Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 423 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

      Văn phòng giá rẻ đường Nguyễn Văn Thương - 120m2

      30 triệu/tháng 120 m2

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng MT đường Nguyễn Văn Thương, Bình Thạnh.

      + DT cho thuê 120 mét vuông/sàn.

      + giá thuê 30 tr/tháng (thỏa thuận).

      + Vị trí: Góc ngã ba Ung Văn Khiêm, Nguyễn Văn Thương.

      + free quản lý.

      + Quy mô tòa nhà: 1 trệt, 6 lầu, 1 thang máy.

      + Dịch vụ tiện ích trong tòa nhà: Bảo vệ 24/24, thang máy, máy lạnh, dịch vụ mạng internet đầy đủ, Làm việc ngoài giờ không tính phí. Vụ internet...

      Sàn nguyên - riêng tư không chung với công ty khác.

      View kinh 2 mặt cục đẹp, có cửa sổ.

      Máy lạnh âm trần.

      Cho thuê đặt biển KD khu vực Sài Gòn - giá mềm.

      inbox để đc tư vấn, đi xem văn phòng free.

      Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng giá rẻ trung tâm Bình Thạnh

      65 triệu/tháng 400 m2

      - đc: Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      - Kết cấu: 5 tầng, Bãi xe mặt sau tòa nhà.

      - DT cho thuê:

      + 40m2 F1, 10tr.

      + 100m2 F3, 16tr & 30m2, 7 tr (2 phòng đối diện nhau).

      + 23m2 F5, 6tr - 140m2 F5,40tr - 80m2,18tr.

      + 400m2 F6, 65tr.

      * Tất cả luôn thuế giá trị gia tăng, miễn phí phí nước, pql, vệ sinh bên ngoài, phí DV.

      Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng Quận Bình Thạnh, diện tích lớn 400m2, giá thuê cực tốt! LH ngay:

      65 triệu/tháng 400 m2

      Thông tin thuê:

      - Vị trí: Tòa nhà nằm ở P. 25 Q. Bình Thạnh, xung quanh khu vực dân đông đúc. Có nhiều sàn giao dịch như VP Bank, SCB, Techcombank, Agribank,...

      - DT cho thuê: 400m2 tầng 6.

      - giá cho thuê: 65tr/ tháng.

      - Bãi giữ xe ở sau tòa nhà, đáp ứng đc số lượng lớn xe máy.

      Mọi thông tin chi tiết vui lòng gọi ngay: 0898 940 *** - Mr. An (Phone/Zalo) & Email: An. [email protected].

      173A Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Q. Phú Nhuận.

      Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng khu cư xá Tân Cảng, ngay cầu Sài Gòn. 70m2 giá 22 tr/th đã bao gồm phí quản lý

      22 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê văn phòng khu cư xá Tân Cảng, P. 25, Q. Bình Thạnh - ngay cầu HCM, Landmark 81.

      đc: Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh - Khu cư xá Tân Cảng.

      Tòa nhà trang bị đầy đủ: Máy lạnh, đèn chiếu sáng, sàn gạch, bảo vệ 24/24, tạp vụ vệ sinh hằng ngày, 2 thang máy, gửi xe tại tòa nhà.

      DT 70 mét vuông giá chỉ 22,000,000 đồng/tháng đã bao gồm pql.

      Cọc và TT linh hoạt.

      free ngày setup.

      contact 0907 042 ***

      Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê sàn VP full nội thất 80 người, 283m2, 90 triệu, mặt tiền Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh

      90 triệu/tháng 283 m2

      - Cho thuê sàn văn phòng DT lớn 283m2, MT đường Ung Văn Khiêm, P. 25, Bình Thạnh.

      - DT: 283m2.

      - giá cho thuê: 90 tr/tháng.

      - Đặc biệt đã có nội thất đầy đủ dành cho 80 người và 2 phòng vip cho sếp, chỉ cần vào là làm việc ngay và luôn.

      - Khu vực tập trung nhiều Văn phòng công ty, KD sầm uất nhất khu P. 25 Bình Thạnh.

      - Thích hợp làm văn phòng công ty.

      - liên lạc: Mr Nam chuyên cho thuê sàn, tòa nhà văn phòng lớn, mua bán căn biệt thự trung tâm thành phố HCM. Kết bạn zalo hoặc alo: Mr Nam 0924 666 *** để tìm hiểu thêm nhiều sàn văn phòng của hơn 1000 Tòa nhà, DT lớn nhỏ và giá mềm tại tất cả các Q. trung tâm thành phố HCM.

      Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê sàn văn phòng Bình Thạnh 160m2, giá 25 triệu

      25 triệu/tháng 160 m2

      Cho thuê văn phòng, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      Kết cấu: 2 hầm - 1 trệt - 1 lửng - 10 tầng.

      DT một sàn cho thuê: 160m2.

      giá cho thuê: 25 tr /tháng.

      - Vị trí đắc địa ngay khu Nguyễn Gia Trí, Khu vực sầm uất, tiện di chuyển các Q., cạnh NH, quán ăn.. phê.

      Trang thiết bị tòa nhà:

      - Hệ thống 3 thang máy tốc độ cao, bảo vệ 24/24.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy và thang thoát hiểm đạt chuẩn.

      - Máy phát điện hiện đại công suất 100 phần trăm.

      - Camera giám sát 24/24.

      liên hệ ngay: 0902 579 *** Hằng (MTG).

      Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

      Cần sang nhượng gấp Văn phòng 50m2 Tân Cảng, Bình Thạnh, 12 triệu / tháng

      12 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng tại Q. Bình Thạnh.

      Văn Phòng 50 mét vuông: 12 tr / tháng.

      Hỗ trợ bàn, ghế làm việc 100 phần trăm hoàn toàn free.

      Phòng đầy đủ tiện nghi, có các ngăn phòng theo yêu cầu.

      Đèn led, máy lạnh công suất.

      Thang máy tốc độ cao.

      Bảo vệ, Tạp vụ chuyên nghiệp 24/24.

      Hỗ trợ ngay 15 ngày setup.

      đc: Toà nhà số 85 Tân Cảng, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      gọi ngay: 0941 433 ***Mr. Hiếu) hoặc inbox trực tiếp nhé!

      Số 85, Đường Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cần cho thuê nguyên sàn văn phòng 500m2 MT Điện Biên Phủ, sẵn fitout và hoàn thiện

      189 triệu/tháng 500 m2

      Cần cho thuê nguyên sàn văn phòng DT lớn MT Điện Biên Phủ, Bình Thạnh.

      - Kết cấu tòa nhà: 2 hầm, 17 tầng.

      - DT cho thuê: 500m2.

      - Giá chào thuê: 377.600vnđ/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng).

      - Vị trí MT Điện Biên Phủ, Bình Thạnh.

      - Sàn vuông vắn, đã chia sẵn phòng và hoàn thiện sàn, view hướng ra MT Điện Biên Phủ.

      - Có quầy lễ tân đón tiếp KH, bảo vệ 24/24.

      - giá cho thuê cạnh tranh cao trong khu vực.

      Quý KH vui lòng call ngay trực tiếp để đc tư vấn, báo giá, và xem mặt bằng để có nhiều sự lựa chọn tốt nhất.

      Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Chấn động thật sự văn phòng full nôi thất giá siêu tốt

      50 triệu/tháng 146 m2

      Văn phòng full nôi thất có sẵn là việc ngay.

      Văn phòng cho thuê Q. Bình Thạnh.

      A. 73  mét vuông đầy đủ nội thất 20 người: 2x tr / tháng.

      B. 100  mét vuông đầy đủ nội thất 30 người, 1 phòng họp riêng: 3x tr/tháng.

      AB. 146  mét vuông đầy đủ nội thất 40 nhân sự, 1 phòng giám đốc, 1 phòng họp riêng: 5x tr/tháng.

      Văn phòng tại Ung Văn Kiêm, P25, Bình Thạnh (gần Điện Biên Phủ, Cầu Hồ Chí Minh, Landmark 81, Nguyễn Hữu Cảnh).

      Gọi Quỳnh Anh - nhiệt tình đi xem văn phòng ngay 0969 067 ***

      Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng giá rẻ Tân Cảng, Bình Thạnh, 12 triệu / tháng 50m2 hỗ trợ bàn ghế làm việc

      12 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng tại Q. Bình Thạnh.

      Văn Phòng 50m2: 12 tr / tháng.

      Hỗ trợ bàn, ghế làm việc 100 phần trăm hoàn toàn free.

