Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 85 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

      Cho thuê VP lầu 8 Halo building 51 - 53 Võ Văn Tần Q3 100m2 giá 40tr. LHQL toà nhà:

      40 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Lầu 8 Halo building 51 - 53 Võ Văn Tần Q. 3 (mặt sau).

      Thông tin tòa nhà:

      + 1 hầm + 1 trệt + 8 lầu.

      Thông tin cho thuê:

      + 100m2 giá 40.000.000 tr/tháng.

      + Có sang bàn ghế, giá cả thương lượng sau.

      - miễn phí: pql + phí bảo vệ + nước + vệ sinh.

      Tiện ích:

      + Thang máy tốc độ cao đi lại thuận tiện.

      + Văn phòng làm việc sạch sẽ.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn đc nhà nước cấp phép.

      + Đồng Hồ điện mỗi văn phòng, có sẵn đường dây điện thoại, internet.

      + Bãi xe rộng để xe thoải mái.

      + Đội ngũ chuyên nghiệp.

      * Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều tòa nhà trong TP với DT đa dạng.

      Đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Chủ đầu tư cho thuê mặt bằng khan hiếm tại trung tâm Quận 3 - Tòa nhà Léman Luxury

      300 triệu/tháng 210 m2

      CĐT cho thuê mặt bằng khan hiếm tại trung tâm Q. 3 - Tòa nhà Léman Luxury.

      Sở hữu MT rộng hàng trăm mét trải dài hai MT đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu là vị trí KD đắc địa.

      * Quy mô tòa nhà Leman Luxury và chính sách cho thuê:

      - Nằm ngay tâm xanh Q. 3, bao quanh bởi 4 trục đường lớn: Nguyễn Du, Trương Định, Nguyễn Đình Chiểu, Paster.

      - đc: 20 Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Sài Gòn.

      - Kết cấu: 3 hầm 1 trệt 25 tầng 7 thang máy.

      - DT đất: 4,275m.

      - DT tầng hầm: 3 hầm với tổng DT 12330 m.

      * Lot 1.2 - DT 463m.

      - Chiều ngang: 39m.

      - Chiều dài: 12m.

      - giá cho thuê chỉ từ: thương lượng.

      - Ngành nghề phù hợp: NH, chứng khoán, bảo hiểm, văn phòng đại diện, showroom oto, nội thất,...

      * Lot 1.5 - DT 210m2.

      - Chiều ngang: 39m.

      - Chiều dài: 12m.

      - giá cho thuê chỉ từ: thương lượng.

      - Ngành nghề phù hợp: F&B, văn phòng, trung tâm anh ngữ, tư vấn du học, dịch vụ du lịch, spa,...

      * Đặt cọc 3 tháng, TT theo quý hoặc theo tháng.

      * Thời gian thuê: Tối thiểu 3 năm.

      liên lạc contact: 0986 974 *** Ms. Kim Cúc.

      Dự án Léman Luxury Apartments, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Siêu phẩm mới nhất trong tháng 8 này! VP view kính sàn 160m2 Điện Biên Phủ - Quận 3

      60 triệu/tháng 160 m2

      Tung hàng siêu phẩm mới từ nhà Halo - tháng 08/2023.

      đc: 207 Điện Biên Phủ, P Võ Thị Sáu, Q. 3.

      Halo Building 207 Điện Biên Phủ tọa lạc tại vị trí đắc địa của Q. 3, nằm trên trục đường chính, cắt ngang những tuyến đường như Lý Thái Tổ, Cao Thắng, CMT8, Bà Huyện Thanh Quan với thiết kế mặt kính cường lực sang trọng, hiện đại, tạo không gian nhẹ nhàng, thoáng mát và thân thiện với môi trường là sự lựa chọn tốt nhất cho KH đang tìm thuê văn phòng, địa điểm KD tại TPTP.HCM.

      Thời gian bàn giao: Đã sẵn sàng cho khách vào ngay.

      Kết cấu gồm có: 1 Hầm + 1 Trệt + 6 lầu + sân thượng.

      DTSD gồm có:

      + Mặt bằng: 120  mét vuông.

      + Lầu 1 đến lầu 6: 160 mét vuông/ sàn.

      giá cho thuê:

      + Trệt: 80 tr/ tháng.

