Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Ba Đình, Hà Nội năm 2024

      Có 511 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Ba Đình, Hà Nội

      BQL tòa nhà BRG Diamond Park Plaza ,Láng Hạ ,Đống Đa.DT 100m2 - 500m2 - 1000m2 giá thỏa thuận

      Thỏa thuận 1 m2

      Độc quyền CĐT cho thuê mặt bằng thương mại và văn phòng hạng A tại tòa nhà Diamond Park Plaza - 16 Láng Hạ, Ba Đình, Thủ đô Nội.

      Nằm trên tuyến phố đc mệnh danh là Phố Wall của Thủ đô Nội, đây là dự án hiếm hoi còn sót lại tại khu vực gần Q. Đống Đa với 3 mặt tiếp giáp đường, phố lớn là phố Láng Hạ, Giảng Võ, Lê Văn Lương, đường Thành Công và đường Huỳnh Thúc Kháng Hoàng Cầu, Nguyễn Chí Thanh...

      - BRG Diamond Park Plaza là tổ hợp dự án khu văn phòng thương mại dự kiến ra mắt thị trường vào quý 4/2022 có tiêu chuẩn hạng A.

      - đc thiết kế bởi đơn vị P&T Consultants PTT LTD (Singapore), toà nhà sở hữu kiến trúc không thể xanh hơn khi ôm sát bên hồ Thành Công.

      - Bao gồm: 19 tầng nổi và 04 tầng hầm đỗ xe B1, B2, B3, B4.

      - Khối đế: Tầng 1 - 3 cho thuê TTTM và tầng 4 cho thuê văn phòng + phê ngoài trời.

      - Tổng DT sàn cho thuê: 29.462m.

      - DT sàn điển hình: 2222,9m.

      - Mặt bằng cho thuê văn phòng tại Diamond Park Plaza linh hoạt từ 64,8m, 102m, 112m, 138m, 152m, 196m, 500m, 1000m... Nguyên sàn.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng liên lạc:

      L/H: Hoàng Đức 0971 252 ***Call/Sms/Zalo).

      gmail: [email protected]

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Diamond Park Plaza , Ba Đình, Hà Nội

      BQL cho thuê VP tại tòa Liễu Giai Tower diện tích 100m2~1000m2 giá thuê 230k/m2/th. LH

      115 triệu/tháng 500 m2

      Ban quản lí tòa nhà Liễu Giai Tower tọa lạc tại 26 Liễu Giai, thuộc P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP Nội. Cho thuê với đầy đủ các DT cắt linh động cho khách thuê.

      - DT trống: 100 mét vuông, 200 mét vuông, ... 500 mét vuông khoảng 1000 mét vuông

      - giá cho thuê: 230.000đ /  mét vuông / tháng

      - Phụ trách cho thuê: Mr. Hưng 0971 828 *** ( CALL - ZALO - SMS - VIBER )

      Thiết kế văn phòng Liễu Giai Tower

      Dự án Liễu Giai Tower đc quy hoạch trên tổng DT đất là 2.616  mét vuông. Trong đó, DTXD dự án là 1.313  mét vuông. CĐT đã xây dựng tổ hợp này với chiều cao 27 tầng nổi và 3 hầm. Chức năng của các tầng như sau:

      TTTM, siêu thị đc bố trí tại các tầng 1,2 và 3

      Văn phòng cho thuê hạng B nằm tại các tầng từ 4 -6 và tầng 22 đến 25.

      Khu căn hộ chung cao cấp để ở nằm ở các tầng còn lại (từ tầng 7 - 21)

      Là tòa nhà văn phòng hạng B, Liễu Giai Tower trang bị đầy đủ các trang thiết bị nội thất cơ bản như trần, sàn, thang máy tốc độ cao, đèn chiếu sáng, điều hòa không khí, phòng cháy chữa cháy, mát phát điện dự phòng 100 phần trăm, an ninh, bảo vệ....

