Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội năm 2024

      Có 8 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Tòa nhà CornerStone Building cho thuê sàn văn phòng diện tích 450m2, giá chỉ từ 987.000đ

      1 triệu/tháng 450 m2

      Tòa nhà CornerStone Building cho thuê sàn văn phòng DT 450m2 giá chỉ từ 987.000đ.

      - DT 450m2 có cắt nhỏ 200m2.

      - Tòa nhà đã setup trần, đèn, điều hòa, máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Đỗ xe thoải mái tại 3 hầm xe - tòa nhà hạng A tọa lạc trên đường Phan Chu Trinh, là một trong những văn phòng cao cấp tại TP Nội đc các công ty đa quốc gia, các thương hiệu lớn trong và ngoài nước sẵn sàng đặt trụ sở tại đây.

      - giá cho thuê chỉ từ 987.000đ full phí.

      a/c quan tâm vui lòng liên hệ ngay: Mr. Nam 0967 009 *** để đc tư vấn và hỗ trợ.

      Dự án CornerStone Building, Đường Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Cornerstone Building - 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm. Nhận mặt bằng ngay

      158 triệu/tháng 300 m2

      Cho thuê văn phòng hạng A, tòa nhà Cornerstone Building - 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, TP Nội.

      - DT cho thuê: 100m, 150m, 200m, 300m, 500m, 700m, 1000m... 1800m.

      call ngay: Xuân Phúc: 0373 999 ***Call/Sms/Zalo).

      Tòa nhà có tọa lạc tại tuyến phố trung tâm Phan Chu Trinh Q. Hoàn Kiếm, văn phòng cho thuê CornerStone sở hữu vị trí đắc địa, huyết mạch của TP Nội. Khu vực xung quanh là nơi tập trung của nhiều cơ quan chính phủ, Bộ tài chính, các doanh nghiệp lớn, nhà hàng hotelTTTM cao cấp bậc nhất.

      + Cách hồ Hoàn Kiếm 800m.

      + Cách Nhà Hát Lớn TP Nội 400m.

      + Di chuyển tới hotel 5* 1 kilomet.

      - Tòa nhà cao 14 tầng và 3 tầng hầm.

      - DT sàn: 1800m.

      - Chiều cao trần: 2,7m.

      - Thang máy: Hệ thống 7 thang máy hiện đại, tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Máy phát điện dự phòng 2x2 500KVA đáp ứng 100 phần trăm công suất.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng liên lạc:

      call ngay: Xuân Phúc: 0373 999 ***Call/Sms/Zalo).

      CornerStone Building, 16, Đường Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Ban quản lý tòa nhà Hồng Hà Center cho thuê diện tích từ 85m2; 100m2; 200m2; 300m2 quận Hoàn Kiếm

      61 triệu/tháng 150 m2

      Ms. Thương Bee Office cho thuê văn phòng tại tòa nhà Hồng Hà Center - 25 Lý Thường Kiệt với DT từ 85 mét vuông; 100m; 150m; 200 mét vuông và các tòa văn phòng hạng A, B, C cùng khu vực.

      Không chỉ cung cấp thông tin chính xác giá cho thuê, DT trống. Bên em còn đồng hành cùng KH, tư vấn hỗ trợ đàm phán thuê văn phòng giúp quý khách thuê đc văn phòng đáp ứng tối đa nhu cầu với mức chi phí thấp nhất!

      Tìm hiểu thông tin tòa nhà & hotline Ms. Thương: 0784 843 *** để nhận chi tiết.

      Một số tòa nhà văn phòng cho thuê cùng khu vực: Oriental Sun Tower, HCO Building, Capital Tower, BIDV Tower, HaNoi Tourist, tòa nhà ACB, Minexport Tower, Vinaflast Tài Tâm.

      DT từ 30 mét vuông; 50 mét vuông; 100 mét vuông; 200 mét vuông tại phố Lý Thường Kiệt, Ngô Quyền, Bà tr, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng,...

      Tòa nhà nằm trong khu vực có rất nhiều các tòa nhà văn phòng cao cấp như: Hanoi Central Office, Tòa nhà Pacific nhà hàng và hotel giúp thuận tiện giao dịch, đặc biệt là các doanh nghiệp có đối tác nước ngoài hoặc có vốn đầu tư nước ngoài.

      hotline Ms. Thương: 0784 843 ***.

      Hoặc email: [email protected] để đc tư vấn thêm các tòa building Q. Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình.

      25, Phố Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Không gian văn phòng có thiết kế đẹp mắt dành cho 1 người tại Spaces Belvedere

      Thỏa thuận 50 m2

      Tạo dựng thành công cho doanh nghiệp của bạn nhờ một văn phòng chuyên nghiệp chỉ dành cho bạn.