      + Lầu 1 đến lầu 6: 60 tr/ tháng.

      Tiện ích:

      + Điện lạnh trung tâm.

      + Thang máy tốc độ cao.

      + Giá điện: 4.300đ/kwh.

      + Hầm đậu xe máy và oto.

      + Hướng: hướng Tây Bắc.

      + Máy phát điện 100 phần trăm công suất.

      +  nhà vệ sinh: Nam nữ riêng biệt.

      + Gần hàng loạt các quán ăn, nhà hàng phục vụ cho Nhân viên văn phòng như The cafe House, KFC, Nhà hàng Redhouse,...

      * Nhận đặt cọc giữ chỗ ngay từ hôm nay. L/H: 0937 275 *** Ms Thùy Nhiên.

      207, Đường Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Chủ đầu tư cho thuê mặt bằng thương mại tại trung tâm quận 3 - tòa nhà Leman Luxury

      300 triệu/tháng 210 m2

      CĐT cho thuê mặt bằng khan hiếm tại trung tâm Q. 3 - Tòa nhà Léman Luxury.

      Sở hữu MT rộng hàng trăm mét trải dài hai MT đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu là vị trí KD đắc địa.

      * Quy mô tòa nhà Leman Luxury và chính sách cho thuê:

      - Nằm ngay tâm xanh Q. 3, bao quanh bởi 4 trục đường lớn: Nguyễn Du, Trương Định, Nguyễn Đình Chiểu, Paster.

      - đc: 20 Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Tp HCM.

      - Kết cấu: 3 hầm 1 trệt 25 tầng 7 thang máy.

      - DT đất: 4,275 mét vuông.

      - DT tầng hầm: 3 hầm với tổng DT 12330 m.

      * Lot 1.2 - DT 463 mét vuông.

      - Chiều ngang: 39m.

      - Chiều dài: 12m.

      - giá cho thuê chỉ từ: thương lượng.

      - Ngành nghề phù hợp: NH, chứng khoán, bảo hiểm, văn phòng đại diện, showroom oto, nội thất,...

      * Lot 1.5 - DT 210m.

      - Chiều ngang: 39m.

      - Chiều dài: 12m.

      - giá cho thuê chỉ từ: thương lượng.

      - Ngành nghề phù hợp: F&B, văn phòng, trung tâm anh ngữ, tư vấn du học, dịch vụ du lịch, spa,...

      * Đặt cọc 3 tháng, TT theo quý hoặc theo tháng.

      * Thời gian thuê: Tối thiểu 3 năm.

      LH liên hệ: 0986 974 *** Ms. Kim Cúc.

      Dự án Léman Luxury Apartments, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng cực đẹp tại quận 3 - bãi đậu ô tô lớn

      1 triệu/tháng 167 m2

      Với vị trí trên MT đường Võ Thị Sáu, nằm trong khu trung tâm kinh tế hoạt động sôi nổi trong Q. 3 Hồ Chí Minh.

      Xung quanh tòa nhà là những chi nhánh NH lớn như: Sacombank, Viecombank, giúp các doanh nghiệp thuận tiện hơn trong các giao dịch tài chính, ngoài ra tòa nhà còn nằm gần những cơ quan hành chính nhà nước, TTTM và các công trình công cộng khác.

      Với vị trí thuận lợi như vậy, tòa nhà đc rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước thuê văn phòng làm việc. Tòa nhà có tổng DTSD lên đến hơn 2.440m2 với nhiều dịch vụ tiện ích cho mỗi công ty khi đặt văn phòng tại đây.

      Kết cấu xây dựng gồm 11 tầng cho thuê cùng với 2 hầm với DT sàn 220m2, đc xây dựng theo tiêu chuẩn về văn phòng cho thuê. DT cho thuê linh hoạt từ 80m2 đến 167m2 đáp ứng mọi yêu cầu về hoạt động và quy mô của doanh nghiệp.

      Những tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn của tòa nhà:

      Sân đậu oto rộng rãi với sức chứa lên đến 10 xe.

      2 thang máy hiện đại thương hiệu Schindler 630kg, sức chứa 8 người.

      Điều hòa âm trần công suất ổn định, đc bảo dưỡng định kỳ.

      Hệ thống camera an ninh 24/24.

