Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội năm 2024

      Có 54 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng làm việc Xuân La 30m2 điều hòa, đèn led, trần thạch cao, thang máy giá 4.3 triệu

      4 triệu/tháng 30 m2

      DT 30 mét vuông thiết kế phòng khép kín có điều hòa, bình nóng lạnh, hệ thống thiết bị chiếu sáng, sàn gạch, trần thạch cao, cửa gỗ lim, cửa sổ kính cường lực...

      Phù hợp làm văn phòng nhỏ, VP đại diện, KD online.

      Tòa nhà có thang máy, ra vào thẻ từ, camera.

      giá thuê 4.3 tr/th, xem nhà bất kỳ lúc nào hotline 0986 857 ***

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Tôi cần cho thuê sàn văn phòng tầng 2 DT 80M Lạc Long Quân Thang máy xịn xò giá cực rẻ chỉ 9triệu

      9 triệu/tháng 80 m2

      Tôi có sàn văn phòng cần cho thuê tại Lạc Long Quân

      DT : 80m

      Thang máy,cầu thang cuối nhà

      Điều hòa âm trần

      MT rộng: 7,4M

      Nhà vừa xây nên rất sạch sẽ đi lại rất tiện thông sang võ chí công rất gần

      giá thuê:9 tr

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê MBKD , sàn VP hạng B siêu đẹp tại Xuân La-Võ Chí Công Tây Hồ 400m/sàn giá 12$

      Thỏa thuận 400 m2

      Cần cho thuê MBKD, sàn VP hạng B tại Xuân La- Võ Chí Công Tây Hồ

      DT 400m/sàn 12 tầng 2 hầm 2 thang máy tốc độ cao,

      Tiêu Chuẩn hạng B nhưng Chất Lượng hạng A

      MT 20m rất phù hợp làm NH, trưng bày sp, thời trang, trung tâm tổ chức event

      Giá chỉ 12$

      hotline : 0916 829 ***

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê sàn VP hạng B chất lượng Hạng A tại Xuân La Tây Hồ làm Ngân hàng, Vp, sự kiện,giá chỉ 13$

      Thỏa thuận 40 m2

      "Khám phá không gian văn phòng hạng b đẳng cấp - Sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn!"

      Chào mừng bạn đến với sàn văn phòng hạng b tinh tế và chuyên nghiệp của chúng tôi. Đây là nơi lý tưởng để bạn mang doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

      1. Vị trí trung tâm: Văn phòng của chúng tôi đc tọa lạc tại vị trí trung tâm, tiện lợi cho việc di chuyển và kết nối với các trung tâm KD quan trọng. Bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với KH, đối tác và các dịch vụ công nghệ thông tin cần thiết.

      2. Thiết kế hiện đại: Với thiết kế hiện đại và không gian mở, sàn văn phòng hạng b của chúng tôi mang lại môi trường làm việc thoải mái và sáng tạo. Chúng tôi đã tận dụng tối đa không gian để tạo ra các khu vực làm việc cá nhân và không gian chung linh hoạt.

      3. Trang thiết bị chất lượng: Các văn phòng của chúng tôi đc trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ tiên tiến và hệ thống an ninh an toàn. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc quản lý văn phòng, để tập trung vào việc phát triển doanh nghiệp của mình.

      4. Dịch vụ chuyên nghiệp: Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ toàn diện để đáp ứng nhu cầu KD của bạn. Từ quản lý văn phòng, dịch vụ điện nước đến quản lý máy photocopy và quản lý buồng làm việc, chúng tôi đảm bảo mọi yêu cầu của bạn đc đáp ứng một cách nhanh chóng và chất lượng.

      5. Mạng lưới KD: Với sàn văn phòng hạng b của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội kết nối với các doanh nghiệp khác trong cùng môi trường làm việc. Đây là cơ hội để bạn mở rộng mạng lưới KD, tìm kiếm đối tác mới và tạo ra cơ hội hợp tác.

