Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội năm 2024

      Có 493 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng lô góc Ngã tư sở diện tích 180m2, giá thuê 30tr/tháng, miễn phí xe máy

      30 triệu/tháng 180 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại ngã 4 sở

      - DT: 180m.

      - giá cho thuê: 30tr/tháng

      Thông tin văn phòng:

      - Vị trí trung tâm gần nhiều NH, siêu thị, BV...

      - Có full nội thất điều hòa, sàn trần, vào làm việc đc luôn.

      - Có hầm để xe thang máy bảo vệ trông xe đầy đủ.

      - Có bãi để xe oto gần đó.

      - Có thể làm ngoài giờ.

      - Phù hợp với mọi loại hình văn phòng.

      call ngay: 0379 743 *** - Ms Giang (call/zalo) để đc tư vấn, hỗ trợ thuê văn phòng free.

      Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Giải pháp xóa tan nỗi lo tổ chức sự kiện - giá cả cực ưu đãi chỉ từ 300k/h

      Thỏa thuận 600 m2

      Với gần 4 năm kinh nghiệm cũng cấp dịch vụ co - working, Times Space luôn mang đến traỉ nghiệm tốt nhất cho KH.

      - Giá cả cực ưu đãi chỉ từ 300k/h.

      - Chỗ để xe thuận tiện, vị trí trung tâm tại thành phố Nội.

      - Trang bị đầy đủ, loa, bàn ghế, ổ điện, thiết bị chiếu sáng.

      - In ấn miễn phí 20 trang tin.

      - miễn phí trà, nước, coffee, wifi.

      Times Space Co - Working Space.

      call ngay: 0386 256 ***.

      Email: [email protected]

      Website: Https://timesspace.com.vn/

      Times Space Thanh Xuân: Tầng 2A, toà nhà Mỹ Sơn, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      Times Space Long Biên: Căn T6.21, khu Khai Sơn Town, đường Lý Sơn, Thượng Thanh, Long Biên, thành phố Nội.

      Dự án Mỹ Sơn Tower, 62 Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng full nội thất mới đẹp 430m2 tòa ADG, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, giá rẻ nhất

      Thỏa thuận 430 m2

      Ban quản lý tòa ADG, Lê Văn Thiêm trực tiếp cho thuê văn phòng DT 430 mét vuông.

      Văn phòng đã đc thiết kế rất đẹp, gồm các phân khu làm việc, phòng chức năng, khu vực pantry, giải trí, cùng bàn ghế làm việc, nội thất liền tường chất lượng cao. Tất cả nội thất mới đc đầu tư, còn mới và đẹp, khách thuê chỉ cần mang máy tính đến làm việc.

      Phù hợp: Văn phòng tài chính, du lịch, logistics, đào tạo, bảo hiểm, công nghệ thông tin.

      gọi ngay tư vấn: Ms Minh Tú 0909 300 ***.

      Toà ADG Tower là một trong những toà nhà văn phòng mới đi vào hoạt động của Q. Thanh Xuân, với mức giá thuê vô cùng hợp lý và cạnh tranh.

      Toà nhà cao 16 tầng nổi và 01 hầm để xe. Toà nhà đc thiết kế rất hiện đại, nội thất sang trọng, cùng nhiều tiện ích văn phòng khác đi kèm.

      ADG Tower toạ lạc tại vị trí đắc địa trung tâm Q. Thanh Xuân, thuận tiện di chuyển đi các Q. Đống Đa, Cầu Giấy, Hà Đông.

      Xung quanh ADG Tower có rất nhiều toà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp như Diamond Flower, Hud Tower, Hapulico Complex, Thanh Xuân Complex, The Legend Tower, Legacy Tower, Stellar Garden,...

      Quý khách cho nhu cầu thuê văn phòng tại toà nhà ADG Tower và văn phòng Q. Thanh Xuân vui lòng gọi ngay: 0909 300 ***Ms Minh Tú).

      Phố Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      BQL tòa nhà TNR GoldSeason cho thuê các diện tích 100 - 1000m2, có nội thất, giá ưu đãi

      34 triệu/tháng 150 m2

      "Dự án GoldSeason là tổ hợp văn phòng - thương mại - căn hộ chung cao cấp với quy mô 4 tòa nhà cao từ 27 đến 35 tầng với 1.500 căn hộ chung , 3 tầng hầm thông nhau cho việc để xe, đc xây dựng trên khu đất có DT 22.371 mét vuông.