      Máy phát điện dự phòng."

      Đường Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng MT đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3. DT 60m2 - 15 triệu/ tháng

      15 triệu/tháng 60 m2

      Cho thuê văn phòng MT đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 6, Quạn 3.

      + DT: 60 mét vuông - tầng 4A.

      + giá thuê: tr/tháng.

      + Quy mô: 1 hầm - trệt - lửng - 4 lầu - thang máy.

      * Tiện ích văn phòng:

      - Văn phòng mới khang trang, sạch sẽ.

      - Trang bị sẵn máy lạnh cục bộ, đèn chiếu sáng, thang máy tốc độ cao, Internet tốc độ cao.

      - Bảo vệ 24/24, Camera an ninh, phòng cháy chữa cháy của CA TP Tp HCM, Bảo hiểm Tòa nhà.

      - Bảo trì, bảo dưỡng cơ sở vật chất, cây xanh, trang thiết bị thuộc hệ thống chung của tòa nhà. Điều khoản cho thuê linh hoạt.

      - free quản lý và ngoài giờ!

      * LH: 0898 813 ***Minh Hải). Để biết thêm thông tin chi tiết và đi xem văn phòng.

      Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Chủ đầu tư cho thuê 2 slot cuối cùng của tòa nhà Léman Luxury

      300 triệu/tháng 210 m2

      Sở hữu MT rộng hàng trăm mét trải dài hai MT đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu là vị trí KD đắc địa.

      * Quy mô tòa nhà Leman Luxury và chính sách cho thuê:

      - Nằm ngay tâm xanh Q. 3, bao quanh bởi 4 trục đường lớn: Nguyễn Du, Trương Định, Nguyễn Đình Chiểu, Paster.

      - đc: 20 Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. TP.HCM.

      - Kết cấu: 3 hầm 1 trệt 25 tầng 7 thang máy.

      - DT đất: 4,275m.

      - DT tầng hầm: 3 hầm với tổng DT 12330 m.

      * Lot 1.2 - DT 463 mét vuông.

      - Chiều ngang: 39m.

      - Chiều dài: 12m.

      - giá cho thuê chỉ từ: thương lượng.

      - Ngành nghề phù hợp: NH, chứng khoán, bảo hiểm, văn phòng đại diện, showroom oto, nội thất,...

      * Lot 1.5 - DT 210 mét vuông.

      - Chiều ngang: 8 m.

      - Chiều dài: 21 m.

      - giá cho thuê chỉ từ: thương lượng.

      - Ngành nghề phù hợp: F&B, văn phòng, trung tâm anh ngữ, tư vấn du học, dịch vụ du lịch, spa,...

      * Đặt cọc 3 tháng, TT theo quý hoặc theo tháng.

      * Thời gian thuê: Tối thiểu 3 năm.

      L/H call ngay: 0986 974 *** Ms. Kim Cúc.

      Dự án Léman Luxury Apartments, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Chủ đầu tư cho thuê mặt bằng đắc địa tại Trung Tâm Quận 3 - Tòa Nhà Leman Luxury

      300 triệu/tháng 210 m2

      CĐT cho thuê mặt bằng khan hiếm tại trung tâm Q. 3 - Tòa nhà Léman Luxury.

      Sở hữu MT rộng hàng trăm mét trải dài hai MT đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu là vị trí KD đắc địa.

      * Quy mô tòa nhà Leman Luxury và chính sách cho thuê:

      - Nằm ngay tâm xanh Q. 3, bao quanh bởi 4 trục đường lớn: Nguyễn Du, Trương Định, Nguyễn Đình Chiểu, Paster.

      - đc: 20 Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.

      - Kết cấu: 3 hầm 1 trệt 25 tầng 7 thang máy.

      - DT đất: 4,275m.

      - DT tầng hầm: 3 hầm với tổng DT 12330 m.

      * Lot 1.2 - DT 463 mét vuông.

      - Chiều ngang: 39m.

      - Chiều dài: 12m.

      - giá cho thuê chỉ từ: thương lượng.

      - Ngành nghề phù hợp: NH, chứng khoán, bảo hiểm, văn phòng đại diện, showroom oto, nội thất,...

      * Lot 1.5 - DT 210 mét vuông.

