Top 7 loại hình căn hộ phổ biến tại Đường Giải Phóng
Với sự phát triển của thị trường mua bán căn hộ chung cư, ngày càng có nhiều loại hình mới ra đời, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là tổng hợp top 7 loại hình căn hộ khu vực Đường Giải Phóng, Hoàng Mai do Thoculand tổng hợp.
Căn hộ thông thường
Đây là các căn hộ khép kín được bố trí đầy đủ không gian phục vụ sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ, bếp và nhà vệ sinh. Đây cũng là loại hình chung cư phổ biến nhất tại Đường Giải Phóng.
-
Về diện tích : Căn hộ thông thường có nhiều mức diện tích khác nhau, tùy thuộc vào số lượng phòng ngủ (từ 1PN - 4PN).
-
Về mức giá : Căn hộ này cũng có đa dạng mức giá, phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của phần lớn khách hàng.
Căn hộ Studio
Căn hộ studio hay còn gọi là Bachelor hay Efficiency, là những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ; trong đó các khu vực chức năng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, khu vệ sinh được tích hợp trong cùng một không gian. Với thiết kế nhỏ gọn, căn hộ studio phù hợp với các đối tượng như sinh viên hoặc người độc thân tại Đường Giải Phóng.
Căn hộ Officetel
Thuật ngữ officetel là sự kết hợp giữa căn hộ - văn phòng - khách sạn trong tiếng Anh. Nói một cách dễ hiểu, căn hộ officetel là loại hình căn hộ Giải Phóng được sử dụng vừa để ở vừa là văn phòng làm việc. Căn hộ officetel phù hợp với đối tượng là doanh nghiệp nhỏ, nhóm start - up, những người làm việc tại nhà, giúp dễ dàng chuyển đổi không gian sống thành nơi làm việc hiện đại.
-
Về diện tích : khoảng 25 - 50m2
-
Về giá : Căn hộ officetel thường có mức giá thấp hơn mức giá một căn hộ để ở thông thường. Đây cũng là loại hình căn hộ tại Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai được các nhà đầu tư lựa chọn nhằm đầu tư cho thuê lâu dài.
Căn hộ Dual Key
Dual key là căn hộ có chung cửa ra vào nhưng bên trong được chia thành 2 lối vào riêng biệt : một dẫn tới phòng chính, một dẫn tới phòng nhỏ hơn. Mỗi phòng đều có đầy đủ các phòng công năng như phòng khách, phòng ngủ, bếp nhà tắm.
Ý tưởng của căn hộ dual key là căn hộ 2 trong 1. Đây là loại hình căn hộ tại Đường Giải Phóng thích hợp với các gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống hoặc những nhà đầu tư muốn cho thuê lại một phần căn hộ của mình.
Căn hộ Penthouse
Tại Đường Giải Phóng, Penthouse là căn hộ nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà có diện tích lớn, được thiết kế và bố trí sang trọng, đẳng cấp.
Thiết kế căn hộ Penthouse thường theo hướng không gian mở để tận dụng lợi thế vị trí trên cao của mình. Đồng thời, bên trong căn hộ hạn chế sử dụng vách ngăn để mở rộng không gian sinh hoạt. Do sở hữu diện tích lớn, nên ngoài các phòng chức năng như căn hộ thông thường; căn hộ Penthouse thường có hồ bơi, sân vườn riêng… để phục vụ đa dạng nhu cầu của gia chủ.
-
Về diện tích : Căn hộ Penthouse có diện tích tối thiểu là 200m2
-
Về mức giá : Giá bán các căn penthouse rất cao, không dành cho số đông bởi những lợi thế ưu việt mà nó mang lại.
Căn hộ Duplex
Căn hộ Duplex còn được gọi là căn hộ thông tầng, là một phân khúc dành cho giới thượng lưu Đường Giải Phóng. Duplex buộc phải có ít nhất 2 tầng được nối thông với nhau. Để được công nhận là căn hộ Duplex, các căn hộ phải nằm trong các tòa nhà cao cấp, thiết kế cũng phải đảm bảo trần cao và thoáng, hạn chế sử dụng vách ngăn và dùng tường bao bằng kính.
