Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội năm 2024

      Có 132 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng kinh doanh, văn phòng tại Xuân La Tây Hồ. LH:

      110 triệu/tháng 350 m2

      Tòa nhà cho thuê là tòa 10 tầng và 2 tầng hầm đẹp nhất mặt đường xuân la tây hồ

      - Tầng 1 319 mét vuông, đc tối ưu hóa cho NH, showroom, thẩm mỹ viện, salong tóc, siêu thị, và nhiều loại hình KD khá

      - tầng 2-9 văn phòng cho thuê DT 350  mét vuông giá 110tr/sàn

      liên hệ: 0867 893 ***

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Tây Hồ, đường Xuân La, giá chỉ từ 190.000đ LH

      Thỏa thuận 40 m2

      Chính cho thuê sàn văn phòng thương mại tại tòa căn hộ Học Viện Quốc Phòng, vị trí cực đẹp rất phù hợp làm văn phòng công ty, văn phòng giao dịch, giá cực tốt.

      - DT: ,20,26,30,32,40,350,400m.... văn phòng vuông vức ( nhà vệ sinh riêng biệt).

      - Thiết kế văn phòng vuông vức, MT rộng thông thoáng, view cực đẹp.

      - Văn phòng đc trang bị: Điều hòa, bình nóng lạnh, wifi, thang máy, hầm để xe, điện, nước đầy đủ.

      - Tòa văn phòng mới đẹp, có bảo vệ an ninh 24/7 đảm bảo an ninh tòa nhà, BQL rất chuyên nghiệp.

      - Gần nhiều tòa nhà văn phòng, NH, siêu thị Vinmart + tiện ích, thuận tiện cho mọi giao dịch và mua sắm.

      - Rất phù hợp làm trụ sở công ty, văn phòng đại diện, spa mini, kho, bán hàng online...

      - giá thuê: Cực tốt chỉ từ 6.9 tr/tháng (có xuất hóa đơn thuế giá trị gia tăng).

      gọi ngay EM Phượng để xem nhà luôn

      Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Chỉ từ 8tr bạn có văn phòng làm việc siêu sang, cao cấp tại Xuân La 10 tầng nổi, 2 hầm. DT 50-400m2

      8 triệu/tháng 80 m2

      - Tòa nhà cao 12 tầng, bao gồm 2 tầng hầm và 10 tầng nổi.

      DTSD lên đến 4000 mét vuông. Thiết kế chặt chẽ với 2 thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, và đặc biệt là hệ thống an ninh phòng cháy đạt tiêu chuẩn.

      Tầng 1, 2 và 3 đc tối ưu hóa cho NH, showroom, thẩm mỹ viện, salon tóc, siêu thị, và nhiều loại hình KD khác.

      Từ tầng 3 đến tầng 10, sàn văn phòng cho thuê phục vụ đa dạng ngành nghề như game, bi a, phòng gym, trung tâm tiếng Anh và các văn phòng công ty.

      Giá cả TT linh hoạt: 8 - 100tr phù hợp mọi mô hình.

      liên lạc em Hương dẫn xem chi tiết: 0878 163 *** - Zalo 24/24 - MTG.

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê MBKD, sàn VP Xuân La Tây Hồ thông Võ Chí Công 400m2 làm Ngân hàng, showroom, Vp, BI-A 99tr

      99 triệu/tháng 400 m2

      Cần cho thuê MBKD, sàn Văn phòng hạng sang

      - đc: Xuân La, Tây Hồ thông Võ Chí Công

      - Đi chuyển sân bay Nội Bài chỉ 10 ph

      - di chuyển vào phố 5 ph

      - DT 400m , MT 15m rất phù hợp làm NH, siêu thị, showroom trưng bày sp

      - thiết kế rất tối ưu là dòng văn phòng hạng A, mỗi tầng 2  toilet nam , nữ riêng biêt,

      -Sàn rộng, không vướng cột,

      - Tầng thượng KD BI-A, coffee view hồ cực chất

      - Giá 99tr có thỏa thuận

      liên hệ 0916 829 ***

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Duy nhất một sàn trống 130m2 tại Tây Hồ cần cho thuê giá siêu rẻ - LH

      18 triệu/tháng 130 m2

      Còn duy nhất một sàn tại Tây Hồ cần cho thuê.

