Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội năm 2024

      Có 32 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng diện tích 165m2 khu phân lô Láng Hạ giá chỉ 26 triệu/tháng

      26 triệu/tháng 165 m2

      Cần cho thuê văn phòng tại khu vực Láng Hạ, Thành Công, La Thành thuộc Q. Ba Đình, TP Nội.

      - Vị trí trung tâm, tòa nhà mặt phố thuận tiện cho giao dịch đi lại nhân viên và KH.

      - Thời gian làm việc thoải mái, linh hoạt: Thuận tiện cho làm việc ngoài giờ hành chính, và thứ bảy, chủ nhật.

      - Bãi đỗ xe rất rộng.

      - Hệ thống điều hòa âm trần.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      - Trần thạch cao, sàn gỗ, cửa kính thủy lực 02 cánh, nhiều cửa sổ kính nên văn phòng luôn thoáng.

      - DT cho thuê: 165 m2.

      - giá thuê: 26 tr/tháng. Giá đã bao gồm phí DV.

      - Phù hợp với các mô hình văn phòng giao dịch, trụ sở KD, IT,...

      Quý KH có nhu cầu vui lòng call ngay: Mr Việt 0584 507 *** để đc tư vấn và hỗ trợ.

      free hoàn toàn cho khách thuê và không trung gian.

      Công ty TNHH tư vấn bất động sản Việt Long.

      Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Diamond Park Plaza - 16 Láng Hạ,DT: 100m-500- 1000- 2000m Giá : 200k/m2/thag

      Thỏa thuận 2 m2

      Nằm trên tuyến phố đc mệnh danh là Phố Wall của thành phố Nội, đây là dự án hiếm hoi còn sót lại tại khu vực gần Q. Đống Đa với 3 mặt tiếp giáp đường, phố lớn là phố Láng Hạ, Giảng Võ, Lê Văn Lương, đường Thành Công và đường Huỳnh Thúc Kháng Hoàng Cầu, Nguyễn Chí Thanh...

      - BRG Diamond Park Plaza là tổ hợp dự án khu văn phòng thương mại dự kiến ra mắt thị trường vào quý 4/2022 có tiêu chuẩn hạng A.

      - Bao gồm: 19 tầng nổi và 04 tầng hầm đỗ xe B1, B2, B3, B4.

      - Khối đế: Tầng 1 - 3 cho thuê TTTM và tầng 4 cho thuê văn phòng + phê ngoài trời

      - Tổng DT sàn cho thuê: 29.462m

      - DT sàn điển hình: 2222,9m

      - Mặt bằng cho thuê văn phòng tại Diamond Park Plaza linh hoạt từ 64,8m, 102m, 112m, 138m, 152m, 196m, 500m, 1000m... Nguyên sàn.

      contact Anh Nam: 0983 652 ***, 0936 273 *** để đc tư vấn và xem văn phòng free.

      KH có nhu cầu thuê văn phòng đẹp vui lòng contact.

      Dự án BRG Grand Plaza, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
      L
      Công Ty Tnhh Tư Vấn Và Dịch Vụ Hd Land 8 tháng trước

      Cho thuê văn phòng hạng A tại BRG Diamond Park Plaza 16 Láng Hạ Ba Đình DT linh hoạt giá thuê 690k

      207 triệu/tháng 300 m2

      Cho thuê văn phòng hạng A tại BRG Diamond Park Plaza 16 Láng Hạ - Ba Đình.

      - DT linh hoạt: 100200 300 *** mét vuông.

      - giá cho thuê: 690.091đ/ mét vuông/th.

      Tòa nhà đc xây dựng trên khu vực có DT đất 8.153 mét vuông. Gồm 19 tầng nổi và 4 hầm dành cho văn phòng và TTTM. Trong đó tổng DT sàn xây dựng là 38.0002. DT tiêu chuẩn mỗi sàn là 1.734 mét vuông trên một sàn. Chiều cao từ sàn tới trần bê tông là 3.85m. Từ DT sàn tiêu chuẩn, CĐT sẽ tiếp tục chia cắt ra một cách linh hoạt, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho quý khách thuê.

      - Tiện ích đầy đủ:

      + Hệ thống các dịch vụ chung: Hệ thống đèn điện chiếu sáng, điều hòa, thang máy; Hệ thống dịch vụ vệ sinh chung (Xử lý rác thải, vệ sinh  toilet, ). Hệ thống PCCC tiêu chuẩn Quốc tế.