Căn hộ Duplex Giải Phóng có tiêu chuẩn khá giống Penthouse nhưng không bắt buộc phải nằm trên tầng cao nhất và không có không gian nghỉ ngơi, thư giãn bên ngoài.
Căn hộ Sky Villa
Căn hộ Sky Villa tại Đường Giải Phóng là sự kết hợp giữa biệt thự đơn lập và căn hộ, tạo nên một không gian sống trên cao sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, sân vườn và có tầm nhìn panorama rộng lớn.
Không gian bên trong Sky Villa cũng chú trọng đến sự rộng rãi và ưu tiên không gian mở. Các phòng đều được thiết kế để tạo cảm giác rộng rãi nhất có thể. Sky Villa hạn chế sử dụng các vách ngăn, sử dụng nhiều chất liệu kính. Ngoài ra, Sky Villa có lối đi và thang máy riêng, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho gia chủ. Nên đây là sản phẩm có giá bán cao nhất trong một dự án căn hộ ở Giải Phóng, Hoàng Mai bởi những lợi thế như trên cùng thiết kế đẳng cấp, xứng tầm đi kèm.
8 yếu tố tác động tới giá bán chung cư Đường Giải Phóng
Giá bán luôn là điều được cả người mua lẫn người bán đều quan tâm hàng đầu. Để xác định được giá bán chung cư Đường Giải Phóng, chúng ta cùng điểm qua những yếu tố tác động sau đây :
Vị trí dự án
Đây là một yếu tố quan trọng quyết định giá bán chung cư khu vực Giải Phóng. Những căn hộ nằm tại vị trí đắc địa, có hạ tầng giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối các khu vực lân cận và nhiều tiện ích xung quanh thường có giá cao hơn những chung cư ở ven trung tâm và có khả năng kết nối kém hơn.
Bên cạnh đó, với những dự án chung cư Đường Giải Phóng có quy mô lớn, trong đó có nhiều block căn hộ thì giá bán cũng sẽ có sự chênh lệch. Chẳng hạn, những block nằm gần mặt đường, tiếp cận được nhiều tiện ích ngoại khu hơn sẽ có giá bán cao hơn.
Biến động và thị trường bất động sản
Thị trường bất động sản cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá bán chung cư Giải Phóng. Nếu thị trường căn hộ đang phát triển thì giá bán sẽ có xu hướng tăng. Ngược lại, nếu thị trường ảm đạm thì giá bán căn hộ sẽ có xu hướng giảm.
Tiện ích và dịch vụ
Các tiện ích và dịch vụ nội khu như siêu thị, bể bơi, khu tập thể dục thể thao, nhà hàng… cũng ảnh hưởng đến giá chung cư tại Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai. Những chung cư có đầy đủ tiện ích và dịch vụ, đáp ứng được nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây sẽ có giá bán cao hơn những chung cư không có tiện ích tương đương trong cùng khu vực.
Tình trạng pháp lý
Pháp lý của dự án chung cư cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến giá bán của chung cư đó. Cụ thể, những dự án trên địa bàn Đường Giải Phóng đã có pháp lý rõ ràng, giấy tờ minh bạch thường có giá cao hơn những dự án chưa được chứng nhận pháp lý đầy đủ
Thiết kế và diện tích căn hộ
Thiết kế và diện tích căn hộ Giải Phóng Hoàng Mai ảnh hưởng đến giá bán như thế nào? Đương nhiên những căn hộ có diện tích càng lớn thì giá bán cũng cao hơn. Mặt khác, nếu căn hộ được thiết kế một cách thông minh, sang trọng, tiện nghi sẽ có giá bán cao hơn so với những căn hộ không được thiết kế tốt hoặc bàn giao thô.
