Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội năm 2024

      Có 67 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 27 ngõ 115 Núi Trúc, DT trống 20m2 giá 4tr/th, điều hòa, thang máy

      4 triệu/tháng 20 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng 135 Núi Trúc, Ba Đình - ngay sát bộ y tế:

      - Tòa nhà với quy mô 110m x 8 tầng + tầng một để xe, có 1 thang máy, thang bộ thoát hiểm.

      - DT cho thuê: 20m tầng 4 giá 4tr.

      - phí DV chung: 500.000đ/tháng. Bao gồm vệ sinh chung, hệ thống điện chiếu sáng chung, thang máy, bảo vệ 24/7.

      - Bàn giao ngay văn phòng vuông vức, 2 mặt thoáng, Trang bị điều hoà âm trần nhật bản nội địa, thang máy, phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, bảo vệ 24/7.

      - Thời hạn thuê: Từ 1 năm trở lên.

      - Có xuất hóa đơn thuế giá trị gia tăng

      Số 27 ngõ 115 Đường Núi Trúc, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hạng A tại HANDIRESCO Tower Kim Mã dt 175-220-380 giá chỉ từ 586.000đ

      111 triệu/tháng 175 m2

      Cho thuê văn phòng hạng A tại tòa nhà HANDIRESCO Tower Kim Mã - Ba Đình.

      DT linh hoạt: 175 - 220 - 380.

      Giá chỉ từ: 586.000đ - 656.320đ.

      Tiện ích:

      - Tòa nhà HANDIRESCO đc thiết kế theo phong cách hiện đại, đa dạng, đáp ứng mọi quy mô doanh nghiệp và mục đích sử dụng khác nhau. HANDIRESCO Tower đc trang bị theo tiêu chuẩn văn phòng cao cấp với trần treo cách âm, hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm công suất hoạt động của tòa nhà.

      - HANDIRESCO Tower có 02 phòng họp với sức chứa 50 - 100 người/phòng, đc trang bị hệ thống thiết bị nghe nhìn hiện đại như máy chiếu, màn hình LCD, máy vi tính, camera ghi hình...

      - Bên cạnh các văn phòng cho thuê, tòa nhà có nhiều tiện ích khác như phòng tập Yoga, quán phê - bánh ngọt theo phong cách châu Âu...

      - Tòa nhà đã và đang đc nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước như ĐH RMIT, TOSHIBA, ABBOTT, VINAMILK, NH Vietcombank, Truyền hình số VSTV... Tin tưởng lựa chọn làm nơi đặt văn phòng làm việc.

      Vị trí: Tọa lạc tại trung tâm Q. Ba Đình, tòa nhà sở hữu 02 MT rộng rãi với hệ thống đường giao thông nội bộ, bãi đỗ xe, cây xanh bao quanh.

      liên lạc 0964 110 *** em Hương chuyên cho thuê văn phòng Thủ đô Nội để đc tư vấn cụ thể.

      Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hạng B Handiresco Tower - 521 Kim Mã, Ba Đình DT 200m2, 300m2, 500m2 full đồ

      250 triệu/tháng 380 m2

      * Cho thuê văn phòng hạng B Handiresco Tower - 521 Kim Mã, Ba Đình DT 200 mét vuông, 300 mét vuông, 500 mét vuông full đồ.

      * Handi Resco Tower có vị trí thuận lợi rất lớn về mặt giao thông với 2 MT trên phố Kim Mã và Phạm Huy Thông. Từ vị trí tòa nhà có thể nhanh chóng di chuyển đến sân bay Nội Bài bằng đường đi qua cầu Nhật Tân và vào trung tâm hay dễ dàng di chuyển đến những địa điểm ngoại thành khác.

      * Với 2 mặt đều có views hồ, tòa nhà là lựa chọn đáng lưu ý cho KH quan tâm nhiều đến yếu tố phong thủy. Bên cạnh đó một số tòa nhà văn phòng cho thuê cùng khu vực: Torseco Building, Tòa nhà TID, Ngọc Khánh Plaza, VIT Tower...

      * Quy mô và thiết kế tòa nhà:

      - Toà nhà Handi Resco Tower gồm 2 tòa tháp:

      + Tháp A (mặt đường Kim Mã) cao 16 tầng.