      - Chiều ngang: 8m.

      - Chiều dài: 21m.

      - giá cho thuê chỉ từ: thương lượng.

      - Ngành nghề phù hợp: F&B, văn phòng, trung tâm anh ngữ, tư vấn du học, dịch vụ du lịch, spa,...

      * Đặt cọc 3 tháng, TT theo quý hoặc theo tháng.

      * Thời gian thuê: Tối thiểu 3 năm.

      gọi ngay gọi ngay: 0986 974 *** Ms. Kim Cúc.

      Dự án Léman Luxury Apartments, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê diện tích 160m2 sử dụng/sàn đã trang bị sàn gạch, đèn, máy lạnh mặt tiền ĐBP

      51 triệu/tháng 160 m2

      Văn phòng nằm ngay MT Điện Biên Phủ cho thuê nguyên sàn với DT 207 mét vuông Gross (160 mét vuông Net) đã trang bị sẵn sàn sàn gạch, trần, đèn, máy lạnh hoàn thiện.

      * DT sàn cho thuê:

      - Tầng 6 - 160 mét vuông (51 tr) có view, trang bị hoàn thiện.

      - Droptop lầu 7 + sân thượng 250 mét vuông.

      * Phí dich vụ:

      - pql: 48,000 đ/ mét vuông.

      - Tiền điện: Theo giá nhà nước + Hao hụt.

      - Phí gửi xe máy 200,000đ/ tháng.

      - Phí gửi xe ô : Gửi bãi gần đó.

      - Phí ngoài giờ: miễn phí.

      - Tiền nước: miễn phí.

      * Tiện ích khác:

      miễn phí phô copy, Máy In.

      miễn phí phòng họp, dịch vụ giao nhận thư.

      miễn phí dịch vụ khai báo thuế.

      - Lễ tân tiếp nhận thư từ.

      - Dịch vụ bảo vệ chung tòa nhà.

      - Vệ sinh chung tòa nhà.

      - Thang máy chung tòa nhà.

      - Hầm để xe.

      - Vị trí tòa căn nhà phố trung tâm Q. 3, tòa mặt đường tiện giao thông vào Q. 1...

      L/H số 0345 174 *** gặp Thanh để xem văn phòng.

      Đường Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng tại Quận 3, 195m2 - 250m2, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3

      178 triệu/tháng 195 m2

      Cho thuê văn phòng tại Q. 3 - Tại số 151 - 153 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 6, Q. 3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh.

      + Tên toà nhà: Alpha Building.

      + Tòa nhà Hạng B, 1 Hầm, 11 tầng.

      + Hiện trống: 195m2 tầng 5 và 250m2 tầng 9.

      + giá cho thuê: ~ 712.352đ/m2/tháng.

      + pql: ~ 133.566đ/m2/tháng (đã gồm điện lạnh trung tâm).

      = Tổng giá cho thuê: 912 nghìn/m2/tháng.

      * Tiền Việt Nam cho DT 195m2: 845.918đ x 24.000 x 195m2 x 10 phần trăm thuế giá trị gia tăng= 195 tr/tháng (Gồm toàn bộ chi phí).

      * Tiền Việt Nam cho DT 250m2: 845.918đ x 24.000 x 250m2 x 10 phần trăm thuế giá trị gia tăng = 250 tr/tháng (Gồm toàn bộ chi phí).

      Hãy liên lạc với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch xem. VN Lands Đồng hành cùng bạn trong mọi dự án BĐS tại TP. Thành phố Hồ Chí Minh!

      --------------------------------------------------------------

      VN Lands Dịch vụ BĐS chuyên nghiệp TP. Thành phố Hồ Chí Minh.

      đc: 151 Đào Duy Anh, P. 9, Q. Phú Nhuận.

      LH/Zalo: 0932 027 ***.

      Email: [email protected].

      Website: Vnlands.com.vn.

      Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng (Office) 105m đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3 giá 40tr/tháng.

      40 triệu/tháng 105 m2

      Cho thuê văn phòng (Office) 105m đường Võ Văn Tần, P. 6, Q. 3 giá 40tr/tháng.

      + Điện 4.300đ/Kwh.

      + Gửi xe 200,000đ/chiếc.

      + Tiền ngoài giờ 500đ/m/giờ.

