Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Xã Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 48 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Xã Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Gấp! Công ty mình cần nhượng văn phòng 1500m2, sẵn nội thất đẹp, cực rẻ khu Ngoại Giao Đoàn

      1 triệu/tháng 2 m2

      * Công ty mình chuyển đổi nhu cầu nên cho thuê lại văn phòng nội thất đầy đủ khu Ngoại giao đoàn, Q. Bắc Từ Liêm:

      - DT văn phòng cho thuê: 1500m2, có thể chia thành các DT nhỏ hơn như 500m2, 700m2.

      - Văn phòng bàn giao trần sàn đầy đủ, sẵn nội thất, bàn ghế, ngăn chia các phòng chức năng và phòng làm việc.

      - Giá văn phòng cho thuê: 288.48 nghìn/ m2/ tháng.

      - Nội thất sử dụng free, rất đẹp.

      - Phù hợp với nhiều mô hình văn phòng, như: Công nghệ thông tin, logistics, du lịch, bảo hiểm.

      * Văn phòng có view đường lớn, phù hợp cho Doanh nghiệp cần làm thương hiệu, quảng cáo, đặt trụ sở công ty.

      * phí DV rẻ, làm ngoài giờ free, phù hợp với các doanh nghiệp cần làm thêm ngoài giờ như công nghệ thông tin, dịch vụ kế toán, logistics, call center.

      * Văn phòng cho thuê nằm trong quần thể khu Ngoại giao đoàn, là khu trung tâm phát triển trong tương lai của Q. Bắc Từ Liêm. Từ Ngoại giao đoàn, có thể dễ dàng di chuyển về trung tâm TP Nội, các Q. Cầu Giấy, Tây Hồ, Nam Từ Liêm.

      * Gần nhiều tòa văn phòng chuyên nghiệp như: khôngsmo, Starlake, 6th Element.

      liên hệ ngay để xem văn phòng: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Dự án N01-T1 Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê sàn văn phòng khu Ngoại Giao Đoàn, DT 50 - 150 - 250 - 500 m2, giá từ 200.349đ/m2

      21 triệu/tháng 100 m2

      Tổng hợp thông tin mặt bằng sàn, ki ốt cho thuê để KD và làm văn phòng KĐT Ngoại Giao Đoàn, ngay Tây Hồ Tây.

      * Tầng 1; 2; 3; 4 khối đế căn hộ chung các tòa N01T2, N01T3, N02T1, N02T3, N03T3, N03T4, N03T5, N03T8, N04B (T1, T2)... Vị trí trung tâm.

      DT linh hoạt: 50 - 150 - 250 - 500 - 1000 m2.

      giá cho thuê từ 200.000 đ/m2/tháng.

      * Vị trí dễ dàng kết nối và giao thương với các tuyến đường: Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Xuân La - Xuân Đỉnh; các tòa nhà, khu đại sứ quán Hàn Quốc; khu căn biệt thự StarLake, Lotte Mall Tây Hồ...

      KH có nhu cầu thuê văn phòng tại các Q. Thủ đô Nội vui lòng liên lạc:

      Phụ trách cho thuê: Mr Tâm 0368 778 ***contact/zalo).

      Email: [email protected]

      Cám ơn quý KH đã đọc tin!

      Trân trọng!

      Dự án Khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Văn phòng 70m2 đầy đủ nội thất miễn phí tại Ngoại Giao Đoàn. Tòa nhà hạng B. Ưu đãi lớn cuối năm

      20 triệu/tháng 70 m2

      Tiết kiệm chi phí cực lớn khi thuê văn phòng có sẵn nội thất (Ảnh thực tế).

      Chỉ việc mang laptop đến để làm việc, không mất thêm bất cứ chi phí setup nào.

      Văn Phòng năm tại tòa nhà văn phòng hạng B tại Ngoại Giao Đoàn.

      Hiện đang trống DT 70m2, 155m2 và 500m2.

      Sàn 70m2 bàn giao nội thất đầy đủ gồm:

      - Bàn ghế.

      - Tủ tài liệu.

      - Phòng họp vách kính, bàn ghế phòng họp, màn chiếu.

