Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội năm 2024

      Có 12 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Văn phòng cho thuê chỗ ngồi độc lập, hiện đại, full tiện ích, khu vực Đào Tấn, Ngọc Khánh, Ba Đình

      Thỏa thuận 80 m2

      CCB Office - đơn vị cho thuê văn phòng, thuê chỗ giá rẻ, uy tín nhất TP Nội. Quý khách đc làm việc trong khu vực chuyên nghiệp, có văn phòng riêng biệt, đảm bảo tính riêng tư, kín đáo. free lên tới 15 dịch vụ cho KH khi sử dụng dịch vụ của CCB Office.

      KH đc sử dụng free, không giới hạn toàn bộ dịch vụ sau:

      1. Điện điều hòa, điện chiếu sáng, điện ổ cắm.

      2. Nội thất văn phòng làm việc: Bàn ghế, tủ tài liệu.

      3. Hệ thống mạng Lan, Wifi, thoại tốc độ cao.

      4. Sảnh văn phòng tiếp khách rộng rãi, sang trọng, chuyên nghiệp.

      5. Phòng họp sức chứa 10 - 15 người, đầy đủ máy chiếu, bảng viết.

      6. Lễ tân tiếp đón khách, hỗ trợ nhận thư từ bưu phẩm và công việc phát sinh trong hệ thống văn phòng.

      7. Máy phô copy, in ấn kết nối trực tiếp với máy tính của KH tại văn phòng làm việc, không giới hạn trang in.

      8. Trà, coffee, nước lọc bình nóng lạnh free.

      9. Mỗi văn phòng làm việc KH đc free hút thảm trong văn phòng 1 lần/tháng.

      10. KH đc sử dụng đc đăng ký KD tại tòa nhà.

      11. Biển tên công ty đc đặt tại khu vực sảnh chung.

      12. Hỗ trợ thủ tục dịch vụ thành lập doanh nghiệp, khai báo thuế, dịch vụ du lịch, nhà hàng,...

      Công ty CP Đầu Tư CCB.

      đc: Tầng 22 toà nhà Ngọc Khánh Plaza - số 1 Phạm Huy Thông Ba Đình TP Nội.

      liên hệ ngay: 0904 920 082.

      Email: [email protected]

      Website: https://ccboffice.net/

      Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Ban Quản Lý cho thuê văn phòng tòa Daeha Business Center - 360 Kim Mã, DT 92 - 1000m2 giá tốt

      Thỏa thuận 500 m2

      Ban quản lí tòa nhà cho thuê văn phòng tòa nhà Daeha Business Center - 360 Kim Mã, Ba Đình, Thủ đô Nội.

      Toà nhà nằm tại vị trí cực đẹp ngay gần ngã 4 Nguyễn Chí Thanh Kim Mã Liễu Giai, MT phía đường Đào Tấn đối diện với Lotte Center giáp với hồ công viên Thủ Lệ.

      Toà nhà có quy mô 15 tầng với tổng DT sàn cho thuê là 21.000m, sở hữu thiết kế không gian chuyên nghiệp giúp nâng tâm hình ảnh của các doanh nghiệp lựa chọn làm văn phòng.

      + DT 1 sàn khoảng1.100m.

      + DT cho thuê: 92m, 150m, 200m, 300m, 500m, 700m, 1000m.

      + 04 thang máy tốc độ cao và 1 thang dịch vụ đảm bảo cho nhu cầu di chuyển cũng như vận chuyển trong tòa nhà.

      + Điều hòa trung tâm, thông gió cấp khí tươi.

      + Hệ thống phòng cháy, chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế.

      + Điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của toà nhà.

      + Hệ thống an ninh trật tự, camera giám sát đảm bảo 24/24.

      - Niềm tin của quý khách là thành công của chúng tôi, xin hãy hotline để đc tư vấn freeđc phục vụ tận tình nhất.

      - Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Mạnh 0973 482 ***call/zalo).

      - Gmail: [email protected]

      - Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      - Cảm ơn a/c đã đọc tin!

      Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê diện tích thương mại và nhà mặt phố

      Thỏa thuận 513 m2

      Cho thuê văn phòng ngay khu đô thị Cổ Nhuế - Xuân Đỉnh

      khu đô thị mới Cổ Nhuế - Xuân Đỉnh nằm trên mặt đường Phạm Văn Đồng, tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô Nội, ngay tuyến giao thông huyết mạch nối giữa trung tâm Thủ đô và sân bay quốc tế Nội Bài. Đây là tổ hợp các khu nhà cao tầng, nhà thấp tầng, nhà vườn, căn biệt thự và vườn hoa công cộng. Hiện tại, tòa nhà OCT3B, OCT3A còn một số diện trống phù hợp để mở văn phòng, NH, phòng trưng bày sp, shop tiện ích, siêu thị.

      giá cho thuê: 150.000 200.000 VNĐ/m2/tháng tùy vị trí.

      Cho thuê văn phòng tại 25 Trương Hán Siêu, Hoàn Kiếm, Thủ đô Nội

      Cho thuê văn phòng tại 25 Trương Hán Siêu. Còn trống: 212m2 tầng 2; 104m2 tầng 3; 94m2 tầng 6.

      Tòa nhà cao 6 tầng, đc xây dựng theo kiến trúc văn phòng chuyên nghiệp với tổng DT sàn ~ 975m2. DT mỗi tầng linh hoạt, phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp và mục đích sử dụng. Cơ sở vật chất của tòa nhà 25 Trương Hán Siêu đc trang bị đầy đủ, bao gồm: điều hòa cục bộ, hệ thống điện dự phòng, hệ thống phòng cháy chữa cháy và chiếu sáng tiêu chuẩn

      giá cho thuê: 260.000 310.000 VNĐ/m2/tháng tùy vị trí.

      Cho thuê văn phòng tại 521 Kim Mã, Ba Đình, Thủ đô Nội

      Cho thuê văn phòng tại Handiresco Tower số 521 Kim Mã, Ba Đình, Thủ đô Nội. Còn trống: 175m2 tại tầng 4 tháp A và 338m2 tại tầng 10 tháp B.

      Đây là tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A, bao gồm 02 tòa tháp: Tháp A (16 tầng) hướng ra phố Kim Mã, một trong những tuyến phố trọng điểm về giao thông - kinh tế - chính trị của thành phố Nội, và tháp B (14 tầng) nằm trên phố Phạm Huy Thông, nhìn ra hồ Ngọc Khánh. Tọa lạc tại trung tâm Q. Ba Đình, tòa nhà sở hữu 02 MT rộng rãi với hệ thống đường giao thông nội bộ, bãi đỗ xe, cây xanh bao quanh.

      giá thuê: $27 (đã bao gồm thuế giá trị gia tăngphí DV)

      Cho thuê nhà tại Q. Hai Bà Trưng (Thủ đô Nội)

      Cho thuê nhà tại số 3 Nguyễn Huy Tự, Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội. Nhà cao 2 tầng, có sân vườn thoáng mát, MT rộng rãi. Địa điểm phù hợp để làm nhà hàng, trường mẫu giáo, văn phòng làm việc, văn phòng đại diện...

      giá cho thuê: 90.000.000 VNĐ/tháng/cả nhà.

      Cho thuê mặt bằng tại Q. Thanh Xuân (Thủ đô Nội)

      Cho thuê DT mặt bằng tại căn hộ chung 31-33 Lê Văn Lương. Còn trống 57m2 tầng 1 phù hợp để mở văn phòng, shop tiện ích, siêu thị giá cho thuê: 450.000 VNĐ/m2/tháng

      Cho thuê mặt bằng dịch vụ thương mại tại tòa nhà CT34 Phùng Khoang

      Cho thuê tầng 1 với DT: 132,4m2 và 140,5m2. Tòa nhà gần trung tâm phát triển năng động của Q. Nam Từ Liêm và kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm của Thủ đô trong tương lai. Mặt bằng phù hợp để làm siêu thị, shop tiện ích, quán coffee, shop bán đồ ăn nhanh...

      giá cho thuê: 350.000 VNĐ/m2/tháng

      Thông tin chi tiết xin contact phòng Cho thuê nhà - Công ty TNHH một thành viên KD dịch vụ nhà Thủ đô Nội:

      đc: 25 Văn Miếu, Đống Đa, Thủ đô Nội.

      Điện thoại contact: 0832 052 ***/ Email: [email protected]

      Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê sàn văn phòng Daeha Business Center 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Thỏa thuận 150 m2

      Ban quản lí tòa nhà cho thuê văn phòng tòa nhà Daeha Business Center - 360 Kim Mã, Ba Đình, Thủ đô Nội.

      Phụ trách cho thuê: Ms Dung 0866 880 ***.