      Hãy đến với chúng tôi và trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi. Chúng tôi sẽ giúp bạn tận hưởng một môi trường làm việc tốt nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn.

      L/H : 0916 829 ***

      Để biết thêm thông tin chi tiết và cách đặt lịch tham qua

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê MBKD , sàn VP hạng B siêu đẹp tại Xuân La-Võ Chí Công Tây Hồ 400m/sàn giá 12$

      Thỏa thuận 400 m2

      Cần cho thuê MBKD, sàn VP hạng B tại Xuân La- Võ Chí Công Tây Hồ

      DT 400m/sàn 12 tầng 2 hầm 2 thang máy tốc độ cao,

      Tiêu Chuẩn hạng B nhưng Chất Lượng hạng A

      MT 20m rất phù hợp làm NH, trưng bày sp, thời trang, trung tâm tổ chức event

      Giá chỉ 12$

      hotline 0966 509 ***Phượng) zalo 24/24

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cực hiếm sàn văn phòng 450m2 có cắt lẻ đáp ứng mọi loại hình kinh doanh gần Hồ Tây, LH

      120 triệu/tháng 450 m2

      VĂN PHÒNG siêu hiếm - 450m - MẶT ĐƯỜNG ĐÔI - TRUNG TÂM TÂY HỒ, thành phố Nội - GIÁ CHỈ TỪ 120 tr

      Thông Tin Nổi Bật:

      DT: 450m (có cắt lẻ).

      đc: Trung Tâm Q. Tây Hồ, thành phố Nội.

      Gần Trục Giao Thông Huyết Mạch Võ Chí Công và Lạc Long Quân.

      Gần Hồ Tây, Siêu Thị Lotte, Chợ...

      Tiện Ích Đặc Sắc:

      Mặt Đường Đôi To Rộng: Thuận tiện giao thông, oto đỗ cửa.

      Tòa Nhà 10 Tầng Nổi và 2 Tầng Hầm: Thiết kế hiện đại, an ninh đảm bảo.

      Trang Bị 2 Thang Máy Tốc Độ Cao, Điều Hòa Trung Tâm.

      Vị Trí Lô Góc 2 Mặt Đường Với 2 Sảnh: Tạo nên không gian mở thoáng đãng.

      Gần Các Tiện Ích Xã Hội: Lotte, Chợ, Hồ Tây...

      giá thuê Hấp Dẫn: Chỉ Từ 120 tr.

      contact Quản lý tòa nhà Mr. Trí: 0988 476 ***call/zalo)

      Để Đặt Lịch Xem Văn Phòng và Nhận Ưu Đãi Đặc Biệt!

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho Thuê Văn Phòng -DT 350/Sàn - 450m/Sàn Trên Toà Nhà 12 Tầng, Mặt Phố Xuân La Tây Hồ Hà Nội .

      120 triệu/tháng 450 m2

      - Cho Thuê Văn Phòng- Công Ty - Toà Nhà Văn Phòng 12 Tầng Nằm Trên Mặt Phố Đường Xuân La, Giao Với Phố Võ Chí Công, Và Lạc Long Quân Tây Hồ thành phố Nội.

      + Toà Nhà Xây 12 Tầng Có Hầm - DT Sàn 450m/sàn . Tổng DTSD cả hơn 4000 mét vuông.

      - Mục đích cho thuê ( thuê cả nhà hoặc thuê từng tầng tầng)

      + Tầng 1 + 2 cho thuê làm showroom.

      + Tầng 2,3,4,5,6,7,8,9, 10 chi thuê làm văn phòng, công ty.

      - KH thuê có thuê 1 sàn hoặc nhiều hơn tuỳ theo công năng sử dụng.

      - giá cho thuê 1 sàn 450m- giá 120 tr /sàn chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng - dịch vụ 10k/m - Giá điện 4000k/số ( xe máy 120k/tháng. Ôtô gửi ngày 1,2 tr/tháng- Gửi đêm 1.3 tr/tháng- gửi cả ngày lẫn đêm 1,6 tr/tháng.