      Tiện ích dự án Liễu Giai Tower

      Nằm trong nhóm các văn phòng chất lượng và sang trọng, Liễu Giai Tower tất nhiên đc hưởng trọn mọi lợi thế về hạ tầng tiện ích. Không những thế, ngay chính bên trong tòa nhà 27 tầng này cũng đc trang bị nhiều tiện ích đẳng cấp. Bao gồm: Bể bơi và sân nướng BBQ,, boxing, skybar, nhà hàng, thư viện, phòng tập fitness, dance....

      Ngoài ra, xung quanh tòa nhà 26 Liễu Giai còn có rất nhiều các trường học, siêu thị, chợ, rạp chiếu phim, BV...

      Thông tin văn phòng dự án Liêu Giai Tower

      - Bàn giao đầy đủ trần thạch cao, sàn đá hoa, điều hòa âm trần đầy đủ

      - Chỗ để xe máy oto thoải mái

      - Phí gửi oto: 1.500.000 VNĐ/tháng

      - Phí gửi xe máy: 70.000 VNĐ/tháng

      - Làm ngoài giờ thoải mái

      - Bảo vệ, an ninh chuyên nghiệp

      Qúy KH muốn tìm hiểu mặt bằng và văn phòng dự án Liễu Giai Tower và nhu cầu tìm văn phòng thuộc các Q. TP Nội xin vui lòng call ngay:

      Mr. Hưng 0971 828 *** ( CALL - ZALO - SMS - VIBER )

      Cảm ơn quý khách đã đọc tin!

      Dự án Liễu Giai Tower, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng kinh doanh, mặt bằng văn phòng, ngân hàng, nhà hàng, spa tại Đội Cấn Ba Đình

      Thỏa thuận 1 m2

      Cho thuê mặt bằng làm văn phòng, spa, NH, phòng khám...

      Tòa nhà mặt phố phù hợp KD thời trang, spa, NH, phòng khám, trung tâm tiếng anh...

      Với các tiện ích như sau:

      - Khu đỗ xe: 02 tầng hầm và gần khu đỗ xe ngoài trời công cộng.

      - Hệ thống thang máy: 03 thang máy tốc độ cao nhãn hiệu Mitsubishi phục vụ 24/24.

      - Số tầng: Cao 07 tầng, văn phòng cho thuê từ tầng 1 - 7 với DT điển hình là 310m/sàn.

      - Hệ thống điều hòa Daikin.

      - Điện dự phòng: 100 phần trăm công suất 630 kva.

      - PCCC: Đầu báo cháy, báo khói và hệ thống chuông báo tự động bố trí trên toàn bộ các tầng.

      - Hệ thống an ninh: Camera tại hành lang các tầng và tầng hầm.

      Thông tin DT từng sàn:

      - DTXD tầng hầm 1,2: 344.18m*2=688.36m2.

      - DT sàn tầng 1: 403.88m2.

      - DT sàn các tầng 2,3,4: 269m*3= 807m2.

      - DT sàn các tầng 5,6: 199.6m*2=399.2m2.

      - DT sàn tầng lửng: 129.7m2.

      Tổng DT sàn: 2.428.14m2.

      Mọi chi tiết vui lòng call ngay:

      Ms Mừng: 0989 410 ***.

      Email: [email protected]

      Trân trọng!

      Đường Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

      Văn phòng mặt đường Linh Lang, Ba Đình cho thuê DT 60m2 giá chỉ 13tr/th, thông sàn. LH

      13 triệu/tháng 60 m2

      - Tòa văn phòng năm ở mặt đường phố Linh Lang với DTXD 300m2 thiết kế gồm có 8 tầng nổi, DT văn phòng từ tầng 2 đến tầng 8, tòa văn phòng đc thiết kế hợp lý với thang máy, hệ thống điện chiếu sáng chất lượng cao, trần thạch cao, sàn gạch men, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      - DT trống cho thuê: 60m2, 50m2.