      + Hệ thống an ninh, camera giám sát, bảo vệ thay ca luân phiên 24/7.

      + Hệ thống thang máy, gồm 5 thang cho tòa NH và 8 thang cho tòa văn phòng TTTM.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm, công nghệ mới.

      + Tổ hợp tiện ích như fitness, dịch vụ giải trí tại tòa NH.

      + Tổ hợp quán phê thương hiệu quốc tế, nhà hàng tại tòa văn phòng TTTM.

      Lân cận là tổ hợp các NH lớn: Vietcombank, Techcombank...

      - Vị trí ưu thế toà nhà.

      BRG Diamond Park Plaza là tổ hợp dự án khu văn phòng thương mại. Đây là công trình hiếm hoi còn sót lại tại khu vực Q. Đống Đa với 3 mặt tiếp phố lớn là Láng Hạ Giảng Võ Lê Văn Lương, đường Thành Công và Huỳnh Thúc Kháng Hoàng Cầu, Nguyễn Chí Thanh.

      Từ toà nhà, doanh nghiệp có thể di chuyển thuận lợi đến khu trung tâm kinh tế và hành chính của Q. Ba Đình và TP Nội như:

      + Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô 15 ph.

      + Tràng Tiền Plaza 4 kilomet.

      + Bộ Ngoại giao, Nam Từ Liêm ~ 7 kilomet.

      LH 0964 110 *** em Hương chuyên cho thuê VP thành phố Nội để đc tư vấn cụ thể.

      Dự án Diamond Park Plaza , Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      BQL thông báo cho thuê văn phòng tại 16 Láng Hạ diện tích rộng 200m - 450m - 1000m2

      99 triệu/tháng 300 m2

      BQL toà nhà thông báo chào thuê khu vực văn phòng và TTTM.

      - Toà nhà BRG Láng Hạ.

      - Vị trí mặt phố láng hạ nút giao Lê Văn Lương - Thái Hà - Huỳnh Thúc kháng.

      - Cho thuê những hạng mục như sau:

      - Tầng 1 còn 1 ô phê hoặc mĩ phẩm showroom gì gì đó nhỏ xinh hơn 100 mét vuông.

      - Tầng 2 DT 650 mét vuông.

      - Tầng 3. Trống 500 mét vuông...

      - Ngoài ra còn rất nhiều các ô DT trống cho thuê văn phòng tại các tầng cao view đẹp.

      - Là chủ đầu uy tín nhất, dịch vụ của BRG mang lại luôn làm KH hài lòng...

      - Mọi thông tin contact văn phòng BQL. Phụ trách MR Long 0914 271 ***

      Diamond Park Plaza , 16, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      BQL cho thuê sàn VP tòa Diamond Park Plaza, diện tích 100m2, 300m2, 500m2, 1000m2 giá 329ngh/m2/th

      Thỏa thuận 1 m2

      Tòa nhà BRG Grand Plaza tọa lạc tại 16 Láng Hạ, trục đường tài chính kết nối trung tâm Q. Ba Đình và Đống Đa, BRG Grand Plaza sở hữu vị trí hoàn hảo liền kềt giao thông thuận tiện linh hoạt tới các Q. trọng điểm của Thủ đô Nội. Từ vị trí đặt dự án, quý khách thuê có thể nhanh chóng di chuyển tới một số địa điểm như: 10 ph tới trung tâm thành phố Nội như Q. Hoàn Kiếm và các Q. Lân Cận. 05 ph tới các Q. như Cầu Giấy, Ba Đình, Nam Từ Liêm.

      Thông tin tổng quan về tòa nhà:

      - CĐT: Công ty CP Tập đoàn BRG.

      - DT khu đất: 8.153m.

      - DT sàn xây dựng: 1.734m.

      - Chiều cao trần (sàn tới sàn): 3,5m.

      - Số tầng: 18 tầng + 4 hầm đỗ xe, trong đó: Tầng 1 - 3: Sảnh VP & trung tâm thương mại; Tầng 4: Văn phòng, Café ngoài trời; tầng 5 - 19: Văn phòng cho thuê.

      - Hạng văn phòng: Hạng A.

      - Dự kiến bàn giao Hoàn thành: Tháng 5/2022.

