Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội năm 2024

      Có 62 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Nam Đô, 699 Trương Định 300m2 giá 190 nghìn/m2

      57 triệu/tháng 300 m2

      Tọa lạc tại số 609 Trương Định, Hoàng Mai, TP Nội, Tòa nhà Nam Đô Complex là một tổ hợp căn hộ chung thương mại, dịch vụ và văn phòng cho thuê.

      Tòa nhà chung Nam Đô Complex: 02 tòa cao 25 28 tầng.

      Tòa nhà hỗn hợp: 01 tòa cao 14 tầng.

      DT mỗi sàn: 1000 mét vuông.

      Tòa nhà Nam Đô Complex là tổ hợp hỗn hợp gồm TTTM, văn phòng cho thuê và chung để ở đc xây dựng trên DT rộng 26.169 mét vuông, trong đó DTXD là 7.039  mét vuông. Dự án gồm 02 tòa căn hộ chung CT1 và CT2 cao 25 và 28 tầng, 01 tòa nhà hỗn hợp cao 14 tầng.

      Phân bổ chức năng tòa nhà như sau:

      Tầng 1 3: Sảnh căn hộ chung , dịch vụ thương mại, Văn phòng làm việc, phê, Bể bơi có mái che, Spa chăm sóc sắc đẹp, fitness dịch vụ thể thao, Siêu thị Saigon. CoopMart, Khu mua sắm và vui chơi giải trí.

      Tầng hầm: 2 tầng hầm nối liên thông các tòa nhà, tổng DT 20.088 mét vuông tổng số chỗ đỗ xe là 600 oto, hơn 2.000 xe máy, xe đạp.

      Hệ thống điều hòa trung tâm.

      Hệ thống cấp điện dự phòng: 24/7.

      Hệ thống chiếu sáng, cấp điện, internet phục vụ yêu cầu đặc thù của từng không gian chức năng.

      DT cho thuê 300 mét vuông,

      giá thuê từ 190 nghìn/ mét vuông.

      Bàn giao mặt bằng có đủ trần, sàn, điều hòa.

      liên hệ ngay: 0968 319 ***

      Nam Đô Complex, số 609, Đường Trương Định, Phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

      Năm nay kinh tế khó khăn, xu hướng DN thích thuê VP vừa đẹp, vừa rẻ. Lh ngay

      9 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê VP số 10 Kim Đồng, Hoàng Mai, DT 60m2 giá 5.5tr/th, DT 120m2 giá 9tr/th.

      Tòa nhà nằm ngay mặt đường, ô ra vào thoải mái, mặt sau view hồ thoáng mát.

      Phòng đã có sẵn full nội thất.

      Thời gian làm việc cả ngày chủ nhật và lễ tết, không mất phí.

      điện, nước dùng theo giá nhà nước.

      Hành lang trước sau rộng thoải mái, nhiều tiện ích sử dụng đi kèm.

      Ngày 10/1/2024 có 1 đơn vị chuyển đi, nên tòa nhà sẵn sàng nhận KH từ hôm nay nhé.

      L/H đi xem ngay: 0828 614 ***

      Số 10, Đường Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng siêu rẻ đẹp tại Giải Phóng DT 25m2 - 45m2 - giá chỉ từ 3tr6 triệu đến 8tr3

      8 triệu/tháng 50 m2

      - Cho thuê văn phòng siêu rẻ đẹp tại Giải Phóng DT 25m2 - 45m2 - giá chỉ từ 3tr6 tr đến 8tr3.

      - DT 25m2 giá 3tr6.

      - DT 50m2 giá 8tr3.

      - đc: Mặt phố Giải Phóng.

      - Phòng có điều hòa, hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, thảm sàn, trong nhà thoáng sáng, xe lớn ra vào thoải.

      - Phù hợp làm văn phòng, showroom, kho hàng...

      - Nằm ở vị trí gần bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm.

      - Có bãi để xe ôtô và xe máy free rộng, thoải mái.

      Đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

      Tôi cho thuê văn phòng tại phố Kim Đồng DT 50m2 giá 5tr, 60m giá 6tr, 98m2 giá 8,5tr, 120m2 giá 9tr

      5 triệu/tháng 50 m2

      Tôi cho thuê văn phòng tại phố Kim Đồng DT 50 mét vuông giá 5tr, 60 mét vuông giá 6tr, 98 mét vuông giá 8,5tr, 120 mét vuông giá 9tr.

      Hiện còn trống nhiều sàn và có rất nhiều sự lựa chọn cho khách.

      Toà nhà văn phòng rộng, với thiết kế 9 tầng và hai thang bộ, một thang máy.

      Có view hồ Kim Đồng, không gian thật yên tĩnh và thư thái.

      call ngay 0963 506 ***

      Đường Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại mặt phố Kim Đồng, S=98m2, giá chỉ 8tr, ô tô để rộng rãi, view hồ Kim Đồng

      8 triệu/tháng 98 m2

      - Thông số và giá:

      + DT sàn 98m2 giá 8tr/th.

      - Tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như Giải Phóng, Tân Mai, Trương Định... Thuận tiện giao thương.

      - Gần bến xe Giáp Bát, gần hồ Đền Lừ.

      - Điều hòa, thang máy tốc độ cao, hệ thống đèn thông minh.

      - Hệ thống an ninh 24/7.

      - Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

      - Khu vực để oto rộng rãi.

      - View hồ Kim Đồng thoáng mát.

      Đường Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng Giáp Bát DT 50m2 giá 4,5tr, 60m2 giá 5,5tr 120m2 giá 9tr LH

      6 triệu/tháng 60 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng Giáp Bát dt 50 mét vuông giá 4,5tr, 60 mét vuông giá 5,5tr, 120 mét vuông giá 9tr contact 0963 506 ***

      - Khu có rất nhiều văn phòng.

      - Bàn giao trang thiết bị hiện đại, trần sàn, điều hoà, tất cả đều mới toanh.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - đc trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      - Chỗ để xe rộng rãi.

      Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê cửa hàng MP Kim Đồng DT 60m2, MT 5m vỉa hè rộng giá 15tr/tháng

      15 triệu/tháng 60 m2

      Chính chủ cho thuê shop MP Kim Đồng DT 60m2, MT 5m vỉa hè rộng giá 15tr/tháng.

      Hiện tại mình cho thuê shop MP tầng 1 DT: 60m2, thông suốt, đèn điện vệ sinh đầy đủ, vỉa hè rộng.

      Phù hợp siêu thị, thời trang quần áo kính mắt, quầy thuốc, quán ăn bún phở, trà chanh, café, Mixue, văn phòng...

      Giá: 15tr/tháng (HD dài hạn).

      Đường Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá rẻ tại mặt đường Kim Đồng, S=50m, 90m, 110m, ô tô để thoải mái, view hồ

      4 triệu/tháng 50 m2

      - Thông số và giá:

      + DTXD tòa nhà: 4000m

      + DT sàn 90m giá 8tr/th.

      + DT sàn 110m giá 9tr/th.

      + DT sàn 50 mét vuông giá 4tr5/th.

      - Tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như Giải Phóng, Tân Mai, Trương Định... Thuận tiện giao thương.

      - Gần bến xe Giáp Bát, gần công viên Yên Sở, gần BV Bạch Mai, đại học Bách Khoa...

      - Điều hòa, thang máy tốc độ cao, hệ thống đèn thông minh.

      - Hệ thống an ninh 24/7.

      - Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

      - Khu vực để oto rộng rãi.

      - View hồ Kim Đồng thoáng mát

      Đường Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Giáp Bát hiện nay

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Là loại hình văn phòng cho thuê Phường Giáp Bát nằm trong các tòa nhà cao ốc và building văn phòng, được phân thành 4 tiêu chuẩn khác nhau, bao gồm: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ.

      • Tòa nhà hạng A sang trọng – đẳng cấp

      Tòa nhà văn phòng hạng A Phường Giáp Bát hay còn được gọi là tòa nhà hạng sang, thường nằm ở vị trí đắc địa, trên mặt tiền các "khu đất vàng" của khu vực. Chúng được đầu tư với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phong cách bố trí trong tòa nhà được thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng và quản lý bởi các đơn vị chuyên nghiệp.

