Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội năm 2024

      Có 161 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cần nhượng sàn văn phòng tại 391 Trường Chinh, ngay cầu Ngã Tư Sở, 177m2 giá 200k/m2

      35 triệu/tháng 177 m2

      Công ty em chuyển văn phòng về toà nhà của công ty nên cần nhượng lại sàn văn phòng.

      - DT: 177 mét vuông.

      - đc: 391 Trường Chinh, Thanh Xuân, HN.

      - Giá hiện đang thuê: 200k/ mét vuông chưa thuế giá trị gia tăng. phí DV 15k/ mét vuông.

      - Cọc 2 TT 3.

      - free 10 xe máy để hầm.

      - Thời gian làm việc linh hoạt.

      - Có nhu cầu nhượng nội thất nếu KH cần, không lấy nội thất bên em sẽ mang đi.

      anh/chị có nhu cầu LH em nhé Dung: 0866 880 ***

      391, Đường Trường Chinh, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 180m2 tại Trường Chinh - Ngã Tư Sở

      36 triệu/tháng 180 m2

      Cho thuê văn phòng 180m2 tại Trường Chinh - ngã 4 Sở.

      giá cho thuê 200.000đ/m2/tháng.

      LH: E Tùng 0373 852 *** call/zalo.

      * Hiện có 2 option lựa chọn.

      - Sàn trống: 180m2 (có cắt) đã chia 2 phòng nhỏ ~ 15m2 1 phòng (như ảnh).

      - Sàn có nội thất chuyển nhượng: 180m2 đã chia phòng sếp, phòng pantry, phòng họp (nội thất nhượng theo yêu cầu khách, còn không chủ cũ sẽ chuyển đi).

      * Khu trung tâm, cực nhiều tiện ích.

      Toà nhà thông sàn, MT 7m. View ngã 4 Sở nhưng không ồn.

      Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hoà, điện chiếu sáng.

      Hầm để xe máy cực rộng, mỗi tầng 2  toilet nam nữ riêng biệt, thang máy tốc độ cao.

      PCCC đạt chuẩn.

      a/c cần tìm sàn Vp đẹp LH em. Em chuyên Vp nội thành TP Nội.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin!

      Đường Trường Chinh, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại Ngã Tư Sở, diện tích từ 100 - 200m2. Đã setup đầy đủ nội thất

      28 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tại số 2 Vương Thừa Vũ.

      - DT: 100m - 205m2.

      - giá cho thuê: 282.120đ/m2/th (có thỏa thuận).

      - Tòa nhà đc thiết kế hiện đại đc trang bị đầy đủ các trang thiết bị như điều hòa, thiết bị chiếu sáng, view kính... Phú hợp cho các mô hình làm việc như các công ty thương mại điện tự về công nghệ, trung tâm dạy học, trụ sở công công ty, và rất nhiều mô hình phù hợp khác.....

      - Tiện ích đầy đủ: An ninh 24/24, thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần, hệ thống đèn led tiêu chuẩn văn phòng, làm miễn phí ngoài giờ, phòng cháy chữa cháy, hầm để xe rộng rãi...

      Vị trí:

      - Nằm tại trung tâm TP Nội, ngay ngã 4 sở, rất thuận tiện đi lại.

      - Phía dưới chân tòa nhà có Winmart +, The phê House, Phúc Long,...

      hotline em Đạt để xem thêm thông tin chi tiết: 0936 263 ***

      Số 2, Đường Vương Thừa Vũ, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Fafilm VNT 19 Nguyễn Trãi - Ngã tư Sở. 100m, 200m2, 300m2, 500m2 giá 240.000đ/m2

      72 triệu/tháng 300 m2

      Cho thuê văn phòng giá rẻ Q. Thanh Xuân. Tòa nhà Fafilm VNT 19 Nguyễn Trãi. Tòa nhà nằm ngay góc ngã 4 Sở, Nguyễn Trãi. Thuận tiện đi lại. Khu vực xung quanh tòa nhà là các văn phòng, căn biệt thự phân lô yên tĩnh, phù hợp văn phòng làm việc. Tòa nhà sửa sang lại mới, các thiết bị như điều hòa, hệ thống đèn chiếu sáng đều đã thay mới toàn bộ.

