Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 71 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

      MT Võ Văn Tần Q3. đoạn 2 chiều. 6x17m 5 tầng ốp kính. Chỉ 100 tr

      100 triệu/tháng 500 m2

      * Cho thuê building MT Võ Văn Tần, P5, Q3.

      Đang làm NH. Đoạn 2 chiều thương hiệu, không dính con lương.

      DT: 6 x 17m.

      - 5 tầng nhà mới ốp kính.

      Giá chỉ 100 tr/tháng còn thỏa thuận.

      Đường Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Mặt bằng công ty Quận 3 - DT 84m2 - giá 30 tr/tháng

      30 triệu/tháng 84 m2

      Cho thuê nhà MT Nguyễn Sơn Hà, Q. 3.

      DT cho thuê một sàn làm văn phòng công ty.

      6,5m x 15m.

      DT sàn 84 .

      Sử dụng 2/3 hầm để đc 15 xe máy, lối đi riêng.

      Giá 30 tr/ tháng.

      số điện thoại L/H: 0567 160 ***.

      Vui lòng L/H trước 30 ph nếu bạn muốn xem.

      Chúng tôi không chấp nhận trung gian và quảng cáo không đúng chủ thể. Xin cảm ơn!

      Đường Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê VP Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, diện tích 84 m2

      30 triệu/tháng 84 m2

      Cho thuê phòng MT Nguyễn Sơn Hà, Q. 3.

      DT cho thuê 84 m2 (6,5m x 15m).

      Tận hưởng không gian rộng lớn, đủ để tối ưu hóa công việc và sáng tạo.

      Sử dụng 2/3 hầm để đc 15 xe máy, lối đi riêng.

      Vệ sinh, đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp.

      Giá 30 tr/ tháng.

      Còn chần chừ gì nữa, hãy liên lạc qua: 0567 160 *** ngay.

      Để đặt lịch xem và đảm bảo chỗ cho mình!

      Đường Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê tòa bullding Nguyễn Đình Chiểu, P5, Quận 3, hầm 7 lầu (10x20m)

      380 triệu/tháng 2 m2

      - Tòa căn nhà phố Nguyễn Đình Chiểu có DT Ngang nở hậu 10,1m dài 20m.

      - DT công nhận 180m2.

      - DT sàn hơn 1500m2.

      - Kết cấu hầm + 7 lầu.

      - Thiết kế: Sàn văn phòng trống suốt.

      - Số thang máy: 1 thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điện lạnh: Điện lạnh trung tâm.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Đầy đủ, đã nghiệm thu.

      - Hệ thống máy phát điện: Hệ thống máy phát điện tự động, 750 KVA.

      - Vị trí cực đẹp ngay gần ngã 3 Lý Thái Tổ và ngã 4 Cách Mạng Tháng 8, dễ dàng di chuyển ra sân bay, nơi tập trung các tòa nhà của các ngành tài chính.

      - pháp rõ ràng, sổ hồng riêng tư nhân, giao dịch nhanh gọn. Đã có giấy nghiệm thu phòng cháy chữa cháy.

      Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho Thuê Mặt Tiền Kinh Doanh, CÁCH MẠNG THÁNG 8, Q.3, 80m2(4x20), 6Tầng, Giáp Q.1, Có Hẻm Hậu 5m

      89 triệu/tháng 80 m2

      - Cho Thuê Toà Nhà Nguyên Căn MT KD, CÁCH MẠNG THÁNG 8, P. 5, Q. 3, 80m²(4x20), Giáp Q. 1, phía sau mặt hẻm Võ Văn Tần 5m

      - DT : 4m x 20m, Trệt : Cầu Thang Cuối nhà, Lửng- Lầu 5 cầu thang ở giữa

      - Kết cấu : Trệt + lửng + 5 lầu + Sân Thượng

      - Thích hợp mở Công Ty, spa, thẩm mỹ viện, nha khoa, thời trang, trung tâm Anh Ngữ....

      - thuê dài hạn: 3- 5 năm

      - Giá : 89 tr/Tháng

      - liên hệ: Nhớ 0909 234 *** để xem nhà

      Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê 84m2, đường Nguyễn Sơn Hà, Quận 3

      30 triệu/tháng 84 m2

      Văn phòng cho thuê 84m2, đường Nguyễn Sơn Hà, Q. 3.