      Hiện nay còn trống nhiều DT khối đế với mục đích cho thuê văn phòng, thương mại, đã đc trang bị đầy đủ trang thiết bị:

      - Hệ thống thang máy riêng tốc độ cao, tải trọng lớn.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm, trần, đèn, sàn tiêu chuẩn, vách kính, cửa kính.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy, máy phát điện dự phòng, an ninh cực tốt, khu vệ sinh sang trọng, sạch sẽ.

      - Khu bãi để xe rộng rãi.

      - Vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại.

      - Bảo vệ 24/7 đảm bảo an ninh tuyệt đối.

      - DT cho thuê: 50 - 100 - 200 - 300m3...

      - giá thuê: 230.000 vnđ/ mét vuông/tháng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng liên hệ ngay:

      gọi ngay: Ms Giang 0379 743 ***Call/Sms/Zalo).

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin! ".

      Dự án GoldSeason, Đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê phòng họp, địa điểm tổ chức sự kiện tại Thanh Xuân giá chỉ 300k/giờ. Liên hệ:

      Thỏa thuận 550 m2

      - Cho thuê văn phòng: Chỗ ngồi - trường quay - phòng họp - hội thảo - event - văn phòng ảo - đc đăng ký KD.

      - Đầy đủ trang thiết bị, cây xanh, tủ, bàn, mic, đèn, máy chiếu, bảng, bàn ghế...

      - DT văn phòng 550 mét vuông sức chứa lên đến 200 người.

      - Phòng họp riêng đa dạng DT, sức chứa từ 6 - 30 người. Nhận setup theo yêu cầu.

      - Có hỗ trợ cả TeaBreak theo yêu cầu.

      - Chỗ để xe thoải mái, tiện ích dịch vụ văn phòng thuận tiện.

      - đc chuyên nghiệp co working đã đc VTV sử dụng làm trường quay, KH đánh giá cao.

      giá cho thuê chỉ 79k/ghế/ngày, 1,2 tr/ngày/phòng,... Theo giờ chỉ 300k/giờ.

      - Đặc biệt: Riêng đối với học sinh, sinh viên: CK 20 phần trăm tổng giá.

      Văn phòng: 62 Nguyễn Huy Tưởng Thanh Xuân Thủ đô Nội.

      contact: An Linh: 0968 923 ***kết nối 24/24).

      Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      BQL tòa nhà hạng B Imperia Garden cho thuê diện tích 80 - 100 - 200 - 1000m2, giá thuê 200k/m2/th

      20 triệu/tháng 100 m2

      BQL tòa nhà Imperia Garden cho thuê đa dạng các DT.

      - DT: 80 - 100 - 200... 1000m2.

      - giá cho thuê: 200k/m2/tháng.

      + Vị trí tòa nhà:

      Toạ lạc trên trục đường Nguyễn Huy Tưởng, Nguyễn Tuân thuộc Q. Thanh Xuân Thủ đô Nội, thuộc khu vực trung tâm kinh tế mới tại Q. Thanh Xuân Cầu Giấy, căn hộ Imperia đc hưởng trọn vẹn những liền kềt vùng đầy đủ tiện ích.

      + Chiều cao VN.

      Khối thương mại, văn phòng cao 07 tầng, và 02 tầng đế khối căn hộ.

      + Đỗ xe tại tầng hầm của tòa nhà.

      + Giờ làm việc: 08h00 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 08h00 - 12h30.

      + Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      Điện dự phòng: Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      + Thang máy: 02 thang máy cho khối văn phòng.

      L/H: 0379 743 *** - Ms Giang.

      - Hỗ trợ KH tìm đc văn phòng ưng ý.

      - Cam kết không thu phí KH.

      Dự án Imperia Garden, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      BQL tòa nhà Stellar Garden Lê Văn Thiêm cho thuê các diện tích 80 - 1000m2, giá thuê 220k/m2/th

      Thỏa thuận 100 m2

      BQL tòa nhà Stellar Garden Lê Văn Thiêm cho thuê các DT 80 - 1000 mét vuông, giá cho thuê 220k/ mét vuông/th.

      - Trống đa dạng DT: 50 mét vuông - 1000 mét vuông.

      - giá cho thuê: 220.000VNĐ /  mét vuông / tháng.

      Thông tin văn phòng:

      + Vị trí toà nhà Stellar Garden: Tổ hợp tòa tháp đôi Stellar Garden tọa lạc tại số 35 Lê Văn Thiêm, nằm ngay tại ngã 4 giao cắt giữa 2 trục đường Lê Văn Thiêm và Ngụy Như khôngn Tum.