      - DT: 500 mét vuông tầng 2 có cắt DT 100 mét vuông,140 mét vuông, 200 mét vuông, 300 mét vuông...

      - giá cho thuê: 240.000 nghìn/ mét vuông/th.

      - Cọc 2 TT 3.

      * Hạ tầng gồm có:

      - 3 thang máy, 3 thang bộ.

      - Trần thả thạch cao, sàn gỗ.

      - Mỗi tầng có 2 khu vệ sinh rộng rãi.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại.

      - Điều hoà âm trần.

      - Máy phát điện dự phòng.

      - Nhiều chỗ để xe oto.

      - Cho thuê dài hạn và bàn giao ngay.

      Phí gửi xe máy: 100k/xe, gửi oto: 1.5tr/ tháng. Tòa garage thuận tiện.

      gọi ngay: Ms Hảo 0904 548 ***

      Fafilm - VNT Tower, 19, Đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      BQL cho thuê sàn văn phòng tại Fafim Tower 19 Nguyễn Trãi diện tích linh hoạt. LH

      152 triệu/tháng 500 m2

      Tổ hợp văn phòng hạng C tại tòa FaFim Tower 19 Nguyễn Trãi:

      - Fafilm VNT Tower gồm 02 tòa nhà: 01 tòa tổ hợp căn hộ - văn phòng thương mại cao 27 tầng và 01 tòa văn phòng vừa xây 07 tầng.

      - Văn phòng hạng C chuyên nghiệp Fafilm VNT Tower đang là lựa chọn đc rất nhiều KH lựa chọn thuê dài hạn tại Q. Thanh Xuân.

      - Vị trí đắt giá ngay cạnh ngã 4 giao cắt Nguyễn Trãi - Đường Láng - Tây Sơn, gần ngã 4 sở.

      Trong tòa nhà có nhiều tiện ích đa dạng như: Fafim Cinema, PGD NH Ocean Bank, trung tâm thể hình - yoga, trung tâm ngoại ngữ, siêu thị... Cùng với đó là một thiết kế hiện đại, tòa nhà sẽ là lựa chọn giúp các công ty có thêm rất nhiều cơ hội cho việc phát triển của mình.

      - DT linh hoạt: 100 - 140200 300 ***m...

      - giá thuê: Chỉ từ 305.760đ/ mét vuông/th.

      VNT Tower số 19 Nguyễn Trãi còn mang đến những tiện ích nội khu phong phú, bao gồm:

      - Thang máy tốc độ cao.

      - Điều hoa trung tâm.

      - phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      - Camera giám sát 24/7.

      - Khu vực đỗ xe rộng rãi với 02 tầng hầm và DT phụ trợ.

      - Hệ thống các tiện ích bên trong và bên ngoài tòa nhà phục vụ nhu cầu cơ bản của khách thuê văn phòng như: Nhà hàng ăn uống, coffee, siêu thị, phòng tập thể hình - phòng gym - yoga, bể bơi, trung tâm ngoại ngữ, ATM và phòng giao dịch NH...

      - Rạp chiếu phim chất lượng cao ngay trong tòa nhà phục vụ nhu cầu giải trí của KH.

      LH thuê văn phòng tại nội thành thành phố Nội:

      SDT: 0348 532 ***.

      Email: [email protected]

      Fafilm - VNT Tower, 19, Đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá rẻ tại quận Thanh Xuân, giá chỉ từ 35 triệu/tháng (Có phòng ngay)

      Thỏa thuận 500 m2

      Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Q. Thanh Xuân, giá chỉ từ 35 tr/tháng (Có phòng ngay).

      Tòa nhà Fafilm VNT đc số 19 Nguyễn Trãi, gần với các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp như: Golden Land, tòa nhà 315 Trường Chinh, tòa nhà 188 Trường Chinh, 391 Trường Chinh, ACCI Building, Artemis,...

      DT văn phòng cho thuê linh hoạt từ 100 mét vuông, 130 mét vuông, 1460 mét vuông, 200 mét vuông, 300 mét vuông Gần với các chợ, trường học, BV. Khu văn phòng yên tĩnh, có nhiều cây xanh, hàng xóm thân thiện, an ninh. Ưu tiên những anh chị có thiện chí và thuê văn phòng làm việc lâu dài.

      Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Fafilm VNT xin vui lòng liên hệ ngay để đc tư vấn free và có giá mềm nhất.

      liên lạc: 0358 209 *** Mr Toàn Bùi (Call/Zalo/Viber).

      Dự án Fafilm - VNT Tower, Đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chủ nhà cho thuê sàn văn phòng 200m2 tại Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      32 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê sàn văn phòng 200m tại Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      - DTSD: 200m2.

      - giá thuê: 32 tr / tháng.

      - Tòa nhà 8 tầng 1 hầm. Hiện tại còn trống tầng 6.

      Ưu điểm:

      - Khu vực trung tâm TP, gần NH, quán ăn...

      - Hệ thống chiếu sáng, điều hòa, thang máy, phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, an ninh tốt.

      - Giao thông thuận tiện.

      L/H Mr Thọ 0372 820 *** để đc tư vấn và hỗ trợ xem sàn free.

      Đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ! Cho thuê văn phòng tại mặt đường Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội 80m2 giá 9tr

      9 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng mặt phố Trường Chinh, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      Giao thông thuận tiện: Giao các đường Vương Thừa Vũ, Trường Chinh, Lê Trọng Tấn, Láng...

      Thích hợp KD đa ngành nghề: Shop bán hàng online, văn phòng đại diện, trụ sở công ty,...

      DT 80m2 giá chỉ 9 tr/tháng (giá cả có thể thỏa thuận nếu TT 6 tháng trở lên).

      + Có hầm để xe, bảo vệ, dịch vụ vệ sinh.

      + Nhà mặt phố, oto đỗ cửa thuận tiện giao thông.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - Văn phòng vuông vức, cửa sổ thoáng, view đẹp, chuyên nghiệp.

      - Bảo vệ 24/24.

      - Có đăng kí địa điểm KD và xuất hóa đơn.

      - TT linh hoạt - hợp đồng ký lâu dài.

      - liên hệCC: 0862 413 ***.

      (Hoa hồng môi giới 50 phần trăm).

      Đường Trường Chinh, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Còn duy nhất 1 sàn văn phòng tại Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân giá cực rẻ 100m2 chỉ 11 triệu

      11 triệu/tháng 100 m2

      Mình chính chủ cần cho thuê văn phòng tại mặt phố Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân.

      DT 100m2.

      giá cho thuê chỉ 11 tr/ tháng.

      Bàn giao đầy đủ điều hoà, rèm cửa, thang máy.

      Thiết bị văn phòng đạt tiêu chuẩn.

      giá rẻ nhất còn duy nhất 1 sàn.

      Nhanh tay nhận ưu đãi.

      liên hệ: 0971 016 ***

      Đường Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng full bàn ghế 120m2 chỉ với 18,5 triệu/tháng tại 251 Vũ Tông Phan (Phù hợp all)

      18 triệu/tháng 120 m2

      Chưa bao giờ có giá cho thuê rẻ như bây giờ.

      Nhượng giúp KH đang thuê văn phòng tại 251 Vũ Tông Phan.

      + đc mặt phố tòa Văn Phòng.

      + Có hầm để xe, 9 tầng, 1 tum.

      + DT sàn 120m2, giá cho thuê chỉ với 18,5 tr/tháng (bàn giao đầy đủ điều hòa, đèn điện, trần sàn và bàn ghế).

      + Có chia sẵn vách ngăn.

      + Vị trí đắc địa, xung quanh rất nhiều tiện ích kèm theo.

      Mọi thông tin xin LH 0336 978 *** Mr. Thái.

      251, Phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
      P
      Bql Tòa Nhà 251 Vũ Tông Phan 8 tháng trước

      Cho thuê văn phòng tại Nguyễn Ngọc Nại DT 90m2 full bàn ghế giá 12tr lh

      12 triệu/tháng 90 m2

      Chính chủ còn 1 sàn VP tại Nguyễn Ngọc Nại dt 90 mét vuông, có sẵn full bàn ghế, thời gian làm việc linh hoạt.

      free thời gian setup 1 tháng thuê đầu tiên.

      free làm thêm ngoài giờ.

