Cho thuê VP phố Ngọc Khánh, quận Ba Đình160m2 giá 120nghìn/m2/th
Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp
Tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn hạng B,
Hiện tòa nhà còn trống
Có 24 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phố Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp
Tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn hạng B,
Hiện tòa nhà còn trống
Công ty chúng tôi hiện có
Vị trí đắc địa gần nhiều
Nội thất trang bị đầy đủ: Điều hòa, đèn chiếu sáng, điện ổ cắm, sàn trải thảm,... Bên thuê sẽ tiết kiệm
Tòa nhà gồm các tiện ích theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A:
+ Thang máy tốc độ cao và thang bộ.
+ Điều hoà trung tâm.
+ Hệ thống máy phát điện dự phòng 100
+ Hệ thống cứu hỏa hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động.
+ Hệ thống an ninh
+ Hệ thống mạng internet tốc độ cao.
+ Quản lý: Chuyên nghiệp, thân thiện.
Giá 300.000đ/m/th.
Cho thuê văn phòng làm việc tại Ngọc Khanh Plaza - số 1 Phạm Huy Thông.
Toà nhà có vị trí ngay
-
-
Tòa nhà văn phòng hạng B với lợi thế về hạ tầng cơ sở và giao thông thuận tiện, Ngọc Khánh Plaza xứng đáng là nơi làm việc thuận lợi và tiện ích cho các doanh nghiệp.
* Đặc Điểm Và Tiện Ích Của Ngọc Khánh Plaza
- Chiều cao: 30 tầng nổi và 02 tầng hầm để xe.
- 04 thang máy văn phòng và 01 thang máy chở hàng.
-
-
- Dưới chân tòa nhà và cách đó không xa có nhiều sàn giao dịch và ATM của các
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng vui lòng
Phone/Zalo: 0902 101 ***
Xin cảm ơn vì đã theo dõi!
Ban quản lý tòa Ngọc Khánh Plaza cho thuê văn phòng đẹp,
Văn phòng có view hồ Ngọc Khánh, bàn giao tiêu chuẩn đẹp, gồm trần thả, đèn điện, điều hòa, sàn trải thảm.
Phù hợp: văn phòng giao nhận vận tải, du lịch, công nghệ thông tin, bảo hiểm, đào tạo
Ngọc Khánh Plaza luôn là điểm thu hút các doanh nghiệp thuê đặt trụ sở vì tính chuyên nghiệp và chi phí thuê hợp lý.
Thông tin thêm về tòa văn phòng cho thuê Ngọc Khánh Plaza:
- Vị trí: Ngọc Khánh Plaza nằm ở
- Tổng quan: Tòa nhà cao 30 tầng, 2 tầng hầm, 500
- Tiện ích: Xung quanh tòa nhà có rất nhiều tiện ích như
BQL cho thuê sàn thương mại trong tòa nhà văn phòng 12 tầng mặt phố Ngọc Khánh.
Mặt phố lớn 4 làn xe, cạnh bãi đỗ xe.
Thang máy, bảo vệ
Toà nhà hoạt động
Có xuất
Cho thuê giá: 26
Cho thuê văn phòng tòa nhà khu Ngọc Khánh, Ba Đình:
Thông tin văn phòng:
- Vị trí lô góc 2 mặt thoáng nhiều ánh sáng. Trung tâm gần nhiều
- Có
- Có hầm để xe 04 thang máy bảo vệ trông xe đầy đủ 24h/24h.
- Có bãi để xe
- Có thể làm ngoài giờ.
- Thuận tiện cho nhiều lĩnh vực: Đào tạo, công nghệ thông tin.
Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza là một trong những tòa nhà văn phòng hạng B với trang thiết bị hiện đại tại thủ đô. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, hạ tầng tiện ích đầy đủ có sẵn, tòa văn phòng Ngọc Khánh là lựa chọn hoàn hảo cho
Tòa nhà không chỉ
+ Hệ thống 4 thang máy tốc độ cao.