      Trở thành một phần trong cảnh quan thương mại sôi động của Thủ đô Nội tại không gian làm việc ở Tòa nhà Belvedere. Trung tâm KD hiện đại này tọa lạc tại tòa nhà Belvedere tuyệt đẹp. Đây là một tòa tháp mang phong cách Art Déco vừa nổi bật với kiểu dáng độc đáo nhưng vẫn giữ đc nét hài hòa với cấu trúc xung quanh. Về mặt nội thất, trung tâm KD này vừa có cấu trúc xây dựng hiện đại lại vừa có phong cách thiết kế theo kiểu truyền thống. Tòa nhà có tổng cộng 10 tầng. Bạn có thể chọn văn phòng, phòng họp và khu vực văn phòng lưu động. Tất cả đều đc trang bị ánh sáng tự nhiên và hệ thống kiểm soát nhiệt độ để mang lại sự thoải mái nhất. Mỗi phòng đều có Wi - Fi tốc độ cao và đc trang bị đồ đạc chất lượng cao nhất.

      Từ tòa nhà, chỉ cần vài bước là bạn đã đặt chân đến P. Phan Chu Trinh hay Khu phố Pháp ở Hoàn Kiếm. Đây là một khu vực nhộn nhịp và sôi động, có vô số các tòa nhà kiểu Pháp thời thuộc địa và các tòa nhà thương mại hiện đại. Ở đây, cũng có nhiều nhà hàng và shop để bạn thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lui tới các khu nghỉ dưỡng yên tĩnh của vườn hoa Tao Đàn và Công viên Thống Nhất. Từ trung tâm KD này, bạn chỉ cần cuốc bộ vài bước là đã đến Trạm xe bus ở số 35 Trần Hưng Đạo và Ga Thủ đô Nội. Từ đó, bạn có thể thăm quan hầu hết TP cũng như các địa danh hấp dẫn ở đây. Gần văn phòng này, bạn cũng có thể ghé thăm Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam và Bảo tàng Công an Thủ đô Nội những địa danh nổi tiếng trong khu vực.

      Văn phòng riêng của Spaces bao gồm các quyền lợi sau:

      Quyền sử dụng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi với hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới.

      Đội ngũ hỗ trợ và tiếp tân thân thiện.

      Wi - Fi và công nghệ an toàn dành cho doanh nghiệp.

      Máy in và dịch vụ hỗ trợ hành chính.

      Dịch vụ vệ sinh, tiện ích và an ninh.

      Không gian ngồi làm việc có sẵn theo giờ, ngày hoặc tháng.

      Các event cộng đồng và kết nối thường xuyên diễn ra.

      Dễ dàng đặt chỗ và quản lý tài khoản qua ứng dụng của chúng tôi.

      Kiểu bố trí linh hoạt và có thể tùy chỉnh.

      Không gian làm việc có thể mở rộng quy mô và di chuyển cùng doanh nghiệp của bạn.

      Đồ nội thất kiểu công thái học chất lượng cao.

      đc quyền sử dụng thêm 50 không gian làm việc chung.

      Xin lưu ý rằng tất cả hình ảnh xuất hiện trong danh sách này là hình ảnh tại các địa điểm của Spaces, nhưng có thể không tương ứng với địa điểm cụ thể này.

      contact.

      Đường Trần Hưng Đạo, Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Hồng Hà Center 25 Lý Thường Kiệt từ 85 - 200m2 giá chỉ từ 170 nghìn/m2/tháng

      34 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Hồng Hà Center - 25 Lý Thường Kiệt với DT từ 85 mét vuông; 100m; 150m; 200 mét vuông và các tòa văn phòng hạng A, B, C cùng khu vực.

      Không chỉ cung cấp thông tin chính xác giá cho thuê, DT trống. Bên em còn đồng hành cùng KH, tư vấn hỗ trợ đàm phán thuê văn phòng giúp quý khách thuê đc văn phòng đáp ứng tối đa nhu cầu với mức chi phí thấp nhất!

      Tìm hiểu thông tin tòa nhà & L/H Mr Huy 0983 652 *** để nhận chi tiết.

      Tòa nhà nằm trong khu vực có rất nhiều các tòa nhà văn phòng cao cấp như: Hanoi Central Office, Tòa nhà Pacific nhà hàng và hotel giúp thuận tiện giao dịch, đặc biệt là các doanh nghiệp có đối tác nước ngoài hoặc có vốn đầu tư nước ngoài.

      liên hệ Mr Huy: 0983 652 ***.

      Phố Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      L
      Công Ty Tnhh Tư Vấn Và Dịch Vụ Hd Land 9 tháng trước

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Trần Hưng Đạo, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Thỏa thuận 505 m2

      Tầng 1 tòa nhà số 11 Trần Hưng Đạo, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Nội;

      giá cho thuê:

      Tầng 1, tòa nhà số 11 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, TP Nội

      DT: 300

      Giá khởi điểm: 310.800.000/tháng

      Tầng 3, tòa nhà số 33 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, TP Nội

      DT: 354

      Giá khởi điểm: 211.338.000/tháng

      Mục đích sử dụng: Văn phòng làm việc.

      Nguồn gốc TS: TS Nhà nước.

      THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM XEM TS:

      Từ ngày 06/12/2023 đến ngày 07/12/2023 (trong giờ hành chính của ngày làm việc) - hoặc trước ngày đấu giá 14/12/2023.

      THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM BÁN VÀ TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ THAM GIA ĐẤU GIÁ:

      Từ 8 giờ 00 ph ngày 11/12/2023 đến 17 giờ 00 ph ngày 13/12/2023 tại Trụ sở Văn phòng Thông tấn xã Việt Nam Số 5 Lý Thường Kiệt , Q. Hoàn Hiếm, Nội.

      THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC CUỘC ĐẤU GIÁ:

      Ngày 14/12/2023 tại Trụ sở Văn phòng Thông tấn xã Việt Nam Số 5 Lý Thường Kiệt , Q. Hoàn Hiếm, Nội.

      MỌI CHI TIẾT XIN gọi ngay:

      Công ty đấu giá hợp danh DVL: Tầng 10, Tòa A3 Ecolife Capitol, Số 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Nội.

      gọi ngay: 0945 098 ***

      Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Mặt bằng văn phòng 100m2 số 25 Lý Thường Kiệt

      Thỏa thuận 100 m2

      Cần cho thuê mặt bằng văn phòng với các DT sẵn có tại 25 Lý Thường Kiệt. DT 100m2, 40m2, 300m2 và 400m2 tại tòa nhà văn phòng 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm. Cơ sở vật chất trang bị và vận hành theo tiêu chuẩn hạng B, vị trí trung tâm Hoàn Kiếm. Mặt bằng sẵn có giao ngay, Lựa chọn thuê linh hoạt bàn giao có nội thất từ cơ bản đầy đủ tiện nghi hoặc layout mặt bằng trống tiêu chuẩn. Chính sách cho thuê cũng rất linh hoạt đảm bảo cạnh tranh và tốt nhất trong khu vực Hoàn Kiếm. contact xem mặt bằng và chính sách thuê với từng nhu cầu.

      Số 25, Phố Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hiện đại bậc nhất Phan Chu Trinh, Trung tâm TP nhưng giá chỉ 200k/m2

      Thỏa thuận 1 m2

      Vị trí: 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

      Giá chỉ 200.000đ/m2.

      Chiều cao tầng 15 tầng nổi và 1 tầng hầm.

      Chiều cao trần 2,7m.

      DT sàn 1.200 m2 đỗ xe.

      DT tầng hầm rộng 1,800 m2 và 1,200 m2 sân phía trước tòa nhà. Sun Red River Building (toà nhà mặt trời Sông Hồng) mang dáng vẻ hiện đại và đặc trưng cho phong cách kiến trúc công sở của người Nhật.

      Toà nhà có hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị tòa nhà đồng bộ, hoàn thiện, bao gồm:

      + Hệ thống 5 thang máy hiện đại tốc độ cao phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển tại toà nhà.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo khu vực.

      Tiện ích và dịch vụ tại tòa nhà.

      Tòa nhà có vị trí tại trung tâm TP nên rất thuận lợi cho mọi hoạt động KD giao thương, đồng thời thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp, tạo cơ hội tiếp xúc KH, mở rộng quy mô KD.

      Xung quanh tòa nhà là hệ thống mạng lưới các NH, các tòa nhà văn phòng, nhiều mặt bằng KD, các TTTM tạo môi trường làm việc cạnh tranh, năng động.

      Tòa nhà đc đầu tư và quản lý bởi Sun Red River công ty 100 phần trăm vốn nước ngoài của Nhật Bản. liên lạc:

      MR Huy 0983 652 *** Chuyên cho thuê văn phòng thành phố Nội để đc hỗ trợ 24/24.

      23, Đường Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      L
      Công Ty Tnhh Tư Vấn Và Dịch Vụ Hd Land Hơn 1 năm trước

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Phan Chu Trinh

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Phan Chu Trinh là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Phan Chu Trinh có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Phan Chu Trinh mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Phan Chu Trinh thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Phan Chu Trinh cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Phan Chu Trinh không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Phan Chu Trinh đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Phan Chu Trinh được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Phan Chu Trinh là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Phan Chu Trinh, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Phan Chu Trinh hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Phan Chu Trinh đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Phan Chu Trinh cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phan Chu Trinh là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phan Chu Trinh là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Phan Chu Trinh giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Phan Chu Trinh, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Phan Chu Trinh, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Phường Phan Chu Trinh, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Phan Chu Trinh có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Phan Chu Trinh với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Phan Chu Trinh cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Phan Chu Trinh tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Phan Chu Trinh phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Phường Phan Chu Trinh. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Phan Chu Trinh, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Phan Chu Trinh không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại Phan Chu Trinh cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Phan Chu Trinh phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Phan Chu Trinh có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Phường Phan Chu Trinh, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Phan Chu Trinh có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Phan Chu Trinh và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại Phan Chu Trinh được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Phan Chu Trinh và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực Phan Chu Trinh, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Phan Chu Trinh vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng Phường Phan Chu Trinh để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.