Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội năm 2024

      Có 9 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại HCO Building 44B Lý Thường Kiệt DT 45m2 - 820m2 giá từ 525k/m2 LH

      111 triệu/tháng 212 m2

      phòng KD chúng tôi trực tiếp phụ trách cho thuê văn phòng tại toà nhà HCO Building - 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, thành phố Nội.

      DT trống chào thuê của chúng tôi linh hoạt từ 45m2, 78m2, 97m2, 148m2, 212m2,... 820m2.

      giá thuê từ 525k/m2/tháng.

      liên hệ ngay trực tiếp phòng quản lí KD qua contact: Mr Huân 0945 025 ***Call, SMS, Zalo, Telegram) Eng & VN.

      HCO Building (Hanoi Central Office Building) toạ lạc tại 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, thành phố Nội. HCO Building đc đầu tư xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn Melia một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực hotel và tòa nhà văn phòng. Toà nhà đc nhiều công ty lớn, các tập đoàn đa quốc gia lựa chọn đặt văn phòng, tổ chức event, tổ chức các cuộc họp, triển lãm lớn.

      Tòa nhà văn phòng cho thuê HCO Building đc xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng cao cấp, gồm 18 tầng nổi và 01 tầng hầm.

      DT tổng thể của tòa nhà ~ hơn 20.000m2 với DT mặt bằng 800m2/sàn, đc đầu tư trang thiết bị hiện đại, kiến trúc độc đáo.

      Tòa nhà đã thu hút nhiều công ty, văn phòng đại diện lớn trong và ngoài nước đặt trụ sở làm việc tại đây như: Công ty TNHH Aon Việt Nam, Công ty Toshiba Asia Pacific (VPĐD tại thành phố Nội), thương hiệu thời trang SIR Tailor, Rolls - Royce Motor Cars Hanoi cũng đặt Showroom tại đây...

      * Hạ tầng tòa Hco Building Lý Thường Kiệt.

      + Trần: Trần thạch cao. Chiều cao trần: 2.7m.

      + Sàn: Sàn bê tông cán phẳng.

      + Thang máy: Hệ thống Thang máy Mitsubishi: 05 thang tốc độ cao, 11 persons (750 kg) 105 m/minute.

      + Hệ thống điều hòa không khí: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Hệ thống chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      + Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm công suất.

      + Giám sát an ninh và camera quan sát 24/24.

      + Hệ thống điện thoại, internet: Đầy đủ các nhà mạng VNPT, Viettel, FPT.

      + Bãi đậu xe: 1800m2 tầng hầm và 1200m2 xung quanh tòa nhà, đáp ứng 100 phần trăm chỗ đỗ xe cho nhân viên và KH đến giao dịch.

      + Trong tòa nhà có nhiều thương hiệu thời trang và oto danh tiếng như: SIR Tailor, Showroom Rolls - Royce Hanoi...

      + Thừa hưởng tiện ích bên khối hotel gồm: Phòng đại tiệc lớn nhất ở khu vực thành phố Nội với những thiết bị hoàn hảo, tiện nghi phục vụ tiệc với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại phục vụ cho những hội nghị, hội thảo lớn trong nước và quốc tế.

      + Dịch vụ vận hành quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, tiêu chuẩn quốc tế.

      Quý khách có nhu cầu thuê xin vui lòng liên hệ ngay trực tiếp phòng KD: Mr Huân 0945 025 ***Call, SMS, Zalo, Telegram) Eng & VN.

      44B, Phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Chủ đầu tư cho thuê văn phòng tại tòa nhà building hạng A Pacific Place Hoàn Kiếm

      135 triệu/tháng 300 m2

      - DT sàn 100 - 250 - 600 - 1000m2.

      - Tòa nhà Pacific Place tọa lạc tại Q. Hoàn Kiếm, đây là vị trí trung tâm của TP Nội. Tòa nhà đã và đang đc nhiều đơn vị doanh nghiệp trong nước và các đơn vị đa quốc gia lựa chọn làm văn phòng tại thành phố Nội để phát triển quy mô của doanh nghiệp.

