Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội năm 2024

      Có 493 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ sang nhượng văn phòng 190m2 tại toà Hoàng Huy 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân. Lh

      56 triệu/tháng 190 m2

      Bên mình cần chuyển nhượng lại văn phòng tại Toà Hoàng Huy 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      DT: 190 mét vuông (giá cho thuê 13$ khoảng 56tr all in).

      - Không gian thoáng mát view kính.

      - Văn phòng đã có sẵn bàn ghế nội thất điều hòa, đã chia sẵn thành các phòng ban.

      - Có 3 thang máy tốc độ cao, điều hòa trong tâm.

      - Có sẵn hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      - Mỗi tầng có 4 khu vệ sinh, thiết bị cao cấp.

      - Giá điện có đồng hồ điện riêng.

      liên hệ ngay trực tiếp chính chủ để biết thêm thông tin 0869 999 ***Call / Zalo).

      Golden Land, 275, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê phòng - hội thảo - talkshow - sự kiện workshop - chỗ ngồi làm việc tại thanh xuân

      Thỏa thuận 600 m2

      Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc cá nhân tại Timesspace.

      Gói theo ngày: 79K/ngày.

      Gói theo tuần: 500K/tuần.

      Gói theo tháng: 1.350/tháng.

      Gói theo team(đặt chỗ cố định): 4 tr/tháng.

      Bao gồm các tiện ích: miễn phí điện nước, wifi, gửi xe. Bộ phận lễ tân hỗ trợ tiếp nhận thư từ, bưu phẩm, khu vực tiếp khách sang trọng lịch sự, có view gần cửa số, có cơ hội giao lưu học hỏi với các chuyên gia cố vấn trong và ngoài nước.

      Dự án Mỹ Sơn Tower, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Imperia Garden, Nguyễn Tuân, 203 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội

      Thỏa thuận 1 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Imperia Garden, Nguyễn Tuân, số 203 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - thành phố Nội.

      contact: Ms Linh 0834 649 ***

      - DT trống: 115 mét vuông, 145 mét vuông, 203 mét vuông, 280 mét vuông... 1000 mét vuông.

      - giá thuê: 216.180vnđ/ mét vuông/tháng.

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa trung tâm.

      - Vị trí đắc địa ngay MT của tầng thương mại từ cầu thang máy đi vào, hướng view cửa số thoáng mát. Thích hợp làm sàn văn phòng cũng như trưng bày sp và quảng bá doanh nghiệp.

      - Giao thương với các tuyến đường chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Ngụy Như khôngntum, Nguyễn Huy Tưởng... Thuận tiện cho việc đi lại.

      - Gần những tòa building office chuyên nghiệp như ADG Tower, Goldseason, Stellar Garden, Gold Tower, Center Building... Tiện cho việc gặp đối tác.

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa.

      - Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp, camera an ninh 24/7.

      - Hầm để xe máy, oto rộng rãi thoải mái.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp.

      hotline: Ms Linh: 0834 649 ***

      Cam kết không thu phí KH và hỗ trợ tốt nhất có thể.

      Tư vấn setup nội thất văn phòng free.

      Cảm ơn anh/chị đã đọc tin.

      Imperia Garden, số 203, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Công ty start up muốn tiết kiệm chi phí - chỉ từ 10tr/tháng

      10 triệu/tháng 15 m2

      Văn phòng trọn gói là một dịch vụ cung cấp không chỉ không gian văn phòng sẵn có, mà còn bao gồm các tiện ích và dịch vụ hỗ trợ khác nhau, giúp doanh nghiệp hoạt động một cách thuận tiện và hiệu quả. Đây là một giải pháp linh hoạt cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân không muốn đầu tư vào việc thuê hoặc quản lý một văn phòng truyền thống.

      Dự án Mỹ Sơn Tower, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng chia sẻ diện tích 15 - 29 - 35 m2 tại Thanh Xuân giá tốt nhất thị trường

      10 triệu/tháng 600 m2

      Vị trí làm việc tại trung tâm TP.

      Bãi đỗ rộng rãi, có thang máy để di chuyển.

      free trà, coffee.

      Internet tốc độ cao.

      Setup đầy đủ bàn ghế, loa, thiết bị âm thanh, ánh sáng.

      Không gian rộng rãi, thoáng mát.

      Cơ sở vật chất khang trang.

      Times Space Co - Working Space.

      liên lạc: 0386 256 ***.

