Cho thuê sàn văn phòng diện tích 60m2 đến 200m2 tại Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Tòa nhà cao 12 tầng, bao gồm 2 tầng hầm và 10 tầng nổi, với
- Tầng 1, 2 và 3
-
- Tòa nhà
Ms Khánh Huyền: 0326 060 ***
Có 217 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Tòa nhà cao 12 tầng, bao gồm 2 tầng hầm và 10 tầng nổi, với
- Tầng 1, 2 và 3
-
- Tòa nhà
Ms Khánh Huyền: 0326 060 ***
Cho thuê văn phòng tòa Samsung Xuân Đỉnh,
- Phụ trách cho thuê: Ms Quỳnh: 0347 100 ***
-
- Giá từ 220 nghìn/m/tháng.
* Quy mô, thiết kế và trang thiết bị.
- Tòa nhà văn phòng có quy mô cao 25 tầng, tổng
-
+ Hệ thống 07 thang máy chở khách và 01 thang chở hàng nhập khẩu Thụy Sỹ, tốc độ: 2,5m/s đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà.
+ Hệ thống điều hòa nhiệt độ Carrier của Mỹ, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.
+ Hệ thống
+ Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100
+ Hệ thống
Ms Quỳnh: 0347 100 *** Call/Zalo).
Cảm ơn quý
Trân trọng!
Chính chủ cần cho thuê mặt bằng làm văn phòng,
Vị trí:
N01T5 - Ngoại Giao Đoàn tọa lạc tại vị trí đắc địa của
Thông tin kỹ thuật:
- Tòa nhà thiết kế 35 tầng nổi và 3 tầng hầm. Trong đó từ tầng 1 đến tầng 5 là khu thương mại và văn phòng cho thuê. Từ tầng 6 đến 35 là
-
Tầng 2: 1150
-
- Hệ thống thang máy: 4 thang máy tốc độ cao.
- Hệ thống điều hòa trung tâm công suất lớn.
- 3 tầng hầm để xe và bãi đỗ xe rộng xung quanh tòa nhà.
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng, mặt bằng thương mại tại tòa nhà Lạc Hồng - N01T5 và những tòa nhà văn phòng khác tại
Mọi chi tiết vui lòng
Email: [email protected]
Trân trọng cảm ơn vì đã xem tin!
Khu để xe máy và
Bàn giao: Điều hòa, trần hoàn thiện, sàn bê tông cán phẳng, vách ngăn bằng kính và thạch cao, Hệ thống đèn điện chiếu sáng trong khu vực thuê.
Cho thuê văn phòng IA20 Ciputra 280
Thông tin mô tả:
Cho thuê sàn văn phòng, thương mại tòa
-
-
-
- Bàn giao theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A, gồm trần thả thạch cao, điều hòa, đèn điện.
* Vị trí tòa IA20 Ciputra
Tòa nhà IA20 Ciputra bao gồm 01 tòa 40 tầng + 02 tòa 29 tầng có vị trí tọa lạc tại
Vị trí gần các tuyến đường lớn như: Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên, Phạm Văn Đồng, Vành đai 2, Vành đai 3.
- 10
- 12
- 4
- Kết nối nhanh tới
* Quy mô thiết kế tòa IA20 Ciputra:
Tòa nhà IA20 Ciputra
* Tiện ích tòa IA20
Chuỗi tiện ích đa dạng nội khu và
- Thang máy dành riêng cho văn phòng.
- Điều hòa trung tâm.
- Hệ thống
- Hệ thống camera giám sát
- Máy phát điện dự phòng.
- 03 tầng hầm để xe.
- Đại sảnh có ghế chờ cho khách.
- Nhà hàng, café sang trọng.
Thông tin văn phòng cho thuê chi tiết xin
-
-
-
- Tòa nhà Han Jardin - N01T6, N01T7 Ngoại Giao Đoàn nằm tại vị trí đắc địa nằm ngay khu vực Ngoại Giao Đoàn, ngay
- Tòa nhà
- Dự kiến Quý I năm 2024 sẽ đi vào hoạt động.