      - Điều hòa âm trần, đèn điện led tiêu chuẩn, đường điện, mạng.

      - Trần thả thạch cao.

      - Sàn trải thảm.

      hotline: 0978 917 ***

      Dự án Khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Sàn văn phòng đẹp diện tích 175 - 250m2 giá cực tốt tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm - liên hệ

      32 triệu/tháng 175 m2

      Ban quản lý cho thuê sàn văn phòng tại Xuân Đỉnh 0372 820 ***

      - DT: 175,..., 250m2.

      - Giá chỉ tư: 32tr/tháng.

      - Tòa nhà mới hoàn thiện và đi vào hoạt động, trang bị cơ sở vật chất hiện đại:

      + Hệ thống đèn led chiếu sáng.

      + Hệ thống điều hòa âm trần.

      + Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      + Hệ thông phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn.

      + Có hầm để xe.

      + Bảo vệ 24/7.

      - Giao thông thuận tiện vs các tuyến đường lớn: Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Võ Chí Công...

      - Xung quanh tòa nhà đầy đủ tiện ích: Siêu thị, quán ăn...

      - Gần công viên Hòa Bình và Đại Sứ Quán Hàn Quốc.

      - Phù hợp vs mọi loại văn phòng và dịch vụ.

      Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng Khu Ngoại Giao Đoàn DT từ 57m2, 106m2, 320m2, 500m2 - 2000m2 từ 160k/m2/th

      9 triệu/tháng 57 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP Nội.

      - Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***

      - DT từ 57m2, 106m, 196m, 256m, 320m, 500m... 2000m2.

      - Giá từ 160k/m2/tháng.

      * Quy mô, thiết kế và trang thiết bị.

      - Toà nhà văn phòng Khu Ngoại Giao Đoàn có quy mô cao 25 tầng, tổng DTSD lên đến 61.400 m, trong đó DT sàn lên tới 2.000m và các DT văn phòng cho thuê từ 80m.

      - đc thiết kế theo phong cách hiện đại, tầm nhìn thoáng, đc trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị. Bao gồm:

      + Hệ thống mỗi toà 07 thang máy chở khách và 01 thang chở hàng nhập khẩu Thụy Sỹ, tốc độ: 2,5m/s đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà.

      + Hệ thống điều hòa nhiệt độ Carrier của Mỹ, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      + Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn Quốc tế với còi báo cháy tự động, thang điều áp hút khói, bình xịt chữa cháy trang bị tại các hành lang.

      + Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng với 2 máy phát điện công suất 2.500 KVA/máy.

      + Hệ thống điện, nước, hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang đc trang bị tới từng văn phòng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng gọi ngay.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 ***Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Dự án Khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Sàn văn phòng 150m2 trống giá rẻ bất ngờ cần cho thuê tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm - LH

      23 triệu/tháng 150 m2

      BQL cho thuê sàn văn phòng tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm.

      - DT 150 mét vuông.

      - giá cho thuê 23tr/tháng.

      - Sàn tầng 3 tại tòa nhà 8 tầng, MT 8m.

      - Trang bị đầy đủ cơ sở vật chất chất lượng cao: Hệ thống đèn Led chiếu sáng, điều hòa âm trần, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, có hầm để xe...

      - Đường trước nhà rộng rãi, giao thông thuận tiện kết nối đến các tuyến phố lớn.

      - Quanh tòa nhà có nhiều văn phòng, đầy đủ tiện ích..

      - Phù hợp vs mọi mô hình văn phòng.

      LH Mr Thọ 0372 820 ***

      Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng các tòa N01t2, N01T6, N03T7, N03T8. DT từ 60 - 1000m2. Giá 250k/m2

      20 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tầng 2 tầng 3 các tòa N01 - N04 Ngoại Giao Đoàn.

      DT 60 mét vuông đến 1000 mét vuông.