      Toà nhà nằm tại vị trí cực đẹp ngay gần ngã 4 Nguyễn Chí Thanh Kim Mã Liễu Giai, MT phía đường Đào Tấn đối diện với Lotte Center giáp với hồ công viên Thủ Lệ.

      Toà nhà có quy mô 15 tầng với tổng DT sàn cho thuê là 21.000m, sở hữu thiết kế không gian chuyên nghiệp giúp nâng tâm hình ảnh của các doanh nghiệp lựa chọn làm văn phòng.

      + DT 1 sàn khoảng1.100m2.

      + DT cho thuê: 100m2, 200m2, 300m2, 500m2, 700m2, 1000m2.

      + 04 thang máy tốc độ cao và 1 thang dịch vụ đảm bảo cho nhu cầu di chuyển cũng như vận chuyển trong tòa nhà.

      + Điều hòa trung tâm, thông gió cấp khí tươi.

      + Hệ thống phòng cháy, chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế.

      + Điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của toà nhà.

      + Hệ thống an ninh trật tự, camera giám sát đảm bảo 24/24.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng call ngay:

      call ngay: Thùy Dung 0866 880 *** (Call/Zalo/Viber).

      Email: [email protected].

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Dự án Hanoi Daewoo Hotel, Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại DMC Building Kim Mã, DT 50m2, 112m2, 200m2, 500m2 giá thuê 210nghìn/m2/th

      42 triệu/tháng 200 m2

      Thông số tòa nhà:

      - 18 tầng nổi và 2 tầng hầm đc xây dựng trên DT tổng thể 2000 m2 với DTXD 1500 m2.

      - DT mỗi sàn: 1000m2 chia DT linh hoạt.

      - Bãi đậu xe tại 2 tầng hầm và DT xung quanh.

      - Hệ thống 3 thang máy nhãn hiệu Sanyo sang trọng, tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hoà không khí trung tâm Carrier hiện đại mang lại không khí thoáng mát và thoải mái.

      - Hệ thống chữa cháy tự động, vòi phun nước và cuộn vòi chữa cháy, đều đc lắp đặt tại mỗi tầng.

      - Máy phát điện công suất lớn 2.000 KVA đáp ứng đầu đủ nhu cầu sử dụng của toà nhà.

      - Vệ tinh Master Antenna cho truyền hình quốc tế đc cung cấp free theo yêu cầu.

      call ngay QL cho thuê: 0389 307 *** Mr Diệu.

      Dự án DMC Tower, Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Daeha Business Center 360 Kim Mã, DT 145m2, 396m2, 515m2, 1270m2, giá thỏa thuận

      219 triệu/tháng 515 m2

      Ban quản lí tòa nhà cho thuê văn phòng tòa nhà Daeha Business Center - 360 Kim Mã, Ba Đình, Thủ đô Nội.

      Phụ trách cho thuê: Xuân Phúc: 0373 999 ***.

      Toà nhà nằm tại vị trí cực đẹp ngay gần ngã 4 Nguyễn Chí Thanh Kim Mã Liễu Giai, MT phía đường Đào Tấn đối diện với Lotte Center giáp với hồ công viên Thủ Lệ.

      Toà nhà có quy mô 15 tầng với tổng DT sàn cho thuê là 21.000m, sở hữu thiết kế không gian chuyên nghiệp giúp nâng tâm hình ảnh của các doanh nghiệp lựa chọn làm văn phòng.

      + DT 1 sàn khoảng1.100 mét vuông.

      + DT cho thuê: 100 mét vuông, 200 mét vuông, 300 mét vuông, 500 mét vuông, 700 mét vuông, 1000 mét vuông.

      + 04 thang máy tốc độ cao và 1 thang dịch vụ đảm bảo cho nhu cầu di chuyển cũng như vận chuyển trong tòa nhà.

      + Điều hòa trung tâm, thông gió cấp khí tươi.

      + Hệ thống phòng cháy, chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế.

      + Điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của toà nhà.

      + Hệ thống an ninh trật tự, camera giám sát đảm bảo 24/24.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng liên hệ ngay:

      L/H: Xuân Phúc: 0373 999 *** (Call/Zalo/Viber).

