Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội năm 2024

      Có 14 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê Căn góc 3 mặt tiền 99m2 x 5 tầng mới nguyên phù hợp làm Showroom, văn phòng kết hợp Ở

      40 triệu/tháng 99 m2

      Cho thuê căn hộ góc 3 MT vip tại The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, HN (đối diện đại học Thăng Long và đường Nguyễn XIển - Xala mới.

      Phù hợp làm Văn phòng, Showroom, phê, Spa kết hợp ở.

      Căn mới nguyên, nội thất liền tường sẵn có, đủ bình nóng lạnh điều hòa, sàn gỗ...

      Giá điện, nước hàng tháng theo giá nhà nước.

      Đỗ xe ngay cửa, với số lượng thoải mái cho ôtô và xe máy (10 - 20 chiếc).

      Thông tin căn điển hình 99 mét vuông:

      + 5 tầng với:

      - Tầng 1: Rộng thoáng, làm văn phòng, showroom, spa, siêu thị (thông sàn).

      - Tầng 2: Phòng khách + Bếp +  nhà vệ sinh (thông sàn).

      - Tầng 3 + 4 + 5: 6 phòng (Thư viện + 4 Ngủ + Thờ) +  nhà vệ sinh.

      - Dịch vụ tiện ích khu đô thị The Manor Central Park đầy đủ và phong phú, đáp ứng tất cả các nhu cầu ăn uống, phê, mua sắm siêu thị, TDTT, yoga, Bar, bể bơi...

      - An ninh 24/7h.

      Cho thuê với giá cho thuê hợp lý, chính chủ thân thiện và có nhu cầu cho thuê ngay!

      contact xem nhà:

      + 0988 840 ***.

      + 0917 896 ***

      Dự án The Manor Central Park, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 136m2 giá 18 triệu, view công viên, miễn phí đỗ ôtô xe máy, sàn mới vận hành

      18 triệu/tháng 136 m2

      Cho thuê sàn văn phòng siêu mới tại KDT The Manor Central Pack cạnh tòa án ND thành phố Nội, đối diện đại học Thăng Long.

      Phù hợp làm văn phòng, KD Online, Marketing...

      + Có đầy đủ Điều hòa trung tâm.

      + Có thể ngồi làm việc 35 - 45 nhân sự thoải mái.

      + Có thang máy.

      + Ôtô xe máy đỗ cửa(10 - 20 chiếc miễn phí).

      An ninh bảo vệ 24/7.

      LH để xem nhà: 0988 840 *** hoặc 0917 896 ***.

      Cam kết:

      - Hình ảnh thực tế 100 phần trăm.

      - Hỗ trợ tất cả thủ tục thuê nhà.

      Dự án The Manor Central Park, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê phòng master 30m2 tại The Manor Central Pack giá chỉ 4 triệu full điều hòa, rèm, nóng lạnh

      4 triệu/tháng 30 m2

      Tôi cần cho thuê 1 phòng master DT 30m2 tại KDT The Manor Central Park full điều hòa, bình nóng lạnh, rèm cửa.

      giá: 4 tr/1 tháng.

      Phù hợp làm văn phòng quy mô nhỏ, KD online, maketing...

      Bố trí 6 - 8 nhân sự.

      Đầy đủ điện, nước.

      Chỗ để xe rộng rãi, oto đỗ cửa, có bãi xe free của KĐT.

      An ninh 24/7.

      L/H xem nhà trực tiếp với tôi: 0988 840 ***.

      Hình ảnh chụp thực tế, quý vị có thể L/H chi tiết!

      Dự án The Manor Central Park, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Vina2 Golden Heart diện tích 540m2 full nội thất có cắt nhỏ

      108 triệu/tháng 540 m2

      CĐT tòa tháp B Golden Heart chào thuê sàn thương mại đã đầu tư bài bản nội thất.

      DT chào thuê 540m2 tầng 2, mặt đường lớn Nghiêm Xuân Yêm.

      Bàn giao đầy đủ sàn, trần thạch cao, điều hòa âm trần, đèn chiếu sáng, internet, phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn...

      Có vỉa hè phía trước tiện cho KH gửi xe.

      Phù hợp cho NH, shop KD...

      Vị trí: Nằm trên nền đất CT2 thuộc KĐT mới Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Thủ đô Nội.

      Tòa tháp đc thiết kế theo hình viên kim cương với 3 góc cạnh bo tròn, phong cách châu Âu sang trọng. Quy mô gồm 45 tầng nổi trong đó có 4 tầng thương mại và văn phòng, 3 tầng hầm.