      - DT 130 mét vuông.

      - giá cho thuê 17.5tr/tháng.

      - Tòa nhà đc lắp đặt các trang thiết bị hiện đại như:

      + Hệ thống đèn led chiếu sáng.

      + Điều hòa âm trần.

      + Thang máy tốc độ cao.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn.

      + Bảo vệ 24/7.

      - Tòa nhà nằm tại mặt đường lớn, giao thông thuận tiện.

      - Phù hợp với nhiều loại hình văn phòng: Văn phòng đại diện, trụ sở công ty, CNTT, KD online...

      call ngay Mr Thọ 0372 820 *** để nhận tư vấn và hỗ trợ xem sàn.

      Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn thương mại chung cư H9 CT1 Starlake

      48 triệu/tháng 0 m2

      Chính chủ cho thuê sàn thương mại căn hộ chung H9 CT1 Starlake.

      DT sàn: 110.4 mét vuông.

      Vị trí: Tầng 2 tòa 903, căn hộ chung H9 Starlake 1

      Hạ tầng: đã làm sàn, trần, điện 3 pha rất tiết kiệm điện, điều hoà daikin

      L/H: Chính chủ 0983 656 ***

      Dự án KĐT Tây Hồ Tây - Starlake Hà Nội, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê 105/2 Xuân La. DT 90m2x4T ô tô vào nhà, giá 29.5tr

      30 triệu/tháng 90 m2

      chính chủ chưa sử dụng cần cho thuê tòa nhà văn phòng 105/2 Xuân La.

      + DT 90m2x4T.

      + Thiết kế gồm 6 phòng.

      + Tầng 1 thông sàn oto vào nhà biệt.

      + Tất cả các phòng đều trang bị điều hòa đầy đủ.

      + KDC dân trí cao giao thông thuận tiện.

      + Phù hợp vừa ở vừa làm văn phòng công ty.

      + Gần khu ngoại giao đoàn.

      + Gần ngã 4 Võ Chí Công - Xuân La.

      + Dân dân trí cao oto đỗ 24/7.

      + Giá 29.5tr/tháng.

      + hotline: Tuấn 0941 018 ***

      105/2, Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Chủ nhà cho thuê văn phòng. DT 90m2x4T, MT 6m, ô tô vào nhà. Xuân La - giá 29.5tr

      30 triệu/tháng 90 m2

      chính chủ, cho thuê văn phòng Xuân La - Tây Hồ.

      + DT 90m2x4T gồm 6 phòng làm việc.

      + Tầng 2 chia 3 phòng.

      + Tầng 3 chia 2 phòng.

      + Tầng 4: 01 phòng.

      + Tầng nào cũng có điều hòa bình nóng lạnh đầy đủ.

      + Đường trước nhà oto đỗ cửa.

      + KDC dân trí cao giao thông thuận tiện.

      + Phù hợp văn phòng, nhà giữ trẻ mầm non...

      + Giá 29.5tr/tháng.

      + gọi ngay 0941 018 ***

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh - DT 20m2 đến 1000m2 tại Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      1 triệu/tháng 4 m2

      - Vị trí tòa nhà tọa lạc tại số 79A - 81 Xuân La, Q. Tây Hồ, TP Nội giao với đường Võ Chí Công.

      - Tòa nhà cao 12 tầng, bao gồm 2 tầng hầm và 10 tầng nổi. Tổng DTSD lên tới 4000 mét vuông. DT cho thuê linh hoạt từ 20 mét vuông khoảng 1000 mét vuông.

      - Tầng 1, 2 đc tối ưu hóa cho NH, showroom, thẩm mỹ viện, salon tóc, siêu thị, và nhiều loại hình KD khác.

      - Từ tầng 3 đến tầng 10, sàn văn phòng cho thuê phục vụ đa dạng ngành nghề như game, bi a, fitness, trung tâm tiếng Anh và các văn phòng công ty...

      - Tòa nhà đc trang bị hệ thống điện dự phòng, lễ tân chuyên nghiệp và bảo vệ 24/7. Thiết kế chặt chẽ với 2 thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, và đặc biệt là hệ thống an ninh phòng cháy đạt tiêu chuẩn.

