Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 85 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng hiện đại 65m2 ở Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3

      17 triệu/tháng 65 m2

      Cho thuê Văn phòng hiện đại 65 mét vuông ở Nam Kỳ Khởi Nghĩa Q. 3.

      Tòa nhà có hệ thống PCCC tiêu chuẩn, thang máy, hệ thống camera, bảo vệ trực 24/24,...

      - Vị trí: 160 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Tp HCM.

      - DT cho thuê:

      * Lầu 3 (phòng 65m) giá cho thuê: 17.200.000đ/tháng (giá có thuế giá trị gia tăng).

      - Các dịch vụ free: pql tòa nhà, nước sinh hoạt, bảo vệ 24/24, xe KH giữ free.

      - Tiền giữ xe nhân viên: 165.000đ/ xe/ tháng.

      - Tiền điện: 5.300đ/ KWH.

      Giao thông thuận lợi.

      Ra các trung tâm mất 15 ph.

      sở giao thông đầy đủ.

      liên lạc để đc tư vấn: 0924 658 ***.

      không trung gian VÀ QUẢNG CÁO.

      Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      CHO THUÊ SÀN VĂN PHÒNG SIÊU ĐẸP, CÓ SẴN FITOUT, QUẬN 3. DT SÀN 145M2 ĐƯỜNG VÕ VĂN TẦN , QUẬN 3

      59 triệu/tháng 145 m2

      Hiện tôi đang cho thuê văn phòng giá rẻ tại tòa nhà Bảo Minh đường VÕ VĂN TẦN, P. 6, Q. 3

      Có sân đậu oto.

      Có hầm xe máy rộng rãi.

      + Vị trí tòa nhà đường VÕ VĂN TẦN dễ dàng di chuyển qua các Q. trung tâm

      Đặc biệt văn phòng gần các NH lớn như BIDV, HD Bank,... Thuận tiện cho việc giao dịch của doanh nghiệp bạn...

      + giá thuê:

      - 1450m giá 59 tr/ tháng.

      Sàn đẹp vuông vắn, có sẵn Fitout.....Phòng họp, Phòng GĐ....

      (Giá trên đã đã bao gồm các phí sau: pql, phí bảo vệ, phí nước sinh hoạt, phí vệ sinh, phí ngoài giờ).

      liên hệ ngay: 0943 390 *** QUẢN LÍ TÒA NHÀ.

      Cám ơn quý khách đã xem tin!

      Đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng cao cấp ở Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3,65m2

      17 triệu/tháng 65 m2

      Cho thuê văn phòng cao cấp ở Nam Kỳ Khởi Nghĩa Q. 3,65m2.

      Cho thuê lầu 3 (phòng 65m2).

      giá cho thuê: 17.200.000đ/tháng (giá có thuế giá trị gia tăng).

      - Các dịch vụ free: pql tòa nhà, nước sinh hoạt, bảo vệ 24/24, xe KH giữ free.

      - Tiền giữ xe nhân viên: 165.000đ/ xe/ tháng.

      - Tiền điện: 5.300đ/ KWH.

      Giao thông thuận lợi.

      Ra các trung tâm mất 15phuts.

      hạ tầng giao thông đầy đủ.

      gọi ngay để đc tư vấn: 0924 657 ***.

      không trung gian và quảng cáo.

      Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho Thuê VP Tòa Nhà 222 Điện Biên Phủ Q3 400m2 Full Nội Thất Siêu Đẹp Giá 300 Triệu/Tháng

      300 triệu/tháng 400 m2

      Cho thuê văn phòng trong tòa nhà Circo 222 Điện Biên Phủ P. 6 Q. 3.

      Vị trí: giao thông thuận tiện, gần Lê Duẩn, UB TP, các cơ quan TP quan trọng, khu vực nhiều văn phòng nước ngoài.

      DT cho thuê: 400 mét vuông/sàn bao gồm nội thất .

      Tiện tích: máy lạnh trung tâm, bàn ghế mới, đã ngăn phòng, hệ thống chiếu sáng, quầy coffee, gian bếp, lễ tân, 2 hầm gửi xe, internet, bàn ghế tiếp khách, phòng họp máy chiếu ........

      giá cho thuê: 300 tr/tháng đã bao gồm điện nước, phí bảo trì, pql, internet. Chưa bao gồm thuế và gửi xe.

      Khách thuê có thể sử dụng nội thất có sẳn hoặc bàn giao mặt bằng trống khách tự decor.

      Hình thực tế văn phòng.

