Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội năm 2024

      Có 92 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng building 170m2 vị trí cách Cầu Dậu 200m view 2 mặt kính

      25 triệu/tháng 170 m2

      Phù hợp làm văn phòng, trụ sở công ty, văn phòng đại diện.

      Cơ sở vật chất.

      Tòa nhà hạng B.

      Cửa kính cường lực.

      Trần thạch cao.

      Điều hòa âm trần công suất lớn.

      Thang máy trọng tải lớn.

      Vệ sinh rộng, sạch sẽ.

      Dịch vụ.

      Vệ sinh 3 lần/tuần.

      Chỗ để xe oto và xe máy rộng.

      Camera an ninh 24/7.

      Bảo vệ chuyên nghiệp.

      Bảo trì bảo dưỡng nhanh chóng, thuận tiện, đề cao sự thoải mái của KH.

      Giao thông thuận tiện.

      Đường rộng 30m.

      Đối diện tòa Vinaconex 2.

      Gần sân bóng Bộ Công an.

      Gần Bán đảo Linh Đàm.

      Gần cây xăng Nguyễn Xiển.

      Hiện còn trống các sàn sau:

      Tầng 5: 170 mét vuông giá 25 tr.

      Cam kết 100 phần trăm mô tả.

      gọi ngay: Mr. Diệu: 0389 307 ***

      Đường Nguyễn Cảnh Dị, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Building 160m Bắc Linh Đàm view full kính 2 mặt siêu thoáng.

      24 triệu/tháng 160 m2

      Hiện tại còn trống 1 sàn duy nhất:

      + Tầng 5: 160m giá cho thuê 24.5 tr/ tháng

      - Cơ sở vật chất:

      + Tòa nhà đc thiết kế làm văn phòng hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất: mặt kính toàn tòa,

      Trần thạch cao, điều hòa âm trần, thang máy, hầm để xe, ánh sáng,...

      + Không chung chủ, nhà biệt, thông sàn, lối đi riêng.

      + MT: 12m

      + Có bảo vệ riêng 24/7, camera giám sát.

      + Vệ sinh chuyên nghiệp 3 lần/tuần.

      + Hầm gửi xe máy rộng rãi, bãi để ô cạnh nhà, xe khách giao dịch ô để ở trước sảnh tòa nhà.

      - Mặt bằng phù hợp với:

      + Bày sp Showroom , mặt hàng cao cấp.

      + Văn phòng, Văn phòng giao dịch, Trung tâm đào tạo.

      + Spa cao cấp,....

      Cam kết như mô tả 100 phần trăm. Chấp nhận môi giới mong đc hợp tác với các anh (chị).

      gọi ngay chính chủ: A Diệu: 0389 307 ***

      Đường Thanh Liệt, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Building Asuva - Linh Đàm - Nguyễn Hữu Thọ 170m, 150m đã có nội thất cơ bản

      20 triệu/tháng 150 m2

      - Vị trí.

      + Nằm trên khu vực gần bán đảo Linh Đàm.

      + Đi lại thuận tiện với Q. Thanh Xuân, khu vực Kim Giang, Kim Văn - Kim Lũ, Vành đai 3...

      + Thuộc dự án The Manor, đối diện tòa căn hộ VinaConex 2...

      - Dịch vụ.

      + Có chỗ để xe oto, xe máy rộng rãi.

      + Đội ngũ bảo vệ có kinh nghiệm, trung thực, 24/7, Camera an ninh.

      + Dọn vệ sinh 3 lần/tuần.

      + free điện hành lang, thang máy, nước sinh hoạt.

      + Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.

      + Quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

      - hạ tầng giao thông:

      + Tòa nhà hạng B.

      + Sàn văn phòng đc trang bị cửa kính cường lực, sơn mới nội thất, sàn đc xây vuông cạnh không vát góc.

      + Điều hòa âm trần công suất lớn, thang máy trọng tải lớn.

      +  phòng vệ sinh riêng biệt, bố trí khoa học hợp lý.

      + Hầm để xe rộng rãi sạch sẽ.

      + Trần thả thạch cao, đèn đc thiết kế chuẩn với ánh sáng thông minh.

      Hiện tại còn trống:

      - Tầng 9: 150 mét vuông giá 20 tr/tháng.

