Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 217 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê tầng 1 và tầng 6 toà nhà số 55 đường Văn Tiến Dũng, Bắc Từ Liêm, HN

      Thỏa thuận 120 m2

      Cho thuê tầng 1 và tầng 6 toà nhà số 55 đường Văn Tiến Dũng.

      - Nhà 1 hầm 6 tầng có thang máy.

      - MT 10m, DT tầng 1: 120m2, DT tầng 6: 140m2.

      Gần nhà văn hoá, gần nhà thi đấu, cách trụ sở Q. bắc 500m. Tiện ích xung quanh đầy đủ.

      gọi ngay 0902 223 *** để biết thêm thông tin.

      Số 55, Đường Văn Tiến Dũng, Phường Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 1 - 3 liền kề Phú Diễn

      16 triệu/tháng 65 m2

      Nhà nằm trên vị trí yên tĩnh, không gian thoáng đãng, phù hợp với cho thuê văn phòng.

      Nhà đc thiết kế như sau:

      - Tầng 1: Thông sàn hơn 60m2.

      - Tầng 2 3: Chia làm 2 phòng, vệ sinh ở giữa (Mỗi phòng DT ~ 20 - 30 m2).

      Nhà đc thiết kế với hệ thống thông minh, có thang máy và thang bộ biệt lập. Vị trí dễ đi lại, thuận tiện.

      Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê căn hộ làm văn phòng tại Phú Diễn

      28 triệu/tháng 40 m2

      Cần cho thuê văn phòng tại Phú Diễn - Cầu Diễn DT 40 mét vuông, 6 tầng. Nhà vừa xây mới sạch đẹp. Đầy đủ tiện nghi. giá cho thuê 28tr/tháng.

      liên lạc: Huyền 0917 686 ***

      Đường Cầu Diễn, Phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê căn biệt thự siêu vip 251 m2 giá 55tr/th

      55 triệu/tháng 251 m2

      Do nhu cầu không ở nên cần cho thuê biệt thự để ở hoặc làm văn phòng.

      Thông tin biệt thự:

      DT 251m2, xây 3,5 tầng đã hoàn thiện nội thất.

      Trước nhà đường rộng 40m (vỉa hẻ 7m).

      KH để xe ô thoải mái.

      Nhà xây gần như hết đất nên rất rộng.

      Cạnh nhà là vườn cây, view đẹp.

      Nhu cầu cho thuê 55tr/ tháng (chuẩn giá).

      KH xem nhà 24/7 báo trước 60ph.

      biệt thự Thuộc KĐT TP Giao Lưu 234 Phạm Văn Đồng, khuôn viên đẹp, xe cộ dừng đỗ thoải mái, gần hồ, công viên 15ha, 2 TTTM, vành đai 3 trên cao thuận tiện,

      Gần bến xe Mỹ Đình, TT Hội Nghị Quốc Gia, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm.

      Thông tin thêm:

      căn biệt thự thô hoặc shop house thô giá từ 30tr - 50tr tuỳ vị trí (mặt hồ giá cao hơn).

      Hiện cũng đang có mặt sàn văn phòng cho thuê.

      Để rút ngắn thời gian tìm Nhà Quý khách có nhu cầu liên lạc 0967 479 ***

      Dự án Thành Phố Giao Lưu, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê nhanh văn phòng 250m2 đến 1500m2, full nội thất đẹp khu Ngoại giao đoàn, giá rẻ

      Thỏa thuận 2 m2

      CĐT tòa N03T7 Ngoại giao đoàn cho thuê văn phòng DT linh hoạt: 250m2, 500m2, 700m2, 1000m2, 1500m2.

      Văn phòng 250m2 bàn giao gồm 1 phòng chức năng, 1 phòng làm việc lớn, bàn ghế làm việc, nội thất gắn tường, đèn điện, điều hòa, phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      Văn phòng 500m2 đến 1500m2 đã đc thiết kế full nội thất rất đẹp, gồm nhiều phòng chức năng, phòng họp, phòng làm việc, tủ tài liệu, nội thất gắn tường, bàn ghế làm việc.

