Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 38 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

      Cần cho thuê toà nhà VP mới ngay Lê Văn Sỹ, DT 8mx22m hầm 7 tầng thang máy giá 150 tr/tháng

      150 triệu/tháng 1 m2

      Chính chủ cần cho thuê dài hạn toà nhà mới tinh ngay MT ngay Lê Văn, Phú Nhuận.

      - DT: 8mx22m gồm 1 hầm 7 tầng thang máy, phòng cháy chữa cháy đủ. Trống suốt các sàn.

      - Vị trí ngay trục lưu thông liên Q., từ sân bay về trung tâm, cạnh ngay con đường tập trung những thương hiệu lớn.

      - Toà nhà mới đẹp phù hợp văn phòng, trung tâm, spa, thẩm mỹ viện, fitness,...

      - Giá 150tr/tháng.

      - gọi ngay xem nhà gặp Thắng.

      Xin cám ơn!

      Đường Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng đường Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận

      34 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng đường Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận.

      5m x 20m, trệt, 2 lầu, sàn trống.

      giá cho thuê 34 tr/th.

      Phù hợp làm văn phòng công ty.

      L/H A Phát.

      Đường Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê sàn văn phòng 200m2 giá 440.000đ/m2/th

      88 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại đường Phan Xích Long Q Phú Nhuận:

      - Vị trí: Gần BV Hoàn Mỹ, khu phố ẩm thực Q. Phú Nhuận.

      - Size DT: 200 - 2.000 mét vuông.

      - giá cho thuê: Chỉ từ 18$/ mét vuông khoảng440.000đ/ mét vuông/th.

      - Tiện ích: Khu ăn uống, khu vực văn phòng, tạo phòng gym, liên kế trung tâm.

      L/H để xem sàn hoặc đề xuất thuê nguyên toà. Mr Khánh.

      Đường Phan Xích Long, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      TÒA INTAN Cho Thuê Văn Phòng Góc 2 Mặt Tiền Nguyễn Văn Trỗi sát Q3-DT từ 118M2 đến 315M2.

      96 triệu/tháng 200 m2

      Hiện tòa nhà chỉ còn trống 2 sàn từ 118 mét vuông đến 315 mét vuông. Tòa nhà 2 MT thoáng sáng view siêu đẹp.

      giá cho thuê hợp lý: giá cho thuê văn phòng tại tòa nhà Intan Phú Nhuận dao động từ 19.5 đô/ mét vuông/tháng. Đây là mức giá hợp lý so với các tòa nhà văn phòng cùng phân khúc tại khu vực.

      Vị trí thuận tiện: Tòa nhà Intan Phú Nhuận nằm tại vị trí đắc địa, nằm ngay MT đường Nguyễn Văn Trỗi, tuyến đường huyết mạch của Trung tâm Sài Gòn. Do đó, việc di chuyển đến các khu vực xung quanh và tiếp cận KH, đối tác sẽ trở nên dễ dàng hơn.

      Chất lượng cao: Tòa nhà Intan Phú Nhuận đc xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B, với thiết kế hiện đại, sang trọng. Tòa nhà có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cần thiết, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

      Tòa nhà vừa xây, đc thiết kế hiện đại, sang trọng.

      Tòa nhà có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cần thiết, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

      Tòa nhà có vị trí đắc địa, nằm ngay MT đường Nguyễn Văn Trỗi.

      giá cho thuê hợp lý, phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp.

      Để biết thêm thông tin về giá cho thuê văn phòng InTan L/H với quản lý Quỳnh Anh 0969 067 ***Số có làm việc Zalo) liền kềt môi giới.

      Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      TÒA 3BEE TOWER Cho Thuê Văn Phòng Mặt Tiền Nguyễn Văn Trỗi.Hiện trống 2 sàn từ 107m2 đếntư 255m2

      153 triệu/tháng 255 m2

      Hiện tòa nhà chỉ còn trống 2 sàn từ 107 mét vuông đến 255 mét vuông. Tòa nhà là nơi đặt trụ sở văn phòng nhiều Doanh nghiệp & Tập đoàn có tiếng trên thi trường

      Vị trí thuận tiện: Tòa nhà 3 BEES TOWER Phú Nhuận nằm tại vị trí đắc địa, nằm ngay MT đường Nguyễn Văn Trỗi, tuyến đường huyết mạch của Trung tâm Tp HCM. Do đó, việc di chuyển đến các khu vực xung quanh và tiếp cận KH, đối tác sẽ trở nên dễ dàng hơn.