      - Tầng 5: 170 mét vuông giá 25 tr/tháng.

      Cam kết 100 phần trăm ảnh thật, mô tả như bài viết. Rất vui hợp tác với các anh/chị môi giới khu vực.

      gọi ngay QL MR Diệu: 0389 307 ***

      Đường Đặng Xuân Bảng, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho Thuê Văn Phòng Đã Set Up, Giá Tốt, Vận Hành Ngay, Nội Thất Mới, Vị Trí VIP Nhất Quận Hoàng Mai

      Thỏa thuận 100 m2

      Văn phòng chia sẻ tại Đại Kim - Hoàng Mai - thành phố Nội.

      - Vị trí dễ tìm, 2 mặt đường lớn, khu vực sầm uất nhiều quán ăn, phê, đường rộng không tắc.

      - Bên mình đang có văn phòng đã set up sẵn: điều hoà, mạng internet, bàn ghế.

      - Sức chứa tối đa 50 - 60 người.

      - Tổng DT 120 m2, bên mình sử dụng 40 m2, 80 m2 còn lại cho thuê có thể tách nhỏ.

      - Khu vực rộng, thoáng, dễ tìm, chỗ đỗ ô free thoải mái.

      - Đây là toà chuyên biệt văn phòng nên rất yên tĩnh, an ninh tốt, có lau dọn hàng ngày nên rất sạch sẽ, thoáng đãng.

      - Cho thuê hình thức chỗ ngồi cá nhân, đội nhóm.

      AC nào phù hợp nhu cầu liên hệ ngay Mr. An: 0916 561 ***

      Cảm ơn đã đọc tin.

      Đường Nguyễn Cảnh Dị, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 160m2, 140m2 building Bắc Linh Đàm gần Đại Kim - Vinaconex 2 lô góc view thoáng

      24 triệu/tháng 160 m2

      - Vị trí.

      + Nằm trên khu vực bắc bán đảo Linh Đàm - Nguyễn Hữu Thọ.

      + Đi lại thuận tiện với Q. Thanh Xuân, khu vực Kim Giang, Kim Văn Kim Lũ, Vành Đai 3...

      + Thuộc dự án The Manor, đối diện tòa căn hộ chung VinaConex 2...

      - Dịch vụ.

      + Có chỗ để xe oto, xe máy rộng rãi.

      + Đội ngũ bảo vệ có kinh nghiệm, trung thực, 24/7, Camera an ninh.

      + Dọn vệ sinh 3 lần/tuần.

      + free điện hành lang, thang máy, nước sinh hoạt.

      + Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.

      + Quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

      - hạ tầng giao thông:

      + Tòa nhà hạng B.

      + Sàn văn phòng đc trang bị cửa kính cường lực, sơn mới nội thất, sàn đc xây vuông cạnh không vát góc.

      + Điều hòa âm trần công suất lớn, thang máy trọng tải lớn.

      +  toilet riêng biệt, bố trí khoa học hợp lý.

      + Hầm để xe rộng rãi sạch sẽ.

      + Trần thả thạch cao, đèn đc thiết kế chuẩn với ánh sáng thông minh.

      - DT tầng trống:

      Tầng 9 DT 140 mét vuông, giá 20 tr/ tháng.

      Tầng 5 DT 160 mét vuông, giá 24 tr/ tháng.

      contact: A Diệu: 0389 307 ***

      Dự án KĐT Linh Đàm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng KĐT Linh Đàm - Vinaconex2 diện tích 140m, 170m giá rẻ

      20 triệu/tháng 140 m2

      Cho thuê văn phòng khu đô thị Linh Đàm - Vinaconex2 DT 140m, 170m giá rẻ

      Gần khu tiện ích

      + Văn phòng, phòng giao dịch, shop, căn hộ chung đây là khu vực đang phát triển.

      + Cạnh các tòa căn hộ chung cao cấp: Tòa Vinaconex 2, Eco Green, khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hồ Linh Đàm,...