      222 Đường Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng diện tích 200m2 tại Quận 3

      80 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại trung tâm Q. 3, trên đường Cách Mạng Tháng Tám.

      - DT: Từ 150 - 200 - 1.200 mét vuông.

      - giá thuê: Từ 400.698 đ/ mét vuông.

      Để biết thêm chi tiết, gọi ngay Mr Khánh.

      Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh.

      Cho thuê văn phòng rẻ nhất MT Q. 3 - 20m2 chỉ 5.2 triệu, 30m2 - 7.9 triệu, 40m2 - 8.9 triệu

      8 triệu/tháng 30 m2

      Bạn đang cần thuê văn phòng/phòng làm việc online để làm việc tại Q. trung tâm cho thuận tiện, hiệu quả?

      Chúng tôi có 1 văn phòng may mắn dành cho bạn ngay tại Q. 3.

      1) Văn phòng rộng 20 m nằm ở lầu 1 - Giá 5.2 tr/tháng.

      2)Văn phòng rộng 30 mét vuông giá 7.9 tr/tháng.

      3) Văn phòng rộng 40 mét vuông giá 8.9 tr/tháng.

      4) Văn phòng 60 mét vuông giá 14 tr/tháng.

      5) Đặc biệt có phòng 40 mét vuông siêu rẻ giá chỉ 7.9 tr/tháng.

      + Vị trí Nằm ngay vị trí trung tâm gần vòng xoay Điện Biên Phủ thuộc khu tập trung nhiều văn phòng, ngay chi cục thuế và kết nối ra các Q. Q1, Q3, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình.

      + Tiện ích đầy đủ, các hệ thống NH ACB, VCB, BIDV... Thuận tiện giao dịch.

      + Mặt bằng/ văn phòng đẹp, có logia, đủ ánh sáng và trang bị đầy đủ thiết bị.

      + Camera 24/7, khu vực an ninh đc đảm bảo,

      + Lối đi riêng biệt, chìa khóa riêng cho bạn làm việc 24/7 rất linh hoạt và thuận tiện.

      + Không mất thêm chi pql khi thuê.

      Ưu đãi: đc lì xì ngay 500.000 Đ khi thuê nhanh và ký .

      Hãy contact để chọn đc không gian lý tưởng, môi trường làm việc cực kỳ vượng phát cho công việc KD của bạn.

      Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê toà nhà văn phòng đường Pasteur. 10 tầng nổi 02 hầm, hợp đồng trên 02 năm

      1110 triệu/tháng 0 m2

      Cho thuê tòa nhà văn phòng tại Sài Gòn.

      Địa điểm: Pasteur Q. 3, Sài Gòn.

      Tầng: 10; Tầng hầm: 2.

      DT (đất): 564,8m2 (22,410m x 25,275m).

      DTSD:

      1. Tầng hầm: 714,6m2 cho 02 tầng.

      2. Tầng: 01: 210,85m2.

      02: 187,49m2.

      03 đến 09: 234,88m2.

      10: 119.31m2.

      Chiều cao mỗi tầng 3.3m.

      Thời hạn : Trên 02 năm.

      Giá: 1,113 tỉ / tháng.

      Xin vui lòng để lại lời nhắn kèm thông tin đối chiếu xác thực doanh nghiệp/tổ chức quan tâm: + 8493 212 6***Zalo - WhatsApp).

      Email cá nhân: [email protected]

      Đường Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Chính chủ cho thuê VP 207 Điện Biên Phủ Q.3 ngay Hai Bà Trưng 311.654đ/m2 36tr vip

      36 triệu/tháng 199 m2

      Chính chủ cho thuê VP 207 Điện Biên Phủ Q. 3 ngay Hai Bà Trưng 311.654đ/m2 36tr Ạ vip call ngay 0901 600 *** Phi Nguyễn.

      207, Đường Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Chính chủ cho thuê sàn VP 311 Ngh/m2/th L6 & L7 VP ngay Hai Bà Trưng & ĐBP.

      48 triệu/tháng 155 m2

      Chính chủ cho thuê sàn VP 311 Ngh/ mét vuông/th L6 & L7 VP ngay Hai Bà Trưng & ĐBP. 0901 600 ***.

      gọi ngay 0901 600 *** Phi Nguyễn.

      Đường Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Văn phòng siêu rẻ ngay MT Điện Biên Phủ DT 160m2, giá 62 triệu đã trang bị sàn gạch, đèn, máy lạnh

      62 triệu/tháng 160 m2

      Văn phòng nằm ngay MT Điện Biên Phủ cho thuê nguyên sàn với DT 160m2 đã trang bị sẵn sàn sàn gạch, trần, đèn, máy lạnh hoàn thiện.

