Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 15 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng ảo tại Quận Hai Bà Trưng- Hà Nội

      0.45 triệu/tháng 10 m2

      Sở hữu ngay vị trí đăng kí KDtrung tâm TP.

      - Vị trí: Bà tr, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, TP Nội

      Mô hình này giúp doanh nghiệp tối ưu hơn 90 phần trăm so với văn phòng truyền thống gồm tiện ích gồm: 

      * Chi phí tiết kiệm, thời gian linh hoạt 

      * Khu vực phòng họp, lối đi chung và sảnh tiếp khách rộng rãi, vệ sinh thường xuyên 

      * Dịch vụ nhận thư từ và chuyển phát đến đc người nhận

       * Đảm bảo tính pháp của các Tòa nhà và phối hợp KH xác minh địa điểm khi có lịch hẹn 

      Nhanh tay hotline để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho Thuê Địa Chỉ Đăng Ký Kinh Doanh Ngay Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội - Chỉ từ 449k/ Tháng!!

      0.45 triệu/tháng 5 m2

      Vị Trí Đắc Địa Nằm tại ngõ Bà tr, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội, Việt Nam, vị trí này không chỉ thuận tiện cho việc đi lại mà còn gần các tiện ích quan trọng, giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

      Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ văn phòng với mức giá cực kỳ hợp lý:

      • * Không gian rộng rãi, treo biển tên Công ty tại địa điểm 
      • * Chi phí tiết kiệm, thời gian linh hoạt 
      • * Khu vực phòng họp, lối đi chung và sảnh tiếp khách rộng rãi, vệ sinh thường xuyên 
      • * Dịch vụ nhận thư từ và chuyển phát đến đc người nhận
      •  * Đảm bảo tính pháp của các Tòa nhà và phối hợp KH xác minh địa điểm khi có lịch hẹn
      •  
      • Thêm nhiều đãi khác cho KH thuê trên 1 năm!!
      • hotline để biết thêm thông tin chi tiết.

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng rộng đẹp 160m2 thoáng mát đầy đủ tiện nghi, ngay mặt phố Bà Triệu - Hai Bà Trưng

      35 triệu/tháng 160 m2

      Cho thuê văn phòng full tiện nghi, rộng đẹp tại phố Bà tr, Hai Bà Trưng. Phù hợp làm văn phòng, Yoga, phòng gym, Spa, Phòng khám, Thời trang, Trung tâm đào tạo,... Ms Thu: 0907 371 ***

      - Vị trí: 141 Bà tr, p. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP Nội.

      - Tòa nhà 11 tầng, thang máy, điều hòa đầy đủ.

      - DT: 120 - 140 - 160m2.

      - Tiện ích:

      - Nằm ngay trên trục đường lớn, gần khu văn phòng, KDC thuận tiện di chuyển, KD, làm thương hiệu.

      - Tòa nhà mới, sạch sẽ, thoáng mát, có thể thuê 1 sàn hoặc cả tòa.

      - Vệ sinh, dịch vụ chuyên nghiệp, bảo vệ 24/7.

      - điện, nước giá phải chăng, vào thuê sớm sẽ có ưu đãi tốt cho phí gửi xe.

      - TT 3, cọc 2 hoặc TT 6 cọc 1.

      - Trong những năm trở lại đây nguồn cung văn phòng mới tại khu vực này hầu như không CÓ do hết quỹ đất để phát triển các dự án văn phòng.

      Trong khi đó nhu cầu đặt trụ sở tại Q. trung tâm để thuận tiện cho giao dịch, cũng như khẳng định thương hiệu của các doanh nghiệp luôn luôn cao.

      Vì là hàng hiếm có khó tìm nên gọi ngay Ms Thu 0907 371 *** để qua xem văn phòng.

      giá thuê chỉ 35tr - 45tr. Tầng 1 - 80tr.