      Bảo vệ 24/7.

      Vệ sinh sạch sẽ.

      Toà nhà có phòng cháy chữa cháy đầy đủ, có đủ điều kiện đăng kí giấy phéo đăng kí KD.

      liên hệ em Huyền: 0963 506 ***

      Đường Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cần sang nhượng sàn 120m2 full bàn ghế giá chỉ 18tr tại mặt phố Vũ Tông Phan - Thanh Xuân

      18 triệu/tháng 120 m2

      Chính chủ cần chuyển nhượng sàn full bàn ghế tại mặt phố Vũ Tông Phan - Thanh Xuân. L/H: 0963 245 ***

      - DT: 120m.

      - giá cho thuê chỉ từ: 18tr/tháng.

      - Văn phòng đang trống vào đc luôn.

      - Đầy đủ điều hòa, ánh sáng trần sàn.

      - Đã có sẵn full bàn ghế nội thất

      - Đầy đủ điều hòa, ánh sáng, trần sàn chuẩn văn phòng.

      - nhanh gọn, TT linh hoạt.

      Mọi thông tin chi tiết xin L/H Thanh Tùng: 0963 245 ***9Call/Zalo).

      Phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng Nguyễn Ngọc Nại DT 80m2 giá cho thuê 12tr lh

      12 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng Nguyễn Ngọc Nại dt 80m giá thuê 12tr L/H 0963 506 ***.

      Có hầm để xe rộng rãi.

      + Cửa kính thông thoáng.

      + Có 1  phòng vệ sinh riêng biệt/tầng.

      Có thể setup theo yêu cầu từng khách.

      - Trang bị:

      + Hệ thống điều hòa trung tâm.

      + Hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn Văn phòng.

      + Thang máy tốc độ cao đi từ hầm.

      - Dịch vụ:

      + Vệ sinh, điện, nước, bảo vệ 24/24.

      contact để nhận đc nhiều ưu đãi đặc biệt!

      Đường Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Nguyễn Trãi Thanh Xuân trống sàn văn phòng DT 100m2-500m2 sàn thảm, view kính xung quanh cực thoáng

      20 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê làm văn phòng tại Nguyễn Trãi Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      call ngay: 0379 654 ***.

      + Tòa nhà gồm 8 tầng văn phòng (có thang 3 máy) tòa nhà Fafilm Việt Nam.

      - Tổng DT sàn: 1000m2.

      Có thể thuê cả tầng hoặc từng phòng riêng DT linh hoạt: 300m2 - 500m2 - 1000m2, giao phòng ngay,

      Giá ưu đãi: 200.000đ/m/tháng.

      + Có thể thuê lẻ hoặc thuê tất.

      - Tất cả các sàn mức độ hoàn thiện: Nội thất cơ bản có cả thang máy, điện thắp sáng, rất thích hợp làm văn phòng.

      - Bảo vệ làm việc 24/7.

      - Có thể làm ngoài giờ...

      * Tiện ích:

      - Bãi gửi xe oto và xe máy rộng thoải mái.

      - Giao thông thuận tiện: Tòa nhà nằm ngay mặt đường ngã 4 sở, gần các tuyến phố lớn như Láng, Nguyễn Trãi, Trường Chinh, Tây Sơn... Gần các TTTM lớn.

      Mọi chi tiết thuê văn phòng tại toà Fafim Việt Nam hoặc văn phòng các toà trong Thủ đô Nội liên lạc:

      - Phụ trách cho thuê: Đỗ Hiếu.

      - SDT: 0379 654 ***.

      Dự án Fafilm - VNT Tower, Đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Văn phòng full nội thất tại Vũ Tông Phan, Khương Trung 130m2 chỉ 18tr5. LH

      18 triệu/tháng 130 m2

      chủ đầu cho thuê sàn văn phòng đầy đủ nội thất tại Vũ Tông Phan:

      - DT: 130m2.

      - giá cho thuê: 18tr5.

      - Tiện nghi: Bao gồm full nội thất mới y ảnh, hệ thống điều hòa âm trần, đèn led chuẩn văn phòng, thang máy tốc độ cao, hầm để xe rộng rãi, nghiệm thu đầy đủ PCCC.