      Tòa nhà hiện có và dịch vụ thuê

      + Nhà 10 tầng mới xây dựng, chuẩn văn phòng, thiết kế đẹp full cửa kính, phù hợp với các văn phòng, văn phòng đại diện, Spa,

      mặt bằng KD, Showroom bày sp, ảnh viện studio,

      + MT 20m. Đường đôi rộng 20m2

      + Có hầm gửi xe, có chỗ để xe ô quanh nhà

      + Trang thiết bị đầy đủ: hệ thống chiếu sáng,  phòng vệ sinh hiện đại.

      + Hệ thống an ninh, có bảo vệ riêng tòa nhà, camera giám sát 24/24.

      + Hệ thống 01 thang máy công suất lớn, đi lên từ hầm.

      + Hệ thống điều hoà âm trần. 02 chiếc.

      + Dịch vụ vệ sinh 3 lần/tuần, dịch vụ sửa chữa trong 1h nếu có sự cố.

      - Hiện nay còn trống:

      - Tầng 5: 170m2 giá 25 tr/tháng.

      - Tầng 9: 140m2 giá 20 tr/tháng.

      - Đa bao gồm phí DV và tiện ích của tòa nhà.

      - giá cho thuê chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng), Xuất hóa đơn thuế giá trị gia tăng khi yêu cầu.

      Chính chủ đăng tin cho thuê và ký trực tiếp

      contact quản lý tòa nhà A Diệu: 0389 307 ***

      Đường Bằng Liệt, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 150m2 The Manor Central Park Nguyễn Xiển. Giá 20tr/tháng

      20 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại The Manor Central Park - Nguyễn Xiển, Hoàng Mai.

      - DT: 150m2/sàn/tầng.

      - Nhà mới đẹp, thiết kế thông sàn, có đầy đủ trang thiết bị điều hòa, thang máy, phòng cháy chữa cháy.

      - Nhà 2 MT, đường rộng, oto đỗ thoải mái.

      - Vị trí trung tâm cạnh nhiều tuyến đường lớn, vành đai 3, Nguyễn Xiển, Chu Văn An,...

      - giá thuê: 20tr/tháng.

      Xem nhà liên lạc: Hải 0971 407 ***

      Dự án The Manor Central Park, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Tòa nhà Asuva bắc Linh Đàm - Nguyễn Hữu Thọ cho thuê văn phòng 150m, 170m giá rẻ.

      21 triệu/tháng 150 m2

      Nhà mới hoàn thiện 100 phần trăm mới còn trống các sàn văn phòng trong tòa nhà 10 tầng + 1 hầm tại Mặt đường 25 Vành đai 3.

      + Giao thông thuận tiện, trục đường Nguyễn Xiển vàng đai 3 100m, đường vành đai, Nguyễn Trãi đi khu đô thị Bắc Linh Đàm.,

      đối diện Sân bóng bộ công an, và Tòa Vinaconex 2.

      + Tòa nhà văn phòng đc thiết kế hiện đại, full cửa kính cường lực 4 mặt, sàn vuông vức cầu thang, thang máy, vệ sinh phía cuối.

      - Hiện tại tôi còn trống tầng:

      + Tầng 3 DT: 170m2 giá cho thuê 25 tr/tháng.

      + Tầng 7 DT: 150m2 giá cho thuê 21 tr/tháng.

      - Bên trong mỗi sàn đã đc trang bị đầy đủ:

      + Hệ thống đèn điện chiếu sáng, 03 điều hòa âm trần công suất lớn, sàn ốp gạch men mới 100 phần trăm và các thiết bị vệ sinh khác.

      + Đã có bảo vệ,camara an ninh tuyệt đối 24/7.

      + Chỗ để xe máy dưới hầm. Bãi gửi xe ô xung quanh nhà, free xe khách giao dịch.

      + Trần thạch cao, điều hòa âm trần, vệ sinh ở ngoài, thông sàn, vuông vức.

      + Có xuất hóa đơn (nếu cần).

      + Nhân viên bảo vệ, vệ sinh tận tâm chu đáo. CAM KẾT dọn vệ sinh 3 lần/tuần.

      + Khắc phục mọi sự cố khi đi vào sử dụng.

      Cam kết 100 phần trăm mô tả như bài viết. Rất vui hợp tác với các anh/chị Môi Giới

      hotline quản lý tòa nhà Mr Diệu:0389 307 ***

      Đường Linh Đàm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai diện tích 200m2, 500m2 giá thuê 200 nghìn/m2

      40 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê văn phòng KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai DT 200 mét vuông, 500 mét vuông giá cho thuê 200 nghìn/ mét vuông.

