Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Xã Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 48 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Xã Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng tại tòa nhà Lạc Hồng - N01T5, Khu Ngoại Giao Đoàn, Từ Liêm, Hà Nội

      64 triệu/tháng 200 m2

      THÔNG TIN TỔNG QUAN.

      Tòa nhà Lạc Hồng- N01T5, Khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Ngô Minh Dương, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, TP Nội.

      Quản lý cho thuê: Thanh Nhan (Ms.)

      Vị trí:

      N01T5-Ngoại Giao Đoàn tọa lạc tại vị trí đắc địa của KĐT Ngoại Giao Đoàn kết nối với các KĐT như: Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy,  Mỹ Đình…. Xung quanh là các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và các bộ ngành như: Taseco, Hancorp, Landmark Tower, Khu Starlake, Emart, đại sứ quán Hàn Quốc…

      Thông tin kỹ thuật: 

      - Tòa nhà thiết kế 35 tầng nổi và 3 tầng hầm. Trong đó từ tầng 1 đến tầng 5 là khu thương mại và văn phòng cho thuê. Từ tầng 6 đến 35 là chung cao cấp.

      - DT tầng 1: 600 mét vuông.

      - DT sàn văn phòng điển hình: 1600 mét vuông/sàn.

      - Hệ thống thang máy: 4 thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm công suất lớn.

      - 3 tầng hầm để xe và bãi đỗ xe rộng xung quanh tòa nhà.

      N01T5 Ngoai giao doan , toa nha N01T5 Ngoai giao doan, van phong Ngoai giao doan, cho thue van phong Ngoai giao doan, van phong gia re ngoai giao doan, van phong cho thue quan ho tay, van phong cho thue Khu do thi ngoai giao doan, van phong quan bac tu liem,…

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng, mặt bằng thương mại tại tòa nhà Lạc Hồng -N01T5 và những tòa nhà văn phòng khác tại TP Nội, vui lòng contact với chúng tôi để đc tư vấn free và nhận giá ưu đãi nhất.

      Quản lý cho thuê: Thanh Nhan (Ms.)

      Đường Xuân Đỉnh, Xã Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê nhà nguyên căn 5 tầng ô tô gần Đại Sứ Quán Hàn Quốc - Ngoại Giao Đoàn

      20 triệu/tháng 300 m2

      Cho thuê nhà nguyên căn gần Đại Sứ Quán Hàn Quốc - Ngoại Giao Đoàn.

      DT 60 mét vuông x 5T. MT: 5m.

      Thiết kế: Tầng 1 khách, bếp, Vs; Tầng 2,3,4: Chia 2 phòng,; Tầng 5 sân phơi. Có đồ đạc cơ bản. Nhà mới đẹp sạch sẽ.

      Phù hợp hộ gd, văn phòng, công ty, showroom... Vvv.

      liên lạc: 0966 033 *** - Thanh Trúc.

      - Giá: 20 tr/ tháng.

      Đường Nguyễn Xuân Khoát, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 130m2, giá chỉ 13 triệu/tháng, gần khu Ngoại Giao Đoàn

      13 triệu/tháng 130 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại Võ Chí Công - Lạc Long Quân, cạnh Ngoại Giao Đoàn.

      hotline: 0349 013 ***

      - DT: 130m2 x 6 tầng.

      - Giá: 13tr/tầng (Cả tòa tự vận hành giá 83tr).

      - Ngay cạnh tòa nhà Liên Cơ - Võ Chí Công.

      - Cách đường Võ Chí Công 50m.

      - Hầm rộng rãi thoải mái - sức chứa 50 - 70 xe máy.

      - oto đỗ cửa free.

      - Phù hợp mọi loại hình văn phòng.

      free setup từ 7 - 15 ngày.

      --------------------------------------------------------------------------------------------------------

      hotline: 0349 013 ***.

      Email: [email protected]

      Đường Võ Chí Công, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê tầng 1 trong căn CCMN phù hợp làm văn phòng, kinh doanh, vp đại diện, bán onl...

      8 triệu/tháng 90 m2

      Chính Chủ Cho thuê tầng 1 nhà 24 ngõ 12 Phạm Văn Đồng - 90m, MT 7m 8tr/tháng.