      Email: [email protected]

      Website: Https://timesspace.com.vn/

      Times Space Thanh Xuân: Tầng 2A, toà nhà Mỹ Sơn, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      Times Space Long Biên: Căn T6.21, khu Khai Sơn Town, đường Lý Sơn, Thượng Thanh, Long Biên, thành phố Nội.

      Dự án Mỹ Sơn Tower, 62 Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Văn phòng sang - xịn - mịn cực chất tại Thanh Xuân cho đội nhóm nhân sự dưới 20 người

      10 triệu/tháng 600 m2

      Vị trí làm việc tại trung tâm TP (Thanh Xuân và Long Biên).

      Bãi đỗ rộng rãi, có thang máy để di chuyển.

      free trà, coffee.

      Internet tốc độ cao.

      Setup đầy đủ bàn ghế, loa, thiết bị âm thanh, ánh sáng.

      Không gian rộng rãi, thoáng mát.

      Cơ sở vật chất khang trang.

      Times Space Co - Working Space.

      LH: 0386 256 ***.

      Email: [email protected]

      Website: Https://timesspace.com.vn/

      Times Space Thanh Xuân: Tầng 2A, toà nhà Mỹ Sơn, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      Times Space Long Biên: Căn T6.21, khu Khai Sơn Town, đường Lý Sơn, Thượng Thanh, Long Biên, Thủ đô Nội.

      Dự án Mỹ Sơn Tower, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê địa điểm quay phim, chụp hình ngay tại 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, HN

      9 triệu/tháng 60 m2

      Bạn đang tìm kiếm một địa điểm để quay phim truyền hình, quảng cáo, các clip tiktok hay các hoạt động truyền thông khác? Không cần tìm đâu xa! Hãy để Times Pro giải quyết giúp bạn.

      Không gian hiện đại chuyên nghiệp, đa dạng để đáp ứng các nhu cầu SX của bạn.

      Studio đc trang bị đầy đủ các thiết bị ánh sáng, âm thanh và hệ thống quay phim hiện đại.

      Đội ngũ hỗ trợ nhiệt huyết của chúng tôi sẽ là đối tác đáng tin cậy trong quá trình tạo ra những nội dung truyền thông chất lượng cao cho của bạn.

      Với Times Space, chỉ từ 300k/h bạn không chỉ nhận đc dịch vụ chuyên nghiệp, mà còn có sự tận tâm và hỗ trợ toàn diện từ đội ngũ chúng tôi. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến và mong muốn của KH để đảm bảo rằng mọi yêu cầu đều đc đáp ứng và vượt qua sự mong đợi.

      liên hệ ngay với chúng tôi ngay để đặt lịch sớm nhất.

      liên lạc: 0336 157 ***.

      Website: [email protected]

      đc: Tầng 2A, tòa nhà Mỹ Sơn, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, HN.

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê phòng làm việc: Không gian chuyên nghiệp và linh hoạt để phát triển doanh nghiệp

      10 triệu/tháng 15 m2

      Đến với Times Space bạn sẽ có:

      Vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển.

      Tiết kiệm chi phí.

      Không gian linh hoạt, rộng rãi.

      Tiết kiệm thời gian.

      sở giao thông hiện đại, tiện nghi.

      Đội ngũ hỗ trợ tận tình, chu đáo.

      -----------------------------------------------------------------------------------------

      Times Space cam kết mang đến trải nghiệm tích cực trong công việc của KH.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      time [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      Dự án Mỹ Sơn Tower, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cực rẻ tại Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân. Diện tích 100m2 giá thuê cực rẻ có sẵn bàn ghế

      Thỏa thuận 100 m2

      Cho thuê văn phòng cực rẻ tiện nghi tại Ngụy Như khôngn Tum, Thanh Xuân

      - DT: 100 mét vuông

      - giá cho thuê: cực kì rẻ, rẻ nhất khu vực

      - Thời gian làm việc thoải mái

      - Có chỗ để oto linh hoạt, k mất phí

      - Bãi để xe máy siêu rộng bạt ngàn

      - Có sẵn bàn ghế, điều hòa, wifi,..KH chỉ cần vào làm việc

      - Vị trí trung tâm, dễ dàng tuyển dụng, gần các hàng ăn, coffee,...

      - Gần các Q. Cầu Giấy, Thanh Xuân

      liên lạc chính chủ chị Ánh: 0336 395 *** ( zalo hoặc di động)

      Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng chỉ 4.5tr mặt phố 369 Nguyễn Trãi, DT 28m2 view cực đẹp (có nhận MG)

      4 triệu/tháng 28 m2

      Tôi chính chủ cần cho thuê văn phòng - tòa nhà mặt phố 369 Nguyễn Trãi (ngã Nguyễn Xiển).

