Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Ba Đình, Hà Nội năm 2024

      Có 511 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Ba Đình, Hà Nội

      Siêu hót sàn văn phòng cực đẹp cho thuê tại Đội Cấn Ba Đình 100m2 - 300m2 thông sàn trần thạch cao

      Thỏa thuận 100 m2

      Cho thuê sàn văn cực đẹp tại tòa Vinapaco 142 Đội Cấn - Ba Đình - Thủ đô Nội.

      DT cho thuê linh hoạt: 100m, 200m, 300m.

      giá thuê rẻ như cho.

      Sàn đẹp, có thảm, trần thạch cao, điều hòa công suất lớn.

      Sàn phù hợp làm văn phòng, hội thảo, các công ty CNTT...

      Thông tin chi tiết xin vui lòng hotline.

      Phụ trách cho thuê: Ms: Hiếu: 0963 627 ***

      * Vị trí tòa nhà Vinapaco.

      - Có vị trí tại số 142, đường Đội Cấn, Q. Ba Đình, Thủ đô Nội, tòa nhà văn phòng Vinapaco có lợi thế về vị trí địa lý, từ vị trí tòa nhà dễ dàng kết nối đến các tuyến đường chính thuộc Q. Ba Đình như tuyến đường Văn Cao, Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Liễu Giai, Kim Mã.

      Nằm trong khu vực trung tâm TP Thủ đô Nội phát triển về kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội, gần với một số tòa nhà cao cấp như tòa nhà Ladeco Building, Tòa nhà DC Building, Tòa nhà TID, Tòa nhà Lotte tạo thành các yếu tố thuận lợi trong việc mở rộng quan hệ hợp tác KD cho văn phòng trong khu vực.

      * Quy mô thiết kế và tiện ích văn phòng Vinapaco.

      - Vinapaco Tower đc đầu tư xây dựng bởi Tổng công ty giấy Việt Nam có quy mô gồm 9 tầng nổi và 1 tầng hầm. Khu tầng hầm đc thiết kế phân khu rõ ràng, thuận tiện đi lại và đc đảm bảo an toàn nhờ hệ thống camera và đội ngũ bảo vệ giám sát an ninh 24/7.

      Tòa nhà văn phòng cho thuê Vinapaco là tòa nhà đc thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C với các trang thiết bị văn phòng đồng bộ tiêu chuẩn.

      - Các tầng văn phòng đều đc trang bị và lắp đặt các hệ thống thiết bị, cơ sở đồng bộ bao gồm hệ thống điện, nước, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống cảnh báo PCCC, hệ thống Internetcác thiết bị đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và đc kiểm chứng độ an toàn.

      - Hệ thống thang máy tốc độ cao đc trang bị cho tòa nhà đáp ứng nhu cầu đi lại 24/7, đặc biệt là các giờ cao điểm.

      Ngoài ra, tòa nhà còn trang bị thêm máy phát điện công suất đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của toàn bộ tòa nhà giúp anh ninh và quá trình làm việc đc đảm bảo.

      142, Đường Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê VP tòa nhà Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa 90m2, 130m2, 250m2, 500m2, giá 150 nghìn/m2/th

      22 triệu/tháng 150 m2

      Tòa nhà văn phòng 8 tầng và 2 tầng hầm.

      DT mặt sàn 450 mét vuông.

      Tòa nhà thiết kế đẹp có sảnh rộng, có đầy đủ dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, lễ tân chuyên nghiệp.

      Hiện còn trống DT 90m, 100m, 130m và 180m... 300m.. 400m.. 800m.

      giá thuê 150 nghìn/m/tháng.

      call ngay 0902 255 *** để đc tư vấn và xem văn phòng free.

      KH có nhu cầu thuê văn phòng đẹp vui lòng call ngay.

      Đặc điểm BĐS.

      Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê nhà làm văn phòng tòa D2 Giảng Võ

      Thỏa thuận 72 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại tầng 5 tòa nhà D2 Giảng Võ,

      DT cho thuê: 71.5m

      - Tiện ích:

      + Văn phòng thiết kế thoáng mát, có full nội thất, điều hòa,

      + Nằm ngay trên mặt đường Giảng Võ sầm uất, giao thông đi lại thuận tiện.