      - CĐT không chỉ cung cấp DT cho thuê mà còn đưa ra dịch vụ văn phòng trọn gói với bàn ghế và hệ thống văn phòng tiêu chuẩn cao cấp. Điều này đặc biệt thuận lợi với các doanh nghiệp cần không gian linh hoạt và tiện ích đầy đủ.

      - Về giá cả, sàn văn phòng rộng 450 mét vuônggiá cho thuê là 120 tr đồng/sàn (chưa thuế giá trị gia tăng), cùng với chi phí DV 10k/ mét vuông và giá điện riêng. CĐT còn cung cấp nhiều lựa chọn về DT, từ 10 mét vuông đến 350 mét vuông, và có chính sách TT linh hoạt với đặt cọc 2 tháng và TT 3 hoặc 6 tháng/lần.

      - call ngay 0382 926 *** em Chung.

      Số 79A - 81, Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Văn phòng 93m2 khu đô thị Starlake, Tây Hồ, Hà Nội

      40 triệu/tháng 91 m2

      Thông tin mô tả.

      DT văn phòng: 91 mét vuông.

      Vị trí tầng 2 tòa 903 KĐT Starlake, Tây Hồ, TP Nội.

      giá thuê: 40 tr/tháng.

      Quy mô tòa nhà:

      - 24 tầng: Trong đó có 3 tầng thương mại.

      - 2 tầng hầm.

      Tiện ích:

      - Thang máy: 1 thang máy dành riêng cho 3 tầng thương mại.

      - Máy phát điện dự phòng.

      - Bảo vệ 24/7.

      - Nhân viên vệ sinh liên tục.

      - Giờ làm việc chủ động.

      Giá, phí DV và chi phí khác:

      phí DV: 16.000đ/m/tháng.

      Đỗ oto: 1.500.000 VNĐ/xe/tháng.

      Đỗ xe máy: 80.000 VNĐ/xe/tháng.

      Ưu điểm:

      - Starlake là dự án cao cấp có vị trí đắc địa, nằm trong khu tổ hợp Tây Hồ Tây.

      - Đường xá thuận lợi di chuyển.

      - Văn phòng nhiều ánh sáng, không khí vô cùng trong lành và yên tĩnh.

      - Tầng hâm rộng rãi, có hệ thống kiểm soát hệ thống thông minh, không có áp lực thiếu chỗ để xe.

      - Thang máy riêng biệt, sạch sẽ, để bảo dưỡng kiểm tra liên tục.

      call ngay: Mr Trình 0985 221 ***

      Dự án KĐT Tây Hồ Tây - Starlake Hà Nội, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Quận Tây Hồ sẵn sàn văn phòng 130m2 chỉ 16tr (ngõ 603 Lạc Long Quân)

      16 triệu/tháng 130 m2

      DT 130m2 - 16tr.

      Tòa nhà thiết kế 7 tầng 1 hầm các tầng thông sàn chuẩn văn phòng.

      DT 130m2 thông sàn đã ngăn vách kính.

      Ngõ lớn oto tránh nhau chỗ để xe thoải mái oto gửi cạnh nhà.

      Bàn giao nội thất đầy đủ chuẩn văn phòng.

      Có kết hợp AE môi giới.

      Ngõ 603, Đường Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, showroom, địa điểm kinh doanh dịch vụ, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng ăn uống

      120 triệu/tháng 450 m2

      Toà nhà văn phòng tọa lạc tại số 79A - 81 Xuân La, Q. Tây Hồ, Thủ đô Nội, là một lựa chọn xuất sắc với nhiều điểm nổi bật. Vị trí chiến lược trên tuyến đường quan trọng của Q. Tây Hồ, mặt đường rộng 60m, cùng gần chợ Xuân La và trường học, tạo ra một môi trường KD đắc địa.

      Tòa nhà cao 12 tầng, bao gồm 2 tầng hầm và 10 tầng nổi, với DTSD lên đến 4000m2. Thiết kế chặt chẽ với 2 thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, và đặc biệt là hệ thống an ninh phòng cháy đạt tiêu chuẩn. Mỗi tầng với DT linh hoạt, phù hợp cho nhiều mục đích KD.

      Tầng 1, 2 và 3 đc tối ưu hóa cho NH, showroom, thẩm mỹ viện, salon tóc, siêu thị, và nhiều loại hình KD khác. Từ tầng 3 đến tầng 10, sàn văn phòng cho thuê phục vụ đa dạng ngành nghề như game, bi - a, fitness, trung tâm tiếng Anh và các văn phòng công ty.

