Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội năm 2024

      Có 51 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng làm việc Xuân La 30m2 điều hòa, đèn led, trần thạch cao, thang máy giá 4.3 triệu

      4 triệu/tháng 30 m2

      DT 30 mét vuông thiết kế phòng khép kín có điều hòa, bình nóng lạnh, hệ thống thiết bị chiếu sáng, sàn gạch, trần thạch cao, cửa gỗ lim, cửa sổ kính cường lực...

      Phù hợp làm văn phòng nhỏ, VP đại diện, KD online.

      Tòa nhà có thang máy, ra vào thẻ từ, camera.

      giá thuê 4.3 tr/th, xem nhà bất kỳ lúc nào hotline 0986 857 ***

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Tôi cần cho thuê sàn văn phòng tầng 2 DT 80M Lạc Long Quân Thang máy xịn xò giá cực rẻ chỉ 9triệu

      9 triệu/tháng 80 m2

      Tôi có sàn văn phòng cần cho thuê tại Lạc Long Quân

      DT : 80m

      Thang máy,cầu thang cuối nhà

      Điều hòa âm trần

      MT rộng: 7,4M

      Nhà vừa xây nên rất sạch sẽ đi lại rất tiện thông sang võ chí công rất gần

      giá thuê:9 tr

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê MBKD , sàn VP hạng B siêu đẹp tại Xuân La-Võ Chí Công Tây Hồ 400m/sàn giá 12$

      Thỏa thuận 400 m2

      Cần cho thuê MBKD, sàn VP hạng B tại Xuân La- Võ Chí Công Tây Hồ

      DT 400m/sàn 12 tầng 2 hầm 2 thang máy tốc độ cao,

      Tiêu Chuẩn hạng B nhưng Chất Lượng hạng A

      MT 20m rất phù hợp làm NH, trưng bày sp, thời trang, trung tâm tổ chức event

      Giá chỉ 12$

      hotline : 0916 829 ***

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê sàn VP hạng B chất lượng Hạng A tại Xuân La Tây Hồ làm Ngân hàng, Vp, sự kiện,giá chỉ 13$

      Thỏa thuận 40 m2

      "Khám phá không gian văn phòng hạng b đẳng cấp - Sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn!"

      Chào mừng bạn đến với sàn văn phòng hạng b tinh tế và chuyên nghiệp của chúng tôi. Đây là nơi lý tưởng để bạn mang doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

      1. Vị trí trung tâm: Văn phòng của chúng tôi đc tọa lạc tại vị trí trung tâm, tiện lợi cho việc di chuyển và kết nối với các trung tâm KD quan trọng. Bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với KH, đối tác và các dịch vụ công nghệ thông tin cần thiết.

      2. Thiết kế hiện đại: Với thiết kế hiện đại và không gian mở, sàn văn phòng hạng b của chúng tôi mang lại môi trường làm việc thoải mái và sáng tạo. Chúng tôi đã tận dụng tối đa không gian để tạo ra các khu vực làm việc cá nhân và không gian chung linh hoạt.

      3. Trang thiết bị chất lượng: Các văn phòng của chúng tôi đc trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ tiên tiến và hệ thống an ninh an toàn. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc quản lý văn phòng, để tập trung vào việc phát triển doanh nghiệp của mình.

      4. Dịch vụ chuyên nghiệp: Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ toàn diện để đáp ứng nhu cầu KD của bạn. Từ quản lý văn phòng, dịch vụ điện nước đến quản lý máy photocopy và quản lý buồng làm việc, chúng tôi đảm bảo mọi yêu cầu của bạn đc đáp ứng một cách nhanh chóng và chất lượng.

      5. Mạng lưới KD: Với sàn văn phòng hạng b của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội kết nối với các doanh nghiệp khác trong cùng môi trường làm việc. Đây là cơ hội để bạn mở rộng mạng lưới KD, tìm kiếm đối tác mới và tạo ra cơ hội hợp tác.

      Hãy đến với chúng tôi và trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi. Chúng tôi sẽ giúp bạn tận hưởng một môi trường làm việc tốt nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn.