- Có thể bàn giao thô hoặc bàn giao đầy đủ tùy thuộc vào nhu cầu của
- Đầy đủ tiện ích như
- Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp chuẩn văn phòng hạng A, camera an ninh
- Hầm để xe thoải mái đủ sức chứa cho nhân viên văn phòng và
- Ngoài ra chúng tôi còn có thông tin của hơn 2000 tòa nhà văn phòng tại
- Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Nam 0975 818 ***
- Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.
-
- Bao gồm phòng họp lớn đầy đủ máy chiếu, âm thanh, ghế da... Cho 20 - 25 người.
- 3 phòng riêng, một phòng họp lớn đầy đủ bàn ghế làm việc, bàn họp. Khu
- 2 thang máy riêng khu VP.
- Điều hòa trung tâm,
- 2 hầm để xe.
- Khu làm việc chung thoải mái cho 60 - 80 người.
-
Tiện ích: Cửa cuốn,
Khu vực đông
Cuối năm thuê văn phòng là siêu ưu đãi và tiết kiệm chi phí.
Hiện tại mình còn 1 sàn 155
Sàn đã trang bị đầy đủ:
-
- Trần thả.
- Điều hòa âm trần.
- Sàn thảm.
- Hệ thống đường điện đến tận chân bàn.
- Đặc biệt là đã ngăn sẵn 4 phòng (có thể đập thông nếu KH yêu cầu).
Cuối năm là thời điểm tốt để chuyển văn phòng.
Hỗ trợ set up kịp trước tết Nguyên Đán.
Tòa nhà IPH
Bàn giao đầy đủ trang thiết bị văn phòng.
Có sẵn khu pantry.
2
Hầm đỗ xe rộng rãi, bãi đỗ
Tòa nhà gần ngay Đại Sứ Quán Hàn Quốc và nhiều tiện ích xung quanh.
Hiện chúng tôi cần cho thuê một số
* Cho thuê văn phòng
-
- Văn phòng bàn giao trần sàn đầy đủ, tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, bàn ghế họp, ngăn chia các phòng chức năng và phòng làm việc rất đẹp, Doanh nghiệp thuê chỉ cần mang máy tính đến làm việc.
- Phù hợp với nhiều mô hình văn phòng, như: Công nghệ thông tin, logistics, du lịch, bảo hiểm.
* Văn phòng có view đường lớn, phù hợp cho Doanh nghiệp cần làm thương hiệu, quảng cáo, đặt trụ sở công ty.
*
* Văn phòng nằm trong quần thể khu Ngoại giao đoàn, là khu trung tâm phát triển trong tương lai của
Chúng tôi mua
Văn phòng
Văn phòng đã
Tòa
Gần nhiều tòa văn phòng trong khu vực như Xuân La Tower, Luxury Office Tower, N03T7, N02T3, N0T15...
Cho thuê văn phòng 500
Phù hợp nhiều lĩnh vực doanh nghiệp như: Công nghệ thông tin, thiết kế, logistics, du lịch, kế toán, đào tạo.
Tòa nhà có
Vị trí tòa nhà nằm trên mặt đường lớn Hoàng Minh Thảo, kết nối giữa Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng; gần Lotte Mall, nhiều
Kính mời quý Công ty
* Công ty mình chuyển đổi nhu cầu nên cho thuê lại văn phòng
-
- Văn phòng bàn giao trần sàn đầy đủ, sẵn nội thất, bàn ghế, ngăn chia các phòng chức năng và phòng làm việc.
- Giá văn phòng cho thuê: 288.48 nghìn/
- Nội thất sử dụng
- Phù hợp với nhiều mô hình văn phòng, như: Công nghệ thông tin, logistics, du lịch, bảo hiểm.
* Văn phòng có view đường lớn, phù hợp cho Doanh nghiệp cần làm thương hiệu, quảng cáo, đặt trụ sở công ty.