      CĐT không chỉ cung cấp DT cho thuê mà còn đưa ra dịch vụ văn phòng trọn gói với bàn ghế và hệ thống văn phòng tiêu chuẩn cao cấp. Điều này đặc biệt thuận lợi với các doanh nghiệp cần không gian linh hoạt và tiện ích đầy đủ.

      Về giá cả, sàn văn phòng rộng 450m2giá cho thuê là 120 tr đồng/sàn (chưa thuế giá trị gia tăng), cùng với chi phí DV 10k/m2 và giá điện riêng. CĐT còn cung cấp nhiều lựa chọn về DT, từ 10m2 đến 350m2, và có chính sách TT linh hoạt với đặt cọc 2 tháng và TT 3 hoặc 6 tháng/lần.

      Tòa nhà đc trang bị hệ thống điện dự phòng, lễ tân chuyên nghiệp và bảo vệ 24/7.

      liên hệ ngay: 0932 335 ***Yến Lê).

      Số 79A - 81, Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng làm việc tại tầng 04 số nhà 9A/38 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      12 triệu/tháng 90 m2

      Cho thuê văn phòng làm việc tại tầng 04 số nhà 9A/38 Xuân La, Tây Hồ, Thủ đô Nội.

      - Văn phòng bao gồm: 1 phòng làm việc 15 - 20 người ngồi, 1 phòng họp, 1 kho để đồ.

      - Thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới.

      - Vị trí đẹp, bên cạnh là trường đại học Nội Vụ. Đường rộng 10m, MT rộng 6m thoáng đãng, view đẹp. Ưu tiên cho đơn vị thuê lâu dài.

      - DT: 90m2, giá cho thuê: 12tr/tháng, cọc: 1 tháng.

      liên hệ ngay: 0847 195 ***. Mr Đức.

      Số nhà 9A/38, Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      2 sàn hơn 100 m2 làm VP trưng bày SP sát Lotte

      25 triệu/tháng 130 m2

      - Cho thuê sàn VP - Kết hợp ở lại cực đẹp full nội thất.

      - oto để vài chiếc trước nhà.

      - Lạc Long Quân sát Lotte.

      - Sàn tầng 1 + 2.

      - DT tầng 1: 50  mét vuông đủ bàn ghế + TV + điều hoà xịn xò.

      - Tầng 2 DT 80  mét vuông, đã có hệ thống bếp + điều hoà sàn thông.

      - Chủ thiện chí cho thuê VP, kết hợp ở.

      giá cho thuê 25 tr.

      SDT 0972 147 ***

      Đường Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG TÒA NHÀ STARLAKE

      40 triệu/tháng 91 m2

      DT văn phòng: 91m2.

      Vị trí tầng 2 tòa 903 Khu đô thi Starlake, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, thành phố Nội.

      giá thuê: 40 tr/tháng.

      Quy mô tòa nhà:

      - 24 tầng: Trong đó có 3 tầng thương mại.

      - 2 tầng hầm.

      Tiện ích:

      - Thang máy: 1 thang máy dành riêng cho 3 tầng thương mại.

      - Máy phát điện dự phòng.

      - Bảo vệ 24/7.

      - Nhân viên vệ sinh liên tục.

      - Giờ làm việc chủ động.

      Giá, phí DV và chi phí khác:

      phí DV: 16.000đ/m2/tháng.

      Đỗ oto: 1.500.000 vnđ/xe/tháng.

      Đỗ xe máy: 80.000 vnđ/xe/tháng.

      Ưu điểm:

      - Starlake là dự án cao cấp có vị trí đắc địa, nằm trong khu tổ hợp Tây Hồ Tây.

      - Đường xá thuận lợi di chuyển.

      - Văn phòng nhiều ánh sáng, không khí vô cùng trong lành và yên tĩnh.

      - Tầng hâm rộng rãi, có hệ thống kiểm soát hệ thống thông minh, không có áp lực thiếu chỗ để xe.

      - Thang máy riêng biệt, sạch sẽ, để bảo dưỡng kiểm tra liên tục.