      - Tòa nhà Pacific Place đc trang bị các tiện ích hiện đại như: Khu vực bể bơi và thể thao nằm trên tầng thượng. Toàn bộ khu mua sắm với các thương hiệu quốc tế và ăn uống rộng ~ 2.000m2 nằm ở tầng 1. Khu quầy bar Vip phục vụ nhu cầu của KH thuê văn phòng. Hệ thống thang máy tốc độ cao. Hệ thống điều hòa trung tâm thông minh. Đảm bảo an ninh, giám sát 24/7, CCTV. Hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống điện dự phòng 100 phần trăm sẽ tự động vận hành trong trường hợp xảy ra sự cố mất điện tòa nhà.

      - giá cho thuê tại tòa nhà Pacific Place từ 450.000đ - 820.050đ - 1,031 tr/m2/tháng full phí.

      - contact Mr Thọ: 0372 820 ***. Chuyên hỗ trợ thuê sàn văn phòng tại các toàn Building hạng A, B, C khu vực thành phố Nội.

      Dự án Pacific Place, Phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      BQL tòa Pacific Place - Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm cho thuê VP 55m, 136m, 320m, 525m, 950m vào ngay

      79 triệu/tháng 150 m2

      - Tòa nhà cao 18 tầng nổi và 5 tầng hầm.

      - DT sàn: 1033m.

      - DT còn trống: 100m, 120m, 150m, 200m, 300m.

      - giá thuê: 525 nghìn/m2/tháng.

      Pacific Place đc thiết kế và xây dựng hướng đến một công trình đa chức năng bao gồm khu TTTM, khu văn phòng và khu căn hộ chung cao cấp, Pacific Place có một vị trí tuyệt vời ngay giữa lòng TP với những lợi thế đặc biệt đến từ vị trí địa lý, giao thông đi lại và môi trường phát triển.

      - Vị trí tòa nhà: Nằm trên phố Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, khu vực khu trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa quan trọng của thủ đô, tòa nhà Pacific Place có lợi thế đặc biệt về vị trí địa lý khi dễ dàng di chuyển và kết nối đến Nhà hát lớn, hồ Hoàn Kiếm, hotel Metropole danh tiếng.

      Ai có nhu cầu vui lòng LH số điện thoại:

      Xuân Phúc: 0373 999 ***

      Dự án Pacific Place, Phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Hồng Hà Center - 25 Lý Thường Kiệt, diện tích 92m2, 292m2, 563m2, 960m2

      216 triệu/tháng 600 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Hồng Hà Center, 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Thủ đô Nội.

      - DT trống cho thuê: 100m2 - 300m2 - 500m2 - 700m2 - 1000m2... 2000m2.

      liên hệ ngay: Xuân Phúc 0373 999 ***.

      Tòa nhà cao 13 tầng, 2 hầm, văn phòng cho thuê từ tầng 3 - 13.

      - DT sàn: 2113m2.

      Đáp ứng tiêu chuẩn văn phòng hạng A tại Hoàn Kiếm, tòa nhà có đầy đủ tiện ích văn phòng:

      + Hệ thống 05 thang máy Mitsubishi dành riêng cho khu văn phòng.

      + Hệ thống điều hòa không khí trung tâm hiệu Daikin cung cấp khí tươi cho văn phòng & có thể điều chỉnh tại từng phòng riêng biệt.

      + Hệ thống đèn chiếu sáng đảm bảo cường độ ánh sáng.

      + Hệ thống điện dự phòng đảm bảo cung cấp 100 phần trăm nhu cầu sử dụng tại tòa nhà.

      + Hệ thống mạng internet cáp quang tốc độ cao, line điện thoại sẵn sàng.

      + Hệ thống Camera giám sát, an ninh, bảo vệ 24/7.

      + 2 tầng hầm đỗ xe với DT lớn.

      + Tòa nhà có sảnh chờ rộng, đc lát đá hoàn thiện sang trọng.

      + Tòa nhà đc vệ sinh sạch sẽ hàng ngày với tiêu chuẩn chất lượng cao.