View căn hộ
View căn hộ là khoảng không, tầm nhìn bên ngoài mà bạn có thể thưởng thức từ trong căn hộ của mình. Tầm view có sự ảnh hưởng không nhỏ đến giá bán chung cư Đường Giải Phóng. Chẳng hạn, nếu so sánh một căn hộ ở bên trong với một căn hộ ở ban công thì chắc chắn căn hộ ban công sẽ có giá nhỉnh hơn. Còn những căn hộ nào có view dòng sông, công viên hoặc khoảng không thoáng đãng thì giá bán có thể nâng cao hơn nữa.
Đặc biệt với các căn góc có hai mặt thoáng và cảnh quan bên ngoài đẹp thì giá bán có thể tăng trung bình khoảng 2 triệu/m2 so với những căn hộ khác có cùng diện tích và có cùng khoảng tầng.
Khoảng tầng
Theo xu thế hiện tại, khách hàng thường ưu tiên chọn những căn hộ ở khoảng tầng giữa của tòa nhà cho nên những căn hộ ở khoảng tầng giữa sẽ có giá cao hơn theo quy luật giá cả.
Điều này có thể lý giải như sau. Các căn hộ Giải Phóng ở tầng trệt và tầng thấp thường được sử dụng để kinh doanh, do đó việc lượng lớn người qua lại sẽ gây ra nhiều tiếng ồn ảnh hưởng đến các căn hộ gần đó. Hơn nữa, các căn hộ ở tầng thấp sẽ phải chịu bầu không khí ô nhiễm và tiếng ồn từ xe cộ di chuyển trên đường.
Còn những căn hộ ở tầng cao lại tạo ra tâm lý e ngại về các sự cố có thể xảy ra như hỏa hoạn, mất điện, mất nước… Do đó, các căn hộ tầng cao thường có giá thấp nhất so với các căn hộ ở tầng khác.
Hướng căn hộ
Việt Nam là nước có nền khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nên người dân thường chọn nhà có hướng đón gió, nắng dịu như hướng Đông, Nam hoặc Đông Nam. Hạn chế những căn hộ có nắng gắt ở hướng Tây hay gió lạnh hướng Bắc. Vì thế mà có sự chênh lệch về giá bán căn hộ Giải Phóng giữa các hướng. Cụ thể, các căn hộ ở hướng Đông, Nam và Đông Nam sẽ có giá cao nhất, tiếp đến là các hướng Bắc, Tây Bắc và căn hộ hướng Tây sẽ có giá thấp nhất. Tuy nhiên mức chênh lệch giá không quá cao bởi người mua hoàn toàn có thể khắc phục những điểm yếu về hướng căn hộ bằng cách treo rèm, trồng cây xanh hoặc bố trí thêm yếu tố nước vào không gian sống.
"Mẹo" đăng tin bán căn hộ Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai hiệu quả nhất - Đừng bỏ qua
Với sự phát triển của công 4.0 ngày nay, khách hàng thường tìm kiếm thông tin mua bán căn hộ chung cư trên mạng thay vì qua các trang báo hay tờ rơi. Điều này giúp cho tin đăng bán căn hộ Giải Phóng của bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn. Vậy làm thế nào để đăng tin một cách hiệu quả? Cùng Thoculand tìm hiểu ngay nhé.
Lựa chọn nơi đăng tin bán căn hộ
Website BĐS uy tín
Với sự phát triển nhanh chóng của internet, việc đăng tin bán căn hộ Giải Phóng trên các website bất động sản đang trở nên phổ biến và được nhiều người tin dùng. Việc chọn một website uy tín trong lĩnh vực bất động sản sẽ giúp tin rao bán của bạn dễ dàng tiếp cận được khách hàng tiềm năng và kết nối với nhiều người mua hơn.
Thoculand.vn là một trong những website uy tín chuyên về bất động sản với lượng truy cập hàng tháng rất lớn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm việc đăng tin trên các mạng xã hội như Facebook hay Zalo để kết nối nhiều người mua hơn.
Vị trí đăng tin
Hiện các website bất động sản nói chung và Thoculand nói riêng thường có hỗ trợ đăng tin rao bán miễn phí. Tuy nhiên, để tin đăng bán căn hộ Đường Giải Phóng của bạn dễ tiếp cận khách hàng hơn thì bạn nên chọn các hình thức đăng tin có phí. Điều này giúp cho tin đăng của bạn được đăng ở vị trí VIP, nổi bật và thu hút được nhiều người xem hơn. Lượng người đọc và tương tác nhiều sẽ giúp cho nhà của bạn có nhiều cơ hội bán nhanh và bán được giá hơn.