      + Tháp B (mặt đường Phạm Huy Thông và hồ Ngọc Khánh cao 14 tầng).

      - Tổng DT sàn cho thuê ~ 21.000 mét vuông.

      - DT cho thuê linh động: 100 mét vuông, 200 mét vuông, 300 mét vuông... 500 mét vuông cắt theo nhu cầu KH.

      - Tòa nhà Handi Resco đc trang bị các trang thiết bị hiện đại và đồng bộ:

      + Hệ thống điều hòa trung tâm, 08 thang máy, tiêu chuẩn quốc tế, Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      + Trần treo cách âm, Hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn...

      * Quý khách có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội vui lòng liên lạc:

      liên lạc: Anh Tuấn 0386 775 *** Call/Sms/Zalo.

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, ưu tín số 1 tại Thủ đô Nội.

      Cam kết không thu bất kỳ chi phí nào từ KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ, đàm phán, xử lý thủ thục tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Cảm ơn quý khách đã đọc tin!

      521, Phố Kim Mã, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Siêu hấp dẫn! Chính chủ cho thuê gấp mặt bằng tại Kim Mã tiện ích đầy đủ

      5 triệu/tháng 22 m2

      Cần cho thuê mặt bằng tại Kim Mã (đối diện công viên Thủ lệ) có thể sử dụng làm văn phòng, KD online, lớp học...

      Khu vực trung tâm giao thông thuận tiện cho việc đi lại, vận chuyển. Có sân rộng để xe, oto ra vào thoải mái. Bảo vệ 24/7, giờ giấc làm việc linh hoạt. Không gian yên tĩnh, nhiều cây xanh.

      Kho tầng 1: 22 mét vuông - 5tr/tháng.

      Sàn tầng 4: 65 mét vuông - 10tr/tháng.

      Các sàn hướng mặt sân.

      Nội thất bàn giao: Cơ bản.

      giá thuê chưa gồm thuế, phí DV.

      LH chị Hương 0888 159 ***

      Phố Kim Mã, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
      L
      Công Ty Cổ Phần Thạch Cát Lợi 8 tháng trước

      Cho thuê sàn văn phòng 170m2 phố Kim Mã, đầy đủ trang bị, sẵn sàng hoạt động- giá thuê 17$

      Thỏa thuận 170 m2

      - Cần cho thuê sàn Văn Phòng đầu phố Kim Mã, P. Kim Mã, Q. Ba Đình

      - Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển nhiều tuyến phố lớn Nguyễn Thái Học, Giảng Võ, Giang Văn Minh,.....

      - DTSD : 170m2

      - Trang bị đầy đủ trần, sàn, đèn, điều hòa , phòng cháy chữa cháy sẵn sàng hoạt động

      - Có chỗ để xe máy và chỗ đỗ oto

      - giá cho thuê :17,5 $ đã có thuế giá trị gia tăngphí DV

      - Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ ngay Mr Xuân 0919 623 *** để đi xem sàn, tư vấn hỗ trợ KH 24/7h.

      - Cam kết thông tin thật - Miễn mọi loại phí cho khách thuê.

      Phố Kim Mã, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng siêu cao cấp 1000m2 trung tâm Ba Đình, tiện kinh doanh. LH

      100 triệu/tháng 1 m2

      Cho thuê mặt bằng 1000m2, view 360 độ TP, đẹp nhất thủ đô, làm các mô hình cao cấp và siêu cao cấp, nhà hàng, thẩm mỹ viện, văn phòng ý tưởng,...

      DT cho thuê 1000m2, 4 mặt ốp kính view trọn TP Nội, nằm trong quần thể kiến chúc trung tâm TP Nội (nhà ở, văn phòng hạng A + nhà phố thương mại shophouse, căn biệt thự liên kế siêu cao cấp).

      Trần cao gần 9m, có thể làm lửng.

      Trang bị sẵn điều hòa âm trần, thang máy riêng đi từ sảnh văn phòng dát vàng.

      Cho thuê dài hạn, đc bậc nhất thủ đô.

      giá thuê: contact.

      liên hệ ngay: Mr Hòa 0906 218 ***BDS Đại Dương - Đơn vị tư vấn mặt bằng KD và văn phòng uy tín tại TP Nội).