      Phòng đầy đủ tiện nghi, có các ngăn phòng theo yêu cầu.

      Đèn Led, Máy Lạnh công suất.

      Thang máy tốc độ cao.

      Bảo vệ, Tạp vụ chuyên nghiệp 24/24.

      Hỗ trợ ngay 15 ngày setup.

      đc: Toà nhà số 85 Tân Cảng, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      call ngay: 0941 433 ***Mr. Hiếu) hoặc inbox trực tiếp nhé!

      85 Đường Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng đường Nguyễn Gia Trí (D2). DT sàn 120m2 giá giảm chỉ 27tr. (DT 120m2 - 200m2)

      27 triệu/tháng 120 m2

      Hiện tôi đang cho thuê văn phòng giá rẻ tại 36 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      Kết cấu tòa nhà:

      + Tòa nhà chuẩn văn phòng 1 hầm + trệt + 9 tầng.

      + Tòa nhà mới sạch sẽ.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn nhà nước.

      + Hệ thống an ninh giám sát camera 24/24.

      + giá thuê:

      Đường Nguyễn Gia Trí (D2).

      - 120m2: 27 tr/tháng. (Tặng nội thất bàn ghế nhân viên nếu khách Cần).

      - 150m2: inboxox zalo 0943 390 ***.

      (Giá trên đã đã bao gồm các phí sau: pql, phí bảo vệ, phí nước sinh hoạt, phí vệ sinh, phí ngoài giờ).

      call ngay: số điện thoại Mr Sơn.

      Thông tin chính xác, làm việc trực tiếp chính chủ, tiết kiệm thời gian KH!

      Cám ơn quý khách xem tin!

      free dịch vụ tìm kiếm mặt bằng, tòa nhà, sàn văn phòng í nhất Tp HCM (House for rent).

      Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG ĐƯỜNG NGUYỄN XÍ , QUẬN BÌNH THẠNH , DIỆN TÍCH 100M2 , GIÁ THUÊ 20 TRIỆU /THÁNG

      20 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng

      Vị trí : đường Nguyễn Xí , P25 , Q. Bình Thạnh

      ( Tuyễn đường giao đường Phạm văn đồng , về bên xe miền Đông , đi về các trục đường Q. 1 , Q. 2 , Điện biên phủ,...)

      DT 100m2

      giá cho thuê 20 tr /tháng ( chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng)

      Trang bị sẵn máy lạnh , đèn led , phòng cháy chữa cháy,  nhà vệ sinh nam nữ riêng biệt

      free các chi phí như : phí ngoài giờ , bảng hiệu , ...

      free 15 đến 20 ngày set up

      liên lạc 0353 305 *** ( Mr. Vỹ) để đc hỗ trợ tốt nhất và đi xem văn phòng

      Trân trọng cảm ơn.

      Phạm văn đồng, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng đường Điện Biên Phủ kế bên toà Pearl Plaza diện tích 50m2 giá chỉ 15 triệu

      15 triệu/tháng 50 m2

      Vị trí: Đường Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, gần sát cầu HCM, đối diện Landmark 81.

      Tòa nhà thiết kế 1 hầm + trệt + 5 lầu cao, với chiều ngang tòa nhà 13m, vuông vắn, thiết kế hiện đại.

      đc trang bị máy lạnh âm trần, tường sơn trắng, bóng đèn led hiện đại tiết kiệm điện, thiết kế nhiều cửa sổ kính để lấy view.

      Tòa nhà trang bị tạp vụ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, bảo vệ 24/7.

      Làm việc giờ giấc tự do thoải mái.

      liên hệ 0935 233 *** Hiệu Nguyễn để đi xem thực tế và đc tư vấn cụ thể.

      Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Chính chủ: Cho thuê lại văn phòng lầu 2, 603 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh. 45m2

      17 triệu/tháng 45 m2

      Do công ty mình không còn nhu cầu thuê ở Bình Thạnh nữa nên muốn sang lại thuê văn phòng này. còn thời hạn dưới 2 năm. Tiền cọc 3 tháng: 51 tr. Tiền thuê mỗi tháng hiện tại: 17 tr (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng). Sau ngày 1/5/2024 tiền thuê sẽ là 18,360,000vnd/tháng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng) Có chỗ đậu xe máy và oto.

      Đối với xe máy: 200,000 đồng/xe/tháng.