      + Hình thức TT cọc 2 tháng, TT 3 tháng.

      + Toà văn phòng nằm trên mặt phố xuân la- đường trước nhà 60m- giao thông đi lại thuận tiện.

      - L/H 0901 485 *** Mr Nam

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Xuân La - Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội. DT 135m2; 240m2; 455m2

      59 triệu/tháng 240 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Xuân La - Võ Chí Công, Q. Tây Hồ, TP Nội.

      * DT: 135 mét vuông; 240 mét vuông; 445 mét vuông/sàn có cắt DT theo nhu cầu khách thuê.

      - Tầng 1 + tầng 2 tổng DT 800 mét vuông muốn cho thuê làm showroom + văn phòng + trưng bày tùy nhu cầu khách.

      - Tầng 2 - 11 DT: 445 mét vuông/ sàn.

      * giá cho thuê: 245.000đ/ mét vuông/tháng.

      * Tòa văn phòng chuyên nghiệp, gồm 11 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      * Bàn giao: Trần thạch cao, sàn, điều hòa âm trần mới 100 phần trăm.

      * Bảo vệ 24/7, làm thêm ngoài giờ thoải mái.

      gọi ngay quản lý tòa nhà: 0867 587 *** gọi ngay để đc hỗ trợ tư vấn và dẫn đi xem free.

      Cảm ơn!

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 50m, 100m, 200m, 350m2 tại Xuân La, Tây Hồ, giá chỉ 200nghìn/m2

      70 triệu/tháng 350 m2

      Cho thuê văn phòng mới cứng tại Xuân La - Tây hồ.

      DT: 350 mét vuông (có cắt nhỏ).

      giá cho thuê chỉ từ: 200k/ mét vuông.

      Tiện ích đầy đủ: An ninh 24/24, thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần, hệ thống đèn LED tiêu chuẩn văn phòng, làm miễn phí ngoài giờ, phòng cháy chữa cháy, hầm để xe rộng rãi...

      Vị trí: Nằm trong khu trung tâm văn phòng của Thủ đô Nội, rất thuận tiện đi lại.

      liên lạc 0372 354 *** em Cường chuyên cho thuê văn phòng HN.

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê sàn làm mọi mô hình: showroom, game, bi-a, bar, văn phòng tại 79-81 Xuân La

      Thỏa thuận 350 m2

      Chính chủ cần cho thuê sàn làm các loại mô hình: fitness, bi - a, game, bar, pub, văn phòng, NH, siêu thị...

      - Toà nhà: 10 tầng, MT: 14,5m.

      - DT: 350m2 sử dụng/ tầng.

      - Cho thuê tầng 1 + 2: 588m2 sử dụng.

      Tầng 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10: 350m2 sử dụng.

      giá thuê: thỏa thuận.

      Quý a/c hotline em Dung để biết thêm chi tiết:

      0866 880 ***.

      Có kết hợp môi giới.

      79-81, Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Tây Hồ tòa nhà mặt đường Xuân La giá hấp dẫn

      Thỏa thuận 350 m2

      Cho thuê sàn thương mại, văn phòng Q. Tây Hồ tòa nhà mặt đường Xuân La giá hấp dẫn.

      Tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp đc trên đường Xuân La, đây là khu vực trọng điểm của Q. Tây Hồ với những dự án lớn như Ciputra, Lotte West Lake, căn biệt thự Vườn Đào số 8, căn hộ chung D Eldorado, nơi có giao thông 2 chiều đi lại thuận tiện phù hợp với các mô hình KD và văn phòng đại diện.

      Tòa nhà sở hữu 11 tầng, 2 mặt thoáng, chiều cao trần tối đa 3m mang lại không gian thoải mái nhất. đc trang bị full nội thất văn phòng gắn tường. Hệ thống bảng tên Công ty, tủ tài liệu. Dễ dàng đăng kí văn phòng công ty sử dụng đc toà nhà để làm Giấy phép đăng ký KD.

