bình Thạnh.

      Tuyến đường 2 chiều, liên kế Q. 1 - 2 - 3 chỉ 5 ph di chuyển

      DT trống từ 120 mét vuông - 210 mét vuông - 420 mét vuông - 800  mét vuông

      giá cho thuê chỉ từ 13$

      hotline để đc hỗ trợ tốt nhất

      Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng quận Bình Thạnh, đường Điện Biên Phủ, ngay cầu Sài Gòn, 45m2 giá 15tr/th bao phí quản lý

      15 triệu/tháng 45 m2

      Văn phòng cho thuê Q. Bình Thạnh, đường Điện Biên Phủ ngay cầu Thành phố Hồ Chí Minh, Pearl Plaza.

      đc: 603 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      Ngay cầu Thành phố Hồ Chí Minh, Pearl Plaza.

      Tòa nhà hiện đại đầy đủ chức năng văn phòng:

      - Thang máy hiện đại tốc độ cao.

      - Tòa nhà mới 100 phần trăm.

      - Trang bị sẵn hệ thống đèn chiếu sáng, máy lạnh âm trần.

      - Bảo vệ 24/24, tạp vụ vệ sinh hằng ngày.

      - Để xe tại hầm tòa nhà.

      Cọc và TT linh hoạt.

      Hỗ trợ ngày free setup.

      DT 45m giá 15,000,000vnđ/th - view Landmark 81.

      hotline Ngọc Ánh 0907 042 ***

      Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn Phòng Mới Đường Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh. DT 120m2 - 20 triệu/ tháng được tặng free 15 xe

      20 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê văn phòng khu vực sầm uất Q. Bình Thạnh.

      (Đa dạng DT nằm ở các tuyến đường trọng điểm như Ung Văn Khiêm/Tân Cảng/Nguyễn Cửu Vân/Lê Quang Định/Bình lợi... ).

      - DT còn trống:

      + tầng một 150m: 30 tr/ tháng

      + Tầng 6 DT 120 mét vuông - 20 tr/ tháng

      Bàn giao: Hoàn thiện cơ bản, tường sơn nước, sàn gỗ hoặc sàn gạch, máy lạnh, đầu chờ báo khói, đầu chờ điện.

      * Chi phí ngoài giá cho thuê:

      Hỗ trợ chỗ để xe máy theo DT thuê.

      Xe máy: miễn phí 15 xe máy

      ô sàn 100m có 1 chỗ đậu.

      miễn phí ngoài giờ

      Thông tin giá chi tiết và tham quan trực tiếp vui lòng liên hệ ngay Minh Hải 0898 813 *** để đc hỗ trợ đầy đủ.

      Phố Nguyễn Xí, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng dịch vụ Bình Thạnh, trang bị nội thất, tiện ích đa dạng, diện tích 20m2 - 60m2

      12 triệu/tháng 20 m2

      Văn phòng dịch vụ Bình Thạnh với chuỗi văn phòng đáp ứng đủ các điều kiện của một văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp, đc trang bị full nội thất, thiết bị văn phòng cùng chuỗi tiện ích trong tòa nhà như: Hồ bơi, phòng tập fitness, bảo vệ...

      Văn phòng đc trang bị nội thất, bàn ghế.

      DT văn phòng đa dạng: Từ 20 mét vuông, 30 mét vuông, 45 mét vuông, 60 mét vuông.

      Hỗ trợ khách thuê tối ưu về chi phí thuê văn phòng với các mức giá linh hoạt từ 12 - 29 tr đồng/tháng tùy theo DT văn phòng cho thuê.

      Chuỗi văn phòng hiện đại trong tòa nhà với 22 tầng có đầy đủ tiện ích.

      Vị trí: Tòa nhà Wilton Tower, 71/3 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      LH: 0936 113 ***

      Wilton Tower, 71/3, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng 190m2 vị trí thuận tiện, giá cực tốt, đủ tiện nghi (tòa nhà mới AN AT PCCC)

      70 triệu/tháng 190 m2

      Cho thuê 1 sàn DT 190 mét vuông, văn phòng vừa xây dựng. Sàn trống suốt, sức chứa 70 - 80 người, 2  toilet riêng biệt, có hệ thống điều hòa, đèn led, la phông, sàn gạch, giếng trời, thang máy, sang trọng tiện nghi.