      Xung quanh là các tòa nhà văn phòng cao cấp, NH lớn như ACB, Vietcombank... Thuận lợi cho các giao dịch thương mại, giáp ranh trung tâm Q. 1 sầm uất.. F&B từ các thương hiệu nổi tiếng tiện cho việc gặp gỡ và trao đổi với đối tác.

      * DT sàn cho thuê:

      - Tầng 6: 207m2 Gross (160m Net) có view, trang bị hoàn thiện.

      - Droptop lầu 7 + sân thượng 250m.

      giá cho thuê sàn:

      - Tầng 6: 62 tr/th.

      - Tầng 7: 50 tr/th.

      - Giá còn thỏa thuận đc.

      * phí DV:

      - pql: 48,000 đ/m.

      - Tiền điện: Theo giá nhà nước + Hao hụt.

      - Phí gửi xe máy 200,000đ/ tháng.

      - Phí gửi xe ô : Gửi bãi xe gần đó.

      - Phí ngoài giờ: miễn phí.

      - Tiền nước: miễn phí.

      * Tiện ích khác:

      miễn phí phô copy, Máy In.

      miễn phí phòng họp, dịch vụ giao nhận thư.

      miễn phí dịch vụ khai báo thuế.

      - Lễ tân tiếp nhận thư từ.

      - Dịch vụ bảo vệ chung tòa nhà.

      - Vệ sinh chung tòa nhà.

      - Thang máy chung tòa nhà.

      - Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt chuẩn quốc gia.

      - Máy phát điện dự phòng công suất lớn đảm bảo điện năng cần thiết cho tòa nhà hoạt động khi cần.

      Thiết cho tòa nhà hoạt động khi có sự cố mất điện xảy ra.

      - Hầm để xe.

      liên hệ ngay: 0703 521 *** để xem sàn trực tiếp và tư vấn hoàn toàn miễn phí những sp khác với DT đa dạng khu vực TP. Hồ Chí Minh.

      Chúc quý anh chị xem tin và tìm đc VP ưng ý.

      Đường Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Sàn Văn Phòng Cho Thuê Trung Tâm Quận 3

      274 triệu/tháng 466 m2

      Sàn Văn Phòng Cho Thuê Trung Tâm Q. 3.

      - DT: 466m2 Tầng 6, 245m2 Tầng 11.

      - giá cho thuê: 587.800đkhoảng 24$/m2 Đã bao gồm PQL.

      - Sàn trống, hoàn thiện cơ bản.

      Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      395k/tháng, cho thuê văn phòng Q3, tòa nhà HSC building, số 162B Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3

      Thỏa thuận 40 m2

      395k/tháng, cho thuê văn phòng Q3 Điện Biên Phủ, tặng full dịch vụ kèm theo.

      - đc: Tòa Nhà HSC Building, Số 162B Điện Biên Phủ, P. 6, Q. 3, TPTP.HCM.

      - Tiện ích:

      + Lấy đc đăng kí đc Gphòng KD.

      + Đặt bảng tên công ty.

      + Lễ tân nhận thư từ.

      + Phòng họp sử dụng free không giới hạn thời gian.

      + free trà coffee nước lọc...

      + free gói TLDN.

      - giá: 395k/tháng.

      hotline inbox em chi tiết nha: 0929 660 ***Zalo, Phone).

      162B, Đường Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
      T
      Tập Đoàn Hưng Thịnh Hơn 1 năm trước

      Cho thuê mặt bằng thương mại tòa nhà Léman 117 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q3, LH

      Thỏa thuận 463 m2

      Ưu đãi cực sốc dành cho KH thuê văn phòng trong tháng 08.2023.

      CĐT cho thuê 2 slot cuối cùng của tòa nhà Léman Luxury.

      Quy mô tòa nhà Léman Luxury và chính sách cho thuê:

      - Nằm ngay tâm xanh Q. 3, bao quanh bởi 4 trục đường lớn: Nguyễn Du, Trương Định, Nguyễn Đình Chiểu, Paster.

      - đc: 117 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.

      - Kết cấu: 3 hầm, 1 trệt, 25 tầng, 7 thang máy.

      - DT đất: 4275m2.

      - DT tầng hầm: 3 hầm với tổng DT 12330 m2.

      * Lot 1.2 - DT 463m2.

