Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Huyện Thanh Trì, Hà Nội năm 2024

      Có 79 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng Làng nghề triều khúc 80m điều hòa, bàn ghế điện nước đầy đủ

      8 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tầng 4 làng nghề triều khúc với DT 80m vuông có điều hòa điện, nước quạt trần có 2  toilet phù hợp cho 10 người nhân viên làm việc tại văn phòng. Xe ô tải đậu trước cửa.

      + giá thuê 8 tr đã bao gồm điện, nước điều hòa.

      + Phí gửi xe 100k/1 người 1 tháng.

      contact trực tiếp để xem văn phòng free.

      Đường Tân Triều Mới, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê tầng 2 văn phòng rộng 400m vuông trong làng nghề Triều Khúc điều hòa đầy đủ đẹp

      45 triệu/tháng 400 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tầng 2 trong làng nghề Triều Khúc DT 400m vuông có 2  phòng vệ sinh có điều hòa âm trần có bàn ghế làm việc đầy đủ có mạng internet nhanh ổn định điện 3 pha ổn định chỉ việc xách va ly và máy tính váo làm việc.

      + Điều hòa âm trần phòng đẹp như hình.

      + Điện theo công tơ điện SX KD trong làng nghề, nước theo khối giá dân.

      + Xe ô đỗ cổng để đc 100 xe máy nên rất thuận tiện.

      giá thuê 45 tr/tháng cọc 2 tháng TT 3 tháng hoặc cọc 1 tháng TT 6 tháng.

      Đường Tân Triều Mới, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê mặt sàn kinh doanh, văn phòng 50 - 70 - 120 - 540m2, mặt đường Yên Xá, Tân Triều

      81 triệu/tháng 540 m2

      Phù hợp làm văn phòng, spa, phòng gym, yoga, lớp học, trung tâm đào tạo, showroom trưng bày.

      Tòa nhà 9 tầng vừa xây, ngay mặt đường Yên Xá oto đỗ cửa, thuận tiện giao thông, khu vực đông dân xung quanh tập trung nhiều hàng quán.

      Còn lại 5 tầng cho thuê, DT đa dạng: Từ 50m2, 70m2, 122m2... Đến 540m2.

      đc: Lô G3 Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì. Giáp đường 70, Gần Viện Bỏng, Viện 103.

      giá thuê: 150k/m2/tháng.

      DT sàn: 122m2/sàn. Tòa nhà mặt trước cửa kính thoáng, đẹp.

      Tiện ích: Thang máy, điều hòa âm trần, hầm gửi xe máy, an ninh 247.

      dài hạn. contact trực tiếp chính chủ (không phí môi giới):

      Mr Tùng 0942 329 ***

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê ghép văn phòng tại tòa nhà Housinco mặt đường Nguyễn Xiển

      6 triệu/tháng 62 m2

      - Cho thuê ghép văn phòng tại tòa nhà Housinco mặt đường Nguyễn Xiển.

      - - DT 62 mét vuông đáp ứng phù hợp nhu cầu doanh nghiệp 4 - 5 người.

      - Giá: 6.000.000 VNĐ/tháng.

      - Sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi như hình.

      - an ninh đảm bảo, tự do giờ giấc làm việc.

      - TT linh hoạt: Kỳ hạn từ 3 - 6 tháng.

      - Vị trí đắc địa tại trung tâm văn phòng Hot tại TP Nội, khu đông dân, khu hành chính văn phòng.

      - Wifi gói doanh nghiệp dung lượng cao.

      - Điện có công tơ riêng, nước chỉ từ 50k/tháng.

      Dự án Housinco Premium, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê tầng 1,2,3 mặt bằng Housinco Nguyễn Xiển, làm văn phòng và thương mại Hoàng Mai

      Thỏa thuận 200 m2

      Cho thuê tầng 1,2,3 mặt bằng Housinco Nguyễn Xiển, làm văn phòng và thương mại ngay gần Eco Green, (Top market).