      Thông tin KĐT Starlake:

      Trải rộng trên DT 186.3 hec ta, Starlake là KĐT đc quy hoạch tổng thể và thiết kế chỉnh chu dựa trên kinh nghiệm và ý tưởng của công ty phát triển BĐS danh tiếng đến từ Hàn Quốc, Daewoo E&C, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố kiến trúc xây dựng và yếu tố tôn trọng môi trường tự nhiên.

      Starlake hình thành nên một môi trường sống mới hoàn hảo: Một căn nhà tiện nghi và xinh đẹp cho một mái ấm hạnh phúc. Các khu vực phục vụ sinh hoạt cộng đồng như gặp gỡ bạn bè và người thân, các tòa nhà văn phòng, trung tâm giáo dục, hotel cao cấp và những khu thương mại hiện đại. Bên cạnh đó là cảnh quan nên thơ với những hồ nước lấp lánh và công viên xanh mát.

      Tọa lạc trong KĐT Starlake, tổ hợp căn hộ H9 - Starlake bao gồm 603 căn hộ chung cao cấp trên khu đất rộng 2.5Ha. Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nổi tiếng Hàn Quốc kết hợp với văn hóa Việt Nam, tổ hợp căn hộ Starlake mang đến một nơi sống sang trọng xen lẫn sự yên bình trong một bức tranh tuyệt tác đc sắp đặt giữa thủ đô. Tổ hợp căn hộ Starlake là điểm đến lý tưởng để sống, làm việc, học tập và vui chơi, nơi vẻ đẹp hiện đại hòa quyện cùng với sự thanh bình của thiên nhiên giữa lòng thành phố Nội.

      Dự án KĐT Tây Hồ Tây - Starlake Hà Nội, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê mặt bằng tầng 2 khu BT dự án 6th Element vị trí đẹp thuận tiện KD

      20 triệu/tháng 90 m2

      Chính chủ cho thuê tầng 2 căn biệt thự liên kế lô góc, khu thấp tầng dự án 6th Element đường Nguyễn Văn Huyên, khu đô thị Tây Hồ Tây.

      Vị trí đắc địa, liên kế khu đô thị Starlake, trung tâm hành chính mới thành phố Nội.

      Cho thuê tầng 2 có DT 90 mét vuông logia thoáng, sử dụng sân chung tổng diện tích sử dụng 165 mét vuông.

      Đông Nam.

      giá cho thuê 20 tr/tháng.

      Tầng 1 hiện đang KD hiệu thuốc.

      Tầng 3, 4 đang cho thuê làm văn phòng công ty.

      Nhà đã hoàn thiện cơ bản, có thang máy,  phòng vệ sinh và điều hoà.

      Khu vực dân trí cao, tập trung nhiều tòa căn hộ chung , nằm ngay trên trục đường lớn, phù hợp KD nhiều mặt hàng, dịch vụ như: văn phòng công ty, spa, quán coffee, nhà hàng cơm văn phòng...

      a/c quan tâm call ngay CC: Mr Đức 0989 190 ***

      Dự án 6th Element, Đường Nguyễn Văn Huyên, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng toà nhà Xuân La Tower, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội DT 50~1000m2 giá 130 nghìn/1m2

      6 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng tại phố Xuân La - Tây Hồ - TP Nội.

      Vị trí: Tòa nhà nằm ở vị trí đắc địa giao giữa đường Võ Chí Công và đường Xuân La.

      DT trống linh hoạt: 50 mét vuông, 70 mét vuông, 100 mét vuông, 250 mét vuông, 500 mét vuông, 1000 mét vuông.

      contact: 0904 659 *** 0981 691 ***

      - Tòa nhà đc thiết kế với kiến trúc hiện đại và thân thiện, chất lượng xây dựng cao cùng các vật liệu đc chọn lọc kỹ lưỡng.

      Hệ thống điều hòa trung tâm Trane (Mỹ).

      Hệ thống thang máy: 02 thang máy Mitsubishi (Nhật Bản) tốc độ cao.

      Hệ thống điện dự phòng: Công suất đáp ứng đủ cho các trang thiết bị của tòa nhà khi mất điện nguồn.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      Hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn.

      Hệ thống điện thoại, Internet băng thông rộng, tốc độ cao.

      Hệ thống an ninh 24/7 với hệ thống camera giám sát.