      Đối với xe oto: 2,000,000 đồng/xe/tháng.

      Tiền điện đơn giá: 4.200vnd.

      Văn phòng ở tầng 2, sạch sẽ, rộng rãi, có logia rộng trước văn phòng. Nhìn sang Landmark 81.

      Toà nhà của văn phòng nằm ở MT lớn Điện Biên Phủ.

      DT văn phòng: 45m2.

      Sàn lát gạch.

      Năm 2022, Công ty mình khi thuê văn phòng này đã thiết kế lại văn phòng: Lắp kính ngăn cho phòng họp nhỏ và phòng quản lý, Lắp rèm cửa, Lắp Camera, Mua toàn bộ bàn ghế mới 100 phần trăm có hoá đơn, có những bàn ghế chưa ai sử dụng. Máy tính mới 100 phần trăm có hoá đơn, máy in lớn mới 100 phần trăm có hoá đơn. Tất cả đồ văn phòng mình mua năm ngoái đều là mới 100 phần trăm hoá đơn và mình muốn chuyển nhượng lại toàn bộ trang thiết bị văn phòng, nội thất và chi phí lắp kính văn phòng nếu bên thuê có nhu cầu với chi phí hợp lý cho cả 2 bên. Nếu không có nhu cầu, mình sẽ thanh lý toàn bộ trang thiết bị nội thất, camera và hệ thống kính ngăn đó.

      Có bảo vệ toà nhà an ninh trật tự.

      Bạn có thể đến xem văn phòng sau giờ hành chính (sau 6h15 chieu) vì hiện tại nhân viên vẫn đang làm việc ở đây. Hoặc xem vào thứ 7, chủ nhật.

      Xin lỗi mình sẽ không tiếp sales BĐS, chỉ tiếp khách thuê có nhu cầu chuyển nhượng lại thuê văn phòng này.

      Vui lòng email: [email protected]

      Hoặc gọi em gái mình : 0908 086 ***

      603 Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng DT 75m2 giá 22 triệu, 90m2 giá 27 triệu đường Ung Văn Khiêm đối diện Landmark 81

      22 triệu/tháng 75 m2

      Vị trí: Đường Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, gần sát cầu Hồ Chí Minh, đối diện Landmark 81.

      Tòa nhà thiết kế 1 hầm + trệt + 5 lầu cao, với chiều ngang tòa nhà 13m, vuông vắn, thiết kế hiện đại.

      đc trang bị máy lạnh âm trần, tường sơn trắng, bóng đèn led hiện đại tiết kiệm điện, thiết kế nhiều cửa sổ kính để lấy view.

      Tòa nhà trang bị tạp vụ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, bảo vệ 24/7.

      Làm việc giờ giấc tự do thoải mái.

      call ngay 0935 233 *** Hiệu Nguyễn để đi xem thực tế và đc tư vấn cụ thể.

      Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê nhà góc 2 mặt tiền kinh doanh sầm uất Võ Oanh giá 60tr

      60 triệu/tháng 330 m2

      Cho thuê nhà góc 2 MT KD sầm uất Võ Oanh giá 60tr

      DT: 5,5x25, trệt 2 lầu

      Vị trí đắc địa, gần Pearl Plaza, các trường đại học lớn, ngay căn hộ lớn, hẻm kế bên 10m, giáp Q1-Q2, sân trước rộng rãi để xe thoải mái, khu chuyên văn phòng, NH

      thuê 10 năm

      Đường Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Nhà góc 2MT Võ Oanh, P25, Bình Thạnh, 8*25m, 1 hầm 1 trệt 1 lửng 3 lầu sân thượng, 180tr/tháng

      180 triệu/tháng 700 m2

      Cho thuê căn nhà phố góc 2MT Võ Oanh, P. 25, Q. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

      - DT: 8x25m.

      - Kết cấu: 1 hầm 1 trệt 1 lửng 3 lầu sân thượng (diện tích sử dụng 700 mét vuông).

      - giá thuê: 180tr/tháng thỏa thuận.

      - Nhận Nhà Ngay.

      - Hầm để xe, trệt làm mặt bằng, mỗi lầu ngăn 2 phòng rộng rãi có  toilet riêng từng phòng Phù hợp mở công ty - văn phòng - spa... Vvv.

