Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phố Trung Hòa, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 7 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phố Trung Hòa, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL: Cho thuê văn phòng tại tòa Trung Yên Plaza số 1 Trung Hoà, Cầu Giấy, HN. Giá chỉ từ 250k/m2/th

      88 triệu/tháng 350 m2

      BQL cho thuê văn phòng trong toà nhà Trung Yên Plaza, Trung Hoà, Cầu Giấy.

      * Thông tin tổng quan:

      - Tòa nhà cao 28 tầng nổi và 02 tầng hầm; 04 tầng khối để làm văn phòng - thương mại.

      - DT sàn: 1.600 mét vuông.

      - DT cho thuê: 100 mét vuông, 250 mét vuông, 345 mét vuông, 350 mét vuông.

      - Giá chỉ từ 250.000 đ/ mét vuông/tháng.

      L/H: 0974 052 *** Ms Mai (zalo - call).

      Thiết kế & tiện ích:

      - Vị trí sàn đẹp tại ngã ba (Trung Hoà, Trần Duy Hưng, Trung Yên).

      - Thông thoáng, bàn giao hoàn thiện đầy đủ.

      - Bãi để xe rộng rãi. Khu vực đầy đủ tiện ích.

      - Vị trí lô góc mặt đường Trần Duy Hưng x Trung Hòa, thuận tiện giao thông.

      - Hệ thống 4 thang máy hiện đại của hãng Schindler.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm VRV của Hitachi.

      - Bảo vệ 24/7h, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, nhiệt tình.

      - Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tối đa cho KH các dịch vụ viễn thông, internet, in ấn.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Trung Yên Plaza vui lòng call ngay.

      Phụ trách cho thuê: Ms. Mai 0974 052 ***zalo/sms).

      Cám ơn quý KH đã đọc tin.

      Trung Yên Plaza, số 1, Phố Trung Hòa, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Trung Hoà - Hà Nội

      12 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng Trung Hoà - Thủ đô Nội.

      - Vị trí trung tâm thuận tiện giao thông đi lại.

      - Đầy đủ sẵn trần, sàn, điều hòa, thiết bị chiếu sáng, cửa sổ thông thoáng, WC khép kín, thang máy, Internet,...

      - Toà nhà 6 tầng có thang máy, chỗ để xe rộng rãi, bảo đảm an ninh.

      - Xung quanh nhiều dịch vụ tiện ích tiện nghi.

      - đc đăng ký KD, suất hóa đơn thuế giá trị gia tăng đầy đủ.

      - Quản lý toà nhà hỗ trợ 24/7.

      * DT: 80 mét vuông.

      * giá cho thuê: 12tr.

      L/H call ngay: 0974 528 *** để nhận đc tư vấn tốt nhất.

      Phố Trung Hòa, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Còn duy nhất diện tích 68m2 sàn văn phòng cho thuê tòa 25T1 Trung Hòa Nhân Chính giá chỉ 350k/m2

      24 triệu/tháng 68 m2

      Tổng quan về Tòa nhà 25T1 N05 Hoàng Đạo Thúy

      Dự án công trình cụm nhà ở cao tầng tổ hợp N05 do Tổng công ty CP Vinaconex làm CĐT sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên phố Hoàng Đạo Thúy trong tổng thể KĐT mới hướng Đông Nam Trần Duy Hưng. Tổng DT cả 4 tòa nhà cao tầng là 2,968 Ha, trong đó tòa nhà 25T1 N05 Hoàng Đạo Thúy có 25 tầng với trang bị tiện ích đồng bộ bậc nhất tại khu vực Thanh Xuân, Cầu Giấy đảm bảo có thể đáp ứng đc toàn bộ nhu cầu của một cuộc sống hiện đại cho dân tại đây.

      Vị trí Tòa nhà 25T1 N05 Hoàng Đạo Thúy

      Như đã đề cập ở trên, tòa nhà 25T1 N05 Hoàng Đạo Thúy nằm trong dự án 4 tòa nhà cao tầng của dự án N05, cụ thể:

      Phía hướng Đông Bắc: giáp đường Hoàng Đạo Thúy, đối diện với KĐT mới Trung Hòa Nhân Chính.

      Phía hướng Đông Nam: giáp đường Nguyễn Thị Thập.

      Phía hướng Tây Nam: giáp khu bãi xe tĩnh, vườn cây, khuôn viên cây xanh,

      Phía hướng Tây Bắc: giáp đường Hoàng Ngân.

      Ưu thế của Tòa nhà 25T1 N05 Hoàng Đạo Thúy

      Sở hữu vị trí trung tâm giữa KĐT hướng Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hòa Nhân Chính.