      DT sàn 1000 mét vuông.

      Diện trống cho thuê 800 mét vuông có thể chia từ 150 mét vuông, 200 mét vuông, 500 mét vuông...

      Bàn giao có đủ trần, sàn điều hòa.

      free làm ngoài giờ.

      Phù hợp làm văn phòng, trung tâm đào tạo.

      Chỗ để xe rộng rãi.

      L/H: 0968 319 ***.

      Để biết thêm thông tin chi tiết.

      Dự án KĐT Linh Đàm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      chính chủ cho thuê văn phòng tại phố kim đồng dt 60m giá 6,5tr , 70m giá 7tr lh

      6 triệu/tháng 60 m2

      chính chủ cho thuê văn phòng tại phố kim đồng dt 60m giá 6,5tr , 70m giá 7tr liên hệ ngay 0963 506 ***

      Có hầm để xe rộng rãi.

      Cửa kính thông thoáng.

      Có 1  phòng vệ sinh riêng biệt/tầng.

      Có thể setup theo yêu cầu từng khách.

      Trang bị:

      Hệ thống điều hòa trung tâm.

      Hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn Văn phòng.

      Thang máy tốc độ cao đi từ hầm.

      Dịch vụ:

      Vệ sinh, điện, nước, bảo vệ 24/24.

      contact để nhận đc nhiều ưu đãi đặc biệt!

      Ngọc Phúc chuyên quản lý và khai thác các tòa nhà làm văn phòng, mang đến cho KH các không gian làm việc đa dạng và ưng ý nhất. liên hệ ngay 0963 506 ***

      Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng T1 giá 10tr 75m2 miễn phí gửi xe, free phí dịch vụ. Nhân sự 10 - 15 người

      10 triệu/tháng 75 m2

      Cho thuê VP 75 mét vuông giá cực rẻ KDT 10 tr sàn tầng 1, lối đi riêng biệt.

      Phù hợp làm văn phòng, showroom, siêu thị...

      Tiện ích đầy đủ.

      Không gian 2 mặt thoáng.

      free tất cả các dịch vụ.

      An ninh 24/24.

      gọi ngay để xem nhà trực tiếp:

      + 0988 840 *** hoặc 0917 896 ***.

      Cam kết:

      - Hình ảnh thực tế 100 phần trăm.

      - Hỗ trợ tất cả thủ tục thuê nhà.

      - Không thu bất cứ khoản phí nào từ khách thuê.

      Dự án The Manor Central Park, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng T1 giá 17tr 100m2 miễn phí gửi xe, free phí dịch vụ. Nhân sự 20 - 25 người

      17 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng T1 giá 17tr 100m2 miễn phí gửi xe, miễn phí phí DV. Nhân sự 20 - 25 người.

      Cho thuê VP 100m2 giá cực rẻ KDT 17 tr sàn tầng 1, lối đi riêng biệt.

      MT 6,6m.

      Phù hợp làm văn phòng, showroom, siêu thị...

      Tiện ích đầy đủ.

      Không gian 2 mặt thoáng.

      miễn phí tất cả các dịch vụ.

      An ninh 24/24.

      gọi ngay để xem nhà trực tiếp:

      + 0988 840 *** hoặc 0917 896 ***.

      Cam kết:

      - Hình ảnh thực tế 100 phần trăm.

      - Hỗ trợ tất cả thủ tục thuê nhà.

      - Không thu bất cứ khoản phí nào từ khách thuê.

      Dự án The Manor Central Park, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      L7 - 30 Athena Fulland đường Kim Giang, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      4 triệu/tháng 25 m2

      Cho thuê văn phòng L7 - 30 Athena Fulland đường Kim Giang, P. Đại Kim, Hoàng Mai, TP Nội.

      DT: 25m2.

      Văn phòng mới đẹp nằm trong khu liên kế.

      giá cho thuê: 4tr/tháng.

      gọi ngay: 0946 007 ***

      Dự án Athena Fulland, Đường Kim Giang, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Chỉ còn 1 căn duy nhất 30 triệu, Đông Nam cho quý công ty, doanh nghiệp nhanh chân KDT The Manor

      30 triệu/tháng 75 m2

      Cho thuê căn 75m2x5 tầng tại KDT The Manor Central Park_Đối diện đại học Thăng Long.

