Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 41 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh

      27 triệu/tháng 70 m2

      Văn phòng - Nguyễn Huy Tưởng - Q. Bình Thạnh.

      Sàn văn phòng sang đẹp xịn mịn, view kính.

      DT sàn 70m2 giá 27tr/tháng (chuathuế giá trị gia tăng).

      Sàn trống lầu 4 vs lầu 5 (có thể lấy 2 sàn liên kế DT 140m2).

      Kết cấu: Hầm + trệt + 7lầu.

      Tiện ích: Cơ bản (máy lạnh + đèn sáng full).

      Đã bao gồm pql, bảo vệ, tạp vụ.

      phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      số điện thoại/Zalo: 0902 902 ***Quốc Huy - quản lý tòa nhà trực tiếp).

      Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê giá siêu rẻ 75 m2 Quận Bình Thạnh

      25 triệu/tháng 75 m2

      Chính chủ BQL cho thuê văn phòng, P6, Bình Thạnh.

      Văn phòng 75  mét vuông lầu 4, lầu 5.

      Giá 25 tr/tháng đã bao gồm phí quản lí.

      Full dịch vụ tiện ích.

      L/H: 0347 128 *** zalo & phone.

      Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Siêu rẻ! Cho thuê tòa nhà văn phòng đường Hoàng Hoa Thám, P6, Bình Thạnh. DT sàn 200m2 chỉ 25 triệu

      25 triệu/tháng 200 m2

      Tìm đâu ra tòa văn phòng giá rẻ đến như vậy ngay ngã 4 Phan Đăng Lưu và Hoàng Hoa Thám. liên hệ 0906 331 *** Nguyễn Hoàng (xem nhà và gặp ngay chính chủ).

      - DT sàn từ 25 mét vuông đến 200 mét vuông, Có phòng nhỏ 20  mét vuông /3 tr. Hỗ trợ set up thoải mái theo yêu cầu KH.

      - Giáp Q. 1 chỉ 200 m, Rẻ nhất khu vực không còn tòa nhà nào để so sánh trong tầm giá.

      - Thích hợp làm văn phòng công công ty, phòng yoga, lớp học, Mỹ phẩm, vẽ tranh...

      - Chỉ 25 tr còn thỏa thuận. Ký hợp đồng bao nhiêu năm tùy theo KH.

      Vui lòng contact: 0906 331 *** Nguyễn Hoàng (chuyên cho thuê tòa nhà VP trung tâm giá siêu mềm).

      Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê ~ 75m2 Quận Bình Thạnh

      27 triệu/tháng 75 m2

      * Chỉ còn 2 sàn duy nhất.

      L/H 0762 222 ***

      - đc: 11 Nguyễn Huy Tưởng, P. 6, Q. Bình Thạnh, TP. TP.HCM.

      - Kết cấu: Hầm + Trệt + 6 lầu.

      * free thời gian setup văn phòng.

      * Bao pql + nước sinh hoạt.

      * Bảo vệ 24/24 + tạp vụ tiêu chuẩn.

      * Chính chủ khai thác và vận hành, gọi ngay để đc hỗ trợ xem trực tiếp nhanh nhất.

      11, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      SÀN VP 300m2 - 1000m2 mới 100% view kính, sẵn máy lạnh giá 280.080đ bao phí

      86 triệu/tháng 300 m2

      MB + Sàn văn phòng mới 100 phần trăm thích hợp Showroom - phòng gym - Siêu thị - văn phòng công ty - 300 mét vuông/sàn, không cột giá cực rẻ Q. Bình Thạnh.

      giá cho thuê chỉ 280.080đ/ mét vuông - bao phí qly.

      DT cho thuê từ 100 mét vuông - 300 mét vuông - 500 mét vuông - 1000 mét vuông.

      Bàn giao ngay, đầy đủ phòng cháy chữa cháy, máy lạnh, hệ thống đèn...

      Bảo vệ 24/24 - Lễ tân - free làm việc ngoài giờ - Hầm xe máy, ô rộng rãi...

      liên hệ: 0909 076 ***

      Đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Chính chủ cho thuê văn phòng 75m2 và mặt bằng kinh doanh Nguyễn Huy Tưởng, Bình Thạnh

      43 triệu/tháng 90 m2

      Chính chủ Cho thuê MT KD Bình Thạnh.

      đc: 11 Nguyễn Huy Tưởng, P. 16, Bình Thạnh.

      Trệt + 6 Lầu.

      Trệt (90m2).

      - Giá đô: 20$ - Giá VND: 476.000.

      - Tổng giá cho thuê (Chưa thuế giá trị gia tăng theo sàn): 42.840.000.