      - giá cho thuê chỉ từ 13 tr/tháng.

      - Nằm tại vị trí giao thông thuận tiện gần Đại sứ quán Nhật, gần Lotte, gần Daewoo TP Nội, gần đường Đào Tấn - Liễu Giai - Văn Cao - Kim Mã nên giao thông vô cùng thuận tiện để đi đến sân bay Nội Bài hay các KĐT mới quanh TP Nội.

      Quý KH có nhu cầu thuê vui lòng call ngay: Mr Việt 0584 507 *** để đc tư vấn, hỗ trợ.

      free hoàn toàn cho khách thuê và không trung gian.

      Công ty TNHH Tư vấn bất động sản Việt Long.

      Phố Linh Lang, Phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê tầng 1 Giảng Võ làm cafe, nhà hàng, bún phở, cửa hàng...dt 80m2, sẵn bàn ghế. giá 15tr/tha

      15 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê mặt bằng tầng 1 ngõ tương đối rộng phố Giảng Võ, gần các tòa nhà chung tập thể, tòa căn hộ, tòa văn phòng. KDC đông đúc.

      - DT cho thuê: 80m2

      - Đã trang bị bàn ghế, điều hòa, bếp

      Phù hợp với các mô hình như coffee, bún phở, đồ ăn nhanh, hoặc shop.

      - giá thuê: 15 tr/ tháng

      hotline: Ms Hảo 0904 548 ***

      Phố Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

      Văn phòng chuyên nghiệp hạng B cho thuê mặt đường Láng Hạ-Ba Đình DT 70m2-300m2 có nội thất

      Thỏa thuận 100 m2

      Tòa nhà văn phòng cho thuê 14 Láng Hạ hấp dẫn khách thuê không chỉ bởi trang thiết bị hoàn thiện, toà nhà còn khiến KH hài lòng bởi những ưu điểm đến từ vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, DT cho thuê linh hoạt, giá cho thuê hợp lý.

      DT cho thuê: 100 mét vuông, 185 mét vuông, 200m2

      giá cho thuê trao đổi trực tiếp chủ đầu

      liên lạc em: Mr Hiếu: 0379 654 ***

      Một số tòa nhà văn phòng cho thuê cùng khu vực: Harec Building, Tòa nhà Vinaconex, Sky City Láng Hạ, Torseco Building, Tòa nhà Lancaster, VIT Tower

      **Vị trí của văn phòng cho thuê 14 Láng Hạ:

      Nằm tại số 14 phố Láng Hạ, tòa nhà nắm trên một trong những tuyến phố đc xem tuyến phố trung tâm về phát triển kinh tế. Các văn phòng đặt thuê tại đây sẽ có cơ hội giao dịch và hợp tác với văn phòng tại nhiều cao ốc lân cận, các NH, các TTTM, các tổ chức kinh tế Cơ hội này thích hợp với các doanh nghiệp đang trên đà phát triển, không ngừng mở rộng quy mô.

      **Quy mô và kiến trúc tòa nhà 14 Láng Hạ

      -Tòa nhà 14 Láng Hạ có quy mô gồm 12 tầng nổi và 1 tầng hầm với DT mỗi sàn 500 mét vuông, có thể linh hoạt phân chia mỗi sàn thành các DT văn phòng cho thuê khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp.

      Toàn bộ tầng hầm và DT xung quanh tòa nhà đc sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi, thoáng đãng có sức chứa 50 xe oto~ 500 xe máy, đảm bảo nhu cầu đỗ xe cho nhân viên và KH đến giao dịch tại tòa nhà.

      **Tiện ích và trang thiết bị tại tòa nhà:

      Văn phòng cho thuê 14 Láng Hạ cũng sở hữu đầy đủ các tiện ích và trang thiết bị của văn phòng hạng B tại Thủ đô Nội:

      + Tòa nhà văn phòng 14 Láng Hạ đc trang bị 02 thang máy tốc độ cao, trọng tải 1000kg.