      + DT đất: 75m2.

      + 5 tầng với:

      - Tầng 1: Rộng thoáng, làm văn phòng, showroom.

      - Tầng 2: Phòng khách + khu vực bếp +  phòng vệ sinh.

      - Tầng 3: 1 PN Master + 1 phòng thư viện +  phòng vệ sinh.

      - Tầng 4: 2 PN +  phòng vệ sinh.

      - Tầng 5: Phòng thờ + Vườn nướng BBQ.

      + Nội thất hoàn thiện sàn gỗ, điều hoà, vệ sinh TB nhập ngoại, bếp, tủ...

      Cho thuê ngay, giá cho thuê hợp lý, chính chủ thân thiện và có nhu cầu cho thuê ngay.

      contact để nhanh chóng tìm đc căn cho thuê ưng ý và Phù hợp với nhu cầu nhất.

      hotline xem nhà trực tiếp với tôi: 0981 498 ***.

      Hình ảnh chụp thực tế, quý vị có thể hotline chi tiết!

      Dự án The Manor Central Park, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê VP giá quá hời chỉ từ 4tr - 5tr vị trí đắc địa ngay trong khu The Manor Nguyễn Xiển

      5 triệu/tháng 30 m2

      Chính chủ cho thuê các sàn văn phòng trong KĐT The Manor Nguyễn Xiển - thành phố Nội.

      - DT từ 20 mét vuông - 30 mét vuông, đường rộng, oto đỗ ngay cửa. Để xe free ngày đêm.

      - Phòng nào cũng có sàn gỗ, trần thạch cao, cửa kính thoáng, ban cộng rộng rãi, không gian các phòng riêng biệt.

      - Có thể thuê từng phòng hoặc cả sàn tùy nhu cầu.

      - Vị trí: Trung tâm, KĐT hiện đại, thuận tiện giao thông, tiện ích đầy đủ, xung quanh nhiều công viên, cây xanh, sân chơi.

      contact: 0913 002 ***Mr Cương).

      Dự án The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hạng A 800m2 (160m2 x 5 tầng), Hoàn thiện mới cứng, free phí DV, oto, xe máy

      150 triệu/tháng 800 m2

      Cho thuê sàn 1000 mét vuông free tất cả các dịch vụ tại KDT The Manor Central Park - Nguyễn Xiển.

      Phù hợp làm: Văn phòng, NH, spa, chuỗi KD... phê.

      - Đã hoàn thiện đầy đủ nội thất: Sàn, trần, điều hoà âm trần, hệ thống phòng cháy chữa cháy full, thang máy mới cứng.

      - Vị trí rất thuận lợi: Nằm trên 2 trục đường mật độ qua lại rất đông.

      - Đặc biệt là có thể để đc rất nhiều xe oto.

      - Nhà sẵn sàng bàn giao cho thuê lâu dài.

      Tiện ích công viên 6ha.

      Sân vui chơi giải trí.

      Cạnh tòa án Nhân dân và viện kiểm sát ND Thủ đô Nội.

      An ninh 24/24.

      Cho thuê với giá cho thuê hợp lý, chính chủ thân thiện và có nhu cầu cho thuê ngay!

      liên lạc xem nhà: + Chú Hùng: 0917 896 ***

      Dự án The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê tầng 1 giá 9 triệu full điều hoà, rẻ nhất dự án tại The Manor Central Pack tháng 6

      9 triệu/tháng 75 m2

      Tôi cần cho thuê tầng một căn nhà phố thương mại khu đô thị The Manor Central Pack _Đối diện ĐH Thăng Long.

      Phù hợp làm Văn phòng, Showroom..

      DT 75m2.

      Nhân sự 10 - 15NG.

      free chỗ đỗ xe, dịch vụ.

      Full điều hoà, bình nóng lạnh.

      An Ninh 24/24.

      Nhanh chân với căn rẻ nhất dự án này.

      Quý công tỉ, startup rất phù hợp.

      LH xem nhà: 0988 840 *** hoặc 0917 896 ***.

      free phí Môi giới.