      + call ngay: Chị Xuyến 0933 734 ***. Xem văn phòng thực tế.

      Đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng 81m2 - Linco Building Quận 3, MT Võ Văn Tần

      43 triệu/tháng 81 m2

      Tòa nhà LinCo vừa trống văn phòng DT từ: 81m2 tại lầu 6 tại đường Võ Văn Tân, P. 6, Q. 3.

      Tòa nhà Linco, rộng rãi - yên tĩnh. Nằm trong khu vực nhiều văn phòng công ty, xung quanh có NH thuận lợi giao dịch, có nhiều tiện ích xung quanh, mini mart.

      * Kết cấu tòa nhà gồm, 1 hầm, 1 trệt, và 9 lầu.

      + 81m2 giá cho thuê 525k/m2 all in.

      * Tiện ích tuyệt vời của tòa nhà:

      + Có nơi để xe máy và ô đầy đủ. (tại tầng hầm).

      + Thang máy của Nhật tốc độ cao và đc bảo trì định kỳ đảm bảo an toàn và tốc độ.

      + đc trang bị hệ thống chiếu sáng đầy đủ, máy lạnh hiệu Daikin (Inverter).

      + Bảo vệ tòa nhà chuyên nghiệp của chính hệ thống quản lý tòa nhà, không thuê dịch vụ.

      + Vệ sinh dọn dẹp mỗi ngày.

      + phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, an ninh camera 24/24.

      SĐT gọi ngay: Mr Lâm.

      Đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng Quận 3, Diện tích 120m2-240m2 đường NAM KỲ KHỞI NGHĨA, Q3. GIÁ BAO GỒM PLQ $ VAT

      68 triệu/tháng 120 m2

      Tòa nhà BẢO MINH tọa lạc tại số 217 NAM KỲ KHỞI NGHĨA, P.6 , Q. 3

      DT Cần cho thuê đầu tháng 11:

      +120 mét vuông - 240 mét vuông.

      + giá thuê: 564.000 đ/m/tháng (~ 23,5$/m/tháng). giá đã bao gồm PQL $ thuế giá trị gia tăng

      * Tiền Việt cho DT 120m: = 67 tr 680 ngàn /tháng (Gồm toàn bộ chi phí).

      Hãy hotline với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch xem

      số điện thoại Quản Lý: 0943 390 088

      --------------------------------------------------------------

      Tòa nhà văn phòng hạng B BẢO MINH đc trang bị hệ thống tiện ích, cơ sở vật chất đc đánh giá vượt trội như:

      Hệ thống thang máy cao cấp với tốc độ cao cùng tải trọng vận chuyển lớn;

      Hệ thống tường vách đc thiết kế từ vật liệu cách âm chất lượng;

      Máy điều hòa trung tâm cân bằng nhiệt độ trong từng văn phòng và thanh lọc luồng không khí;

      Hệ thống lối thoát hiểm đc thiết kế khoa học cùng các thiết bị phòng cháy chữa cháy, báo động tự động theo tiêu chuẩn quốc tế;

       phòng vệ sinh chia thành 2 khu riêng biệt dành cho nam và nữ đc dọn dẹp sạch sẽ mỗi ngày;

      Hệ thống máy phát điện công suất lớn luôn sẵn sàng hoạt động 100 phần trăm hiệu suất đảm bảo cung cấp điện cho cả tòa nhà trong trường hợp có sự cố liên quan đến nguồn điện.

      hotline: 0943 390 *** Mr Sơn. Zalo Viber để nhận hình ảnh thông tin!

      Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng góc 2 mặt tiền 180 Nam Kỳ Khởi Nghĩa- DT: 150x2 = 300m2, giá cực tốt- Vpexpress

      Thỏa thuận 300 m2

      Cho thuê văn phòng toà nhà 180 Nam kỳ khởi nghĩa, Góc 2 MT tuyệt đẹp.

      DT trống:

      Tầng 5: 150m2.

      Tầng 6: 150m2.

      Giá cực tốt.

      Góc 2 MT Nam Kỳ khởi Nghĩa + Võ Văn Tần, tuyệt đẹp.

      Quý khách quan tâm liên hệ ngay: 0938 701 *** Vũ Long.