      * Phí:

      + Tiền xe 250k/1 chiếc.

      + Điện 4,200đ/kw/tháng.

      + Phí ngoài giờ 50,000 VNĐ/giờ tính từ 19h tối đến sáng hôm sau.

      Văn Phòng:

      Lầu 4 trước (75m2).

      - Giá đô: 16$ - Giá VND: 380.800.

      - Tổng giá cho thuê (Chưa thuế giá trị gia tăng theo sàn): 28.560.000.

      Lầu 5 trước (75m2).

      - Giá đô: 16$ - Giá VND: 380.800.

      - Tổng giá cho thuê (Chưa thuế giá trị gia tăng theo sàn): 28.560.000.

      Chính chủ cho thuê, call ngay: 0941 433 ***

      11, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng 75m2 và mặt tiền kinh doanh 90m2, Nguyễn Huy Tưởng, Bình Thạnh giá giảm sốc T7

      39 triệu/tháng 90 m2

      Toà nhà văn phòng.

      Vị trí đắc địa gần ngay trung tâm còn trống một sàn duy nhất.

      đc: 11 Nguyễn Huy Tưởng, P. 6, Q. Bình Thạnh.

      MT trệt (90m2): Giá chỉ 39 tr/tháng (bao pql).

      Lầu 4 và lầu 5 trước (75m2): Giá chỉ 24 tr/tháng(bao pql).

      Bảo vệ 24/24.

      Tạp vụ theo tiêu chuẩn.

      Kết cấu: Trệt + 6 Lầu.

      đc trang bị thang máy, máy lạnh, ánh sáng đầy đủ tiện lợi. Thiết kế theo phong cách chuyên làm văn phòng nên thuận tiện cho việc thiết kế bố trí của doanh nghiệp.

      Điện: 4.200đ/ kwh.

      Xe: 250k/chiếc.

      Phí ngoài giờ (nếu có): 50.000đ/ giờ (tính từ 19h trở đi).

      call ngay: 0941 433 ***Mr. Hiếu).

      11 Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Mặt tiền trệt và văn phòng 75 - 90m2 Bình Thạnh - 22 triệu

      22 triệu/tháng 75 m2

      Mặt bằng KD tầng một ~ 95 mét vuông, Bình Thạnh - giá chỉ 35 tr / tháng (bao phí QL).

      PLS Office Building chính chủ vận hành.

      đc: 11 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Bình Thạnh.

      Kết cấu: 1 hầm + 1 trệt + 6 lầu.

      Mặt bằng KD trệt ~ 95  mét vuông (không cần chừa lối đi chung, có thể sử dụng thêm vỉa hè).

      - Trệt (90 mét vuông): 35 tr / tháng.

      - Lầu 3 / lầu 4 (75 mét vuông): 22 tr / tháng.

      Tiện ích:

      miễn phí pql.

      Hệ thống máy lạnh trung tâm hiện đại.

       phòng vệ sinh nam/nữ riêng mỗi tầng.

      Hầm để xe trung tâm.

      Tạp vụ & bảo vệ tiêu chuẩn tòa nhà.

      Mặt bằng phù hợp KD phê văn phòng, spa, baber,..

      call ngay: 0941 433 ***Mr. Hiếu).

      11 Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng đường Nguyễn Huy Tưởng - Bình Thạnh

      25 triệu/tháng 75 m2

      Bạn cần thuê văn phòng KD tại Bình Thạnh?

      Sàn văn phòng toà PLS Building!

      - 11 Nguyễn Huy Tưởng, P. 6, Q. Bình Thạnh.

      - DT: 75 mét vuông.

      - giá cho thuê: 25.000.000/tháng.

      tầng một văn phòng toà PLS Building!

      - DT: 70 mét vuông.

      - giá cho thuê: 35.000.000/tháng.

      Đặc điểm:

      - free quản lý.

      - Hệ thống máy lạnh trung tâm hiện đại.

      - Hầm đỗ xe trung tâm.

      - Dịch vụ quản lý, tạp vụ và bảo vệ chuyên nghiệp.

      Vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển và gần các tiện ích xung quanh.

      gọi ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và xem trực tiếp.

      PLS Group - Office for leasing in Hồ Chí Minh.

      Đừng bỏ lỡ cơ hội này! gọi ngay để có cơ hội thuê một không gian văn phòng đẳng cấp tại Bình Thạnh. Hãy gọi cho chúng tôi ngay để biết thêm thông tin và sắp xếp lịch hẹn.