      DT cho thuê mặt sàn làm văn phòng công ty.

      DT sàn VP 84 m2.

      Sử dụng 2/3 hầm để đc 15 xe máy, lối đi riêng.

      Giá 30 tr/tháng.

      Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn.

      Còn trần trừ gì nữa.

      liên hệ số điện thoại 0923 465 ***.

      không trung gian và quảng cáo.

      Đường Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng Đường Nguyễn Sơn Hà, Quận 3. DT 84m2

      30 triệu/tháng 84 m2

      Cho thuê nhà MT Nguyễn Sơn Hà Q. 3.

      DT cho thuê một sàn làm văn phòng công ty.

      6,5m x 15m.

      DT sàn 84 m2.

      Sử dụng 2/3 hầm để đc 15 xe máy, lối đi riêng.

      Giá 30 tr/ tháng.

      liên lạc để đc tư vấn.

      Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.

      số điện thoại 0923 465 ***.

      không trung gian và quảng cáo.

      Đường Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Mặt Bằng Công Ty Nguyễn Sơn Hà, Quận 3 - DT 84m2

      30 triệu/tháng 84 m2

      Cho thuê nhà MT Nguyễn Sơn Hà Q. 3

      DT cho thuê một sàn làm văn phòng công ty

      6,5m x 15m

      DT sàn 84 m2

      Sử dụng 2/3 hầm để đc 15 xe máy, lối đi riêng

      Giá 30 tr/ tháng

      contact qua SDT 0923 465 *** để hẹn lịch xem.

      Rất mong bạn thông báo trước 30 ph để chúng tôi có thể sắp xếp thời gian thuận lợi.

      Chúng tôi không tiếp trung gian và không liên quan đến các hoạt động quảng cáo.

      Xin cảm ơn sự hiểu biết và hợp tác của bạn.

      Đường Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê VP ở mặt bằng công ty Quận 3 - có DT 84m2

      30 triệu/tháng 84 m2

      Cho thuê nhà MT Nguyễn Sơn Hà, Q. 3.

      DT cho thuê một sàn làm văn phòng công ty.

      6,5m x 15m.

      DT sàn 84 .

      Sử dụng 2/3 hầm để đc 15 xe máy, lối đi riêng.

      Giá 30 tr/ tháng.

      hotline với chúng tôi qua số điện thoại: 0923 465 *** để có sự hỗ trợ tận tâm và nhanh chóng.

      Chúng tôi cam kết sẽ sắp xếp cuộc hẹn trong vòng 30 ph sau khi bạn hotline, mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho kế hoạch của bạn khi đi xem.

      Không nhận trung gian và không có quảng cáo phiền toái trong quá trình giao dịch.

      Đường Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê mặt bằng công ty ở Nguyễn Sơn Hà, Quận 3 có DT 84m2

      30 triệu/tháng 84 m2

      Cho thuê nhà MT Nguyễn Sơn Hà Q. 3.

      DT cho thuê một sàn làm văn phòng công ty.

      6,5m x 15m.

      DT sàn 84 m2.

      Sử dụng 2/3 hầm để đc 15 xe máy, lối đi riêng.

      Giá 30 tr/ tháng.

      hotline với chúng tôi qua SĐT: 0923 475 *** để có sự hỗ trợ tận tâm và nhanh chóng.

      Chúng tôi sẽ sắp xếp cuộc hẹn trong vòng 30 ph sau khi bạn hotline, để mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho kế hoạch của bạn khi đi xem.

      không trung gian và quảng cáo.

      Đường Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê VP đường Nguyễn Đình Chiểu ngay Cao Thắng. DT: 160m2. Giá: 62 triệu/tháng

      62 triệu/tháng 160 m2

      Cho thuê văn phòng đường Nguyễn Đình Chiểu, đoạn ngay Cao Thắng, Q3.

      + Quy mô tòa: 1 hầm 10 tầng - 2 thang máy.

      + DT trống: 160 mét vuông.

      + Giá: 62 tr/tháng.

      * Tiện ích: đc làm việc 24/24, quản lý tòa nhà, bảo vệ tòa nhà, tạp vụ tòa nhà, bảo trì tòa nhà...

      * Bàn giao: Hoàn thiện trần sàn, đèn điện máy lạnh...

      + contact: 0968 817 *** xem trực tiếp (Huấn).

      Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Chính chủ cho thuê văn phòng mặt tiền Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 - DT 60m2

      12 triệu/tháng 60 m2

      Cho thuê văn phòng MT Nguyễn Thị Minh Khai Q. 03 gần ngã 4 Cách Mạng Tháng 8.

      Thông tin văn phòng:

      đc: Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q. 3, Tp. TP.HCM.

      DT: 25 - 35 - 60 mét vuông view đẹp.

      giá thuê: 12 26 tr đã bao gồm pql.

      Toà văn phòng sở hữu MT ngay đường lớn, 2 chiều thuận tiện, vỉa hè rộng, phù hợp cho các văn phòng đại diện hoặc công ty vừa và nhỏ.

      Tiện ích: + Máy lạnh + phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn + Thang máy tốc độ cao + Bảo vệ + Có chỗ để xe +  phòng vệ sinh từng tầng + Camera quan sát an ninh 24/24 + Phòng họp công cộng + Toà văn phòng vị trí trung tâm, đầy đủ tiện ích xung quanh + Chuẩn văn phòng + Cung cấp hồ sơ pháp đầy đủ.

      LH SĐT: 0923 465 ***

      Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh.

      Cho thuê văn phòng đường Võ Văn Tần, Quận 3. DT 80m2 Full nội thất - 25 triệu/ tháng

      25 triệu/tháng 80 m2

      Thông tin tòa nhà đường Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3.

      - DT: 80m2 - Tầng 3A.

      - giá cho thuê: 25 tr/ tháng.

      Tòa nhà đc thiết kế với kiến trúc 10 tầng cao & 1 tầng hầm. Sảnh có trần cao ấn tượng, tạo sự thông thoáng và đem đến hình ảnh chuyên nghiệp cho việc đón tiếp đối tác.

      Trụ cột nằm các góc sàn văn phòng, không chiếm DTSD chính nên vừa tăng tính thẩm mỹ và giúp không gian rộng rãi hơn.

      Hệ thống 2 thang máy có khoang rộng, sạch và tốc độ đạt chuẩn. Điều hòa âm trần với công suất ổn định.

      - liên lạc: 0898 813 ***zalo) Em Hải - Để đc tư vấn và hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế ạ.

      Trân trọng cảm ơn anh chị đã xem xem tin.

      Đường Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê tòa nhà văn phòng góc 2 mặt tiền Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 (DT 8x35m, 4tầng), giá 200tr

      200 triệu/tháng 1 m2

      Cho thuê tòa nhà văn phòng góc 2 MT Nguyễn Thị Minh Khai, P. 05, Q. 3, TPHồ Chí Minh.

      - DT: 6 x 30m (nở hậu: 18m).

      - Tổng DT: 350m2 đất.

      - Kết cấu: 1 trệt, 2 lầu + 1 trệt, 3 lầu thang máy.

      - giá thuê: 200 tr/ tháng.

      - Thời hạn cho thuê: 5 năm +++ / tái ký.

      - Thời gian nhận nhà: 20/10/2023.

      - Vị trí là lựa chọn lý tưởng của các chuỗi nhà hàng âu, shop tiện lợi, siêu hot, nail, spa, NH, shop quần áo, shop hàng hiệu...

      Phù Hợp KD mọi Ngành nghề.

      - call ngay Em Hồ Kha làm việc chính chủ. 0334 272 ***.

      Hiện em Hồ Kha hỗ trợ Quý KH tìm các sp MB đa dạng tại trung tâm thành phố. Hồ Chí Minh.

      Hỗ trợ khách nhiệt tình 24/24.

      Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê mặt tiền Nguyễn Sơn Hà, Quận 3, giá 30 tr/tháng

      30 triệu/tháng 84 m2

      Cho thuê MT Nguyễn Sơn Hà, Q. 3, giá 30tr/tháng.

      Vị trí. Nguyễn Sơn Hà, P. 5, Q. 3, Tp TP.HCM.

      DT cho thuê một sàn làm văn phòng công ty.

      6,5m x 15m.

      DT sàn 84 .

      Sử dụng 2/3 hầm để đc 15 xe máy, lối đi riêng.

      Giá 30 tr/ tháng.