      + Tòa nhà 21 tầng, có 2 tầng hầm để oto và xe máy, Bảo vệ 24/7 giờ và camera theo dõi ở khu cầu thang máy các tầng.

      + 03 thang máy Schindler cho 05 tầng văn phòng vận chuyển nhanh (trong đó có cả thang hàng dành cho vận chuyển hàng)

      giá cho thuê: 18 đô/1m2

      hotline: Ms. Thảo/Huệ : 0243 772 3***

      Tòa D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tại tòa Lotte Center Hanoi - 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      152 triệu/tháng 180 m2

      BQL cho thuê văn phòng tại tòa Lotte Center Hanoi - 54 Liễu Giai, Ba Đình, TP Nội

      DT: 180 mét vuông

      giá cho thuê: $36 (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng)

      phí DV: $6/m2 (nước, bảo vệ, vệ sinh, thang máy)

      Giá dịch vụ: Điện tính theo công tơ riêng

      Trang bị: Điều hòa trung tâm, full thiết bị vệ sinh, đèn trần, thảm sàn

      Hỗ trợ setup: Tùy theo  mét vuông

      Thời gian bàn giao: Ngay và luôn

      Tòa nhà văn phòng cho thuê Lotte tọa lạc ngã Liễu Giai Đào Tấn, vị trí đắc địa hiếm có. Là tòa nhà duy nhất tại Việt Nam có tầm nhìn đẹp ra 4 hồ: Hồ Tây, Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh & Hồ Giảng Võ. Vị trí Lotte Center nằm tại điểm nối giữa khu vực trung tâm cũ của TP Nội (Q. Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng) và khu vực phía Tây mới phát triển của TP Nội (Q. Cầu Giấy, Nam Từ Liêm).

      Tòa nhà Lotte có TTTM đặt tại tầng 1 đến tầng 7 với nhiều gian hàng của các thương hiệu lớn, các quán coffee, nhà hàng sang trọng. Trên tầng cao nhất của Tòa nhà là khu bar, phòng tập phòng gym, spa với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

      Ngoài ra, một ~ không gian riêng ở tầng hầm B1 còn đc sử dụng làm canteen chung của toàn bộ Tòa nhà.

      Từ tầng 33 đến tầng 64 là khu căn hộ chung cho thuê với 233 phòng và hotel cao cấp 300 phòng sẽ mang đến mọi tiện lợi nhất cho nhân viên làm việc và khách đến giao dịch, nghỉ ngơi tại đây.

      Tòa nhà LOTTE CENTER đc quản lý vận hành bởi đội ngũ nhân viên quản lý, bảo vệ, vệ sinh chuyên nghiệp theo quy trình tiêu chuẩn hotel 5* sẽ mang đến phục vụ tốt nhất, đáp ứng kịp thời, nhanh chóng mọi yêu cầu của KH thuê.

      liên hệ ngay: Mr Hưng 0961 267 ***

      Email: [email protected]

      Dự án Lotte Center Hà Nội, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mặt phố Kim Mã 70 m2 giá 19 tr/tháng

      19 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê văn phòng mặt phố Kim Mã, P. Kim Mã Q. Ba Đình, TP Nội.

      - DT: 70 m2.

      - Giá 19 tr/tháng.

      - Tòa nhà cao 9 tầng nổi, 1 hầm.

      - Có bảo vệ và vệ sinh chuyên nghiệp.

      - Có xuất hóa đơn.

      Phố Kim Mã, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng dự án Diamond Park Plaza, 16 Láng Hạ, bàn giao hoàn thiện, cơ sở vật chất hạng A

      Thỏa thuận 2000 m2

      Ban quản lý dự án Diamond Park Plaza số 16 Láng Hạ cho thuê văn phòng cao cấp hạng A:

      - DT chào thuê: 2000 mét vuông/ sàn, chia nhỏ DT linh hoạt từ 60 mét vuông.

      - Phù hợp: Làm văn phòng, trụ sở tập đoàn, công ty nước ngoài, đa quốc gia,

      liên lạc liên hệ cho thuê văn phòng: 0909 300 ***.

      * Thông tin tòa nhà và điều kiện bàn giao:

      - Hệ thống 8 thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng công suất 100 phần trăm, điều hòa trung tâm, điều khiển cục bộ, thiết kế xây dựng chống động đất cấp 8.

