Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội năm 2024

      Có 29 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê VP cao cấp tòa nhà Ngọc Khánh Plaza view siêu đẹp, giá chỉ từ 299k/m2/th. LH

      81 triệu/tháng 270 m2

      Công ty chúng tôi hiện có DT văn phòng tại toà nhà Ngọc Khánh Plaza, view đường Nguyễn Chí Thanh, view hồ Ngọc Khánh. Vị trí rất đẹp, thoáng đãng và view siêu đẹp.

      Vị trí đắc địa gần nhiều TTTM, các trụ sở chính của các cơ quan trong và ngoài nước.

      Phù hợp làm văn phòng cho các công ty IT, đào tạo,...

      DT cho thuê: 270 mét vuông, 300 mét vuông...

      Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa,...

      call ngay: Ms Hồng: 0983 492 ***Call, zalo) để xem mặt bằng trực tiếp.

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 462m2 tại tòa Ngọc Khánh Plaza - Phạm Huy Thông. Có thể ngăn vách chia làm đôi

      139 triệu/tháng 462 m2

      Cho thuê văn phòng 462 mét vuông tại tòa Ngọc Khánh Plaza - Phạm Huy Thông. Có thể ngăn vách chia làm đôi.

      Chúng tôi hiện tại đang có DT văn phòng cho thuê tại tầng toà nhà Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Thủ đô Nội.

      DT sàn cho thuê: 462 mét vuông.

      Mặt bằng bàn giao: Trần thạch cao thả, đèn trần Led panel, sàn, hệ thống điều hòa trung tâm, khu vệ sinh riêng.

      TT: Đặt cọc 03 tháng, TT 06 tháng/kỳ. giá thuê mặt bằng từ 14 - 16 đô/ mét vuông không bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng (giá cả thương lượng), chưa bao gồm phí DV (phí dịch vụ 1đô/ mét vuông chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng do BQL tòa nhà thu).

      Hỗ trợ sửa chữa, thi công lắp đặt nội thất 01 tháng.

      Văn phòng có nhiều ô kính, cửa kính quay về mặt hồ Ngọc Khánh và đường Nguyễn Chí Thanh, nhìn không gian thoáng đãng, View đẹp.

      Sẵn sàng cho thuê và bàn giao mặt bằng ngay.

      Vui lòng call ngay Mr Định 0945 589 *** để trao đổi thông tin cụ thể. Rất mong sớm đc hợp tác cùng quý đối tác. Xin chân thành cảm ơn.

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại tòa Ngọc Khánh Plaza, DT 250m2, giá siêu rẻ, LH

      78 triệu/tháng 250 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa Ngọc Khánh Plaza số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Thủ đô Nội.

      DT: 250m2.

      Giá: 312 nghìn/m2 / tháng (không thuế, phí).

      Tầng cao, thoáng sáng, view hồ.

      gọi ngay: 0396 993 ***

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Văn phòng cho thuê setup sẵn nội thất tại tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, Ba Đình DT 10m2-20m2-30m2-100m2

      Thỏa thuận 60 m2

      Cho thuê văn phòng đầy đủ nội thất và các dịch vụ trọn gói: Sảnh tiếp khách, phòng họp, điện nước, internet, trà, coffee, nước uống,... Hàng tháng không phát sinh chi phí tại tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, 01 Phạm Huy Thông, Ba Đình.

      Thông tin cho thuê văn phòng trọn gói cụ thể cụ thể về dịch vụ trọn gói tiện ích bao gồm hết trong giá cho thuê như sau:

      - Nội thất: đc trang bị bàn, ghế, tủ tài liệu và các thiết bị văn phòng phẩm.

      - Điện điều hòa, các thiết bị điện trong văn phòng làm việc.

      - Có 02 phòng họp chung đc trang bị đầy đủ thiết bị, sức chứa 15 - 20 người, có máy chiếu.

      - Có lễ tân phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giao tiếp tiếng Anh.

      - Sảnh tiếp khách: Trà, coffee, nước khoáng free.

      - Internet, wifi tốc độ cao.

      - Khu vực pantry: Tủ lạnh, teabreak,...

      - Sử dụng các thiết bị in ấn, phô chung.

      - KH đc đăng ký KD tại đc của tòa nhà.

      - Hiện đang còn trống nhiều loại DT từ: 10 - 20 - 30 - 50 - 100 đến 500m.

      * Vị trí tòa nhà Ngọc Khánh Plaza.