      Một số tòa nhà Q. Phú Nhuận cho thuê khác:

      Thông tin liên hệ ngay BQL.

      * liên hệ 24/24.

      * Vũ Long 0938 701 *** (Tell, Zalo, viber).

      * 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Q. 1.

      - Email: [email protected]

      - Website: https://vpexpress.vn/

      + Xem toàn bộ văn phòng Q. 3 tại đây: https://vpexpress.vn/cho-thue-van-phong-quan-3/

      + Xem toàn bộ tòa nhà nguyên căn Sài Gòn tại đây: https://vpexpress.vn/cho-thue-toa-nha-nguyen-can/

      - Vpexpress. Vn rất vinh dự đc giúp quý doanh nghiệp tìm kiếm tòa nhà văn phòng ưng ý nhất!

      180 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Sàn văn phòng 55 m2 full nội thất cho 15 nhân viên, mặt tiền đường Quận 3. Giá chỉ 20 triệu/tháng

      20 triệu/tháng 55 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại MT đường ở Q. 3, đầy đủ tiện nghi.

      DT cho thuê: 55m2.

      giá cho thuê: 20,000,000 VNĐ/tháng (đã bao gồm thuế phí).

      Sàn văn phòng trang bị đầy đủ đèn điện, máy lạnh, bàn ghế cho 15 nhân viên.

      Bàn giao theo hiện trạng (Xem ảnh kèm theo).

      -------------------------------------------------------------------------

      call ngay để đc hỗ trợ đi xem văn phòng nhanh chóng và free.

      SĐT: 0896 487 *** - Thanh Lâm (có Zalo).

      Email: [email protected].

      Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê tầng trệt tòa nhà 82 Võ Văn Tần, DT 210m2, văn phòng mới đẹp, có chỗ đậu xe

      130 triệu/tháng 210 m2

      - Văn phòng siêu đẹp ngay trung tâm Q. 3.

      đc: 82 Võ Văn Tần, P. 6, Q. 3 (đối diện ĐH Mở).

      Quy mô tòa nhà: 5 tầng, 2 thang máy, sảnh đón khách, phòng họp, bảo vệ, lễ tân.

      * Hiện đang trống:

      tầng một: 210m2 giá 130 tr/tháng.

      Tầng 5: 265m2 giá 110 tr/tháng.

      + free 10 xe máy đầu tiên với 1 chỗ oto (* Vỉa hè rộng có chỗ để xe máy, xe oto).

      - free thời gian set up mặt bằng.

      Tiện ích xung quanh.

      + Xung quanh là hàng loạt các nhà hàng, ẩm thực, quán coffee phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

      + liên kế Q. 1.

      PTTT:

      + Đặt cọc: 3 tháng.

      + TT: 03 tháng/lần (theo quý).

      + Thời gian thuê: Tối thiểu 2 năm.

      KH liên lạc để đc tư vấn chi tiết và đi coi trực tiếp văn phòng.

      82, Đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      THẬT 100% CHO THUÊ 100M2 VĂN PHÒNG MẶT TIỀN 51-53 Võ Văn Tần Q3. (40 triệu/ tháng (bao phí quản lý)

      39 triệu/tháng 100 m2

      THẬT 100 phần trăm CHO THUÊ 100 mét vuông VĂN PHÒNG MT 51 - 53 Võ Văn Tần Q. 3.

      CHỈ 40 tr/ tháng (bao pql)

      CHÚNG TÔI CÒN NHIỀU VĂN PHÒNG giá siêu mềm

      LH: 0909 821 *** MR HOÀNG

      Đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Rẻ 100tr! Cho thuê văn phòng MT duy nhất Đ. Phạm Ngọc Thạch Q3 - 4*15m - Hầm 8 tầng

      100 triệu/tháng 60 m2

      Siêu rẻ 100tr! Cho thuê văn phòng MT duy nhất Đ. Phạm Ngọc Thạch, P. 06, Q3 - 4*15m - Hầm 8 Tầng.

      - Quy mô tòa nhà: Tầng hầm, cửa cuốn và 8 tầng văn phòng.

      - Tiện nghi mỗi tầng: Mỗi văn phòng có lắp sẵn 3 máy lạnh công suất cao, hệ thống đèn.