      Chất lượng cao: Tòa nhà 3 BEES TOWER Phú Nhuận đc xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B, với thiết kế hiện đại, sang trọng. Tòa nhà có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cần thiết, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

      giá cho thuê hợp lý: giá cho thuê văn phòng tại tòa nhà 3 BEES TOWER Phú Nhuận dao động từ 24.5 đô/ mét vuông/tháng (đã bao gồm pql). Đây là mức giá hợp lý so với các tòa nhà văn phòng cùng phân khúc tại khu vực.

      Tòa nhà vừa xây, đc thiết kế hiện đại, sang trọng.

      Tòa nhà có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cần thiết, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

      Tòa nhà có vị trí đắc địa, nằm ngay MT đường Nguyễn Văn Trỗi.

      giá cho thuê hợp lý, phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp.

      Để biết thêm thông tin về giá cho thuê văn phòng 3 BEES TOWER gọi ngay với quản lý Quỳnh Anh 0969 067 ***Số có làm việc Zalo) liền kềt môi giới.

      Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      TÒA 3 BEE Cho Thuê Văn Phòng Mặt Tiền Nguyễn Văn Trỗi.Hiện trống 2 sàn từ 107m2 đếntư 255m2

      64 triệu/tháng 107 m2

      Hiện tòa nhà chỉ còn trống 2 sàn từ 107 mét vuông đến 255 mét vuông. Tòa nhà là nơi đặt trụ sở văn phòng nhiều Doanh nghiệp & Tập đoàn có tiếng trên thi trường

      Vị trí thuận tiện: Tòa nhà 3 BEES TOWER Phú Nhuận nằm tại vị trí đắc địa, nằm ngay MT đường Nguyễn Văn Trỗi, tuyến đường huyết mạch của Trung tâm TP.HCM. Do đó, việc di chuyển đến các khu vực xung quanh và tiếp cận KH, đối tác sẽ trở nên dễ dàng hơn.

      Chất lượng cao: Tòa nhà 3 BEES TOWER Phú Nhuận đc xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B, với thiết kế hiện đại, sang trọng. Tòa nhà có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cần thiết, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

      giá cho thuê hợp lý: giá cho thuê văn phòng tại tòa nhà 3 BEES TOWER Phú Nhuận dao động từ 24.5 đô/ mét vuông/tháng (đã bao gồm pql). Đây là mức giá hợp lý so với các tòa nhà văn phòng cùng phân khúc tại khu vực.

      Tòa nhà vừa xây, đc thiết kế hiện đại, sang trọng.

      Tòa nhà có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cần thiết, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

      Tòa nhà có vị trí đắc địa, nằm ngay MT đường Nguyễn Văn Trỗi.

      giá cho thuê hợp lý, phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp.

      Để biết thêm thông tin về giá cho thuê văn phòng 3 BEES TOWER hotline với quản lý Quỳnh Anh 0969 067 ***Số có làm việc Zalo) liền kềt môi giới.

      Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      TÒA INTAN Cho Thuê Văn Phòng Góc 2 Mặt Tiền Nguyễn Văn Trỗi sát Q3-DT từ 118M2 đến 315M2.

      56 triệu/tháng 118 m2

      Hiện tòa nhà chỉ còn trống 2 sàn từ 118m2 đến 315m2. Tòa nhà 2 MT thoáng sáng view siêu đẹp.

      giá cho thuê hợp lý: giá cho thuê văn phòng tại tòa nhà Intan Phú Nhuận dao động từ 19.5 đô/m2/tháng. Đây là mức giá hợp lý so với các tòa nhà văn phòng cùng phân khúc tại khu vực.

      Vị trí thuận tiện: Tòa nhà Intan Phú Nhuận nằm tại vị trí đắc địa, nằm ngay MT đường Nguyễn Văn Trỗi, tuyến đường huyết mạch của Trung tâm Tp HCM. Do đó, việc di chuyển đến các khu vực xung quanh và tiếp cận KH, đối tác sẽ trở nên dễ dàng hơn.

      Chất lượng cao: Tòa nhà Intan Phú Nhuận đc xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B, với thiết kế hiện đại, sang trọng. Tòa nhà có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cần thiết, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

      Tòa nhà vừa xây, đc thiết kế hiện đại, sang trọng.