      - Gồm 30 tầng nổi, 02 tầng hầm gửi xe và khu vực xung quanh, 04 thang máy tốc độ cao, an ninh hoạt động 24/7.

      - Nằm trên tuyến phố Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng, công ty, NH. Có vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện.

      - Tòa nhà nằm ở vị trí trung tâm giữa các tuyến phố Đào Tấn, Đội Cấn, Đê La Thành, Trần Duy Hưng, thuận tiện cho việc di chuyển đến sân bay Nội Bài.

      - Các DT trống cho thuê văn phòng: 10 - 15 - 20 - 30 - 50 - 100 - 200 - 500m2.

      - đc: Tầng 22, tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, số 01 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, TP Nội.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng LH trực tiếp để đc tư vấn và xem văn phòng free.

      Công ty CP Đầu tư CCB.

      LH: 0904 920 ***Call/SmS/Zalo).

      Trân trọng đc hợp tác!

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ từ 7.5 triệu tại tòa nhà Ngọc Khánh, Ba Đình DT 15m2-30-50-200m2

      Thỏa thuận 100 m2

      Cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ chỉ 7.5 tr/tháng đầy đủ nội thất, free 15 dịch vụ văn phòng cao cấp (điện nước, mạng... ) và free sử dụng DT lên tới 150 mét vuông, tràn ngập cây xanh thoáng mát. đc tại tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, số 01 phố Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình.

      DT cho thuê linh hoạt: 10 mét vuông - 12 mét vuông - 15 mét vuông - 20 mét vuông - 30 mét vuông - 45 mét vuông - 60 mét vuông - 100 mét vuông.

      phí DV trọn gói bao gồm trong giá cho thuê:

      - free điện điều hòa, các thiết bị điện trong văn phòng làm việc.

      - Nội thất: đc trang bị bàn, ghế, tủ tài liệu và các thiết bị văn phòng phẩm.

      - Internet, wifi tốc độ cao.

      - Sử dụng phòng họp chung đc trang bị đầy đủ thiết bị, có máy chiếu, bảng viết.

      - Lễ tân phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giao tiếp tiếng Anh.

      - Sảnh tiếp khách: Trà, phê, nước khoáng free.

      - Khu vực pantry: Tủ lạnh, Teabreak...

      - Sử dụng các thiết bị in ấn, scan, phô chung.

      - Hỗ trợ xử lý phát sinh bất kỳ lúc nào KH cần.

      - Đảm bảo công ty hoạt động liên tục, chuyên nghiệp như các doanh nghiệp lớn.

      - KH đc đăng ký KD tại đc của tòa nhà.

      Thông tin về tòa nhà:

      Quy mô gồm 30 tầng nổi, 02 tầng hầm, bãi gửi xe trên sân, hệ thống 4 thang máy tốc độ cao.

      Xung quanh tập trung nhiều văn phòng giao dịch NH, quán ăn, nhà hàng, shop đồ uống.

      Gần các tuyến đường như: Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh, Đê La Thành, Đào Tấn, Láng Hạ, Kim Mã,...

      Tòa nhà hoạt động 24/7 nên rất phù hợp cho doanh nghiệp nước ngoài, công nghệ,...

      Mọi thông tin chi tiết vui lòng call ngay trực tiếp.

      Công ty CP Đầu tư CCB.

      liên lạc: 0904 920 ***Call/SmS/Zalo).

      Trân trọng đc hợp tác!

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Văn phòng cho thuê đủ nội thất, miễn phí 15 dịch vụ cho 10-15 người tại Ngọc Khánh Plaza, Ba Đình

      Thỏa thuận 35 m2

      Chỉ còn duy nhất 1 văn phòng cho thuê trọn gói setup sẵn nội thất cho 10 - 15 người view lô góc cực đẹp + free 15 dịch vụ: điện nước, internet, nội thất, máy phô , trà phê... Tại tầng 22 tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, số 01 Phạm Huy Thông, Q. Ba Đình. KH đc làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng đầy đủ tiện ích dịch vụ giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp với đối tác và KH.

      Tại CCB Office, KH đc sử dụng free tất cả dịch vụ sau trong giá thuê văn phòng:

      + Hệ thống Điện điều hòa, điện chiếu sáng, ổ cắm trong giờ hành chính đạt tiêu chuẩn.

      + Internet, wifi tốc độ cao free.

      + Nội thất: Bàn + ghế nhân viên tủ tài liệu và các thiết bị văn phòng phẩm.

      + 02 Phòng họp chung đc trang bị đầy đủ thiết bi có máy chiếu, bảng viết.

