Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 71 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

      Văn phòng Quận 3 giá tốt cho thuê, 48m2 - 70m2, tòa mới, view thoáng

      18 triệu/tháng 48 m2

      Cho thuê văn phòng Q. 3 giá rẻ.

      1. đc: Đường Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3(khúc 2 chiều).

      - Giao Cao Thắng - CMT8, thuận tiện di chuyển qua các Q. lân cận.

      - Tuyến đường đắc địa, tập trung nhiều nghành KD văn phòng.

      2. DT/ giá cho thuê: 48 mét vuông - 70 mét vuông.

      - giá cho thuê chỉ từ 17,7 tr/ tháng.

      - Miên phí nước, vệ sinh, quản lí... Điện tính theo giá nhà nước.

      3. Qui mô: 1 hầm, 1 trệt, 9 lầu.

      - Khu vực để xe tầng hầm rộng, an ninh 24/7.

      - View trước cửa kính thoáng, mát, hành lang rộng rãi.

      - Văn phòng trang bị sẵn máy lạnh, đèn chiếu tiết kiệm điện.

      - Sàn đá phong thủy, mát, vuông vắn, sàn mới 100 phần trăm.

      * Hình ảnh thực tế vp cho thuê tại đây.

      * liên lạc quản lí cho thuê văn phòng - Ms Phương (call - zalo - viber).

      * Hình ảnh thực tế KH đã thuê VP tại đây và setup.

      Đường Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng ảo giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

      Thỏa thuận 500 m2

      - Chúng tôi có 1 số văn phòng ảo, vị trí đẹp ở Hồ Chí Minhthành phố Nội dành cho những doanh nhân khởi nghiệp hoặc những doanh nghiệp muốn tiết kiệm tối đa chi phí.

      - Giá chỉ từ: 249k/tháng.

      * Ưu đãi khi LH chũng tôi:

      - đc hỗ trợ đăng ký doanh nghiệp lần đầu, thay đổi thông tin doanh nghiệp lần đầu free;

      - đc hõ trợ tư vấn pháp luật free trong suốt quá trình thuê văn phòng;

      - đc cung cấp các dịch vụ pháp , chữ ký số, hóa đơn điện tử, cũng như dịch vụ kế toán với chi phí cực kỳ ưu đãi.

      Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng đường Võ Văn Tần, Quận 3, diện tích 30m2 giá chỉ 8 triệu rẻ nhất khu vực

      8 triệu/tháng 30 m2

      Vị trí: 383 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, khúc 2 chiều, giữa đường Cao Thắng và đường Nguyễn Thượng Hiền, thông ra đường Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Đình Chiểu, Điện Biên Phủ, thuận tiện di chuyển các Q. trung tâm.

      Tòa nhà kết cấu 1 trệt + 6 lầu với MT ngang 6m nở hậu 9m, thiết kế tiêu chuẩn văn phòng, MT ốp kính sang trọng, hệ thống chiếu sáng theo tiêu chuẩn, trần thạch cao sang trọng, máy lạnh theo tiêu chuẩn.

      Tòa nhà đc trang bị bảo vệ 24/24, tạp vụ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày khu chung.

      hotline 0935 233 *** Hiệu Nguyễn để đc xem thực tế và tư vấn cụ thể hơn.

      383, Đường Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng diện tích 30m2 giá chỉ 8 triệu tại đường Võ Văn Tần, Quận 3, rẻ nhất khu vực

      8 triệu/tháng 30 m2

      Vị trí: 383 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, khúc 2 chiều, giữa đường Cao Thắng và đường Nguyễn Thượng Hiền, thông ra đường Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Đình Chiểu, Điện Biên Phủ, thuận tiện di chuyển các Q. trung tâm.

      Tòa nhà kết cấu 1 trệt + 6 lầu với MT ngang 6m nở hậu 9m, thiết kế tiêu chuẩn văn phòng, hệ thống chiếu sáng theo tiêu chuẩn, trần thạch cao sang trọng, máy lạnh theo tiêu chuẩn.

      Tòa nhà đc trang bị bảo vệ 24/24, tạp vụ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày khu chung.

      hotline 0935 233 *** Hiệu Nguyễn để đc xem thực tế và tư vấn cụ thể hơn.

      Đường Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng mặt tiền đường Võ Văn Tần, Quận 3, diện tích 30m2 giá 8 triệu, 45m2 giá 14 triệu

      8 triệu/tháng 30 m2

      Vị trí: 383 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, khúc 2 chiều, giữa đường Cao Thắng và đường Nguyễn Thượng Hiền, thông ra đường Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Đình Chiểu, Điện Biên Phủ, thuận tiện di chuyển các Q. trung tâm.