      Thừa hưởng sự thuận lợi từ hệ thống giao thông đồng bộ: giáp ngã 3 giao cắt giữa Trần Duy Hưng và Hoàng Đạo Thúy; đồng thời cũng nằm gần cầu vượt trên cao nối đường Nguyễn Chí Thanh và đường Trần Duy Hưng.

      Xung quanh là khu vực dân trí cao, tiếp giáp nhiều trường đại học danh tiếng ở thành phố Nội như: Học viện Hành Chính Quốc Gia, đại học Luật, đại học Lao Động Xã Hội,

      Gần khu vực mua sắm, trung tâm thương mại lớn, tiết kiệm thời gian di chuyển: trong bán kính 1 kilomet có thể đến trung tâm thương mại Big C, Grand Plaza, cũng như các loại hình dịch vụ giải trí, ăn uống khác.

      Tiện ích và dịch vụ tại Tòa nhà 25T1 N05 Hoàng Đạo Thúy

      Hầm giữ xe rộng rãi, hiện đại.

      Chi phí gửi xe hợp lý cho xe máy và oto.

      điện, nước theo giá quy định của nhà nước.

      Phố Trung Hòa, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê VP - MBKD tại Trung Kính 96m2, tòa MT 6m, thông sàn, thang máy, mới 100%. 12tr/th

      12 triệu/tháng 96 m2

      Tôi có tòa văn phòng tại Trung Kính - Trung Hòa cần cho thuê lại các sàn 1 - 2 - 3.

      Tòa văn phòng mới 100 phần trăm.

      - DT sàn: 96 mét vuông - MT 6m.

      - Thông sàn, thang máy cuối nhà tốc độ cao, 2 vệ sinh riêng biệt thiết bị Tô .

      - Sàn gỗ mới, view kính toàn bộ.

      giá cho thuê 12tr/th/sàn.

      Thuê cả 3 tầng thỏa thuận thỏa mái.

      liên lạc tôi để xem ngay: 0374 113 *** - zalo 24/24.

      Phố Trung Hòa, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Tòa nhà Trung Yên Plaza cho thuê văn phòng dt điển hình 120m2, 180m2, 555m2

      24 triệu/tháng 120 m2

      BQL Trung Yên Plaza số 1 Trung Hòa cho thuê VP.

      DT cho thuê điển hình 120 mét vuông, 180 mét vuông, 555 mét vuông.

      - Sẵn sàn trần điều hòa, nội thất.

      - Có sảnh lễ tân tiếp đón.

      - Chỗ để xe máy oto tại hầm.

      giá cho thuê: Tuỳ vào vị trí và DT thuê.

      gọi ngay xem văn phòng 0375 892 ***

      Trung Yên Plaza, số 1, Phố Trung Hòa, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Sàn siêu đẹp, mới toanh MP Trung Hòa, Cầu Giấy nhà hàng sang trọng, VP, HĐ 24/24, 200m2 giá 38tr/th

      38 triệu/tháng 200 m2

      Quy mô: 9 tầng nổi + 1 tầng hầm, MT 14m ốp full kính.

      DT cho thuê:

      - Tầng 2 - 6: 200m2/sàn giá 38tr.

      Nằm ở mặt đường, vị trí đẹp, khu vực sầm uất đông dân, thuận tiện giao thông và KD.

      Toà nhà vừa xây, khang trang, sạch đẹp, thoáng mát.

      Mỗi tầng đều có 02  phòng vệ sinh khu vực vệ sinh riêng.

      Có thang máy tốc độ cao.

      Hệ thống điều hoà trung tâm, trần thạch cao, đèn điện chiếu sáng.

      Thông sàn phù hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ làm văn phòng, KD thời trang,

      an ninh đảm bảo, có bảo vệ riêng trực 24/24, nhân viên vệ sinh của toà nhà.

      gọi ngay xem nhà Em Hương 0878 163 ***. Zalo 24/24 - MTG.

      Phố Trung Hòa, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại phố Trung Hòa - Diện tích 25m2

      6 triệu/tháng 25 m2

      Nơi khởi đầu cho thành công.

      Bạn đang tìm kiếm một văn phòng làm việc mới cho doanh nghiệp của mình? Bạn muốn tìm một nơi có vị trí thuận tiện, thiết kế hiện đại và dịch vụ tiện ích đầy đủ? Nếu vậy, hãy đến với tòa nhà văn phòng cho thuê tại đường Trung Yên 9, Trung Hòa, Cầu Giấy, thành phố Nội.

      Tòa nhà đc thiết kế 7 tầng với thang máy, có MT rộng rãi, thoáng mát. Hai mặt trước sau đều thoáng đảm bảo ánh sáng đầy đủ cho các văn phòng. Đường rộng ô bàn cờ, thuận tiện đi lại, cách cầu 361 300m, đường Nguyễn Khang 200m.