      Một số tòa nhà văn phòng cho thuê cùng khu vực: Oriental Sun Tower, HCO Building, Capital Tower, BIDV Tower, TD Building.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng liên hệ ngay:

      L/H: 0373 999 *** (Call/Sms/Zalo).

      25, Phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Techcombank 44 Lý Thường Kiệt, DT 150m2, 352m2, 560, 1820m2. Giá 463.000đ/m2

      102 triệu/tháng 220 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Techcombank 44 Lý Thường Kiệt, DT: 150m2, 220m2, 352m2, 560m2, 1820m2. Giá: 463.000đ/m2.

      L/H: Xuân Phúc 0373 999 ***.

      Tòa nhà Techcombank nằm ở ngã 4 giao nhau giữa hai con đường nhộn nhịp Lý Thường Kiệt và đường Quang Trung, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Nội. Toà nhà đc toạ lạc ở Q. trung tâm nên rất thuận lợi cho các hoạt động thương mại.

      Chiều cao VN.

      22 tầng nổi và 5 tầng hầm: Tầng 1 - 12 là văn phòng Techcombank, 13 - 20 là văn phòng cho thuê, 21 - 22 là nhà hàng cao cấp.

      Đỗ xe.

      DT 5 tầng hầm với sức chứa 1245 xe máy và 88 xe oto.

      Thang máy.

      6 thang khách và 1 thang chuyên dụng cho các tầng cao.

      L/H: 0373 999 ***.

      44, Phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng Hạng A phố Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm. DT 100m2, giá 28tr/tháng

      28 triệu/tháng 100 m2

      Cần cho thuê sàn văn phòng mặt phố Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm:

      - DT: 100m2 x 1 sàn. 0396 965 *** - Mr. Duy).

      - Nhà vừa xây, thiết kế thông sàn. Có thang máy, đầy đủ giấy tờ phòng cháy chữa cháy, ANTT.

      - Vị trí tiện lợi: Tọa lạc tại trung tâm KD, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và tạo thuận lợi cho việc gặp gỡ đối tác và KH. Gần khu vực các trường đại học như Ngoại Thương, Ngoại giao, dễ dàng quảng bá thương hiệu, triển khai mở rộng quan hệ công chúng. Ngoài ra, xung quanh văn phòng còn có NH cùng các văn phòng dịch vụ tiện ích khác.

      - Văn phòng hiện đại: DT từng phòng từ 15m2 40m2, đc ngăn cách, tạo sự riêng biệt với từng phòng ban. Cung cấp không gian làm việc hiện đại với trang thiết bị và cơ sở vật chất tiên tiến, từ hệ thống an ninh đến bàn ghế, hệ thống máy lạnh.

      - Dịch vụ linh hoạt: Chúng tôi cung cấp nhiều loại văn phòng với các kích thước và thiết kế khác nhau để đáp ứng đúng nhu cầu của bạn. Đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng 24/24, đảm bảo rằng mọi vấn đề của bạn đều đc giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

      giá cho thuê: 28.000.000đ/th.

      Đặt cọc: 1 tháng.

      Thời hạn thuê: Từ 2 - 5 năm.

      Hình thức TT: 3 tháng/lần.

      TT trọn gói: Bao gồm cả tiền thuê văn phòng và phí DV (TT dài hạn với mức giá ưu đãi, chi tiết có thể thảo luận khi đàm phán ).

      - hotline: 0396 965 *** Mr. Duy.

      Phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Cho thuê vp building 60m2 90m2 150m2 400m2 tại Trần Hưng Đạo - Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm

      45 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê vp building 60m2 90m2 150m2 400m2 tại Trần Hưng Đạo - Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm.

      DT linh động theo nhu cầu của doanh nghiệp.

      giá cho thuê từ 300.000đ/m2/tháng.

      LH: E Tùng 0373 852 *** call/zalo.

      Toà nhà nằm trên trục đường chính, thuận tiện trong giao thông đến các khu vực lân cận.

      Quy mô thiết kế:

      - Hầm để xe rộng rãi với hệ thống đỗ xe thông minh.

