Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 9 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê nhà nguyên căn 5 tầng còn mới, DT 200 m2, phố Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng giá 29 tr/tháng.

      29 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê nhà nguyên căn 5 tầng 200  mét vuông phố Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng giá 29 tr/tháng.

      - DT: 200  mét vuông

      - Thiết Kế: 5 tầng, nhà mới.

      - Nội Thất: full đồ

      - Vị Trí: Trung tâm Q. Hai Bà Trưng, cạnh tòa nhà HDI, ngõ tương đối rộng.

      + Cách công viên Thống Nhất 200m

      + Cách ĐH Bách Khoa 500m, Viện Bạch Mai 1 kilomet

      - Phù Hợp: văn phòng, KD,...

      - giá cho thuê: 29 tr/tháng ( TT 3 cọc 1 )

      - gọi ngay: 0983 755 *** ( gặp a Minh).

      Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng CDC Building - Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, DT từ 100m2~1000m2 giá 320k/m2/th

      102 triệu/tháng 320 m2

      Cho thuê văn phòng tòa CDC Building Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      - Vị trí:

      CDC Building nằm tại vị trí ngã 5 Bà tr Thái Phiên Lê Đại Hành, nơi vốn đc coi TTTM tài chính của thành phố Nội.

      Một số tòa nhà văn phòng cho thuê cùng khu vực: Gelex Tower, tòa nhà Agrexim, CDC Building, Ruby Plaza, tòa nhà Vinafor.

      * Tòa nhà cao 14 tầng và 2 tầng hầm.

      - DT sàn: 750m2.

      - Thang máy: Hệ thống 3 thang máy hiện đại, tốc độ cao.

      - Đỗ xe: 2 tầng hầm và DT sảnh trước tòa nhà.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm VRV II Label Toshiba.

      - Máy phát điện dự phòng 2x2 500KVA đáp ứng 100 phần trăm công suất.

      - DT cho thuê: 90m, 150m, 220m, 280m, 350m,... 500m2.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng L/H:

      liên lạc: 0936 225 ***.

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại thành phố Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án CDC Building, Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Gelex Tower 52 Lê Đại Hành, Q Hai Bà Trưng, TP Hà Nội diện tích từ 100-500m2

      Thỏa thuận 500 m2

      - Gelex Tower sở hữu lợi thế đặc biệt về vị trí mà không nhiều tòa nhà văn phòng nào trong khu vực có đc, thuận tiện về giao thông và hệ thống hạ tầng giao thông, trang thiết bị hiện đại, tòa nhà hiện đang thu hút một lượng khách thuê lớn cả trong và ngoài nước.

      - Tòa nhà Gelex Tower có lợi thế rất lớn về vị trí tại Q. HBT, tọa lạc ngay nút giao giữa 3 phố Lê Đại Hành, Hoa Lư, Đoàn Trần Nghiệp, tập trung rất nhiều dịch vụ và các địa điểm trọng yếu trong Q..

      liên lạc thuê văn phòng: Em Chung 0989 978 ***.

      Thông tin chi tiết:

      - Gelex Tower đc xây dựng trên DT tổng thể 18.300 mét vuông, DT cho thuê mỗi sàn ~ 600 mét vuông, có thể linh hoạt phân chia thành các DT cho thuê văn phòng nhỏ từ 100 mét vuông trở lên.

      - Tòa nhà gồm 22 tầng nổi và 3 tầng hầm.

      - Hệ thống 5 thang máy Mitsubishi tốc độ 2,5m/s, trọng tải 750kg/thang chở người và 1 thang dịch vụ đc thiết kế sảnh riêng.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin đảm bảo không khí thoáng mát khắp văn phòng.

      - Máy phát điện dự phòng công suất lớn đảm bảo an ninh điện năng của toà nhà khi xảy ra sự cố mất điện.

      - Toàn bộ 3 tầng hầm đc sử dụng làm bãi đỗ xe.

      anh/chị có nhu cầu thuê ăn phòng xin liên lạc:

      Em Chung: 0989 978 *** cam kết hỗ trợ khách free.

      Dự án Gelex Tower, Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL tòa nhà Gelex Tower cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Lê Đại Hành, DT từ 100m2, 200m2

      Thỏa thuận 150 m2

      BQL tòa nhà Gelex Tower cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Lê Đại Hành, Ha Bà Tưng, DT linh hoạt từ 100m2, 150m2, 200m2.

      * Thông tin tòa nhà.

      Tòa nhà Gelex Tower tọa lạc tại ngã 4 giữa 3 tuyến phố Lê Đại Hành - Hoa Lư - Đoàn Trần Nghiệp, một trong những khu đất vàng của Q. Hai Bà trưng và Nội.