      Tiện ích cơ bản:

      - Thang máy: Hệ thống 08 thang máy tốc độ cao thương hiệu Otis, tải trọng 1275kg, tốc độ 2m/s.

      - Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - Máy phát điện dự phòng: 100 phần trăm công suất (2 máy Cummins UK).

      - Mỗi tầng bố trí 01 Pantry.

      - Hầm để xe hơn 2000 vị trí đỗ xe máy và hơn 300 chỗ đỗ ô .

      Điều kiện thuê cơ bản:

      - DT sàn 2000 mét vuông.

      - DT cho thuê cắt nhỏ linh hoạt: 60 mét vuông, 100m, 200m, 300m, 500m, 700m, 1000m... 2000 mét vuông.

      - giá cho thuê: 329.000vnđ/ mét vuông/tháng.

      - phí DV: 172.060đ/ mét vuông/tháng.

      - Thời hạn : 3 - 10 năm.

      - TT: Theo kỳ hạn 03 tháng.

      - Bàn giao tiêu chuẩn tòa nhà gồm đầy đủ trần, tường, sàn và hệ thống chiếu sáng điều hòa.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng gọi ngay:

      gọi ngay: 0337 888 *** - Hùng Trần Call/Sms/Zalo).

      Vanphongre.com - Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệm với hơn 8 năm kinh nghiệm, uy tín số 1 tại Thủ đô Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Diamond Park Plaza , Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Thành Công Tower Láng Hạ, DT cho thuê từ 70m2 đến 250m2

      43 triệu/tháng 240 m2

      Công ty tôi trực tiếp cho thuê văn phòng tại Láng Hạ DT cho thuê linh hoạt.

      DT trống: 53m, 70m, 162m, 200m, 269m - 469m.

      giá cho thuê từ 180k/m/tháng.

      Vị trí tòa nhà Thành Công Tower:

      Tòa nhà tọa lạc trên phố Láng Hạ. Nằm trên tuyến phố Láng Hạ, một trong những tuyến phố lớn, huyết mạch của Thủ đô Nội, dễ dàng di chuyển, kết nối với các tuyến phố, các trục giao thông quan trọng khác của TP.

      Quy mô và trang thiết bị tại tòa nhà.

      Tòa nhà Thành Công với thiết kế gồm 25 tầng nổi và 2 tầng hầm và đc KH đánh giá cao nhờ vị trí giao thông thuận tiện.

      DT cho thuê làm văn phòng linh hoạt, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. KH dễ dàng thiết kế, bố trí văn phòng làm việc theo quy mô và tiện ích phù hợp.

      Thông số của tòa nhà Thành Công:

      + Hệ thống 02 thang máy phục vụ riêng cho khối văn phòng 5 tầng, trong đó 1 thang đc phục vụ riêng cho NH tầng 1 - 3.

      + Hệ thống PCCC đc đầu tư theo tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cháy nổ cho cả tòa nhà.

      + Cung cấp đầy đủ các dịch vụ viễn thông, internet, truyền hình với đội ngũ kỹ thuật viên sẵn sàng hỗ trợ.

      + Hệ thống camera an ninh 24/24.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Thành Công Tower vui lòng LH trực tiếp để nhận thông tin DT trống cũng như giá cho thuê và các ưu đã khác của toà nhà.

      LH trực tiếp 0902 255 ***

      Dự án Thành Công Tower 57 Láng Hạ, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tầng 5 tòa 57 Thành Công, Láng Hạ. LH:

      23 triệu/tháng 70 m2

      Vị trí: Nằm tại trục đường chính, với nhiều tòa nhà cao tầng, nhiều văn phòng đặt trụ sở.

      3 DT cho thuê phù hợp với đa dạng KH văn phòng từ 70 mét vuông, 240 mét vuông và 320 mét vuông.

      Vị trí nằm tại tầng 5 tòa nhà.

      giá thuê: 300.523,5đ/ mét vuông/th (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, phí DV tòa nhà).

      contact phòng Leasing CĐT công ty: Mr Vinh 0913 193 ***

      Dự án Thành Công Tower 57 Láng Hạ, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
      E
      Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Eurohome 9 tháng trước

      Chủ đầu tư cho thuê văn phòng tòa Diamond Park Láng Hạ, diện tích 100m2... 1000m2 giá 329ng/m2/th