      L/H : 0916 829 ***

      Để biết thêm thông tin chi tiết và cách đặt lịch tham qua

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê MBKD , sàn VP hạng B siêu đẹp tại Xuân La-Võ Chí Công Tây Hồ 400m/sàn giá 12$

      Thỏa thuận 400 m2

      Cần cho thuê MBKD, sàn VP hạng B tại Xuân La- Võ Chí Công Tây Hồ

      DT 400m/sàn 12 tầng 2 hầm 2 thang máy tốc độ cao,

      Tiêu Chuẩn hạng B nhưng Chất Lượng hạng A

      MT 20m rất phù hợp làm NH, trưng bày sp, thời trang, trung tâm tổ chức event

      Giá chỉ 12$

      hotline 0966 509 ***Phượng) zalo 24/24

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cực hiếm sàn văn phòng 450m2 có cắt lẻ đáp ứng mọi loại hình kinh doanh gần Hồ Tây, LH

      120 triệu/tháng 450 m2

      VĂN PHÒNG siêu hiếm - 450m - MẶT ĐƯỜNG ĐÔI - TRUNG TÂM TÂY HỒ, thành phố Nội - GIÁ CHỈ TỪ 120 tr

      Thông Tin Nổi Bật:

      DT: 450m (có cắt lẻ).

      đc: Trung Tâm Q. Tây Hồ, thành phố Nội.

      Gần Trục Giao Thông Huyết Mạch Võ Chí Công và Lạc Long Quân.

      Gần Hồ Tây, Siêu Thị Lotte, Chợ...

      Tiện Ích Đặc Sắc:

      Mặt Đường Đôi To Rộng: Thuận tiện giao thông, oto đỗ cửa.

      Tòa Nhà 10 Tầng Nổi và 2 Tầng Hầm: Thiết kế hiện đại, an ninh đảm bảo.

      Trang Bị 2 Thang Máy Tốc Độ Cao, Điều Hòa Trung Tâm.

      Vị Trí Lô Góc 2 Mặt Đường Với 2 Sảnh: Tạo nên không gian mở thoáng đãng.

      Gần Các Tiện Ích Xã Hội: Lotte, Chợ, Hồ Tây...

      giá thuê Hấp Dẫn: Chỉ Từ 120 tr.

      contact Quản lý tòa nhà Mr. Trí: 0988 476 ***call/zalo)

      Để Đặt Lịch Xem Văn Phòng và Nhận Ưu Đãi Đặc Biệt!

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho Thuê Văn Phòng -DT 350/Sàn - 450m/Sàn Trên Toà Nhà 12 Tầng, Mặt Phố Xuân La Tây Hồ Hà Nội .

      120 triệu/tháng 450 m2

      - Cho Thuê Văn Phòng- Công Ty - Toà Nhà Văn Phòng 12 Tầng Nằm Trên Mặt Phố Đường Xuân La, Giao Với Phố Võ Chí Công, Và Lạc Long Quân Tây Hồ thành phố Nội.

      + Toà Nhà Xây 12 Tầng Có Hầm - DT Sàn 450m/sàn . Tổng DTSD cả hơn 4000 mét vuông.

      - Mục đích cho thuê ( thuê cả nhà hoặc thuê từng tầng tầng)

      + Tầng 1 + 2 cho thuê làm showroom.

      + Tầng 2,3,4,5,6,7,8,9, 10 chi thuê làm văn phòng, công ty.

      - KH thuê có thuê 1 sàn hoặc nhiều hơn tuỳ theo công năng sử dụng.

      - giá cho thuê 1 sàn 450m- giá 120 tr /sàn chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng - dịch vụ 10k/m - Giá điện 4000k/số ( xe máy 120k/tháng. Ôtô gửi ngày 1,2 tr/tháng- Gửi đêm 1.3 tr/tháng- gửi cả ngày lẫn đêm 1,6 tr/tháng.

      + Hình thức TT cọc 2 tháng, TT 3 tháng.

      + Toà văn phòng nằm trên mặt phố xuân la- đường trước nhà 60m- giao thông đi lại thuận tiện.