      - Bàn giao gồm có trần thả, sàn nâng hoặc sàn bê tông, kính Low - e, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, điều hòa, điện chiếu sáng.

      * Quy mô tòa nhà: Diamond Park Plaza Láng Hạ là tổ hợp dự án khu văn phòng - thương mại, khối Tài chính NH và khu căn biệt thự, căn hộ chung thương mại. Quy mô gồm có:

      - Tháp văn phòng 19 tầng, văn phòng cho thuê nằm ở tầng 6 đến tầng 19.

      - Tháp Tài chính 19 tầng.

      - Khối TTTM.

      - Tháp căn hộ chung cao cấp 19 tầng.

      - 4 tầng hầm lớn.

      * Vị trí đắc địa của dự án Diamond Park Plaza:

      - Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa khi 3 mặt tiếp giáp đường, phố lớn là phố Láng Hạ - Giảng Võ - Lê Văn Lương, đường Thành Công và đường Huỳnh Thúc Kháng - Hoàng Cầu - Nguyễn Chí Thanh. Một mặt khác hướng ra hồ Thành Công tạo không gian xanh, thoáng mát cho KH khi làm việc tại đây.

      - Diamond Park Plaza sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện, nằm gần rất nhiều địa điểm lớn của TP như siêu thị FiviMart, BigC, rạp chiếu phim quốc gia, BV Nội tiết TW, trường đại học Luật, đại học Hành chính Quốc gia, TTTM.

      liên lạc tư vấn và tham quan mặt bằng free: Ms Minh Tú 0909 300 ***.

      Diamond Park Plaza , 16, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Ba Đình diện tích 400 đến 1000m2 - Liễu Giai Tower

      222 triệu/tháng 478 m2

      Liễu Giai Tower thuộc phân khúc văn phòng hạng B tại Q. Ba Đình. Đây là tổ hợp đa năng gồm căn hộ chung cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng chuyên nghiệp. Sở hữu vị trí trung tâm Q. Ba Đình, thiết kế sang trọng cùng DT mặt bằng lớn, dự án Liễu Giai Tower đc xem điểm đến lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và người nước.

      Thông tin tòa nhà:

      Số tầng: 27 tầng nổi + 3 tầng hầm.

      Chiều cao trần: 3,2m.

      DT sàn: 1.150 mét vuông.

      Thang máy: 6 thang máy Mitsubishi tốc độ cao (2 thang cho khối VP, 4 thang khu căn hộ chung ).

      Điều hòa: Điều hòa trung tâm.

      Đỗ xe: 03 tầng hầm + khuôn viên.

      Có máy phát điện dự phòng đảm bảo 100 phần trăm công suất hoạt động của tòa nhà.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc gia.

      Giờ làm việc: 8h00 - 18h00 từ Thứ 2 - Thứ 6; 8h00 - 12h30 Thứ 7.

      Mặt ngoài của tòa nhà mang hơi hướng kiến trúc hiện đại với các tấm kính bao bọc tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Nhờ đó tạo nên môi trường làm việc thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt và tiết kiệm tối đa năng lượng.

      Sở hữu vị trí trung tâm nhất Q. Ba Đình, cùng với Lotte Center và Capital Place, Liễu Giai Tower tạo thành tam giác 3 tòa nhà bề thế, sang trọng bậc nhất của khu vực này.

      Tòa nhà đc bao bọc xung quanh bởi các trung tâm thương mại, trường học, BV, danh thắng lớn như: Hồ Tây, Công viên Thủ Lệ, hotel Daewoo, trung tâm thương mại Lotte, Vincom Center,...

      Liễu Giai Tower đc thiết kế xây dựng 27 tầng nổi và 03 tầng hầm, DTXD một mặt sàn ~ 1.200 mét vuông. Các khu vực chức năng đc bố trí như sau:

      Tòa nhà gồm 27 tầng cao và 3 tầng hầm với chức năng từng tầng cụ thể như sau:

      Tầng 1 - 3: trung tâm thương mại, phục vụ cho thuê mặt bằng thương mại.

      Tầng 4 - 6: Văn phòng cho thuê.

      Tầng 7 - 10: Xen kẽ văn phòng cho thuê và căn hộ chung dân.

      Tầng 11 - 25: căn hộ chung cao cấp dành cho dân.