      Cho thuê mặt bằng KD Phạm Văn Đồng - view tuyệt đẹp - rất thích hợp làm Văn phòng, Siêu thị, Phòng khám, Văn phòng, bán hàng onl, văn phòng đại diện..... (không quán bia)

      - Tầng 1: 90m chia 1 mặt sàn 60m, và bếp + 1 toilet + 1 PN riêng

      - Có tầng hầm đề xe thoải mái

      - mặt đường ôto tránh nhau, dân đông đúc

      - Để xem nhà thực tế liên hệ ngay. 0971 053 ***

      Đường Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 45m2 giá cho thuê chỉ 3,5tr/tháng, LH

      4 triệu/tháng 45 m2

      đc: Số 16 - ngõ 12 Phạm Văn Đồng - Xuân Đỉnh - Q. Bắc Từ Liêm.

      Mặt ngõ 2 oto tránh nhau, có  phòng vệ sinh riêng, điều hòa setup đủ...

      Phù hợp làm văn phòng, lớp học online,...

      Có bãi để xe...

      call ngay chính chủ 0931 307 ***

      Số 16 - ngõ 12, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê VP tòa N03T1 Đoàn Ngoại Giao, Bắc Từ Liêm 80m2, 100m2, 200m2, 300m2 giá 150 nghìn/m2/th

      45 triệu/tháng 300 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà N03T1 KĐT Đoàn Ngoại Giao, Bắc Từ Liêm, mặt phố Nguyễn Văn Huyên nối dài.

      Tòa nhà văn phòng 8 tầng, DT mặt sàn 3000m2, tòa nhà thiết kế đẹp, có sảnh rộng.

      Tòa nhà có đầy đủ dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, lễ tân chuyên nghiệp.

      Tòa nhà có hệ thống thang máy, điều hòa và máy phát điện.

      Hiện tòa nhà còn trống 100m, 200m, 300m... 500m, 700m... 1200m2.

      giá thuê 150.000đ/m2/tháng.

      Mọi chi tiết vui lòng call ngay: 0989 410 ***.

      Email: [email protected]

      Trân trọng!

      Dự án N03-T1 Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn VP 68 - 80m2 hoàn thiện trần sàn, điều hòa tại khu Ngoại Giao Đoàn, giá 302.510đ/m2/th

      24 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê sàn VP tại tòa căn hộ chung Ngoại Giao Đoàn Thủ đô Nội:

      DT: 01 ô 68m2; 02 ô 80m2.

      Nội thất: Hoàn thiện trần, sàn, điều hoà, cửa.

      Giá 302.510đ/m2/tháng có thỏa thuận.

      hotline xem thực tế và đàm phán giá: 0989 734 ***

      Dự án Khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 130m2, giá chỉ 13 triệu/tháng tại khu Ngoại Giao Đoàn

      13 triệu/tháng 130 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại Võ Chí Công cạnh Ngoại Giao Đoàn.

      contact: 0963 233 ***

      - DT: 130m x 6 tầng.

      - Giá: 13tr/tầng (Cả tòa tự vận hành giá 83tr).

      - Ngay cạnh tòa nhà Liên Cơ - Võ Chí Công.

      - Cách đường Võ Chí Công 50m.

      - Hầm rộng rãi thoải mái - sức chứa 50 - 70 xe máy.

      - oto đỗ cửa free.

      - Phù hợp mọi loại hình văn phòng.

      free setup từ 7 - 15 ngày.

      --------------------------------------------------------------------------------------------------------

      contact: 0963 233 ***

      Đường Võ Chí Công, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê toà văn phòng mới đẹp khu Ngoại Giao Đoàn có hầm để xe ô tô và có thang máy

      Thỏa thuận 50 m2

      Văn phòng cần cho thuê lâu dài khu Ngoại Giao Đoàn.

      Tầng 1 - 2 - 3 - 4 - 5 DT từ 50 mét vuông - 1600 mét vuông đã hoàn thiện sàn, điều hòa âm trần, hệ thống phòng cháy chữa cháy nhà vệ sinh.

      Có chỗ để xe rộng.

      giá cho thuê: thương lượng.

      Vui lòng L/H: 0947 448 ***/0988 887 ***

      Dự án Khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng khu Ngoại Giao Đoàn - Nguyễn Văn Huyên gần Six Element 170m2

      20 triệu/tháng 170 m2

      Vị trí ngay cạnh tòa Six Element, gần các trục đường lớn đường Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Văn Huyên. Thuận tiện KD, giao dịch.

      - DT sàn 150m + 20 mét vuông gác lửng.

      - Bàn giao hoàn thiện đẹp: Điều hòa trung tâm âm trần, trần đèn led hoàn thiện mới 100.