      Giao thông thuận tiện dẫn vào khu vực trung tâm Thủ Đô, là địa điểm thích hợp để các doanh nghiệp thuê văn phòng.

      * Quy mô tòa nhà:

      - Số tầng: 22 tầng nổi và 03 tầng hầm.

      - Chiều cao trần: 2.65 m.

      - DT sàn: 931 m2.

      - DT cho thuê: Linh hoạt.

      - Thanh máy: 06 thang máy hiệu Mitsubishi tiêu chuẩn quốc tế.

      - Điều hòa: Điều hòa bán trung tâm Daikin.

      - Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm, 24/24.

      - Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn 24/24.

      - Hệ thống an ninh giám sát 24/24.

      - Hệ thống mạng internet tốc độ cao.

      - Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao cấp.

      Tòa nhà dịch vụ chuyên nghiệp, giao thông thuận tiện, mọi thông tin chi tiết contact:

      Phụ trách cho thuê: Ms. Vân.

      liên hệ: 0915 169 ***.

      Mail: [email protected]

      Dự án Gelex Tower, Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Gelex Tower 52 Lê Đại Hành, DT 100m2, 300m2, 500m2, 600m2, 700m2, 800m2, 931m2

      338 triệu/tháng 615 m2

      Cho thuê văn phòng Gelex Tower 52 Lê Đại Hành, DT 100m, 300m, 500m, 600m, 700m, 800m, 931 mét vuông.

      liên lạc Xuân Phúc: 0373 999 ***.

      Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại tòa nhà Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội.

      Tòa nhà Gelex Tower tọa lạc tại ngã 4 giữa 3 tuyến phố Lê Đại Hành - Hoa Lư - Đoàn Trần Nghiệp, một trong những khu đất vàng của Q. Hai Bà trưng và Nội. Giao thông thuận tiện dẫn vào khu vực trung tâm Thủ Đô, là địa điểm thích hợp để các doanh nghiệp thuê văn phòng.

      * Quy mô tòa nhà:

      - Số tầng: 22 tầng nổi và 03 tầng hầm.

      - Chiều cao trần: 2.7 m.

      - DT sàn: 931 m.

      - DT cho thuê linh hoạt: 100m, 200m, 300m, 500m... 931 mét vuông.

      - Thang máy: 06 thang máy hiệu Mitsubishi tiêu chuẩn quốc tế.

      - Điều hòa: Điều hòa bán trung tâm Daikin.

      - Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm, 24/24.

      - Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn 24/24.

      - Hệ thống an ninh giám sát 24/24.

      - Hệ thống mạng internet tốc độ cao.

      - Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao cấp.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng liên hệ ngay:

      L/H: Xuân Phúc: 0373 999 *** Call/Sms/Zalo).

      Dự án Gelex Tower, Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê tòa CDC Building - Lê Đại Hành, Hoàn kiếm, VP từ 150m, 550m, 873m, 1275m giá 525.326đ/m2

      286 triệu/tháng 550 m2

      CDC Building là tòa nhà văn phòng đc nhiều KH đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ, đặc biệt là các KH nước ngoài. Với các ưu điểm nổi bật về phong cách thiết kế hiện đại, cơ sở vật chất đồng bộ, trang thiết bị hoàn thiện, CDC Building hiện đang là đc văn phòng làm việc, văn phòng giao dịch của nhiều thương hiệu doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      - Vị trí tòa nhà: CDC Building nằm tại vị trí Ngã 5 Bà tr, Thái Phiên, Lê Đại Hành, nơi vốn đc coi TTTM tài chính của thành phố Nội.

      - Tòa nhà cao 14 tầng và 2 tầng hầm.

      - DT sàn: 750m2.

      - DT sàn trống: 50m, 70m, 150m, 250m, 500m2.

      - giá thuê từ: 328 nghìn/m2/tháng.

      Vui lòng gọi ngay SDT: 0373 999 ***

      Dự án CDC Building, Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL tòa nhà Gelex Tower cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Lê Đại Hành, Ha Bà Trưng

      Thỏa thuận 100 m2

      BQL tòa nhà Gelex Tower cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Lê Đại Hành, Ha Bà Tưng, DT linh hoạt từ 100m2, 150m2, 200m2.

      * Thông tin tòa nhà:

      Tòa nhà Gelex Tower tọa lạc tại ngã 4 giữa 3 tuyến phố Lê Đại Hành - Hoa Lư - Đoàn Trần Nghiệp, một trong những khu đất vàng của Q. Hai Bà trưng và thành phố Nội. Giao thông thuận tiện dẫn vào khu vực trung tâm Thủ Đô, là địa điểm thích hợp để các doanh nghiệp thuê văn phòng.