*
* Văn phòng cho thuê nằm trong quần thể khu Ngoại giao đoàn, là khu trung tâm phát triển trong tương lai của
* Gần nhiều tòa văn phòng chuyên nghiệp như:
Tổng hợp thông tin mặt bằng sàn, ki ốt cho thuê để
* Tầng 1; 2; 3; 4 khối đế
* Vị trí dễ dàng kết nối và giao thương với các tuyến đường: Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Xuân La - Xuân Đỉnh; các tòa nhà, khu đại sứ quán Hàn Quốc; khu
Phụ trách cho thuê: Mr Tâm 0368 778 ***
Email: [email protected]
Cám ơn quý
Trân trọng!
Ban quản lý cho thuê nhiều
N01T5 thuộc
Xung quanh có các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và các cơ quan nhà nước như: Taseco, Hancorp, Landmark Tower, Starlake, Emart, đại sứ quán Hàn Quốc. Đồng thời có nhiều nhà hàng, quán ăn, siêu thị,
N01T5
3 tầng hầm để xe và bãi đỗ xe rộng xung quanh tòa nhà.
Hệ thống 4 thang máy tốc độ cao.
Điều hòa trung tâm hiện đại, điện dự phòng đầy đủ.
Quý
Lô góc: 2
Đã có sẵn đồ nội thất, Vp.
Chỗ đỗ xe thoải mái.
Liện hệ chính chủ: 0383 289 ***
Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.
Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.
Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Bắc Từ Liêm. Cụ thể :
Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên.
Cao ốc văn phòng khu vực Bắc Từ Liêm được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ.
Cao ốc văn phòng hạng A
Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Quận Bắc Từ Liêm. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.
Cao ốc văn phòng hạng B
Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.
Cao ốc văn phòng hạng C
Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí.
Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.
Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Bắc Từ Liêm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.
Officetel là một loại hình văn phòng Bắc Từ Liêm cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên.
Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.
Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Bắc Từ Liêm là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm :
Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.
Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt.
Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng.
Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh.
Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.
Co-working Space là một mô hình văn phòng Bắc Từ Liêm cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau.
Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.
Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Bắc Từ Liêm cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách.
Loại hình văn phòng Bắc Từ Liêm cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.
Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Bắc Từ Liêm đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v.
Hợp đồng thuê văn phòng Bắc Từ Liêm cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng.
Văn phòng cho thuê ở Quận Bắc Từ Liêm phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.
Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh.
Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật.
Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Bắc Từ Liêm.
Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng.
Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn.
Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Bắc Từ Liêm, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.
Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Bắc Từ Liêm thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.
Các tòa văn phòng cho thuê tại Bắc Từ Liêm chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.
Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Quận Bắc Từ Liêm rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi.
Các tòa nhà văn phòng khu vực Bắc Từ Liêm thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp.
Một văn phòng Bắc Từ Liêm đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Các tòa văn phòng tại Bắc Từ Liêm thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.
Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Bắc Từ Liêm, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê.
- Tiền thuê văn phòng
Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Bắc Từ Liêm được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.
- Phí dịch vụ
Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy.
- Thuế VAT
Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Bắc Từ Liêm đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.
- Tiền điện điều hòa
Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Bắc Từ Liêm đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Bắc Từ Liêm để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.
- Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng
Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Bắc Từ Liêm thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.
- Chi phí đỗ gửi xe
Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Bắc Từ Liêm nhé.
Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Bắc Từ Liêm như chi phí làm ngoài giờ.
Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm.
Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng.
Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.
- Phí trong thời gian thi công nội thất
Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Bắc Từ Liêm). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.
- Phí hoàn trả mặt bằng
Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Bắc Từ Liêm đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.
Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.
Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Bắc Từ Liêm để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.
Hầu hết các tòa văn phòng khu Bắc Từ Liêm đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.
Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Bắc Từ Liêm có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.
Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Quận Bắc Từ Liêm?
Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Bắc Từ Liêm là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu.
Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.
Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.
Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Quận Bắc Từ Liêm. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.
Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt.
Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.
Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Bắc Từ Liêm, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.
Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.
Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Bắc Từ Liêm, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.
Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Quận Bắc Từ Liêm nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.
Khi thuê văn phòng Bắc Từ Liêm, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.
Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.
Một số tòa nhà văn phòng ở Bắc Từ Liêm có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.
Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Quận Bắc Từ Liêm tốt nhất với chi phí hợp lý.
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Bắc Từ Liêm, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…
Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn. Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.