      Thỏa thuận 1 m2

      Tòa nhà BRG Grand Plaza tọa lạc tại 16 Láng Hạ, trục đường tài chính kết nối trung tâm Q. Ba Đình và Đống Đa, BRG Grand Plaza sở hữu vị trí hoàn hảo liền kềt giao thông thuận tiện linh hoạt tới các Q. trọng điểm của thành phố Nội. Từ vị trí đặt dự án, quý khách thuê có thể nhanh chóng di chuyển tới một số địa điểm như: 10 ph tới trung tâm TP Nội như Q. Hoàn Kiếm và các Q. lân cận. 05 ph tới các Q. như Cầu Giấy, Đống Đa, Nam Từ Liêm.

      Thông tin tổng quan về tòa nhà:

      - CĐT: Công ty CP Tập đoàn BRG.

      - DT khu đất: 8.153m.

      - DT sàn xây dựng: 1.734m.

      - Chiều cao trần (sàn tới sàn): 3,5m.

      - Số tầng: 18 tầng + 4 hầm đỗ xe, trong đó: Tầng 1 - 3: Sảnh VP & trung tâm thương mại; Tầng 4: Văn phòng, Café ngoài trời; Tầng 5 - 19: Văn phòng cho thuê.

      - Hạng văn phòng: Hạng A.

      Tiện ích cơ bản:

      - Thang máy: Hệ thống 08 thang máy tốc độ cao thương hiệu Otis, tải trọng 1275kg, tốc độ 2m/s.

      - Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - Máy phát điện dự phòng: 100 phần trăm công suất (2 máy Cummins UK).

      - Mỗi tầng bố trí 01 Pantry.

      - Hầm để xe hơn 2000 vị trí đỗ xe máy và hơn 300 chỗ đỗ ô .

      Điều kiện thuê cơ bản:

      - DT sàn 2000m.

      - DT cho thuê cắt nhỏ linh hoạt: 60m, 100m, 200m, 300m, 500m, 700m, 1000m... 2000m.

      - Thời hạn : 3 - 10 năm.

      - TT: Theo kỳ hạn 03 tháng.

      - Bàn giao tiêu chuẩn tòa nhà gồm đầy đủ trần, tường, sàn và hệ thống chiếu sáng điều hòa.

      liên lạc để biết thêm chi tiết:

      liên hệ: Ms. Hoàng Oanh: 0856 655 ***Call/Sms/Zalo).

      Diamond Park Plaza , 16, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Thành Công Tower Láng Hạ, DT cho thuê từ 53m2 đến 469m2. LH:

      40 triệu/tháng 200 m2

      Công ty tôi trực tiếp cho thuê văn phòng tại Thành Công Tower số 57 Láng Hạ DT cho thuê linh hoạt.

      DT trống: 53m, 70m, 162m, 200m, 269m - 469 mét vuông.

      giá cho thuê từ 200k/ mét vuông/tháng.

      Quản lý dự án: Mr. Lâm 0902 255 ***

      Vị trí tòa nhà Thành Công Tower:

      Tòa nhà Thành Công Building tọa lạc trên phố 57 Láng Hạ. Nằm trên tuyến phố Láng Hạ, một trong những tuyến phố lớn, huyết mạch của thành phố Nội, dễ dàng di chuyển, kết nối với các tuyến phố, các trục giao thông quan trọng khác của TP.

      Quy mô và trang thiết bị tại tòa nhà.

      Tòa nhà Thành Công với thiết kế gồm 25 tầng nổi và 2 tầng hầm và đc KH đánh giá cao nhờ vị trí giao thông thuận tiện.

      DT cho thuê làm văn phòng linh hoạt, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. KH dễ dàng thiết kế, bố trí văn phòng làm việc theo quy mô và tiện ích phù hợp.

      Thông số của tòa nhà Thành Công:

      + Hệ thống 02 thang máy phục vụ riêng cho khối văn phòng 5 tầng, trong đó 1 thang đc phục vụ riêng cho NH tầng 1 - 3.

      + Hệ thống PCCC đc đầu tư theo tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cháy nổ cho cả tòa nhà.

      + Cung cấp đầy đủ các dịch vụ viễn thông, internet, truyền hình với đội ngũ kỹ thuật viên sẵn sàng hỗ trợ.