      Có hầm đậu xe máy cho nhân viên, an toàn phòng cháy chữa cháy, bảo vệ 24/24, MT đường 2 chiều rộng rãi, giao thông thuận lợi.

      Có bãi đậu xe oto đối diện.

      KDC đông đúc, P 26, Bình Thạnh, thuận tiện di chuyển ra trung tâm Q1, Q3,  phòng ngủ, Gò Vấp, các tỉnh lân cận.

      lâu dài.

      Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng giá tốt đường Nơ Trang Long Bình Thạnh dt 150m2 giá thuê 25 triệu/tháng đã PQL.

      25 triệu/tháng 150 m2

      * Vị trí: MT đường Nơ Trang Long, P. 12, Q. Bình Thạnh - đối diện trường dạy nghề.

      - Quy mô: Hầm - trệt - 7 tầng - thang máy - máy lạnh.

      - DT : 150m - lầu 2.

      - giá cho thuê: 25 tr/tháng (đã bao gồm PQL).

      - Giá chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng.

      - Thang máy tốc độ cao, bảo vệ 24/24.

      -  nhà vệ sinh nam nữ riêng từng tầng, rất rộng

      - Tiện ích: Khu vực sầm uất, tiện di chuyển các Q., cạnh NH, quán ăn.. coffee.

      Trân trọng cảm ơn đã xem tin.

      Đường Nơ Trang Long, Phường 12, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      VP 80M2 BÌNH THẠNH CHÍNH CHỦ GIẢM MẠNH GIÁ THUÊ DUY NHẤT TRONG T7 NÀY

      16 triệu/tháng 80 m2

      VP 80m2 ngay sát trung tâm ngay sát Q. 1.

      Chính chủ cho thuê giá chỉ 20tr/tháng.

      thỏa thuận MẠNH CHO KHÁCH NHẬN VP SỚM

      Lê Văn Duyệt, P. 1, Bình Thạnh - Ngay cầu Bông, qua Q1 chỉ 3p.

      + Có hầm để xe, có thang máy, bảo vệ 24/24.

      + giá cho thuê đã bao gồm pql, vệ sinh khu vực chung hằng.

      + Hỗ trợ thời gian setup và ưu đãi giá cho thuê ngay trong tháng.

      hotline chính chủ qua Zalo/Call: 0583 300 ***. ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI giá cho thuê

      Đường Lê Văn Duyệt, Phường 1, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng full nội thất Bình Thạnh

      17 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng nội thất đầy đủ bình thạnh.

      - Sàn 50 - 85 - 135m2.

      - Chỉ 339.010đ/m2/th.

      Đã bao gồm pql.

      - Trang bị sẵn: Bảo vệ & tạp vụ tòa nhà.

      - Kết cấu: Hầm + trệt + 9 lầu.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - Máy lạnh trung tâm & Đèn leb.

      free lm ngoài giờ.

      free setup 15 ngày.

      85 Tân Cảng, Bình Thạnh.

      Đường Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng full nội thất diện tích từ 50m2 đến 137m2 tại Bình Thạnh chỉ giá từ 18,5tr

      18 triệu/tháng 50 m2

      Văn phòng Bình Thạnh.

      - đc: MT Đường Nguyễn Văn Đậu, P. 7, Q. Bình Thạnh.

      - DT sàn đa dạng: Đã bao gồm nội thất hoặc không nội thất vẫn có (giá chưa thuế giá trị gia tăng).

      + 50m2 khoảng 18tr.

      + 82m2 khoảng 28tr.

      + 67m2 khoảng 24tr.

      + 106m2 khoảng 106tr.

      + 137m2 khoảng 48tr.

      - Điện: 4000đ / Kwh.

      - Giá đã bao gồm pql.

      - Cọc: 3/1 - hợp đồng cọc: Tối thiểu 2 năm - Tối đa 5 năm.

      - Xe máy: 200k/c - Xe ô : 1tr5.

      - Thời gian setup: Hỗ trợ 20 ngày từ ngày nhận mặt bằng.

      - Giá xem trực tiếp thương lương ít.

      Cám ơn.

      Đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng diện tích 50m2 đường Điện Biên Phủ giá chỉ 15 triệu gần Landmark 81, Pearl Plaza

      15 triệu/tháng 50 m2

      Vị trí: Đường Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, gần sát cầu TP.HCM, đối diện Landmark 81.

      Tòa nhà thiết kế 1 hầm + trệt + 5 lầu cao, với chiều ngang tòa nhà 6.5m, vuông vắn, thiết kế hiện đại.