      - Chiều ngang: 39m.

      - Chiều dài: 12m.

      - giá thuê: thương lượng.

      - Ngành nghề phù hợp: NH, chứng khoán, bảo hiểm, văn phòng đại diện, showroom oto, nội thất,...

      * Lot 1.5 - DT 210m2.

      - Chiều ngang: 8 m.

      - Chiều dài: 21m.

      - giá thuê: thương lượng.

      - Ngành nghề phù hợp: F&B, văn phòng, trung tâm anh ngữ, tư vấn du học, dịch vụ du lịch, spa,...

      - Đặt cọc 3 tháng, TT theo quý hoặc theo tháng.

      - Thời gian thuê: Tối thiểu 3 năm.

      gọi ngay nhận báo giá: 0938 140 *** - Trần Phong Land.

      Dự án Léman Luxury Apartments, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Phường 6

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường 6 là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Phường 6 có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Phường 6 mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường 6 thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường 6 cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Phường 6 không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường 6 đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Phường 6 được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Phường 6 là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Phường 6, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Phường 6 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường 6 là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Phường 6 sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường 6, Quận 3.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Phường 6 cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Phường 6, Quận 3, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường 6 cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Phường 6 của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Phường 6 làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường 6, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 6,  Quận 3

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Phường 6, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 6 sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Phường 6, Quận 3. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường 6, Quận 3.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường 6 theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Phường 6,  Quận 3

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Phường 6, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Phường 6 có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Phường 6 với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Phường 6 cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Phường 6, Quận 3 thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Phường 6 tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Phường 6 phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Phường 6. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Phường 6, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Phường 6, Quận 3.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Phường 6 không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      11 Điều cần có khi đi thuê văn phòng khu vực Phường 6, Quận 3

      Có danh sách tiêu chí thuê văn phòng cụ thể

      Để có được văn phòng cho thuê tại Phường 6 phù hợp, ngoài việc tìm hiểu về các loại hình văn phòng có trên thị trường, người thuê nên tạo sẵn một danh sách các tiêu chí mong muốn. Từ những tiêu chí này, người thuê có thể đánh giá mức độ phù hợp và lựa chọn phương án tốt nhất. Một bộ tiêu chí chi tiết và rõ ràng sẽ giúp quá trình tìm kiếm nhanh chóng và giảm thiểu các chi phí không cần thiết.

      Đầu tư thời gian tìm thuê

      Tìm kiếm và chuẩn bị để thuê văn phòng đôi khi tốn rất nhiều thời gian. Quá trình thuê văn phòng khu vực Phường 6 thông qua nhiều giai đoạn. Do đó, cần đầu tư một khoảng thời gian hợp lý để tìm kiếm và chuẩn bị, ít nhất là từ 4 đến 6 tháng trước khi muốn thuê hoặc chuyển văn phòng.

      Khả năng tài chính và mong muốn thực tế

      Việc thuê văn phòng sang trọng và hiện đại có thể giúp nhân viên hứng thú, nâng cao tinh thần làm việc đồng thời tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thuê văn phòng tại Phường 6 là một phần trong hoạt động kinh doanh và tạo ra lợi nhuận. Tiền thuê văn phòng cũng là một phần trong nguồn tài chính đầu tư. 

      Vì vậy, không nên vì đáp ứng mong muốn mà làm mất tính khả thi về tài chính, đưa doanh nghiệp vào hoàn cảnh gặp khó khăn trong thời hạn thuê văn phòng Phường 6, Quận 3.

      Dự trù cho kế hoạch dài hạn và tăng số lượng nhân viên

      Một sai lầm lớn khi tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Phường 6 là chỉ dựa trên nhu cầu hiện tại mà quên đi khả năng mở rộng cho tương lai. Chi phí chuyển văn phòng khá tốn kém nếu số lượng nhân viên tăng và văn phòng hiện tại không đủ để đáp ứng. Để tránh tình huống này, người thuê cần tính toán diện tích phù hợp để phục vụ cho việc mở rộng hoặc giảm số lượng nhân sự trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm tới.

      Xem xét toàn bộ mọi khoản chi phí khi thuê

      Cần xem xét toàn bộ các khoản chi phí phát sinh khi thuê văn phòng Phường 6. Ngoài giá thuê hàng tháng, còn có nhiều chi phí khác liên quan đến các nhu cầu thiết yếu như: phí dịch vụ, tiền điều hòa, tiền điện tiêu thụ tại văn phòng, phí giữ xe ô tô và xe máy, chi phí làm ngoài giờ, thuế VAT,... Những khoản chi phí này nếu không được quản lý hợp lý và kéo dài, có thể ảnh hưởng đáng kể đến tài chính của doanh nghiệp.