      Tòa nhà có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cần thiết, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

      Tòa nhà có vị trí đắc địa, nằm ngay MT đường Nguyễn Văn Trỗi.

      giá cho thuê hợp lý, phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp.

      Để biết thêm thông tin về giá cho thuê văn phòng InTan liên hệ ngay với quản lý Quỳnh Anh 0969 067 ***Số có làm việc Zalo) liền kềt môi giới.

      Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      TÒA INTAN Cho Thuê Văn Phòng Góc 2 Mặt Tiền Nguyễn Văn Trỗi sát Q3-DT từ 118M2 đến 315M2.

      143 triệu/tháng 300 m2

      Hiện tòa nhà chỉ còn trống 2 sàn từ 118m2 đến 315m2. Tòa nhà 2 MT thoáng sáng view siêu đẹp.

      giá cho thuê hợp lý: giá cho thuê văn phòng tại tòa nhà Intan Phú Nhuận dao động từ 19.5 đô/m2/tháng. Đây là mức giá hợp lý so với các tòa nhà văn phòng cùng phân khúc tại khu vực.

      Vị trí thuận tiện: Tòa nhà Intan Phú Nhuận nằm tại vị trí đắc địa, nằm ngay MT đường Nguyễn Văn Trỗi, tuyến đường huyết mạch của Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, việc di chuyển đến các khu vực xung quanh và tiếp cận KH, đối tác sẽ trở nên dễ dàng hơn.

      Chất lượng cao: Tòa nhà Intan Phú Nhuận đc xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B, với thiết kế hiện đại, sang trọng. Tòa nhà có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cần thiết, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

      Tòa nhà vừa xây, đc thiết kế hiện đại, sang trọng.

      Tòa nhà có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cần thiết, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

      Tòa nhà có vị trí đắc địa, nằm ngay MT đường Nguyễn Văn Trỗi.

      giá cho thuê hợp lý, phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp.

      Để biết thêm thông tin về giá cho thuê văn phòng InTan contact với quản lý Quỳnh Anh 0969 067 ***Số có làm việc Zalo) liền kềt môi giới.

      Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Anh Bảo cho thuê 175m2 văn phòng MT đường Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận

      65 triệu/tháng 175 m2

      Anh Bảo cho thuê 175m2 văn phòng MT đường Hoàng Diệu, P. 10, Q. Phú Nhuận

      - giá thuê 65tr/tháng

      - liên hệ ngay: Anh Bảo 0911 863 *** xem văn phòng thực tế và chọn tầng view đẹp nhất

      Đường Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Sàn văn phòng trung tâm Phú Nhuận gần sân bay

      49 triệu/tháng 168 m2

      Sàn văn phòng trung tâm Phú Nhuận gần sân bay.

      - DT trống:

      + Trệt 134m2 - 15 + V.

      + Tầng 2 168m2 - 12 + V.

      Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Văn Phòng 48-81m2, MT Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Quận Phú Nhuận. (miễn phí quản lý + free ngoài giờ

      30 triệu/tháng 81 m2

      Tòa nhà mới văn phòng đang cho thuê tại Q. Phú Nhuận, đường Nguyễn Trọng Tuyển, DT từ 48m2 - 81m2 - 280m2.

      1. Vị trí: MT Nguyễn Trọng Tuyển, P. 10. Q. Phú Nhuận.

      + Nằm ngay trung tâm khu hành chính - văn phòng.

      + Gần nhà hàng, siêu thị, TTTM, quán ăn,...

      + Toà nhà đc toạ lạc tại tuyến đường tuyến đường 2 chiều, giao với tuyến huyết mạch Nguyễn Văn Trỗi, xung quanh là khu văn phòng tập trung nhiều tiện ích ăn uống, café.

      2. Kết cấu tòa nhà:

      + Tòa nhà chuẩn văn phòng 1 hầm, 9 tầng.

      + Nhà vừa xây dựng nội thất và tòa nhà mới.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn nhà nước.

      + Hệ thống an ninh giám sát camera 24/24.

      3. DT cho thuê:

      + 48m2: Giá 17 tr/tháng.

      + 81m2: Giá 30 tr/tháng.

      (Giá trên đã bao gồm phí: Dịch vụ + vệ sinh + quản lí tòa nhà + nước sinh hoạt + bảo trì + Ngoài giờ).