      + Có lễ tân phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

      + Sảnh tiếp khách với ghế sofa sang trọng, tinh tế với không gian lên tới hơn 100m2.

      + Trà, phê, nước khoáng free không giới hạn.

      + Sử dụng các thiết bị in ấn, phô chung.

      + Hỗ trợ các dịch vụ khác như: Thành lập doanh nghiệp, du lịch,...

      + Dịch vụ an ninh 24/24, ra vào bằng vân tay đảm bảo an toàn tuyệt đối.

      + Văn phòng đc vệ sinh định kỳ sạch sẽ.

      + KH đc đăng ký KD tại đc của tòa nhà văn phòng cho thuê.

      + Đặt bảng tên công ty free tại khu vực biển tên chung.

      + KH chỉ cần mang máy tính và người đến làm việc.

      * Quy mô và thiết kế tòa nhà văn phòng cho thuê Ngọc Khánh:

      Tòa nhà đc xây dựng trên DT hơn 2000m2 với quy mô gồm 30 tầng nổi và 2 tầng hầm trong đó DT cho thuê văn phòng tại tòa nhà linh hoạt từ 30m2 - 50m2 - 80m2 - 100m2 - 150m2 - 200m2 - 300m2 - 500m2 - 800m2 - 1000m2 phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ mới setup, công ty về phần mềm, công nghệ, Thương mại.

      + Hệ thống 4 thang máy tốc độ cao, công suất lớn.

      + Hệ thống camera kỹ thuật đc bố trí tại các khu vực công cộng đảm bảo an toàn, an ninh tuyệt tối cho tòa nhà.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm thông minh, đảm bảo nhiệt độ phòng, tiết kiệm điện.

      + Hệ thống kính cách nhiệt hiện đại.

      + Tòa nhà đc thiết kế sáng tạo và không gian thoáng, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm điện năng và không gian làm việc thoải mái nhất.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng contact trực tiếp CĐT để đc tư vấn và xem văn phòng free.

      Công ty CP Đầu tư CCB.

      L/H: 0904 920 ***Call/SmS/Zalo).

      Trân trọng đc hợp tác!

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, 1 Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng setup sẵn cho 6 - 8 nhân viên view cực thoáng tại Ngọc Khánh Plaza, Quận Ba Đình

      Thỏa thuận 20 m2

      Chỉ còn duy nhất 1 văn phòng cho thuê trọn gói dành cho 6 - 8 người view cửa sổ mặt kính cực đẹp, full tiện ích và đc free bao gồm: điện nước, internet, nội thất, máy phô ,... Tại tầng 22 tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, 01 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình. KH đc làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng đầy đủ tiện ích dịch vụ giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp với đối tác và KH.

      Tại CCB Office, KH đc sử dụng free tất cả dịch vụ sau:

      + Hệ thống Điện điều hòa, điện chiếu sáng, ổ cắm trong giờ hành chính đạt tiêu chuẩn.

      + Internet, wifi tốc độ cao free.

      + Nội thất: đc trang bị bàn Giám đốc, bàn + ghế nhân viên tủ tài liệu và các thiết bị văn phòng phẩm.

      + 02 Phòng họp chung đc trang bị đầy đủ thiết bi có máy chiếu, bảng viết.

      + Có lễ tân phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

      + 02 Sảnh tiếp khách với pha sang trọng, tinh tế với không gian lên tới hơn 100m2.

      + Trà, phê, nước khoáng free không giới hạn.

      + Sử dụng các thiết bị in ấn, phô chung.

      + Lò vi sóng quay cơm trưa cho nhân viên.

      + Hỗ trợ các dịch vụ khác như: Thành lập doanh nghiệp, du lịch,...

      + Dịch vụ an ninh 24/24, ra vào bằng vân tay đảm bảo an toàn tuyệt đối.

      + Văn phòng đc vệ sinh định kỳ sạch sẽ.

      + KH đc đăng ký KD tại đc của tòa nhà.

      + Đặt bảng tên công ty free tại khu vực biển tên chung.

      + KH chỉ cần mang máy tính và người đến làm việc.

      * Quy mô và thiết kế tòa nhà:

      Tầng 1 là khu vực tiền sảnh tiếp đón KH, quầy lễ tân và không gian còn lại đc bố trí cho NH Agribank.

      Từ tầng 2 đến tầng 30 là khu vực văn phòng cho thuê.

      02 tầng hầm và khu vực xung quanh tòa nhà đc là khu vực đỗ xe của nhân viên và KH đến giao dịch.