      Tòa nhà kết cấu 1 trệt + 6 lầu với MT ngang 6m nở hậu 9m, thiết kế tiêu chuẩn văn phòng, cửa xổ lấy sáng, hệ thống chiếu sáng theo tiêu chuẩn, trần thạch cao sang trọng, máy lạnh theo tiêu chuẩn.

      Tòa nhà đc trang bị bảo vệ 24/24, tạp vụ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày khu chung.

      liên lạc 0935 233 *** Hiệu Nguyễn để đc xem thực tế và tư vấn cụ thể hơn.

      383, Đường Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Sàn văn phòng trung tâm Quận 3 MT Võ Văn Tần - DTSD 70m2 - tòa nhà 7 tầng - giá 20 triệu/th

      20 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê nhanh sàn văn phòng cao ngay MT đường Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3 (Ngay trung tâm Q. 3).

      - DT sàn: 70 mét vuông, sàn suốt.

      - Tòa nhà mới 100 phần trăm, thang máy, hầm đậu xe rộng rãi.

      - Hiện tại tòa nhà mới có nhiều trương trình ưu đãi dành cho KH mới vô thuê.

      - Tòa nhà sử dụng máy lạnh âm trần, ốp full kính ở phía ngoài.

      - Phù hợp làm văn phòng, công ty đại diện, KD, trưng bày rượu,...

      giá cho thuê: 20 tr/tháng.

      contact: 0979 282 *** Tấn Thành.

      Đường Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê diện tích 30m2 giá 8 tr/th, đường Võ Văn Tần, Quận 3, khúc 2 chiều gần Cao Thắng

      8 triệu/tháng 30 m2

      Vị trí: 383 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, khúc 2 chiều, giữa đường Cao Thắng và đường Nguyễn Thượng Hiền, thông ra đường Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Đình Chiểu, Điện Biên Phủ, thuận tiện di chuyển các Q. trung tâm.

      Tòa nhà kết cấu 1 trệt + 6 lầu với MT ngang 6m nở hậu 9m, thiết kế tiêu chuẩn văn phòng, hệ thống chiếu sáng theo tiêu chuẩn, trần thạch cao sang trọng, máy lạnh theo tiêu chuẩn.

      Tòa nhà đc trang bị bảo vệ 24/24, tạp vụ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày khu chung.

      hotline 0935 233 *** Hiệu Nguyễn để đc xem thực tế và tư vấn cụ thể hơn.

      383, Đường Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng diện tích 30m giá chỉ 8 triệu tạo đường Võ Văn Tần khúc 2 chiều gần Cao Thắng Q3

      8 triệu/tháng 30 m2

      Vị trí: 383 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, khúc 2 chiều, giữa đường Cao Thắng và đường Nguyễn Thượng Hiền, thông ra đường Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Đình Chiểu, Điện Biên Phủ, thuận tiện di chuyển các Q. trung tâm.

      Tòa nhà kết cấu 1 trệt + 6 lầu với MT ngang 6m nở hậu 9m, thiết kế tiêu chuẩn văn phòng, MT ốp kính sang trọng, hệ thống chiếu sáng theo tiêu chuẩn, trần thạch cao sang trọng, máy lạnh theo tiêu chuẩn.

      Tòa nhà đc trang bị bảo vệ 24/24, tạp vụ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày khu chung.

      L/H 0935 233 *** Hiệu Nguyễn để đc xem thực tế và tư vấn cụ thể hơn.

      383, Đường Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      VP 25m2-58m2-110m2, đường Cao Thắng - Võ Văn Tần, Quận 3, chỉ 222.610đ/m2, sàn thoáng, trần cao

      25 triệu/tháng 110 m2

      Cần cho thuê VP tại đường Cao Thắng - Võ Văn Tần, P. 5, Q3.

      1. Vị trí:

      + Đường Cao Thắng - Võ Văn Tần, P. 5, Q3.

      + Vị trí tòa nhà giáp các Q., là Khu trung tâm của TP. Hồ Chí Minh...

      2. DT cho thuê:

      + 25 mét vuông - giá 9 tr/tháng.

      + 50 mét vuông - giá 13,5 tr/tháng.

      + 110 mét vuông - giá 25 tr/tháng.

      - Giá đã bao gồm PQL thuế giá trị gia tăng, miễn phí nước, sàn mới đẹp, không xuất hợp đồng đỏ trừ 10 phần trăm thuế giá trị gia tăng.

      3. Kết cấu tòa nhà:

      + Tòa nhà chuẩn văn phòng 1 hầm + trệt + 9 tầng.

      + Tòa nhà sạch sẽ.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn nhà nước.

      + Hệ thống an ninh giám sát camera 24/24.