      KH quan tâm vui lòng liên hệ ngay: Ms Thu: 0907 371 ***

      141, Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh tại 141 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      45 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng KD tại 141 Bà tr, P. Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội. Mô tả chi tiết như sau:

      1. Văn phòng:

      - DT: 150

      - giá cho thuê: 45 tr/ tháng

      - Từ tầng 2 đến tầng 10 (Riêng tầng 11 DT 100 m giá 25 tr)

      2. Vị trí tòa nhà:

      - Nằm tại số 141 Bà tr, tòa nhà gồm 11 tầng nổi, 1 hầm, MT 8m

      - Tòa nhà có dịch vụ bảo vệ 24/7, vệ sinh chuyên nghiệp

      - Có xuất hóa đơn

      - Bàn giao mặt bằng theo tiêu chuẩn văn phòng bao gồm: Hệ thống điều hòa và hệ thống điện chiếu sáng, trần, sàn

      - liên hệ ngay: 0919 850 *** - Em Xuân

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng kinh doanh tại 141 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      85 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê mặt bằng KD tại 141 Bà tr, P. Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, thành phố Nội. Mô tả chi tiết như sau:

      1. Mặt bằng KD tầng 1:

      - DT: 120  mét vuông

      - Giá: 85 tr/ tháng

      - MT: 8m

      2. Vị trí tòa nhà:

      - Nằm tại số 141 Bà tr, tòa nhà gồm 11 tầng nổi, 1 hầm, MT 8m

      - Tòa nhà có dịch vụ bảo vệ 24/7, vệ sinh chuyên nghiệp

      - Có xuất hóa đơn

      - Bàn giao mặt bằng theo tiêu chuẩn văn phòng bao gồm: Hệ thống điều hòa và hệ thống điện chiếu sáng, trần, sàn

      - L/H: 0919 850 *** - Em Xuân

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Hot! MBKD, sàn văn phòng mới ra tại Bà Triệu diện tích 100m- 150m- 200m giá hợp lý, LH:

      40 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng tại Bà tr, Hai Bà Trưng, TP Nội

      - DT 150m, giá chỉ 40tr

      - Tòa nhà tọa ngay vị trí đắc địa gần ngã 4tr - Hòa Mã - Tuệ Tĩnh, phố thời trang nhộn nhịp

      - Khu trung tâm sầm uất, giao thông thuận tiện nằm trên nhiều tuyến đường huyết mạch của TP.

      - Tòa nhà có dịch vụ bảo vệ 24/7, vệ sinh chuyên nghiệp, có xuất hóa đơn

      - Bàn giao mặt bằng theo tiêu chuẩn văn phòng bao gồm: Hệ thống điều hòa và hệ thống điện chiếu sáng, trần, sàn

      - Phù hợp làm văn phòng, KD thời trang, spa,...

      liên lạc e Lan ngay để đc tư vấn cụ thể. số điện thoại:0942 203 ***

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mặt phố Bà Triệu - 150 m2 giá 45 triệu

      45 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng KD tại 141 Bà tr, P. Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, thành phố Nội. Mô tả chi tiết như sau:

      1. Mặt bằng KD tầng 1:

      - DT: 120 m.

      - Giá: 85 tr/ tháng.

      - MT: 8m.

      2. Văn phòng:

      - DT: 150 m.

      - giá cho thuê: 45 tr/ tháng.

      - Từ tầng 2 đến tầng 10 (Riêng tầng 11 DT 100 m giá 25 tr).

      3. Vị trí tòa nhà:

      - Nằm tại số 141 Bà tr, tòa nhà gồm 11 tầng nổi, 1 hầm, MT 8m.

      - Tòa nhà có dịch vụ bảo vệ 24/7, vệ sinh chuyên nghiệp.

      - Có xuất hóa đơn.

      - Bàn giao mặt bằng theo tiêu chuẩn văn phòng bao gồm: Hệ thống điều hòa và hệ thống điện chiếu sáng, trần, sàn.

      - liên lạc: 0919 850 *** - Em Xuân.

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê MBKD, văn phòng tại phố Bà Triệu - HBT

      45 triệu/tháng 160 m2

      Chính chủ cho thuê MBKD, văn phòng tại Bà tr - HBT.

      * Tòa nhà 12 tầng MT 8m, mặt phố Bà tr.

      - T1 Showroom 120 mét vuông 85tr/tháng.

      - T2 - T10 160 mét vuông 45tr/ tháng.

      - T11 100 mét vuông 25tr/tháng.

      * Tuyến phố thời trang, văn phòng, gần vincom Bà tr.

      * miễn phí thời gian setup, miễn phí làm thêm ngoài giờ.

      * Điện 4k/số, nước 25k/người, miễn phí phí DV 1 năm đầu.

      * Vui lòng gọi ngay đến SDT 0947 356 *** để biết thêm thông tin chi tiết và xem sàn.

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại mặt phố Bà Triệu 160m2 thông sàn, thang máy điều hoà đủ, 45 tr

      45 triệu/tháng 160 m2

      Chính chủ cần cho thuê sàn mặt phố Bà tr, Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      DT 160 mét vuông thiết kế thông sàn.