      Tầng M là nơi đặt văn phòng của ban quản lý tòa nhà, kĩ thuật vào bảo vệ.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng contact trực tiếp CĐT để đc tư vấn và xem văn phòng free.

      Công ty CP Đầu tư CCB.

      liên hệ ngay: 0904 920 ***Call/SmS/Zalo).

      Trân trọng đc hợp tác!

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Văn phòng cho thuê trọn gói full nội thất tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, Ba Đình, 10-20-50-100-500m2

      Thỏa thuận 50 m2

      Cho thuê văn phòng trọn gói tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, 01 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình nội thất đầy đủ, sảnh tiếp khách, phòng họp, điện nước, internet, in ấn phô , trà coffee, hàng tháng không phát sinh chi phí,... Phù hợp cho các công ty có số lượng 2 - 100 nhân sự.

      KH đc sử dụng free các dịch vụ văn phòng cho thuê cao cấp sau:

      - free điện điều hòa, các thiết bị điện trong văn phòng làm việc.

      - Nội thất: đc trang bị bàn, ghế, tủ tài liệu và các thiết bị văn phòng phẩm.

      - Internet, wifi tốc độ cao.

      - Sử dụng phòng họp chung đc trang bị đầy đủ thiết bị, sức chứa 10 - 15 người, có máy chiếu, bảng viết.

      - Lễ tân phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giao tiếp tiếng Anh.

      - Sảnh tiếp khách: Trà, coffee, nước khoáng free.

      - Khu vực pantry: Tủ lạnh, Teabreak...

      - Sử dụng các thiết bị in ấn, scan, phô chung.

      - Quảng cáo, trưng bày ấn phẩm tại khu vực lễ tân.

      - Hỗ trợ xử lý phát sinh bất kỳ lúc nào KH cần.

      - Đảm bảo công ty hoạt động liên tục, chuyên nghiệp như các doanh nghiệp lớn.

      - KH đc đăng ký KD tại đc của tòa nhà.

      Với dịch vụ chuyên nghiệp, DT thuê linh hoạt rất phù hợp với những công ty có quy mô vừa và nhỏ, các văn phòng đại diện, mô hình coworking space, văn phòng ảo... Chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý KH.

      - Thông tin tòa nhà: Gồm 30 tầng nổi, 02 tầng hầm gửi xe và khu vực xung quanh, 04 thang máy tốc độ cao, an ninh hoạt động 24/7.

      + Nằm trên tuyến phố Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng, công ty, NH. Có vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện.

      + Tòa nhà nằm ở vị trí trung tâm giữa các tuyến phố Láng Hạ, Liễu Giai, Đào Tấn, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực trung tâm nội thành.

      - Các DT trống cho thuê văn phòng: 10 - 20 - 30 - 50 - 100 - 200 - 500 mét vuông.

      - đc: Tầng 22, tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, 01 Phạm Huy Thông, Q. Ba Đình, thành phố Nội.

      Thông tin chi tiết KH vui lòng L/H trực tiếp CĐT.

      Công ty CP Đầu tư CCB.

      liên hệ ngay: 0904 920 ***call/sms/zalo).

      Mail: [email protected]

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Duy nhất 1 văn phòng cho thuê cho 4 - 5 nv giá 8 triệu, free điện, mạng, NT tại KV Đào Tấn, Ba Đình

      8 triệu/tháng 15 m2

      Chỉ còn duy nhất 1 văn phòng cho thuê cho 4 - 5 nhân viên giá chỉ 8 tr/tháng, free 15 dịch vụ văn phòng cao cấp: Chi phí điện nước, nội thất, mạng, máy phô ,...

      đc: Tầng 22 tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, số 01 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình.

      KH đc free sử dụng DT hơn 100m2 với không gian sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp chuyên nghiệp, pantry rộng rãi view cực đẹp. KH chỉ cần mang máy tính đến làm việc không cần phải đầu tư bất kỳ chi phí gì cho văn phòng.

      Thông tin cho thuê văn phòng trọn gói cụ thể cụ thể về dịch vụ trọn gói tiện ích bao gồm hết trong giá cho thuê như sau:

      - Nội thất: đc trang bị bàn, ghế, tủ tài liệu và các thiết bị văn phòng phẩm.

      - Điện điều hòa, các thiết bị điện trong văn phòng làm việc.

      - Có 02 phòng họp chung đc trang bị đầy đủ thiết bị, sức chứa 15 - 20 người, có máy chiếu.