      Trần treo hoàn thiện, chiều cao tiêu chuẩn 2,8 m.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng mặt bằng KD tại toà nhà - hoặc khu vực khác vui lòng.

      contact: 0904 659 *** - 0981 691 *** (Call/Zalo).

      Mail: [email protected]

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
      H
      Công Ty Tnhh Đầu Tư Tm & Dv Minh Hưng Hơn 1 năm trước

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng hạng B - đẳng cấp vip nhất khu vực Tây Hồ 150m2 - 300m2 - 1000m2

      46 triệu/tháng 150 m2

      Chính chủ cho thuê mb KD hoặc làm văn phòng tại mặt phố Võ Chí Công, Tây Hồ, Thủ đô Nội.

      - MT 45m. 8 tầng nổi và 3 tầng hầm,

      - Thiết kế thông sàn, điều hòa trung tâm, có chia phòng phù hợp với tất cả loại hình KD.

      - DT: - 120 mét vuông - 160 - 200 - 300 mét vuông - 1000 mét vuông.

      - đc mặt phố Võ Chí Công, Cầu Giấy, Thủ đô Nội gần BV Tim Thủ đô Nội. Đối diện tòa nhà NH BIDV, các tòa căn hộ cao tầng ngã Xuân La...

      - Đầy đủ giấy phép, hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      - oto xe máy để, đậu thuận tiện.

      - Phù Hợp KD, showroom, văn phòng, trưng bày.

      - Giá 328.580đ/ mét vuông /tháng dịch vụ 11.735đ/m - tương đương 13$/ mét vuông /tháng - phí DV 1$/ mét vuông/tháng (đẹp rẻ nhất Q., đã so sánh các tòa nhà tương đương đặc biệt chưa có tòa nào MT 45m cả khách thuê tại đây sẽ dễ quảng bá thương hiệu).

      - gọi ngay BQL tòa nhà: 0981 281 ***có zalo).

      Đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Phường Xuân La cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Xuân La trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Xuân La thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Xuân La có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Xuân La hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Xuân La được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Xuân La, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Xuân La làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Xuân La mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Phường Xuân La cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Xuân La hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Xuân La là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Xuân La sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Xuân La, Tây Hồ.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Xuân La cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Xuân La, Quận Tây Hồ, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Xuân La cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Xuân La của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Xuân La làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Xuân La, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân La, Quận Tây Hồ

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân La là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân La là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Xuân La giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Xuân La, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Xuân La, Tây Hồ, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Xuân La, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Phường Xuân La, Tây Hồ

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Phường Xuân La, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Xuân La được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Xuân La đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Xuân La đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Phường Xuân La để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Xuân La, Tây Hồ thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Phường Xuân La nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Xuân La như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Xuân La). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Xuân La đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Xuân La để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Xuân La, Quận Tây Hồ đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Xuân La có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Kinh nghiệm thuê văn phòng Xuân La thực tế bạn nên biết

      Thuê văn phòng là nhu cầu phổ biến của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Bất kể quy mô lớn hay nhỏ, mọi doanh nghiệp đều cần một văn phòng để làm việc. Dưới đây là một số kinh nghiệm thực tế khi thuê văn phòng Xuân La mà bạn nên biết.

      Xác định nhu cầu trước khi thuê văn phòng

      Để tìm kiếm văn phòng cho thuê Phường Xuân La một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn, bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình. Các vấn đề cơ bản cần lưu ý khi thuê văn phòng bao gồm:

      • Vị trí : Chọn vị trí có kết nối giao thông thuận lợi, chỗ đỗ xe và thuận tiện cho cả nhân viên và khách hàng.

      • Diện tích : Chọn diện tích phù hợp với quy mô công ty hiện tại và có thể phát triển trong tương lai gần, đảm bảo tạo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

      • Giá thuê : Đảm bảo khả năng chi trả.

      • Thời gian thuê : Xác định thời gian thuê thích hợp để tránh mất cọc khi trả văn phòng trước hạn.