      Dự án Hanoi Daewoo Hotel, Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trọn gói full nội thất, miễn phí DV tại KV phố Kim Mã, Ba Đình giá từ 6,8 triệu

      Thỏa thuận 20 m2

      Cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ nội thất đầy đủ, free DV tại KV phố Kim Mã, trung tâm Q. Ba Đình giá cho thuê chỉ từ 6,8 tr/tháng đáp ứng cho quy mô doanh nghiệp từ 5 - 50 nhân viên. Văn phòng đầy đủ tiện ích sang trọng, hiện đại cho các văn phòng đại diện, doanh nghiệp nước ngoài, trong nước.

      DT thuê từ 10m2 - 15m2 - 20m2 - 30m2 - 40m2 - 50m2 - 100m2 - 200m2.

      KH không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào khác, chỉ cần mang máy tính đến làm việc.

      Văn phòng đã setup nội thất đầy đủ, khu vực sảnh lễ tân tiếp khách rộng 100m, phòng họp tiêu chuẩn, máy in ấn phô , điện nước, trà phê, internet,...

      KH đc sử dụng free các dịch vụ văn phòng cao cấp sau:

      - free điện điều hòa, các thiết bị điện trong văn phòng làm việc.

      - Nội thất: đc trang bị bàn, ghế, tủ tài liệu và các thiết bị văn phòng phẩm.

      - Internet, wifi tốc độ cao.

      - Sử dụng phòng 02 họp đc trang bị đầy đủ thiết bị, sức chứa 10 - 15 người, có máy chiếu, bảng viết.

      - Lễ tân phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giao tiếp tiếng Anh.

      - Sảnh tiếp khách: Trà, phê, nước khoáng free.

      - Khu vực pantry: Tủ lạnh, Teabreak, trà phê, nước lọc bình nóng lạnh,...

      - Sử dụng các thiết bị in ấn, scan, phô chung.

      - Quảng cáo, trưng bày ấn phẩm tại khu vực lễ tân.

      - Hỗ trợ xử lý phát sinh bất kỳ lúc nào KH cần.

      - Đảm bảo công ty hoạt động liên tục, chuyên nghiệp như các doanh nghiệp lớn.

      - KH đc đăng ký KD tại đc của tòa nhà.

      Với dịch vụ chuyên nghiệp, DT thuê linh hoạt rất phù hợp với những công ty có quy mô vừa và nhỏ, các văn phòng đại diện, mô hình coworking space, văn phòng ảo... Chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý KH.

      Thông tin cho thuê văn phòng DT 15m2 - 20m2 - 30m2 - 50m2 - 100m2 - 200m2 tại phố Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình.

      Thông tin chi tiết KH vui lòng contact trực tiếp CĐT.

      Công ty CP Đầu tư CCB.

      contact: 0904 920 ***Call/SmS/Zalo).

      Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      BQL chính chủ cho thuê Daeha Business Center 360 Kim Mã DT 150m2, 200m2, 500m2 sẵn nội thất đầy đủ

      Thỏa thuận 200 m2

      BQL chính chủ cho thuê Daeha Business Center 360 Kim Mã DT 150m2, 200m2, 500m2 sẵn full nội thất.

      hotline: A Chiến 0912 961 ***.

      Thông tin chi tiết.

      - Vị trí trung tâm đẳng cấp.

      - Tòa nhà tiêu chuẩn hạng A.

      - Tiện NH, hotel, nhà hàng, coffee đầy đủ.

      - View đẹp.

      - Đầy đủ sẵn nội thất không cần đầu tư.

      hotline a Chiến BQL 0912 961 *** để xem văn phòng.

      Dự án Hanoi Daewoo Hotel, Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cập nhật diện tích văn phòng cho thuê tháp Deaha Buisiness Center 360 Kim Mã

      144 triệu/tháng 240 m2

      * Vị trí tòa nhà:

      Tòa nhà văn phòng Daeha Business Center toạ lạc tại đc 360 Kim Mã, Ba Đình, thành phố Nội. Toà nhà nằm tại vị trí cực đẹp ngay gần ngã 4 Nguyễn Chí Thanh Kim Mã Liễu Giai, MT phía đường Đào Tấn đối diện với Lotte Center giáp với hồ công viên Thủ Lệ. Đây là nơi hội tụ nhiều tòa nhà văn phòng cũng như TTTM lớn của TP. Bên cạnh khu vực trung tâm Q. Hoàn Kiếm, đây đc xem một khu vực trung tâm mới của phía Tây thành phố Nội. KH doanh nghiệp khi thuê văn phòng hạng A tại đây chắc chắn sẽ thừa hưởng đc nhiều lợi thế về tiện ích cũng như giao thông.