      - Có lễ tân phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giao tiếp tiếng Anh.

      - Sảnh tiếp khách: Trà, coffee, nước khoáng free.

      - Internet, wifi tốc độ cao.

      - Khu vực pantry: Tủ lạnh, teabreak,...

      - Sử dụng các thiết bị in ấn, phô chung.

      - KH đc đăng ký KD tại đc của tòa nhà.

      - Hiện đang còn trống nhiều loại DT từ: 10 - 20 - 30 - 50 - 100 đến 500m.

      - Thông tin tòa nhà: Gồm 30 tầng nổi, 02 tầng hầm gửi xe và khu vực xung quanh, 04 thang máy tốc độ cao, an ninh hoạt động 24/7.

      + Nằm trên tuyến phố Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng, công ty, NH. Có vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện.

      + Tòa nhà nằm ở vị trí trung tâm giữa các tuyến phố Đào Tấn, Đội Cấn, Đê La Thành, Trần Duy Hưng, thuận tiện cho việc di chuyển đến sân bay Nội Bài.

      - Các DT trống cho thuê văn phòng: 10 - 15 - 20 - 30 - 50 - 100 - 200 - 500m2.

      - đc: Tầng 22, tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, số 01 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, TP Nội.

      LH trực tiếp chủ sàn để đc tư vấn DT phù hợp và nhận báo giá chi tiết.

      Công ty CP Đầu tư CCB.

      liên hệ: 0904 920 ***call/sms/zalo).

      Mail: [email protected]

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 462m2 tại tòa Ngọc Khánh Plaza - Phạm Huy Thông. Có thể ngăn vách chia làm đôi

      Thỏa thuận 462 m2

      Cho thuê văn phòng 462m tại tòa Ngọc Khánh Plaza - Phạm Huy Thông. Có thể ngăn vách chia làm đôi.

      Chúng tôi hiện tại đang có DT văn phòng cho thuê tại tầng toà nhà Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, thành phố Nội.

      DT sàn cho thuê: 462m.

      Mặt bằng bàn giao: Trần thạch cao thả, đèn trần Led panel, sàn, hệ thống điều hòa trung tâm, khu vệ sinh riêng.

      TT: Đặt cọc 03 tháng, TT 06 tháng/kỳ. giá thuê mặt bằng từ 338.660đ - 387.040đ/m không bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng (giá cả thương lượng), chưa bao gồm phí DV (phí dịch vụ 24.190đ/m chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng do BQL tòa nhà thu).

      Hỗ trợ sửa chữa, thi công lắp đặt nội thất 01 tháng.

      Văn phòng có nhiều ô kính, cửa kính quay về mặt hồ Ngọc Khánh và đường Nguyễn Chí Thanh, nhìn không gian thoáng đãng, View đẹp.

      Sẵn sàng cho thuê và bàn giao mặt bằng ngay.

      Vui lòng call ngay 0902 255 *** để trao đổi thông tin cụ thể. Rất mong sớm đc hợp tác cùng quý đối tác. Xin chân thành cảm ơn.

      Dự án Ngọc Khánh Plaza, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng DT 230m2 tại Ngọc Khánh Plaza số 1 Nguyễn Huy Thông

      72 triệu/tháng 230 m2

      DT cho thuê: 80m2, 230m2, 250m2, 462m2.

      giá cho thuê: 328.160đ - 375.040đ, giá chưa có phí DV và thuế thuế giá trị gia tăng

      call ngay: 0962 784 ***.

      Ngọc Khánh Plaza là tòa nhà phức hợp bao gồm khu chung , trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê nằm trên đường Phạm Huy Thông, bên cạnh hồ Ngọc Khánh thuộc địa giới Q. Ba Đình, thành phố Nội.

      Xung quanh đây có nhiều tòa văn phòng thuận lợi cho việc giao thương và phát triển doanh nghiệp: Toserco Building, Tòa nhà Lancaster, Handi Resco Tower, Tòa nhà 14 Láng Hạ.