      Tổng quan dự án gồm:

      + 1 block căn hộ căn hộ 31 tầng nổi và 3 tầng hầm,

      Trong đó gồm 3 tầng hầm, 1 tầng nhà phố thương mại, 4 tầng văn phòng, thương mại và dịch vụ và 25 tầng căn hộ chung với 350 căn hộ chung cao cấp.

      - DT cho thuê: 64 mét vuông tầng 1 - 1000 mét vuông tầng 2, 3.

      - dân và văn phòng đã về ~ 80 phần trăm (tổng 350 căn hộ chung ).

      - Rất phù hợp làm: Siêu thị, tạp hóa, shop mẹ và bé, mỹ phẩm, hiệu thuốc,...

      - Xung quanh: Các thương hiệu cafe lớn như Aha, NH VP cũng đã có mặt.

      Nếu bạn muốn biết thêm thông tin dự án call ngay trực tiếp:

      Phụ trách dự án Ms. Vân 0915 169 ***.

      L/H: 0915 169 ***.

      Email: [email protected]

      Dự án Housinco Premium, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Sàn văn phòng, thương mại cho thuê tại Eco Green City Nguyễn Xiển HN giá 150k/m2/tháng

      45 triệu/tháng 300 m2

      DT cho thuê: 200m, 300m, 400m,... 700m, 1000m,.... 2000 mét vuông.

      giá thuê: 150k/m/tháng.

      - Bàn giao: Mới 100 phần trăm bao gồm trần sàn điều hòa, PCCC.

      - Có nhận cắt lẻ theo nhu cầu của KH.

      Vị trí giao thông cực kì thuận lợi, mặt đường, hầm gửi xe rộng rãi, thích hợp làm văn phòng.

      từ 2 - 5 năm.

      liên lạc 0902 255 *** để đc tư vấn và xem văn phòng free.

      KH có nhu cầu thuê văn phòng đẹp vui lòng liên lạc.

      Dự án Eco Green City, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng giá hiện đại chỉ 120 nghìn/m2/th tại Yên Xá

      15 triệu/tháng 123 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng giá hiện đại chỉ 120 nghìn/m2/th tại Yên Xá.

      đc: Lô B10 khu đấu giá Yên Xá. Giáp đường 70, cạnh viện Bỏng, viện 103.

      - Vị trí: Thuận lợi giao thông ra ngã ba Xa La Hà Đông, giáp viện Bỏng, viện 103 trên đường 70. Đường 8m ôtô đỗ cửa tránh nhau thoải mái.

      - Sàn 123m2. Thiết kế thông sàn, mặt trước ốp full kính hiện đại.

      - Đã lắp sẵn điều hòa, 2  toilet đẹp. Thoáng 2 mặt.

      - Mặt đường lớn, oto đỗ cửa, thuận tiện giao thông, khu vực đông dân, gần các BV, KDC và khu KD sầm uất.

      hotline chính chủ: 0349 538 ***

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê ghép văn phòng 62m2 giá chỉ 6tr/tháng đầy đủ nội thất vào làm việc ngay

      6 triệu/tháng 62 m2

      DTSD vp: 62 mét vuông.

      - full nội thất văn phòng, bàn ghế, tủ lạnh, máy in máy lọc nước...

      - Tại tầng 25 tòa nhà Housinco mặt đường Nguyễn Xiển.

      - Tọa lạc ngay mặt đường Nguyễn Xiển, gần ngã 4 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân, chỉ mất 5 - 10 ph di chuyển đến Big C, Royal City, ga đường sắt Cát Linh Hà Đông, BV Y học Cổ truyền, ĐH TP Nội, ĐH Kiến Trúc.

      - Với kết nối vùng, giao thông giao thương thuận tiện, đc hưởng toàn bộ tiện ích của các tòa nhà xung quanh.

      - Nằm gần KĐT hướng Tây Nam Kim Giang, KDT Linh Đàm, với các tiện ích sẵn có: Bể bơi bốn mùa, siêu thị, hành lang rộng 3,1m, sảnh đón khách chuẩn 5*, fitness & Yoga, phòng xông khô, sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, vườn trên mái tầng hầm để xe oto xe máy rộng rãi thoải mái.