      + Toà nhà đc trang bị cơ sở vật chất và hoàn thiện tới KH bao gồm:

      Sàn hoàn thiện bê tông phẳng, khách thuê văn phòng đc phép thiết kế theo mục đích sử dụng.

      Trần bằng thạch cao thả cao 3.0m từ sàn đến trần giả.

      Hệ thống 04 thang máy tốc độ cao dành riêng cho khối văn phòng.

      Điều hòa trung tâm, điều chỉnh nhiệt độ theo khu vực.

      Máy phát điện dự phòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng tại toà nhà.

      Hệ thống phòng cháy và chữa cháy đáp ứng tiêu chuẩn.

      + Làm ngoài giờ free.

      + Phù hợp mọi loại hình công ty.

      contact: 0379 743 *** - Ms Giang (Call or Zalo) để đc tư vấn, hỗ trợ cho thuê văn phòng free.

      Dự án Stellar Garden, Phố Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      BQL tòa nhà Hapulico trực tiếp cho thuê đa dạng DT 100 - 1000m2, giá 230.000đ/m2/th, sẵn nội thất

      28 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Hapulico Vũ Trọng Phụng.

      - Tổ hợp Hapulico Complex là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê nổi bật tại Q. Thanh Xuân khi sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí địa lý, giao thông đi lại, thiết kế hiện đại, cơ sở vật chất đồng bộ cũng như các cơ hội phát triển.

      Hệ thống sảnh, lối vào cùng với không gian văn phòng đc lát gạch Granite nhân tạo có chất lượng tốt, mẫu mã, màu sắc phù hợp và đc SX trên dây chuyền nhập ngoại.

      Hệ thống trần thả khung xương nổi tấm sợi khoáng nhập ngoại, kết hợp trần thạch cao khung xương chìm chất lượng cao, sơn bả bằng sơn chất lượng tốt, màu sắc phù hợp.

      Cột, tường sơn bả bằng sơn có chất lượng cao, liên doanh SX trong nước.

      Hệ thống cửa, vách kính mặt ngoài dùng kính an toàn phôi nhập khẩu, phụ kiện đồng bộ, độ dày phù hợp với kết cấu chịu lực.

      giá cho thuê văn phòng tại tòa nhà Hapulico Complex chỉ từ 230.000vnđ/m2/tháng.

      call ngay: 0379 743 *** - Ms Giang (Call/Zalo) để đc tư vấn, hỗ trợ free.

      Dự án Hapulico Complex, Đường Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng full bàn ghế tại Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, diện tích 110m2, chỉ 19 triệu/tháng

      19 triệu/tháng 110 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng mặt phố Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân.

      Phù hợp mọi loại hình KD.

      Tòa nhà mặt phố, thiết kế 9 tầng, 1 hầm.

      DT trống 60m2 và 110m2.

      giá thuê 13 tr - 19 tr/tháng.

      Có bảo vệ tòa nhà 24/7.

      free làm việc ngoài giờ, free luân chuyển văn phòng trong cùng hệ thống.

      Mọi thông tin xin liên lạc 0336 978 ***

      Đường Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại dự án Gold Tower - Nguyễn Trãi, diện tích linh hoạt

      Thỏa thuận 138 m2

      Cho thuê văn phòng tại dự án Gold Tower - 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.

      DT cho thuê: Linh hoạt từ 75 mét vuông, 138 mét vuông...

      * Tổng quan tòa nhà:

      - Vị trí trung tâm Q. Thanh Xuân, nằm trên trục đường Nguyễn Trãi 6 làn đường, thuận tiện giao thông.

      - Dự nằm cạn nhà ga tuyến đường sắt trên cao Cát Linh Hà Đông.

      - Quy mô về số dân, DT sàn văn phòng rất lớn, đảm bảo lượng KH ổn định cho khối trung tâm thương mại.

      * Quy mô dự án gồm:

      - 5 tòa nhà cao từ 25 - 33 tầng với gần 1000 căn hộ chung cao cấp.

      - 6000 mét vuông văn phòng hạng A.

      - Khối trung tâm thương mại đc bố trí từ tầng 1 đến tầng 7 với đẩy đủ các tiện ích và các thương hiệu hàng đầu.