      DT văn phòng cho thuê linh hoạt từ 269m2, 319m2, 350m2. Gần với các chợ, trường học, BV. Khu văn phòng yên tĩnh, có nhiều cây xanh, hàng xóm thân thiện, an ninh. Ưu tiên những a/c có thiện chí và thuê văn phòng làm việc lâu dài.

      Quý KH có nhu cầu thuê sàn thương mại, văn phòng tại tòa nhà mặt đường Xuân La xin vui lòng call ngay để đc tư vấn free và có giá mềm nhất.

      gọi ngay: 0358 209 *** - Mr Toàn Bùi (Call/Zalo/Viber).

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tòa nhà 79 - 81 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Lh a Phú

      Thỏa thuận 4 m2

      Òa nhà văn phòng tọa lạc tại 79 - 81 Xuân La, Q. Tây Hồ, thành phố Nội, là một lựa chọn xuất sắc với nhiều điểm nổi bật. Vị trí chiến lược trên tuyến đường quan trọng của Q. Tây Hồ, mặt đường rộng 60m, cùng gần chợ Xuân La và trường học, tạo ra một môi trường KD đắc địa.

      Tòa nhà cao 12 tầng, bao gồm 2 tầng hầm và 10 tầng nổi, với DTSD lên đến 4000m2. Thiết kế chặt chẽ với 2 thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, và đặc biệt là hệ thống an ninh phòng cháy đạt tiêu chuẩn. Mỗi tầng với DT linh hoạt, phù hợp cho nhiều mục đích KD.

      Tầng 1, 2 và 3 đc tối ưu hóa cho NH, showroom, thẩm mỹ viện, salong tóc, siêu thị, và nhiều loại hình KD khác. Từ tầng 3 đến tầng 10, sàn văn phòng cho thuê phục vụ đa dạng ngành nghề như game, bi a, phòng gym, trung tâm tiếng Anh và các văn phòng công ty.

      CĐT không chỉ cung cấp DT cho thuê mà còn đưa ra dịch vụ văn phòng trọn gói với bàn ghế và hệ thống văn phòng tiêu chuẩn cao cấp. Điều này đặc biệt thuận lợi với các doanh nghiệp cần không gian linh hoạt và tiện ích đầy đủ.

      Về giá cả, sàn văn phòng rộng 450m2giá cho thuê là 120 tr đồng/sàn (chưa thuế giá trị gia tăng), cùng với chi phí DV 10k/m2 và giá điện riêng. CĐT còn cung cấp nhiều lựa chọn về DT, từ 10m2 đến 350m2, và có chính sách TT linh hoạt với đặt cọc 2 tháng và TT 3 hoặc 6 tháng/lần.

      Tòa nhà đc trang bị hệ thống điện dự phòng, lễ tân chuyên nghiệp và bảo vệ 24/7. Để biết thêm chi tiết, quý KH có thể hotline trực tiếp với Anh Phú 0904 087 ***) hoặc Anh Linh 0965 561 ***) để đặt lịch xem nhà và thảo luận chi tiết hơn về thông tin, hình ảnh và thiết kế.

      79 - 81, Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê MBKD, sàn văn phòng đường Xuân La. Diện tích 450m2 (có cắt lẻ), làm mọi mô hình

      110 triệu/tháng 450 m2

      Tòa nhà văn phòng sang trọng cách Hồ Tây chỉ 300m. Quy mô 10 tầng nổi, 2 tầng hầm.

      - Tầng 1,2: DT mỗi tầng 418 mét vuông, phù hợp làm showroom giới thiệu sp, NH, văn phòng giao dịch, nhà hàng, siệu thị....

      - Tầng 3,4,5,6,7,8,9,10: DT mỗi tầng 445 mét vuông, thuê cả tầng hoặc ngăn phòng DT linh hoạt 50- 100-20-300 mét vuông tùy nhu cầu. Cho phép làm mọi loại hình Game, bi-a, spa, giáo dục, phòng gym, văn phòng công ty....