      • Tòa nhà hạng B chất lượng khá

      So với tòa nhà hạng A, tòa nhà văn phòng hạng B tại Giáp Bát có thể nằm ở vị trí xa trung tâm khu vực nhưng mức giá thuê vừa phải hơn. Đây là loại văn phòng được ưa chuộng và có nguồn cung cấp nhiều hơn so với tòa nhà hạng A, nhờ vào điều kiện vật chất, hạ tầng và giao thông thuận lợi.

      • Tòa nhà hạng C – Văn phòng cơ bản

      Tòa nhà văn phòng hạng C Phường Giáp Bát đứng trên văn phòng giá rẻ và xếp sau văn phòng hạng A và hạng B. Những tòa nhà văn phòng hạng C thường có diện tích nhỏ và giá thuê rẻ hơn so với các tòa nhà hạng A và hạng B. Chúng thiếu các tiện ích và dịch vụ cao cấp và không đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và thiết kế. 

      Tòa nhà văn phòng hạng C tại Giáp Bát, Quận Hoàng Mai thường thu hút các doanh nghiệp có nguồn vốn hạn chế hoặc các doanh nghiệp mới thành lập để giảm chi phí hoạt động.

      • Tòa nhà văn phòng giá rẻ – Tiết kiệm chi phí

      Tòa nhà văn phòng giá rẻ Giáp Bát có mức giá thuê thấp nhất trong các loại hình văn phòng trên . Thường thì diện tích của các văn phòng trong tòa nhà này sẽ nhỏ hơn và ít tiện nghi, dịch vụ hơn so với các tòa nhà văn phòng sang trọng. Tuy nhiên, giá thuê văn phòng giá rẻ thấp nên thường được các công ty nhỏ hoặc các startup mới thành lập với ngân sách hạn chế lựa chọn thuê.

      Cho thuê Căn hộ văn phòng – Officetel

      Officetel là một loại hình cho thuê văn phòng mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây. "Officetel" được kết hợp từ hai từ "Office" (văn phòng) và "Hotel" (khách sạn). Officetel Phường Giáp Bát là dạng căn hộ với khả năng sử dụng đa năng như để ở và làm văn phòng, với diện tích từ 30m2 trở lên.

      Căn hộ văn phòng - Officetel tại Giáp Bát thích hợp cho các công ty có quy mô nhỏ, với số lượng nhân viên từ 4 - 10 người. Ngoài ra, Officetel cũng có thể được sử dụng làm văn phòng đại diện cho các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Cho thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn thuê văn phòng Phường Giáp Bát tọa lạc trên các tuyến đường nội bộ yên tĩnh, trong các con phố hoặc hẻm xe hơi dễ dàng ra vào. Vì vậy, việc thuê nhà nguyên căn làm văn phòng là một sự lựa chọn phù hợp.

      Các điểm mạnh của việc thuê nhà nguyên căn Giáp Bát làm văn phòng bao gồm:

      • Nhà mặt đất, dễ dàng di chuyển mà không cần phải chờ đợi thang máy hay chen chúc.

      • Tính linh hoạt và chủ động trong việc phân chia và sử dụng không gian.

      • Đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cao hơn.

      • Có khả năng treo logo công ty một cách linh hoạt.

      • Có thể sửa chữa và thay đổi nội thất theo ý muốn (thông qua thỏa thuận với chủ nhà).

      • Thời gian hoạt động linh hoạt theo ý muốn của công ty hoặc doanh nghiệp, không phụ thuộc vào các quy định của toà nhà chung.

      Văn phòng chia sẻ Coworking Space – làm việc chung

      Coworking Space Phường Giáp Bát là một loại không gian làm việc chia sẻ, được thiết kế để tạo ra một môi trường làm việc chung cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Văn phòng chia sẻ Coworking Space thường được trang bị đầy đủ các tiện nghi như bàn làm việc, ghế, phòng họp, Wifi, máy in, máy fax, điều hòa,... có thể được cung cấp miễn phí hoặc có phí tùy thuộc vào gói thuê. 