      Tầng 26 - 27: Tầng áp mái và kỹ thuật.

      Đúng với tiêu chí một văn phòng chất lượng và đẳng cấp, Liễu Giai Tower không chỉ đc thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích vùng do vị trí tòa nhà mang lại mà trong nội tại dự án cũng thỏa mãn các tiện ích cao cấp và trọn vẹn mà bất cứ nhân viên nào cũng hài lòng khi làm việc tại đây.

      Thông tin cho thuê:

      Tầng 4,5,6: 1000  mét vuông.

      Tầng 8: 478  mét vuông.

      giá cho thuê: 465.200 đ/ mét vuông/tháng, đã bao gồm thuế thuế giá trị gia tăngphí DV.

      Dự án Liễu Giai Tower, Phố Liễu Giai, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 240m2, 330m2 đẹp và sang trọng tòa Grandeur Palace, Giảng Võ, Ba Đình

      Thỏa thuận 330 m2

      Ban quản lý tòa Grandeur Palace, 138 Giảng Võ, Q. Ba Đình cho thuê văn phòng DT 240 mét vuông, 330 mét vuông.

      Phù hợp: Trụ sở công ty, văn phòng giao dịch tất cả mọi lĩnh vực như du lịch, truyền thông, logistic.

      call ngay Quản lý cho thuê: 0909 300 ***.

      Văn phòng 240 mét vuông đã chia thành sảnh, phòng họp, phòng lãnh đạo, khu làm việc của nhân viên, thiết kế hiện đại, xinh đẹp, đầy đủ trang thiết bị nội thất sang xịn.

      Văn phòng 330 mét vuông đã chia thành các phòng chức năng, đầy đủ trang thiết bị nội thất sang đẹp, Doanh nghiệp chỉ cần mang máy tính đến hoạt động.

      Văn phòng 1000 mét vuông (có thể chia nhỏ) bàn giao gồm điều hòa, trần thả, sàn bê tông cán phẳng, phù hợp với Doanh nghiệp làm co - working hoặc khai thác thương mại.

      Vị trí tòa Grandeur Palace: Dự án nằm trên mặt đường Giảng Võ, gần các tòa văn phòng chuyên nghiệp cao cấp như: Lotte, Capital Place, NHS Center, Lancaster.

      call ngay với Quản lý cho thuê để nhận chính sách giá và mặt bằng: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Grandeur Palace, 138, Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, mặt bằng đẹp giá tốt

      88 triệu/tháng 250 m2

      Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza có quy mô cao 30 tầng và 2 tầng hầm trong đó phần DT đc thiết kế làm văn phòng và tách riêng biệt với khu căn hộ chung . DT sàn văn phòng linh hoạt từ 68 mét vuông, 121 mét vuông, 154 mét vuông, 228 mét vuông, 308 mét vuông, hoặc cả sàn 450 mét vuông. Giá cực tốt từ 350.000đ bao gồm phí DV chưa có thuế giá trị gia tăng. Quý KH có nhu cầu xin L/H: 0358 209 ***.

      Sở hữu vị trí trung tâm đắc địa, thuận tiện kết nối ra các khu vực xung quanh, không gian thoáng mát với tầm view thông thẳng ra hồ Ngọc Khánh cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, mức giá hấp dẫn so với những tòa nhà hạng B trong khu vực. Tòa nhà Ngọc Khánh hiện đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      Tòa nhà không chỉ đc hưởng vị thế tốt mà còn có những tiện ích và các trang thiết bị hiện đại như:

      + Hệ thống 4 thang máy tốc độ cao.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      + Điện dự phòng đủ đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của tòa nhà.

      + Hệ thống an ninh, camera giám sát 24/24.

      + Hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet cáp quang tới từng văn phòng.

      + Khách thuê văn phòng tại tòa nhà có thể gửi xe trong tầng hầm của tòa nhà hoặc bãi đỗ xe bên cạnh rất thuận tiện.

      Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Ngọc Khánh Plaza xin vui lòng L/H để đc tư vấn free và có giá mềm nhất.

      L/H: 0358 209 *** Mr Toàn Bùi (Call/zalo/viber).