      - liền kềt khu vực từ tòa nhà:

      + Đối diện là Lotte Center Đào Tấn, gần sát công viên Thủ Lệ, tòa nhà TID Tower, tòa nhà D hotel La Thành.

      + Bán kính 500M tới các NH, ATM: Sacombank, Vietcombank, TPBank,

      + Bán kính 500M tới các Khu ẩm thực, Nhà hàng, TTTM, siêu thị: Newsquare Club,

      + Bán kính 1 kilomet tới các khu hành chính nhà nước: Đại Sứ quán Nhật Bản, Đại sứ quán Pakistan, Trung tâm hoa học và văn hóa Nga.

      + Nhà Hàng Highway4, Daewoo phê Shop, hotel Daewoo, Lotte Đào Tấn.

      + Chỉ cách trung tâm TP 4 kilomet.

      * Tổng quan về tòa nhà Daeha Buisiness Center:

      Toà nhà Daeha Business Center đc đầu tư xây dựng bởi CĐT là Công ty Deawoo E&C với khuân viên bao gồm hotel Hanoi Deawoo Hotel và tòa nhà văn phòng Daeha Business Center.

      Toà nhà có quy mô 15 tầng với tổng DT sàn cho thuê là 21.000 mét vuông, sở hữu thiết kế không gian chuyên nghiệp giúp nâng tâm hình ảnh của các doanh nghiệp lựa chọn làm văn phòng.

      Thêm vào đó, Daeha Business Center cũng đc trang bị các tiện ích và thiết bị hiện đại:

      + 04 thang máy tốc độ cao và 1 thang dịch vụ đảm bảo cho nhu cầu di chuyển cũng như vận chuyển trong tòa nhà.

      + Điều hòa trung tâm, thông gió cấp khí tươi.

      + Hệ thống phòng cháy, chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế.

      + Điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của toà nhà.

      + Hệ thống an ninh trật tự, camera giám sát đảm bảo 24/24.

      + DT đỗ xe rộng hơn 2.000 mét vuông và xung quanh tòa nhà dành cho nhân viên và KH.

      * Tiện ích và dịch vụ tại toà nhà:

      + Hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang đc trang bị đầy đủ tới từng văn phòng.

      + Hệ thống cây xanh đc bố trí trên các hành lang, các vị trí công cộng trong tòa nhà, đc chăm sóc và thay đổi định kì.

      + Dịch vụ lễ tân, bảo vệ, vệ sinh làm việc chuyên nghiệp, chu đáo.

      * Ưu đãi dành cho khách thuê:

      - free thuê trong thời gian thi công nội thất.

      - free chỗ để oto và xe máy (số lượng phụ thuộc DT thuê).

      * liên hệ ngay làm việc trực tiếp và nhận thông tin chi tiết: 0969 311 ***

      Dự án Hanoi Daewoo Hotel, Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Chính chủ sang nhượng sàn văn phòng full nội thất tại 519 Kim Mã - Ba Đình. Lh

      51 triệu/tháng 110 m2

      Cần chuyển nhượng lại văn phòng làm việc tại tòa nhà VIT Tower 519 Kim Mã, P. Ngọc Khánh - Ba Đình.

      Nội thất văn phòng + thiết bị đều rất mới, văn phòng tổng quan rất đẹp, có phòng họp đầy đủ tiện nghi. Ký thuê trực tiếp với Tòa nhà VIT giá cho thuê: 51.000.000/tháng Đặt cọc 3 tháng chuyển nhượng lại toàn bộ nội thất + thiết bị tại văn phòng (chi tiết liên lạc trao đổi). giá cả thương lượng.

      liên lạc 0869 999 ***Call / Zalo).

      Dự án VIT Tower, Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng sàn 200m2 tầng 1 tòa nhà DMC 535 Kim Mã Ba Đình, Hà Nội giá thuê 75 triệu/th

      75 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê văn phòng MT Phố Kim Mã, Q. Ba Đình. Phù hợp làm NH, fitness, Spa, đào tạo, văn phòng.

      - Tòa nhà DMC Tower.

      - đc: 535 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Ba Đình.

      - DT cho thuê: 200m tầng 1 (bàn giao có máy lạnh, hệ thống đèn chiếu sáng).

      - giá cho thuê: Giá 16đô /m (376.000 đồng/m).

      - Tòa nhà gồm: 2 hầm - 18 tầng - 4 thang máy tốc độ cao.