      Văn phòng chia sẻ tại Giáp Bát, Hoàng Mai phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm freelancer, startup và doanh nghiệp nhỏ (SME), nhân viên làm việc từ xa, các công ty có từ 1-3 người hoặc cá nhân đang khởi nghiệp,... Tóm lại, Coworking Space là lựa chọn phù hợp cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một không gian làm việc độc đáo, sáng tạo và tiết kiệm chi phí.

      Cho thuê văn phòng ảo

      Dịch vụ văn phòng ảo (Virtual Office) cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo Phường Giáp Bát cung cấp nhiều tiện ích như địa chỉ thương mại, số điện thoại doanh nghiệp, địa chỉ email chuyên dụng, lễ tân, phòng tiếp khách, quản lý thư, dịch vụ fax, hỗ trợ điện thoại,... Một số văn phòng ảo còn có thể cung cấp các dịch vụ bổ sung như hội nghị trực tuyến, hỗ trợ kế toán, dịch vụ lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng.

      Văn phòng ảo tại Giáp Bát là một giải pháp chi phí thấp cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc có ngân sách hạn chế, nhưng vẫn muốn có địa chỉ thương mại và các dịch vụ hỗ trợ. Thông thường, văn phòng ảo được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, văn phòng ảo Giáp Bát rất thích hợp đối với các công ty hoặc nhóm dự án mới thành lập. 

      Quy định về cho thuê văn phòng Giáp Bát hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Giáp Bát đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Giáp Bát cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Giáp Bát, Hoàng Mai phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Giáp Bát, Quận Hoàng Mai. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Phường Giáp Bát

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Giáp Bát, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Giáp Bát thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Giáp Bát chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Phường Giáp Bát, Hoàng Mai rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Giáp Bát thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Giáp Bát đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Giáp Bát, Quận Hoàng Mai thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Giáp Bát mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Giáp Bát, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Giáp Bát, Hoàng Mai thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Giáp Bát là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Giáp Bát các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Giáp Bát, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Giáp Bát đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      10 Điều cần biết để đàm phán giá & chi phí thuê văn phòng tại Giáp Bát, Hoàng Mai

      Quan tâm tới tổng chi phí

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Giáp Bát, điều quan trọng là bạn cần quan tâm đến tổng chi phí phải trả. Giá thuê chỉ là một phần trong tổng số chi phí, do đó không nên chỉ chọn tòa nhà dựa trên việc so sánh giá thuê một cách đơn giản. Dưới đây là 7 loại chi phí cần tổng hợp và so sánh:

      1. Giá thuê: Là số tiền phải trả cho việc thuê văn phòng Giáp Bát.

      2. Phí dịch vụ: Bao gồm các khoản phí phục vụ như bảo trì, vệ sinh, quản lý tòa nhà.

      3. Tiền điện và điều hòa: Là chi phí tiêu thụ điện và sử dụng hệ thống điều hòa không khí trong văn phòng.

      4. Tiền điện tiêu thụ trong văn phòng Phường Giáp Bát: Chi phí điện sử dụng trong không gian thuê của bạn, bao gồm đèn chiếu sáng, thiết bị điện tử, máy tính, và các thiết bị khác.

      5. Đỗ xe ô tô và xe máy: Nếu công ty có xe ô tô hoặc xe máy, cần tính chi phí đỗ xe tại tòa nhà.

      6. Chi phí làm việc ngoài giờ: Nếu công ty thường xuyên làm việc ngoài giờ, cần tính chi phí phát sinh cho việc này.

      7. Thuế VAT.

      Phương pháp đo diện tích thuê

      Thông thường, các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C, việc tính tiền thuê dựa trên diện tích thực tế sử dụng của khách hàng. Có ba phương pháp đo diện tích sau: đo theo diện tích thông thủy trong lòng văn phòng Giáp Bát, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng.

      Trong đó, phương pháp đo diện tích thông thủy thường nhỏ hơn khoảng 3-5% so với phương pháp đo theo diện tích xây dựng (mép ngoài của tường).

      Diện tích không hữu ích

      Diện tích không hữu ích trong không gian thuê là những góc chết, không sử dụng được hoặc có hình dạng bất thường (không phải hình vuông hay hình chữ nhật), cột trụ gây mất diện tích. Cần làm rõ các diện tích này và thương lượng trong hợp đồng với chủ tòa nhà văn phòng tại Phường Giáp Bát, Hoàng Mai.