      - Hệ thống an ninh đc đảm bảo 24/24, có lắp CCTV/camera; wifi tốc độ cao, thang máy và thang bộ thoát hiểm.

      - Lề đường rộng rãi có thể đậu xe ra vào dễ dàng. Thời gian ký tối thiểu 3 năm.

      hotline Minh Anh 0708 776 *** để xem trong và thỏa thuận.

      Đường Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Phường 6

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường 6 là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Phường 6 có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Phường 6 mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường 6 thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường 6 cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Phường 6 không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường 6 đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Phường 6 được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Phường 6 là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Phường 6, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Phường 6 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường 6 là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Phường 6 sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường 6, Quận 3.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Phường 6 cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Phường 6, Quận 3, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường 6 cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Phường 6 của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Phường 6 làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường 6, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 6,  Quận 3

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Phường 6, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 6 sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Phường 6, Quận 3. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường 6, Quận 3.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường 6 theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Phường 6,  Quận 3

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Phường 6, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Phường 6 có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Phường 6 với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Phường 6 cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Phường 6, Quận 3 thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Phường 6 tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Phường 6 phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Phường 6. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Phường 6, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Phường 6, Quận 3.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Phường 6 không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      11 Điều cần có khi đi thuê văn phòng khu vực Phường 6, Quận 3

      Có danh sách tiêu chí thuê văn phòng cụ thể

      Để có được văn phòng cho thuê tại Phường 6 phù hợp, ngoài việc tìm hiểu về các loại hình văn phòng có trên thị trường, người thuê nên tạo sẵn một danh sách các tiêu chí mong muốn. Từ những tiêu chí này, người thuê có thể đánh giá mức độ phù hợp và lựa chọn phương án tốt nhất. Một bộ tiêu chí chi tiết và rõ ràng sẽ giúp quá trình tìm kiếm nhanh chóng và giảm thiểu các chi phí không cần thiết.

      Đầu tư thời gian tìm thuê

      Tìm kiếm và chuẩn bị để thuê văn phòng đôi khi tốn rất nhiều thời gian. Quá trình thuê văn phòng khu vực Phường 6 thông qua nhiều giai đoạn. Do đó, cần đầu tư một khoảng thời gian hợp lý để tìm kiếm và chuẩn bị, ít nhất là từ 4 đến 6 tháng trước khi muốn thuê hoặc chuyển văn phòng.

      Khả năng tài chính và mong muốn thực tế

      Việc thuê văn phòng sang trọng và hiện đại có thể giúp nhân viên hứng thú, nâng cao tinh thần làm việc đồng thời tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thuê văn phòng tại Phường 6 là một phần trong hoạt động kinh doanh và tạo ra lợi nhuận. Tiền thuê văn phòng cũng là một phần trong nguồn tài chính đầu tư. 

      Vì vậy, không nên vì đáp ứng mong muốn mà làm mất tính khả thi về tài chính, đưa doanh nghiệp vào hoàn cảnh gặp khó khăn trong thời hạn thuê văn phòng Phường 6, Quận 3.

      Dự trù cho kế hoạch dài hạn và tăng số lượng nhân viên

      Một sai lầm lớn khi tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Phường 6 là chỉ dựa trên nhu cầu hiện tại mà quên đi khả năng mở rộng cho tương lai. Chi phí chuyển văn phòng khá tốn kém nếu số lượng nhân viên tăng và văn phòng hiện tại không đủ để đáp ứng. Để tránh tình huống này, người thuê cần tính toán diện tích phù hợp để phục vụ cho việc mở rộng hoặc giảm số lượng nhân sự trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm tới.

      Xem xét toàn bộ mọi khoản chi phí khi thuê

      Cần xem xét toàn bộ các khoản chi phí phát sinh khi thuê văn phòng Phường 6. Ngoài giá thuê hàng tháng, còn có nhiều chi phí khác liên quan đến các nhu cầu thiết yếu như: phí dịch vụ, tiền điều hòa, tiền điện tiêu thụ tại văn phòng, phí giữ xe ô tô và xe máy, chi phí làm ngoài giờ, thuế VAT,... Những khoản chi phí này nếu không được quản lý hợp lý và kéo dài, có thể ảnh hưởng đáng kể đến tài chính của doanh nghiệp.