      Ngoài ra chúng tôi còn nhiều vị trí văn phòng ở các Q. trung tâm mong đc hỗ trợ quý KH.

      Quý khách vui lòng call ngay Mr. Đông 0983 960 ***phone/zalo).

      Đường Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Văn phòng mặt tiền 10 Hoàng Diệu Q. Phú Nhuận - Diện tích 30m2 7tr/th, LH:

      7 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng đường 10 Hoàng Diệu Q. Phú Nhuận.

      Tòa nhà đầy đủ tiện nghi của 1 cao ốc văn phòng cho thuê giá rẻ, bàn giao ngay với nhiều ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.

      * Thông tin tòa nhà:

      - đc: 10 Hoàng Diệu Q. Phú Nhuận.

      - Kết cấu: 15m x 28m trệt + 8 tầng.

      - DT cho thuê: 30m, 55m, 90m, 120m, 150m, 200m...

      - giá thuê: Từ 10 tr đến 90 tr/th.

      * Tiện nghi tòa nhà:

      - Bảo vệ 24/24; camera an ninh khu vực chung.

      - Tạp vụ dọn dẹp khu vực chung hằng ngày.

      - Hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp với đội ngũ hành chính & kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ KH 24/24.

      - Máy phát điện dự phòng.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điện chiếu sáng, điện lạnh, internet đầy đủ...

      10, Đường Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho Thuê Sàn Văn Phòng Đẹp, Full Nội Thất Nguyễn Văn Trỗi, 300m2, 118 triệu, Phú Nhuận

      118 triệu/tháng 300 m2

      Cho thuê sàn văn phòng nội thất đầy đủ, rất đẹp đường Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận.

      - Quy mô tòa nhà: 2 hầm 8 Lầu.

      - DT: 300 mét vuông.

      - Trần sàn mới, view kính sáng, rộng thoáng, trần cao, nội thất đầy đủ, chỉ cần vào là làm việc ngay và luôn.

      - Giá 118 tr/ tháng.

      - Ngay trục đường lớn và chính của khu sân bay về Q. trung tâm.

      - call ngay: Mr Long 0988 333 *** chuyên cho Sàn Văn Phòng trung tâm thành phố TP.HCM.

      Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê Văn Phòng Phú Nhuận. DT 100m2-255m2 đường Nguyễn Văn Trỗi. Sàn đẹp có setup sẵn!

      46 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng Q. PHÚ NHUẬN, đường NGUYỄN VĂN TRỖI P8 !

      + Tên toà nhà: 3BEES TOWER.

      + Tòa nhà Hạng B - , 2 hầm, 12 tầng.

      - giá thuê:

      + 100 mét vuông giá 46 tr/tháng.

      + 255 mét vuông : 120tr/ tháng

      Đầu tư setup Nội thất xịn sò hiện đại.

      DT sàn 150m trống suốt. Có sảnh làm việc, phòng họp 30m, phòng giám đốc,... Nội thất làm bằng gỗ MDF nhập khẩu Malaysia còn mới toanh.

      - Tiện ích tòa nhà:

      + Phòng làm việc mới, hiện đại, sang trọng, tiện nghi, giúp nâng tầm đẳng cấp công ty bạn.

      + Hệ thống chất lượng: Có rèm cửa, thiết bị cao cấp, mới 100 phần trăm như máy lạnh Funiki 2Hp, đèn led (đẹp và tiết kiệm điện).

      + An ninh: Có bảo vệ tòa nhà, tuân thủ phòng cháy chữa cháy, nằm trong khu vực an ninh.

      + Bảo vệ dắt xe, trông xe khách, chịu trách nhiệm hoàn toàn.

      call ngay 0943 390 ***.

      Bạn mất nhiều thời gian tìm nhà và công sức đi xem văn phòng, tòa nhà nhưng chưa tìm đc ngôi nhà ưng ý hãy call ngay chúng tôi ngay: 0943 390 *** nhận tìm sàn văn phòng, tòa nhà free theo nhu cầu.

      Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê sàn VP 175m2 view ban công thông thoáng Hoàng Diệu - Phú Nhuận

      65 triệu/tháng 175 m2

      Văn phòng cho thuê - Hoàng Diệu, Q. Phú Nhuận.

      -----------------------------------------------

      Cấu trúc: 1 Trệt 1 lửng 6 Lầu.