      Vui lòng liên lạc Quản lý tòa nhà để đc hỗ trợ chi tiết và đi xem thực tế.

      Đường Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Văn phòng Quận 1, Quận 3 DT 30-80m2 Fitout sẵn sàng vào làm việc ngay giá ưu đãi chỉ từ 9 triệu

      9 triệu/tháng 30 m2

      Thông tin mô tả.

      Cần cho thuê VP tại khu vực Q. 1, Q. 3 phù hợp với các công ty hoặc các phòng ban vừa và nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiêu chuẩn của Toà nhà văn phòng hiện nay.

      1. Vị trí:

      Đương Võ Thị Sáu - Điện Biên Phủ - Lý Chính Thắng - Nguyễn Đình Chiểu.

      + Vị trí tòa nhà giáp các Q., là Khu trung tâm của TP. Sài Gòn...

      2. DT cho thuê:

      + 30m - giá 9 tr/tháng.

      + 50m - giá 13 tr/tháng.

      + 60m2 - giá 17tr/tháng.

      + 80m2 - giá 19tr/tháng.

      + 110m - giá 25 tr/tháng.

      3. Kết cấu tòa nhà:

      + Tòa nhà sạch sẽ.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn nhà nước.

      + Hệ thống an ninh giám sát camera 24/24.

      + Xung quanh nhiều tiện ích, NH, toà nhà văn phòng lớn.

      + Thuận tiện di chuyển qua các khu vực lân cận.

      Vui lòng hotline 0703 521 *** Hiểu Mai để đc hỗ trợ chi tiết và đi xem thực tế.

      Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê nhà góc 2 mặt tiền Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, đoạn 2 chiều 6x30m nở hậu 18m

      200 triệu/tháng 1 m2

      Cho thuê nhà góc 2 MT Nguyễn Thị Minh Khai Q. 3 đoạn 2 chiều.

      DT: 6x30m (nở hậu 18m).

      Kết cấu: Trệt 3 lầu.

      Vị trí siêu đẹp, góc 2 MT Nguyễn Thị Minh Khai, lề đường rộng.

      Khu vực tập trung KD sầm uất.

      Phù hợp làm văn phòng, spa, nha khoa,...

      Giá: 200 tr/tháng.

      gọi ngay em Huy để đc tư vấn 24/24.

      Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng tại Quận 3, 174m2 - 200m2 - 300m2 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3

      134 triệu/tháng 174 m2

      Cho thuê văn phòng tại Q. 3 - Tại số 432 - 438 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.

      + Tên toà nhà: Báo SG Giải Phóng Building.

      + Tòa nhà Hạng B +, 2 Hầm, 18 tầng.

      + Hiện trống: 174 mét vuông - 200 mét vuông - 300 mét vuông.

      + giá thuê: 601.047đ/ mét vuông/tháng.

      + pql: 111.305đ/ mét vuông/tháng (Đã gồm điện lạnh trung tâm).

      = Tổng giá cho thuê: 768 nghìn/ mét vuông/tháng.

      * Tiền Việt Nam cho DT 174 mét vuông: 712.352đ x 24.000 x 174 mét vuông x 10 phần trăm thuế giá trị gia tăng= 146,9 tr/tháng (Gồm toàn bộ chi phí).

      * Tiền Việt Nam cho DT 200 mét vuông: 712.352đ x 24.000 x 200 mét vuông x 10 phần trăm thuế giá trị gia tăng = 168,9 tr/tháng (Gồm toàn bộ chi phí).

      * Tiền Việt Nam cho DT 300 mét vuông: 712.352đ x 24.000 x 300 mét vuông x 10 phần trăm thuế giá trị gia tăng= 253,4 tr/tháng (Gồm toàn bộ chi phí).

      Hãy call ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch xem. VN Lands Đồng hành cùng bạn trong mọi dự án BĐS tại TP. Hồ Chí Minh!

      --------------------------------------------------------------

      VN Lands Dịch vụ BĐS chuyên nghiệp TP. Hồ Chí Minh.

      đc: 151 Đào Duy Anh, P. 9, Q. Phú Nhuận.

      liên lạc/Zalo: 0932 027 ***.

      Email: [email protected].

      Website: vnlands.com.vn.

      Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng quận 3 gần Cao Thắng. DT 170m2 - 35 triệu/ tháng (Chính Chủ)

      35 triệu/tháng 170 m2

      - Thông tin tòa nhà P. 5, Q. 3.

      - DT: Tầng 3 - 170 mét vuông.

      - giá cho thuê: 35 tr/ tháng.

      - Quy Mô: Hầm + Trệt + 7 Lầu - Tháng Máy - Máy Lạnh.