      Vị trí đắc địa làm siêu thị, trung tâm thương mại, café, nhà hàng, nội thất, điện máy, trung tâm ngoại ngữ, phòng khám răng, phòng khám nhi, trung tâm đào tạo kỹ năng sống, khu vui chơi trẻ em. Hoặc các doanh nghiệp đang muốn thuê mặt bằng mở rộng KD.

      Mọi thông tin chi tiết về tòa nhà quý khách vui lòng LH:

      Phụ trách quản lý: Ms. Vân.

      contact: 0915 169 ***.

      Website: Https://italand.vn/

      Gold Tower, 275, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Văn phòng cho thuê Times Space - Hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ chuyên nghiệp

      10 triệu/tháng 15 m2

      Dịch vụ thuê văn phòng là một hình thức cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại cho các doanh nghiệp, cá nhân hoặc tổ chức có nhu cầu làm việc tại một địa điểm cụ thể mà không cần phải đầu tư xây dựng, trang bị và quản lý văn phòng riêng.

      - Không gian văn phòng: Bao gồm bàn làm việc, ghế, tủ hồ sơ, và các tiện ích khác cần thiết để làm việc.

      - Cơ sở vật chất: Dịch vụ thuê văn phòng thường bao gồm tiện ích như điều hòa không khí, internet, điện nước, máy fax, máy photocopy và điện thoại.

      - TT linh hoạt: Người dùng có thể thuê văn phòng trong ~ thời gian ngắn hạn hoặc dài hạn tùy theo nhu cầu của họ.

      - Địa điểm thuận tiện: Các dịch vụ thuê văn phòng thường đc đặt tại những vị trí trung tâm, gần các khu vực KD quan trọng hoặc các TTTM, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và thuận tiện trong việc gặp gỡ đối tác hoặc KH.

      - Khả năng mở rộng: Khi doanh nghiệp phát triển, dịch vụ thuê văn phòng thường linh hoạt và có thể mở rộng không gian làm việc để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của KH.

      T6.21 Khai Sơn town, đường Lý Sơn, P. Thượng Thanh, Long Biên, thành phố Nội.

      T2A Mỹ Sơn town, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng chỉ 4.5tr mặt phố 369 Nguyễn Trãi, DT 25m2 view cực đẹp (có nhận MG)

      4 triệu/tháng 25 m2

      Tôi chính chủ cần cho thuê văn phòng - tòa nhà mặt phố 369 Nguyễn Trãi (ngã Nguyễn Xiển).

      - Tòa nhà 1 hầm + 7 tầng.

      - DT: 25  mét vuông/sàn.

      - Giá chỉ: 4.5 tr/sàn (có đàm phán).

      - Nhà mới, sạch đẹp, tiện nghi, hiện đại.

      - Có hầm để xe rộng rãi, xếp đc 50 xe máy (cả vỉa hè).

      - Thang máy chạy từ hầm lên thẳng các tầng.

      - Mặt phố Nguyễn Trãi, ngay ngã Nguyễn Xiển, rộng: 3 oto tránh 1 xe máy.

      - Có vỉ hè rất rộng rãi:

      + Vỉa hè trước nhà rộng 5m, đỗ đc 2 oto trên vỉa hè.

      - Đoạn đường đc phép dừng đỗ oto cả 2 chiều ngày đêm.

      - Bãi gửi xe oto cách 50m.

      - Trước nhà thoáng vĩnh viễn, view ngã ra toàn cảnh TP rất đẹp.

      - Vị trí ngay ngã Nguyễn Xiển, nơi giao thoa của các Q.: Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông, giáp Đống Đa. V. V.

      - Khu vực trung tâm dân đông đúc, nhiều trường học, BV, hàng quán.

      Mọi thông tin gọi ngay anh Hoàn (chính chủ) 0962 637 000.

      (Có tiếp môi giới).

      369, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Hot! Gold Season, Thanh Xuân - Mở bán sàn văn phòng thương mại, sở hữu lâu dài, dòng tiền ổn định

      Thỏa thuận 1 m2

      CĐT tòa Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Q. Thanh Xuân chào bán hơn 10.000 mét vuông sàn văn phòng, thương mại.

      Cơ hội sở hữu bất động sản dòng tiền hấp dẫn nhất 2023 - sp đc săn tìm bởi các NĐT thông thái.

      - Đa dạng DT từ 100 mét vuông, 500 mét vuông đến 1000 mét vuông (nguyên sàn).

      - sp trực tiếp CĐT.

      - pháp đầy đủ, sở hữu lâu dài.