      * Quy mô tòa nhà:

      - Số tầng: 22 tầng nổi và 03 tầng hầm.

      - Chiều cao trần: 2.65 m.

      - DT sàn: 931 m2.

      - DT cho thuê: Linh hoạt.

      - Thanh máy: 06 thang máy hiệu Mitsubishi tiêu chuẩn quốc tế.

      - Điều hòa: Điều hòa bán trung tâm Daikin.

      - Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm, 24/24.

      - Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn 24/24.

      - Hệ thống an ninh giám sát 24/24.

      - Hệ thống mạng internet tốc độ cao.

      - Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao cấp.

      Tòa nhà dịch vụ chuyên nghiệp, giao thông thuận tiện, mọi thông tin chi tiết liên hệ ngay:

      Phụ trách cho thuê: Ms. Vân.

      call ngay: 0915 169 ***.

      Mail: [email protected]

      Dự án Gelex Tower, Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê văn phòng tòa Gelex Tower Lê Đại Hành Hai Bà Trưng, DT 91 - 931m2 giá đang tốt

      Thỏa thuận 369 m2

      BQL tòa nhà Gelex Tower cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Lê Đại Hành, Ha Bà Tưng:

      DT cho thuê linh hoạt: 91m, 156m, 250m, 369m... 931 mét vuông.

      Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy L/H Mr Mạnh 0966 762 ***.

      * Quy mô tòa nhà:

      - Số tầng: 22 tầng nổi và 03 tầng hầm.

      - Chiều cao trần: 2.65 m.

      - DT sàn: 931 m.

      - Thang máy: 06 thang máy hiệu Mitsubishi tiêu chuẩn quốc tế.

      - Điều hòa: Điều hòa bán trung tâm Daikin.

      - Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm, 24/24.

      - Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn 24/24.

      - Hệ thống an ninh giám sát 24/24.

      - Hệ thống mạng internet tốc độ cao.

      - Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao cấp.

      Xin hãy liên hệ để đc tư vấn freeđc phục vụ tận tình nhất.

      Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Mạnh 0966 762 *** (call/zalo).

      Gmail: Manhnguyen. [email protected]

      Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      Cảm ơn anh/chị đã đọc tin!

      Dự án Gelex Tower, Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại phố Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng DT 40m, 70m, 250m, 420m, 600m2 giá 160.500/m2

      72 triệu/tháng 450 m2

      * Cho thuê văn phòng KD tòa căn nhà phố Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng. Gần Vincom.

      - Hiện còn trống các DT 40m, 50m, 70m, 110m, 260m, 450m, 600 mét vuông.

      - contact: Mr Hiếu 0364 140 ***call/zalo).

      - Email: [email protected]

      - Tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn tốt.

      - DT mặt sàn 600m, có hệ thống tháng máy, điều hòa trung tâm.

      -

      - Giá 160.500đ/ mét vuông/tháng.

      - contact: Mr Hiếu 0364 140 ***call/zalo).

      - Email: [email protected]

      - Phù hợp: Đào tạo, fitness, spa, văn phòng, TTTA,...

      - Hiện tại toà nhà đang có rất nhiều công ty, tổ chức thuê làm văn phòng, trụ sở giao dịch,...

      - Để xem văn phòng tại toà nhà hoặc các toà nhà khác trong khu vực call ngay cho em, cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm.

      đc văn phòng ưng ý nhất.

      Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Lê Đại Hành

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Đường Lê Đại Hành là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Lê Đại Hành có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Lê Đại Hành mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Đường Lê Đại Hành thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Đường Lê Đại Hành cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Lê Đại Hành không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Đường Lê Đại Hành đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Lê Đại Hành được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Lê Đại Hành là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Lê Đại Hành, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Lê Đại Hành hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Lê Đại Hành đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Lê Đại Hành cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Lê Đại Hành, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường Lê Đại Hành sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường Lê Đại Hành theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Đường Lê Đại Hành, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Lê Đại Hành được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Lê Đại Hành đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Lê Đại Hành đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Đường Lê Đại Hành để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Đường Lê Đại Hành nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Lê Đại Hành như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Lê Đại Hành). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Lê Đại Hành đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Lê Đại Hành để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Lê Đại Hành có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Lê Đại Hành ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Lê Đại Hành có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Lê Đại Hành là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Lê Đại Hành lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Lê Đại Hành có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Lê Đại Hành cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Đường Lê Đại Hành ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Đường Lê Đại Hành cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Lê Đại Hành sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Lê Đại Hành, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Lê Đại Hành, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.