Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2025

      Có 39 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại 477 Minh Khai, đối diện Times City, 85m2, đủ bàn ghế chỉ 19tr.

      19 triệu/tháng 0 m2
      Cho thuê văn phòng:Bên mình cần tìm người thuê VP với các thông tin như sau:- Tổng DT thuê sử dụng là: 85.2 mét vuông.Vị trí: Tòa nhà văn phòng gần...
      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa VTC Online số 18 - Tam Trinh, DT: 150m, 225m, 525m, 1.252m, giá 260.000/m2

      136 triệu/tháng 525 m2
      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà VTC Online số 18 - Tam Trinh,DT: 150m, 225m, 525m. 1.252m2.LH: Xuân Phúc 0373 999 ***.* Thông tin tòa nhà:Tòa nhà VTC Online...
      Dự án VTC Online building, Đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê VP tòa TM Hinode City, Minh Khai, HBT diện tích 100, 200, 500, 1500m2 giá 250 nghìn/m2

      50 triệu/tháng 200 m2
      căn hộ Hinode City là tổ hợp dự án căn hộ, văn phòng kết hợp với trung tâm thương mại tọa lạc tại số 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng - ngay ngã 3 Minh...
      Dự án Hinode City, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại toà nhà Hàn Việt Tower-Minh Khai-Hai Bà Trưng. DT: 100,200,300...500, 1000m2

      Thỏa thuận 200 m2
      Nằm ngay giao lộ giữa đường Vành đai hai Minh Khai - Tam Trinh - Kim Ngưu: Hàn Việt Tower đc thừa hưởng các tiện ích tuyệt vời từ vị trí đắc địa...DT cho...
      Dự án Hàn Việt Tower, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      CĐT cần cho thuê văn phòng tòa VTC Online 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng DT 96-1500m2 giá 203.500đ/m2

      102 triệu/tháng 500 m2
      chủ đầu tư cần cho thuê văn phòng tòa VTC Online Building - 18 Tam Trinh - Hai Bà Trưng - TP Hà Nội.liên hệ ngay liên hệ ngay: 0975 818 ***- DT:...
      Dự án VTC Online building, Đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa Hinode City Minh Khai DT từ 80m, 156m, 235m.. 2000m2 giá từ 190k/m2/th

      15 triệu/tháng 80 m2
      Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***.DT từ 80m, 156m, 235m, 320m, 500m.. 2000m.Giá từ 190k/m2/tháng.Hinode City tọa lạc tại 201 Minh Khai, Hai Bà...
      Hinode City, 201, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa Hàn Việt Minh Khai DT từ 80m, 154m, 270m,.. 2000m2 giá từ 190k/m2/th

      15 triệu/tháng 80 m2
      Cho thuê văn phòng tòa Hàn Việt Tower 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***.DT từ 80m, 154m, 270m, 320m, 500m.....
      Hàn Việt Tower, 203, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê shophouse 90m2 tại Minh Khai - Hai Bà Trưng

      25 triệu/tháng 90 m2
      Cho thuê nhà phố thương mại 90 mét vuông mặt phố Minh Khai.giá cho thuê 25.000.000đ/tháng.contact: 0373 852 *** call/zalo.Vị trí đắc địa, thuận...
      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê văn phòng tòa Hàn Việt Tower - Hai Bà Trưng, DT 80 - 1100m2 giá đang cực tốt

      Thỏa thuận 450 m2
      Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng Hàn Việt Tower - 203 Minh Khai.DT linh hoạt: 80m, 156m, 250m, 369m... 1100m2.Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại,...
      Hàn Việt Tower, 203, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê văn phòng tòa VTC Tam Trinh - Hai Bà Trưng, DT 92 - 1500m2 giá đang cực tốt

      Thỏa thuận 600 m2
      chủ đầu tư cần cho thuê văn phòng tòa VTC Online Building - 18 Tam Trinh - Hai Bà Trưng - thành phố Hà Nội.DT cho thuê linh hoạt: 85m, 156m, 250m,...
      Dự án VTC Online building, Đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê văn phòng tòa Hinode City - Hai Bà Trưng, DT 95 - 1600m2 giá đang cực tốt

      Thỏa thuận 643 m2
      Cần cho thuê văn phòng giá cực hấp dẫn chỉ có tại tòa nhà Hinode 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.DT linh hoạt: 95m, 156m, 250m, 369m......
      Hinode City, 201, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê VP building hạng A chuyên nghiệp 100m 200m 400m2 tại Minh Khai - Hai Bà Trưng

      28 triệu/tháng 100 m2
      Cho thuê vp building hạng A chuyên nghiệp 100m 200m 400 mét vuông tại Minh Khai - Hai Bà Trưng.DT linh hoạt từ 100 mét vuông đến nguyên sàn.giá ...
      Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê làm văn phòng, spa, lớp đào tạo: 70m2 9tr; 120m2 18tr. Tòa nhà VP, mặt phố Minh Khai

      9 triệu/tháng 70 m2
      - Bên em có tòa nhà văn phòng, mặt Phố Minh Khai cho thuê làm văn phòng: Phù hợp làm văn phòng, showroom nội thất, trung tâm đào tạo, spa, vị trí gần Times...
      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê Kho 2400m2 tại Minh Khai, đầy đủ đồ chỉ chuyển vào. giá 100.000đ/m2. hđ 2 năm một.