      + Hệ thống camera an ninh 24/24.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Thành Công Tower vui lòng LH trực tiếp để nhận thông tin DT trống cũng như giá cho thuê và các ưu đã khác của toà nhà.

      LH trực tiếp quản lí 0902 255 *** (Mr Lâm).

      Dự án Thành Công Tower 57 Láng Hạ, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      BQL cho thuê sàn VP tòa Diamond Park Plaza, diện tích 100m2, 300m2, 500m2, 1000m2 giá 329ngh/m2/th

      Thỏa thuận 1 m2

      Tòa nhà BRG Grand Plaza tọa lạc tại 16 Láng Hạ, trục đường tài chính kết nối trung tâm Q. Ba Đình và Đống Đa, BRG Grand Plaza sở hữu vị trí hoàn hảo liền kềt giao thông thuận tiện linh hoạt tới các Q. trọng điểm của Thủ đô Nội. Từ vị trí đặt dự án, quý khách thuê có thể nhanh chóng di chuyển tới một số địa điểm như: 10 ph tới trung tâm Nội như Q. Hoàn Kiếm và các Q. Lân Cận. 05 ph tới các Q. như Cầu Giấy, Ba Đình, Nam Từ Liêm.

      Thông tin tổng quan về tòa nhà:

      - CĐT: Công ty CP Tập đoàn BRG.

      - DT khu đất: 8.153m.

      - DT sàn xây dựng: 1.734m.

      - Chiều cao trần (sàn tới sàn): 3,5m.

      - Số tầng: 18 tầng + 4 hầm đỗ xe, trong đó: Tầng 1 - 3: Sảnh VP & trung tâm thương mại; Tầng 4: Văn phòng, Café ngoài trời; Tầng 5 - 19: Văn phòng cho thuê.

      - Hạng văn phòng: Hạng A.

      - Dự kiến bàn giao Hoàn thành: Tháng 5/2022.

      Tiện ích cơ bản:

      - Thang máy: Hệ thống 08 thang máy tốc độ cao thương hiệu Otis, tải trọng 1275kg, tốc độ 2m/s.

      - Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - Máy phát điện dự phòng: 100 phần trăm công suất (2 máy Cummins UK).

      - Mỗi tầng bố trí 01 Pantry.

      - Hầm để xe hơn 2000 vị trí đỗ xe máy và hơn 300 chỗ đỗ ô .

      Điều kiện thuê cơ bản:

      - DT sàn 2000m.

      - DT cho thuê cắt nhỏ linh hoạt: 60m, 100m, 200m, 300m, 500m, 700m, 1000m... 2000m.

      - giá cho thuê: 329.000vnđ/m/tháng.

      - phí DV: 172.060đ/m/tháng.

      - Thời hạn : 3 - 10 năm.

      - TT: Theo kỳ hạn 03 tháng.

      - Bàn giao tiêu chuẩn tòa nhà gồm đầy đủ trần, tường, sàn và hệ thống chiếu sáng điều hòa.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng liên hệ ngay:

      liên hệ ngay: Liên: 0387 789 ***

      Dự án Diamond Park Plaza , Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      CĐT tòa nhà văn phòng Diamond Park Plaza 16 đường Láng Hạ - Đống Đa cần cho thuê văn phòng

      60 triệu/tháng 100 m2

      Tổ hợp Diamond Park Plaza có tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Đường Láng Hạ, qua đó thuận tiện di chuyển tới các nút giao thông như Vành đai 2 Cầu Giấy Kim Mã. Xung quanh vị trí tòa nhà hội tụ rất nhiều những cơ quan ban ngành, chính trị và thương mại.

      - Hiện nay tòa nhà còn trống các DT như sau:

      + Vp nhỏ: 100m - 120m - 150m - 200m.

      + Vp lớn: 250m - 300m - 400m - 500m - 1000m.

      - giá thuê từ 600 nghìn - 845.250đ/ mét vuông/ tháng.

      - Bàn giao trần, sàn, điều hòa, thiết bị vệ sinh (tất cả các thiết bị đều nhập ngoại hiện đại nhất hiện nay).

      - Hệ thống thang máy tốc độ cao với 8 thang máy lớn đảm bảo di chuyển giữa các tầng dễ dàng.

      - An ninh nghiêm ngặt an toàn 24/7.

      - Hầm để xe máy ô 4 hầm rộng rãi đáp ứng tất cả nhu cầu của KH.