      Các phương án thuê văn phòng

      Để chọn được phương án thuê văn phòng phù hợp nhất, bạn cần xem xét đến khả năng tài chính và kế hoạch mở rộng doanh nghiệp ở hiện tại và tương lai gần. Hiện nay có một số phương án thuê văn phòng tại Xuân La như sau:

      • Thuê văn phòng trong các tòa nhà, cao ốc : Đây là hình thức thuê văn phòng phổ biến và thể hiện được sự chuyên nghiệp. Giá thuê đa dạng, phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Bên thuê văn phòng cần tuân thủ nội quy của tòa nhà.

      • Thuê nhà mặt tiền nguyên căn hoặc thuê chung cư Xuân La: Phù hợp với các công ty có ít thành viên và có thể kết hợp để ở và làm việc. Giá thuê rẻ hơn so với việc thuê biệt thự.

      • Thuê biệt thự nguyên căn Xuân La : Phù hợp với các công ty có quy mô nhỏ hoặc công ty gia đình, có thể kết hợp để ở và làm việc. Không gian rộng rãi nhưng giá thuê cao.

      Các nguồn tìm kiếm văn phòng cho thuê

      Có một số nguồn tìm kiếm văn phòng Xuân La cho thuê như sau:

      • Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người thân.

      • Tìm kiếm thông tin cho thuê văn phòng trên các website và trang rao bán, cho thuê nhà đất tại Xuân La, Quận Tây Hồ. Sau đó liên hệ với chủ cho thuê và đi xem trực tiếp.

      • Thông qua sự hỗ trợ của đơn vị môi giới chuyên nghiệp.

      Khảo sát thực tế, đánh giá văn phòng định thuê

      Để đánh giá xem văn phòng có đáp ứng được nhu cầu của mình hay không, người thuê nên đến tận nơi khảo sát thực tế và không nên quá tin vào lời giới thiệu trên mạng hay của bên môi giới. Các điểm cần chú ý khi khảo sát thực tế văn phòng cho thuê Phường Xuân La bao gồm:

      • Diện tích thuê : Cần đo đạc lại cho chính xác và tránh chênh lệch so với hợp đồng. Mức chênh lệch diện tích có thể làm tăng chi phí thuê hàng tháng.

      • Hiện trạng nội thất và đồ dùng : Kiểm tra hệ thống điều hòa, cửa sổ, khu nhà vệ sinh,… Tìm hiểu xem không gian làm việc có thoải mái, chỗ ngồi đủ rộng, có tiếng ồn hay không và các phòng có được bố trí thuận tiện cho công việc hay không. Nếu có thể, hỏi ý kiến của những khách hàng đã từng thuê văn phòng này để có những đánh giá khách quan nhất.

      • Hỏi rõ về cơ sở hạ tầng, dịch vụ và chi phí : Phí quản lý (nếu thuê văn phòng trong tòa nhà), thang máy (có riêng cho khu vực văn phòng hay dùng chung), và tình hình dân cư (nếu tòa nhà có khu vực dân cư ở bên trên).

      Đàm phán hợp đồng thuê văn phòng trước khi đặt cọc tiền

      Nếu bên cho thuê yêu cầu đặt cọc quá 3 tháng, bạn có thể thương lượng để giảm số tiền đặt cọc và tránh rủi ro chủ đầu tư phá sản hoặc vi phạm hợp đồng thuê văn phòng. Trước khi đặt tiền đặt cọc giữ chỗ, bạn nên yêu cầu chủ văn phòng gửi dự thảo hợp đồng thuê văn phòng Xuân La để xem xét các vấn đề liên quan đến chi phí và có thể thảo luận trước khi đàm phán hợp đồng.

      Ký kết hợp đồng thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Xuân La cần làm rõ một số điều quan trọng như tiền thuê, cọc và thời gian cho thuê. Cụ thể :

      • Thông tin rõ ràng của các bên để đảm bảo giao dịch với người sở hữu văn phòng hoặc người được ủy quyền hợp pháp.

      • Thông tin về tài sản thuê : Diện tích và vị trí.

      • Tiền thuê hàng tháng và các chi phí khác như điện, nước, phí dịch vụ và chỗ gửi xe cần được ghi rõ trong hợp đồng.

      • Mức tăng giá và thời hạn thanh toán.

      • Số tiền đặt cọc và thời gian đặt cọc.

      • Trách nhiệm sửa chữa nội thất và thiết bị.

      • Thời hạn thuê và mức bồi thường nếu một trong hai bên chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

      Hợp đồng nên được công chứng và chứng thực để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của các bên.