Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội năm 2024

      Có 161 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Chu thuê văn phòng, ngõ 9 Vương Thừa Vũ

      4 triệu/tháng 22 m2

      Cách ngã 4 Sở 200m thuận tiện giao thương.

      DT: 22m2.

      Nội thất: Điều hòa, 3 bộ bàn ghế văn phòng.

      Tăng ca thoải mái, xe để miễn phí, camera an ninh,...

      Điện: 3.5k/số. Dịch vụ chung: 70k/người (chưa bao gồm mạng).

      Giá: 4tr đóng 3 cọc 1 (đóng 1 cọc 1: 4tr2).

      contact: 0949 365 ***

      Ngõ 9, Đường Vương Thừa Vũ, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng phố 15 triệu tại Vũ Tông Phan, Thanh Xuân.

      13 triệu/tháng 110 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng phố 15 tr tại Vũ Tông Phan, Thanh Xuân.

      - DT: 110m tại tầng 3

      - giá cho thuê chỉ 13 tr/tháng.

      - Văn phòng mới tòa nhà mặt kính

      - Tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, lịch sự.

      - free làm việc ngoài giờ.

      - Hỗ trợ ngày setup.

      Phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Nguyễn Ngọc Nại DT 80m2 giá cho thuê chỉ 11tr/th VP mới, LH

      11 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng tại Nguyễn Ngọc Nại DT 80m2 giá thuê chỉ 11tr/th VP mới call ngay 0963 506 ***.

      Hiện còn 3 sàn văn phòng mới nhất, rẻ nhất khu vực Thanh Xuân.

      Có 8 tầng và 1 tầng hầm.

      Thang máy và thang bộ rất đẹp.

      Nhà có PCCC, vệ sinh sạch sẽ. Có bảo vệ 24/7.

      Đường Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại phố Cự Lộc DT 100m2 giá 14tr văn phòng cực rẻ và đẹp, LH

      14 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tại phố Cự Lộc dt 100m2 giá 14tr văn phòng cực rẻ và đẹp liên hệ 0963 506 ***.

      Khu có rất nhiều văn phòng.

      - Bàn giao trang thiết bị hiện đại, trần sàn, điều hoà, tất cả đều mới toanh.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - đc trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      - Chỗ để xe rộng rãi.

      Phố Cự Lộc, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại phố Nguyễn Ngọc Nại 80m2 giá 11tr văn phòng siêu rẻ đẹp, LH

      11 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng tại phố Nguyễn Ngọc Nại 80m2 giá 11tr văn phòng siêu rẻ đẹp, call ngay 0963 506 ***.

      Khu có rất nhiều văn phòng.

      - Bàn giao trang thiết bị hiện đại, trần sàn, điều hoà, tất cả đều mới toanh.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - đc trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      - Chỗ để xe rộng rãi.

      Đường Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 200m2 có sẵn nội thất tại Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, giá thuê 32 tr/th

      32 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê văn phòng 200m2 có sẵn nội thất tại Nguyễn Trãi.

      - DTSD: 200m2.

      - giá thuê: 32 tr / tháng.

      - Tòa nhà 8 tầng 1 hầm. Hiện tại còn trống tầng 6.

      Ưu điểm:

      - Khu vực trung tâm TP, gần NH, quán ăn...

      - Giao thông thuận tiện, hệ thống phòng cháy chữa cháy, an ninh tốt.

      LHCC em Hiếu 0339 441 ***

      Đường Lê Trọng Tấn, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng rẻ nhất phố Hoàng Văn Thái 90m2 chỉ 11 triệu

      11 triệu/tháng 90 m2

      cực hiếm cho thuê sàn văn phòng view toàn khu siêu thoáng và siêu đẹp ở phố Hoàng Văn Thái.

      Thông tin chi tiết.

      - DT là 90m2 thiết kế thông sàn, có logia siếu thoáng setup phê.

      - Nhà mới, mọi thứ rất mới, đã trang bị sẵn điều hòa.

      - Thiết kế thông sàn.

      - Tòa nhà có tầng hầm rất thuận tiện để xe cộ, có bảo vệ..

      - Phòng vuông văn, rất dễ kê bàn ghế làm việc.

      - Tòa nhà chuẩn văn phòng, đc đăng ký làm trụ sở công ty, có xuất hóa đơn cho khách.

      - giá cho thuê: 11 tr / tháng, ưu tiên khách thuê lâu dài.