      Bên trong tòa nhà, vệ sinh sạch sẽ, mỗi tầng 1  phòng vệ sinh. Bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an ninh tuyệt đối. Hỗ trợ KH treo bảng biển công ty, cung cấp đầy đủ giấy tờ pháp để KH đăng ký KD, xuất hóa đơn đỏ.

      Ngoài ra, tòa nhà còn cung cấp free các dịch vụ: Internet tốc độ cao, dịch vụ vệ sinh, nước sạch, rác thải.

      Về dịch vụ trong phòng, tòa nhà trang bị đầy đủ các thiết bị điện, hệ thống đèn chiếu sáng thông minh, bàn ghế văn phòng, điều hòa Daikin chất lượng cao.

      Hiện tại, tòa nhà còn trống phòng 25 mét vuông tầng 6 (giá cho thuê 5,5 tr/th) và 1 phòng 50 mét vuông tầng 7 (giá cho thuê 9 tr/th).

      Nếu bạn đang tìm kiếm một văn phòng làm việc lý tưởng cho doanh nghiệp của mình, hãy gọi ngay với chúng tôi để đc tư vấn và xem văn phòng free.

      Không gian làm việc chuyên nghiệp.

      Tòa nhà văn phòng tại đường Trung Yên 9 đc thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp. Văn phòng có DT linh hoạt từ 25m đến 50m, đáp ứng nhu cầu của nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau.

      Tòa nhà đc trang bị đầy đủ các thiết bị điện, hệ thống đèn chiếu sáng thông minh, bàn ghế văn phòng, điều hòa Daikin chất lượng cao, mang đến cho bạn một không gian làm việc chuyên nghiệp, thoải mái.

      Vị trí thuận tiện.

      Tòa nhà nằm tại vị trí đắc địa, ngay cửa ngõ của Nội, nơi tập trung hàng loạt các tòa nhà văn phòng lớn cũng như các khu trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng và giao thông thuận tiện.

      Từ tòa nhà, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm TP, các KCN, trường học, BV,...

      An ninh tuyệt đối.

      Tòa nhà đc trang bị hệ thống an ninh 24/24, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho doanh nghiệp của bạn.

      Bảo vệ chuyên nghiệp, đc đào tạo bài bản sẽ túc trực 24/24, giám sát chặt chẽ mọi hoạt động ra vào tòa nhà, bảo vệ TS và con người của doanh nghiệp bạn.

      Dịch vụ tiện ích đầy đủ.

      Bên cạnh các dịch vụ cơ bản như internet tốc độ cao, dịch vụ vệ sinh, nước sạch, rác thải, tòa nhà còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như:

      Hỗ trợ treo bảng biển công ty.

      Cung cấp đầy đủ giấy tờ pháp .

      Với những ưu điểm vượt trội trên, tòa nhà văn phòng tại đường Trung Yên 9 là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một văn phòng làm việc chuyên nghiệp, thuận tiện và an ninh.

      contact: 0963 294 ***

      Phố Trung Hòa, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng Phố Trung Hòa cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Trung Hòa trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Trung Hòa thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phố Trung Hòa có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Trung Hòa hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Trung Hòa được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Trung Hòa, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Trung Hòa làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Trung Hòa mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Phố Trung Hòa cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Quy định về cho thuê văn phòng Trung Hòa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Trung Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Trung Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phố Trung Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Trung Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Trung Hòa, Quận Cầu Giấy

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Trung Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Trung Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phố Trung Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Trung Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phố Trung Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phố Trung Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Trung Hòa mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Trung Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Trung Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Trung Hòa là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Trung Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phố Trung Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Trung Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Kinh nghiệm thuê văn phòng Trung Hòa thực tế bạn nên biết

      Thuê văn phòng là nhu cầu phổ biến của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Bất kể quy mô lớn hay nhỏ, mọi doanh nghiệp đều cần một văn phòng để làm việc. Dưới đây là một số kinh nghiệm thực tế khi thuê văn phòng Trung Hòa mà bạn nên biết.

      Xác định nhu cầu trước khi thuê văn phòng

      Để tìm kiếm văn phòng cho thuê Phố Trung Hòa một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn, bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình. Các vấn đề cơ bản cần lưu ý khi thuê văn phòng bao gồm:

      • Vị trí : Chọn vị trí có kết nối giao thông thuận lợi, chỗ đỗ xe và thuận tiện cho cả nhân viên và khách hàng.

      • Diện tích : Chọn diện tích phù hợp với quy mô công ty hiện tại và có thể phát triển trong tương lai gần, đảm bảo tạo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

      • Giá thuê : Đảm bảo khả năng chi trả.