      Vị trí giao thông đắc địa giáp cửa ngõ phía hướng Tây Nam TP Nội, nằm trên trục đường huyết mạch Vành đai 3 tại điểm tiếp giáp với các tuyến đường QL 5 và QL 1. Tạo điều kiện thuận lợi cho dân và các doanh nghiệp làm việc tại đây dễ dàng kết nối tới mọi địa điểm văn hóa và hành chính của TP.

      Tiện ích khu vực đồng bộ: Trong vòng bán kính 2 kilomet đổ lại gần kề trường học, công viên Chu Văn An, sân thể thao, bến xe, BV.

      Thông tin chi tiết văn phòng cho thuê vui lòng hotline: Mr Bình 0915 963 ***.

      Xin chân thành cảm ơn!

      Dự án Kim Văn Kim Lũ, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 150m2 The Manor Central Park Nguyễn Xiển. Giá 20tr/tháng

      20 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại The Manor Central Park - Nguyễn Xiển, Hoàng Mai.

      - DT: 150m2/sàn/tầng.

      - Nhà mới đẹp, thiết kế thông sàn, có đầy đủ trang thiết bị điều hòa, thang máy, phòng cháy chữa cháy.

      - Nhà 2 MT, đường rộng, oto đỗ thoải mái.

      - Vị trí trung tâm cạnh nhiều tuyến đường lớn, vành đai 3, Nguyễn Xiển, Chu Văn An,...

      - giá thuê: 20tr/tháng.

      Xem nhà liên lạc: Hải 0971 407 ***

      Dự án The Manor Central Park, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng T1 giá 10tr 75m2 miễn phí gửi xe, free phí dịch vụ. Nhân sự 10 - 15 người

      10 triệu/tháng 75 m2

      Cho thuê VP 75 mét vuông giá cực rẻ KDT 10 tr sàn tầng 1, lối đi riêng biệt.

      Phù hợp làm văn phòng, showroom, siêu thị...

      Tiện ích đầy đủ.

      Không gian 2 mặt thoáng.

      free tất cả các dịch vụ.

      An ninh 24/24.

      gọi ngay để xem nhà trực tiếp:

      + 0988 840 *** hoặc 0917 896 ***.

      Cam kết:

      - Hình ảnh thực tế 100 phần trăm.

      - Hỗ trợ tất cả thủ tục thuê nhà.

      - Không thu bất cứ khoản phí nào từ khách thuê.

      Dự án The Manor Central Park, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng T1 giá 17tr 100m2 miễn phí gửi xe, free phí dịch vụ. Nhân sự 20 - 25 người

      17 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng T1 giá 17tr 100m2 miễn phí gửi xe, miễn phí phí DV. Nhân sự 20 - 25 người.

      Cho thuê VP 100m2 giá cực rẻ KDT 17 tr sàn tầng 1, lối đi riêng biệt.

      MT 6,6m.

      Phù hợp làm văn phòng, showroom, siêu thị...

      Tiện ích đầy đủ.

      Không gian 2 mặt thoáng.

      miễn phí tất cả các dịch vụ.

      An ninh 24/24.

      gọi ngay để xem nhà trực tiếp:

      + 0988 840 *** hoặc 0917 896 ***.

      Cam kết:

      - Hình ảnh thực tế 100 phần trăm.

      - Hỗ trợ tất cả thủ tục thuê nhà.

      - Không thu bất cứ khoản phí nào từ khách thuê.

      Dự án The Manor Central Park, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Chỉ còn 1 căn duy nhất 30 triệu, Đông Nam cho quý công ty, doanh nghiệp nhanh chân KDT The Manor

      30 triệu/tháng 75 m2

      Cho thuê căn 75m2x5 tầng tại KDT The Manor Central Park_Đối diện đại học Thăng Long.

      + DT đất: 75m2.

      + 5 tầng với:

      - Tầng 1: Rộng thoáng, làm văn phòng, showroom.

      - Tầng 2: Phòng khách + khu vực bếp +  phòng vệ sinh.

      - Tầng 3: 1 PN Master + 1 phòng thư viện +  phòng vệ sinh.

      - Tầng 4: 2 PN +  phòng vệ sinh.

      - Tầng 5: Phòng thờ + Vườn nướng BBQ.

      + Nội thất hoàn thiện sàn gỗ, điều hoà, vệ sinh TB nhập ngoại, bếp, tủ...