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 250m2, 500m2 tòa Ngọc Khánh Plaza, quận Ba Đình, giá rẻ nhất

      Thỏa thuận 500 m2

      Ban quản lý tòa Ngọc Khánh Plaza cho thuê văn phòng đẹp, DT 250 mét vuông, 500 mét vuông.

      Văn phòng có view hồ Ngọc Khánh, bàn giao tiêu chuẩn đẹp, gồm trần thả, đèn điện, điều hòa, sàn trải thảm.

      Phù hợp: văn phòng giao nhận vận tải, du lịch, công nghệ thông tin, bảo hiểm, đào tạo

      L/H tư vấn: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Ngọc Khánh Plaza luôn là điểm thu hút các doanh nghiệp thuê đặt trụ sở vì tính chuyên nghiệp và chi phí thuê hợp lý.

      Thông tin thêm về tòa văn phòng cho thuê Ngọc Khánh Plaza:

      - Vị trí: Ngọc Khánh Plaza nằm ở ngã 4 Phạm Huy Thông Nguyễn Chí Thanh, điểm tiếp giáp giữa Q. Ba Đình và Đống Đa. Tòa nhà gần với các tòa văn phòng chuyên nghiệp như Lotte, Capital Palace, TNR Nguyễn Chí Thanh

      - Tổng quan: Tòa nhà cao 30 tầng, 2 tầng hầm, 500 mét vuông/ sàn, có 4 thang máy tốc độ cao.

      - Tiện ích: Xung quanh tòa nhà có rất nhiều tiện ích như NH, siêu thị, trung tâm mua sắm, quán ăn, quán coffee

      L/H để thuê văn phòng tại Ngọc Khánh Plaza: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp 98m2, 121m2 tòa Ladeco Đội Cấn, giá rẻ nhất quận Ba Đình

      Thỏa thuận 121 m2

      Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại tòa Ladeco, Đội Cấn, DT 98 mét vuông, 121 mét vuông.

      Phù hợp: Văn phòng đào tạo, bảo hiểm, logistic, du lịch, công nghệ thông tin, truyền thông, thương mại điện tử.

      gọi ngay liên hệ ngay: 0909 300 ***.

      Tòa Ladeco là điểm cho thuê văn phòng đáng chú ý của Q. Ba Đình, do lợi thế về giá cho thuê rẻ, khu đỗ xe, thời gian làm việc thoải mái, ban quản lý hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp.

      free gửi xe máy, oto tùy DT văn phòng thuê.

      Tòa văn phòng cao 19 tầng nổi, 1 tầng hầm, hạ tầng hiện đại, có đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, điện dự phòng, an ninh 24/7.

      Tòa văn phòng nằm ngay ngã 4 Đội Cấn Liễu Giai Văn Cao, dễ dàng di chuyển các Q. Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.

      gọi ngay thuê văn phòng: Ms Minh Tú (iMessage/Zalo) 0909 300 ***.

      Đường Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê diện tích thương mại và nhà mặt phố

      Thỏa thuận 513 m2

      Cho thuê văn phòng ngay khu đô thị Cổ Nhuế - Xuân Đỉnh

      khu đô thị mới Cổ Nhuế - Xuân Đỉnh nằm trên mặt đường Phạm Văn Đồng, tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô Nội, ngay tuyến giao thông huyết mạch nối giữa trung tâm Thủ đô và sân bay quốc tế Nội Bài. Đây là tổ hợp các khu nhà cao tầng, nhà thấp tầng, nhà vườn, căn biệt thự và vườn hoa công cộng. Hiện tại, tòa nhà OCT3B, OCT3A còn một số diện trống phù hợp để mở văn phòng, NH, phòng trưng bày sp, shop tiện ích, siêu thị.

      giá cho thuê: 150.000 200.000 VNĐ/m2/tháng tùy vị trí.

      Cho thuê văn phòng tại 25 Trương Hán Siêu, Hoàn Kiếm, Thủ đô Nội

      Cho thuê văn phòng tại 25 Trương Hán Siêu. Còn trống: 212m2 tầng 2; 104m2 tầng 3; 94m2 tầng 6.