      - Tòa nhà 1 hầm + 7 tầng.

      - DT: 28 m/sàn.

      - Giá chỉ: 4.5 tr/sàn (có đàm phán).

      - Nhà mới, sạch đẹp, tiện nghi, hiện đại.

      - Có hầm để xe rộng rãi, xếp đc 50 xe máy (cả vỉa hè).

      - Thang máy chạy từ hầm lên thẳng các tầng.

      - Mặt phố Nguyễn Trãi, ngay ngã Nguyễn Xiển, rộng: 3 oto tránh 1 xe máy.

      - Có vỉ hè rất rộng rãi:

      + Vỉa hè trước nhà rộng 5m, đỗ đc 2 oto trên vỉa hè.

      - Đoạn đường đc phép dừng đỗ oto cả 2 chiều ngày đêm.

      - Bãi gửi xe oto cách 50m.

      - Trước nhà thoáng vĩnh viễn, view ngã ra toàn cảnh TP rất đẹp.

      - Vị trí ngay ngã Nguyễn Xiển, nơi giao thoa của các Q.: Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông, giáp Đống Đa. V. V.

      - Khu vực trung tâm dân đông đúc, nhiều trường học, BV, hàng quán.

      Mọi thông tin L/H anh Hoàn (chính chủ) 0962 637 000.

      (Có tiếp môi giới).

      Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Times Space: Môi trường làm việc đẳng cấp và tiện nghi

      5 triệu/tháng 20 m2

      Bạn đang tìm kiếm một giải pháp linh hoạt và tiết kiệm chi phí cho văn phòng của mình? Hãy đến với dịch vụ cho thuê văn phòng của Times Space với giá chỉ từ 167k/ngày cho phòng làm việc trọn gói 8 - 10 nhân sự/ phòng.

      ----------------------------------------------------------------------------------------------

      Tiện nghi: Trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như bàn làm việc, ghế, tủ hồ sơ, điều hòa, internet tốc độ cao.

      Linh hoạt: Cung cấp các gói thuê văn phòng ngắn hạn và dài hạn phù hợp với nhu cầu của bạn.

      Dịch vụ hỗ trợ: Dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ tận tâm cho KH.

      Vị trí đắc địa: Vị trí thuận tiện, nằm trong các tòa nhà chuyên nghiệp và phát triển. Điều này giúp bạn tạo dựng hình ảnh đáng tin cậy cho doanh nghiệp của mình và thu hút KH tiềm năng.

      Hãy để dịch vụ cho thuê văn phòng của Times Space giúp việc KD của bạn dễ dàng hơn.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      0336 157 ***.

      [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      Dự án Mỹ Sơn Tower, 62 Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng từ 50 đến 70m2 tại liền kề 96 đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân

      6 triệu/tháng 70 m2

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng của nhà liên kế 96 đường Nguyễn Huy Tưởng, P. Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, TP Nội.

      - Mức giá từ 5,5tr đến 7,5tr/tháng.

      - Vị trí: 96 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, TP Nội.

      - Mô tả:

      + Do không có nhu cầu sử dụng hết cần cho thuê lại tầng (chia 2 phòng, vệ sinh bên ngoài) tại nhà liên kế 96 Nguyễn Huy Tưởng, có thể làm văn phòng, lớp dạy thêm văn hóa, mỹ thuật (trừ tiếng anh).

      + DT sàn: từ 50 mét vuông đến 70  mét vuông.

      + Điều hòa: Hệ thống điều hòa đầy đủ.

      + Có thang máy rộng rãi.

      + Từ vị trí của tòa nhà có thể dễ dàng kết nối với hàng loạt các tòa căn hộ cao cấp, hiện đại lân cận như: Thăng Long Number One, Hapulico Complex, Royal City Nguyễn Trãi, Golden Land Nguyễn Trãi.

      - Tiện ích xung quanh đầy đủ, an ninh tốt.

      - KH có nhu cầu thuê hoặc cần biết thêm thông tin chi tiết contact: Mr Chung 0988 739 ***.

      (Nhắn tin zalo, sms nếu chính chủ không nghe máy).

      Dự án Liền kề 96 Nguyễn Huy Tưởng, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chủ đầu tư cho thuê sàn VP tại Imperia 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, HN, giá chỉ từ 216k/m2

      26 triệu/tháng 120 m2

      DT trống: 115m2, 145m, 203m, 280m... 1000m2.