      Ngọc Khánh Plaza có quy mô cao 30 tầng, không gian làm việc thoáng đãng, môi trường làm việc nhiều cây xanh, view hồ mát mẻ

      Có 2 tầng hầm để xe

      4 thang máy tốc độ cao

      Điều hòa trung tâm luôn đc đảm bảo ổn định, có điện dự phòng.

      phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn, an ninh tốt 24/7h

      Xung quanh tòa nhà có nhiều nhà hàng, siêu thị, cafe... phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách thuê văn phòng

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Ngọc Khánh Plaza vui lòng call ngay contact: 0962 784 *** - Ms Uyên để đc tư vấn

      Ngọc Khánh Plaza, số 1, Phố Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Phố Phạm Huy Thông, Ba Đình

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Phố Phạm Huy Thông mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Phạm Huy Thông, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Phố Phạm Huy Thông theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Phạm Huy Thông cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Phố Phạm Huy Thông, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Phạm Huy Thông giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Phạm Huy Thông cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Phạm Huy Thông bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Phạm Huy Thông hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phố Phạm Huy Thông là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Phạm Huy Thông sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phố Phạm Huy Thông, Ba Đình.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Phạm Huy Thông cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phố Phạm Huy Thông cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Phạm Huy Thông của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Phạm Huy Thông làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phố Phạm Huy Thông, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phạm Huy Thông là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phạm Huy Thông là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phố Phạm Huy Thông giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Phạm Huy Thông, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phố Phạm Huy Thông, Ba Đình, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phố Phạm Huy Thông, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Phạm Huy Thông mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Phạm Huy Thông thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Phạm Huy Thông theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phố Phạm Huy Thông. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Phạm Huy Thông, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Phạm Huy Thông, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Phạm Huy Thông. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Phạm Huy Thông, Ba Đình. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Phạm Huy Thông thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phố Phạm Huy Thông, Ba Đình

      Khi thuê văn phòng tại Phố Phạm Huy Thông dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Phạm Huy Thông có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Phạm Huy Thông, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Quy trình tìm thuê văn phòng tại Phố Phạm Huy Thông, Ba Đình

      Xác định nhu cầu thuê văn phòng

      Để xác định nhu cầu thuê văn phòng tại Phạm Huy Thông, bạn cần xem xét các yếu tố sau đây:

      • Giá thuê: Xác định ngân sách dự kiến cho việc thuê văn phòng, bao gồm cả phí quản lý và các chi phí đi kèm như giữ xe, điện nước và phí làm việc ngoài giờ.

      • Lĩnh vực hoạt động: Đánh giá mức độ quan trọng của việc tiếp khách trong hoạt động kinh doanh của bạn. Nếu không quan trọng, bạn có thể lựa chọn vị trí văn phòng Phố Phạm Huy Thông không cần nằm trên trục đường chính để tiết kiệm chi phí.

      • Khu vực thuê: Xác định khu vực mong muốn thuê văn phòng tại Phố Phạm Huy Thông, dựa trên chiến lược kinh doanh và vốn của doanh nghiệp.

      • Mốc thời gian thuê: Xác định thời điểm nhận mặt bằng, thời gian dự kiến làm nội thất, thời điểm nhập trạch và thời điểm bắt đầu hoạt động tại địa điểm mới.

      • Diện tích thuê văn phòng Phạm Huy Thông: Xác định số lượng nhân sự hiện tại và kế hoạch mở rộng trong tương lai, cũng như nhu cầu về phòng họp và các văn phòng lãnh đạo.

      • Thời gian làm việc: Xác định thời gian làm việc hàng ngày, có cần làm việc ngoài giờ, làm việc vào ngày nghỉ và ngày lễ hay không.

      • Bãi đỗ xe: Đảm bảo văn phòng Phố Phạm Huy Thông có đủ chỗ đỗ xe cho ô tô và xe máy, không phải gửi bãi ngoài.

      • Đặc điểm văn phòng: Xem xét các yếu tố liên quan như giao thông, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống viễn thông và hệ thống điều hòa không khí, thang máy,...

      Ngoài ra, khi tìm thuê văn phòng ở Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, bạn cũng cần quan tâm đến các tiện ích xung quanh và thương hiệu của tòa nhà.

      Sàng lọc thông tin

      Sau khi thu thập thông tin, bạn nên tiến hành sàng lọc và so sánh các thông tin về văn phòng cho thuê tại Phạm Huy Thông như: cập nhật diện tích trống, giá cả và các thông tin khác từ chủ sở hữu. Tổng hợp và gửi bảng đề xuất các phương án phù hợp.

      Khảo sát và lựa chọn

      Tiếp theo, thực hiện khảo sát và đánh giá các tòa nhà văn phòng tại Phạm Huy Thông. Sau đó, đặt lịch xem văn phòng, gặp gỡ người có thẩm quyền để làm việc và đưa ra đánh giá về ưu nhược điểm của từng tòa nhà, giúp bạn lựa chọn được văn phòng phù hợp nhất.