      đc trang bị máy lạnh âm trần, tường sơn trắng, bóng đèn led hiện đại tiết kiệm điện, thiết kế nhiều cửa sổ kính để lấy view.

      Tòa nhà trang bị tạp vụ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, bảo vệ 24/7.

      Làm việc giờ giấc tự do thoải mái.

      liên lạc 0935 233 *** Hiệu Nguyễn để đi xem thực tế và đc tư vấn cụ thể.

      Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng đẹp khu vực Tân Cảng view Landmark, sàn 100m2 - 250m2 - 450m2 - 1000m2

      80 triệu/tháng 250 m2

      Cho thuê văn phòng Q. Bình Thạnh.

      - đc: Đường Tân Cảng.

      - DT cho thuê: 100m - 250m - 450m - 700m - 1000 mét vuông.

      - giá cho thuê: 320.000đ/ mét vuông/ tháng.

      - Bàn giao hoàn thiện, có trang bị hệ thống chiếu sáng, máy lạnh, phòng cháy chữa cháy.

      - Tòa nhà gồm: 1 hầm - trệt - lửng - 8 tầng - có thang máy.

      - thuê 2 năm - 3 năm, cọc 3 tháng, TT theo tháng/ quý.

      - Tòa nhà nằm trục đường Tân Cảng, view Landmark, thuận tiện di chuyển qua các Q., như Q. 1, Q. 3, Phú Nhuận.

      - LH xem văn phòng: 0979 491 *** Ms Thủy (zalo, viber, sms, call).

      Đường Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG 174/16 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh - 100m2 - 18tr/tháng - LH:

      18 triệu/tháng 100 m2

      Cho Thuê căn nhà phố hẻm 174/16 Điện Biên Phủ, P17, Bình Thạnh

      - Tổng DT 100m2

      - Kết cấu 1 trệt, 1 lửng nhà rộng rãi thoáng mát

      - Thuận tiện làm văn phòng, công ty

      - Hẻm 2 ô tránh nhau thoải mái

      - Xung quanh nhiều tiện ích, khu dân trí cao, an ninh đảm bảo

      Đường Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng có sẵn nội thất, sàn gỗ đẹp bàn giao ngay... Alo QLTN:

      Thỏa thuận 50 m2

      * Thông tin tòa nhà:

      - đc: MT Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      - Kết cấu: Hầm + trệt + 6 tầng.

      - DT cho thuê: 50m2, 70m2, 92m2, 160m2, 200m2.

      - giá thuê: thỏa thuận.

      * Tiện ích tòa nhà:

      - Bảo vệ 24/24; camera an ninh khu vực chung; tạp vụ dọn dẹp khu vực chung hằng ngày.

      -  nhà vệ sinh, thang máy, thang bộ, thang thoát hiểm đầy đủ.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, kiểm tra định kỳ.

      - Hệ thống chiếu sáng, điện lạnh, internet đầy đủ.

      - Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, vận hình quy trình khép kín 24/24.

      * khuyến mãi hấp dẫn:

      - Giảm giá cho thuê.

      - Giãn kỳ TT.

      - Hô trợ bàn ghế.

      - free thời gian setup.

      * GIC Tower - hệ thống vp cho thuê hàng đầu hơn 40 tòa nhà:

      Web: http://www.giclandgroup.vn

      Email: [email protected]

      L/H: 0768 976 *** 0799 953 ***

      Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      VP ảo hơn 40 tòa nhà chỉ từ 14k/ngày, nhiều ưu đãi hấp dẫn, thuê 1 năm tặng 2 tháng

      Thỏa thuận 10 m2

      Hệ thống Văn phòng cho thuê GIC Tower với hơn 40 tòa nhà đc đẹp cho thuê đăng ký đc KD với gói ưu đãi hấp dẫn:

      * Quyền lợi:

      - Sử dụng đc thành lập công ty, văn phòng đại diện;

      - Đặt bảng tên công ty trước tòa nhà;

      - Sử dụng đc để phát hành hóa đơn;

      - Sử dụng phòng họp hiện đại;

      - Lễ tân hỗ trợ hướng dẫn khách và tiếp nhận bưu phẩm;

      - Nhận và gửi fax, thư từ, bưu phẩm;

      - Hỗ trợ pháp .