      Phù hợp với nhiều mô hình Doanh nghiệp như call center, bảo hiểm, đào tạo, BĐS, công nghệ thông tin

      liên lạc tư vấn: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Văn phòng free làm ngoài giờ.

      Tòa nhà gồm 21 tầng nổi, 2 tầng hầm, hạ tầng hiện đại, có đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, điện dự phòng 100 phần trăm công suất, an ninh 24/7.

      N03T7 nằm trong khu vực Ngoại Giao Đoàn, gần 12 bộ ban ngành trong tương lai, gần khu Starlake, gần các tòa văn phòng trong khu vực như 6th Element, HDI Tây Hồ

      liên hệ để thuê văn phòng tại N03T7 Ngoại giao đoàn: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Dự án N03-T7 Ngoại Giao Đoàn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Hot! Cần cho thuê gấp văn phòng, miễn phí nội thất, 500m2, 120tr/ tháng tại Ngoại Giao Đoàn

      120 triệu/tháng 500 m2

      Do chuyển đổi nhu cầu, chúng tôi cần cho thuê lại văn phòng 500 mét vuông tòa N01T3 khu Ngoại Giao Đoàn.

      Văn phòng đã đc chúng tôi thiết kế nội thất rất đẹp và chỉn chu, gồm các phòng họp, phòng chức năng, bàn ghế làm việc, bàn ghế họp, tủ đựng tài liệu, khu pantry.

      giá thuê chỉ 120 tr/ tháng. Nội thất đc sử dụng free, doanh nghiệp thuê văn phòng chỉ cần mang máy tính đến và làm việc.

      Phù hợp nhiều lĩnh vực doanh nghiệp như: Công nghệ thông tin, thiết kế, logistics, du lịch, kế toán, đào tạo, truyền thông.

      Tòa nhà N01T3 có MT lớn, nhìn ra đường Hoàng Minh Thảo, có thể treo biển quảng cáo, làm thương hiệu rất tốt.

      phí DV tại tòa N01T3 rất rẻ, không tính phí làm thêm ngoài giờ.

      Vị trí tòa nhà nằm trên mặt đường lớn Hoàng Minh Thảo, kết nối giữa Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng; gần Lotte Mall, nhiều NH, siêu thị, hotel.

      Kính mời quý Công ty liên lạc trực tiếp để đến xem mặt bằng: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Dự án N01-T3 Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng đẹp nhất khu Ngoại Giao Đoàn. Sẵn nội thất 489m2 chỉ 240 nghìn đồng/m2/th

      120 triệu/tháng 498 m2

      Cho thuê văn phòng đẹp nhất khu Ngoại Giao Đoàn. Sẵn nội thất 489m2 chỉ 240 nghìn đồng/m2/th.

      Tôi cần cho thuê DT văn phòng tại tòa nhà khu Ngoại giao đoàn khu vực đặt trụ sở của 12 bộ ngành của Nhà nước Việt Nam đang. Vị trí đẹp và mới tuyến đường rộng liền kềt đc nhiều khu vực nội thành và ngoại thành, đang là xu hướng dịch chuyển của các Doanh nghiệp lớn về đây.

      DT văn phòng: 489m2 (Có thể cắt nhỏ).

      giá thuê: 240 nghìn đồng/m2/tháng (Giá đã bao gồm nội thất hoàn thiện).

      Văn phòng đã hoàn thiện đầy đủ: Trần thạch cao, sàn trải thảm và gạch men, điều hòa âm trần, đèn led hiện đại, trần cao thoáng.

      Nội thất đã setup sẵn rất nhiều chức năng và phòng ban, nếu phù hợp có thể dùng luôn cả đồ đạc.

      View thoáng mát, nhìn ra mặt đường lớn, xung quanh nhiều cây xanh, không khí mát mẻ và dễ chịu, yên tĩnh.

      Có sảnh và lối thang máy đi riêng của văn phòng không chung dân.

      Có hầm để xe và bãi đỗ xe nổi xung quanh tòa nhà, có thể đáp ứng đc lượng lớn xe cộ cho doanh nghiệp.

      Dịch vụ tiện ích đầy đủ, môi trường văn minh, đời sống dân cao.