      11, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Sàn VP 160m2 lầu 6 tòa nhà VP 11 Nguyễn Huy Tưởng Bình Thạnh - hỗ trợ 3 tháng đầu chỉ 43 tr

      43 triệu/tháng 160 m2

      Hỗ trợ off 30 phần trăm trong 2 tháng đầu chỉ còn 43 tr.

      Sắp trống - 160 mét vuông Bình Thạnh 1/1/2024.

      - DT trống: 160 mét vuông.

      Giá chưa hỗ trợ: 63 tr.

      Lợi thế:

      1. MT đường rộng thoáng, thuận tiện ô đậu đỗ.

      2. Full kính, sang trọng, không gian thoáng đãng.

      3. Tòa nhà mới, cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại.

      11 Nguyễn Huy Tưởng, P6, Bình Thạnh.

      gọi ngay chính chủ: 0397 658 *** - Ms Ly.

      Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Giảm 20tr còn 50tr/th cho thuê nhà văn phòng MT Lam Sơn, P6, Bình Thạnh (7x18) 3 lầu, full nội thất

      50 triệu/tháng 126 m2

      Tôi CC cần cho thuê gấp nhà văn phòng MT Lam Sơn, P6, Bình Thạnh.

      - DT: 7x18.

      - Trệt + 3 lầu.

      - Khu vực sầm uất, tiện nghi tiện ích đầy đủ, thuận tiện di chuyển Q. 1, 3, Phú Nhuận, Gò Vấp,...

      - Giá giảm còn 50tr/ tháng.

      - nội thất đầy đủ.

      Đường Lam Sơn, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      30m2 mặt bằng tòa nhà đường Phan Đăng Lưu, Quận Bình Thạnh giá 9 tr/th:

      9 triệu/tháng 30 m2

      Tòa nhà đầy đủ tiện nghi của 1 cao ốc văn phòng cho thuê giá rẻ, bàn giao ngay với nhiều ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.

      * Thông tin tòa nhà:

      - đc: Phan Đăng Lưu, Q. Bình Thạnh.

      - Kết cấu: 10m x 28m trệt + 8 tầng.

      - DT cho thuê: 30 mét vuông.

      - giá thuê: 9 tr.

      * Tiện nghi tòa nhà:

      - Bảo vệ 24/24; camera an ninh khu vực chung.

      - Tạp vụ dọn dẹp khu vực chung hằng ngày.

      - Hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp với đội ngũ hành chính & kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ KH 24/24.

      - Máy phát điện dự phòng.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điện chiếu sáng, điện lạnh, internet đầy đủ...

      Đường Phan Đăng Lưu, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Chính chủ sang nhượng mặt bằng full nội thất. Thích hợp mở văn phòng, 35tr/tháng

      35 triệu/tháng 120 m2

      DT 120m2 tầng một. Hẻm cụt rộng có chổ đậu oto, xe máy thoải mái đồng hồ điện riêng. Đã decor sẵn nội thất phong cách modern industrial chỉ việc dọn vào sử dụng.

      - giá cho thuê văn phòng mỗi tháng là: 35tr, cọc 2 tháng.

      - chuyển nhượng lại toàn bộ nội thất đã trang trí hoàn thiện như trên hình: 150tr (không bao gồm tiền cọc).

      Đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng công ty 2MT Lam Sơn, P6, Bình Thạnh, DT: 7m x 18m, 3 lầu. Giá: 50tr

      50 triệu/tháng 126 m2

      Cho thuê văn phòng MT Lam Sơn, P. 6, Q. Bình Thạnh, TP. Tp Hồ Chí Minh.

      - DT: 7m x 18m, với MT rộng giúp thu hút sự chú ý.

      - Kết cấu: Nhà 3 lầu, có thang máy hoặc thang bộ giúp dễ dàng di chuyển giữa các tầng.

      - giá cho thuê: 50 tr/tháng.

      Lợi ích khi thuê: 0901 737 *** CC.

      MTDT lớn có thể thu hút nhiều KH và đối tác KD.

      Thích hợp sử dụng làm văn phòng, doanh nghiệp, hoặc mục đích thương mại khác.

      Đường Lam Sơn, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Sàn văn phòng có fitout cho thuê Quận Bình Thạnh

      125 triệu/tháng 278 m2

      Sàn văn phòng có fitout cho thuê Q. Bình Thạnh.

      278m2 tầng 2 + 278m2 Tầng 3.

      miễn phí ngoài giờ.

      Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê VP Phan Đăng Lưu. DT - 180m2. Giá - 50 triệu/tháng

      50 triệu/tháng 180 m2

      Cho thuê văn phòng đường Phan Đăng Lưu.