      Dự án Housinco Premium, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng giá siêu hấp dẫn chỉ 120 nghìn/m2/th tại khu đấu giá Yên Xá

      15 triệu/tháng 123 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng giá siêu hấp dẫn chỉ 120 nghìn/m2/th tại khu đấu giá Yên Xá.

      đc: Lô B10 Khu đấu giá Yên Xá. Giáp đường 70, Cạnh Viện Bỏng, Viện 103, ngã 3 Xa La.

      - Vị trí: Thuận lợi giao thông ra ngã ba Xa La Hà Đông, Giáp Viện Bỏng, VIện 103 trên đường 70.

      - Đường 8m oto đỗ cửa tránh nhau thoải mái.

      - Sàn 123m2. Thiết kế thông sàn, mặt trước ốp full kính hiện đại.

      - Đã lắp sẵn điều hòa, 2  phòng vệ sinh đẹp. Thoáng 2 mặt.

      - Mặt đường lớn, oto đỗ cửa, thuận tiện giao thông, khu vực đông dân, gần các BV, KDC và khu KD sầm uất.

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 50m2 rẻ tại nhà riêng ngõ Kim giang Thanh Liệt Gần Linh Đàm, The Manor 125k/m

      6 triệu/tháng 50 m2

      Tòa nhà nằm trên đường ngõ 634 Kim Giang thông sang Thanh Liệt, gần dự án The Manor Central Park Nguyễn Xiển, KDT Linh Đàm

      -----contact thuê văn phòng:0988 324 ***MTG)-----

      Gần bộ công an và đối diện tòa nhà vinaconex 2.

      Thông tin mô tả:

      Tòa nhà xây dựng 7 tầng , MT 10m.

      Tòa nhà ốp kính sang trọng ngang văn phòng hạng B

      Mô tả: vănphòng tại nhà mặt ngõ Thanh Liệt 50m2, WC khép kín trang bị sàn gỗ điều hòa, bình nóng lạnh đầy đủ...

      Thuận tiện cho việc để xe.

      Tòa nhà đã setup đầy đủ điều hòa , trần thạch cao, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống báo cháy, phòng cháy chữa cháy, ổ cắm điện, đường dây mạng,...

       phòng vệ sinh khép kín, phù hợp công ty SME, Khởi nghiệp, Văn phòng đại diện, 6-10 người

      Phù hợp làm văn phòng làm việc, đào tạo, bán hàng, spa,...

      - giá cho thuê: 6 tr( chỉ 125k/m2) Rẻ hơn khu vực 20%

      contact thuê Ngay văn phòng:0988 324 ***MTG)

      Đường Thanh Liệt, Xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

      Chỉ với 17tr có ngày văn phòng siêu rẻ 178m2 ngay Housinco Nguyễn xiển

      17 triệu/tháng 178 m2

      Nhanh tay tôi đang có căn 178m2 làm văn phòng và ở siêu rẻ chỉ với 17tr ngay dự án Housinco Nguyễn Xiển.

      Sàn mới toanh.

      Sảnh chuyển nghiệp.

      Chỗ để xe rộng rãi.

      Cực kỳ thoải mái thích hợp làm văn phòng online, marketing, truyền thông.

      DT 83m2 chỉ với 8tr.

      DT 95m2 chỉ với 10tr.

      Chỉ trong tháng 9 này nhanh tay liên lạc trực tiếp:

      Phụ trách dự án C. Vân 0915 169 ***

      Dự án Housinco Premium, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê VP 120m2 ngăn vách kính giá 19tr tòa Hải Ngân, mặt đường Thanh Liệt nối Nguyễn Xiển

      19 triệu/tháng 120 m2

      Tòa nhà có vị trí thuận lợi, đối diện sân bóng Bộ Công An dễ dàng di chuyển đến các tuyến phố: Nguyễn Xiển, Nguyễn Hữu Thọ, KĐT Kim Văn, Kim Lũ, Linh Đàm..

      - Tòa nhà full kính 2 mặt, view khu căn biệt thự The Manor Park.