      - L/H 0901 485 *** Mr Nam

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Xuân La - Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội. DT 135m2; 240m2; 455m2

      59 triệu/tháng 240 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Xuân La - Võ Chí Công, Q. Tây Hồ, TP Nội.

      * DT: 135 mét vuông; 240 mét vuông; 445 mét vuông/sàn có cắt DT theo nhu cầu khách thuê.

      - Tầng 1 + tầng 2 tổng DT 800 mét vuông muốn cho thuê làm showroom + văn phòng + trưng bày tùy nhu cầu khách.

      - Tầng 2 - 11 DT: 445 mét vuông/ sàn.

      * giá cho thuê: 245.000đ/ mét vuông/tháng.

      * Tòa văn phòng chuyên nghiệp, gồm 11 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      * Bàn giao: Trần thạch cao, sàn, điều hòa âm trần mới 100 phần trăm.

      * Bảo vệ 24/7, làm thêm ngoài giờ thoải mái.

      gọi ngay quản lý tòa nhà: 0867 587 *** gọi ngay để đc hỗ trợ tư vấn và dẫn đi xem free.

      Cảm ơn!

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 50m, 100m, 200m, 350m2 tại Xuân La, Tây Hồ, giá chỉ 200nghìn/m2

      70 triệu/tháng 350 m2

      Cho thuê văn phòng mới cứng tại Xuân La - Tây hồ.

      DT: 350 mét vuông (có cắt nhỏ).

      giá cho thuê chỉ từ: 200k/ mét vuông.

      Tiện ích đầy đủ: An ninh 24/24, thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần, hệ thống đèn LED tiêu chuẩn văn phòng, làm miễn phí ngoài giờ, phòng cháy chữa cháy, hầm để xe rộng rãi...

      Vị trí: Nằm trong khu trung tâm văn phòng của Thủ đô Nội, rất thuận tiện đi lại.

      liên lạc 0372 354 *** em Cường chuyên cho thuê văn phòng HN.

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê sàn làm mọi mô hình: showroom, game, bi-a, bar, văn phòng tại 79-81 Xuân La

      Thỏa thuận 350 m2

      Chính chủ cần cho thuê sàn làm các loại mô hình: fitness, bi - a, game, bar, pub, văn phòng, NH, siêu thị...

      - Toà nhà: 10 tầng, MT: 14,5m.

      - DT: 350m2 sử dụng/ tầng.

      - Cho thuê tầng 1 + 2: 588m2 sử dụng.

      Tầng 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10: 350m2 sử dụng.

      giá thuê: thỏa thuận.

      Quý a/c hotline em Dung để biết thêm chi tiết:

      0866 880 ***.

      Có kết hợp môi giới.

      79-81, Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Tây Hồ tòa nhà mặt đường Xuân La giá hấp dẫn

      Thỏa thuận 350 m2

      Cho thuê sàn thương mại, văn phòng Q. Tây Hồ tòa nhà mặt đường Xuân La giá hấp dẫn.

      Tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp đc trên đường Xuân La, đây là khu vực trọng điểm của Q. Tây Hồ với những dự án lớn như Ciputra, Lotte West Lake, căn biệt thự Vườn Đào số 8, căn hộ chung D Eldorado, nơi có giao thông 2 chiều đi lại thuận tiện phù hợp với các mô hình KD và văn phòng đại diện.

      Tòa nhà sở hữu 11 tầng, 2 mặt thoáng, chiều cao trần tối đa 3m mang lại không gian thoải mái nhất. đc trang bị full nội thất văn phòng gắn tường. Hệ thống bảng tên Công ty, tủ tài liệu. Dễ dàng đăng kí văn phòng công ty sử dụng đc toà nhà để làm Giấy phép đăng ký KD.

      DT văn phòng cho thuê linh hoạt từ 269m2, 319m2, 350m2. Gần với các chợ, trường học, BV. Khu văn phòng yên tĩnh, có nhiều cây xanh, hàng xóm thân thiện, an ninh. Ưu tiên những a/c có thiện chí và thuê văn phòng làm việc lâu dài.