+ Hệ thống điều hòa trung tâm.
+ Hệ thống
+ Điện dự phòng đủ đáp ứng 100
+ Hệ thống an ninh, camera giám sát
+ Hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet cáp quang tới từng văn phòng.
+ Khách thuê văn phòng tại tòa nhà có thể gửi xe trong tầng hầm của tòa nhà hoặc bãi đỗ xe bên cạnh rất thuận tiện.
Quý
Ngọc Khánh - Ba Đình -
Tòa nhà
Sàn
Tòa nhà có đầy đủ hệ thông an toàn cơ bản như:
Hệ thống
Hệ thống
Hệ thống máy phát điện, mạng viễn thông đầy đủ.
Mr Hiếu: 0379 654 ***
Cho thuê sàn văn phòng tòa nhà mặt phố Ngọc Khánh - Ba Đình:
100m.
200m.
500m.
700m.
1000m.
1400m.
Tòa
Đầy đủ
Có sân để xe rộng.
Vị trí trung tâm, thuận tiện giao dịch.
-
-
Ngọc Khánh - Ba Đình -
Tòa nhà
Sàn
Tòa nhà có đầy đủ hệ thông an toàn cơ bản như:
Hệ thống
Hệ thống
Hệ thống máy phát điện, mạng viễn thông đầy đủ.
Mr Hiếu: 0379 654 ***
Công ty chúng tôi trực tiếp cho thuê văn phòng tại Artex Buiding
Quản lý dự án: Mr. Huân 0945 025 ***.
Thông tin về tòa nhà:
Tòa nhà Artex Buiding 172 Ngọc Khánh, Ba Đình,
- Cao 18 tầng, khối đế 05 tầng cho thuê văn phòng, 02 tầng hầm.
- Hệ thống điều hòa trung tâm.
- Biển hiệu:
- Chỗ để xe: Tại tầng hầm và bãi xe nổi rộng tại tòa nhà.
- Hệ thống điện dự phòng đáp ứng đầy đủ hoạt động của các thiết bị văn phòng và tòa nhà.
- Thang máy: 03 thang máy ThyssenKrupp.
- Điện dự phòng lắp đặt 2 máy phát điện dự phòng công suất 630KVA đảm bảo 100
Quý khách có nhu cầu thuê xin vui lòng
TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI. BÙNG NỔ KHUYẾN MẠI + GIẢM
- Hiện đang còn trống nhiều loại
Cho thuê văn phòng dịch vụ trọn gói, coworking space, share office setup sẵn
Thông tin cho thuê văn phòng trọn gói cụ thể cụ thể về dịch vụ trọn gói tiện ích bao gồm hết trong
- Nội thất:
- Điện điều hòa, các thiết bị điện trong văn phòng làm việc.
- Có 02 phòng họp chung
- Có lễ tân phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giao tiếp tiếng Anh.
- Sảnh tiếp khách: Trà,
- Internet, wifi tốc độ cao.
- Khu vực pantry: Tủ lạnh, teabreak,...
- Sử dụng các thiết bị in ấn, ph
-
Quy mô tòa nhà:
- Nằm trên mặt phố Phạm Huy Thông giao với Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng, công ty,
- Tòa nhà cao 30 tầng và có 02 tầng hầm và bãi đỗ xe
- Tòa nhà hoạt động
Công ty
Mail: [email protected]
Tầng 22, tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình,
Nằm tại vị trí thuận tiện cho giao thông, giáp với đường Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Đê La Thành cùng với sự phát triển chung của khu vực trung tâm giúp các tiện ích và dịch vụ văn phòng khu vực luôn sẵn có.
Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza có quy mô cao 30 tầng và 2 tầng hầm trong đó phần
Văn phòng cho thuê
+ Thang máy tốc độ cao, điều hòa. Hệ thống cứu hỏa hiện đại, hệ thống báo cháy tự động
+ Hệ thống an ninh
+ Hệ thống mạng internet tốc độ cao.