      + Quy mô: 1 hầm 11 tầng 2 thang máy.

      + DT: 180 mét vuông trống sẵn 3 sàn.

      + Giá: 50tr/sàn 180 mét vuông.

      + Bàn giao: Hoàn thiện Trần - Sàn chuẩn Văn Phòng, đèn - điện - máy lạnh...

      + Tiện ích: Quản lý toà nhà, bảo vệ toà nhà, lao công toà nhà, bảo trì toà nhà...

      + call ngay: 0968 817 *** để xem trực tiếp (Mr Huấn).

      Đường Phan Đăng Lưu, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Siêu rẻ! Cho thuê tòa nhà văn phòng đường Hoàng Hoa Thám, P6, Bình Thạnh. DT 35m2. Chỉ 3,5 triệu

      4 triệu/tháng 35 m2

      Tìm đâu ra tòa văn phòng giá rẻ đến như vậy ngay ngã 4 Phan Đăng Lưu và Hoàng Hoa Thám. contact 0928 788 *** Nguyễn Hoàng (xem nhà và gặp ngay chính chủ).

      - DT sàn từ 25m2 đến 200m2, Có phòng nhỏ 20 m/3 tr. Hỗ trợ set up thoải mái theo yêu cầu KH.

      - Giáp Q. 1 chỉ 200 m, rẻ nhất khu vực không còn tòa nhà nào để so sánh trong tầm giá.

      - Thích hợp làm văn phòng công công ty, phòng yoga, lớp học, Mỹ phẩm, vẽ tranh...

      - Chỉ 3,5 tr còn thỏa thuận. Ký hợp đồng bao nhiêu năm tùy theo KH.

      Vui lòng call ngay: 0928 788 *** Nguyễn Hoàng (chuyên cho thuê tòa nhà VP trung tâm giá siêu mềm).

      Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng khu vực Bình Thạnh diện tích 278m2 giá 450.000 VNĐ/m2 LH:

      125 triệu/tháng 278 m2

      Cho thuê văn phòng Q. Bình Thạnh.

      - Vị trí: Đường Nguyễn Văn Đậu, Bình Thạnh.

      - DT: 278 mét vuông.

      - giá cho thuê: 450.000 VNĐ/ mét vuông.

      Đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Phường 6

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường 6 là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Phường 6 có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Phường 6 mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường 6 thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường 6 cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Phường 6 không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường 6 đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Phường 6 được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Phường 6 là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Phường 6, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Phường 6 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Phường 6 đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường 6 cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường 6, Bình Thạnh phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Phường 6, Quận Bình Thạnh. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 6, Quận Bình Thạnh

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Phường 6, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 6 sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Phường 6, Bình Thạnh. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường 6, Bình Thạnh.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường 6 theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Phường 6 mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Phường 6 thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Phường 6 theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường 6. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Phường 6, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Phường 6, Quận Bình Thạnh. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Phường 6, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Phường 6. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Phường 6, Bình Thạnh. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Phường 6 thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường 6, Bình Thạnh

      Khi thuê văn phòng tại Phường 6 dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Phường 6 có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Phường 6, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      10 Lỗi cần tránh khi thuê văn phòng Phường 6, Quận Bình Thạnh

      Tiêu chí thuê văn phòng không cụ thể

      Việc lập ra một bộ tiêu chí chi tiết dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ giúp tìm kiếm và lựa chọn thuê văn phòng tại Phường 6 nhanh chóng hơn và tránh được những phát sinh trong quá trình sử dụng. 

      Do khả năng chi trả của mỗi doanh nghiệp là hữu hạn, chúng ta cần xác định những tiêu chí bắt buộc phải thỏa mãn để đáp ứng nhu cầu quan trọng nhất của doanh nghiệp và những tiêu chí có thể bỏ qua.

      Mong muốn vượt quá khả năng chi trả

      Tâm lý muốn vượt quá khả năng chi trả hoặc “cố một chút” khi mua hoặc thuê bất động sản là khá phổ biến. Ví dụ, những người có ngân sách tiền thuê 15 USD/m2/tháng thường thấy các văn phòng 17-18 USD/m2/tháng phù hợp hơn. Nhưng sự thật là văn phòng 15USD/m2/tháng lại lý tưởng cho những người chỉ có ngân sách 12 USD/m2/tháng. Tâm lý này có thể kéo dài quá trình thuê văn phòng Phường 6 hoặc gây ra gánh nặng chi phí trong dài hạn cho doanh nghiệp nếu “cố một chút”.