      Cho thuê ngay, giá cho thuê hợp lý, chính chủ thân thiện và có nhu cầu cho thuê ngay.

      contact để nhanh chóng tìm đc căn cho thuê ưng ý và Phù hợp với nhu cầu nhất.

      hotline xem nhà trực tiếp với tôi: 0981 498 ***.

      Hình ảnh chụp thực tế, quý vị có thể hotline chi tiết!

      Dự án The Manor Central Park, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê tầng 1 giá 9 triệu full điều hoà, rẻ nhất dự án tại The Manor Central Pack tháng 6

      9 triệu/tháng 75 m2

      Tôi cần cho thuê tầng một căn nhà phố thương mại khu đô thị The Manor Central Pack _Đối diện ĐH Thăng Long.

      Phù hợp làm Văn phòng, Showroom..

      DT 75m2.

      Nhân sự 10 - 15NG.

      free chỗ đỗ xe, dịch vụ.

      Full điều hoà, bình nóng lạnh.

      An Ninh 24/24.

      Nhanh chân với căn rẻ nhất dự án này.

      Quý công tỉ, startup rất phù hợp.

      LH xem nhà: 0988 840 *** hoặc 0917 896 ***.

      free phí Môi giới.

      Hỗ trợ tất cả các thủ tục .

      Dự án The Manor Central Park, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá rẻ 150m2 giá chỉ 21 triệu, vị trí gần KĐT The Manor, sân bóng BCA

      21 triệu/tháng 150 m2

      Quy mô tòa nhà 9 tầng 1 hầm để xe rộng 200 mét vuông.

      Vị trí tòa nhà Hải Ngân, đường Thanh Liệt, Thanh Trì Gần khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, - SVĐ Bộ Công An, khu đô thị The Marno, Bắc Linh Đàm.

      Tầng 9 DTSD 150 mét vuông thông sàn, đã ngăn vách kính phòng làm việc.

      Thang máy tốc độ cao, điều hòa đủ công suất, khu  phòng vệ sinh khép kín.

      Bảo vệ 24/24. Giờ làm việc linh hoạt. Vệ sinh 6 ngày/ tuần.

      giá cho thuê chỉ có 21 tr. Đã gồm PDV. Phù hợp mọi mô hình văn phòng.

      Đầy đủ pháp xuất hóa đơn thuế giá trị gia tăng, ĐKKD...

      liên hệ ngay: 0975 941 ***

      Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê T1 + gác lửng, diện tích sử dụng 80m2 tại KDT The Manor Central Park giá từ 12 triệu full

      12 triệu/tháng 80 m2

      Tôi cần cho thuê tầng 1 + gác lửng căn 80 m2 Full điều hòa, nội thất cao cấp.

      Không gian tách biệt với các tầng trên (nhà 2 MT).

      Phù hợp làm Văn phòng, Showroom, startup, nhân sự 15 - 20 người.

      Tiện ích KDT: Chỗ đỗ xe free.

      Bể bơi, nhà hàng, công viên vui chơi.

      An ninh 24/24.

      Cần cho thuê ngay, nhà mới, chính chủ hài hòa dễ tính.

      contact xem nhà trực tiếp: 0988 840 *** hoặc 0917 896 ***.

      Hỗ trợ tất cả các thủ tục , giấy tờ.

      Dự án The Manor Central Park, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Tôi cần cho thuê gấp tầng lẻ tại The Manor Central Park giá chỉ 8 triệu/tháng

      8 triệu/tháng 75 m2

      Cho thuê phòng làm việc tại KDT The Manor _ đối diện DH Thăng Long - Nguyễn Xiển.

      Phù hợp làm VP nhỏ, startup, KD Online...

      Số lượng nhân sự 10 - 15 nhân sự.

      Cần cho thuê ngay.

      free đỗ ô , xe máy.

      An ninh 24/24.

      Tiện ích không gian mở.

      gọi ngay xem nhà: Chú Hùng 0988 840 *** hoặc 0917 896 ***

      Dự án The Manor Central Park, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng The Manor Central Park, giá từ 4 triệu

      4 triệu/tháng 30 m2

      - KĐT sạch đẹp, ăn ninh trật tự cực tốt, bảo vệ 24/7.

      - Xe oto ra vào khu thoải mái. Chỗ để xe máy thoải mái.

      - Không gian thoáng đãng, rộng rãi.

      - DT cho thuê phong phú, giá từ 4tr/tháng.

