Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 8 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê làm văn phòng E4 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 60 - 170 - 230 - 500m2 có sẵn nội thất cơ bản

      30 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê làm văn phòng E4 Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      Quy mô: CT1 cao 25 tầng, CT2 và CT3 cao 19 tầng, Có hai tầng hầm thông nhau.

      CĐT: Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC.

      - DT: 780m (có thể cắt lẻ tối thiểu 200m - 300m).

      - giá cho thuê: 200.000đ - 270.000đ/m/tháng..

      - Có thể làm 24/7h. Không tính phí.

      - Chỗ để xe máy, ô thoải mái. Có chỗ để ô free.

      Tiện ích tòa nhà E4 Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      - Có thang máy riêng dành cho sàn thương mại dịch vụ bên cạnh 03 tháng máy của căn hộ.

      - căn hộ E4 Yên Hòa có một vị trí vô cùng đắc địa, tọa lạc tại lô E4 KĐT Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      Vị trí dự án: E4 Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      - Dự án nằm trên mặt đường Vũ Phạm Hàm - Trung Kính một trong những vị trí trung tâm nhất của KĐT Trung Yên và KĐT Yên Hòa đây đc xem vị trí vàng của Q. Cầu Giấy, hết sức thuận tiện để kết nối giao thông với các đường chính của TP: Đường Cầu Giấy, Đường Láng, Đường Phạm Hùng, Đường Trần Duy Hưng.

      CĐT: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Dân dụng Thủ đô Nội - Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị - UDIC.

      - Tiện ích ngoại khu:

      + Dự án cách công viên hồ điều hòa Nam Trung Yên rộng 10,2ha 300m.

      + căn hộ E4 Yên Hoà nằm trên vị trí thuận lợi về mọi mặt, đc thừa hưởng toàn bộ tiện ích của KĐT Trung Yên và KĐT Yên Hoà.

      + nhà giữ trẻ P. Yên Hoà cách 350m.

      + Trường mẫu giáo Trung Hoà cách 1,13 kilomet.

      + trường cấp 1 Lý Thái Tổ cách 1,19 kilomet.

      + Trường PTTH dân lập Nguyễn Siêu cách 760m.

      Và rất gần các TTTM, mua sắm khác như: Big C, Pico, Grand Plaza.

      Mọi thông tin chi tiết xin hotline BQLDA: Mr Lâm 0902 255 ***

      Dự án Khu đô thị Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê 280m2 văn phòng chuyên nghiệp,có thể vào ngay tòa nhà Yên Hòa Park View Cầu Giấy

      Thỏa thuận 280 m2

      DT văn phòng chào thuê: 280m tầng 3

      giá cho thuê cạnh tranh trên thị trường, dịch vụ siêu rẻ, làm việc ngoài giờ thoải mái không tính phí.

      Bàn giao mặt bằng sạch sẽ, đầy đủ trần thạch cao, sàn lát gạch đá, cửa, vách ngăn kính, điều hòa âm trần, thiết bị phòng cháy chữa cháy, đèn điện chiếu sáng, một số thiết bị văn phòng gắn tường, đã ngăn chia phòng ban: Phòng Giám đốc, phòng họp, quầy lễ tân... (tùy vào nhu cầu sử dụng, khách thuê có thể sửa mới).

      Không gian làm việc yên tĩnh, độc lập, sảnh văn phòng và thang máy đi lại riêng.

      Yên Hòa Park View nằm ở số 3 Vũ Phạm Hàm, vị trí trung tâm nhất của KĐT Trung Yên và KĐT Yên Hòa, thuận tiện để kết nối giao thông với các trục đường chính: Láng, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Trung Kính.

      Dịch vụ tiện ích đa dạng như:

      Phòng khám đa khoa hiện đại cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Không gian tập fitness và Spa sang trọng.

      Tiện ích siêu thị Winmart, NH ACB dưới chân tòa nhà.

      3 tầng hầm để xe rộng rãi.

      Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      Hệ thống camera giám sát liên tục 24/24 cùng với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

      Tham quan văn phòng, vui lòng call ngay: Mr Bình 0915 963 ***

      Xin chân thành cảm ơn!

      Dự án Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Yên Hoà - Hà Nội tiện nghi hiện đại

      9 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng Yên Hoà - Thủ đô Nội tiện nghi hiện đại.

      Tòa nhà văn phòng cao tầng gồm:

      + Bãi đậu xe rộng rãi thoải mái.

      + Thang máy tốc độ cao.

      + Điều hòa trung tâm âm trần có công tơ riêng.

      + Hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn.

      + Hệ thống an ninh tốt, camera giám sát 24/24.

      + Đầy đủ tiện ích văn phòng: Internet, đèn điện, trần, sàn, WC khép kín,...

      + Dịch vụ vận hành và quản lý chuyên nghiệp của hệ thống Up - office.

      + Các tiện ích ngoại khu phong phú bao gồm: Dịch vụ NH, nhà hàng, quán ăn, quán phê, khu mua sắm đều cách bán kính chỉ từ 100m đến 200m.

      * DT: 50m2.

      * Giá: 9tr.

      liên lạc LH: 0974 528 *** để nhận đc tư vấn tốt nhất.

      Đường Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê Văn phòng diện tích 150, 200m2 tại Nguyễn Hoàng giá rẻ chỉ 30 triệu/tháng.

      32 triệu/tháng 200 m2

      Chính chủ cho thuê Văn phòng DT 150, 200m2 tại Nguyễn Hoàng giá rẻ chỉ 30 tr/tháng.

      Vị trí: Số 15 Ngõ 57 Nguyễn Hoàng

      - hạ tầng giao thông:

      + Thang bộ, 02 vệ sinh cuối nhà, thang máy công suất lớn, mới 100 phần trăm.

      + Đã đầy đủ trang thiết bị ánh sáng, sàn gạch men cao cấp, điều hòa.

      + Cửa kính, cửa sổ cường lực cách âm.

      + Thiết bị  toilet hiện đại, đầy đủ nam nữ riêng biệt.

      + Có chỗ để xe máy, oto rộng rãi.

      - Xuất thuế giá trị gia tăng cho các doanh nghiệp

      - DT còn trống.

      + Tầng 01: 150m2 giá 30 tr/tháng.

      + Tầng 05: 200m2 giá 32 tr/tháng.

      liên lạc quản lý tòa nhà: 0382 461 ***

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG PHỐ YÊN HÒA

      25 triệu/tháng 110 m2

      Cho thuê mặt bằng văn phòng tầng 6, số 24-26 ngõ 259 phố Yên Hòa, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Nội. DT mặt bằng: 140 mét vuông; diện tích sử dụng: 110 mét vuông, view trước và sau thoáng, đẹp.

      giá cho thuê: 25 tr đồng/tháng.

      contact chính chủ: Anh Hùng: 0939 595 ***call); chị Hiền: 0902 258 ***SMS).

      Số 24-26, Đường Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê nhanh phòng 35m2 60m2 tại 259 Yên Hoà

      7 triệu/tháng 60 m2

      Chính chủ mình cần cho thuê các tầng tại tòa vp số 15/259 Yên Hoà.

      T2 50m2.

      T3 60m2.

      T4 T5 T6 35m2.

      Giá chỉ từ 7tr3/tháng TT linh hoạt 3 tháng hoặc 6 tháng.

      điện, nước giá rẻ có hầm để xe đường trước nhà ôtô tránh.

      Ngoài các phòng ở đc trên mình còn nhiều mặt bằng ở các Q. khác nữa.

      anh/chị có nhu cầu xin call ngay em Dương 0963 745 *** để đi xem nhà ngay.

      Số 15/259, Đường Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 40m2 tại Cầu Giấy

      6 triệu/tháng 40 m2

      Mình cho thuê văn phòng 40 mét vuông tại Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội

      Phòng tầng 3 trong tòa nhà văn phòng 5 tầng.

      Phòng có logia, sàn gỗ, thoáng mát, set up ngồi đc ~ 10 nhân viên.

