Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội năm 2024

      Có 5 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Toà nhà BRG Tower Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm chào thuê 350m2 sàn VP sẵn bàn giao view siêu đẹp

      40 triệu/tháng 350 m2

      Toà nhà BRG Tower Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm chào thuê 350 mét vuông sàn VP sẵn bàn giao view siêu đẹp.

      DT chào thuê: 123 mét vuông, 175 mét vuông, 190 mét vuông, 210 mét vuông, 350 mét vuông, 384 mét vuông.

      * giá cho thuê 49$ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng + DV.

      View sông Hồng siêu thoáng, đẹp.

      Thông tin chung toà nhà.

      BRG Tower tọa lạc tại số 198 đường Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, TP Nội.

      Xung quanh là một số tòa nhà văn phòng cho thuê như: Thai Square, BIDV Tower,

      Dự án sẽ là công trình sang trọng, là địa điểm đặt văn phòng lý tưởng cho các công ty và tập đoàn muốn đặt văn phòng tại tòa nhà hạng A trong khu vực trung tâm.

      Tòa nhà BRG Tower với chiều cao gồm 21 tầng nổi và 4 tầng hầm.

      Tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp với hệ thống trang thiết bị hiện đại, bao gồm:

      4 tầng hầm có sức chứa đỗ xe lớn.

      Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại.

      Hệ thống 6 thang máy tốc độ cao.

      Gồm 3 máy phát điện tổng công suất lớn đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng.

      Hệ thống báo cháy sử dụng các tủ báo cháy, thiết bị báo cháy thương hiệu Edwards - UTC, có xuất xứ Mỹ.

      Mỗi tầng có khu vực pantry riêng biệt, sang trọng.

      Gần các NH lớn như BIDV, Vietinbank, Vietcombank rất thuận tiện cho việc giao dịch.

      Thông tin chi tiết văn phòng cho thuê vui lòng liên lạc: 0389 182 *** - Ms Mai.

      Xin chân thành cảm ơn quý KH!

      Đường Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Chủ đầu tư cho thuê văn phòng tại BIDV Tower 194 Trần Quang Khải Hoàn Kiếm giá từ 867.280 đ/m2/th

      260 triệu/tháng 300 m2

      BIDV Tower tọa lạc tại số 194 Trần Quang Khải, Vị trí đắc địa với 3 MT đường Phố Trần Quang Khải - Hàng Vôi - Trần Nguyên Hãn.

      BIDV Tower là tổ hợp văn phòng hạng A Q. Hoàn Kiếm gồm 25 tầng nổi và 02 tầng hầm. DT cho thuê mỗi sàn 1.000 mét vuông.

      - Điện chiếu sáng cung cấp bởi phương tiện của đèn huỳnh quang lõm fitter với bộ khuếch tán.

      - Hệ thống điều hòa không khí trung tâm VRV.

      - Hệ thống thang máy: 12 thang máy Mitsubishi gồm 8 thang máy tốc độ cao dành cho hành khách và 1 thang máy chuyên chở hàng hóa dịch vụ.

      - Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm.

      - PCCC: Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động;

      - An ninh bảo vệ: Hệ thống giám sát camera 24/24.

      - Kính chắn tường: Chân không hai lớp, chống ồn, ổn định nhiệt của hãng Schuce (Đức).

      -  phòng vệ sinh trong tòa nhà sẽ đc cung cấp theo các yêu cầu và sẽ phục vụ cho Nam và nữ.

      Hiện nay còn nhiều DT trống: 70 mét vuông - 100 mét vuông - 150 mét vuông - 1000 mét vuông.

      giá thuê từ 867.280đ/ mét vuông/tháng.

      Phù hợp cho khách thuê làm văn phòng, IT, thiết kế, giáo dục, công ty nước ngoài,...

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng gọi ngay: 0986 881 ***.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      BIDV Tower, 194, Đường Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa BIDV Tower Trần Quang Khải, DT 143m, 356m, 500m, 700m 1000m2 giá 495.245đ/m2

      248 triệu/tháng 500 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà BIDV Tower - Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, thành phố Nội.