      - Sàn view đẹp, thuận tiện làm TTTA, đào tạo, văn phòng, kho,...

      - giá cho thuê: 20tr/th.

      - liên lạc Q/L: 0977 240 *** zalo.

      Dự án Khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Nguyễn Văn Huyên, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Mời thuê văn phòng Ngoại Giao Đoàn full nội thất như hình có slot để xe ô tô dưới hầm giá rẻ T6

      56 triệu/tháng 200 m2

      Hiện tại bên mình đang trống.

      1. Sàn 70 mét vuông căn hộ góc tầng 1A giá 220k/ mét vuông.

      2. Sàn tầng 2 DT 420 mét vuông giá 302.250đ/m/th tòa N03T3&T4.

      3. Sàn tầng 4 DT N03 - T6, N02 - T3 200 mét vuông giá 279.000đ/ mét vuông/tháng.

      4. Sàn 100 mét vuông nội thất đầy đủ 35tr/th.

      5. nhà phố thương mại shophouse 200 mét vuông N01 - T3 và N02 - T3 tầng 1 cho phép KD.

      liên hệ ngay trực tiếp: 0906 281 ***

      Dự án Khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng khu Ngoại Giao Đoàn

      106 triệu/tháng 354 m2

      - DT cho thuê: 354 m2, có sức chứa từ 30 - 60 người (có thể thuê toàn bộ văn phòng hoặc một phần văn phòng).

      - Đã đc chia thành các phòng với 07 phòng làm việc, 01 phòng làm việc chung giữa các phòng ban, 02 phòng họp (01 phòng to và 01 phòng nhỏ), và khu vực lễ tân, khu vực kho bếp.

      - Thiết kế hiện đại nội thất luxury thông phòng.

      - Các phòng đc lắp đặt điều hòa và trang thiết bị đầy đủ.

      - Chỗ để xe thoải mái. Đường trước khu văn phòng rộng 2 xe ô tránh nhau. Vỉa hè rộng.

      - Giao thông thuận tiện, Có rất nhiều đường vào tòa nhà. Gần các trục đường lớn như Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công.

      - Vị trí đắc địa, sầm uất, đông dân, gần Đại Sứ Quán, BV, công viên Ngoại Giao, an ninh rất tốt có bảo vệ và camera giám sát.

      - Mục đích sử dụng DT thuê: Để làm mặt bằng văn phòng phù hợp với quy định của pháp luật và quy định ngành nghề KD đã đăng ký.

      - Có thể thuê toàn bộ văn phòng hoặc một phần văn phòng.

      Dự án N01-T1 Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 150m2 tại mặt đường Xuân Đỉnh. 14.5 triệu/th

      14 triệu/tháng 150 m2

      Chính chủ cần cho thuê sàn văn phòng tại đường Xuân Đỉnh.

      DT: 150m2 thiết kế thông sàn, có thang máy.

      Ưu tiên thuê lâu dài.

      giá thuê: 14.5 tr/tháng.

      L/H: 0982 851 *** Ms. Ly.

      Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại 227 Phạm Văn Đồng 100m2 giá 13tr/th, ảnh thật. LH:

      13 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại 227 Phạm Văn Đồng 100 mét vuông giá 13tr/th, ảnh thật. liên hệ: 0986 329 ***.

      Vị trí mặt phố, oto dừng đỗ thuận tiện không mất phí, xe máy để tại hầm của tòa nhà.

      Tòa nhà văn phòng full kính thiết kế thông sàn vuông vức, MT 6,5m.

      Bàn giao sàn, trần thạch cao, điều hòa, rèm, bình nóng lạnh.

      Có thang máy, bảo vệ 24/24, tạp vụ dọn vệ sinh hằng ngày.

      DT sàn 100 mét vuông, giá cho thuê 13tr/tháng.

      KH có nhu cầu hãy contact: 0986 329 *** (call/zalo) có hh cho ACE MG.

      227, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      CHO THUÊ, Văn phòng DT: 150m Xuân Đỉnh Giá: 15tr

      15 triệu/tháng 150 m2

      + CHO THUÊ Sàn văn phòng mặt phố Xuân Đỉnh

      + DT 150m

      + Tòa nhà 6 tầng vị trí tầng 3 thang máy thang bộ

      + Mặt đường đc dễ tìm KDC dân trí cao

      + KDC dân trí cao

      + Phù hợp làm văn phòng studio...