      * Ưu điểm vượt trội:

      - Đăng ký đc Công ty, Văn phòng giao dịch tại các địa điểm đắc địa, trung tâm thành phố. TP.HCM với chi phi chỉ khoản từ 420,000/ tháng. Hình ảnh Doanh nghiệp sẽ đc " nâng tầm" khi bạn đặt văn phòng ở những địa điểm này.

      - Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng cho nhân viên như lúc trước, chi pql, vận hành...

      - Vẫn đc sử dụng các dịch vụ văn phòng tại tòa nhà như: Dịch vụ lễ tân, tiếp khách, gửi/ nhận bưu phẩm, chỗ ngồi linh hoạt...

      ---------

      Gic Tower - hệ thống văn phòng cho thuê hàng đầu TP.HCM.

      call ngay: 0768 976 *** 0799 953 ***

      Email: [email protected].

      http://www.giclandgroup.vn

      Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng MT Bạch Đằng cho thuê giá tốt, sàn đẹp bàn giao ngay... Alo P. KD:

      Thỏa thuận 50 m2

      * Thông tin tòa nhà:

      - đc: MT Bạch Đằng, P. 24, Q. Bình Thạnh.

      - Kết cấu: Hầm + trệt + 7 tầng.

      - DT cho thuê: 25m2, 35m3, 60m2...

      - giá thuê: thỏa thuận.

      * Tiện ích tòa nhà:

      - Bảo vệ 24/24; camera an ninh khu vực chung; tạp vụ dọn dẹp khu vực chung hằng ngày.

      -  phòng vệ sinh, thang máy, thang bộ, thang thoát hiểm đầy đủ.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, kiểm tra định kỳ.

      - Hệ thống chiếu sáng, điện lạnh, internet đầy đủ.

      - Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, vận hình quy trình khép kín 24/24.

      * Khuyến mãi hấp dẫn:

      - Giảm giá cho thuê.

      - Giãn kỳ TT.

      - Hô trợ bàn ghế.

      - free thời gian setup.

      * GIC Tower - hệ thống vp cho thuê hàng đầu hơn 40 tòa nhà:

      Web: http://www.giclandgroup.vn

      Email: [email protected].

      gọi ngay: 0768 976 *** 0799 953 ***

      Đường Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Bình Thạnh

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Quận Bình Thạnh là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Bình Thạnh có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Bình Thạnh mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Quận Bình Thạnh thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Quận Bình Thạnh cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Bình Thạnh không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Quận Bình Thạnh đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Bình Thạnh được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Bình Thạnh là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Bình Thạnh, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Bình Thạnh hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Bình Thạnh là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Bình Thạnh sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Bình Thạnh.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Bình Thạnh cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Bình Thạnh, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Bình Thạnh cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Bình Thạnh của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Bình Thạnh làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Bình Thạnh, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Bình Thạnh

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Bình Thạnh, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Bình Thạnh sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Bình Thạnh. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Bình Thạnh.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Bình Thạnh theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Bình Thạnh

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Quận Bình Thạnh, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Bình Thạnh có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Bình Thạnh với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Bình Thạnh cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Bình Thạnh thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Bình Thạnh phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Quận Bình Thạnh. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Bình Thạnh, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Quận Bình Thạnh.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Bình Thạnh không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      Kinh nghiệm thuê văn phòng Bình Thạnh thực tế bạn nên biết

      Thuê văn phòng là nhu cầu phổ biến của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Bất kể quy mô lớn hay nhỏ, mọi doanh nghiệp đều cần một văn phòng để làm việc. Dưới đây là một số kinh nghiệm thực tế khi thuê văn phòng Bình Thạnh mà bạn nên biết.

      Xác định nhu cầu trước khi thuê văn phòng

      Để tìm kiếm văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn, bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình. Các vấn đề cơ bản cần lưu ý khi thuê văn phòng bao gồm:

      • Vị trí : Chọn vị trí có kết nối giao thông thuận lợi, chỗ đỗ xe và thuận tiện cho cả nhân viên và khách hàng.

      • Diện tích : Chọn diện tích phù hợp với quy mô công ty hiện tại và có thể phát triển trong tương lai gần, đảm bảo tạo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

      • Giá thuê : Đảm bảo khả năng chi trả.

      • Thời gian thuê : Xác định thời gian thuê thích hợp để tránh mất cọc khi trả văn phòng trước hạn.