Khách thuê văn phòng tại tòa nhà có thể Gửi xe trong tầng hầm của tòa nhà hoặc bãi đỗ xe bên cạnh rất thuận tiện.
+
Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệm với hơn 8 năm kinh nghiệm, uy tín số 1 tại
Cam kết không thu phí
Xin cám ơn đã đọc tin!
Cho thuê văn phòng tại tòa Ngọc Khánh Plaza số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình,
Giá:
Tầng cao, thoáng sáng, view hồ.
BQL tòa nhà cho thuê sàn văn phòng tại tòa Artex Building 172 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình,
-
-
-
- Bàn giao mặt bằng: Hệ thống điều hòa, đèn chiếu sáng, trần treo kỹ thuật, hệ thống
- Chỗ để xe: Tại tầng hầm và bãi xe nổi rộng tại tòa nhà.
- Hệ thống điện dự phòng đáp ứng đầy đủ hoạt động của các thiết bị văn phòng và tòa nhà.
- Thang máy: 03 thang máy ThyssenKrupp.
- Đội bảo vệ lễ tân chuyên nghiệp, camera an ninh
-
- Niềm tin của quý khách là thành công của chúng tôi, xin hãy
- Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: 0902 255 ***
- Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.
- Cảm ơn
Chính chủ cho thuê văn phòng hoặc
-
- Văn phòng đã
-
Nhà nằm ngay mặt ngõ, có sân đỗ
Ngọc Khánh - Ba Đình -
Tòa nhà
Sàn
Tòa nhà có đầy đủ hệ thống an toàn cơ bản như:
Hệ thống
Hệ thống
Hệ thống máy phát điện, mạng viễn thông đầy đủ.
Quý
Công ty TNHH Tư vấn
Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.
Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.
Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Phố Ngọc Khánh mà bạn có thể tham khảo:
Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Ngọc Khánh, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.
Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Phố Ngọc Khánh theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định.
Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.
Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Ngọc Khánh cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.
Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.
Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ.
Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Phố Ngọc Khánh, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách.
Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.
Tại Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.
Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác.
Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Ngọc Khánh giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.
Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Ngọc Khánh cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.
Căn hộ văn phòng Officetel Ngọc Khánh bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.
Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phố Ngọc Khánh là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.
Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Ngọc Khánh sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:
Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.
Ngày tháng năm lập hợp đồng.
Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phố Ngọc Khánh, Ba Đình.
Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.
Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.
Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.
Chữ ký của các bên và người làm chứng.
Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Ngọc Khánh cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.
Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.
Hợp đồng thuê văn phòng Phố Ngọc Khánh cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:
Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Ngọc Khánh của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:
Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài.
Cá nhân cho thuê nhà tại Ngọc Khánh làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.
Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phố Ngọc Khánh, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế.
Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.
Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Ngọc Khánh, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?
Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :
Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phố Ngọc Khánh sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu.
Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.
Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Ngọc Khánh, Ba Đình.
Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng.
Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in.
Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phố Ngọc Khánh, Ba Đình.
Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phố Ngọc Khánh theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.
Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.
Khi thuê mặt bằng văn phòng Phố Ngọc Khánh, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.
Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Ngọc Khánh có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.
Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Ngọc Khánh với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.
Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Ngọc Khánh cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.
Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Ngọc Khánh, Ba Đình thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê.
Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Phố Ngọc Khánh tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.
Người thuê văn phòng ở Ngọc Khánh phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.
Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Phố Ngọc Khánh. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.
Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Ngọc Khánh, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.
Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Phố Ngọc Khánh, Ba Đình.
Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.
Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Ngọc Khánh không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.
Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Ngọc Khánh .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.
Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy.
Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phố Ngọc Khánh hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê.
Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Ngọc Khánh tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao.
Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.
Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô.
Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phố Ngọc Khánh, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.
Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng.
Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.
Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Ngọc Khánh, Quận Ba Đình. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh.
Trước khi thuê văn phòng tại Ngọc Khánh, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.
Nếu bạn thuê văn phòng Ngọc Khánh trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.
Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Ngọc Khánh và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí.
Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.
Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Ngọc Khánh tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.