Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phố Tràng Thi, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội năm 2024

      Có 4 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phố Tràng Thi, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng từ 10m2 đến 2000m2 tại tòa nhà Coalimex - 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      1 triệu/tháng 2 m2

      1. Yếu tố kỹ thuật:

      - Số tầng: 09 tầng nổi và 03 tầng hầm.

      - Chiều cao sàn đến trần: 2,60m.

      - DT còn trống: Từ 10 mét vuông đến 2000 mét vuông.

      - Khu vực đỗ xe: Tại 03 tầng hầm.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm VRT Toshiba, điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      - Hệ thống thang máy: 04 thang máy tốc độ cao của Thyssen Krupp.

      - Máy phát điện: Đảm bảo 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của Tòa nhà.

      - Thời gian làm việc: 07h30 - 18h00 các ngày thứ Hai - thứ Sáu và 7h30 - 12h30 ngày thứ Bảy.

      2. giá thuêphí DV:

      - giá thuê văn phòng năm 2023: Từ 650.000đ/ mét vuông/tháng (chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng).

      - phí DV: Bao gồm trong giá thuê.

      - Tiền điện điều hòa: Đã bao gồm trong phí DV trong Thời gian làm việc.

      - tối thiểu: 03 năm.

      - Đặt cọc bảo lãnh thực hiện : 03 tháng tiền thuê gộp.

      - Kỳ hạn TT: Theo quý.

      3. Các tiện ích khác:

      * Vị trí lý tưởng:

      - Tòa nhà Coalimex nằm trên trục đường đối ngoại chính của Q. Hoàn Kiếm, có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện và nhanh chóng tới những khu vực trọng điểm của TP (chỉ mất chưa đầy 5 ph tới hồ Hoàn Kiếm, ~ 40 ph tới sân bay Nội Bài,... ).

      - Với ưu thế giao thông kết nối linh hoạt mang tới những thuận tiện phát triển doanh nghiệp. Từ Tòa nhà có thế dễ dàng di chuyển tới các trung tâm hành chính Nhà nước, trụ sở các NH, TTTM đông đúc, các hotel chất lượng cao như Melia, Sofitel Metropole, Hilton Opera, Tràng Tiền Plaza,...

      * Dịch vụ tiện ích:

      - Không gian xanh với những khu vườn tiểu cảnh đc đưa vào mỗi tầng, đem lại môi trường làm việc thoải mái cho khối văn phòng. Ngoài ra các tiện ích cơ bản của văn phòng như điều hòa, an ninh 24/7 giờ, dọn dẹp vệ sinh hàng ngày, khu vực trông giữ xe gọn gàng, khoa học,...

      - Ban Quản lý tòa nhà luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ để đem đến trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và cao cấp cho khách thuê.

      - liên hệ ngay: 0333 765 ***

      33, Phố Tràng Thi, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng từ 10m2 đến 2000m2 tại tòa nhà Coalimex - Tràng Thi, Hoàn Kiếm chỉ 200k/m2/tháng

      Thỏa thuận 2 m2

      1. Yếu tố kỹ thuật:

      - Số tầng: 09 tầng nổi và 03 tầng hầm.

      - Chiều cao sàn đến trần: 2,60m.

      - DT còn trống: Từ 10m2 đến 2000m2.

      - Khu vực đỗ xe: Tại 03 tầng hầm.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm VRT Toshiba, điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      - Hệ thống thang máy: 04 thang máy tốc độ cao của Thyssen Krupp.

      - Máy phát điện: Đảm bảo 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của Tòa nhà.

      - Thời gian làm việc: 07h30 - 18h00 các ngày thứ Hai - thứ Sáu và 7h30 - 12h30 ngày thứ Bảy.

      2. giá thuêphí DV:

      - giá thuê văn phòng năm 2023: Từ 650.000đ/m2/tháng (chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng).

      - phí DV: Bao gồm trong giá thuê.

      - Tiền điện điều hòa: Đã bao gồm trong phí DV trong Thời gian làm việc.

      - tối thiểu: 03 năm.

      - Đặt cọc bảo lãnh thực hiện : 03 tháng tiền thuê gộp.