      Hỗ trợ tất cả các thủ tục .

      Dự án The Manor Central Park, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê 130m2 văn phòng sẵn điều hòa chung cư X2 Đại Kim phố Trần Hòa.

      31 triệu/tháng 130 m2

      Tòa nhà đc thiết kế đẹp, chắc chắn, có thang máy, điều hòa, máy phát điện dự phòng và đầy đủ tiện nghi.

      Vị trí ngay sát mặt đường Vũ Tông Phan giao với Trần Hòa, gần Cầu Dậu, thuộc P. Đại Kim Q. Hoàng Mai, TP Nội cách ngã 4 Sở chỉ 4  kilomet với 10 ph đi xe là tới Royal City, nằm gần khu căn hộ Kim Văn Kim Lũ. Dự án nằm ở vị trí đẹp và có 3 tòa nhà sắp tới dân về sẽ đông kèm theo xung quanh dân đông đúc nhộn nhịp thuận lợi cho nhiều hướng KD.

      Hiện tại tòa nhà đang đc rất nhiều công ty uy tín đang thuê làm văn phòng đại diện.

      DT thuê 130m2.

      giá cho thuê: 235.000đ/m2. Ai có nhu cầu thuê.

      hotline Phương SĐT: 0984 964 *** - không trung gian, quảng cáo..

      Dự án X2 Đại Kim, Đường Trần Hòa, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Đại Kim hiện nay

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Là loại hình văn phòng cho thuê Phường Đại Kim nằm trong các tòa nhà cao ốc và building văn phòng, được phân thành 4 tiêu chuẩn khác nhau, bao gồm: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ.

      • Tòa nhà hạng A sang trọng – đẳng cấp

      Tòa nhà văn phòng hạng A Phường Đại Kim hay còn được gọi là tòa nhà hạng sang, thường nằm ở vị trí đắc địa, trên mặt tiền các "khu đất vàng" của khu vực. Chúng được đầu tư với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phong cách bố trí trong tòa nhà được thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng và quản lý bởi các đơn vị chuyên nghiệp.

      • Tòa nhà hạng B chất lượng khá

      So với tòa nhà hạng A, tòa nhà văn phòng hạng B tại Đại Kim có thể nằm ở vị trí xa trung tâm khu vực nhưng mức giá thuê vừa phải hơn. Đây là loại văn phòng được ưa chuộng và có nguồn cung cấp nhiều hơn so với tòa nhà hạng A, nhờ vào điều kiện vật chất, hạ tầng và giao thông thuận lợi.

      • Tòa nhà hạng C – Văn phòng cơ bản

      Tòa nhà văn phòng hạng C Phường Đại Kim đứng trên văn phòng giá rẻ và xếp sau văn phòng hạng A và hạng B. Những tòa nhà văn phòng hạng C thường có diện tích nhỏ và giá thuê rẻ hơn so với các tòa nhà hạng A và hạng B. Chúng thiếu các tiện ích và dịch vụ cao cấp và không đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và thiết kế. 

      Tòa nhà văn phòng hạng C tại Đại Kim, Quận Hoàng Mai thường thu hút các doanh nghiệp có nguồn vốn hạn chế hoặc các doanh nghiệp mới thành lập để giảm chi phí hoạt động.

      • Tòa nhà văn phòng giá rẻ – Tiết kiệm chi phí

      Tòa nhà văn phòng giá rẻ Đại Kim có mức giá thuê thấp nhất trong các loại hình văn phòng trên . Thường thì diện tích của các văn phòng trong tòa nhà này sẽ nhỏ hơn và ít tiện nghi, dịch vụ hơn so với các tòa nhà văn phòng sang trọng. Tuy nhiên, giá thuê văn phòng giá rẻ thấp nên thường được các công ty nhỏ hoặc các startup mới thành lập với ngân sách hạn chế lựa chọn thuê.

      Cho thuê Căn hộ văn phòng – Officetel

      Officetel là một loại hình cho thuê văn phòng mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây. "Officetel" được kết hợp từ hai từ "Office" (văn phòng) và "Hotel" (khách sạn). Officetel Phường Đại Kim là dạng căn hộ với khả năng sử dụng đa năng như để ở và làm văn phòng, với diện tích từ 30m2 trở lên.