      - Vị trí mặt đường Xuân La, gần chợ, BV, trường học. Có bãi gửi xe oto 24/24

      - Setup sẵn hệ tủ cao cấp, bàn giao sàn trống hoặc đã ngăn sẵn các phòng chức năng

      - Thời gian làm việc 24/24

      contact để lựa chọn sàn phủ hợp. Mr. Đạt 0911 779 ***

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 350m2 - 500m2 - 1000m2 tại Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      111 triệu/tháng 350 m2

      DT cho thuê: 350 mét vuông - 415 mét vuông - 500 mét vuông - 1000 mét vuông.

      giá cho thuê: 318.000đ/ mét vuông/tháng, giá đã bao gồm thuế thuế giá trị gia tăngphí DV.

      liên hệ: 0962 784 ***.

      Xuân La Tower tọa lạc lại mặt đường Xuân La, Q. Tây Hồ, Thủ đô Nội, tòa nhà nằm ở giữa 2 trục đường trọng yếu Lạc Long Quân và Võ Chí Công.

      Tòa nhà cách khu vực hồ tây ~ 1,5 kilomet.

      Cách khu Ngoại Giao Đoàn ~ 2 kilomet.

      Dễ dàng di chuyển ra sân bay Nội Bài thông qua tuyến đường cầu Nhật Tân.

      Xuân La Tower nằm trên tuyến đường 2 chiều thông thoáng, oto đỗ trước cửa, gần chợ Xuân La. Đây là tuyến đường kết nối nhanh đến khu vực phía Tây Thủ đô Nội với nhiều dự án lớn về trường học, các cơ quan hành chính, cao ốc văn phòng, căn hộ cao tầng đang đc ngày càng mở rộng và phát triển.

      Xuân La Tower gồm 10 tầng văn phòng, 1 tầng áp mái, 2 tầng hầm để xe.

      Tòa nhà có 2 thang máy, đảm bảo tốc độ di chuyển nhanh chóng.

      Hệ thống điều hòa trung tâm hoạt động ổn định.

      Hệ thống kính cường lực cách âm, cách nhiệt bao quanh tòa nhà.

      phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, có đủ lối thoát hiểm.

      An ninh bảo vệ 24/24.

      Bàn giao văn phòng đầy đủ: Thảm trải sàn, trần thạch cao, vách ngăn cửa kính, nội thất tủ liền tường sang trọng do khách cũ để lại, đèn led chiếu sáng cao cấp.

      Xung quanh tòa nhà cũng rất gần chợ, siêu thị, các nhà hàng, tiệm phê,... Đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu đi lại và mua sắm của khách thuê văn phòng.

      Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng tại Xuân La Tower vui lòng liên hệ ngay liên hệ 0962 784 *** để đc tư vấn.

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      CHÍNH CHỦ CHO THUÊ MBKĐ, VĂN PHÒNG XUÂN LA - TÂY HỒ. CHO LÀM BI -A , GYM , MỌI NGHÀNH NGHỀ, 250k

      110 triệu/tháng 450 m2

      - Cho thuê mặt bằng KD và văn phòng đẹp nhất phố Xuân La - Tây Hồ

      - Quy mô toà nhà 10 tầng nổi và 02 hầm

      - DT 450m2/ sàn ( Có cắt DT nhỏ )

      - Tầng số 01+ 02 phù hợp làm: Thẩm mỹ viện, showroom, NH, Tóc...

      - Tầng 3 - 10 Phù hợp làm văn phòng , phòng gym , Bi -A, TMĐT, Studio, ...( Nhận mọi nghành nghề )

      - Có thêm tầng lửng hầm và tầng nóc làm coffee cực đẹp cho khách nào thật sự đam mê và tâm huyết

      - Giá chỉ từ 250.000 vnđ/ m2

      - Làm việc 24/24, bãi để xe rộng rãi thoải mái

      - contact chính chủ để thăm quan toà nhà: 0387 649 *** ( Call / Zalo )

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê MBKD, VP Xuân la, Tây Hồ, DT 400m2x11T MT15, KD ngân hàng, showroom, hội nghị. Giá 13$/m

      120 triệu/tháng 400 m2

      - Cho thuê MBKD, VP Xuân La, Tây Hồ.