      - DT văn phòng.

      + Tầng 9: 120 mét vuông giá cho thuê 19 tr.

      - Chiều cao trần: 3m.

      - Bàn giao nội thất văn phòng đầy đủ, trang thiết bị hiện đại chuẩn văn phòng hạng B. 01 thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm.

      - Chỗ để oto xe máy không giới hạn.

      - Đã chia các phòng chức năng bằng vách kính.

      - Đặt cọc và TT linh hoạt.

      - Dịch vụ bảo vệ 24/7 chuyên nghiệp, vệ sinh tất cả các ngày trong tuần.

      Xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

      Tòa nhà HB * Cho thuê VP * Nhà đẹp, căn góc. Đỗ ô tô thoải mái (Còn trống duy nhất tầng 3)

      23 triệu/tháng 150 m2

      Chính chủ cần cho thuê làm văn phòng, bán hàng, đào tạo, spa...

      - Tòa nhà mới căn hộ góc, đẹp, phong cách tân cổ điển hiện đại setup đầy đủ. Chỗ đỗ xe máy và oto thoải mái (trên 15 xe oto).

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy đầy đủ. Có thang sắt thoát hiểm ngoài trời chạy các tầng.

      - căn hộ góc 2 MT, trên mặt phố cực sầm uất. Đối diện khu đô thị The Manor Central Park, cạnh khu đô thị Linh Đàm, KTT Bộ Công An, gần đường Nguyễn Xiển, Nguyễn Hữu Thọ.

      - Hiện còn trống:

      + Sàn tầng 3 (150m2) đã chia vách kính ngăn 03 phòng trong suốt. Khách thuê muốn có thể chuyển thành thông sàn.

      Giá 23 - 25 tr/sàn/tháng. Hỗ trợ Setup.

      - Mỗi sàn có 2  toilet nam nữ riêng biệt, không dùng chung giữa các công ty. Một MT rộng 17m, và một MT rộng 8 m, phố cực kỳ sầm uất, khu văn phòng, sàn xây thông rộng.

      - Tòa nhà đã Setup Đầy đủ: Thang máy rộng đẹp tốc độ cao, điện 3 pha, điều hòa Mitsu nhập khẩu lắp sẵn mát lạnh, đèn chiếu sáng, hệ thống mạng, ổ cắm... Chuyển đến làm việc ngay.

      Công ty nào có nhu cầu xin hotline và đến xem trực tiếp.

      call ngay chính chủ: Chị Lan 0983 279 *** hoặc anh Tuấn 0966 919 ***

      Đường Thanh Liệt, Xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng 120m2 tại Cầu Bươu - Thanh Trì

      14 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê văn phòng 120m2 tại Cầu Bươu.

      giá cho thuê: 13.500.000đ/tháng.

      gọi ngay: 0373 852 *** call/zalo.

      Toà nhà có phòng cháy chữa cháy tự động. Có thang máy.

      Bàn giao có điện, điều hoà, trần, sàn.

      Đã chia 2 phòng, không giới hạn người.

      miễn phí xe máy, mỗi tầng đc miễn phí 1 ô .

      TT dài hạn giảm giá cho thuê.

      Cọc 1 - 2 tháng, TT 3 - 6 tháng tuỳ khách.

      Cam kết không thu phí KH.

      Đường Cầu Bươu, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê 100m2 sàn văn phòng khu đấu giá Tân Triều(đối diện chợ Yên Xá) gần đường 70 giá 14 triệu

      14 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê sàn văn phòng DT 100 mét vuông khu đấu giá Tân Triều gần đường 70 đối diện chợ Yên Xá, Thanh Trì.

      DTSD 100 mét vuông chưa bao gồm DT  phòng vệ sinh, thang máy, thang bộ. Tổng DT 130 mét vuông.

      Có sẵn 3 điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo, cửa thoát hiểm... Có tủ giày dép.