      Điều chỉnh giá thuê trong dài hạn

      Một số tòa nhà văn phòng Phường Giáp Bát hiện nay có điều khoản điều chỉnh giá hàng năm hoặc sau một thời gian nhất định. Tuy nhiên, khi đã đầu tư nhiều chi phí vào nội thất và di chuyển văn phòng, khách thuê có thể ở trong vị thế yếu hơn khi thương lượng. Do đó, cần chú ý và đàm phán kỹ về việc điều chỉnh giá thuê.

      Vấn đề về tỷ giá

      Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, các chủ tòa nhà quy đổi tiền thuê và phí dịch vụ từ USD sang VNĐ để ký Hợp đồng. Khách thuê cần lưu ý rằng có tòa nhà thực hiện việc điều chỉnh giá thuê theo biến động tỷ giá USD/VND trong mỗi kỳ thanh toán. Mà trong 10 năm qua, tỷ giá trung bình tăng khoảng 4% mỗi năm, người thuê rất là thiệt.

      Vì thế, trước khi thuê văn phòng ở Giáp Bát, bạn cần làm rõ tỷ giá được sử dụng là của ngân hàng nào. Điều này có liên quan đến tỷ giá mua vào, bán ra hay tỷ giá bình quân.

      Chi phí đầu tư hoàn thiện nội thất

      Trạng thái hiện tại (trần, sàn, vách, cửa,...) của các văn phòng Phường Giáp Bát được bàn giao cho khách hàng có thể khác nhau, do đó chi phí hoàn thiện nội thất cũng sẽ khác nhau. Vì vậy, bạn hãy liên hệ với các đơn vị thiết kế nội thất uy tín để nhận tư vấn và báo giá chi tiết.

      Phí dịch vụ trong thời gian chờ làm nội thất

      Thông thường, các tòa nhà có chính sách miễn phí tiền thuê trong khoảng 15-30 ngày để khách thuê hoàn thiện nội thất, nhưng vẫn thu phí dịch vụ. Một số tòa nhà văn phòng cho thuê Giáp Bát ưu đãi chỉ thu tiền điện tiêu thụ thực tế theo công tơ.

      Đừng đặt cọc nếu bạn chưa đàm phán hợp đồng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng tại Giáp Bát, Hoàng Mai thông thường bao gồm hai bước: 

      1. Ký thư mời thuê (Offer To Lease) và đặt cọc tương đương 01 tháng tiền thuê

      2. Ký Hợp đồng và chuyển tiền đặt cọc tương đương 02 tháng tiền thuê. 

      Bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà văn phòng ở Giáp Bát gửi bản dự thảo hợp đồng và thương lượng về các vấn đề chi phí trước tiên.

      Làm gì khi không thể đàm phán giá thuê?

      Nhiều tòa nhà văn phòng Phường Giáp Bát khó giảm giá thuê sâu hơn so với mức hiện tại, vì điều này ảnh hưởng đến khung giá áp dụng cho khách hàng hiện đang thuê tại tòa nhà. Thay vì yêu cầu giảm giá thuê, bạn có thể đề xuất các yếu tố khác như:

      • Miễn phí một vài tháng tiền thuê.

      • Miễn phí hoặc giảm phí gửi xe.

      • Tăng thời gian làm việc trong ngày mà không phải trả phí làm ngoài giờ,...

      Thông tin hỗ trợ đàm phán

      Yêu cầu môi giới của bạn cung cấp các thông tin về văn phòng Giáp Bát cho thuê như sau:

      • Ưu điểm và nhược điểm của tòa nhà và văn phòng bạn định thuê.

      • Tình trạng trống của tòa nhà bạn định thuê.

      • Thời điểm trống của văn phòng Giáp Bát bạn định thuê.

      • Có khách hàng chuyển sang tòa nhà khác gần đây không? Nếu có, lý do là gì?

      • Giá thuê của khách hàng trước đó tại tòa nhà văn phòng Giáp Bát đó.

      • Giá và phí của các tòa nhà khác trong cùng khu vực.