      Quý KH có nhu cầu thuê sàn thương mại, văn phòng tại tòa nhà mặt đường Xuân La xin vui lòng call ngay để đc tư vấn free và có giá mềm nhất.

      gọi ngay: 0358 209 *** - Mr Toàn Bùi (Call/Zalo/Viber).

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tòa nhà 79 - 81 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Lh a Phú

      Thỏa thuận 4 m2

      Òa nhà văn phòng tọa lạc tại 79 - 81 Xuân La, Q. Tây Hồ, thành phố Nội, là một lựa chọn xuất sắc với nhiều điểm nổi bật. Vị trí chiến lược trên tuyến đường quan trọng của Q. Tây Hồ, mặt đường rộng 60m, cùng gần chợ Xuân La và trường học, tạo ra một môi trường KD đắc địa.

      Tòa nhà cao 12 tầng, bao gồm 2 tầng hầm và 10 tầng nổi, với DTSD lên đến 4000m2. Thiết kế chặt chẽ với 2 thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, và đặc biệt là hệ thống an ninh phòng cháy đạt tiêu chuẩn. Mỗi tầng với DT linh hoạt, phù hợp cho nhiều mục đích KD.

      Tầng 1, 2 và 3 đc tối ưu hóa cho NH, showroom, thẩm mỹ viện, salong tóc, siêu thị, và nhiều loại hình KD khác. Từ tầng 3 đến tầng 10, sàn văn phòng cho thuê phục vụ đa dạng ngành nghề như game, bi a, phòng gym, trung tâm tiếng Anh và các văn phòng công ty.

      CĐT không chỉ cung cấp DT cho thuê mà còn đưa ra dịch vụ văn phòng trọn gói với bàn ghế và hệ thống văn phòng tiêu chuẩn cao cấp. Điều này đặc biệt thuận lợi với các doanh nghiệp cần không gian linh hoạt và tiện ích đầy đủ.

      Về giá cả, sàn văn phòng rộng 450m2giá cho thuê là 120 tr đồng/sàn (chưa thuế giá trị gia tăng), cùng với chi phí DV 10k/m2 và giá điện riêng. CĐT còn cung cấp nhiều lựa chọn về DT, từ 10m2 đến 350m2, và có chính sách TT linh hoạt với đặt cọc 2 tháng và TT 3 hoặc 6 tháng/lần.

      Tòa nhà đc trang bị hệ thống điện dự phòng, lễ tân chuyên nghiệp và bảo vệ 24/7. Để biết thêm chi tiết, quý KH có thể hotline trực tiếp với Anh Phú 0904 087 ***) hoặc Anh Linh 0965 561 ***) để đặt lịch xem nhà và thảo luận chi tiết hơn về thông tin, hình ảnh và thiết kế.

      79 - 81, Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê MBKD, sàn văn phòng đường Xuân La. Diện tích 450m2 (có cắt lẻ), làm mọi mô hình

      110 triệu/tháng 450 m2

      Tòa nhà văn phòng sang trọng cách Hồ Tây chỉ 300m. Quy mô 10 tầng nổi, 2 tầng hầm.

      - Tầng 1,2: DT mỗi tầng 418 mét vuông, phù hợp làm showroom giới thiệu sp, NH, văn phòng giao dịch, nhà hàng, siệu thị....

      - Tầng 3,4,5,6,7,8,9,10: DT mỗi tầng 445 mét vuông, thuê cả tầng hoặc ngăn phòng DT linh hoạt 50- 100-20-300 mét vuông tùy nhu cầu. Cho phép làm mọi loại hình Game, bi-a, spa, giáo dục, phòng gym, văn phòng công ty....