      - Vị trí trung tâm và KD tốt nhất Q. Thanh Xuân, gần nhiều tòa văn phòng, TTTM, hotel, NH, nhà hàng, quán ăn, quán cafe.

      - Có sẵn thuê với giá 12 - 30$/  mét vuông/ tháng - khách mua tiếp nhận thuê ngay, tạo dòng tiền luôn.

      - Không lo tìm khách thuê vì đã lấp đầy bởi các thương hiệu lớn như BV Hồng Ngọc, Kichi Kichi, Chef Dzung, The cafe House...

      - Mức giá và chính sách hấp dẫn chưa từng có trên thị trường như CK lên tới 8 phần trăm, hỗ trợ tài chính cho 70 phần trăm giá trị bất động sản lên tới 12 tháng.

      L/H: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      GoldSeason, 47, Đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn vp tại Thanh Xuân. DT từ 150-300-500m2 sàn có đủ các diện tích đến 1000m2

      50 triệu/tháng 250 m2

      Khu vực tòa nhà gần các con đường lớn như Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Giải Phóng, và đường Vành đai 3 chạy qua, vì vậy vô cùng thuận tiện vào trung tâm thủ đô cũng như các tỉnh lân cận.

      Từ tòa nhà, chỉ vài ph đã tiếp cận đường sắt đô thị đi ngang như số 2A (Cát Linh Hà Đông), tuyến số 4 (Liên Hà Bắc Thăng Long).

      Nhờ vị trí gần ngã 4 Sở, đoạn đường này đã đc mở rộng hơn nên hạn chế kẹt xe, khu vực tập trung các KĐT cao cấp và các trường đại học nên gần như đầy đủ các tiện ích cần thiết xung quanh.

      Đường Lê Văn Lương, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Nguyễn Tuân 100m2 lô góc 2 mặt tiền giá 17tr/th, full dịch vụ

      17 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại đường Nguyễn Tuân.

      - DT 100 mét vuông, nằm trên trục đường giao thông thuận tiện, đối diện là công viên nhiều cây xanh thoáng mát, xung quanh đầy đủ tiện ích như NH, cây xăng, siêu thị...

      - Bàn giao bảo vệ 24/24, điều hòa, đèn điện,  phòng vệ sinh, thang máy, vệ sinh chung, hầm gửi xe.

      - Tòa nhà xây kiên cố, thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn.

      - Có đầy đủ giấy tờ pháp đăng ký KD, đặt trụ sở công ty.

      - PCCC đầy đủ, view cửa kính, ánh sáng tự nhiên.

      - Chính chủ không phải qua bên trung gian thứ 3 nên giá rất hợp lý, có nhiều chính sách ưu đãi cho KH nhiệt tình, thiện trí.

      - gọi ngay/zalo: 0845 232 ***

      Đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê chỗ ngồi làm việc, tổ chức sự kiện, phòng họp, văn phòng ảo tại Thanh Xuân và Long Biên

      Thỏa thuận 600 m2

      Vị trí làm việc tại trung tâm TP (Thanh Xuân và Long Biên).

      Bãi đỗ rộng rãi, có thang máy để di chuyển.

      free trà, phê.

      Internet tốc độ cao.

      Không gian rộng rãi, thoáng mát.

      Cơ sở vật chất khang trang.

      TIMES SPACE CO - WORKING SPACE.

      liên hệ ngay: 0386 256 ***.

      Email: Timesspace. [email protected]

      Website: Https://timesspace.com.vn/

      Times Space Thanh Xuân: Tầng 2A, toà nhà Mỹ Sơn, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      Times Space Long Biên: Căn T6.21, khu Khai Sơn Town, đường Lý Sơn, Thượng Thanh, Long Biên, thành phố Nội.

      TIMES SPACE CO-WORKING SPACE

      liên hệ ngay: 0386 256 ***

      Email: [email protected]

      Website: Https://timesspace.com.vn/

      Times Space Thanh Xuân: Tầng 2A, toà nhà Mỹ Sơn, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      Times Space Long Biên: Căn T6.21, khu Khai Sơn Town, đường Lý Sơn, Thượng Thanh, Long Biên, thành phố Nội.