      - DT 400 mét vuông x 11 tầng (10 nổi 1 hầm).

      - Có 2 hầm để xe và 2 thang máy.

      - Thiết kế thông sàn, có tầng chia phòng.

      - Phù hợp với mọi mô hình KD, NH, showroom, hội nghị, vp, công ty,...

      - Giá cả toà 1 tỉ/tháng.

      - Giá sàn 13$/ mét vuông.

      - contact tư vấn free: 0976 877 ***

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng làm việc tại tầng 04 số nhà 9A/38 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      15 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng làm việc tại tầng 04 số nhà 9A/38 Xuân La, Tây Hồ, TP Nội.

      DT 100 mét vuông.

      - Văn phòng bao gồm: 1 phòng làm việc 10 - 15 người ngồi, 1 phòng họp, 1 kho để đồ.

      - Thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới.

      - Vị trí đẹp, bên cạnh là trường đại học Nội Vụ. Đường rộng 10m, MT rộng 6m thoáng đãng, view đẹp. Ưu tiên cho đơn vị thuê lâu dài.

      LH: 0847 195 *** Mr Đức.

      9A/38 Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng sẵn nội thất, 2800m2, giá rẻ tại Xuân La, Tây Hồ

      Thỏa thuận 3 m2

      Ban quản lý trực tiếp cho thuê văn phòng tòa nhà Xuân La Tower, mặt đường Xuân La, Tây Hồ.

      - DTSD 350  mét vuông/ sàn, có 8 sàn.

      - Phù hợp văn phòng, studio, đào tạo, thương mại điện tử, công nghệ thông tin, truyền thông...

      - Văn phòng bàn giao đã có trần thả, điều hòa, đèn điện, sàn gỗ, tủ tài liệu, nội thất liền tường, Doanh nghiệp thuê văn phòng chỉ cần mang máy tính đến làm việc.

      hotline tư vấn: Ms Minh Tú 0909 300 ***.

      ------------------------------------------------------

      Thông tin thêm về tòa nhà:

      - Tòa nhà 10 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      - 2 thang máy Mitsubishi tốc độ cao, điều hòa trung tâm Trane.

      - Vị trí lô góc 2 mặt đường với 2 sảnh, tạo nên không gian mở thoáng đãng.

      - Gần các tiện ích xã hội: Lotte Mall, chợ, Hồ Tây...

      - Làm việc 24/24.

      - Đường trước nhà 60m.

      liên lạc để thuê văn phòng tại Xuân La Tower: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Dự án Dream Land Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Những loại hình văn phòng cho thuê phổ biến hiện nay ở Xuân La

      Cao ốc văn phòng

      Cao ốc văn phòng Đường Xuân La là hình thức cho thuê văn phòng có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được phân loại thành 4 hạng A, B, C và giá rẻ.

      Cao ốc văn phòng hạng A Xuân La hay còn được gọi là văn phòng hạng sang, thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, mặt tiền "khu đất vàng" của khu vực. Văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng, chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thuê cao ốc văn phòng hạng A cũng rất cao, có thể lên đến 80 USD/m2.

      Tòa nhà văn phòng cho thuê Đường Xuân La hạng B vẫn có thể nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm, nhưng với mức giá thuê hợp lý hơn. Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây.

      Cao ốc văn phòng hạng C hoặc tòa nhà văn phòng giá rẻ tại Xuân La thường được xây dựng ở các khu vực xa trung tâm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian làm việc phù hợp. Đây cũng là loại hình văn phòng được ưa chuộng bởi các startup và doanh nghiệp nhỏ.

      Căn hộ văn phòng

      Căn hộ văn phòng là hình thức văn phòng cho thuê mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công ty nhỏ có số lượng nhân viên giới hạn từ 4-10 người.