      - LH: Hiền 0909 440 ***

      Đường Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh, full nội thất 90 người, mặt tiền Ung Văn khiêm phường 25

      86 triệu/tháng 283 m2

      Cho thuê văn phòng MT Ung Văn khiêm P. 25 Q. Bình Thạnh.

      - Kết cấu: 12 tầng nổi - 02 tầng hầm.

      - DT một sàn: 283 mét vuông.

      - DT cho thuê: 180 mét vuông - 283 mét vuông.

      - Giá chào thuê: 86tr + 3.5$/ mét vuông (77.913,5đ/ mét vuông) pql.

      - Khu vực tập trung nhiều toà nhà văn phòng.

      - Sàn văn phòng thiết kế trống suốt ít cột, chiều cao đạt chuẩn 2.7m.

      - Sàn nội thất đầy đủ sịn sò cho 70 - 90 người kèm 2 phòng họp lớn.

      - Nhiều cửa sổ, view kính sáng sủa, sang trọng.

      gọi ngay: Bình Võ.

      Xin cám ơn.

      Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Những loại hình văn phòng cho thuê phổ biến hiện nay ở Phường 25

      Cao ốc văn phòng

      Cao ốc văn phòng Phường 25 là hình thức cho thuê văn phòng có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được phân loại thành 4 hạng A, B, C và giá rẻ.

      Cao ốc văn phòng hạng A Phường 25 hay còn được gọi là văn phòng hạng sang, thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, mặt tiền "khu đất vàng" của khu vực. Văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng, chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thuê cao ốc văn phòng hạng A cũng rất cao, có thể lên đến 80 USD/m2.

      Tòa nhà văn phòng cho thuê Phường 25 hạng B vẫn có thể nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm, nhưng với mức giá thuê hợp lý hơn. Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây.

      Cao ốc văn phòng hạng C hoặc tòa nhà văn phòng giá rẻ tại Phường 25 thường được xây dựng ở các khu vực xa trung tâm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian làm việc phù hợp. Đây cũng là loại hình văn phòng được ưa chuộng bởi các startup và doanh nghiệp nhỏ.

      Căn hộ văn phòng

      Căn hộ văn phòng là hình thức văn phòng cho thuê mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công ty nhỏ có số lượng nhân viên giới hạn từ 4-10 người.

      Ưu điểm chính của căn hộ văn phòng Phường 25 là nằm trong các tổ hợp dự án chung cư được quy hoạch tốt, có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, hạ tầng đồng bộ và cư dân văn minh. Căn hộ văn phòng cũng có giá thành thấp hơn so với tòa nhà văn phòng, và thường có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Hình thức thuê nhà nguyên căn tại Phường 25 làm văn phòng phù hợp cho những doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng tại các con đường nội bộ yên tĩnh, trong hẻm xe hơi ra vào dễ dàng. Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng mang lại sự thuận tiện trong di chuyển, không cần chờ đợi thang máy và có diện tích lớn hơn so với văn phòng trong cao ốc, phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự nhiều.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Văn phòng chia sẻ Phường 25 là hình thức tạo ra không gian làm việc chung dành cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Thường có các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in, lễ tân, wifi,... Có thể tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào gói thuê. Văn phòng chia sẻ thích hợp cho các công ty mới thành lập hoặc cá nhân khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo Phường 25 là hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch sẽ chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu các tiện ích như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,... Hình thức này phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập có ngân sách hạn chế trong việc thuê văn phòng.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Phường 25 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường 25 là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Phường 25 sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường 25, Bình Thạnh.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Phường 25 cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Phường 25, Quận Bình Thạnh, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường 25 cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Phường 25 của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Phường 25 làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường 25, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 25, Quận Bình Thạnh

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Phường 25, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 25 sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Phường 25, Bình Thạnh. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường 25, Bình Thạnh.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường 25 theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Phường 25 mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Phường 25, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Phường 25, Bình Thạnh thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Phường 25 là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Phường 25 các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường 25, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Phường 25 đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Phường 25, Quận Bình Thạnh, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Phường 25, Quận Bình Thạnh

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Phường 25 ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Phường 25 có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Phường 25 là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Phường 25 lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Phường 25 có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Phường 25 cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Phường 25 ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Phường 25 cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Phường 25 sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Phường 25, Bình Thạnh. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Phường 25, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Phường 25, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.