      Thỏa thuận 2 m2
      Cho thuê kho gấp tại phố Minh Khai, gần Mai Động. DT 2400m2. đã set up kho sẵn. - giá thuê: 100.000đ/m2- HĐ 2 năm một. - Kho xưởng điện, nước đầy đủ, có...
      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tại tòa VTC Online 18 Tam Trinh, Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Thỏa thuận 1 m2
      Ban quản lí cho thuê văn phòng siêu ưu đãi tại tòa VTC Online 18 Tam Trinh, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội.liên lạc: Ms Diệu Linh 0834 649...
      Dự án VTC Online building, Đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng: 150m2 20 triệu; 250m2 35triệu. Tòa nhà mặt phố Minh Khai - Liên hệ:

      22 triệu/tháng 150 m2
      - Bên em hiện có tòa nhà cho thuê văn phòng, mặt phố Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội. Tòa nhà văn phòng đầy đủ tiện ích. Xin vui lòng liên hệ ...
      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 140m2 tại Minh Khai, Hà Nội

      20 triệu/tháng 140 m2
      Cho thuê văn phòng 140 mét vuông tại Minh Khai, TP Hà Nội.Sàn này em cho thuê giá vốn chỉ lấy lãi tình cảm thôi.Có gì cần thuê văn phòng ủng hộ sàn...
      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa Hàn Việt Minh Khai DT từ 80m, 154m, 270m,.. 2000m2 giá từ 190k/m2/th

      15 triệu/tháng 80 m2
      Cho thuê văn phòng tòa Hàn Việt Tower 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***.DT từ 80m, 154m, 270m,...
      Hàn Việt Tower, 203, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Những loại hình văn phòng cho thuê phổ biến hiện nay ở Minh Khai

      Cao ốc văn phòng

      Cao ốc văn phòng Phường Minh Khai là hình thức cho thuê văn phòng có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được phân loại thành 4 hạng A, B, C và giá rẻ.

      Cao ốc văn phòng hạng A Minh Khai hay còn được gọi là văn phòng hạng sang, thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, mặt tiền "khu đất vàng" của khu vực. Văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng, chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thuê cao ốc văn phòng hạng A cũng rất cao, có thể lên đến 80 USD/m2.

      Tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Minh Khai hạng B vẫn có thể nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm, nhưng với mức giá thuê hợp lý hơn. Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây.

      Cao ốc văn phòng hạng C hoặc tòa nhà văn phòng giá rẻ tại Minh Khai thường được xây dựng ở các khu vực xa trung tâm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian làm việc phù hợp. Đây cũng là loại hình văn phòng được ưa chuộng bởi các startup và doanh nghiệp nhỏ.

      Căn hộ văn phòng

      Căn hộ văn phòng là hình thức văn phòng cho thuê mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công ty nhỏ có số lượng nhân viên giới hạn từ 4-10 người.

      Ưu điểm chính của căn hộ văn phòng Phường Minh Khai là nằm trong các tổ hợp dự án chung cư được quy hoạch tốt, có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, hạ tầng đồng bộ và cư dân văn minh. Căn hộ văn phòng cũng có giá thành thấp hơn so với tòa nhà văn phòng, và thường có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Hình thức thuê nhà nguyên căn tại Minh Khai làm văn phòng phù hợp cho những doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng tại các con đường nội bộ yên tĩnh, trong hẻm xe hơi ra vào dễ dàng. Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng mang lại sự thuận tiện trong di chuyển, không cần chờ đợi thang máy và có diện tích lớn hơn so với văn phòng trong cao ốc, phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự nhiều.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Văn phòng chia sẻ Phường Minh Khai là hình thức tạo ra không gian làm việc chung dành cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Thường có các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in, lễ tân, wifi,... Có thể tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào gói thuê. Văn phòng chia sẻ thích hợp cho các công ty mới thành lập hoặc cá nhân khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo Phường Minh Khai là hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch sẽ chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu các tiện ích như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,... Hình thức này phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập có ngân sách hạn chế trong việc thuê văn phòng.

      Quy định về cho thuê văn phòng Minh Khai hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Minh Khai đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Minh Khai cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Minh Khai, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Minh Khai sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Minh Khai, Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Minh Khai theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Minh Khai mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Minh Khai thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Minh Khai theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường Minh Khai. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Minh Khai, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Minh Khai, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Minh Khai. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Minh Khai, Hai Bà Trưng. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Minh Khai thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng

      Khi thuê văn phòng tại Phường Minh Khai dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Minh Khai có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Minh Khai, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Minh Khai, Hai Bà Trưng

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phường Minh Khai

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Minh Khai với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Minh Khai chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phường Minh Khai phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Minh Khai.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Minh Khai v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Minh Khai.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.