      Đường Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chinh chủ cho thuê VP ở Hoàng Văn Thái, diện tích 120m2 giá 18tr/tháng. LH ngay:

      18 triệu/tháng 120 m2

      Tôi có văn phòng mặt đường Hoàng Văn Thái cần cho thuê gấp.

      - Vị trí đắc địa, khu tổ hợp nhiều văn phòng.

      - DT: 120 mét vuông.

      - Giá: 18tr/tháng (Có xuất thuế giá trị gia tăng).

      - Dịch vụ tiện ích xung quanh đa dạng như Vinmart + chỗ mua sắm.

      - Chỗ để xe rộng rãi, thoải mái, có bảo vệ trông 24/7h, khu vực dân trí cao nên đảm bảo an ninh tuyệt đối;

      + Phù hợp làm văn phòng công ty, văn phòng đại diện,...

      + free 100 phần trăm dẫn khách xem văn phòng.

      + Kí hợp đồng trực tiếp với chính chủ.

      + Hỗ trợ KH thủ tục hợp đồng giấy tờ đăng ký KĐ.

      - liên hệ ngay: 0982 908 *** - Em Tuyến.

      Đường Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      BQL cho thuê 2 văn phòng toà nhà Fafim ngay Ngã Tư Sở 140-500m siêu đẹp giá chỉ từ 316.372,5đ all

      40 triệu/tháng 140 m2

      BQL cho thuê 2 văn phòng toà nhà Fafim ngay ngã 4 Sở 140m - 500m siêu đẹp giá chỉ từ 316.372,5đ all.

      Phù hợp với các đơn vị maketting, it, TMDT, trung tâm tiếng anh.

      Toà nhà vừa xây xong, thiết kế thang máy rộng và chắc chắn, vận chuyển hàng thoải mái.

      Toà nhà thiết kế hành lang rộng cho mỗi sàn, hệ thống  toilet rộng rãi, nam nữ riêng biệt và thoáng đãng. 2 bồn rửa tay và gương rộng 1,5m rộng 2,5m rất chuyên nghiệp.

      - Hầm để xe máy rộng rãi, bãi đỗ xe oto gần.

      - Thiết kế hệ thống led mới và hiện đại, tiết kiệm điện.

      - Hệ thống 3 điều hoà âm trần cỡ lớn, lắp mới hoàn toàn.

      - Hệ thống ổ điện cắm tường thông minh và phủ khắp phòng.

      - Thang máy đi từ hầm, tiện lợi đi lại và vận chuyển.

      Nhanh tay call ngay để đc hỗ trợ. Còn 1 sàn duy nhất nữa thôi.

      liên hệ BQL: Mr Quang Tiến 0896 409 ***

      Đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Tòa nhà Fafilm cho thuê các DT 100 - 500m2, giá thuê 210k/m2/th, bàn giao đầy đủ, free ngoài giờ

      29 triệu/tháng 140 m2

      BQL tòa nhà Fafilm Nguyễn Trãi cho thuê các DT đa dạng.

      - DT: 100 mét vuông, 140 mét vuông, 200 mét vuông, 300 mét vuông, 400 mét vuông, 500 mét vuông...

      - giá cho thuê chỉ từ: 210k/ mét vuông/tháng.

      Tọa lạc tại số 19 Nguyễn Trãi, P. Khương Trung, Thanh Xuân, thành phố Nội. Tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Q. Đống Đa và Thanh Xuân với sở giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh, kết nối linh hoạt.

      Có thể thuê lẻ hoặc thuê nguyên sàn.

      Thích hợp sử dụng làm văn phòng làm việc hoặc mặt bằng KD, phòng tập, trung tâm.

      Tổng DT đất: 3.373 mét vuông.

      DTXD: 55.830  mét vuông.

      call ngay: 0379 743 *** - Em Giang (call or zalo) để đc tư vấn, hỗ trợ thuê VP free.

      Fafilm - VNT Tower, số 19, Đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê sàn tại Fafilm 19 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - HN 140m2 - 180 - 320m2 - 500m2

      36 triệu/tháng 180 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại toà Fafilm - 19 Nguyễn Trãi, TP Nội.

      Cho thuê làm văn phòng, phòng tập, spa...

      * Các DT còn trống:

      + Tòa nhà gồm 8 tầng văn phòng (có thang 3 máy) tòa nhà Fafilm Việt Nam.

      - Tổng DT sàn 350 mét vuông/sàn.