      - Máy phát điện dự phòng công suốt cao đáp ứng ngay khi có sự cố mất điện.

      Hiện đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho khách thuê mới.

      - call ngay đặt văn phòng liên hệ ngay: 0985 221 ***Mr Trình).

      Dự án Diamond Park Plaza , Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẦNG 2 PHỐ LÁNG HẠ, OTO TẢI ĐỖ CỬA

      6 triệu/tháng 28 m2

      Cho thuê văn phòng tại số nhà 26 ngõ 81 phố Láng Hạ, Ba Đình, Thủ đô Nội.

      - DT: 28 mét vuông.

      - Ngang nhà 5.5m, MT Tây Bắc.

      - Nằm trên mặt sàn tầng 2 của tòa nhà văn phòng 6 tầng Văn phòng sạch đẹp, thoáng mát, không bị nắng trực tiếp.

      - Có điều hòa và hệ thống điện chiếu sáng đầy đủ.

      - Tòa nhà ở vị trí trung tâm, giao thông đi lại thuận tiện, đc dễ tìm.

      - ngõ tương đối rộng oto tải vào tận cửa, có chỗ để xe máy, an ninh đảm bảo, bảo vệ toà nhà 24/24.

      - Khu vệ sinh sạch đẹp cùng mặt sàn.

      - Thang bộ thang máy rất thuận tiện.

      - Văn phòng cho thuê ổn định, lâu dài.

      - Bàn giao mặt bằng trống ngay khi khách muốn dọn vào.

      - Giá 6 tr/tháng.

      hotline chính chủ: 0904 183 ***

      Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê ngay văn phòng hạng A Diamond Park Plaza tại Đống Đa với các diện tích linh hoạt 50-2000m2

      30 triệu/tháng 100 m2

      Tòa nhà hạng A Diamond Park Plaza tại Đống Đa trống sàn duy nhất:

      - DT 2000 mét vuông/1sàn (có chia nhỏ).

      - giá cả thỏa thuận.

      - Trần cao hơn 6m.

      - phòng cháy chữa cháy đầy đủ, đảm bảo an toàn trong tòa nhà.

      - Hầm xe, bãi xe rộng đỗ đc nhiều oto và xe máy.

      - Hệ thống thang máy, điều hòa hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho KH khi làm việc tại tòa nhà.

      - Tòa nhà có sảnh lễ tân sang trọng phù hợp cho việc tiếp khách hàn, ngoài ra còn có sảnh thương mại.

      - Quanh tòa nhà có nhiều hàng ăn uống, thích hợp cho những buổi liên hoan.

      Đặc biệt: anh/chị thuê văn phòng bên em sẽ có cơ hội trải nghiệm phần mềm quản lý nhân sự HR chuyên nghiệp.

      -----------------------

      Mr Mẫn chuyên cho thuê MBKD - Văn Phòng hạng A B C D tại Cầu Giấy - Thanh Xuân - Đống Đa TP Nội, với các DT linh hoạt từ 150m - 200 mét vuông - 500m - 1000m - 2000 mét vuông.

      Call/zalo 0362 593 ***

      Dự án Diamond Park Plaza , Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      Văn phòng chuyên nghiệp hạng B cho thuê mặt đường Láng Hạ-Ba Đình DT 70m2-300m2 có nội thất

      Thỏa thuận 100 m2

      Tòa nhà văn phòng cho thuê 14 Láng Hạ hấp dẫn khách thuê không chỉ bởi trang thiết bị hoàn thiện, toà nhà còn khiến KH hài lòng bởi những ưu điểm đến từ vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, DT cho thuê linh hoạt, giá cho thuê hợp lý.

      DT cho thuê: 100 mét vuông, 185 mét vuông, 200m2

      giá cho thuê trao đổi trực tiếp chủ đầu

      liên lạc em: Mr Hiếu: 0379 654 ***

      Một số tòa nhà văn phòng cho thuê cùng khu vực: Harec Building, Tòa nhà Vinaconex, Sky City Láng Hạ, Torseco Building, Tòa nhà Lancaster, VIT Tower

      **Vị trí của văn phòng cho thuê 14 Láng Hạ:

      Nằm tại số 14 phố Láng Hạ, tòa nhà nắm trên một trong những tuyến phố đc xem tuyến phố trung tâm về phát triển kinh tế. Các văn phòng đặt thuê tại đây sẽ có cơ hội giao dịch và hợp tác với văn phòng tại nhiều cao ốc lân cận, các NH, các TTTM, các tổ chức kinh tế Cơ hội này thích hợp với các doanh nghiệp đang trên đà phát triển, không ngừng mở rộng quy mô.