      Ưu điểm chính của căn hộ văn phòng Đường Xuân La là nằm trong các tổ hợp dự án chung cư được quy hoạch tốt, có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, hạ tầng đồng bộ và cư dân văn minh. Căn hộ văn phòng cũng có giá thành thấp hơn so với tòa nhà văn phòng, và thường có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Hình thức thuê nhà nguyên căn tại Xuân La làm văn phòng phù hợp cho những doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng tại các con đường nội bộ yên tĩnh, trong hẻm xe hơi ra vào dễ dàng. Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng mang lại sự thuận tiện trong di chuyển, không cần chờ đợi thang máy và có diện tích lớn hơn so với văn phòng trong cao ốc, phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự nhiều.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Văn phòng chia sẻ Đường Xuân La là hình thức tạo ra không gian làm việc chung dành cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Thường có các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in, lễ tân, wifi,... Có thể tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào gói thuê. Văn phòng chia sẻ thích hợp cho các công ty mới thành lập hoặc cá nhân khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo Đường Xuân La là hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch sẽ chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu các tiện ích như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,... Hình thức này phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập có ngân sách hạn chế trong việc thuê văn phòng.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Xuân La hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường Xuân La là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Xuân La sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Xuân La, Tây Hồ.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Xuân La cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Xuân La, Quận Tây Hồ, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường Xuân La cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Xuân La của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Xuân La làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường Xuân La, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân La, Quận Tây Hồ

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân La là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân La là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường Xuân La giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Xuân La, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường Xuân La, Tây Hồ, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường Xuân La, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Xuân La mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Xuân La thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Xuân La theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Đường Xuân La. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Xuân La, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Xuân La, Quận Tây Hồ. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Xuân La, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Xuân La. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Xuân La, Tây Hồ. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Xuân La thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Đường Xuân La, Tây Hồ

      Khi thuê văn phòng tại Đường Xuân La dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Xuân La có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Xuân La, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      10 Lỗi cần tránh khi thuê văn phòng Xuân La, Quận Tây Hồ

      Tiêu chí thuê văn phòng không cụ thể

      Việc lập ra một bộ tiêu chí chi tiết dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ giúp tìm kiếm và lựa chọn thuê văn phòng tại Xuân La nhanh chóng hơn và tránh được những phát sinh trong quá trình sử dụng. 

      Do khả năng chi trả của mỗi doanh nghiệp là hữu hạn, chúng ta cần xác định những tiêu chí bắt buộc phải thỏa mãn để đáp ứng nhu cầu quan trọng nhất của doanh nghiệp và những tiêu chí có thể bỏ qua.

      Mong muốn vượt quá khả năng chi trả

      Tâm lý muốn vượt quá khả năng chi trả hoặc “cố một chút” khi mua hoặc thuê bất động sản là khá phổ biến. Ví dụ, những người có ngân sách tiền thuê 15 USD/m2/tháng thường thấy các văn phòng 17-18 USD/m2/tháng phù hợp hơn. Nhưng sự thật là văn phòng 15USD/m2/tháng lại lý tưởng cho những người chỉ có ngân sách 12 USD/m2/tháng. Tâm lý này có thể kéo dài quá trình thuê văn phòng Đường Xuân La hoặc gây ra gánh nặng chi phí trong dài hạn cho doanh nghiệp nếu “cố một chút”.

      Không dự trù cho việc tăng nhân viên

      Chi phí chuyển văn phòng, bao gồm làm lại nội thất, mua sắm bàn ghế và tủ kệ, hoàn trả văn phòng cũ, có thể tốn kém. Doanh nghiệp cần tính toán diện tích thuê phù hợp với kế hoạch tăng giảm nhân sự trong vòng 3-5 năm. 

      Trong số các doanh nghiệp phải đền bù cho tòa nhà để chấm dứt hợp đồng trước hạn, một nửa là do tăng nhân viên và không còn đủ chỗ làm việc.