      Dự án Grandeur Palace, Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Grandeur Palace 138B Giảng Võ, diện tích từ 100m2~1000m2, 315.229 vnđ/m2/th

      32 triệu/tháng 100 m2

      BQL tòa nhà cho thuê mặt bằng KD, văn phòng tại căn hộ chung Grandeur Palace tại số 138B Giảng Võ, P. Kim Mã, Q. Ba Đình, TP Nội.

      Nằm tại vị trí trung tâm của TP, ngay trục đường huyết mạch Giảng Võ - Láng Hạ - Lê Văn Lương, rất thuận lợi cho việc KD, giao dịch, truyền thông.

      Tổng quan dự án.

      Tên dự án: Grandeur Palace Giảng Võ.

      Vị trí dự án: Số 138B Giảng Võ, Q. Ba Đình, Thủ đô Nội.

      chủ đầu : Công ty TNHH MTV Đầu tư Văn Phú Giảng Võ.

      Loại hình: Dịch vụ thương mại và hotel, nhà ở thấp tầng.

      Đơn vị thầu xây dựng: Coteccons.

      DT đất: 9024,8m.

      Mật độ xây dựng: 48.4 phần trăm.

      Quy mô dự án: Grandeur Palace đc triển khai với quy mô.

      Khu nhà ở cao tầng:

      + DTXD: 2.155 mét vuông.

      + DT sàn: 35.861 mét vuông.

      + Số tầng: 22 tầng và 4 tầng hầm.

      + Tổng số chung : 143 căn.

      + Bố trí: 8 căn/sàn/4 thang máy.

      + Tầng 1 - 4: TTTM dịch vụ đi 2 thang máy riêng.

      + Tầng 5 - 12A: chung cao cấp thương mại (gồm 72 chung ).

      + Tầng 14 - 18: chung hotel (gồm 64 căn) chủ đầu vận hành không bán ra thị trường.

      + Tầng 19 - 20: duplex (gồm 6 căn).

      + Tầng 21 - 22: Sky bar, bể bơi.

      Bàn giao: Dự kiến 31/10/2020.

      - DT thuê linh hoạt 100m, 250 mét vuông, 560 mét vuông... 1000 mét vuông.

      - giá cho thuê: 315.229 vnđ/ mét vuông/tháng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng contact:

      LH: Mr Hòa 0906 218 ***

      - Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại TP Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Grandeur Palace, số 138B, Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại phố Quan Hoa - Đào Tấn - Kim Mã - Nguyễn Thái Học Ba Đình

      15 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại phố Quan Hoa - Đào Tấn - Kim Mã - Nguyễn Thái Học.

      DT sàn đang trống: 100m2, 200m2, 300m2, 500m2, 1000m2 có chia DT theo mục đich thuê của khách.

      Giá 150 - 250k/m2/tháng. Có thuế giá trị gia tăng.

      Có ưu đãi tháng 6 cho KH đặt cọc sớm.

      Có hầm để xe thoải mái.

      Thang máy tốc độ cao.

      An ninh 24/7.

      contact: 0978 378 *** để đc xem sàn.

      Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cực hot! Sàn văn phòng nhỏ cho thuê tại Núi Trúc Ba Đình DT 22m2 giá chỉ 5tr/th đã có phí dịch vụ

      5 triệu/tháng 22 m2

      Cho thuê sàn văn phòng đẹp giá rẻ tại Núi Trúc - Giảng Võ - Ba Đình - thành phố Nội.

      Tòa nhà đc xây dựng 8 tầng, tháng máy lớn.

      DT cho thuê: 22m2.

      giá thuê chỉ 5tr/ tháng đã gồm phí dịch vụ.

      Bàn giao trần sàn, điều hòa cơ bản.

      Tầng 1 để xe rộng rãi cho nhân viên.

      Tòa nhà có đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      Hệ thống an ninh 24/24.

      Mỗi tầng có 1 WC riêng biệt.