      Ngõ xe tải, giao thông thuận tiện đi các trục đường lớn như Trung Hòa, Trần Duy Hưng, Nguyễn Khang, Vũ Phạm Hàm...

      Khu văn phòng thuận tiện giao dịch, công chứng, NH,...

      Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Mình còn 1 sàn cho thuê cỡ nhỏ cho cty ít thành viên ở số 80 Nguyễn Hoàng- giá chỉ 5tr/tháng-30m2

      5 triệu/tháng 30 m2

      Mình tên Việt Anh- chính chủ số 80 Nguyễn Hoàng, khách vừa hết nên đang trống 1 vp cỡ nhỏ 30m²-khép kín

      Đã có sẵn điều hòa

      Tòa nhà có bảo vệ 24/7 nên mn yên tâm về an ninh

      Có thang máy đầy đủ

      đc dễ tìm vì là mặt phố

      liên hệ ngay: 0888 696 ***zalo)

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Đường Yên Hòa, Cầu Giấy

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Đường Yên Hòa mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Yên Hòa, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Đường Yên Hòa theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Yên Hòa cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Đường Yên Hòa, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Yên Hòa giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Yên Hòa cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Quy định về cho thuê văn phòng Yên Hòa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Yên Hòa, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường Yên Hòa sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, Cầu Giấy. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường Yên Hòa, Cầu Giấy.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường Yên Hòa theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Yên Hòa mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Yên Hòa thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Yên Hòa theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Đường Yên Hòa. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Yên Hòa, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Yên Hòa. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Yên Hòa thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Đường Yên Hòa, Cầu Giấy

      Khi thuê văn phòng tại Đường Yên Hòa dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Yên Hòa có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Yên Hòa, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      10 Điều cần biết để đàm phán giá & chi phí thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy

      Quan tâm tới tổng chi phí

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Yên Hòa, điều quan trọng là bạn cần quan tâm đến tổng chi phí phải trả. Giá thuê chỉ là một phần trong tổng số chi phí, do đó không nên chỉ chọn tòa nhà dựa trên việc so sánh giá thuê một cách đơn giản. Dưới đây là 7 loại chi phí cần tổng hợp và so sánh:

      1. Giá thuê: Là số tiền phải trả cho việc thuê văn phòng Yên Hòa.

      2. Phí dịch vụ: Bao gồm các khoản phí phục vụ như bảo trì, vệ sinh, quản lý tòa nhà.

      3. Tiền điện và điều hòa: Là chi phí tiêu thụ điện và sử dụng hệ thống điều hòa không khí trong văn phòng.

      4. Tiền điện tiêu thụ trong văn phòng Đường Yên Hòa: Chi phí điện sử dụng trong không gian thuê của bạn, bao gồm đèn chiếu sáng, thiết bị điện tử, máy tính, và các thiết bị khác.

      5. Đỗ xe ô tô và xe máy: Nếu công ty có xe ô tô hoặc xe máy, cần tính chi phí đỗ xe tại tòa nhà.

      6. Chi phí làm việc ngoài giờ: Nếu công ty thường xuyên làm việc ngoài giờ, cần tính chi phí phát sinh cho việc này.

      7. Thuế VAT.

      Phương pháp đo diện tích thuê

      Thông thường, các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C, việc tính tiền thuê dựa trên diện tích thực tế sử dụng của khách hàng. Có ba phương pháp đo diện tích sau: đo theo diện tích thông thủy trong lòng văn phòng Yên Hòa, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng.

      Trong đó, phương pháp đo diện tích thông thủy thường nhỏ hơn khoảng 3-5% so với phương pháp đo theo diện tích xây dựng (mép ngoài của tường).

      Diện tích không hữu ích

      Diện tích không hữu ích trong không gian thuê là những góc chết, không sử dụng được hoặc có hình dạng bất thường (không phải hình vuông hay hình chữ nhật), cột trụ gây mất diện tích. Cần làm rõ các diện tích này và thương lượng trong hợp đồng với chủ tòa nhà văn phòng tại Đường Yên Hòa, Cầu Giấy.