      Trang thiết bị có sẵn như điều hoà, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh, thang máy, hầm để xe.

      Sàn thiết kế thông, không cột và góc chết, MT ngoài ốp kính sang trọng,

      Nhà mới, khu vực đắc địa, đi lại thuận tiện giữa các Q..

      Phù hợp làm công ty, lớp học, spa, fitness...

      giá thuê siêu rẻ, 45 tr/ tầng.

      Nhà còn tầng 1 làm mặt bằng KD giá 80 tr.

      liên hệ ngay xem trực tiếp: 0817 992 *** A Dự.

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê showroom kinh doanh 120m2 Ngay mặt đường Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      85 triệu/tháng 120 m2

      Tòa nhà tọa lạc ngay tuyến đường lớn, giao thông kết nối ổn định, dân đông đúc, sầm uất

      - DT: 120 mét vuông, 350 mét vuông, 500 mét vuông, 1000 mét vuông,....

      - giá cho thuê: chỉ từ 25tr/tháng

      - Thích hợp cho mọi mô hình: Showroom KD, văn phòng, trung tâm đào tạo, spa, thẩm mỹ viện, tóc, thời trang,....

      - Hỗ trợ thời gian setup, hỗ trợ phí DV tòa nhà

      gọi ngay chính chủ: 0836 364 ***

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Vincom Center 191 Bà Triệu, diện tích 93m, 270m, 580m, 1935m2 giá 399.646đ/m2/th

      60 triệu/tháng 150 m2

      Vincom Center Bà tr nằm ở vị trí giao thương lý tưởng nhất của khu vực nội đô trung tâm tại số 191 Bà tr, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      Lân cận các tòa nhà văn phòng cho thuê: Gelex Tower, Tòa nhà Hoàng Huy, Qunimex Building, tòa nhà CDC Building, HDI Tower.

      - Với kiến trúc tháp đôi cao 21 tầng. Trong đó 6 tầng dành cho TTTM.

      Từ tầng 7 - 21 dành cho khối văn phòng.

      - DT sàn: 2000m2.

      - DT cho thuê linh hoạt: 100m, 300m, 500m... 2000m2.

      - giá cho thuê từ: 399.646 vnđ/m/tháng.

      - 08 thang máy - Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - 03 tầng hầm đỗ xe.

      - 2 máy phát điện công suất 1600KWA.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn Việt Nam.

      - An ninh 24/24, Bảo vệ trực 24/24 bên cạnh hệ thống camera giám sát.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng call ngay:

      LH:Xuân Phúc 0373 999 *** Call/Sms/Zalo).

      Dự án Vincom Center Bà Triệu, Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng, phố Bà Triệu, DT linh hoạt 65m2, 100m2... 560m2 giá từ 218k/m2

      36 triệu/tháng 165 m2

      Công ty chúng tôi trực tiếp cho thuê văn phòng Q. Hai Bà Trưng, mặt phố Bà tr,

      Mặt bằng văn phòng tiêu chuẩn hạng B.

      Vị trí đắc địa gần ngay Vincom Bà tr - Thái Phiên.

      * gọi ngay trực tiếp quản lý: 0945 025 ***

      - Tòa nhà văn phòng bàn giao tiêu chuẩn hạng B bao gồm 10 tầng, 1 tầng hầm.

      - DT mặt sàn 565m.

      - Tòa nhà thiết kế đẹp có 2 thang máy, điều hòa và máy phát điện dự phòng.

      - Nằm trên tuyến phố trung tâm Q. Hoàn Kiếm với mật độ giao thông vô cùng đông đúc.

      - Tòa nhà thiết kế đẹp, thang máy tốc độ cao, sảnh lễ tân tiếp đón lịch sự, chuyên nghiệp.

      - Tiện ích xung quanh ngập tràn: NH, nhà hàng, phê, siêu thị, BV,...

      - Bãi đỗ xe rộng rãi, linh hoạt.

      - Bàn giao tiêu chuẩn hạng B.

      + Hệ thống điều hòa không khí: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Hệ thống chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      + Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm công suất.

      + Giám sát an ninh và camera quan sát 24/24.

      + Hệ thống điện thoại, internet: Đầy đủ các nhà mạng VNPT, Viettel, FPT.

      Toà nhà phù hợp với mọi loại hình KD: Văn phòng, đào tạo, TTTA,...