      - gọi ngay em Minh 0388 791 ***

      Dự án The Manor Central Park, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê nhà liền kề tầng 1 + 2, DT 55m2/ mặt sàn, đường to, ô tô đỗ tận cửa, giá tốt

      10 triệu/tháng 55 m2

      Cho thuê nhà liên kế làm văn phòng tầng 1 + 2 giá 10tr 1 tháng. DT 55m2/ mặt sàn.

      Nhà phân lô đường to, oto đỗ tận cửa.

      ít nhất 1 năm. Trả tiền 3 tháng cọc 1.

      liên hệ chính chủ ngay hôm nay: 0984 289 ***

      Dự án KĐT Đại Kim, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Đường Nghiêm Xuân Yêm, Hoàng Mai

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Đường Nghiêm Xuân Yêm mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Nghiêm Xuân Yêm, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Đường Nghiêm Xuân Yêm theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Nghiêm Xuân Yêm cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Đường Nghiêm Xuân Yêm, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Nghiêm Xuân Yêm, Quận Hoàng Mai, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Nghiêm Xuân Yêm giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Nghiêm Xuân Yêm cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Nghiêm Xuân Yêm bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Quy định về cho thuê văn phòng Nghiêm Xuân Yêm hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Nghiêm Xuân Yêm đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Nghiêm Xuân Yêm cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Nghiêm Xuân Yêm, Hoàng Mai phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Nghiêm Xuân Yêm, Quận Hoàng Mai. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Nghiêm Xuân Yêm, Quận Hoàng Mai

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nghiêm Xuân Yêm là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nghiêm Xuân Yêm là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường Nghiêm Xuân Yêm giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Nghiêm Xuân Yêm, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường Nghiêm Xuân Yêm, Hoàng Mai, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường Nghiêm Xuân Yêm, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Nghiêm Xuân Yêm, Quận Hoàng Mai

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Đường Nghiêm Xuân Yêm, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Nghiêm Xuân Yêm có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Nghiêm Xuân Yêm với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Nghiêm Xuân Yêm cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Nghiêm Xuân Yêm, Hoàng Mai thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Đường Nghiêm Xuân Yêm tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Nghiêm Xuân Yêm phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Đường Nghiêm Xuân Yêm. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Nghiêm Xuân Yêm, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Đường Nghiêm Xuân Yêm, Hoàng Mai.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Nghiêm Xuân Yêm không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      10 Điều cần biết để đàm phán giá & chi phí thuê văn phòng tại Nghiêm Xuân Yêm, Hoàng Mai

      Quan tâm tới tổng chi phí

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Nghiêm Xuân Yêm, điều quan trọng là bạn cần quan tâm đến tổng chi phí phải trả. Giá thuê chỉ là một phần trong tổng số chi phí, do đó không nên chỉ chọn tòa nhà dựa trên việc so sánh giá thuê một cách đơn giản. Dưới đây là 7 loại chi phí cần tổng hợp và so sánh:

      1. Giá thuê: Là số tiền phải trả cho việc thuê văn phòng Nghiêm Xuân Yêm.

      2. Phí dịch vụ: Bao gồm các khoản phí phục vụ như bảo trì, vệ sinh, quản lý tòa nhà.

      3. Tiền điện và điều hòa: Là chi phí tiêu thụ điện và sử dụng hệ thống điều hòa không khí trong văn phòng.

      4. Tiền điện tiêu thụ trong văn phòng Đường Nghiêm Xuân Yêm: Chi phí điện sử dụng trong không gian thuê của bạn, bao gồm đèn chiếu sáng, thiết bị điện tử, máy tính, và các thiết bị khác.

      5. Đỗ xe ô tô và xe máy: Nếu công ty có xe ô tô hoặc xe máy, cần tính chi phí đỗ xe tại tòa nhà.

      6. Chi phí làm việc ngoài giờ: Nếu công ty thường xuyên làm việc ngoài giờ, cần tính chi phí phát sinh cho việc này.

      7. Thuế VAT.

      Phương pháp đo diện tích thuê

      Thông thường, các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C, việc tính tiền thuê dựa trên diện tích thực tế sử dụng của khách hàng. Có ba phương pháp đo diện tích sau: đo theo diện tích thông thủy trong lòng văn phòng Nghiêm Xuân Yêm, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng.

      Trong đó, phương pháp đo diện tích thông thủy thường nhỏ hơn khoảng 3-5% so với phương pháp đo theo diện tích xây dựng (mép ngoài của tường).