      LH 24/24: Phụ trách cho thuê: Minh Tâm 0989 942 ***

      Dự án N01-T1 Ngoại Giao Đoàn, Đường Hoàng Minh Thảo, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Công ty mình cần nhượng gấp văn phòng 512m2 khu Ngoại Giao Đoàn, dùng nội thất miễn phí, 120tr/th

      120 triệu/tháng 512 m2

      Công ty mình cần nhượng lại sàn văn phòng 512m2 tại Ngoại Giao Đoàn, thông tin cụ thể như sau:

      - DT văn phòng cho thuê: 512m2.

      - giá cho thuê văn phòng: 120 tr/ tháng, trả trực tiếp cho BQL tòa nhà.

      - Full toàn bộ nội thất như hình, đc dùng free, Doanh nghiệp thuê chỉ cần mang máy tính đến làm việc luôn mà không tốn bất kỳ chi phí phát sinh nào.

      - Đã ngăn sẵn các phòng ban, giám đốc, phòng họp, kế toán, khu làm việc chung, khu pantry.

      - Làm ngoài giờ thoải mái không mất phí, nên đặc biệt phù hợp với công ty công nghệ thông tin, truyền thông, call center, logistics.

      call ngay để xem văn phòng: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Dự án N01-T5 Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 600m2 full nội thất đẹp tòa Kosmo, đường Xuân La, quận Tây Hồ

      180 triệu/tháng 600 m2

      Tôi cần cho thuê văn phòng 600m2 sẵn nội thất tại tòa khôngsmo, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, giá thuê là 300 nghìn/ m2/ tháng.

      Văn phòng đc làm ngoài giờ free, phù hợp với các công ty cần làm thêm ngoài giờ như công nghệ thông tin, đào tạo, bảo hiểm.

      Văn phòng đã đc thiết kế quầy lễ tân, bàn ghế làm việc, bàn ghế họp, tủ đựng tài liệu đẹp như trong hình. Ngoài ra còn có khu pantry, cây cối rất đẹp mắt và thân thiện môi trường.

      Tòa khôngsmo nằm ở Xuân La, Q. Tây Hồ, gần khu Ngoại Giao Đoàn, là khu đông dân, văn phòng, tiện ích đầy đủ phong phú không thiếu gì. Khách thuê văn phòng ở đây rất tiện mua sắm, ăn uống, uống cafe, giải trí...

      LH trực tiếp để xem mặt bằng: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Dự án Kosmo Tây Hồ, Đường Xuân La, Phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê tầng 1 + 2 và tầng 6 toà nhà số 55 đường Văn Tiến Dũng, Bắc Từ Liêm, HN

      23 triệu/tháng 197 m2

      Cho thuê tầng 1 + 2 và tầng 6 toà nhà số 55 đường Văn Tiến Dũng.

      - Nhà 1 hầm 6 tầng có thang máy.

      - DT mặt sàn 197m2. MT 10m.

      Gần nhà văn hoá, gần nhà thi đấu, cách trụ sở Q. bắc 500m. Tiện ích xung quanh đầy đủ.

      giá cho thuê 23tr/tháng.

      liên hệ ngay 0902 223 *** để biết thêm thông tin.

      Số 55, Đường Văn Tiến Dũng, Phường Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Cầu Diễn có ban công cửa sổ thoáng mát diện tích 35 - 140m2

      4 triệu/tháng 35 m2

      Cho thuê văn phòng tại Cầu Diễn có logia cửa sổ thoáng mát.

      Giá 4 tr: 35m2.

      Giá 9 tr: 70m2: Chia làm 2 phòng 1 phòng giám đốc, một phòng nhân viên (Mỗi phòng có  phòng vệ sinh riêng trong phòng).

      Giá 13 tr: 100m2: Bao gồm 3 phòng: Phòng họp, phòng giám đốc, phòng nhân viên.

      Xung quanh nhiều tiện ích như: coffee, quán cơm,...

      Toà nhà mới hệ thống thang máy, thang bộ, báo cháy đầy đủ.

      Chỗ để xe thoải mái, oto đỗ cửa, gửi xe free tại tầng 1.

      Giá cực ưu đãi và hợp lý.

      Đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng N01T2 Ngoại Giao Đoàn: DT 120m2 full đồ, vị trí đẹp, giá tốt

      35 triệu/tháng 120 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tòa N01T2 Ngoại Giao Đoàn TP Nội:

      - DT: 120m2.

      - Nội thất bàn giao đầy đủ thiết bị văn phòng.

      - giá cho thuê 294k/m2.

      L/H tư vấn: 0989 734 ***

      Dự án N01-T2 Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng giá rẻ, đẹp chân đế chung cư Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      51 triệu/tháng 256 m2

      Cho thuê sàn văn phòng chân đế căn hộ chung Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      - DT: 256 mét vuông.

      - giá cho thuê chỉ 200k/1 mét vuông.

      - Sàn văn phòng chân đế căn hộ chung Ngoại Giao Đoàn. Sàn đc trang bị đầy đủ điều hòa, Thảm sàn, hệ thống điện chiếu sáng, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn. Có hầm để xe, bãi đỗ xe thoải mái. Thời gian làm việc ngoài giờ free.

      - Giao thông thuận tiện đi Phạm Văn Đống, Sân bay Nội Bài, Tây Hồ, Cầu Giấy.

      - Phù hợp KH làm thương mại điện tử, văn phòng làm việc, công nghệ thông tin...

      Thông tin chi tiết vui lòng contact Mr Dần Winmaxland: 0971 227 ***

      Dự án N03-T1 Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê tòa N01T6 T7 Hanjardin Ngoại Giao Đoàn cho ngân hàng,showroom,VP, giá ưu đãi

      76 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê Tòa N01T6 T7 Hanjardin Ngoại Giao Đoàn cho NH, Showroom, Văn phòng vị trí đẹp, giá ưu đãi (contact 0917 881 ***.

      Tòa nhà N01T6 T7 Hanjardin Ngoại Giao Đoàn - Tòa nhà cao cấp và hiện đại nhất Khu Ngoại Giao Đoàn chính thức cho thuê, Kinh mời các đơn vị có nhu cầu đến tham quan và chọn vị trí thuê phù hợp. Rất khuyến khích các ngành hàng như: NH, showroom trưng bày, Dịch vụ nhà hàng, dịch vụ tiện ích siêu thị, khu vui chơi, Co - working, Văn phòng trụ sở công ty,.

      1. *Hiện nay Khu vực cho thuê của tòa nhà N01T6T7 đc phân bổ như sau:

      2. Tầng 1: Phân khu Thương mại cao cấp:

      DT từ 200m2 trở lên đến 2000m2 tùy nhu cầu KH.

      3. Tầng 2 - 4: Phân khu Dịch vụ và văn phòng:

      DT từ 100m2; 200m2; 300m2 đến 2.300m2 cắt theo mong muốn.

      4. Tầng 5: Phân khu Dịch vụ hoặc Văn phòng chuyên biệt với trần cao 8m.

      DT có thể chia nhỏ, ưu tiên DT lớn 500m2 đến 2.300m2.

      5. *giá thuê: Từ 378.437 đ/m2/tháng trở lên (Tùy vào vị trí và DT thuê) Có ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT cho các ngành hàng nêu trên thong tháng 10&11/2023.

      6. *Nội thất bàn giao: Tiêu chuẩn hạng A. Đầy đủ Trần, sàn, hệ thống chiếu sáng và điều hòa trung tâm hiện đại.

      7. *Thiết kế trần cao thoáng, bốn mặt view kính, không gian rộng ít cột dễ bố trí mặt bằng.

      * Đây là sp cao cấp và đắt giá nhất về mặt vị trí, thiết kế, công năng cũng như giá trị khai thác. Quý khách vui lòng liên lạc sớm để đc đến tham quan và lựa chọn vị trí tối ưu cho doanh nghiệp của mình. *.

      Mọi nhu cầu vui lòng liên lạc qua phụ trách dự án.

      Lộc Tâm: 0917 881 ***Call/zalo/sms 24/24).

      Trân trọng!

      Thông tin tổng quan tòa nhà N01T6T7 Hanjardin Ngoại Giao Đoàn.