      - Vị trí mặt đường Xuân La, gần chợ, BV, trường học. Có bãi gửi xe oto 24/24

      - Setup sẵn hệ tủ cao cấp, bàn giao sàn trống hoặc đã ngăn sẵn các phòng chức năng

      - Thời gian làm việc 24/24

      contact để lựa chọn sàn phủ hợp. Mr. Đạt 0911 779 ***

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 350m2 - 500m2 - 1000m2 tại Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      111 triệu/tháng 350 m2

      DT cho thuê: 350 mét vuông - 415 mét vuông - 500 mét vuông - 1000 mét vuông.

      giá cho thuê: 318.000đ/ mét vuông/tháng, giá đã bao gồm thuế thuế giá trị gia tăngphí DV.

      liên hệ: 0962 784 ***.

      Xuân La Tower tọa lạc lại mặt đường Xuân La, Q. Tây Hồ, Thủ đô Nội, tòa nhà nằm ở giữa 2 trục đường trọng yếu Lạc Long Quân và Võ Chí Công.

      Tòa nhà cách khu vực hồ tây ~ 1,5 kilomet.

      Cách khu Ngoại Giao Đoàn ~ 2 kilomet.

      Dễ dàng di chuyển ra sân bay Nội Bài thông qua tuyến đường cầu Nhật Tân.

      Xuân La Tower nằm trên tuyến đường 2 chiều thông thoáng, oto đỗ trước cửa, gần chợ Xuân La. Đây là tuyến đường kết nối nhanh đến khu vực phía Tây Thủ đô Nội với nhiều dự án lớn về trường học, các cơ quan hành chính, cao ốc văn phòng, căn hộ cao tầng đang đc ngày càng mở rộng và phát triển.

      Xuân La Tower gồm 10 tầng văn phòng, 1 tầng áp mái, 2 tầng hầm để xe.

      Tòa nhà có 2 thang máy, đảm bảo tốc độ di chuyển nhanh chóng.

      Hệ thống điều hòa trung tâm hoạt động ổn định.

      Hệ thống kính cường lực cách âm, cách nhiệt bao quanh tòa nhà.

      phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, có đủ lối thoát hiểm.

      An ninh bảo vệ 24/24.

      Bàn giao văn phòng đầy đủ: Thảm trải sàn, trần thạch cao, vách ngăn cửa kính, nội thất tủ liền tường sang trọng do khách cũ để lại, đèn led chiếu sáng cao cấp.

      Xung quanh tòa nhà cũng rất gần chợ, siêu thị, các nhà hàng, tiệm phê,... Đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu đi lại và mua sắm của khách thuê văn phòng.

      Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng tại Xuân La Tower vui lòng liên hệ ngay liên hệ 0962 784 *** để đc tư vấn.

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      CHÍNH CHỦ CHO THUÊ MBKĐ, VĂN PHÒNG XUÂN LA - TÂY HỒ. CHO LÀM BI -A , GYM , MỌI NGHÀNH NGHỀ, 250k

      110 triệu/tháng 450 m2

      - Cho thuê mặt bằng KD và văn phòng đẹp nhất phố Xuân La - Tây Hồ

      - Quy mô toà nhà 10 tầng nổi và 02 hầm

      - DT 450m2/ sàn ( Có cắt DT nhỏ )

      - Tầng số 01+ 02 phù hợp làm: Thẩm mỹ viện, showroom, NH, Tóc...

      - Tầng 3 - 10 Phù hợp làm văn phòng , phòng gym , Bi -A, TMĐT, Studio, ...( Nhận mọi nghành nghề )

      - Có thêm tầng lửng hầm và tầng nóc làm coffee cực đẹp cho khách nào thật sự đam mê và tâm huyết

      - Giá chỉ từ 250.000 vnđ/ m2

      - Làm việc 24/24, bãi để xe rộng rãi thoải mái

      - contact chính chủ để thăm quan toà nhà: 0387 649 *** ( Call / Zalo )

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê MBKD, VP Xuân la, Tây Hồ, DT 400m2x11T MT15, KD ngân hàng, showroom, hội nghị. Giá 13$/m

      120 triệu/tháng 400 m2

      - Cho thuê MBKD, VP Xuân La, Tây Hồ.

      - DT 400 mét vuông x 11 tầng (10 nổi 1 hầm).

      - Có 2 hầm để xe và 2 thang máy.