      - Nằm ở vị trí trung tâm, rất gần với các tuyến phố Nguyễn Trãi, Khương Đình, Trường Chinh... Thuận tiện cho di chuyển và giao dịch.

      L/H thuê văn phòng tại nội thành thành phố Nội:

      SDT: 0348 532 ***.

      Email: [email protected]

      Phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê VP mặt phố Nguyễn Trãi, giá thuê chỉ từ 6tr, 7T thang máy, có hầm

      6 triệu/tháng 60 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng mặt phố Nguyễn Trãi, nhà 7 tầng thang máy.

      - DT từ 30m2 đến 60m2.

      - giá cho thuê từ 6 tr.

      - Bàn giao đầy đủ trần sàn điều hòa thiết bị chiếu sáng.

      - Có bãi để xe máy và oto, thang máy, bảo vệ trông xe đầy đủ.

      - Có thể làm thêm ngoài giờ.

      - Phù hợp nhiều lĩnh vực.

      - Môi giới có khách kết hợp.

      Đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê VP MP Vương Thừa Vũ - Trường Chinh, vỉa hè 5m, 6T hầm, thang máy

      22 triệu/tháng 130 m2

      Chính chủ cho thuê VP mặt phố Vương Thừa Vũ - Trường Chinh.

      + Mặt phố, vỉa hè 5m để oto, gần ngã 4 Sở.

      + 6 tầng thang máy, tầng hầm để nhiều xe máy.

      - Bàn giao đầy đủ trần sàn điều hòa thiết bị chiếu sáng.

      - Có bãi để xe máy và oto, thang máy, bảo vệ trông xe đầy đủ.

      - Có thể làm thêm ngoài giờ.

      - Phù hợp nhiều lĩnh vực.

      - Môi giới có khách kết hợp.

      Đường Trường Chinh, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê sàn Hoàng Văn Thái 100m2 như ảnh, rộng thoáng, view toàn cảnh, giá siêu rẻ

      13 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê sàn văn phòng view toàn khu siêu thoáng và siêu đẹp ở phố Hoàng Văn Thái.

      Thông tin chi tiết.

      - DT là 100  mét vuông thiết kế thông sàn, có logia siếu thoáng setup phê.

      - Nhà mới, mọi thứ rất mới, đã trang bị sẵn điều hòa.

      - Thiết kế thông sàn.

      - Tòa nhà có tầng hầm rất thuận tiện để xe cộ, có bảo vệ..

      - Phòng vuông văn, rất dễ kê bàn ghế làm việc.

      - Tòa nhà chuẩn văn phòng, đc đăng ký làm trụ sở công ty, có xuất hóa đơn cho khách.

      - giá cho thuê: 13 tr / tháng, ưu tiên khách thuê lâu dài.

      Đường Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Phường Khương Trung cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Khương Trung trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Khương Trung thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Khương Trung có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Khương Trung hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Khương Trung được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Khương Trung, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Khương Trung làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Khương Trung mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Phường Khương Trung cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Khương Trung hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Khương Trung là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Khương Trung sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Khương Trung, Thanh Xuân.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Khương Trung cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Khương Trung, Quận Thanh Xuân, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Khương Trung cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Khương Trung của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Khương Trung làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Khương Trung, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Khương Trung, Quận Thanh Xuân

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Khương Trung là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Khương Trung là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Khương Trung giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Khương Trung, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Khương Trung, Thanh Xuân, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Khương Trung, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Khương Trung, Quận Thanh Xuân

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Phường Khương Trung, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Khương Trung có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Khương Trung với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Khương Trung cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Khương Trung, Thanh Xuân thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Khương Trung tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Khương Trung phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Phường Khương Trung. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Khương Trung, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Phường Khương Trung, Thanh Xuân.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Khương Trung không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Khương Trung, Thanh Xuân

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phường Khương Trung

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Khương Trung với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Khương Trung chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phường Khương Trung, Thanh Xuân. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phường Khương Trung phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Khương Trung.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Khương Trung v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Khương Trung.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.