      Không dự trù cho việc tăng nhân viên

      Chi phí chuyển văn phòng, bao gồm làm lại nội thất, mua sắm bàn ghế và tủ kệ, hoàn trả văn phòng cũ, có thể tốn kém. Doanh nghiệp cần tính toán diện tích thuê phù hợp với kế hoạch tăng giảm nhân sự trong vòng 3-5 năm. 

      Trong số các doanh nghiệp phải đền bù cho tòa nhà để chấm dứt hợp đồng trước hạn, một nửa là do tăng nhân viên và không còn đủ chỗ làm việc.

      Xem xét các loại chi phí khi thuê

      Tiền thuê văn phòng tại Phường 6 không chỉ là chi phí cho những tiện nghi và tiện ích mà tòa nhà cung cấp mà còn là khoản đầu tư mang lại nhiều giá trị khác cho doanh nghiệp. Nó đóng góp vào hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của nhân viên, thu hút người tài và tạo sự gắn bó lâu dài của nhân viên.

      Không quan tâm thích đáng đến nhân viên

      Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê ở Phường 6, hình ảnh, chi phí và sự thuận tiện cho đối tác là những yếu tố cần cân nhắc. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không chú trọng đến nhu cầu của nhân viên - những người trực tiếp tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp.

      Để thu hút nhân tài và tăng hiệu suất làm việc, các vấn đề sau cần được xem xét : 

      • Khoảng cách đi lại từ nhà đến chỗ làm có quá xa? 

      • Không gian làm việc có thoải mái và hiệu quả? 

      • Có đủ chỗ ngồi rộng rãi, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và có đủ tủ đựng tài liệu?

      •  Các phòng họp có được bố trí thuận tiện cho trao đổi công việc nội bộ? 

      • Nhân viên ăn trưa ở đâu và chất lượng thức ăn ra sao?

      • ….

      Dành ít thời gian cho việc xem xét, đánh giá văn phòng

      Một số doanh nghiệp chỉ dành 20-30 phút để xem xét mỗi tòa nhà và ra quyết định thuê văn phòng Phường 6, Bình Thạnh. Họ xem diện tích thuê, nói chuyện với ban quản lý và chụp một vài kiểu ảnh nhưng không ghi chép. Nếu cảm thấy thích thì họ sẽ chuyển sang giai đoạn đàm phán và ký kết hợp đồng. Cách này tiết kiệm thời gian nhưng có thể tiềm ẩn rủi ro.

       

      Để đánh giá đầy đủ ưu nhược điểm của tòa nhà và diện tích thuê, chúng ta nên xây dựng bộ tiêu chí đánh giá dựa trên yêu cầu sử dụng, dành đủ thời gian để xem xét và đánh giá, tham khảo ý kiến của những người am hiểu về tòa nhà (khách cũ, môi giới của bạn) và lập bảng so sánh giữa các tòa nhà cho thuê Phường 6.

      Trình tự đặt cọc thuê văn phòng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng Phường 6 thông thường gồm hai bước. 

      1. Bước thứ nhất là ký thư mời thuê (Offer To Lease) và chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ tương đương một tháng tiền thuê. 

      2. Bước thứ hai là ký hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc tương đương hai tháng tiền thuê.

      Tuy nhiên, các thư mời thuê thường không quy định tất cả các vấn đề liên quan đến chi phí khách hàng phải trả. Vì vậy, bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà gửi dự thảo hợp đồng và đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí trước khi ký kết.

      Không đo lại diện tích trước khi ký hợp đồng

      Diện tích mà các tòa nhà đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác. Vì vậy, việc đo lại diện tích trước khi nhận bàn giao mặt bằng và ký hợp đồng thuê là điều cần làm. Chênh lệch về diện tích có thể làm tăng chi phí hàng tháng không lớn nhưng trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng 3-5 năm thì con số này đáng kể. 

      Thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn

      Thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường và lựa chọn tòa nhà là 4-6 tháng trước thời điểm thuê, trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng tại Phường 6 quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng và tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và các hạng mục khác có liên quan.

      Chọn đối tác thi công thiết kế nội thất quá trễ

      Nếu bạn tìm kiếm và lựa chọn đối tác thiết kế và thi công nội thất sớm, bạn sẽ có đủ thời gian để lựa chọn được doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng và chi phí. Đồng thời, nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất sẵn sàng trợ giúp miễn phí việc bố trí mặt bằng và khái toán chi phí đầu tư. Đây là hai tiêu chí quan trọng để bạn có thể quyết định thuê hay không thuê một văn phòng cụ thể ở Phường 6, Bình Thạnh.