      Các phương án thuê văn phòng

      Để chọn được phương án thuê văn phòng phù hợp nhất, bạn cần xem xét đến khả năng tài chính và kế hoạch mở rộng doanh nghiệp ở hiện tại và tương lai gần. Hiện nay có một số phương án thuê văn phòng tại Bình Thạnh như sau:

      • Thuê văn phòng trong các tòa nhà, cao ốc : Đây là hình thức thuê văn phòng phổ biến và thể hiện được sự chuyên nghiệp. Giá thuê đa dạng, phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Bên thuê văn phòng cần tuân thủ nội quy của tòa nhà.

      • Thuê nhà mặt tiền nguyên căn hoặc thuê chung cư Bình Thạnh: Phù hợp với các công ty có ít thành viên và có thể kết hợp để ở và làm việc. Giá thuê rẻ hơn so với việc thuê biệt thự.

      • Thuê biệt thự nguyên căn Bình Thạnh : Phù hợp với các công ty có quy mô nhỏ hoặc công ty gia đình, có thể kết hợp để ở và làm việc. Không gian rộng rãi nhưng giá thuê cao.

      Các nguồn tìm kiếm văn phòng cho thuê

      Có một số nguồn tìm kiếm văn phòng Bình Thạnh cho thuê như sau:

      • Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người thân.

      • Tìm kiếm thông tin cho thuê văn phòng trên các website và trang rao bán, cho thuê nhà đất tại Bình Thạnh. Sau đó liên hệ với chủ cho thuê và đi xem trực tiếp.

      • Thông qua sự hỗ trợ của đơn vị môi giới chuyên nghiệp.

      Khảo sát thực tế, đánh giá văn phòng định thuê

      Để đánh giá xem văn phòng có đáp ứng được nhu cầu của mình hay không, người thuê nên đến tận nơi khảo sát thực tế và không nên quá tin vào lời giới thiệu trên mạng hay của bên môi giới. Các điểm cần chú ý khi khảo sát thực tế văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh bao gồm:

      • Diện tích thuê : Cần đo đạc lại cho chính xác và tránh chênh lệch so với hợp đồng. Mức chênh lệch diện tích có thể làm tăng chi phí thuê hàng tháng.

      • Hiện trạng nội thất và đồ dùng : Kiểm tra hệ thống điều hòa, cửa sổ, khu nhà vệ sinh,… Tìm hiểu xem không gian làm việc có thoải mái, chỗ ngồi đủ rộng, có tiếng ồn hay không và các phòng có được bố trí thuận tiện cho công việc hay không. Nếu có thể, hỏi ý kiến của những khách hàng đã từng thuê văn phòng này để có những đánh giá khách quan nhất.

      • Hỏi rõ về cơ sở hạ tầng, dịch vụ và chi phí : Phí quản lý (nếu thuê văn phòng trong tòa nhà), thang máy (có riêng cho khu vực văn phòng hay dùng chung), và tình hình dân cư (nếu tòa nhà có khu vực dân cư ở bên trên).

      Đàm phán hợp đồng thuê văn phòng trước khi đặt cọc tiền

      Nếu bên cho thuê yêu cầu đặt cọc quá 3 tháng, bạn có thể thương lượng để giảm số tiền đặt cọc và tránh rủi ro chủ đầu tư phá sản hoặc vi phạm hợp đồng thuê văn phòng. Trước khi đặt tiền đặt cọc giữ chỗ, bạn nên yêu cầu chủ văn phòng gửi dự thảo hợp đồng thuê văn phòng Bình Thạnh để xem xét các vấn đề liên quan đến chi phí và có thể thảo luận trước khi đàm phán hợp đồng.

      Ký kết hợp đồng thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Bình Thạnh cần làm rõ một số điều quan trọng như tiền thuê, cọc và thời gian cho thuê. Cụ thể :

      • Thông tin rõ ràng của các bên để đảm bảo giao dịch với người sở hữu văn phòng hoặc người được ủy quyền hợp pháp.

      • Thông tin về tài sản thuê : Diện tích và vị trí.

      • Tiền thuê hàng tháng và các chi phí khác như điện, nước, phí dịch vụ và chỗ gửi xe cần được ghi rõ trong hợp đồng.

      • Mức tăng giá và thời hạn thanh toán.

      • Số tiền đặt cọc và thời gian đặt cọc.

      • Trách nhiệm sửa chữa nội thất và thiết bị.

      • Thời hạn thuê và mức bồi thường nếu một trong hai bên chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

      Hợp đồng nên được công chứng và chứng thực để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của các bên.