      - Tòa nhà hiện có rất nhiều công ty đang thuê làm văn phòng, hiện còn trống DT linh hoạt 45 mét vuông, 65 mét vuông, 70 mét vuông, 100 mét vuông, 110 mét vuông, 165 mét vuông, 200 mét vuông, 265 mét vuông, 300 mét vuông, 565 mét vuông.

      giá cho thuê từ 218.000đ/ mét vuông/tháng.

      Quý khách có nhu cầu thuê xin vui lòng gọi ngay trực tiếp PKD: Mr Huân 0945 025 ***Call, SMS, Zalo, Telegram) Eng & VN.

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL chính chủ cho thuê Vincom Bà Triệu diện tích linh hoạt 100m2-200m2-300m2-500m2 giá nhiều ưu đãi

      Thỏa thuận 200 m2

      BQL chính chủ cho thuê Vincom 191 Bà tr DT linh hoạt 100m2 - 200m2 - 300m2 - 500m2, giá nhiều ưu đãi.

      contact anh Chiến: 0912 961 ***.

      * Thông tin Vincom Center:

      - Với kiến trúc tháp đôi cao 21 tầng. Trong đó 6 tầng dành cho TTTM, từ tầng 7 - 21.

      Dành cho khối văn phòng.

      - DT sàn: 2000m2.

      - 08 thang máy - Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - 03 tầng hầm đỗ xe.

      - Sảnh lễ tân tiếp đón.

      - Máy phát điện dự phòng.

      contact anh Chiến: 0912 961 ***.

      Dự án Vincom Center Bà Triệu, Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa Vincom Center Bà Triệu - Hai Bà Trưng, DT 75 - 870m giá đang cực tốt

      Thỏa thuận 500 m2

      BQL cho thuê văn phòng tòa Vincom Center Bà tr - Hai Bà Trưng:

      DT cho thuê linh hoạt: 75m, 189m, 265m, 355m, 500m,... 870m.

      Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy gọi ngay Mr Mạnh 0966 762 ***

      - Với kiến trúc tháp đôi cao 21 tầng. Trong đó 6 tầng dành cho TTTM.

      - Từ tầng 7 - 21 dành cho khối văn phòng.

      - DT sàn: 2000m.

      - 08 thang máy - Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - 03 tầng hầm đỗ xe.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn Việt Nam.

      - An ninh 24/24, Bảo vệ trực 24/24 bên cạnh hệ thống camera giám sát.

      Xin hãy contact để đc tư vấn freeđc phục vụ tận tình nhất.

      Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Mạnh 0966 762 ***call/zalo).

      Gmail: Manhnguyen. [email protected]

      Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin!

      Dự án Vincom Center Bà Triệu, Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 20m2 chỉ 7tr/tháng ngay mặt đường Bà triệu

      7 triệu/tháng 20 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng Phố Bà tr, MT 7m, DT 20m2. Đã ngăn phòng, có thang máy, điều hoà, có trạm phát điện tổng chạy riêng cho cả hoạt động liên tục. Có thể treo biển quảng cáo vị trí 2 bên thương lượng đồng ý. Vỉa hè rộng rãi, có chỗ để nhiều xe oto ngay cạnh. Phù hợp làm dịch vụ KD, văn phòng, nha khoa, thẩm mỹ... giá thuê 7 tr/1 tháng.

      liên lạc chính chủ: 0836 364 ***

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Phố Bà Triệu, Hai Bà Trưng

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Phố Bà Triệu mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Bà Triệu, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Phố Bà Triệu theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Bà Triệu cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Phố Bà Triệu, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Bà Triệu giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Bà Triệu cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Bà Triệu bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Quy định về cho thuê văn phòng Bà Triệu hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Bà Triệu đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Bà Triệu cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phố Bà Triệu, Hai Bà Trưng phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Bà Triệu, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phố Bà Triệu sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Bà Triệu, Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phố Bà Triệu, Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phố Bà Triệu theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Phố Bà Triệu, Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Phố Bà Triệu, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Bà Triệu được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Bà Triệu đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Bà Triệu đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Phố Bà Triệu để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Bà Triệu, Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Phố Bà Triệu nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Bà Triệu như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Bà Triệu). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Bà Triệu đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Bà Triệu để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Bà Triệu có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Bà Triệu, Hai Bà Trưng

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phố Bà Triệu

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Bà Triệu với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Bà Triệu chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phố Bà Triệu, Hai Bà Trưng. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phố Bà Triệu phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Bà Triệu.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phố Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Bà Triệu v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Bà Triệu.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.