      - DT: 143m2, 177m2, 217m2, 202m2, 300m2, 400m2, 500m2, 700m2,... 1000m2.

      LH: Xuân Phúc: 0373 999 ***.

      Tòa nhà cao 25 tầng, có 2 tầng hầm và 1 tầng hầm lửng.

      - DT mặt sàn điển hình: 1000 m2.

      - Lối vào tòa nhà: Lối vào tâng hầm dành cho các phương tiện từ phố Hàng Vôi và đi ra phía đường Trần Quang Khải có thể đi bộ vào tòa nhà qua tiền sảnh từ cả hai phía.

      - Bãi đỗ xe: Hai tầng hầm và một tầng hầm lửng đc sử dụng làm khu đỗ xe với sức chứ 150 oto và 400 xe máy.

      - Thang máy: 12 thang máy Mitsubishi gồm 8 thang máy tốc độ cao dành cho hành khách (tốc độ 3.5m/giây, công suất 20 người), và 1 thang máy chuyên chở hàng hóa dịch vụ.

      - Lớp hoàn thiện mặt ngoài: Hệ tường kính chân không Schuc hai lớp dày 24 mm.

      - Chiều cao sử dụng từ sàn đến trần: 2,7m.

      - Sàn: Hệ thống sàn nâng hiệu quả.

      - Trần: Trần giả lắp các tấm trần có thiết bị điều hòa và đèn chiếu sáng.

      - Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm giải nhiệt nước Chiller, AHU, VAV.

      - Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm.

      - Hệ thống Quản lý tòa nhà: Quản lý bằng hệ thống thiết bị kỹ thuật BMS.

      - Hệ thống PCCC: đc thiết kế theo tiêu chuẩn Việt nam TCVN 2622 - 1955 bao gồm hệ thống chữa cháy vách tường, Hệ thống cuộn vòi chữa cháy, Hệ thống phun nước tự động và thiết bị báo khói.

      - Hệ thống thông tin truyền thông: Tổng đài nhánh riêng tự động PABX.

      - An ninh: Hệ thống giám sát camera 24/24 và hệ thông L/H không dây.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng LH:

      contact: Xuân Phúc 0373 999 *** (Call/Sms/Zalo).

      Dự án BIDV Tower, Đường Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

      Văn phòng cho 1 người. Chỉ cần nhấp vào đây

      Thỏa thuận 50 m2

      Bạn cần một khu vực riêng tư để làm việc và nâng cao hiệu quả? Hãy đến gặp chúng tôi ngay, điều đó thật dễ dàng!

      Thành công trong thế giới KD đồng nghĩa với việc cần rất nhiều thời gian, hãy sử dụng thời gian của bạn một cách khôn ngoan và tập trung vào điều quan trọng nhất với công ty của bạn.

      Hãy tận hưởng các lợi ích của văn phòng riêng với chi phí tối thiểu. Bạn sẽ nhận đc dịch vụ internet tốc độ cao, hỗ trợ hành chính và nội thất văn phòng, mọi thứ đều sẵn sàng ngay lập tức!

      Văn phòng TRỌN GÓI bao gồm:

      Xử lý thư từ, hỗ trợ hành chính, khu vực bếp, tất cả các dịch vụ tiện ích và vệ sinh, sảnh thương gia, máy in, máy scan & máy photocopy, lễ tân, nội thất văn phòng, Phòng họp, internet và WiFi hạng thương gia.

      Chúng tôi có hơn 8 trung tâm ở Vietnam, với các văn phòng có DT từ 5m2 tới 1000m2 hoặc lớn hơn. Mọi DT, mọi mức ngân sách.

      Regus là nhà cung cấp không gian làm việc linh hoạt lớn nhất trên thế giới, với khả năng đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp lớn cũng như các doanh nghiệp nhỏ. Chúng tôi hiện đang phục vụ hơn 1 tr KH mỗi ngày, mang đến không gian làm việc tiện lợi, chất lượng cao và đầy đủ tiện nghi cho mọi người, dù là trong vòng vài ph hay vài năm.