      **Quy mô và kiến trúc tòa nhà 14 Láng Hạ

      -Tòa nhà 14 Láng Hạ có quy mô gồm 12 tầng nổi và 1 tầng hầm với DT mỗi sàn 500 mét vuông, có thể linh hoạt phân chia mỗi sàn thành các DT văn phòng cho thuê khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp.

      Toàn bộ tầng hầm và DT xung quanh tòa nhà đc sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi, thoáng đãng có sức chứa 50 xe oto~ 500 xe máy, đảm bảo nhu cầu đỗ xe cho nhân viên và KH đến giao dịch tại tòa nhà.

      **Tiện ích và trang thiết bị tại tòa nhà:

      Văn phòng cho thuê 14 Láng Hạ cũng sở hữu đầy đủ các tiện ích và trang thiết bị của văn phòng hạng B tại Thủ đô Nội:

      + Tòa nhà văn phòng 14 Láng Hạ đc trang bị 02 thang máy tốc độ cao, trọng tải 1000kg.

      + Hệ thống điều hoà âm trần hiện đại và tiết kiệm năng lượng.

      + Hệ thống PCCC đạt chuẩn, kịp thời xử lý khi có sự cố xảy ra.

      + Tòa nhà đc trang bị máy phát điện dự phòng 800KVA đảm bảo điện năng cho tòa nhà.

      + Hệ thống an ninh hoạt động 24/7 đảm bảo an ninh tối đa cho tòa nhà.

      **Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên lạc em:

      -Mr Hiếu: 0379 654 ***

      Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Phố Láng Hạ, Ba Đình

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Phố Láng Hạ mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Láng Hạ, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Phố Láng Hạ theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Láng Hạ cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Phố Láng Hạ, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Láng Hạ, Quận Ba Đình, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Láng Hạ giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Láng Hạ cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Láng Hạ bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Láng Hạ hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phố Láng Hạ là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Láng Hạ sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phố Láng Hạ, Ba Đình.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Láng Hạ cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Láng Hạ, Quận Ba Đình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phố Láng Hạ cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Láng Hạ của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Láng Hạ làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phố Láng Hạ, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Láng Hạ, Quận Ba Đình

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Láng Hạ, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phố Láng Hạ sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Láng Hạ, Ba Đình. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phố Láng Hạ, Ba Đình.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phố Láng Hạ theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Láng Hạ mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Láng Hạ, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Láng Hạ, Ba Đình thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Láng Hạ là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Láng Hạ các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phố Láng Hạ, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Láng Hạ đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Láng Hạ, Quận Ba Đình, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Kinh nghiệm thuê văn phòng Láng Hạ thực tế bạn nên biết

      Thuê văn phòng là nhu cầu phổ biến của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Bất kể quy mô lớn hay nhỏ, mọi doanh nghiệp đều cần một văn phòng để làm việc. Dưới đây là một số kinh nghiệm thực tế khi thuê văn phòng Láng Hạ mà bạn nên biết.

      Xác định nhu cầu trước khi thuê văn phòng

      Để tìm kiếm văn phòng cho thuê Phố Láng Hạ một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn, bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình. Các vấn đề cơ bản cần lưu ý khi thuê văn phòng bao gồm:

      • Vị trí : Chọn vị trí có kết nối giao thông thuận lợi, chỗ đỗ xe và thuận tiện cho cả nhân viên và khách hàng.

      • Diện tích : Chọn diện tích phù hợp với quy mô công ty hiện tại và có thể phát triển trong tương lai gần, đảm bảo tạo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

      • Giá thuê : Đảm bảo khả năng chi trả.

      • Thời gian thuê : Xác định thời gian thuê thích hợp để tránh mất cọc khi trả văn phòng trước hạn.