Lựa chọn thời điểm đăng tin
Đối với các tin đăng bán miễn phí trên các website, thời gian hiển thị tin đó sẽ phụ thuộc vào người quản trị trang web đó. Tuy nhiên, với các tin đăng có phí, bạn có thể lựa chọn giờ đăng tải. Việc chọn đúng khung giờ “vàng” sẽ giúp tin đăng bán căn hộ tại Giải Phóng Hoàng Mai của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Ví dụ: khung giờ từ 7-9h sáng, 11h30-12h30 và 20h-22h là những khoảng thời gian bạn có thể lựa chọn đăng tin bởi đây là thời điểm nhu cầu tìm kiếm thông tin của mọi người cao.
Hình thức tin đăng
Về bố cục : Một tin rao bán căn hộ Đường Giải Phóng nên có đầy đủ nội dung chi tiết bao gồm: tiêu đề, nội dung, thông tin liên hệ của bạn - người bán và hình ảnh chi tiết của căn hộ cần bán.
Tin rao bán có thể ngắn nhưng cần được viết một cách cẩn thận, tránh sai chính tả và trình bày lộn xộn. Nội dung tin đăng chuyên nghiệp sẽ thể hiện được uy tín của bạn và tạo thêm sự tin tưởng cho khách hàng.
Lưu ý về phần hình ảnh : Khi đăng tin, bạn nên chụp những bức ảnh tốt, ấn tượng và có độ nét cao để đăng tải. Để tăng thêm độ tin cậy và sức hấp dẫn của tin đăng, bạn có thể đưa thêm video ngắn quay toàn cảnh và cận cảnh căn hộ tại Giải Phóng. Nên chọn thời điểm chụp vào ban ngày và mở rèm cửa rộng để hình ảnh căn hộ được tự nhiên và hấp dẫn hơn.
Nội dung tin đăng
Tiêu đề :
-
Tiêu đề của tin rao bán căn hộ Giải Phóng cần ngắn gọn nhưng phải đảm bảo gây ấn tượng với khách hàng.
-
Tiêu đề tin đăng nên chứa những từ khóa quan trọng và nêu bật được nội dung của tin đăng như “chính chủ”, “diện tích 120m2”, “đã có sổ”…
-
Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc chèn thêm những từ khóa thu hút như “duy nhất”, “chỉ còn một căn”, “chỉ hôm nay”… và những từ khóa về khu vực, địa điểm xung quanh để người đọc dễ dàng hình dung vị trí của căn hộ.
>>> Top 5 tiêu đề tin đăng bán căn hộ tại Đường Giải Phóng hấp dẫn, khách xem ngay:
Chính chủ BÁN GẤP căn hộ Giải Phóng 150m2, view cực đỉnh
Bán cắt lỗ căn hộ Giải Phóng 3PN-152m2, full nội thất chỉ việc về ở
Chính chủ cần bán căn chung cư Giải Phóng 90m2, sổ đỏ vĩnh viễn
Chỉ duy nhất 1 căn hộ tại Giải Phóng,100m2, miễn trung gian, giá chỉ 1,x tỷ
Bán ngay căn hộ ở Giải Phóng 125m2, rẻ đẹp, sổ hồng chính chủ
Nội dung :
-
Phần nội dung giới thiệu căn hộ cần được đầu tư và viết một cách chi tiết để thu hút sự quan tâm của khách hàng.
-
Nên chú trọng vào những nội dung như:, diện tích, hướng căn hộ, tình trạng pháp lý, giá bán mong muốn và tiện tích xung quanh…
Thông tin liên hệ của người bán : cần được viết rõ ràng, bao gồm tên, số điện thoại và địa chỉ (không bắt buộc) để tránh nhầm lẫn và bỏ lỡ khách hàng tiềm năng.