      + Hệ thống điều hoà âm trần hiện đại và tiết kiệm năng lượng.

      + Hệ thống PCCC đạt chuẩn, kịp thời xử lý khi có sự cố xảy ra.

      + Tòa nhà đc trang bị máy phát điện dự phòng 800KVA đảm bảo điện năng cho tòa nhà.

      + Hệ thống an ninh hoạt động 24/7 đảm bảo an ninh tối đa cho tòa nhà.

      **Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên lạc em:

      -Mr Hiếu: 0379 654 ***

      Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại 519 phố Kim Mã - Tòa nhà VIT Tower DT linh hoạt từ 45m2 720m2 LH

      12 triệu/tháng 45 m2

      Nằm ngay ngã 4 Kim Mã - Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh thuận tiện cho việc di chuyển giao thông giữa các Q. Đây là một lựa chọn đúng đắn cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.

      Tòa VIT Tower nằm ngay công viên Thủ lệ và hồ Ngọc Khánh tạo ra không gian thoáng mát điều kiện thuận lợi để làm việc. đc xem một trong những nơi tập trung phát triển kinh tế của Q. Ba Đình. Cách đó không xa là các trụ sở của đại sứ quán, các chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Thủ đô Nội Đặc biệt xung quanh tòa nhà còn có các NH như: BIDV, NH Thường Tín...

      Tòa nhà VIT Tower là tòa nhà hạng A gồm 20 tầng nổi và 3 tầng hầm dành cho bãi đỗ xe đc xây dựng trên DT tổng thể 15.200m2 cùng DT mỗi sàn là 700m2.

      Tòa nhà đc thiết kế hiện đại, ít cột, tòa nhà có thể linh hoạt chia cho các DT từ: 40m2 - 70m2 - 120m2 - 165m2 - 220m2 - 300m2 - 500m2 - 700m2.

      giá cho thuê chỉ từ 275k/m2/tháng.

      - Đi vào sử dụng ngay sau khi nhận mặt bằng.

      Văn phòng thiết kế hiện đại:

      + Có điều hòa âm trần.

      + Hệ thống ánh sáng đạt chuẩn.

      + Thang máy đôi tốc độ cao.

      + Camera an ninh và bảo vệ 24/7h.

      + Có lễ tân ở sảnh chuyên nghiệp.

      + Có nhiều chỗ để oto và xe máy.

      + Dịch vụ tòa nhà chuyên nghiệp.

      + Hỗ trợ free tiền thuê văn phòng lên tới 1 tháng.

      Mọi chi tiết KH xin vui lòng liên hệ ngay:

      liên hệ ngay Anh Nam: 0983 652 ***, 0936 273 *** để đc tư vấn và xem văn phòng free.

      KH có nhu cầu thuê văn phòng đẹp vui lòng liên hệ ngay.

      Dự án VIT Tower, Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
      L
      Công Ty Tnhh Tư Vấn Và Dịch Vụ Hd Land Hơn 1 năm trước

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Ba Đình. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Ba Đình được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Quận Ba Đình. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Ba Đình. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Ba Đình là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Ba Đình cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Ba Đình cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Ba Đình cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Ba Đình hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Ba Đình sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Ba Đình.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Ba Đình cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Ba Đình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Ba Đình của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Ba Đình làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Ba Đình, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ba Đình là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Quận Ba Đình giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Ba Đình, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Quận Ba Đình, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Ba Đình

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Ba Đình, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Ba Đình được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Ba Đình đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Ba Đình thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Ba Đình nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Ba Đình như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Ba Đình). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Ba Đình đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Ba Đình để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Ba Đình đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Ba Đình có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Ba Đình

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Ba Đình ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Ba Đình có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Ba Đình là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Ba Đình lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Ba Đình có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Ba Đình cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Ba Đình ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Ba Đình cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Ba Đình sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Ba Đình. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Ba Đình, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Ba Đình, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.