      + Giá: 15tr/tháng

      + hotline: A Tuấn. 0941 018 ***

      Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cần cho thuê gấp văn phòng tầng 2 khu Ngoại Giao Đoàn DT sàn 300m2

      Thỏa thuận 300 m2

      Để tối ưu hóa công năng công ty em cho thuê lại mặt bằng Văn phòng 300m2 tại khu Ngoại Giao Đoàn.

      Giá: thương lượng.

      Khu VP tầng 2, đi thang máy, có bãi để xe ô và xe máy, giao thông thuận tiện.

      VP còn mới, chỉ cần setup là có thể hoạt động.

      contact chính chủ: Ms Ngọc: 0936 449 ***.

      đc xem vp và thỏa thuận thoải mái.

      Dự án Khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 80 - 100 - 150 - 200m2 sẵn vào sử dụng

      22 triệu/tháng 80 m2

      Tôi cần cho thuê sàn văn phòng tại KĐT Ngoại Giao Đoàn.

      - DT đa dạng 80 - 100 - 150 - 200m2.

      - Trang bị điều hòa, sàn.

      - Sẵn sàng vào sử dụng.

      - Ưu tiên các doanh nghiệp ký lâu dài.

      - Đặt cọc 2 tháng, TT 3 tháng/lần.

      L/H Ms Thy Ca để xem trực tiếp.

      0888 822 ***

      Dự án Khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng thương mại 420m2 - 180m2 tòa Fraser Residence, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      105 triệu/tháng 420 m2

      Tên thương mại: Fraser Residence Thủ đô Nội.

      Vị trí: nền đất C5, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, thành phố Nội, mặt đường Đỗ Nhuận.

      CĐT: Công ty CP Thép và Vật tư công nghiệp.

      call ngay ban quản lý: 0972 661 *** Mr. Bắc.

      Tổng DT đất dự án: 3.913m2.

      Mật độ xây dựng khối đế: 43,8 phần trăm.

      Mật độ xây dựng khối tháp: 34,2 phần trăm.

      Tổng DT sàn xây dựng: 34.700m2.

      Quy mô: 20 tầng nổi, 03 tầng hầm.

      DT cho thuê: Tầng 1 - 180m2.

      Tầng 2: 420m2.

      giá cho thuê: Ưu đãi từ CĐT.

      Tổng số căn hộ chung : 162 căn.

      Toà nhà đang đi vào hoàn thiện với đầy đủ các dịch vụ CĐT khai thác để phục vụ dân như nhà hàng, bể bơi, gym, khuôn viên cây xanh rộng.

      Toà nhà có view nhìn ra công viên Hòa Bình, vỉa hè rộng.

      Hiện nay cần cho thuê văn phòng, NH, trường mẫu giáo, nhà hàng, siêu thị với DT từ 200 - 1000m2.

      Trang bị đủ trần, điều hòa hiện đại.

      call ngay ban quản lý: 0972 661 *** Mr. Bắc.

      Phố Đỗ Nhuận, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng Xuân Đỉnh cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Xuân Đỉnh được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Xã Xuân Đỉnh. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Xuân Đỉnh cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Xuân Đỉnh là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Xuân Đỉnh cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Xuân Đỉnh cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Xuân Đỉnh cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Xuân Đỉnh hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Xã Xuân Đỉnh là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Xuân Đỉnh sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Xã Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Xuân Đỉnh cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Xã Xuân Đỉnh cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Xuân Đỉnh của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Xuân Đỉnh làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Xã Xuân Đỉnh, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân Đỉnh là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân Đỉnh là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Xã Xuân Đỉnh giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Xuân Đỉnh, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Xã Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Xã Xuân Đỉnh, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Xã Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Xã Xuân Đỉnh, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Xuân Đỉnh được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Xuân Đỉnh đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Xuân Đỉnh đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Xã Xuân Đỉnh để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Xã Xuân Đỉnh nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Xuân Đỉnh như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Xuân Đỉnh). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Xuân Đỉnh đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Xuân Đỉnh để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Xuân Đỉnh có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại Xuân Đỉnh cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Xuân Đỉnh phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Xuân Đỉnh có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Xã Xuân Đỉnh, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Xuân Đỉnh có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Xã Xuân Đỉnh và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại Xuân Đỉnh được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Xuân Đỉnh và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực Xuân Đỉnh, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Xuân Đỉnh vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng Xã Xuân Đỉnh để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.