      Có thể thuê cả tầng hoặc từng phòng riêng DT linh hoạt 140 - 200 - 320 mét vuông, giao phòng ngay, giá ưu đãi (từ 198.000 đ - 230.000đ/ mét vuông/tháng).

      + Có thể thuê lẻ hoặc thuê tất.

      - Tất cả các sàn mức độ hoàn thiện: Nội thất cơ bản có cả thang máy, điện thắp sáng, rất thích hợp làm văn phòng.

      - Bảo vệ làm việc 24/7.

      - Có thể làm ngoài giờ...

      * Tiện ích:

      - Bãi gửi xe oto và xe máy rộng thoải mái.

      - Giao thông thuận tiện: Tòa nhà nằm ngay mặt đường ngã 4 sở, gần các tuyến phố lớn như Láng, Nguyễn Trãi, Trường Chinh, Tây Sơn... Gần các TTTM lớn.

      ---

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng call ngay: Mr. Bắc: 0972 661 ***call/zalo).

      Dự án Fafilm - VNT Tower, Đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng Hoàng Văn Thái 90m2 như ảnh, giá chỉ 11 triệu

      11 triệu/tháng 90 m2

      Cho thuê sàn văn phòng view toàn khu siêu thoáng và siêu đẹp ở phố Hoàng Văn Thái.

      Thông tin chi tiết.

      - DT là 90 mét vuông thiết kế thông sàn, có logia siếu thoáng setup coffee.

      - Nhà mới, mọi thứ rất mới, đã trang bị sẵn điều hòa.

      - Thiết kế thông sàn.

      - Tòa nhà có tầng hầm rất thuận tiện để xe cộ, có bảo vệ..

      - Phòng vuông văn, rất dễ kê bàn ghế làm việc.

      - Tòa nhà chuẩn văn phòng, đc đăng ký làm trụ sở công ty, có xuất hóa đơn cho khách.

      - giá cho thuê: 11 tr / tháng, ưu tiên khách thuê lâu dài.

      Đường Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      BQl tòa nhà FaFim Nguyễn Trãi cho thuê văn phòng đa dạng về diện tích từ 100 m2, 200 m2 - 500 m2

      27 triệu/tháng 150 m2

      BQl Tòa nhà FaFim Nguyễn trãi cho thuê văn phòng đa dạng về DT từ 100 m2, 200 m2 - 500 m2.. liên hệ: 0394 059 ***.

      Hiện nay Tòa nhà FaFim đang trống một số DT sau: 100m2, 120m2, 150m2, 170 m2, 200m2, 250m2, 300m2,..., 500 m2.

      Phù hợp mọi loại mô hình Văn phòng như: Công Nghệ, IT, TMDT, BDS, logitis, Marketing,...

      Sàn mới tinh đẹp (không phải sửa chữa, vào là dùng đc luôn).

      Vị trí trung tâm, dễ tìm, có chỗ để oto, xe máy để thoải mái, không bị giới hạn.

      Vị trí đắt giá ngay cạnh ngã 4 giao cắt Nguyễn Trãi - Đường Láng - Tây Sơn, gần ngã 4 sở.

      Kề cận tổ hợp dự án Royal City.

      Tiếp giáp với trục giao thông Tây Sơn - Trường Chinh - Đường Láng - Nguyễn Trãi.

      liên hệ: 0394 059 *** (hỗ trợ KH xem sàn free).

      Dự án Fafilm - VNT Tower, Đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng rẻ nhất quận Thanh Xuân DT 100m2 chỉ 11 triệu/ tháng. Liên hệ

      11 triệu/tháng 100 m2

      Tôi chính chủ cho thuê sàn văn phòng mặt phố Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Thủ đô Nội.

      Tòa nhà thiết kế 7 tầng, 1 hầm.

      DT 90 mét vuông/tầng thông sàn.

      giá cho thuê cực rẻ chỉ 11 tr/ tháng.

      Phù hợp làm văn phòng, studio, yoga.

      gọi ngay chính chủ 0971 016 ***

      Đường Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại phố Nguyễn Ngọc Nại DT 90m2 giá 12tr lh

      12 triệu/tháng 90 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại phố Nguyễn Ngọc Nại DT 90m2 giá 12tr call ngay 0963 506 ***.

      Khu có rất nhiều văn phòng.

      - Bàn giao trang thiết bị hiện đại, trần sàn, điều hoà, tất cả đều mới toanh.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - đc trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      - Chỗ để xe rộng rãi.