      Tòa nhà cao 6 tầng, đc xây dựng theo kiến trúc văn phòng chuyên nghiệp với tổng DT sàn ~ 975m2. DT mỗi tầng linh hoạt, phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp và mục đích sử dụng. Cơ sở vật chất của tòa nhà 25 Trương Hán Siêu đc trang bị đầy đủ, bao gồm: điều hòa cục bộ, hệ thống điện dự phòng, hệ thống phòng cháy chữa cháy và chiếu sáng tiêu chuẩn

      giá cho thuê: 260.000 310.000 VNĐ/m2/tháng tùy vị trí.

      Cho thuê văn phòng tại 521 Kim Mã, Ba Đình, Thủ đô Nội

      Cho thuê văn phòng tại Handiresco Tower số 521 Kim Mã, Ba Đình, Thủ đô Nội. Còn trống: 175m2 tại tầng 4 tháp A và 338m2 tại tầng 10 tháp B.

      Đây là tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A, bao gồm 02 tòa tháp: Tháp A (16 tầng) hướng ra phố Kim Mã, một trong những tuyến phố trọng điểm về giao thông - kinh tế - chính trị của thành phố Nội, và tháp B (14 tầng) nằm trên phố Phạm Huy Thông, nhìn ra hồ Ngọc Khánh. Tọa lạc tại trung tâm Q. Ba Đình, tòa nhà sở hữu 02 MT rộng rãi với hệ thống đường giao thông nội bộ, bãi đỗ xe, cây xanh bao quanh.

      giá thuê: $27 (đã bao gồm thuế giá trị gia tăngphí DV)

      Cho thuê nhà tại Q. Hai Bà Trưng (Thủ đô Nội)

      Cho thuê nhà tại số 3 Nguyễn Huy Tự, Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội. Nhà cao 2 tầng, có sân vườn thoáng mát, MT rộng rãi. Địa điểm phù hợp để làm nhà hàng, trường mẫu giáo, văn phòng làm việc, văn phòng đại diện...

      giá cho thuê: 90.000.000 VNĐ/tháng/cả nhà.

      Cho thuê mặt bằng tại Q. Thanh Xuân (Thủ đô Nội)

      Cho thuê DT mặt bằng tại căn hộ chung 31-33 Lê Văn Lương. Còn trống 57m2 tầng 1 phù hợp để mở văn phòng, shop tiện ích, siêu thị giá cho thuê: 450.000 VNĐ/m2/tháng

      Cho thuê mặt bằng dịch vụ thương mại tại tòa nhà CT34 Phùng Khoang

      Cho thuê tầng 1 với DT: 132,4m2 và 140,5m2. Tòa nhà gần trung tâm phát triển năng động của Q. Nam Từ Liêm và kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm của Thủ đô trong tương lai. Mặt bằng phù hợp để làm siêu thị, shop tiện ích, quán coffee, shop bán đồ ăn nhanh...

      giá cho thuê: 350.000 VNĐ/m2/tháng

      Thông tin chi tiết xin contact phòng Cho thuê nhà - Công ty TNHH một thành viên KD dịch vụ nhà Thủ đô Nội:

      đc: 25 Văn Miếu, Đống Đa, Thủ đô Nội.

      Điện thoại contact: 0832 052 ***/ Email: [email protected]

      Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Văn phòng Kim Mã - có chỗ để xe, thang máy, ban công riêng, pantry chung

      17 triệu/tháng 90 m2

      Văn phòng DT 90 mét vuông. Có chỗ để xe, thang máy, pantry và logia riêng.

      Vị trí Kim Mã thuận tiện kết nối và đi lại. Ngõ to ô tránh nhau trước cửa nhà. Văn phòng đã đc thiết kế chỉnh chu từ trong văn phòng đến logia, vệ sinh. Sẵn sàng bàn giao ngay tháng 5.

      gọi ngay xem trực tiếp: + 8494 998 0***

      Ngõ 294, Kim Mã, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Sàn 180m2 mặt phố Trần Phú cần cho thuê gấp cắt lỗ giá rẻ 25.5 triệu

      26 triệu/tháng 180 m2

      Cho thuê sàn làm văn phòng, KD mặt phố Trần Phú, trung tâm Q. Ba Đình.

      Sàn rộng 180 mét vuông thông sàn, MT 7m, thoáng 2 mặt trước sau nhiều ánh sáng. Trần cao 3,3m.

      Tòa nhà chuẩn building văn phòng thang máy lớn, hầm để hàng trăm xe, có bãi oto ngay cạnh.