      Mọi chi tiết xin vui lòng liên lạc:

      Ms: Hiếu: 0379 654 ***

      Đường Núi Trúc, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng cực tại Núi Trúc, 2 mặt thoáng, 20 m2, giá 4 triệu/tháng

      4 triệu/tháng 20 m2

      Tòa nhà văn phòng cần cho thuê tại phố Núi Trúc, thuộc P. Kim Mã, Q. Ba Đình, thành phố Nội.

      Nằm tại vị trí rất đẹp, trung tâm của TP, ngõ tương đối rộng rãi, oto tránh nhau thoải mái, khu an ninh, văn minh, yên tĩnh. Gần Bộ Y tế, tòa nhà Lancaster, hồ Giảng Võ, khu Ngoại Giao Vạn Phúc, tuyến đường BRT phố Giảng Võ, rất thuận lợi cho đi lại, giao dịch.

      Tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp với thiết kế đẹp, hiện đại.

      Thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần tiết kiệm điện.

      Trần thả, đèn máng, phòng cháy chữa cháy, camera an ninh, bảo vệ 24/7.

      Tầng 1 để xe, khu vệ sinh, hành lang, đc dọn dẹp thường xuyên.

      Mỗi tầng có 2 nhà  nhà vệ sinh riêng biệt

      Giờ giấc làm việc thoải mái.

      Gần nhà có nhiều tiện ích: ăn sáng, cơm văn phòng, cafe, shop, siêu thị.

      Hiện nay còn trống nhiều DT cho thuê: 20 m2, 50 m2

      giá thuê là 4 tr/tháng, 8.5 tr/tháng

      free một số xe máy tùy vào DT thuê

      Nước: 30k/người

      Điện: 3.8k/số

      Phù hợp cho khách thuê làm văn phòng đại diện, IT, thiết kế,

      Quý KH có nhu cầu vui lòng contact: Mr Hoàng 0967 489 *** để đc tư vấn, hỗ trợ.

      free hoàn toàn cho khách thuê và không trung gian.

      Công ty TNHH Tư vấn bất động sản Việt Long.

      Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Ban QL cho thuê sàn văn phòng tại Lancaster 20 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội, DT: 50m2 - 100m2 ~ 1000m2

      44 triệu/tháng 100 m2

      Ban quản lý cho thuê tòa nhà Lancaster tại 20 Núi Trúc, Ba Đình, TP Nội. DT: 50m - 100m khoảng 1000m. liên lạc: 0389 307 ***. Giá: 440 nghìn/m/th.

      Dự án: Lancaster TP Nội.

      Cho thuê văn phòng cao cấp Lancaster tại 20 Núi Trúc, Ba Đình. DT linh hoạt: 50m - 800m.

      Vị trí: Tại số 20 Núi Trúc, Q. Ba Đình, thành phố Nội.

      Lancaster TP Nội tọa lạc tại vị trí đắc địa của Thủ đô: MT đường, gần trường học quốc tế, KDC đông đúc, sầm uất, tòa nhà phức hợp, giao thông riêng biệt giữa khu thương mại, văn phòng và chung trong tòa nhà môi trường với những yếu tố thuận lợi cho việc đặt văn phòng hay tham gia vào khu TTTM, giúp quý KH có thể tận dụng và phát huy đc tối đa tính năng hoạt động KD của mình.

      Tòa nhà gồm 27 tầng do công ty CP Tập Đoàn Trung Thủy làm CĐT. Trong đó từ tầng 1 - 3: TTTM, tầng 4 - 6 là văn phòng cho thuê tầng 8 - 27 là 250 chung cao cấp cho thuê, đảm bảo chỗ đậu xe khoảng 150 oto và 500 xe máy.

      Giao thông riêng giữa khu vực thương mại và chung .

      2 thang máy cao cấp Otis (1350kg), 2 thang cuốn từ tầng 1 - 3 và 1 thang dịch vụ (1600kg).

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại đạt chuẩn: Đầu báo khói và vòi phun tự động.

      Máy lạnh trung tâm.

      Bảo vệ 24/7, hệ thống an ninh, camera quan sát.

      Vệ sinh khu vực công cộng.

      Hệ thống cung cấp khí trời cho khu vực công cộng và thương mại.

      Máy phát điện dự phòng full back up 100 phần trăm.