      Căn hộ văn phòng - Officetel tại Đại Kim thích hợp cho các công ty có quy mô nhỏ, với số lượng nhân viên từ 4 - 10 người. Ngoài ra, Officetel cũng có thể được sử dụng làm văn phòng đại diện cho các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Cho thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn thuê văn phòng Phường Đại Kim tọa lạc trên các tuyến đường nội bộ yên tĩnh, trong các con phố hoặc hẻm xe hơi dễ dàng ra vào. Vì vậy, việc thuê nhà nguyên căn làm văn phòng là một sự lựa chọn phù hợp.

      Các điểm mạnh của việc thuê nhà nguyên căn Đại Kim làm văn phòng bao gồm:

      • Nhà mặt đất, dễ dàng di chuyển mà không cần phải chờ đợi thang máy hay chen chúc.

      • Tính linh hoạt và chủ động trong việc phân chia và sử dụng không gian.

      • Đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cao hơn.

      • Có khả năng treo logo công ty một cách linh hoạt.

      • Có thể sửa chữa và thay đổi nội thất theo ý muốn (thông qua thỏa thuận với chủ nhà).

      • Thời gian hoạt động linh hoạt theo ý muốn của công ty hoặc doanh nghiệp, không phụ thuộc vào các quy định của toà nhà chung.

      Văn phòng chia sẻ Coworking Space – làm việc chung

      Coworking Space Phường Đại Kim là một loại không gian làm việc chia sẻ, được thiết kế để tạo ra một môi trường làm việc chung cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Văn phòng chia sẻ Coworking Space thường được trang bị đầy đủ các tiện nghi như bàn làm việc, ghế, phòng họp, Wifi, máy in, máy fax, điều hòa,... có thể được cung cấp miễn phí hoặc có phí tùy thuộc vào gói thuê. 

      Văn phòng chia sẻ tại Đại Kim, Hoàng Mai phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm freelancer, startup và doanh nghiệp nhỏ (SME), nhân viên làm việc từ xa, các công ty có từ 1-3 người hoặc cá nhân đang khởi nghiệp,... Tóm lại, Coworking Space là lựa chọn phù hợp cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một không gian làm việc độc đáo, sáng tạo và tiết kiệm chi phí.

      Cho thuê văn phòng ảo

      Dịch vụ văn phòng ảo (Virtual Office) cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo Phường Đại Kim cung cấp nhiều tiện ích như địa chỉ thương mại, số điện thoại doanh nghiệp, địa chỉ email chuyên dụng, lễ tân, phòng tiếp khách, quản lý thư, dịch vụ fax, hỗ trợ điện thoại,... Một số văn phòng ảo còn có thể cung cấp các dịch vụ bổ sung như hội nghị trực tuyến, hỗ trợ kế toán, dịch vụ lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng.

      Văn phòng ảo tại Đại Kim là một giải pháp chi phí thấp cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc có ngân sách hạn chế, nhưng vẫn muốn có địa chỉ thương mại và các dịch vụ hỗ trợ. Thông thường, văn phòng ảo được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, văn phòng ảo Đại Kim rất thích hợp đối với các công ty hoặc nhóm dự án mới thành lập. 

      Quy định về cho thuê văn phòng Đại Kim hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Đại Kim đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Đại Kim cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Đại Kim, Hoàng Mai phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Đại Kim, Quận Hoàng Mai. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Đại Kim, Quận Hoàng Mai

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Đại Kim, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Đại Kim sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Đại Kim, Hoàng Mai. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Đại Kim, Hoàng Mai.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Đại Kim theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Đại Kim mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Đại Kim thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Đại Kim theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường Đại Kim. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Đại Kim, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Đại Kim, Quận Hoàng Mai. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Đại Kim, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Đại Kim. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Đại Kim, Hoàng Mai. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Đại Kim thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường Đại Kim, Hoàng Mai

      Khi thuê văn phòng tại Phường Đại Kim dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Đại Kim có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Đại Kim, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Đại Kim, Hoàng Mai

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Đại Kim .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Đại Kim hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Đại Kim tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Đại Kim, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Đại Kim, Quận Hoàng Mai. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Đại Kim, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Đại Kim trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Đại Kim và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Đại Kim tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.