      ĐT: Minh Quang 0923 466 ***

      Đường Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng cao cấp 60m2 ở Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3

      12 triệu/tháng 60 m2

      Cho thuê văn phòng cao cấp 60m2 ở Nguyễn Thị Minh Khai, P. 05, Q. 3.

      DT: 25 - 35 - 60m2 view đẹp.

      giá thuê: 12 - 26 tr/th đã bao gồm pql.

      Toà văn phòng sở hữu MT ngay đường lớn, 2 chiều thuận tiện, vỉa hè rộng, phù hợp cho các văn phòng đại diện hoặc công ty vừa và nhỏ.

      Tiện ích: + máy lạnh + phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn + thang máy tốc độ cao + bảo vệ + có chỗ để xe + WC từng tầng + camera quan sát an ninh 24/24 + phòng họp công cộng + toà văn phòng vị trí trung tâm, đầy đủ tiện ích xung quanh + chuẩn văn phòng + cung cấp hồ sơ pháp đầy đủ.

      Giao thông thuận lợi.

      hạ tầng giao thông đầy đủ.

      không trung gian và quảng cáo.

      Hãy liên hệ 0923 465 ***.

      Chúng tôi sẵn sàng hổ trợ tư vấn.

      Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng tại Quận 3, 225m2 - 300m2, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3

      162 triệu/tháng 225 m2

      Cho thuê văn phòng tại Q. 3 - Tại số 126 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 6, Q. 3, TP. TP.HCM.

      + Tên toà nhà: Itaxa House Building.

      + Tòa nhà Hạng B - , 1 Hầm, 14 tầng.

      + Hiện trống: 225 mét vuông tầng 9, 300 mét vuông tầng 10.

      + giá cho thuê: 578.786đ/ mét vuông/tháng.

      + pql: 89.044đ/ mét vuông/tháng (Đã gồm điện lạnh trung tâm).

      = Tổng giá cho thuê: 720 nghìn/ mét vuông/tháng.

      * Tiền Việt Nam cho DT 225 mét vuông: 667.830đ x 24.000 x 225 mét vuông x 10 phần trăm thuế giá trị gia tăng= 178,2 tr/tháng (Gồm toàn bộ chi phí).

      * Tiền Việt Nam cho DT 300 mét vuông: 30$ x 24.000 x300 mét vuông x 10 phần trăm thuế giá trị gia tăng= 237,62 tr/tháng (Gồm toàn bộ chi phí).

      Hãy call ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch xem. VN Lands Đồng hành cùng bạn trong mọi dự án BĐS tại TP. TP.HCM!

      --------------------------------------------------------------

      VN Lands Dịch vụ BĐS chuyên nghiệp TP. TP.HCM.

      đc: 151 Đào Duy Anh, P. 9, Q. Phú Nhuận.

      LH/Zalo: 0932 027 ***.

      Email: [email protected].

      Website: vnlands.com.vn.

      30$, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Building làm VP MT Võ Văn Tần, Q3 đoạn 2 chiều. 6x17m 5 tầng ốp kính. Chỉ 100 tr/th

      100 triệu/tháng 450 m2

      * Cho thuê building làm văn phòng MT Võ Văn Tần, P5, Q3.

      Đang làm NH. Đoạn 2 chiều thương hiệu, không dính lương.

      DT: 6 x 17m.

      - 5 tầng nhà mới ốp kính.

      Giá chỉ 100 tr/tháng còn thỏa thuận.

      Đường Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Phường 5, Quận 3

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Phường 5 mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Phường 5, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Phường 5 theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Phường 5 cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Phường 5, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Phường 5, Quận 3, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Phường 5 giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Phường 5 cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Phường 5 bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Phường 5 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường 5 là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Phường 5 sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường 5, Quận 3.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Phường 5 cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Phường 5, Quận 3, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường 5 cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Phường 5 của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Phường 5 làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường 5, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 5,  Quận 3

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 5 là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 5 là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường 5 giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Phường 5, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường 5, Quận 3, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường 5, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Phường 5 mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Phường 5, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Phường 5, Quận 3 thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Phường 5 là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Phường 5 các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường 5, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Phường 5 đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Phường 5,  Quận 3, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Phường 5, Quận 3

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Phường 5 .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường 5 hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Phường 5 tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường 5, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Phường 5, Quận 3. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Phường 5, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Phường 5 trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Phường 5 và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Phường 5 tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.