      - Hệ thống điều hoà trung tâm thông minh, điều chỉnh theo từng khu vực.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      - Điện dự phòng đảm bảo 100 phần trăm công suất khi xảy ra sự cố mất điện.

      Tiện ích và dịch vụ:

      - Trang bị đầy đủ đường dây điện, mạng, điện thoại đến từng văn phòng.

      - Toà nhà có bể bơi, khu thể thao...

      - Tuyến phố trung tâm mua sắm với các thương hiệu quốc tế.

      - Có quầy bar phục vụ tiếp khách.

      - Hệ thống quản lý toà nhà theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo tốt nhất yêu cầu KH.

      Ngoài ra, nếu anh chị cần các điểm lân cận vui lòng LH qua điện thoại hoặc zalo em hỗ trợ trực tiếp ạ!

      Thanks!

      Phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà số 79 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Thỏa thuận 505 m2

      Tầng 5, 6, 8, 11, 12 tòa nhà số 79 Lý Thường Kiệt, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Nội;

      Cho thuê cả 5 tầng hoặc từng tầng.

      giá cho thuê từng tầng:

      Tầng 5: DT 505 mét vuông,

      Giá khởi điểm: 278.225.000/tháng.

      Tầng 6: DT 505  mét vuông,

      Giá khởi điểm: 278.225.000/tháng.

      Tầng 8: DT 41  mét vuông,

      Giá khởi điểm: 22.591.000/tháng.

      Tầng 11: DT 217,8  mét vuông,

      Giá khởi điểm: 106.068.600/tháng.

      Tầng 12: DT 238,7  mét vuông,

      Giá khởi điểm: 116.246.900/tháng.

      Mục đích sử dụng: Văn phòng làm việc.

      Nguồn gốc TS: TS Nhà nước.

      THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM XEM TS:

      Từ ngày 06/12/2023 đến ngày 07/12/2023 (trong giờ hành chính của ngày làm việc) - hoặc trước ngày đấu giá 14/12/2023.

      THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM BÁN VÀ TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ THAM GIA ĐẤU GIÁ:

      Từ 8 giờ 00 ph ngày 11/12/2023 đến 17 giờ 00 ph ngày 13/12/2023 tại Trụ sở Văn phòng Thông tấn xã Việt Nam Số 5 Lý Thường Kiệt , Q. Hoàn Hiếm, Nội.

      THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC CUỘC ĐẤU GIÁ:

      Ngày 14/12/2023 tại Trụ sở Văn phòng Thông tấn xã Việt Nam Số 5 Lý Thường Kiệt , Q. Hoàn Hiếm, Nội.

      MỌI CHI TIẾT XIN L/H:

      Công ty đấu giá hợp danh DVL: Tầng 10, Tòa A3 Ecolife Capitol, Số 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Nội.

      L/H: 0945 098 ***

      Phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại HCO Building 44B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm diện tích linh hoạt, giá từ 35

      Thỏa thuận 200 m2

      Cho thuê văn phòng tại HCO Building 44B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm.

      - DT: 100 - 200 - 300m2.

      - Quy mô và thiết kế tòa nhà.

      + Nằm trong tổ hợp hotel cao cấp và văn phòng cho thuê chuyên nghiệp trong đó tháp văn phòng cho thuê có quy mô 18 tầng.

      + Để đáp ứng tốt nhất cho khách thuê văn phòng, Hanoi Central Office Building đc đầu tư đồng bộ sở giao thông cũng như chất lượng dịch vụ với nhiều tiện ích nổi trội.

      + Văn phòng cho thuê đc thiết kế hiện đại, DT cho thuê linh hoạt đáp ứng đc đa dạng các nhu cầu thuê của KH doanh nghiệp.

      + Với DTSD linh hoạt, thiết kế trang nhã, thuận tiện cho việc bố trí cũng như lắp đặt nội thất cho văn phòng làm việc.

      + Môi trường làm việc đc đảm bảo sạch chuẩn, thoáng đãng, yên tĩnh, tối ưu hiệu quả công việc của khách thuê văn phòng.