      Đường Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng 177m2 tại Trường Chinh giá chỉ 200k/m2/th

      35 triệu/tháng 177 m2

      Bên em đang có sàn văn phòng siêu đẹp tại Trường Chinh.

      - DT: 177m2.

      - đc: 391 Trường Chinh, Thanh Xuân, HN.

      - Giá hiện đang thuê: 200k/m2 chưa thuế giá trị gia tăng. phí DV 15k/m2.

      - Cọc 2 TT 3.

      - free 10 xe máy để hầm.

      - Thời gian làm việc linh hoạt.

      - Ngay đầu ngã 4 sở, thuận tiện đi lại, MT thoáng.

      a/c quan tâm vui lòng liên hệ ngay: Mr. Nam 0967 009 ***Cam kết không thu phí môi giới).

      391, Đường Trường Chinh, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 100m2 đến 500m2 tòa Fafilm Việt Nam, Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân

      Thỏa thuận 500 m2

      Cho thuê làm văn phòng tòa Fafilm Việt Nam, Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân:

      - DT văn phòng cho thuê: 100m2, 300m2, 500m2.

      - Văn phòng vuông vắn, nhiều view kính, cột bé, dễ dàng thiết kế theo nhiều mô hình.

      - Phù hợp: Logistics, bảo hiểm, đào tạo.

      liên lạc tư vấn: Ms Minh Tú 0909.300.689.

      --------------------------------------------------------

      * Vị trí tòa Fafilm Việt Nam:

      Tòa văn phòng nằm ở ngay ngã 4 Sở, thuận tiện di chuyển đi các Q. Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Cầu Giấy, Hà Đông.

      Gần nhiều tòa văn phòng trong khu vực: Oriental, Mipec, Việt Tower, Kinh Đô, Coninco, Euro Window.

      Gần TTTM, hotel, nhà hàng, quán ăn, quán coffee, NH.

      * Tổng quan tòa Fafilm Việt Nam:

      - Tòa nhà gồm 8 tầng văn phòng.

      - 3 thang máy.

      - Tổng DT sàn 500m/sàn.

      - Bảo vệ làm việc 24/7.

      * Tiện ích:

      - Bãi gửi xe oto và xe máy rộng thoải mái.

      - Có thể làm ngoài giờ, đặc biệt phù hợp với các đơn vị cần tăng ca như đào tạo, bảo hiểm, công nghệ thông tin...

      liên lạc trực tiếp để thuê văn phòng tại tòa Fafilm Việt Nam: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Dự án Fafilm - VNT Tower, Đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng 80m2 giá chỉ 12tr/tháng tại mặt phố Khương Đình - Thanh Xuân

      12 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại mặt phố Khương Đình - Thanh Xuân.

      + DT: 80m2.

      + giá cho thuê chỉ: 12tr/tháng.

      + Không tính phí làm việc ngoài giờ.

      + Hầm xe máy siêu rộng, xe máy để thoải mái.

      + Tòa nhà văn phòng, bảo vệ 24/24,

      + Thang máy di chuyển hiện đại.

      Mọi thông tin xin L/H Thanh Tùng: 0963 245 ***Call/Zalo).

      Đường Khương Đình, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Phường Khương Trung cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Khương Trung trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Khương Trung thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Khương Trung có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Khương Trung hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Khương Trung được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Khương Trung, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Khương Trung làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Khương Trung mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Phường Khương Trung cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Khương Trung hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Khương Trung là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Khương Trung sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Khương Trung, Thanh Xuân.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Khương Trung cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Khương Trung, Quận Thanh Xuân, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Khương Trung cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Khương Trung của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Khương Trung làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Khương Trung, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Khương Trung, Quận Thanh Xuân

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Khương Trung là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Khương Trung là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Khương Trung giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Khương Trung, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Khương Trung, Thanh Xuân, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Khương Trung, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Khương Trung, Quận Thanh Xuân

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Phường Khương Trung, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Khương Trung có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Khương Trung với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Khương Trung cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Khương Trung, Thanh Xuân thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Khương Trung tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Khương Trung phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Phường Khương Trung. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Khương Trung, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Phường Khương Trung, Thanh Xuân.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Khương Trung không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Khương Trung, Thanh Xuân

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phường Khương Trung

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Khương Trung với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Khương Trung chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phường Khương Trung, Thanh Xuân. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phường Khương Trung phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Khương Trung.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Khương Trung v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Khương Trung.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.