      Cho thuê linh động mô hình miễn lịch sự, sạch sẽ.

      giá thuê: 25,5 tr/sàn/tháng.

      Đường Trần Phú, Phường Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

      Ba Đình - Cho thuê sàn 180m2 mặt tiền 6m nở hậu 8m thông suốt cực đẹp

      28 triệu/tháng 180 m2

      BQL cho thuê sàn thương mại trong tòa nhà văn phòng 12 tầng mặt phố Kim Mã.

      DT cho thuê: 180m2, sàn vuông đẹp, thông từ trước ra sau, nhiều cửa sổ luôn tràn ngập ánh sáng, gió trời.

      Mặt phố lớn 3 làn xe, cạnh bãi đỗ xe.

      Thang máy, bảo vệ 24/24. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.

      Cho thuê giá: 28 tr.

      hotline xem sàn hoàn toàn free.

      Phố Kim Mã, Phường Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

      Văn phòng cho thuê tại Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình 40m2 giá chỉ 6 triệu/tháng. LH:

      6 triệu/tháng 40 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình.

      + DT 40m2 giá cho thuê 6 tr/tháng.

      + Tòa nhà văn phòng 8 tầng chuyên nghiệp.

      + Vị trí đắc địa: Gần đài truyền hình, trung tâm Q. Ba Đình, thuận tiện đi lại, tuyển dụng.

      + Phù hợp với mô hình văn phòng ít người, VP đại diện, VP Luật,...

      + Có set up sẵn bài ghế vào làm việc đc luôn.

      + Thang máy, tiện ích hiện đại.

      + oto đỗ cửa, chỗ để xe máy siêu nhiều.

      + Thời gian làm việc thoải mái.

      Mọi thông tin hotline Ms. Ánh: 0336 395 ***call/zalo) để đc hỗ trợ nhiệt tình ạ!

      Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 12 diện tích 100m2

      30 triệu/tháng 100 m2

      - Chiều cao VN: Tòa nhà gồm 25 tầng văn phòng và 3 tầng hầm.

      - Điều hòa: Điều hòa trung tâm Trane có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      - Đỗ xe: Toàn bộ 3 tầng hầm có tổng DT đỗ xe hơn 10.000m2.

      - Điện dự phòng: Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu giờ làm việc.

      - Thứ 2 - thứ 6: Từ 8h00 - 19h00; Thứ 7 từ 8h00 - 13h00.

      - Thang máy: 6 tháng máy thương hiệu ThysenKrupp nhập khẩu từ Đức.

      Đặc biệt: Nhượng lại nội thất văn phòng 300tr chỉ với giá 100tr.

      Đường Đê La Thành, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

      Còn 1 Văn Phòng Cuối Tại 21 Nguyễn Công Hoan - Ba Đình - Hà Nội 35m2 - 6tr5. Đủ Đồ Vào Luôn.

      6 triệu/tháng 35 m2

      Chính chủ còn 1 sàn văn phòng cuối cho thuê tại 21 Nguyễn Công Hoan - Ba Đình - thành phố Nội

      - DT : 35m2

      - Đầy đủ bàn ghế Vào Làm Việc Luôn

      - Xe cộ để linh hoạt, thoải mái làm ngoài giờ

      - giá cho thuê chỉ từ 6tr5/ tháng có thỏa thuận nhẹ

      - TT linh hoạt. Phù hợp với mọi loại hình văn phòng

      contact : 0348 159 *** để đc hỗ trợ Cam kết giá cực rẻ thị trường!

      21 Đường Nguyễn Công Hoan, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Ba Đình. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Ba Đình được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Quận Ba Đình. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Ba Đình. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Ba Đình là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Ba Đình cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Ba Đình hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Ba Đình sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Ba Đình.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Ba Đình cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Ba Đình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Ba Đình của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Ba Đình làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Ba Đình, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Quận Ba Đình giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Ba Đình, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Ba Đình

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Ba Đình, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Ba Đình được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Ba Đình đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Ba Đình thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Ba Đình như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Ba Đình). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Ba Đình để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Ba Đình đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Ba Đình có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Ba Đình

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Ba Đình ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Ba Đình có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Ba Đình là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Ba Đình lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Ba Đình có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Ba Đình cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Ba Đình ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Ba Đình sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Ba Đình. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Ba Đình, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Ba Đình, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.