      Diện tích không hữu ích

      Diện tích không hữu ích trong không gian thuê là những góc chết, không sử dụng được hoặc có hình dạng bất thường (không phải hình vuông hay hình chữ nhật), cột trụ gây mất diện tích. Cần làm rõ các diện tích này và thương lượng trong hợp đồng với chủ tòa nhà văn phòng tại Đường Nghiêm Xuân Yêm, Hoàng Mai.

      Điều chỉnh giá thuê trong dài hạn

      Một số tòa nhà văn phòng Đường Nghiêm Xuân Yêm hiện nay có điều khoản điều chỉnh giá hàng năm hoặc sau một thời gian nhất định. Tuy nhiên, khi đã đầu tư nhiều chi phí vào nội thất và di chuyển văn phòng, khách thuê có thể ở trong vị thế yếu hơn khi thương lượng. Do đó, cần chú ý và đàm phán kỹ về việc điều chỉnh giá thuê.

      Vấn đề về tỷ giá

      Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, các chủ tòa nhà quy đổi tiền thuê và phí dịch vụ từ USD sang VNĐ để ký Hợp đồng. Khách thuê cần lưu ý rằng có tòa nhà thực hiện việc điều chỉnh giá thuê theo biến động tỷ giá USD/VND trong mỗi kỳ thanh toán. Mà trong 10 năm qua, tỷ giá trung bình tăng khoảng 4% mỗi năm, người thuê rất là thiệt.

      Vì thế, trước khi thuê văn phòng ở Nghiêm Xuân Yêm, bạn cần làm rõ tỷ giá được sử dụng là của ngân hàng nào. Điều này có liên quan đến tỷ giá mua vào, bán ra hay tỷ giá bình quân.

      Chi phí đầu tư hoàn thiện nội thất

      Trạng thái hiện tại (trần, sàn, vách, cửa,...) của các văn phòng Đường Nghiêm Xuân Yêm được bàn giao cho khách hàng có thể khác nhau, do đó chi phí hoàn thiện nội thất cũng sẽ khác nhau. Vì vậy, bạn hãy liên hệ với các đơn vị thiết kế nội thất uy tín để nhận tư vấn và báo giá chi tiết.

      Phí dịch vụ trong thời gian chờ làm nội thất

      Thông thường, các tòa nhà có chính sách miễn phí tiền thuê trong khoảng 15-30 ngày để khách thuê hoàn thiện nội thất, nhưng vẫn thu phí dịch vụ. Một số tòa nhà văn phòng cho thuê Nghiêm Xuân Yêm ưu đãi chỉ thu tiền điện tiêu thụ thực tế theo công tơ.

      Đừng đặt cọc nếu bạn chưa đàm phán hợp đồng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng tại Nghiêm Xuân Yêm, Hoàng Mai thông thường bao gồm hai bước: 

      1. Ký thư mời thuê (Offer To Lease) và đặt cọc tương đương 01 tháng tiền thuê

      2. Ký Hợp đồng và chuyển tiền đặt cọc tương đương 02 tháng tiền thuê. 

      Bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà văn phòng ở Nghiêm Xuân Yêm gửi bản dự thảo hợp đồng và thương lượng về các vấn đề chi phí trước tiên.

      Làm gì khi không thể đàm phán giá thuê?

      Nhiều tòa nhà văn phòng Đường Nghiêm Xuân Yêm khó giảm giá thuê sâu hơn so với mức hiện tại, vì điều này ảnh hưởng đến khung giá áp dụng cho khách hàng hiện đang thuê tại tòa nhà. Thay vì yêu cầu giảm giá thuê, bạn có thể đề xuất các yếu tố khác như:

      • Miễn phí một vài tháng tiền thuê.

      • Miễn phí hoặc giảm phí gửi xe.

      • Tăng thời gian làm việc trong ngày mà không phải trả phí làm ngoài giờ,...

      Thông tin hỗ trợ đàm phán

      Yêu cầu môi giới của bạn cung cấp các thông tin về văn phòng Nghiêm Xuân Yêm cho thuê như sau:

      • Ưu điểm và nhược điểm của tòa nhà và văn phòng bạn định thuê.

      • Tình trạng trống của tòa nhà bạn định thuê.

      • Thời điểm trống của văn phòng Nghiêm Xuân Yêm bạn định thuê.

      • Có khách hàng chuyển sang tòa nhà khác gần đây không? Nếu có, lý do là gì?

      • Giá thuê của khách hàng trước đó tại tòa nhà văn phòng Nghiêm Xuân Yêm đó.

      • Giá và phí của các tòa nhà khác trong cùng khu vực.