      • Thời gian thuê : Xác định thời gian thuê thích hợp để tránh mất cọc khi trả văn phòng trước hạn.

      Các phương án thuê văn phòng

      Để chọn được phương án thuê văn phòng phù hợp nhất, bạn cần xem xét đến khả năng tài chính và kế hoạch mở rộng doanh nghiệp ở hiện tại và tương lai gần. Hiện nay có một số phương án thuê văn phòng tại Trung Hòa như sau:

      • Thuê văn phòng trong các tòa nhà, cao ốc : Đây là hình thức thuê văn phòng phổ biến và thể hiện được sự chuyên nghiệp. Giá thuê đa dạng, phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Bên thuê văn phòng cần tuân thủ nội quy của tòa nhà.

      • Thuê nhà mặt tiền nguyên căn hoặc thuê chung cư Trung Hòa: Phù hợp với các công ty có ít thành viên và có thể kết hợp để ở và làm việc. Giá thuê rẻ hơn so với việc thuê biệt thự.

      • Thuê biệt thự nguyên căn Trung Hòa : Phù hợp với các công ty có quy mô nhỏ hoặc công ty gia đình, có thể kết hợp để ở và làm việc. Không gian rộng rãi nhưng giá thuê cao.

      Các nguồn tìm kiếm văn phòng cho thuê

      Có một số nguồn tìm kiếm văn phòng Trung Hòa cho thuê như sau:

      • Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người thân.

      • Tìm kiếm thông tin cho thuê văn phòng trên các website và trang rao bán, cho thuê nhà đất tại Trung Hòa, Quận Cầu Giấy. Sau đó liên hệ với chủ cho thuê và đi xem trực tiếp.

      • Thông qua sự hỗ trợ của đơn vị môi giới chuyên nghiệp.

      Khảo sát thực tế, đánh giá văn phòng định thuê

      Để đánh giá xem văn phòng có đáp ứng được nhu cầu của mình hay không, người thuê nên đến tận nơi khảo sát thực tế và không nên quá tin vào lời giới thiệu trên mạng hay của bên môi giới. Các điểm cần chú ý khi khảo sát thực tế văn phòng cho thuê Phố Trung Hòa bao gồm:

      • Diện tích thuê : Cần đo đạc lại cho chính xác và tránh chênh lệch so với hợp đồng. Mức chênh lệch diện tích có thể làm tăng chi phí thuê hàng tháng.

      • Hiện trạng nội thất và đồ dùng : Kiểm tra hệ thống điều hòa, cửa sổ, khu nhà vệ sinh,… Tìm hiểu xem không gian làm việc có thoải mái, chỗ ngồi đủ rộng, có tiếng ồn hay không và các phòng có được bố trí thuận tiện cho công việc hay không. Nếu có thể, hỏi ý kiến của những khách hàng đã từng thuê văn phòng này để có những đánh giá khách quan nhất.

      • Hỏi rõ về cơ sở hạ tầng, dịch vụ và chi phí : Phí quản lý (nếu thuê văn phòng trong tòa nhà), thang máy (có riêng cho khu vực văn phòng hay dùng chung), và tình hình dân cư (nếu tòa nhà có khu vực dân cư ở bên trên).

      Đàm phán hợp đồng thuê văn phòng trước khi đặt cọc tiền

      Nếu bên cho thuê yêu cầu đặt cọc quá 3 tháng, bạn có thể thương lượng để giảm số tiền đặt cọc và tránh rủi ro chủ đầu tư phá sản hoặc vi phạm hợp đồng thuê văn phòng. Trước khi đặt tiền đặt cọc giữ chỗ, bạn nên yêu cầu chủ văn phòng gửi dự thảo hợp đồng thuê văn phòng Trung Hòa để xem xét các vấn đề liên quan đến chi phí và có thể thảo luận trước khi đàm phán hợp đồng.

      Ký kết hợp đồng thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phố Trung Hòa cần làm rõ một số điều quan trọng như tiền thuê, cọc và thời gian cho thuê. Cụ thể :

      • Thông tin rõ ràng của các bên để đảm bảo giao dịch với người sở hữu văn phòng hoặc người được ủy quyền hợp pháp.

      • Thông tin về tài sản thuê : Diện tích và vị trí.

      • Tiền thuê hàng tháng và các chi phí khác như điện, nước, phí dịch vụ và chỗ gửi xe cần được ghi rõ trong hợp đồng.

      • Mức tăng giá và thời hạn thanh toán.

      • Số tiền đặt cọc và thời gian đặt cọc.

      • Trách nhiệm sửa chữa nội thất và thiết bị.

      • Thời hạn thuê và mức bồi thường nếu một trong hai bên chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

      Hợp đồng nên được công chứng và chứng thực để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của các bên.