      Bàn giao có: Đã hoàn thiện sàn Trần điều hòa và bàn giao thô (tùy nhu cầu của khách).

      phí DV chỉ 8k - 12 nghìn/ mét vuông tùy từng tòa.

      giá thuê 250k/ mét vuông bao gồm thuế giá trị gia tăng (10.5 đô/ mét vuông).

      hotline xem sàn Mr Trung: 0982 445 ***.

      Trân trọng.

      Dự án Khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Ngoại Giao Đoàn - Bắc Từ Liêm. Bàn giao đầy đủ. DT: 102m2, 150m2, 205m2, 1.000m2

      20 triệu/tháng 100 m2

      Tổng hợp thông tin mặt bằng sàn làm văn phòng KĐT Ngoại Giao Đoàn - Tây Hồ Tây.

      * Tầng 1; 2; 3; 4 khối đế căn hộ chung các tòa N01T2, N01T3, N02T1, N02T3, N03T3, N03T4, N03T5, N03T7, N04B (T1, T2)... Vị trí trung tâm.

      - DT linh hoạt: 102m, 150m; 205m; 500m, 650m, 800m,... 1000m.

      - giá cho thuê từ: 200.000 vnđ/ mét vuông/tháng.

      - Bàn giao hoàn thiện đẹp: Điều hoà trung tâm Daikin âm trần nối gió 2 chiều, điều khiển từng ô, vách kính cường lực, trần đèn led hoàn thiện mới 100 phần trăm, có cả những DT đã setup sẵn nội thất, khách chỉ việc mang lap đến làm việc.

      - Tất cả các ô đều có view đẹp, thuận tiện làm trung tâm tiếng anh, đào tạo, văn phòng, showroom...

      contact: Mr. Tú 0974 024 ***call/zalo).

      Dự án N03-T1 Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê toà nhà văn phòng, Gym, 250m2 một sàn, thang máy riêng, sân đỗ oto, PCCC tiêu CTP

      20 triệu/tháng 250 m2

      Cho thuê văn toà văn phòng, phòng tập fitness... . đc: Mặt phố Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, TP. TP Nội.

      - Kiến trúc toà nhà 7 tầng, MT ốp kính, view thoáng mát. Hệ thống hành lang, logia rộng rãi. Bên ngoài bố trí tòa nhà có 1 thang máy và hai thang bộ thoát hiểm. Hệ thống thoát nước mưa, nước thải hoàn thiện. Nguồn điện nước đầy đủ, đảm bảo.

      - Cho thuê các sàn tầng 5, tầng 6, tầng 7, Toà nhà 7 tầng, (có thang máy riêng biệt). MT nằm trên mặt đường Phạm Văn Đồng và đường vành đai 3 trên cao. Cách công viên Hòa Bình 500 m.

      - Sân để oto, xe máy rộng rãi. Giao thông di chuyển thuận lợi vào trung tâm và đi các tỉnh.

      - Tòa nhà đã có văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy của Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an TP. TP Nội.

      - An ninh: Bảo vệ 24/24; Vệ sinh 24/24; pháp đầy đủ; xuất thuế thuế giá trị gia tăng.

      Quý khách có nhu cầu xin liên lạc: 0961 650 *** 0973 983 *** Mr Thỉnh.

      Đường Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng mặt đường Xuân Đỉnh, DT 160m2 thôn sàn có điều hòa, thang máy, rèm sàn đẹp

      14 triệu/tháng 160 m2

      Cho thuê sàn văn phòng mặt đường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, thành phố Nội.

      + Sàn tầng 3 trong tòa nhà 5 tần DT 160 mét vuông MT gần 7m nở hậu rất đẹp.

      + Thiết kế thông sàn, có thang máy, điều hòa, rèm.

      + Vị trí ngay gần đầu Xuân La, khu ngoại giao đoàn.

      + Thuận tiện thuê làm văn phòng, lớp hợp, trung tâm tiếng anh, spa,...

      + giá thuê: 14 tr/tháng.

      liên lạc: 0961 127 ***

      Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Ngoại Giao Đoàn

      135 triệu/tháng 800 m2

      Cho thuê tòa nhà văn phòng iph building, Ngoại Giao Đoàn:

      Tổng 4 tầng + 01 hầm;

      DT 200 mét vuông/1 sàn (Có chia nhỏ phòng), thang máy, điều hòa âm trần, full tiện ích vv...