      Điều chỉnh giá thuê trong dài hạn

      Một số tòa nhà văn phòng Đường Yên Hòa hiện nay có điều khoản điều chỉnh giá hàng năm hoặc sau một thời gian nhất định. Tuy nhiên, khi đã đầu tư nhiều chi phí vào nội thất và di chuyển văn phòng, khách thuê có thể ở trong vị thế yếu hơn khi thương lượng. Do đó, cần chú ý và đàm phán kỹ về việc điều chỉnh giá thuê.

      Vấn đề về tỷ giá

      Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, các chủ tòa nhà quy đổi tiền thuê và phí dịch vụ từ USD sang VNĐ để ký Hợp đồng. Khách thuê cần lưu ý rằng có tòa nhà thực hiện việc điều chỉnh giá thuê theo biến động tỷ giá USD/VND trong mỗi kỳ thanh toán. Mà trong 10 năm qua, tỷ giá trung bình tăng khoảng 4% mỗi năm, người thuê rất là thiệt.

      Vì thế, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn cần làm rõ tỷ giá được sử dụng là của ngân hàng nào. Điều này có liên quan đến tỷ giá mua vào, bán ra hay tỷ giá bình quân.

      Chi phí đầu tư hoàn thiện nội thất

      Trạng thái hiện tại (trần, sàn, vách, cửa,...) của các văn phòng Đường Yên Hòa được bàn giao cho khách hàng có thể khác nhau, do đó chi phí hoàn thiện nội thất cũng sẽ khác nhau. Vì vậy, bạn hãy liên hệ với các đơn vị thiết kế nội thất uy tín để nhận tư vấn và báo giá chi tiết.

      Phí dịch vụ trong thời gian chờ làm nội thất

      Thông thường, các tòa nhà có chính sách miễn phí tiền thuê trong khoảng 15-30 ngày để khách thuê hoàn thiện nội thất, nhưng vẫn thu phí dịch vụ. Một số tòa nhà văn phòng cho thuê Yên Hòa ưu đãi chỉ thu tiền điện tiêu thụ thực tế theo công tơ.

      Đừng đặt cọc nếu bạn chưa đàm phán hợp đồng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường bao gồm hai bước: 

      1. Ký thư mời thuê (Offer To Lease) và đặt cọc tương đương 01 tháng tiền thuê

      2. Ký Hợp đồng và chuyển tiền đặt cọc tương đương 02 tháng tiền thuê. 

      Bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà văn phòng ở Yên Hòa gửi bản dự thảo hợp đồng và thương lượng về các vấn đề chi phí trước tiên.

      Làm gì khi không thể đàm phán giá thuê?

      Nhiều tòa nhà văn phòng Đường Yên Hòa khó giảm giá thuê sâu hơn so với mức hiện tại, vì điều này ảnh hưởng đến khung giá áp dụng cho khách hàng hiện đang thuê tại tòa nhà. Thay vì yêu cầu giảm giá thuê, bạn có thể đề xuất các yếu tố khác như:

      • Miễn phí một vài tháng tiền thuê.

      • Miễn phí hoặc giảm phí gửi xe.

      • Tăng thời gian làm việc trong ngày mà không phải trả phí làm ngoài giờ,...

      Thông tin hỗ trợ đàm phán

      Yêu cầu môi giới của bạn cung cấp các thông tin về văn phòng Yên Hòa cho thuê như sau:

      • Ưu điểm và nhược điểm của tòa nhà và văn phòng bạn định thuê.

      • Tình trạng trống của tòa nhà bạn định thuê.

      • Thời điểm trống của văn phòng Yên Hòa bạn định thuê.

      • Có khách hàng chuyển sang tòa nhà khác gần đây không? Nếu có, lý do là gì?

      • Giá thuê của khách hàng trước đó tại tòa nhà văn phòng Yên Hòa đó.

      • Giá và phí của các tòa nhà khác trong cùng khu vực.