      - Kỳ hạn TT: Theo quý.

      3. Các tiện ích khác:

      * Vị trí lý tưởng:

      - Tòa nhà Coalimex nằm trên trục đường đối ngoại chính của Q. Hoàn Kiếm, có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện và nhanh chóng tới những khu vực trọng điểm của TP (chỉ mất chưa đầy 5 ph tới hồ Hoàn Kiếm, ~ 40 ph tới sân bay Nội Bài,... ).

      - Với ưu thế giao thông kết nối linh hoạt mang tới những thuận tiện phát triển doanh nghiệp. Từ Tòa nhà có thế dễ dàng di chuyển tới các trung tâm hành chính Nhà nước, trụ sở các NH, TTTM đông đúc, các hotel chất lượng cao như Melia, Sofitel Metropole, Hilton Opera, Tràng Tiền Plaza,...

      * Dịch vụ tiện ích:

      - Không gian xanh với những khu vườn tiểu cảnh đc đưa vào mỗi tầng, đem lại môi trường làm việc thoải mái cho khối văn phòng. Ngoài ra các tiện ích cơ bản của văn phòng như điều hòa, an ninh 24/7 giờ, dọn dẹp vệ sinh hàng ngày, khu vực trông giữ xe gọn gàng, khoa học,...

      - Ban quản lý tòa nhà luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ để đem đến trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và cao cấp cho khách thuê.

      call ngay: 0983 652 ***Huy).

      Phố Tràng Thi, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      L
      Công Ty Tnhh Tư Vấn Và Dịch Vụ Hd Land 9 tháng trước

      Cho thuê văn phòng từ 10m2 đến 2000m2 tại tòa nhà Coalimex - 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      1 triệu/tháng 2 m2

      1. Yếu tố kỹ thuật:

      - Số tầng: 09 tầng nổi và 03 tầng hầm.

      - Chiều cao sàn đến trần: 2,60m.

      - DT còn trống: Từ 10m2 đến 2000m2.

      - Khu vực đỗ xe: Tại 03 tầng hầm.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm VRT Toshiba, điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      - Hệ thống thang máy: 04 thang máy tốc độ cao của Thyssen Krupp.

      - Máy phát điện: Đảm bảo 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của Tòa nhà.

      - Thời gian làm việc: 07h30 - 18h00 các ngày thứ Hai - thứ Sáu và 7h30 - 12h00 ngày thứ Bảy.

      2. giá thuêphí DV:

      - giá thuê văn phòng năm 2023: Từ 650.000đ/m2/tháng (chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng).

      - phí DV: Bao gồm trong giá thuê.

      - Tiền điện điều hòa: Đã bao gồm trong phí DV trong Thời gian làm việc.

      - tối thiểu: 03 năm.

      - Đặt cọc bảo lãnh thực hiện : 03 tháng tiền thuê gộp.

      - Kỳ hạn TT: Theo quý.

      3. Các tiện ích khác:

      * Vị trí lý tưởng:

      - Tòa nhà Coalimex nằm trên trục đường đối ngoại chính của Q. Hoàn Kiếm, có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện và nhanh chóng tới những khu vực trọng điểm của TP (chỉ mất chưa đầy 5 ph tới hồ Hoàn Kiếm, ~ 40 ph tới sân bay Nội Bài,... ).

      - Với ưu thế giao thông kết nối linh hoạt mang tới những thuận tiện phát triển doanh nghiệp. Từ Tòa nhà có thế dễ dàng di chuyển tới các trung tâm hành chính Nhà nước, trụ sở các NH, TTTM đông đúc, các hotel chất lượng cao như Melia, Sofitel Metropole, Hilton Opera, Tràng Tiền Plaza,...

      * Dịch vụ tiện ích:

      - Không gian xanh với những khu vườn tiểu cảnh đc đưa vào mỗi tầng, đem lại môi trường làm việc thoải mái cho khối văn phòng. Ngoài ra các tiện ích cơ bản của văn phòng như điều hòa, an ninh 24/7 giờ, dọn dẹp vệ sinh hàng ngày, khu vực trông giữ xe gọn gàng, khoa học,...