      Kính an toàn 2 lớp phản quang và phản nhiệt.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Lancaster tại 20 Núi Trúc, Ba Đình, TP Nội, xin vui lòng contact:

      Phụ trách dự án: Ms. Hoàng Diệu.

      contact: 0389 307 ***.

      Đường Núi Trúc, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Grandeur Palace 138B Giảng Võ, diện tích từ 100m2~1000m2 giá 235.229 vnđ/m2

      71 triệu/tháng 300 m2

      BQL tòa nhà cho thuê mặt bằng KD, văn phòng tại căn hộ chung Grandeur Palace tại số 138B Giảng Võ, P. Kim Mã, Q. Ba Đình, TP Nội.

      Nằm tại vị trí trung tâm của TP, ngay trục đường huyết mạch Giảng Võ - Láng Hạ - Lê Văn Lương, rất thuận lợi cho việc KD, giao dịch, truyền thông.

      Tổng quan dự án.

      Tên dự án: Grandeur Palace Giảng Võ.

      Vị trí dự án: Số 138B Giảng Võ, Q. Ba Đình, Nội.

      chủ đầu : Công ty TNHH MTV Đầu tư Văn Phú Giảng Võ.

      Loại hình: Dịch vụ thương mại và hotel, nhà ở thấp tầng.

      Đơn vị thầu xây dựng: Coteccons.

      DT đất: 9024,8m.

      Mật độ xây dựng: 48.4 phần trăm.

      Quy mô dự án: Grandeur Palace đc triển khai với quy mô.

      Khu nhà ở cao tầng:

      + DTXD: 2.155m.

      + DT sàn: 35.861m.

      + Số tầng: 22 tầng và 4 tầng hầm.

      + Tổng số chung : 143 căn.

      + Bố trí: 8 căn/sàn/4 thang máy.

      + Tầng 1 - 4: TTTM dịch vụ đi 2 thang máy riêng.

      + Tầng 5 - 12A: chung cao cấp thương mại (gồm 72 chung ).

      + Tầng 14 - 18: chung hotel (gồm 64 căn) chủ đầu vận hành không bán ra thị trường.

      + Tầng 19 - 20: căn căn hộ duplex (gồm 6 căn).

      + Tầng 21 - 22: Sky bar, bể bơi.

      Bàn giao: Dự kiến 31/10/2020.

      - DT thuê linh hoạt 100m2, 250m2, 560m2... 1000m2.

      - giá cho thuê: 235.229 vnđ/m2/tháng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng liên hệ ngay:

      liên hệ: Quang Diệu 0389 307 ***Call/Zalo/Viber).

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại TP Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Grandeur Palace, Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hạng A, giá hạng B tòa nhà mặt đường Giảng Võ, DT 100 - 120m2

      53 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Granduer Palace 138B Giảng Võ, Q. Ba Đình.

      Tòa nhà cao cấp, thiết kế đẹp có trần sàn đầy đủ, phòng cháy chữa cháy.

      Tòa nhà có dịch vụ vệ sinh, bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp. Hiện còn trống các DT 100m2, 120m, 240m2.

      giá cho thuê văn phòng 529 nghìn/m2/tháng.

      liên lạc: 0912 036 ***

      Grandeur Palace, 138B, Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Còn trống 2 sàn 60m2 tại mặt phố Kim Mã Thượng giá cho thuê chỉ 9tr sàn gỗ đẹp lh

      9 triệu/tháng 60 m2

      Còn trống 2 sàn 60m2 tại mặt phố Kim Mã Thượng giá thuê chỉ 9tr sàn gỗ đẹp liên hệ 0963 506 ***

      - Điều hoà Daikin âm trần.

      - Hệ thống đèn chiếu sáng tốt.

      - Ổ cắm internet và điện thoại sẵn sàng.

      - Hệ thống PCCC tiêu chuẩn.

      - Bảo vệ 24/7.

      - Thang máy tốc độ cao.

      Phòng ốc đẹp, thoáng, view đẹp.