      - Thiết kế thông sàn, có tầng chia phòng.

      - Phù hợp với mọi mô hình KD, NH, showroom, hội nghị, vp, công ty,...

      - Giá cả toà 1 tỉ/tháng.

      - Giá sàn 13$/ mét vuông.

      - contact tư vấn free: 0976 877 ***

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng làm việc tại tầng 04 số nhà 9A/38 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      15 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng làm việc tại tầng 04 số nhà 9A/38 Xuân La, Tây Hồ, TP Nội.

      DT 100 mét vuông.

      - Văn phòng bao gồm: 1 phòng làm việc 10 - 15 người ngồi, 1 phòng họp, 1 kho để đồ.

      - Thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới.

      - Vị trí đẹp, bên cạnh là trường đại học Nội Vụ. Đường rộng 10m, MT rộng 6m thoáng đãng, view đẹp. Ưu tiên cho đơn vị thuê lâu dài.

      LH: 0847 195 *** Mr Đức.

      9A/38 Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Tây Hồ, đường Xuân La, giá chỉ từ 10$

      77 triệu/tháng 350 m2

      Cho thuê văn phòng Q. Tây Hồ, đường Xuân La. Tòa nhà mới tinh. Giá chỉ từ 10$/m2/tháng.

      - Quy mô: 10 tầng nổi, 02 tầng hầm

      - DTSD 350 m2/ sàn

      - Tầng 1, 2 và 3: Ưu tiên NH, Showroom, Spa, Salon Tóc, Thẩm mỹ viện...vv

      - Tầng 4 đến 10: Cho thuê văn phòng, KD bi - a, game, pocker, studio, đào tạo, TMDT, IT, Media...v.v

      - Có thêm tầng lửng hầm và tầng nóc làm coffee cực đẹp cho khách nào thật sự đam mê và tâm huyết.

      Đặc biệt từ nay đến 31/12/2023 quý KH đặt cọc thuê văn phòng sẽ có ưu đãi cực kỳ đặc biệt.

      Kính mời quý KH có nhu cầu thuê contact trực tiếp: Mr Hiếu 0912 030 ***Call/SMS/Viber/Line/Zalo)

      Công ty CP Đầu tư S Office.

      Với hơn 8 năm kinh nghiệm tư vấn cho thuê văn phòng cho các cá nhân và doanh nghiệp lớn nhỏ. Em Hiếu có đầy đủ các phương án phù hợp với quý KH trên toàn địa bàn Thủ đô Nội. a/c cần tư vấn chi tiết từ A-Z về việc thuê văn phòng tối ưu nhất hay thiết kế thi công văn phòng hoàn chỉnh. Cứ contact với em Hiếu theo SĐT trên.

      Trân trọng cảm ơn.

      Đường Xuân La, Phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Đường Xuân La, Tây Hồ

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Đường Xuân La mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Xuân La, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Đường Xuân La theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Xuân La cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Đường Xuân La, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Xuân La, Quận Tây Hồ, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Xuân La giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Xuân La cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Xuân La bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Quy định về cho thuê văn phòng Xuân La hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Xuân La đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Xuân La cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Xuân La, Tây Hồ phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Xuân La, Quận Tây Hồ. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân La, Quận Tây Hồ

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Xuân La, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường Xuân La sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Xuân La, Tây Hồ. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường Xuân La, Tây Hồ.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường Xuân La theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Xuân La mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Xuân La thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Xuân La theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Đường Xuân La. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Xuân La, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Xuân La, Quận Tây Hồ. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Xuân La, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Xuân La. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Xuân La, Tây Hồ. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Xuân La thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Đường Xuân La, Tây Hồ

      Khi thuê văn phòng tại Đường Xuân La dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Xuân La có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Xuân La, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Đường Xuân La, Quận Tây Hồ

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Đường Xuân La?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Xuân La là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Đường Xuân La, Tây Hồ. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Xuân La, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Xuân La, Tây Hồ, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Đường Xuân La nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Xuân La, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Xuân La có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Đường Xuân La tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Xuân La, Quận Tây Hồ, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.