      Vị trí:

      Gần các tuyến đường lớn như: Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên, Phạm Văn Đồng, vành đai 2, vành đai 3.

      10 ph tới sân bay Nội Bài.

      12 ph tới hồ Gươm.

      4 ph tới Hồ Tây.

      Kết nối nhanh tới Q. Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy.

      Trong tương lai, đây sẽ là trung tâm hành chính mới của thủ đô, với rất nhiều cơ quan bộ ngành mới đc chuyển về, 8 đại sứ quán cũng sẽ chuyển về đây, mang tới sự phát triển phồn thịnh và những chính sách ưu tiên phát triển cực kỳ tốt về mọi mặt cho khu vực này. Chính vì vậy, khi thuê văn phòng dài hạn tại tòa nhà Han Jardin, các doanh nghiệp sẽ đc hưởng lợi rất nhiều.

      Thông tin kỹ thuật:

      Tòa nhà Han Jardin đc phát triển với quy mô 45 tầng cao, 03 tầng hầm, trong đó, khối đế 06 tầng dành cho TTTM và văn phòng cho thuê. đc phát triển theo mô hình phức hợp, tòa nhà có những tiêu chuẩn riêng, đơn vị quản lý và vận hành của tòa nhà cũng có những tiêu chuẩn khắt khe đối với các dịch vụ và tiện ích dành cho khối văn phòng, để mang tới hình ảnh chuyên nghiệp nhất.

      Thang máy dành riêng cho văn phòng.

      Điều hòa trung tâm.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      Hệ thống Camera giám sát 24/24.

      Máy phát điện dự phòng.

      03 tầng hầm để xe.

      Đại sảnh có ghế chờ cho khách.

      Nhà hàng, café sang trọng.

      Tiện ích:

      Tòa nhà có đầy đủ tiện ích của một tòa nhà hạng A.

      Dự án N01-T6 Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Công ty mình cần nhượng văn phòng 1500m2, sẵn nội thất đẹp, cực rẻ khu Ngoại Giao Đoàn

      1 triệu/tháng 2 m2

      * Công ty mình chuyển đổi nhu cầu nền cho thuê lại văn phòng đầy đủ nội thất khu Ngoại giao đoàn, Q. Bắc Từ Liêm:

      - DT văn phòng cho thuê: 1500m2, có thể chia thành các DT nhỏ hơn như 500m2, 700m2.

      - Văn phòng bàn giao trần sàn đầy đủ, sẵn nội thất, bàn ghế, ngăn chia các phòng chức năng và phòng làm việc.

      - Giá văn phòng cho thuê: 288.000đ/ m2/ tháng.

      - Phù hợp với nhiều mô hình văn phòng, như: Công nghệ thông tin, logistics, du lịch, bảo hiểm.

      * Văn phòng có view đường lớn, phù hợp cho Doanh nghiệp cần làm thương hiệu, quảng cáo, đặt trụ sở công ty.

      * phí DV rẻ, làm ngoài giờ free, phù hợp với các doanh nghiệp cần làm thêm ngoài giờ như công nghệ thông tin, dịch vụ kế toán, logistics, call center,

      * Văn phòng cho thuê nằm trong quần thể khu Ngoại giao đoàn, là khu trung tâm phát triển trong tương lai của Q. Bắc Từ Liêm. Từ Ngoại giao đoàn, có thể dễ dàng di chuyển về trung tâm Thủ đô Nội, các Q. Cầu Giấy, Tây Hồ, Nam Từ Liêm,

      * Gần nhiều tòa văn phòng chuyên nghiệp như: khôngsmo, Starlake, 6th Element.

      gọi ngay để xem văn phòng: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Dự án N01-T5 Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại tầng 2 khu đô thị Resco Cổ Nhuế Phạm Văn Đồng, giá chỉ 13.5tr/ tháng

      14 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại tầng 2 KĐT Resco cổ Nhuế phạm văn đồng - Bắc Từ Liêm thành phố Nội.

      diện tích: 80m2

      giá cho thuê 13.5 tr / tháng.

      Liên hệ: 0362 631 ***

      Dự án Resco Cổ Nhuế, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng Khu Ngoại Giao Đoàn DT từ 57m2, 106m2, 320m2, 500m2 - 2000m2 từ 160k/m2/th

      9 triệu/tháng 57 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP Nội.

      - Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***

      - DT từ 57m, 106m, 196m, 256m, 320m, 500m... 2000m2.

      - Giá từ 160k/m2/tháng.

      * Quy mô, thiết kế và trang thiết bị.

      - Toà nhà văn phòng Khu Ngoại Giao Đoàn có quy mô cao 25 tầng, tổng DTSD lên đến 61.400 m, trong đó DT sàn lên tới 2.000m và các DT văn phòng cho thuê từ 80m.

      - đc thiết kế theo phong cách hiện đại, tầm nhìn thoáng, đc trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị. Bao gồm:

      + Hệ thống mỗi toà 07 thang máy chở khách và 01 thang chở hàng nhập khẩu Thụy Sỹ, tốc độ: 2,5m/s đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà.

      + Hệ thống điều hòa nhiệt độ Carrier của Mỹ, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      + Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn Quốc tế với còi báo cháy tự động, thang điều áp hút khói, bình xịt chữa cháy trang bị tại các hành lang.

      + Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng với 2 máy phát điện công suất 2.500 KVA/máy.

      + Hệ thống điện, nước, hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang đc trang bị tới từng văn phòng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng contact.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 ***Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Dự án Khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Siêu phẩm mặt bằng kinh doanh đẹp nhất khu đấu giá 3ha, phường Phúc Diễn. Tổng diện tích 1.000m2

      160 triệu/tháng 1 m2

      DT: 240 m2 mỗi tầng.

      Số tầng: 4 tầng + 1 hầm

      MT: 13,5m.

      giá cho thuê: 160tr/tháng.

      Nhà vừa xây dựng hoàn thiện đầy đủ trần sàn, điều hòa, hệ thống chiếu sáng, thang máy, thang bộ đầy đủ, nhà thiết kế thông sàn, ngõ tương đối rộng 2 oto tránh nhau, đường ô vuông bàn cờ, có hầm để xe, tiện ích xung quanh đầy đủ, gần khu trung tâm hành chính của Q..

      Phù hợp với nhiều hình thức thuê như:

      + Văn phòng công ty.

      + KD online.

      + Làm trụ sở văn phòng.

      + Trung tâm xuất khẩu lao động.

      + Trung tâm tiếng Anh.

      + Showroom trưng bày sp

      + Trụ sở công ty.

      Cảm ơn a/c đã đọc bài!

      Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Bắc Từ Liêm cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Bắc Từ Liêm. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Bắc Từ Liêm được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Quận Bắc Từ Liêm. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Bắc Từ Liêm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Bắc Từ Liêm cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Bắc Từ Liêm là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Bắc Từ Liêm cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Bắc Từ Liêm cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Bắc Từ Liêm cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Quy định về cho thuê văn phòng Bắc Từ Liêm hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Bắc Từ Liêm đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Bắc Từ Liêm cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Quận Bắc Từ Liêm phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Bắc Từ Liêm. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Quận Bắc Từ Liêm

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Bắc Từ Liêm, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Bắc Từ Liêm thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Bắc Từ Liêm chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Quận Bắc Từ Liêm rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Bắc Từ Liêm thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Bắc Từ Liêm đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Bắc Từ Liêm thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Bắc Từ Liêm

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Bắc Từ Liêm, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Bắc Từ Liêm được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Bắc Từ Liêm đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Bắc Từ Liêm đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Bắc Từ Liêm để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Bắc Từ Liêm thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Bắc Từ Liêm nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Bắc Từ Liêm như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Bắc Từ Liêm). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Bắc Từ Liêm đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Bắc Từ Liêm để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Bắc Từ Liêm đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Bắc Từ Liêm có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Quận Bắc Từ Liêm

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Quận Bắc Từ Liêm?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Bắc Từ Liêm là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Quận Bắc Từ Liêm. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Bắc Từ Liêm, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Bắc Từ Liêm, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Quận Bắc Từ Liêm nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Bắc Từ Liêm, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Bắc Từ Liêm có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Quận Bắc Từ Liêm tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Bắc Từ Liêm, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.