      Truy vấn thông tin ngay!

      Các điều khoản & điều kiện:

      Tổng DT 70 m2 bao gồm không gian chia sẻ trong Sảnh Thương gia của trung tâm với nội thất chất lượng cao và các cơ sở vật chất chung ví dụ như khu vực bếp và khu vực lễ tân. Mức giá đưa ra mang tính tham khảo và có thể thay đổi theo không gian sẵn có.

      Phố Lò Sũ, Phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 3 - 4 - 5 - 6 tòa nhà 20 phố Hàng Tre (lô góc 2 mặt tiền)

      30 triệu/tháng 0 m2

      Cho thuê các tầng 3 - 4 - 5 - 6 tòa nhà 20 Hàng Tre, lô góc 2 MT.

      DT 118,5 mét vuông/sàn (riêng sàn tầng 6: 70 mét vuông).

      - contact: 0387 710 *** - Ms. Phương Anh.

      - Cho thuê từng tầng:

      + Tầng 3 (giá cho thuê 35 tr đồng): Đầy đủ điều hòa, bàn ghế, màn hình lớn, âm thanh, loa mic (phù hợp làm phòng đào tạo, dạy học từ 30 đến 50 người), khu vệ sinh phân tách nam/nữ.

      + Tầng 4 (giá cho thuê 42 tr đồng): Có đầy đủ điều hòa, bàn ghế, vách kính chia phòng, Phòng Giám đốc, phòng họp, chỗ ngồi cho nhân viên, phòng ăn trưa, phòng kho, khu vệ sinh phân tách nam/nữ. (thích hợp cho công ty làm văn phòng).

      + Tầng 5 (giá cho thuê 30 tr đồng): DT Văn phòng đã có đèn chiếu sáng, sàn trải thảm, WC. Tự đầu tư bàn ghế, làm vách ngăn theo ý muốn.

      + Tầng 6 (giá thuê 15 tr đồng) đầu tư theo nguyện vọng của doanh nghiệp.

      - Phù hợp làm trung tâm ngoại ngữ, văn phòng công ty,...

      - nội thất xịn , đồ mới và trang thiết bị hiện đại.

      - Có thang máy, 2 thang thoát hiểm bên trong nhà và ngoài trời.

      * Lưu ý: Giá chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và các chi phí điện, nước.

      20, Phố Hàng Tre, Phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng Lý Thái Tổ cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Lý Thái Tổ được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Phường Lý Thái Tổ. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Lý Thái Tổ cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Lý Thái Tổ là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Lý Thái Tổ cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Lý Thái Tổ cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Lý Thái Tổ cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Lý Thái Tổ hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Lý Thái Tổ là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Lý Thái Tổ sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Lý Thái Tổ cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Lý Thái Tổ cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Lý Thái Tổ của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Lý Thái Tổ làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Lý Thái Tổ, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Phường Lý Thái Tổ

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Lý Thái Tổ, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Lý Thái Tổ thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Lý Thái Tổ chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Lý Thái Tổ thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Lý Thái Tổ đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Lý Thái Tổ mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Lý Thái Tổ thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Lý Thái Tổ theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường Lý Thái Tổ. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Lý Thái Tổ, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Lý Thái Tổ, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Lý Thái Tổ. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Lý Thái Tổ thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm

      Khi thuê văn phòng tại Phường Lý Thái Tổ dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Lý Thái Tổ có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Lý Thái Tổ, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Lý Thái Tổ ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Lý Thái Tổ có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Lý Thái Tổ là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Lý Thái Tổ lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Lý Thái Tổ có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Lý Thái Tổ cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Phường Lý Thái Tổ ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Phường Lý Thái Tổ cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Lý Thái Tổ sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Lý Thái Tổ, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Lý Thái Tổ, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.