      Xem xét các loại chi phí khi thuê

      Tiền thuê văn phòng tại Xuân La không chỉ là chi phí cho những tiện nghi và tiện ích mà tòa nhà cung cấp mà còn là khoản đầu tư mang lại nhiều giá trị khác cho doanh nghiệp. Nó đóng góp vào hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của nhân viên, thu hút người tài và tạo sự gắn bó lâu dài của nhân viên.

      Không quan tâm thích đáng đến nhân viên

      Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê ở Xuân La, hình ảnh, chi phí và sự thuận tiện cho đối tác là những yếu tố cần cân nhắc. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không chú trọng đến nhu cầu của nhân viên - những người trực tiếp tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp.

      Để thu hút nhân tài và tăng hiệu suất làm việc, các vấn đề sau cần được xem xét : 

      • Khoảng cách đi lại từ nhà đến chỗ làm có quá xa? 

      • Không gian làm việc có thoải mái và hiệu quả? 

      • Có đủ chỗ ngồi rộng rãi, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và có đủ tủ đựng tài liệu?

      •  Các phòng họp có được bố trí thuận tiện cho trao đổi công việc nội bộ? 

      • Nhân viên ăn trưa ở đâu và chất lượng thức ăn ra sao?

      • ….

      Dành ít thời gian cho việc xem xét, đánh giá văn phòng

      Một số doanh nghiệp chỉ dành 20-30 phút để xem xét mỗi tòa nhà và ra quyết định thuê văn phòng Đường Xuân La, Tây Hồ. Họ xem diện tích thuê, nói chuyện với ban quản lý và chụp một vài kiểu ảnh nhưng không ghi chép. Nếu cảm thấy thích thì họ sẽ chuyển sang giai đoạn đàm phán và ký kết hợp đồng. Cách này tiết kiệm thời gian nhưng có thể tiềm ẩn rủi ro.

       

      Để đánh giá đầy đủ ưu nhược điểm của tòa nhà và diện tích thuê, chúng ta nên xây dựng bộ tiêu chí đánh giá dựa trên yêu cầu sử dụng, dành đủ thời gian để xem xét và đánh giá, tham khảo ý kiến của những người am hiểu về tòa nhà (khách cũ, môi giới của bạn) và lập bảng so sánh giữa các tòa nhà cho thuê Đường Xuân La.

      Trình tự đặt cọc thuê văn phòng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng Xuân La thông thường gồm hai bước. 

      1. Bước thứ nhất là ký thư mời thuê (Offer To Lease) và chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ tương đương một tháng tiền thuê. 

      2. Bước thứ hai là ký hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc tương đương hai tháng tiền thuê.

      Tuy nhiên, các thư mời thuê thường không quy định tất cả các vấn đề liên quan đến chi phí khách hàng phải trả. Vì vậy, bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà gửi dự thảo hợp đồng và đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí trước khi ký kết.

      Không đo lại diện tích trước khi ký hợp đồng

      Diện tích mà các tòa nhà đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác. Vì vậy, việc đo lại diện tích trước khi nhận bàn giao mặt bằng và ký hợp đồng thuê là điều cần làm. Chênh lệch về diện tích có thể làm tăng chi phí hàng tháng không lớn nhưng trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng 3-5 năm thì con số này đáng kể. 

      Thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn

      Thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường và lựa chọn tòa nhà là 4-6 tháng trước thời điểm thuê, trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng tại Đường Xuân La quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng và tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và các hạng mục khác có liên quan.

      Chọn đối tác thi công thiết kế nội thất quá trễ

      Nếu bạn tìm kiếm và lựa chọn đối tác thiết kế và thi công nội thất sớm, bạn sẽ có đủ thời gian để lựa chọn được doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng và chi phí. Đồng thời, nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất sẵn sàng trợ giúp miễn phí việc bố trí mặt bằng và khái toán chi phí đầu tư. Đây là hai tiêu chí quan trọng để bạn có thể quyết định thuê hay không thuê một văn phòng cụ thể ở Xuân La, Tây Hồ.