      Phố Kim Mã Thượng, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng đẹp phố Kim Mã, trung tâm Quận Ba Đình, Hà Nội

      70 triệu/tháng 420 m2

      Chính chủ cho thuê VP tầng 1,2,3,4 với DT tầng 1 90 mét vuông, tầng 2 - 3 - 4: 110 mét vuông, tại phố Kim Mã, Q. Ba Đình, Thủ đô Nội, gần bến xe Kim mã. Ưu tiên khách thuê cả 4 tầng.

      - Nhà vừa xây 2022, đã trang bị đầy đủ trần, đèn, điều hòa âm trần. Có thang máy, có chỗ để oto và xe máy rộng rãi. Ngay sát nhà có bãi trông oto rất rộng.

      - Phù hợp làm văn phòng công ty, phòng khám, thẩm mỹ viện, spa...

      - ngõ tương đối rộng 2 oto tránh nhau, yên tĩnh, dân trí cao. an ninh đảm bảo, có bảo vệ chung. Nhà 2 MT view đẹp, nhiều ánh sáng, cửa sổ kính hộp cách âm cách nhiệt. Đã trang bị hệ thống lọc nước tổng.

      Phố Kim Mã, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Siêu hót cho thuê văn phòng chuyên nghiệp mới toanh diện tích 115m2 tại Grandeur Palace, Ba Đình

      Thỏa thuận 115 m2

      Siêu hot! Cho thuê văn phòng hạng A tại tòa nhà Grandeur Palace, Giảng Võ, Ba Đình.

      - DT cho thuê: 115 mét vuông sàn mới toanh, bàn giao đầy đủ phòng cháy chữa cháy, trần, sàn, điều hòa...

      - Văn phòng tiêu chuẩn hạng A với thiết kế hiện đại, kiến trúc đương đại vô cùng độc đáo và sang trọng.

      * Tổng quan dự án:

      Grandeur Palace đc xây dựng trên DT tổng thể 9024,8 mét vuông, bao gồm 22 tầng nổi và 4 tầng hầm.

      - DT cho thuê mỗi sàn đạt 1063 mét vuông, trong đó có thể linh hoạt phân chia thành các DT nhỏ từ 135 mét vuông đến nguyên sàn.

      - Hệ thống cửa kính cách âm, cách nhiệt tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời tạo nên những văn phòng thoáng đãng, rộng rãi.

      - Hệ thống 2 thang máy cho khối văn phòng và 1 thang chở hàng.

      Hệ thống điều hòa bán trung tâm Daikin đảm bảo luồng không khí tươi thông thoáng trong văn phòng.

      Bãi đậu xe: 04 tầng hầm đỗ xe rộng rãi với hệ thống biển báo thông minh.

      Mọi thông tin chi tiết gọi ngay:

      Phụ trách dự án: Ms. Vân.

      LH: 0915 169 ***.

      Email: [email protected]

      Dự án Grandeur Palace, Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Chủ đầu tư cho thuê văn phòng Grandeur Palace tại Ba Đình Đống Đa từ 100-800m2 chỉ từ 500k/m2/tháng

      400 triệu/tháng 800 m2

      Bộ phận cho thuê thuộc CĐT trực tiếp cho thuê các sàn văn phòng tại tòa nhà siêu VIP Grandeur Palace Giảng Võ với nhiều ưu đãi như sau:

      1. DT 138m2: Đã hoàn thiện thẩm duyệt phòng cháy chữa cháy với các không gian ngăn chia phù hợp với Văn phòng đại diện, chi nhánh công ty, công ty quy mô vừa &nhỏ: Khu lễ tân (mở cửa thang máy là thấy) Khu làm việc cho nhân viên Phòng họp 02 phòng lãnh đạo.

      2. DT 330m2: Đã hoàn thiện thẩm duyệt phòng cháy chữa cháy sẵn nội thất không gian ngăn chia phù hợp với quy mô văn phòng công ty mọi loại hình. căn hộ góc nhiều ánh sáng.

      3. DT từ 100 - 800 m2: Linh hoạt và nhiều ánh sáng, view mặt đường Giảng Võ vô cùng thoáng đẹp.

      Thông tin chi tiết về tòa nhà & tiện ích.

      Tên tòa nhà: Grandeur Palace Giảng Võ.

      đc: Số 138B Giảng Võ Ba Đình TP Nội (mặt đường siêu sáng siêu đẹp siêu sang).