      - *Tiện ích và dịch vụ của tòa nhà:

      Bảo vệ trách nhiệm - nhiệt tình - camera giám sát liên tục.

      Có hệ thống máy lạnh trung tâm và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn.

      Thang máy tốc độ cao và hầm giữ xe cho khách đến giao dịch tại tòa nhà.

      Trang bị hệ thống cách âm riêng biệt cho từng văn phòng.

      - liên hệ: 0765 380 ***Em Hải) để đc tư vấn và hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế ạ.

      Trần trọng cảm ơn anh/chị đã xem tin ạ.

      Đường Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng MT đường Nguyễn Sơn Hà, Quận 3, diện tích sàn 84 mét vuông

      30 triệu/tháng 84 m2

      Cho thuê văn phòng MT đường Nguyễn Sơn Hà, P. 5, Q. 3.

      DT cho thuê một sàn làm văn phòng công ty.

      6,5m x 15m.

      DT sàn 84 .

      Sử dụng 2/3 hầm để đc 15 xe máy, lối đi riêng.

      Giá 30 tr/ tháng.

      Xem nhà báo em trước 30 ph ạ.

      Điện thoại: 0567 156 ***.

      không trung gian & quảng cáo.

      Đường Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng Quận 3 - 30 triệu/tháng - 84 m2

      30 triệu/tháng 84 m2

      DT cho thuê một sàn làm văn phòng công ty, beauty salon, phòng mạch, shop quần áo.

      6,5m x 15m.

      DT sàn 84 .

      Sử dụng 2/3 hầm để đc 15 xe máy, lối đi riêng.

      Giá 30 tr/ tháng.

      Đường Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê nhà mặt tiền Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TPHCM. DT 12 x 15m, 1 trệt, 4 lầu, thang máy

      270 triệu/tháng 900 m2

      Cho thuê ngôi nhà phố Cao Thắng, P. 5, Q. 3, TPTP.HCM.

      - DT: 12 x 15m.

      - Kết cấu: 1 trệt, 4 lầu, thang máy.

      - giá thuê: 270 tr/tháng (Chưa thuế giá trị gia tăng).

      - Thời gian nhận nhà: Bàn giao liền.

      - Vị trí: Tuyến đường 2 chiều, gần ngay GÓC Nguyễn Thị Minh Khai & Cao Thắng, gần với BV Từ Dũ, dể dàng nhận diện thương hiệu.

      - L/H: Ms. Hiền 0909 440 ***

      Đường Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng diện tích 45m2 giá rẻ, đường Võ Văn Tần Quận 3

      14 triệu/tháng 45 m2

      Cho thuê văn phòng MT đường Võ Văn Tần, Q3.

      - Tòa nhà 1 trệt 6 tầng.

      - Thang máy, vệ sinh hàng ngày, bảo vệ 24/24.

      - DT cho thuê: 45 mét vuông.

      - Giá 14 tr/tháng.

      giá cho thuê đã bao gồm pql.

      liên hệ ngay: 0938 202 ***

      Đường Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Tòa nhà MT Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Diện tích 190m2 * Trệt + 6 Lầu + Hầm

      450 triệu/tháng 2 m2

      Chính chủ cho thuê nhà MT Nguyễn Đình Chiểu, Q. 3, TP TP.HCM .

      - DT 190 mét vuông * Trệt + 6 Lầu + Hầm

      - MT: 10m*19m

      - Bàn giao đầy đủ: Thang máy, điều hòa, Sàn trống, phòng cháy chữa cháy.

      - giá cho thuê: 450tr/tháng (có thỏa thuận)

      - Phù hợp làm Văn phòng, phòng khám...

      - L/H: Ms, Hiền 0909 440 ***

      Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Phường 5, Quận 3

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Phường 5 mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Phường 5, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Phường 5 theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Phường 5 cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Phường 5, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Phường 5, Quận 3, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Phường 5 giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Phường 5 cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Phường 5 bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Phường 5 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường 5 là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Phường 5 sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường 5, Quận 3.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Phường 5 cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Phường 5, Quận 3, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường 5 cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Phường 5 của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Phường 5 làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường 5, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 5,  Quận 3

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 5 là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 5 là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường 5 giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Phường 5, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường 5, Quận 3, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường 5, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Phường 5 mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Phường 5, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Phường 5, Quận 3 thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Phường 5 là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Phường 5 các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường 5, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Phường 5 đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Phường 5,  Quận 3, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Phường 5, Quận 3

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Phường 5 .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường 5 hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Phường 5 tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường 5, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Phường 5, Quận 3. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Phường 5, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Phường 5 trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Phường 5 và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Phường 5 tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.