      - giá cho thuê: 216.180vnđ/m2/tháng.

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa trung tâm.

      - Vị trí đắc địa ngay MT của tầng thương mại từ cầu thang máy đi vào, hướng view cửa số thoáng mát. Thích hợp làm sàn văn phòng cũng như trưng bày sp và quảng bá doanh nghiệp.

      - Giao thương với các tuyến đường chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Ngụy Như khôngntum, Nguyễn Huy Tưởng... Thuận tiện cho việc đi lại.

      - Gần những tòa building office chuyên nghiệp như ADG Tower, Goldseason, Stellar Garden, Gold Tower, Center Building... Tiện cho việc gặp đối tác.

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa.

      - Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp, camera an ninh 24/7.

      - Hầm để xe máy, oto rộng rãi thoải mái.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp.

      liên lạc Ms Dung: 0866 880 ***

      Dự án Imperia Garden, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Sáng tạo sự kiện cùng Times Space - tạo nên sự kiện đáng nhớ

      3 triệu/tháng 25 m2

      Những dịch vụ này bao gồm một loạt hoạt động từ lập kế hoạch, thực hiện đến đảm bảo event diễn ra suôn sẻ và thành công.

      Dưới đây là một số dịch vụ thường đc cung cấp bởi các công ty tổ chức event:

      Lập kế hoạch event: Các chuyên gia tổ chức event sẽ hỗ trợ bạn trong việc lên kế hoạch chi tiết cho event, bao gồm định nghĩa mục tiêu, lựa chọn địa điểm, xác định ngân sách, và lên lịch các hoạt động.

      Thiết kế và trang trí: Dịch vụ này cung cấp các ý tưởng và giải pháp sáng tạo để thiết kế không gian event và trang trí phù hợp với chủ đề và thông điệp của event.

      Catering và thực đơn: Dịch vụ này đảm nhận việc chọn thực đơn, chuẩn bị và cung cấp thực phẩm và đồ uống cho các buổi tiệc và event.

      Âm nhạc và giải trí: Các nhà tổ chức event sẽ giúp bạn chọn các chương trình giải trí phù hợp với event như nhạc sĩ, ca sĩ, DJ, biểu diễn nghệ thuật, v. V.

      Quảng cáo và tiếp thị event: Dịch vụ này giúp quảng bá và tiếp thị event của bạn đến khán giả mục tiêu thông qua các phương tiện truyền thông và kênh quảng cáo.

      Quản lý đăng ký và khách mời: Dịch vụ này giúp bạn quản lý việc đăng ký tham dự event và tương tác với khách mời.

      Quản lý hoạt động event: Các nhà tổ chức event sẽ giám sát và quản lý các hoạt động trong event để đảm bảo mọi thứ diễn ra trôi chảy và không có sự cố.

      Đánh giá và phản hồi: Sau event, dịch vụ này giúp bạn đánh giá hiệu quả của event và thu thập phản hồi từ khách tham dự để cải thiện trong các lần tổ chức tương lai.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, TP Nội.

      time [email protected]

      0368 936 ***.

      https://timesspace.com.vn/

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      CHO THUÊ SÀN VĂN PHÒNG TẠI VŨ TRỌNG PHỤNG, THANH XUÂN

      23 triệu/tháng 110 m2

      + DT: 110m2

      + giá cho thuê 23 tr/tháng

      + Dịch vụ 1tr/tháng

      contact :0365 744 ***Call/Zalo)

      Đường Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Nhượng gấp sàn văn phòng full nội thất tại Nguyễn Trãi. Liên hệ:

      33 triệu/tháng 130 m2

      đc: Toà Gold Tower Nguyễn Trãi.

      DT: 130m2.

      Giá: 33 tr/tháng bao gồm phí DV và thuế thuế giá trị gia tăng.

      Vị trí: Tọa lạc tại số 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Thủ đô Nội. Nằm trong khu vực phát triển mạnh mẽ của Q. Thanh Xuân, Gold Tower là một địa điểm làm việc lý tưởng, có thể dễ dàng kết nối đến khu trung tâm phía Tây Thủ đô, Q. Cầu Giấy và Đống Đa cũng như các khu vực trung tâm của TP.

      Tiện ích:

      - Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Hệ thống quản lý tòa nhà tiên tiến.

      - Hệ thống PCCC tại chỗ và tự động.

      - Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại.

      - Siêu thị, TTTM, khu phố ẩm thực, quầy bar.

      - Đại sảnh, lễ tân, khu chào đón, khu tiếp khách.

      Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ ngay:

      Ms Tuyến 0971 695 *** hoặc click vào phần yêu cầu liên hệ ngay lại để đc tư vấn chi tiết.

      Gold Tower, số 275, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng, thương mại tại The Legacy 106 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân

      Thỏa thuận 1 m2

      Dự án The Legacy, 106 Ngụy Như khôngn Tum, Thanh Xuân, Thủ đô Nội cần cho thuê.

      L/H ngay: liên hệ ngay 0866 880 ***.

      DT linh hoạt: 95m, 150m, 236m, 450m... 3000m.

      Giá chỉ từ: 198.132 vnđ/m/tháng.

      Vị trí:

      The Legacy tọa lạc tại 106 Ngụy Như khôngn Tum, Thanh Xuân, Thủ đô Nội. Với lợi thế nằm trong khu vực đô thị phát triển năng động nhất của Q. Thanh Xuân, dự án The Legacy có giao thông thuận lợi, vị trí đắc địa, là nơi tiếp giáp và là đầu mối giao thông của các tuyến đường trọng điểm, khu vực dân trí cao, nơi có giao thông thuận lợi, hạ tầng giao thông đồng bộ, hệ thống giáo dục top đầu Thủ đô Nội.

      Từ The Legacy dễ dàng di chuyển qua các trung tâm quan trọng của TP như Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Sân vận động Mỹ Đình, hotel GrandCác khu mua sắm, vui chơi giải trí lớn như BigC, Vincom Trần Duy Hưng, Royal City.

      The Legacy tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi - Trần Duy Hưng - Láng - Vành đai 3 - Phạm Hùng,...

      Đây là dự án đc đánh giá nổi bật tại khu vực trung tâm của Q. Thanh Xuân với hạ tầng giao thông bậc nhất và tiện ích vượt trội.

      Chung cư The Legacy, 106, Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng chính chủ Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân cực đẹp, giá tốt nhất khu vực

      32 triệu/tháng 160 m2

      Pmax building 116 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      * DT một mặt sàn: 160m2 thông sàn.

      * Tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như: Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, thuận tiện giao thương.

      * Quy hoạch 7 tầng văn phòng và MBKD cho thuê.

      - Tầng hầm B1: Hầm gửi xe.

      - Tầng 1: NH MSB.

      - Tầng 2,3, 4, 5, 6, 7,: Cho thuê làm văn phòng công ty.

      * giá cho thuê chỉ: 32tr/ tháng.

      * Thông tin kỹ thuật:

      - Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn 24/7.

      - Hệ thống an ninh giám sát 24/7.

      - Hệ thống mạng internet tốc độ cao.

      - Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao cấp.

      - Với nhiều năm kinh nghiệm quản lý tòa nhà văn phòng khắp ba miền, Pmax land đã hợp tác vời hàng trăm đơn vị chúng tôi tin rằng sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho KH khó tính nhất..

      116, Đường Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Thanh Xuân Trung

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Thanh Xuân Trung là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Thanh Xuân Trung có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Thanh Xuân Trung mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Thanh Xuân Trung thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Thanh Xuân Trung cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Thanh Xuân Trung không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Thanh Xuân Trung đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Thanh Xuân Trung được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Thanh Xuân Trung là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Thanh Xuân Trung, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Thanh Xuân Trung hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Thanh Xuân Trung là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Thanh Xuân Trung sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Thanh Xuân Trung cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Thanh Xuân Trung cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Thanh Xuân Trung của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Thanh Xuân Trung làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Thanh Xuân Trung, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Phường Thanh Xuân Trung

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Thanh Xuân Trung, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Thanh Xuân Trung thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Thanh Xuân Trung chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Thanh Xuân Trung thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Thanh Xuân Trung đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Thanh Xuân Trung mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Thanh Xuân Trung thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Thanh Xuân Trung theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường Thanh Xuân Trung. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Thanh Xuân Trung, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Thanh Xuân Trung, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Thanh Xuân Trung. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Thanh Xuân Trung thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân

      Khi thuê văn phòng tại Phường Thanh Xuân Trung dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Thanh Xuân Trung có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Thanh Xuân Trung, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại Thanh Xuân Trung cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Thanh Xuân Trung phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Thanh Xuân Trung có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Phường Thanh Xuân Trung, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Thanh Xuân Trung có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Thanh Xuân Trung và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại Thanh Xuân Trung được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Thanh Xuân Trung và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực Thanh Xuân Trung, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Thanh Xuân Trung vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng Phường Thanh Xuân Trung để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.