      Nhân viên là một trong những mục tiêu quan trọng

      Nhân viên là những người tạo ra doanh thu, lợi nhuận và giá trị cho doanh nghiệp. Cách doanh nghiệp quan tâm đối đãi với nhân viên sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và sự cam kết của họ - đó là yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững. Trước khi thuê văn phòng khu vực Phường 6, doanh nghiệp cần thực hiện khảo sát tổng quan để đánh giá các yếu tố sau: 

      • Giao thông di chuyển đến văn phòng tại Phường 6 có đủ thuận tiện? 

      • Không gian làm việc có tạo ra sự thoải mái cho tinh thần của nhân viên? 

      • Những vấn đề như tiếng ồn, sự riêng tư có được đảm bảo? 

      • Nội thất có đủ tiện nghi, phục vụ cho công việc lẫn giờ phút nghỉ ngơi? 

      • Chỗ ăn uống, giải trí cho nhân viên tại văn phòng cho thuê Phường 6 như thế nào?

      • Diện tích, vị trí mỗi phòng có phù hợp với phong cách làm việc của từng bộ phận?

      • Sự kết nối giữa các phòng có tạo ra thuận lợi trong trao đổi công việc? 

      Thời gian xem xét, đánh giá văn phòng bao nhiêu là đủ

      Cần xem xét trong bao lâu để quyết định có nên thuê văn phòng Phường 6 hay không? Thời gian này có thể chỉ mất vài tiếng đồng hồ đối một số người, trong khi người khác có thể mất cả tuần. Đừng để quá lâu trong quá trình xem xét, nhưng cũng không nên quá vội vã đưa ra quyết định chỉ trong vài chục phút. Tùy vào khả năng của bạn để đặt ra một khoảng thời gian hợp lý. Hãy nhớ rằng, việc xem xét văn phòng cho thuê ở Phường 6 càng chi tiết sẽ càng tránh nhiều sai sót trong tương lai.

      Đừng quá vội vàng đặt cọc

      Đặt cọc có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm giao kết hợp đồng cho các bên, nhưng cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn. Bạn nên dành đủ thời gian để xem xét và rà soát hợp đồng thuê văn phòng Phường 6 trước khi đặt cọc giữ chỗ. Đừng vội vàng thanh toán nhanh chóng khi các vấn đề pháp lý khác chưa được đảm bảo.

      Chuẩn bị kỹ trước khi ký hợp đồng

      Trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng ở Phường 6, Quận 3, hãy đảm bảo rằng mọi thứ đúng với những gì đã được thảo luận. Ngoài các yếu tố về cơ sở vật chất có thể được quan sát bằng mắt thường, diện tích cần được đo đạc thực tế. Sự chênh lệch diện tích có thể tăng chi phí hoặc hạn chế việc sử dụng cho doanh nghiệp.

      Bên cạnh đó, những vấn đề khác liên quan đến ký kết hợp đồng cho thuê văn phòng Phường 6 như nội dung hợp đồng, giấy tờ pháp lý, giấy tờ nhân thân của các bên, thủ tục ký - công chứng,... cũng cần được chuẩn bị trước.

      Có sẵn đơn vị hợp tác thiết kế thi công

      Quá trình tân trang và trang trí văn phòng nên được tiến hành sau khi thuê văn phòng tại Phường 6, ngay cả khi chỉ có những thay đổi nhỏ. Có một đơn vị hợp tác sẵn sàng thiết kế và thi công sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Họ cũng có thể cung cấp lời khuyên trong quá trình lựa chọn văn phòng và hỗ trợ người thuê tốt hơn.

      Vấn đề tỷ giá của tiền thuê văn phòng

      Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, tiền thuê văn phòng hiện nay được quy đổi từ USD sang VNĐ để giao dịch. Vì vậy, cần làm rõ vấn đề tỷ giá tiền thuê văn phòng khu vực Phường 6, bao gồm việc áp dụng tỷ giá nào, chọn tỷ giá bình quân, mua vào hay bán ra. Việc thỏa thuận về vấn đề này không chỉ ảnh hưởng không nhỏ đến giá thuê mà còn tránh được các tác động bất lợi từ thị trường, đồng thời hạn chế mâu thuẫn có thể phát sinh sau này.