      CĐT: Một sp thuộc tập đoàn Văn Phú Invest - đc phát triển bởi Hưng Phú (thành viên của Văn Phú - Invest).

      Chiều cao tầng: 22 tầng.

      Sảnh văn phòng: Riêng biệt sang trọng.

      Tổng DT sàn: 1200m2.

      Thang máy Mitsubishi hiện đại: 02 thang/ 2 tầng văn phòng + 01 thang hàng.

      Điều hòa: Trung tâm Toshiba.

      Máy phát điện dự phòng đảm bảo 100 phần trăm công suất.

      Hầm: 04 hầm thông thoáng sạch sẽ, tiện lợi để xe vô cùng dễ dàng với hệ thống kiểm soát thông minh.

      Tiện ích: Café, NH BIDV, Spa, thời trang (ngay tại chân đế tòa nhà) Bể bơi và fitness 5* đẳng cấp nhất TP Nội tại tầng 22 tòa nhà.

      Tòa nhà Grandeur Palace có lợi thế lớn về mặt vị trí so với các văn phòng cho thuê tại Q. Ba Đình khác. Xung quanh tòa nhà là nhiều TTTM, cơ quan hành chính đầu não của Thủ Đô. Vấn đề kết nối giao thông vô cùng thuận tiện chỉ mất vài ph để đến các địa điểm quan trọng của TP Nội như: Cách ngã 4 giao cắt Giảng Võ Giang Văn Minh Cát Linh Hào Nam chỉ hơn 300m.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng vui lòng hotline với Ms. Nga phụ trách cho thuê Công ty Văn Phú Invest: 0944 639 ***zalo) để đc tư vấn các chính sách thuê vô cùng ưu đãi.

      Dự án Grandeur Palace, Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
      P
      Công Ty Tnhh Đầu Tư Bất Động Sản Hưng Phú 9 tháng trước

      Cho thuê văn phòng diện tích 50m2 - 80m2, tại phố Núi Trúc, giá cho thuê 8,5 triệu/tháng, ưu tiên

      8 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê VP ngõ 115 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, TP Nội.

      DT: Thông thủy 43 m2, vệ sinh bên ngoài nhưng dùng riêng, tính ra ~ 50 m2.

      giá cho thuê 8.5 tr chưa thuế giá trị gia tăng, chưa dv.

      DV 1 tr.

      Nước 30k/người.

      Điện 3.8k/số.

      Xe free 3 xe máy, phát sinh là 150k/xe.

      Ưu tiên khách vp, giờ hành chính, vào luôn.

      Quý KH có nhu cầu thuê vui lòng liên lạc: Mr Việt 0916 292 *** để đc tư vấn, hỗ trợ.

      free hoàn toàn cho khách thuê và không trung gian.

      Công ty TNHH Tư vấn bất động sản Việt Long.

      Ngõ 115, Đường Núi Trúc, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Kim Mã

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Kim Mã là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Kim Mã có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Kim Mã mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Kim Mã thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Kim Mã cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Kim Mã không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Kim Mã đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Kim Mã được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Kim Mã là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Kim Mã, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Kim Mã hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Kim Mã là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Kim Mã sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Kim Mã, Ba Đình.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Kim Mã cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Kim Mã, Quận Ba Đình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Kim Mã cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Kim Mã của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Kim Mã làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Kim Mã, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Kim Mã, Quận Ba Đình

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Kim Mã, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Kim Mã sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Kim Mã, Ba Đình. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Kim Mã, Ba Đình.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Kim Mã theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Kim Mã, Quận Ba Đình

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Phường Kim Mã, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Kim Mã có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Kim Mã với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Kim Mã cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Kim Mã, Ba Đình thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Kim Mã tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Kim Mã phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Phường Kim Mã. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Kim Mã, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Phường Kim Mã, Ba Đình.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Kim Mã không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Phường Kim Mã, Quận Ba Đình

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Phường Kim Mã?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Kim Mã là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Phường Kim Mã, Ba Đình. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Kim Mã, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Kim Mã, Ba Đình, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Phường Kim Mã nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Kim Mã, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Kim Mã có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Phường Kim Mã tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Kim Mã, Quận Ba Đình, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.