      Dự án Mỹ Sơn Tower, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Thuê chỗ ngồi cabin - khám phá không gian làm việc riêng tư và tiện nghi

      4 triệu/tháng 5 m2

      Dưới đây là những điểm nổi bật khi thuê chỗ ngồi cabin:

      Riêng tư: Cabin cung cấp không gian làm việc riêng tư và không bị xáo trộn bởi những người khác trong không gian làm việc chia sẻ. Điều này giúp tạo điều kiện tốt nhất cho tập trung và hiệu suất làm việc cao.

      Tiện nghi: Cabin thường đc trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết để làm việc, bao gồm bàn làm việc, ghế, tủ đựng đồ, hệ thống chiếu sáng, và cửa sổ hoặc hệ thống điều hòa không khí.

      Không gian cá nhân: Thuê chỗ ngồi cabin cho phép bạn tùy chỉnh và trang trí không gian làm việc theo phong cách riêng của bạn, tạo nên một môi trường làm việc thoải mái và phù hợp với nhu cầu công việc.

      Hiệu quả chi phí: So với việc thuê văn phòng riêng lẻ, thuê chỗ ngồi cabin thường tiết kiệm chi phí đáng kể, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ hoặc người làm việc độc lập.

      Tương tác và kết nối: Mặc dù là không gian riêng tư, nhưng thuê chỗ ngồi cabin vẫn cho phép bạn tương tác và kết nối với cộng đồng làm việc chung trong không gian làm việc chia sẻ. Điều này giúp tạo mối quan hệ và cơ hội giao tiếp với người khác trong cùng môi trường làm việc.

      Linh hoạt: Thuê chỗ ngồi cabin thường có các gói linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng, giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng không gian làm việc tùy theo nhu cầu của bạn.

      Dự án Mỹ Sơn Tower, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Timesspace văn phòng cho thuê chỗ ngồi làm việc-đào tạo-worshop-phòng họp-talkshow-hội thảo

      1 triệu/tháng 600 m2

      Nhanh tay thì còn cả nhà ơi!

      Văn phòng chất lượng - giải pháp tưởng cho doanh nghiệp.

      Đến với Times Space bạn sẽ có:

      Địa điểm quay phim trường đẹp thoáng.

      Vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển.

      Tiết kiệm chi phí.

      Không gian linh hoạt, rộng rãi.

      Tiết kiệm thời gian.

      hạ tầng giao thông hiện đại, tiện nghi.

      Đội ngũ hỗ trợ tận tình, chu đáo.

      Giá cả phải chăng.

      Không gian rộng rãi, thoáng mát.

      Tiện nghi đầy đủ.

      Vị trí đắc địa.

      Linh hoạt và tiết kiệm chi phí.

      Lễ tân chu đáo, chuyên nghiệp.

      Hệ thống an ninh đảm bảo, camera 24/24, thang máy.

      Times Space cam kết mang đến trải nghiệm tích cực trong công việc của KH.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      [email protected]

      LH 0816 081 ***

      Dự án Mỹ Sơn Tower, 62 Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Thanh Xuân Trung

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Thanh Xuân Trung là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Thanh Xuân Trung có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Thanh Xuân Trung mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Thanh Xuân Trung thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Thanh Xuân Trung cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Thanh Xuân Trung không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Thanh Xuân Trung đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Thanh Xuân Trung được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Thanh Xuân Trung là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Thanh Xuân Trung, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Thanh Xuân Trung hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Thanh Xuân Trung là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Thanh Xuân Trung sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Thanh Xuân Trung cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Thanh Xuân Trung cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Thanh Xuân Trung của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Thanh Xuân Trung làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Thanh Xuân Trung, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Phường Thanh Xuân Trung

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Thanh Xuân Trung, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Thanh Xuân Trung thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Thanh Xuân Trung chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Thanh Xuân Trung thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Thanh Xuân Trung đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Thanh Xuân Trung mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Thanh Xuân Trung thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Thanh Xuân Trung theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường Thanh Xuân Trung. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Thanh Xuân Trung, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Thanh Xuân Trung, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Thanh Xuân Trung. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Thanh Xuân Trung thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân

      Khi thuê văn phòng tại Phường Thanh Xuân Trung dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Thanh Xuân Trung có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Thanh Xuân Trung, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại Thanh Xuân Trung cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Thanh Xuân Trung phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Thanh Xuân Trung có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Phường Thanh Xuân Trung, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Thanh Xuân Trung có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Thanh Xuân Trung và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại Thanh Xuân Trung được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Thanh Xuân Trung và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực Thanh Xuân Trung, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Thanh Xuân Trung vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng Phường Thanh Xuân Trung để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.