      - Ban Quản lý tòa nhà luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ để đem đến trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và cao cấp cho khách thuê.

      - gọi ngay: 0333 765 ***

      33, Phố Tràng Thi, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng từ 10m2 đến 2000m2 tại tòa nhà Coalimex - 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      1 triệu/tháng 2 m2

      1. Yếu tố kỹ thuật:

      - Số tầng: 09 tầng nổi và 03 tầng hầm.

      - Chiều cao sàn đến trần: 2,60m.

      - DT còn trống: Từ 10 mét vuông đến 2000 mét vuông.

      - Khu vực đỗ xe: Tại 03 tầng hầm.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm VRT Toshiba, điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      - Hệ thống thang máy: 04 thang máy tốc độ cao của Thyssen Krupp.

      - Máy phát điện: Đảm bảo 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của Tòa nhà.

      - Thời gian làm việc: 07h30 - 18h00 các ngày thứ Hai - thứ Sáu và 7h30 - 12h00 ngày thứ Bảy.

      2. giá thuêphí DV:

      - giá thuê văn phòng năm 2023: Từ 650.000đ/ mét vuông/tháng (chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng).

      - phí DV: Bao gồm trong giá thuê.

      - Tiền điện điều hòa: Đã bao gồm trong phí DV trong Thời gian làm việc.

      - tối thiểu: 03 năm.

      - Đặt cọc bảo lãnh thực hiện : 03 tháng tiền thuê gộp.

      - Kỳ hạn TT: Theo quý.

      3. Các tiện ích khác:

      * Vị trí lý tưởng:

      - Tòa nhà Coalimex nằm trên trục đường đối ngoại chính của Q. Hoàn Kiếm, có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện và nhanh chóng tới những khu vực trọng điểm của TP (chỉ mất chưa đầy 5 ph tới hồ Hoàn Kiếm, ~ 40 ph tới sân bay Nội Bài,... ).

      - Với ưu thế giao thông kết nối linh hoạt mang tới những thuận tiện phát triển doanh nghiệp. Từ Tòa nhà có thế dễ dàng di chuyển tới các trung tâm hành chính Nhà nước, trụ sở các NH, TTTM đông đúc, các hotel chất lượng cao như Melia, Sofitel Metropole, Hilton Opera, Tràng Tiền Plaza,...

      * Dịch vụ tiện ích:

      - Không gian xanh với những khu vườn tiểu cảnh đc đưa vào mỗi tầng, đem lại môi trường làm việc thoải mái cho khối văn phòng. Ngoài ra các tiện ích cơ bản của văn phòng như điều hòa, an ninh 24/7 giờ, dọn dẹp vệ sinh hàng ngày, khu vực trông giữ xe gọn gàng, khoa học,...

      - Ban Quản lý tòa nhà luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ để đem đến trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và cao cấp cho khách thuê.

      - hotline: 0333 765 ***

      33, Phố Tràng Thi, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Phố Tràng Thi mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Tràng Thi, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Phố Tràng Thi theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Tràng Thi cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Phố Tràng Thi, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Tràng Thi giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Tràng Thi cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Tràng Thi bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Tràng Thi hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phố Tràng Thi là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Tràng Thi sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Tràng Thi cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phố Tràng Thi cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Tràng Thi của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Tràng Thi làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phố Tràng Thi, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Tràng Thi, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phố Tràng Thi sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Tràng Thi, Hoàn Kiếm. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phố Tràng Thi theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Tràng Thi mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Tràng Thi thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Tràng Thi theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phố Tràng Thi. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Tràng Thi, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Tràng Thi, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Tràng Thi. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Tràng Thi, Hoàn Kiếm. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Tràng Thi thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm

      Khi thuê văn phòng tại Phố Tràng Thi dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Tràng Thi có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Tràng Thi, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Tràng Thi, Hoàn Kiếm

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phố Tràng Thi

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Tràng Thi với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Tràng Thi chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phố Tràng Thi phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Tràng Thi.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phố Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Tràng Thi v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Tràng Thi.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.