      DT thuê: 175m2.

      giá cho thuê: 65tr/tháng (bao pql).

      - Hệ thống thang máy và điều hòa âm trần đạt chuẩn.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn an toàn.

      - Bảo vệ tòa nhà, Camera quan sát an ninh 24/24.

      - logia riêng biệt.

      liên hệ ngay chính chủ trực tiếp xem phòng: 0937 275 *** Ms Thùy Nhiên.

      Đường Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cần cho thuê toà nhà vp mới ngay Lê Văn Sỹ, DT 8mx22m hầm 7 tầng thang máy giá 180 tr/tháng

      180 triệu/tháng 1 m2

      Chính chủ cần cho thuê dài hạn toà nhà mới tinh ngay MT ngay Lê Văn, Phú Nhuận.

      - DT: 8mx22m gồm 1 hầm 7 tầng thang máy, phòng cháy chữa cháy đủ. Trống suốt các sàn.

      - Vị trí ngay trục lưu thông liên Q., từ sân bay về trung tâm, cạnh ngay con đường tập trung những thương hiệu lớn.

      - Toà nhà mới đẹp phù hợp văn phòng, trung tâm, spa, thẩm mỹ viện, phòng gym,...

      - Giá 180tr/tháng.

      - liên lạc xem nhà gặp Thắng.

      Xin cám ơn!

      Đường Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Sàn văn phòng trống suốt trong toà nhà mới xây xong ở Lê Văn Sỹ, DT 120 - 130m2/sàn giá 30 triệu

      30 triệu/tháng 130 m2

      Cho thuê sàn văn phòng trống suốt trong toà nhà ở Lê Văn Sỹ ngay Đặng Văn Ngữ, P10, Phú Nhuận.

      - DT: 8mx22m diện tích sử dụng từ 120 mét vuông - 130 mét vuông/ 1 sàn. Giá từ 30tr - 40tr tùy tầng và DT.

      - Sàn trống suốt từ trước ra sau, không vướn cột, lối đi riêng biệt.

      - Toà nhà vừa xây xong đẹp, có hầm để xe, thang máy thang bộ, thoát hiểm, hệ thống phòng cháy chữa cháy đầy đủ.

      - liên hệ thuê chính chủ gặp Thắng!

      Xin Cảm Ơn!

      Đường Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê, tại Hoàng Diệu Quận Phú Nhuận - DT 70m2 chỉ với 25tr/th, Liên Hệ

      25 triệu/tháng 70 m2

      Văn phòng cho thuê - Hoàng Diệu, Q. Phú Nhuận.

      DT: 70 mét vuông giá chỉ 25 tr/tháng - bao pql.

      -----------------------------------------------

      Cấu trúc: 1 Trệt 1 lửng 6 Lầu.

      DT thuê: 70 mét vuông.

      giá cho thuê: 25tr/tháng (bao pql).

      Liện Hệ: 0966 047 ***zalo) biết thêm thông tin & zem nhà.

      - Hệ thống thang máy và điều hòa âm trần đạt chuẩn.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn an toàn.

      - Bảo vệ tòa nhà, Camera quan sát an ninh 24/24.

      - logia riêng biệt.

      Đường Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng Phường 10 cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Phường 10 trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Phường 10 thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phường 10 có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Phường 10 hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Phường 10 được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Phường 10, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Phường 10 làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Phường 10 mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Phường 10 cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Quy định về cho thuê văn phòng Phường 10 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Phường 10 đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường 10 cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường 10, Phú Nhuận phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Phường 10, Quận Phú Nhuận. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 10, Quận Phú Nhuận

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 10 là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 10 là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường 10 giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Phường 10, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường 10, Phú Nhuận, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường 10, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Phường 10 mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Phường 10 thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Phường 10 theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường 10. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Phường 10, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Phường 10, Quận Phú Nhuận. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Phường 10, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Phường 10. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Phường 10, Phú Nhuận. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Phường 10 thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường 10, Phú Nhuận

      Khi thuê văn phòng tại Phường 10 dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Phường 10 có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Phường 10, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Phường 10, Phú Nhuận

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phường 10

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Phường 10 với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Phường 10 chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phường 10, Phú Nhuận. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phường 10 phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Phường 10.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phường 10, Quận Phú Nhuận. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Phường 10 v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Phường 10.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.