      - tối thiểu 2 năm, cọc 2 tháng, TT theo quý.

      - Phí gửi xe: 8đô/ xe máy/ tháng, oto phí 80đô/oto/tháng.

      - Điện 4k/kwh, nước sử dụng khu vực công cộng không tính phí.

      - Tòa nhà nằm ngay trục đường Phố Kim Mã, thuận tiện di chuyển qua các Q. lân cận, các tiện ích coffee, nhà hàng, NH gần tòa nhà nên phù hợp cho các Công ty đặt làm văn phòng tại đây. 4.

      gọi ngay: Ms Hảo 0984 072 ***

      Dự án DMC Tower, Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại 519 phố Kim Mã - Tòa nhà VIT Tower DT linh hoạt từ 45m2 720m2 LH

      12 triệu/tháng 45 m2

      Nằm ngay ngã 4 Kim Mã - Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh thuận tiện cho việc di chuyển giao thông giữa các Q. Đây là một lựa chọn đúng đắn cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.

      Tòa VIT Tower nằm ngay công viên Thủ lệ và hồ Ngọc Khánh tạo ra không gian thoáng mát điều kiện thuận lợi để làm việc. đc xem một trong những nơi tập trung phát triển kinh tế của Q. Ba Đình. Cách đó không xa là các trụ sở của đại sứ quán, các chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Thủ đô Nội Đặc biệt xung quanh tòa nhà còn có các NH như: BIDV, NH Thường Tín...

      Tòa nhà VIT Tower là tòa nhà hạng A gồm 20 tầng nổi và 3 tầng hầm dành cho bãi đỗ xe đc xây dựng trên DT tổng thể 15.200m2 cùng DT mỗi sàn là 700m2.

      Tòa nhà đc thiết kế hiện đại, ít cột, tòa nhà có thể linh hoạt chia cho các DT từ: 40m2 - 70m2 - 120m2 - 165m2 - 220m2 - 300m2 - 500m2 - 700m2.

      giá cho thuê chỉ từ 275k/m2/tháng.

      - Đi vào sử dụng ngay sau khi nhận mặt bằng.

      Văn phòng thiết kế hiện đại:

      + Có điều hòa âm trần.

      + Hệ thống ánh sáng đạt chuẩn.

      + Thang máy đôi tốc độ cao.

      + Camera an ninh và bảo vệ 24/7h.

      + Có lễ tân ở sảnh chuyên nghiệp.

      + Có nhiều chỗ để oto và xe máy.

      + Dịch vụ tòa nhà chuyên nghiệp.

      + Hỗ trợ free tiền thuê văn phòng lên tới 1 tháng.

      Mọi chi tiết KH xin vui lòng liên hệ ngay:

      liên hệ ngay Anh Nam: 0983 652 ***, 0936 273 *** để đc tư vấn và xem văn phòng free.

      KH có nhu cầu thuê văn phòng đẹp vui lòng liên hệ ngay.

      Dự án VIT Tower, Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
      L
      Công Ty Tnhh Tư Vấn Và Dịch Vụ Hd Land Hơn 1 năm trước

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng Phố Kim Mã cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Kim Mã trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Kim Mã thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phố Kim Mã có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Kim Mã hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Kim Mã được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Kim Mã, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Kim Mã làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Kim Mã mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Phố Kim Mã cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Kim Mã hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phố Kim Mã là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Kim Mã sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phố Kim Mã, Ba Đình.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Kim Mã cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Kim Mã, Quận Ba Đình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phố Kim Mã cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Kim Mã của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Kim Mã làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phố Kim Mã, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Kim Mã, Quận Ba Đình

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Kim Mã, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phố Kim Mã sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Kim Mã, Ba Đình. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phố Kim Mã, Ba Đình.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phố Kim Mã theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Kim Mã, Quận Ba Đình

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Phố Kim Mã, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Kim Mã có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Kim Mã với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Kim Mã cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Kim Mã, Ba Đình thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Phố Kim Mã tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Kim Mã phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Phố Kim Mã. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Kim Mã, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Phố Kim Mã, Ba Đình.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Kim Mã không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Kim Mã, Ba Đình

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phố Kim Mã

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Kim Mã với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Kim Mã chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phố Kim Mã, Ba Đình. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phố Kim Mã phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Kim Mã.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phố Kim Mã, Quận Ba Đình. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Kim Mã v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Kim Mã.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.