      - Tiện ích và Dịch vụ tại HCO Building. Ngoài các tiện ích văn phòng nổi bật khách thuê tại đây còn đc hưởng nhiều tiện ích khác như:

      + Hệ thống phòng họp với nhiều DT khác nhau phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, đc trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết phục vụ các cuộc họp, hội thảo.

      + Dịch vụ an ninh chuyên nghiệp với Camera giám sát an ninh chặt chẽ hoạt động 24/24. Cùng với đội ngũ nhân viên an ninh đc đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo mọi hoạt động an ninh, giám sát tòa nhà.

      - Vị trí Hanoi Central Office Building (Melia Ha Noi).

      Hanoi Central Office Building tọa lạc tại số 44B đường Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm. Vị trí trung tâm Thủ đô Nội giúp thuận tiện trong việc di chuyển, KD, giao dịch.

      Văn phòng tiêu chuẩn cao đc kết nối với hotel 5* Melia Thủ đô Nội; gần các TTTM sầm uất. Từ đây có thể di chuyển thuận tiện tới các tuyến phố khác của khu vực nội đô bằng nhiều phương tiện di chuyển đa dạng.

      contact 0964 110 *** em Hương chuyên cho thuê VP Thủ đô Nội để đc tư vấn cụ thể.

      44B, Phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Lý Thường Kiệt

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phố Lý Thường Kiệt là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Lý Thường Kiệt có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Lý Thường Kiệt mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phố Lý Thường Kiệt thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phố Lý Thường Kiệt cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Lý Thường Kiệt không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phố Lý Thường Kiệt đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Lý Thường Kiệt được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Lý Thường Kiệt là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Lý Thường Kiệt, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Lý Thường Kiệt hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Lý Thường Kiệt đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Lý Thường Kiệt cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phố Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Phố Lý Thường Kiệt

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Lý Thường Kiệt, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Lý Thường Kiệt thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Lý Thường Kiệt chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Phố Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Lý Thường Kiệt thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Lý Thường Kiệt đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Lý Thường Kiệt mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Lý Thường Kiệt thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Lý Thường Kiệt theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phố Lý Thường Kiệt. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Lý Thường Kiệt, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Lý Thường Kiệt, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Lý Thường Kiệt. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Lý Thường Kiệt thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phố Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm

      Khi thuê văn phòng tại Phố Lý Thường Kiệt dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Lý Thường Kiệt có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Lý Thường Kiệt, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Kinh nghiệm thuê văn phòng Lý Thường Kiệt thực tế bạn nên biết

      Thuê văn phòng là nhu cầu phổ biến của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Bất kể quy mô lớn hay nhỏ, mọi doanh nghiệp đều cần một văn phòng để làm việc. Dưới đây là một số kinh nghiệm thực tế khi thuê văn phòng Lý Thường Kiệt mà bạn nên biết.

      Xác định nhu cầu trước khi thuê văn phòng

      Để tìm kiếm văn phòng cho thuê Phố Lý Thường Kiệt một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn, bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình. Các vấn đề cơ bản cần lưu ý khi thuê văn phòng bao gồm:

      • Vị trí : Chọn vị trí có kết nối giao thông thuận lợi, chỗ đỗ xe và thuận tiện cho cả nhân viên và khách hàng.

      • Diện tích : Chọn diện tích phù hợp với quy mô công ty hiện tại và có thể phát triển trong tương lai gần, đảm bảo tạo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

      • Giá thuê : Đảm bảo khả năng chi trả.

      • Thời gian thuê : Xác định thời gian thuê thích hợp để tránh mất cọc khi trả văn phòng trước hạn.

      Các phương án thuê văn phòng

      Để chọn được phương án thuê văn phòng phù hợp nhất, bạn cần xem xét đến khả năng tài chính và kế hoạch mở rộng doanh nghiệp ở hiện tại và tương lai gần. Hiện nay có một số phương án thuê văn phòng tại Lý Thường Kiệt như sau:

      • Thuê văn phòng trong các tòa nhà, cao ốc : Đây là hình thức thuê văn phòng phổ biến và thể hiện được sự chuyên nghiệp. Giá thuê đa dạng, phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Bên thuê văn phòng cần tuân thủ nội quy của tòa nhà.