      Vị trí: Đối diện cổng Đại sứ quán Hàn Quốc, phố Nguyễn Xuân Khoát, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, thành phố Nội.

      + Xung quanh khu vực có đến 4 - 5 Đại sứ quán các nước...

      + Nằm trong khu vực Ngoại giao đoàn, gần đường Võ Chí Công, sát Cầu Nhật Tân.. Giao thông đi lại vô cùng thuận tiện, kết nối đến sân bay Quốc tế Nội Bài chỉ 10 ph...

      MT rất thoáng rộng 11m. Vỉa hè 2 - 3m. Đường ôtô tránh đỗ thoải mái...

      Giá thì trung bình 8 - 10 đô/ mét vuông đã có thuế giá trị gia tăng, phí DV 12 - 15k/ mét vuông (bao gồm bảo vệ, lao công, mạng internet, tiền làm ngoài giờ thoải mái, nước, vv... ).

      Có hầm để xe máy, có bãi để/gửi ôtô đối diện thoải mái..

      Cho làm việc giờ giấc thoải mái mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào...

      Trần cao thoáng 3m - 3,3m, vv...

      Dự án Khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng khu Ngoại Giao Đoàn - Bắc Từ Liêm. 123m2 - 350m2 - 500m2. Giá chỉ từ 190.000đ/m2

      95 triệu/tháng 500 m2

      Tổng hợp thông tin văn phòng KĐT Ngoại Giao Đoàn Tây Hồ Tây.

      * Tầng 1; 2; 3; 4 khối đế căn hộ chung các tòa N01T2, N01T3, N02T1, N02T3, N03T3, N03T4, N03T5, N03T8, N04B (T1, T2)... Vị trí trung tâm.

      - DT linh hoạt: 100m, 150m; 200m; 500m,... 1000 mét vuông.

      - giá cho thuê từ: 190.000đ/ mét vuông.

      - Bàn giao hoàn thiện đẹp, tiêu chuẩn văn phòng đầy đủ.

      - Tất cả các ô đều có view đẹp, thuận tiện làm trung tâm tiếng anh, đào tạo, văn phòng, showroom...

      - Đã có 1 số DT có sẵn nội thất.

      KH có nhu cầu thuê tại khu vực Ngoại giao đoàn, vui lòng gọi ngay SDT: 0974 024 ***.

      Cam kết không thu phí KH, free hỗ trợ và tư vấn thiết kế nếu khách thuê có nhu cầu.

      Cảm ơn a/c đã xem tin!

      Dự án Khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng Xuân Đỉnh cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Xuân Đỉnh được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Xã Xuân Đỉnh. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Xuân Đỉnh cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Xuân Đỉnh là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Xuân Đỉnh cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Xuân Đỉnh cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Xuân Đỉnh cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Xuân Đỉnh hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Xã Xuân Đỉnh là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Xuân Đỉnh sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Xã Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Xuân Đỉnh cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Xã Xuân Đỉnh cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Xuân Đỉnh của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Xuân Đỉnh làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Xã Xuân Đỉnh, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân Đỉnh là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Xuân Đỉnh là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Xã Xuân Đỉnh giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Xuân Đỉnh, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Xã Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Xã Xuân Đỉnh, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Xã Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Xã Xuân Đỉnh, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Xuân Đỉnh được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Xuân Đỉnh đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Xuân Đỉnh đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Xã Xuân Đỉnh để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Xã Xuân Đỉnh nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Xuân Đỉnh như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Xuân Đỉnh). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Xuân Đỉnh đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Xuân Đỉnh để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Xuân Đỉnh có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại Xuân Đỉnh cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Xuân Đỉnh phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Xuân Đỉnh có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Xã Xuân Đỉnh, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Xuân Đỉnh có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Xã Xuân Đỉnh và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại Xuân Đỉnh được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Xuân Đỉnh và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực Xuân Đỉnh, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Xuân Đỉnh vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng Xã Xuân Đỉnh để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.