      Phù hợp làm văn phòng. Cho thuê lâu dài. Để xe tầng 1. Khóa riêng từng tầng riêng biệt.

      giá thuê 14 tr/tháng.

      liên lạc: 0985 398 ***

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Văn phòng 250 - 360m tại Nguyễn Xiển ngay Thanh Xuân giá siêu rẻ 180.000vnđ/m2

      65 triệu/tháng 360 m2

      Trực tiếp cho thuê sàn văn phòng 360m2 giá siêu rẻ...

      - Vị trí 300 nguyễn xiển thanh xuân.

      - Sàn rộng mới đã setup đồ.

      - Chỗ để xe rộng rãi 200 - 300 xe.

      - Thời gian làm việc thoả mái không thu phí.

      - Rất phù hợp văn phòng thương mại điện tử, Logistic, CNTT làm studio...

      gọi ngay trực tiếp: Mr Long 0914 271 ***

      Dự án Eco Green City, Đường Nguyễn Xiển, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      CÒN DUY NHẤT 1 SÀN VĂN PHÒNG CHO THUÊ 123M2 CHỈ 15TR TẠI KHU ĐẤU GIÁ YÊN XÁ

      15 triệu/tháng 123 m2

      CÒN DUY NHẤT 1 SÀN VĂN PHÒNG CHO THUÊ 123 CHỈ 15TR TẠI KHU ĐẤU GIÁ YÊN XÁ

      - Vị trí: KĐG YÊN XÁ, GIÁP VIỆN 103 VIỆN BỎNG, ngã 3 XALA

      - Sàn 123m. Thiết kế thông sàn, mặt trước ốp full kính hiện đại.

      - Đã lắp sẵn điều hòa, đầy đủ sàn, hệ thống điện, nước. Hệ thống phòng cháy chữa cháy

      - Mặt đường lớn, oto đỗ cửa, thuận tiện giao thông, khu vực đông dân, gần các trường đại học và khu KD sầm uất.

      - có xuất thuế giá trị gia tăng

      hotline chính chủ: 0987 188 ***

      Đường Yên Xá, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mặt phố Tân Triều 165m2 27tr chỗ để oto cực rộng free dịch vụ

      27 triệu/tháng 165 m2

      Tôi cần cho thuê văn phòng tại mặt đường Tân Triều

      DT 165m2

      Giá 27tr

      Chia sẵn 1 phòng to + 2 phòng nhỏ

      Mỗi tầng 2  phòng vệ sinh

      miễn phí phí DV + gửi xe năm đầu

      TT 3 cọc 1 hoặc 6 cọc 1

      Thời gian set up tận 10 ngày.

      LH Ms Linh xem ngay: 0934 651 ***

      Đường Tân Triều, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Huyện Thanh Trì

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Huyện Thanh Trì mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Thanh Trì, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Huyện Thanh Trì theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Thanh Trì cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Huyện Thanh Trì, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Thanh Trì, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Thanh Trì giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Thanh Trì cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Thanh Trì bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Thanh Trì hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Huyện Thanh Trì là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Thanh Trì sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Huyện Thanh Trì.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Thanh Trì cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Thanh Trì, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Huyện Thanh Trì cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Thanh Trì của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Thanh Trì làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Huyện Thanh Trì, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Thanh Trì

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Thanh Trì là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Thanh Trì là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Huyện Thanh Trì giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Thanh Trì, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Huyện Thanh Trì, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Huyện Thanh Trì, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Huyện Thanh Trì

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Huyện Thanh Trì, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Thanh Trì được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Thanh Trì đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Thanh Trì đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Huyện Thanh Trì để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Thanh Trì thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Huyện Thanh Trì nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Thanh Trì như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Thanh Trì). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Thanh Trì đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Thanh Trì để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Thanh Trì đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Thanh Trì có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực Thanh Trì

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại Thanh Trì cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Thanh Trì phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Thanh Trì có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Thanh Trì, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Huyện Thanh Trì, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Thanh Trì có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Huyện Thanh Trì và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại Thanh Trì được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Thanh Trì và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực Thanh Trì, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Thanh Trì vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Thanh Trì. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng Huyện Thanh Trì để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.