      • Thuê nhà mặt tiền nguyên căn hoặc thuê chung cư Lý Thường Kiệt: Phù hợp với các công ty có ít thành viên và có thể kết hợp để ở và làm việc. Giá thuê rẻ hơn so với việc thuê biệt thự.

      • Thuê biệt thự nguyên căn Lý Thường Kiệt : Phù hợp với các công ty có quy mô nhỏ hoặc công ty gia đình, có thể kết hợp để ở và làm việc. Không gian rộng rãi nhưng giá thuê cao.

      Các nguồn tìm kiếm văn phòng cho thuê

      Có một số nguồn tìm kiếm văn phòng Lý Thường Kiệt cho thuê như sau:

      • Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người thân.

      • Tìm kiếm thông tin cho thuê văn phòng trên các website và trang rao bán, cho thuê nhà đất tại Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm. Sau đó liên hệ với chủ cho thuê và đi xem trực tiếp.

      • Thông qua sự hỗ trợ của đơn vị môi giới chuyên nghiệp.

      Khảo sát thực tế, đánh giá văn phòng định thuê

      Để đánh giá xem văn phòng có đáp ứng được nhu cầu của mình hay không, người thuê nên đến tận nơi khảo sát thực tế và không nên quá tin vào lời giới thiệu trên mạng hay của bên môi giới. Các điểm cần chú ý khi khảo sát thực tế văn phòng cho thuê Phố Lý Thường Kiệt bao gồm:

      • Diện tích thuê : Cần đo đạc lại cho chính xác và tránh chênh lệch so với hợp đồng. Mức chênh lệch diện tích có thể làm tăng chi phí thuê hàng tháng.

      • Hiện trạng nội thất và đồ dùng : Kiểm tra hệ thống điều hòa, cửa sổ, khu nhà vệ sinh,… Tìm hiểu xem không gian làm việc có thoải mái, chỗ ngồi đủ rộng, có tiếng ồn hay không và các phòng có được bố trí thuận tiện cho công việc hay không. Nếu có thể, hỏi ý kiến của những khách hàng đã từng thuê văn phòng này để có những đánh giá khách quan nhất.

      • Hỏi rõ về cơ sở hạ tầng, dịch vụ và chi phí : Phí quản lý (nếu thuê văn phòng trong tòa nhà), thang máy (có riêng cho khu vực văn phòng hay dùng chung), và tình hình dân cư (nếu tòa nhà có khu vực dân cư ở bên trên).

      Đàm phán hợp đồng thuê văn phòng trước khi đặt cọc tiền

      Nếu bên cho thuê yêu cầu đặt cọc quá 3 tháng, bạn có thể thương lượng để giảm số tiền đặt cọc và tránh rủi ro chủ đầu tư phá sản hoặc vi phạm hợp đồng thuê văn phòng. Trước khi đặt tiền đặt cọc giữ chỗ, bạn nên yêu cầu chủ văn phòng gửi dự thảo hợp đồng thuê văn phòng Lý Thường Kiệt để xem xét các vấn đề liên quan đến chi phí và có thể thảo luận trước khi đàm phán hợp đồng.

      Ký kết hợp đồng thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phố Lý Thường Kiệt cần làm rõ một số điều quan trọng như tiền thuê, cọc và thời gian cho thuê. Cụ thể :

      • Thông tin rõ ràng của các bên để đảm bảo giao dịch với người sở hữu văn phòng hoặc người được ủy quyền hợp pháp.

      • Thông tin về tài sản thuê : Diện tích và vị trí.

      • Tiền thuê hàng tháng và các chi phí khác như điện, nước, phí dịch vụ và chỗ gửi xe cần được ghi rõ trong hợp đồng.

      • Mức tăng giá và thời hạn thanh toán.

      • Số tiền đặt cọc và thời gian đặt cọc.

      • Trách nhiệm sửa chữa nội thất và thiết bị.

      • Thời hạn thuê và mức bồi thường nếu một trong hai bên chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

      Hợp đồng nên được công chứng và chứng thực để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của các bên.