      Nhân viên là một trong những mục tiêu quan trọng

      Nhân viên là những người tạo ra doanh thu, lợi nhuận và giá trị cho doanh nghiệp. Cách doanh nghiệp quan tâm đối đãi với nhân viên sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và sự cam kết của họ - đó là yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững. Trước khi thuê văn phòng khu vực Phường 6, doanh nghiệp cần thực hiện khảo sát tổng quan để đánh giá các yếu tố sau: 

      • Giao thông di chuyển đến văn phòng tại Phường 6 có đủ thuận tiện? 

      • Không gian làm việc có tạo ra sự thoải mái cho tinh thần của nhân viên? 

      • Những vấn đề như tiếng ồn, sự riêng tư có được đảm bảo? 

      • Nội thất có đủ tiện nghi, phục vụ cho công việc lẫn giờ phút nghỉ ngơi? 

      • Chỗ ăn uống, giải trí cho nhân viên tại văn phòng cho thuê Phường 6 như thế nào?

      • Diện tích, vị trí mỗi phòng có phù hợp với phong cách làm việc của từng bộ phận?

      • Sự kết nối giữa các phòng có tạo ra thuận lợi trong trao đổi công việc? 

      Thời gian xem xét, đánh giá văn phòng bao nhiêu là đủ

      Cần xem xét trong bao lâu để quyết định có nên thuê văn phòng Phường 6 hay không? Thời gian này có thể chỉ mất vài tiếng đồng hồ đối một số người, trong khi người khác có thể mất cả tuần. Đừng để quá lâu trong quá trình xem xét, nhưng cũng không nên quá vội vã đưa ra quyết định chỉ trong vài chục phút. Tùy vào khả năng của bạn để đặt ra một khoảng thời gian hợp lý. Hãy nhớ rằng, việc xem xét văn phòng cho thuê ở Phường 6 càng chi tiết sẽ càng tránh nhiều sai sót trong tương lai.

      Đừng quá vội vàng đặt cọc

      Đặt cọc có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm giao kết hợp đồng cho các bên, nhưng cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn. Bạn nên dành đủ thời gian để xem xét và rà soát hợp đồng thuê văn phòng Phường 6 trước khi đặt cọc giữ chỗ. Đừng vội vàng thanh toán nhanh chóng khi các vấn đề pháp lý khác chưa được đảm bảo.

      Chuẩn bị kỹ trước khi ký hợp đồng

      Trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng ở Phường 6, Quận 3, hãy đảm bảo rằng mọi thứ đúng với những gì đã được thảo luận. Ngoài các yếu tố về cơ sở vật chất có thể được quan sát bằng mắt thường, diện tích cần được đo đạc thực tế. Sự chênh lệch diện tích có thể tăng chi phí hoặc hạn chế việc sử dụng cho doanh nghiệp.

      Bên cạnh đó, những vấn đề khác liên quan đến ký kết hợp đồng cho thuê văn phòng Phường 6 như nội dung hợp đồng, giấy tờ pháp lý, giấy tờ nhân thân của các bên, thủ tục ký - công chứng,... cũng cần được chuẩn bị trước.

      Có sẵn đơn vị hợp tác thiết kế thi công

      Quá trình tân trang và trang trí văn phòng nên được tiến hành sau khi thuê văn phòng tại Phường 6, ngay cả khi chỉ có những thay đổi nhỏ. Có một đơn vị hợp tác sẵn sàng thiết kế và thi công sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Họ cũng có thể cung cấp lời khuyên trong quá trình lựa chọn văn phòng và hỗ trợ người thuê tốt hơn.

      Vấn đề tỷ giá của tiền thuê văn phòng

      Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, tiền thuê văn phòng hiện nay được quy đổi từ USD sang VNĐ để giao dịch. Vì vậy, cần làm rõ vấn đề tỷ giá tiền thuê văn phòng khu vực Phường 6, bao gồm việc áp dụng tỷ giá nào, chọn tỷ giá bình quân, mua vào hay bán ra. Việc thỏa thuận về vấn đề này không chỉ ảnh hưởng không nhỏ đến giá thuê mà còn tránh được các tác động bất lợi từ thị trường, đồng thời hạn chế mâu thuẫn có thể phát sinh sau này.