      Các phương án thuê văn phòng

      Để chọn được phương án thuê văn phòng phù hợp nhất, bạn cần xem xét đến khả năng tài chính và kế hoạch mở rộng doanh nghiệp ở hiện tại và tương lai gần. Hiện nay có một số phương án thuê văn phòng tại Láng Hạ như sau:

      • Thuê văn phòng trong các tòa nhà, cao ốc : Đây là hình thức thuê văn phòng phổ biến và thể hiện được sự chuyên nghiệp. Giá thuê đa dạng, phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Bên thuê văn phòng cần tuân thủ nội quy của tòa nhà.

      • Thuê nhà mặt tiền nguyên căn hoặc thuê chung cư Láng Hạ: Phù hợp với các công ty có ít thành viên và có thể kết hợp để ở và làm việc. Giá thuê rẻ hơn so với việc thuê biệt thự.

      • Thuê biệt thự nguyên căn Láng Hạ : Phù hợp với các công ty có quy mô nhỏ hoặc công ty gia đình, có thể kết hợp để ở và làm việc. Không gian rộng rãi nhưng giá thuê cao.

      Các nguồn tìm kiếm văn phòng cho thuê

      Có một số nguồn tìm kiếm văn phòng Láng Hạ cho thuê như sau:

      • Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người thân.

      • Tìm kiếm thông tin cho thuê văn phòng trên các website và trang rao bán, cho thuê nhà đất tại Láng Hạ, Quận Ba Đình. Sau đó liên hệ với chủ cho thuê và đi xem trực tiếp.

      • Thông qua sự hỗ trợ của đơn vị môi giới chuyên nghiệp.

      Khảo sát thực tế, đánh giá văn phòng định thuê

      Để đánh giá xem văn phòng có đáp ứng được nhu cầu của mình hay không, người thuê nên đến tận nơi khảo sát thực tế và không nên quá tin vào lời giới thiệu trên mạng hay của bên môi giới. Các điểm cần chú ý khi khảo sát thực tế văn phòng cho thuê Phố Láng Hạ bao gồm:

      • Diện tích thuê : Cần đo đạc lại cho chính xác và tránh chênh lệch so với hợp đồng. Mức chênh lệch diện tích có thể làm tăng chi phí thuê hàng tháng.

      • Hiện trạng nội thất và đồ dùng : Kiểm tra hệ thống điều hòa, cửa sổ, khu nhà vệ sinh,… Tìm hiểu xem không gian làm việc có thoải mái, chỗ ngồi đủ rộng, có tiếng ồn hay không và các phòng có được bố trí thuận tiện cho công việc hay không. Nếu có thể, hỏi ý kiến của những khách hàng đã từng thuê văn phòng này để có những đánh giá khách quan nhất.

      • Hỏi rõ về cơ sở hạ tầng, dịch vụ và chi phí : Phí quản lý (nếu thuê văn phòng trong tòa nhà), thang máy (có riêng cho khu vực văn phòng hay dùng chung), và tình hình dân cư (nếu tòa nhà có khu vực dân cư ở bên trên).

      Đàm phán hợp đồng thuê văn phòng trước khi đặt cọc tiền

      Nếu bên cho thuê yêu cầu đặt cọc quá 3 tháng, bạn có thể thương lượng để giảm số tiền đặt cọc và tránh rủi ro chủ đầu tư phá sản hoặc vi phạm hợp đồng thuê văn phòng. Trước khi đặt tiền đặt cọc giữ chỗ, bạn nên yêu cầu chủ văn phòng gửi dự thảo hợp đồng thuê văn phòng Láng Hạ để xem xét các vấn đề liên quan đến chi phí và có thể thảo luận trước khi đàm phán hợp đồng.

      Ký kết hợp đồng thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phố Láng Hạ cần làm rõ một số điều quan trọng như tiền thuê, cọc và thời gian cho thuê. Cụ thể :

      • Thông tin rõ ràng của các bên để đảm bảo giao dịch với người sở hữu văn phòng hoặc người được ủy quyền hợp pháp.

      • Thông tin về tài sản thuê : Diện tích và vị trí.

      • Tiền thuê hàng tháng và các chi phí khác như điện, nước, phí dịch vụ và chỗ gửi xe cần được ghi rõ trong hợp đồng.

      • Mức tăng giá và thời hạn thanh toán.

      • Số tiền đặt cọc và thời gian đặt cọc.

      • Trách nhiệm sửa chữa nội thất và thiết bị.

      • Thời hạn thuê và mức bồi thường nếu một trong hai bên chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

      Hợp đồng nên được công chứng và chứng thực để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của các bên.