Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phố Bà Triệu, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 8 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phố Bà Triệu, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG,SHOWROOM TẠI BÀ TRIỆU

      46 triệu/tháng 160 m2

      Chào mừng quý khách đến với tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp của chúng tôi tại phố Bà tr!

      Với vị trí đắc địa ngay trung tâm TP, tòa nhà 11 tầng của chúng tôi sẽ là một giải pháp tưởng cho nhu cầu văn phòng của doanh nghiệp của quý khách. Với DT 160m2/ tầng, quý khách có thể dễ dàng sắp xếp và tối ưu hóa không gian làm việc cho nhân viên.

      Tòa nhà của chúng tôi đc thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi và đc bảo vệ bởi hệ thống an ninh 24/24, mang đến cho quý khách một môi trường làm việc an toàn, thoải mái và hiệu quả. Hơn nữa, MT rộng 7m cùng với thiết kế đẹp mắt của tòa nhà sẽ giúp quý khách thu hút sự chú ý của KH và đối tác.

      Chúng tôi cũng cung cấp một showroom đẳng cấp tại tầng 1 với giá 75tr, giúp quý khách tiếp cận với KH tiềm năng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

      giá cho thuê văn phòng của chúng tôi là 45tr/tầng và có thể thỏa thuận thêm. Với mức giá phù hợp và môi trường làm việc chuyên nghiệp, tòa nhà văn phòng của chúng tôi sẽ đáp ứng đc nhu cầu của quý KH.

      Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết và đặt lịch xem văn phòng!

      Phố Bà Triệu, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh tại 141 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, 150m2

      45 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng KD tại 141 Bà tr, P. Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, thành phố Nội. Mô tả chi tiết như sau:

      1. Mặt bằng KD tầng 1:

      - DT: 120  mét vuông

      - Giá: 85 tr/ tháng

      - MT: 8m

      2. Văn phòng:

      - DT: 150  mét vuông

      - giá cho thuê: 45 tr/ tháng

      - Từ tầng 2 đến tầng 10 (Riêng tầng 11 DT 100 m2 giá 25 tr)

      3. Vị trí tòa nhà:

      - Nằm tại số 141 Bà tr, tòa nhà gồm 11 tầng nổi, 1 hầm, MT 8m

      - Tòa nhà có dịch vụ bảo vệ 24/7, vệ sinh chuyên nghiệp

      - Có xuất hóa đơn

      - Bàn giao mặt bằng theo tiêu chuẩn văn phòng bao gồm: Hệ thống điều hòa và hệ thống điện chiếu sáng, trần, sàn

      - liên hệ ngay: 0919 850 *** - Em Xuân

      Phố Bà Triệu, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 150m2 ngay phố Bà Triệu, Hia Bà Trưng, Hà Nội

      45 triệu/tháng 150 m2

      MILGROUP BUILDING CHO THUÊ VĂN PHÒNG 141 BÀ tr, HAI BÀ TRƯNG, TP Nội

      - Tòa nhà bao gồm 11 tầng, 1 hầm, 1 thang máy

      - DT sử dụng: 100m2 ,120m2, 150m2, 270m2, 300m2....

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa, điện chiếu sáng,...

      - Nhận mọi mô hình văn phòng, KD - dịch vụ,...

      contact chính chủ: 0836 364 *** để biết thêm thông tin và hỗ trợ thuê với giá ưu đãi nhất

      Trân trọng!

      Phố Bà Triệu, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 160m2 và 260m2 tại tòa nhà V Building sang trọng nhất phố Bà Triệu

      64 triệu/tháng 160 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng siêu đẹp 160 mét vuông và 260 mét vuông tại tòa nhà V Building sang trọng nhất phố Bà tr.

      - Vị trí: 125-127 Bà tr, Hai Bà Trưng.

      - DT cho thuê: 80 mét vuông, 160 mét vuông, 260 mét vuông.

      - Tòa nhà V Building đc trang bị hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị đồng bộ, hiện đại:

      + DT 3 tầng hầm đc sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi với công nghệ và hệ thống thang nâng hạ oto xuất xứ Italia.

      + 2 thang máy tốc độ cao Mitsubitshi.

      + Hệ thống điều hoà thông minh Toshiba Carrier, có thể điều chỉnh nhiệt độ tại từng khu vực.

      + Hệ thống PCCC và cảnh báo cháy tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      + Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm công suất sử dụng của toà nhà.

      Phụ trách cho thuê: Mr. Vũ 0868 722 ***

      V Building, 125-127, Phố Bà Triệu, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Tòa nhà V Building Bà Triệu cho thuê văn phòng diện tích trống 160 - 260m2

      90 triệu/tháng 260 m2

      Ban quản lý cần cho thuê 2 sàn văn phòng tại tòa nhà hạng A V building bà tr 2 ô 160 - 260 mét vuông.

      - Tòa nhà cao 14 tầng và 3 hầm để xe rộng rãi.

      - Hệ thống thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, an ninh 24/7.

      - Bàn giao cơ bản trần, đèn, điều hòa và phòng cháy chữa cháy.

      - V Building là tòa nhà văn phòng cao cấp có vị trí đẹp nằm trên phố Bà tr đc thiết kế theo phong cách Italy sang trọng và hiện đại.

      - Có vị trí tại số 125 đường Bà tr, từ tòa nhà V Building có thể kết nối với nhiều cơ quan hành chính, các tổ chức kinh tế chính trị của thủ đô, các NH lớn như ACB, Techcombank, VietinBank,

      - Khu vực này còn tập trung các khu TTTM lớn như: Vincom Center, Tràng Tiền Plaza các hotel cao cấp và các nhà hàng ẩm thực.

      call ngay: Quỳnh Anh 0965 004 ***

      Dự án V Building, Phố Bà Triệu, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Nhanh tay thuê ngay sàn văn phòng DT 160m2 hạng A trên phố Bà Triệu chuyên nghiệp và sang chảnh

      Thỏa thuận 160 m2

      Chỉ còn 160m2 và 260m2 sàn văn phòng cực đẹp tại tòa nhà V Building chuyên nghiệp, sang trọng tại phố Bà tr.

      - Vị trí: 125 - 127 Bà tr, Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội.

      - DT có sẵn: 160m, 260, 70m2.

      - Tòa nhà V Building đc trang bị hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị đồng bộ, hiện đại.

      + DT 3 tầng hầm đc sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi với công nghệ và hệ thống thang nâng hạ oto xuất xứ Italia.

      + 2 thang máy tốc độ cao Mitsubitshi.

      + Hệ thống điều hoà thông minh Toshiba Carrier, có thể điều chỉnh nhiệt độ tại từng khu vực.

      + Hệ thống PCCC và cảnh báo cháy tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      + Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm công suất sử dụng của toà nhà.

      + Bảo vệ 24/7, dịch vụ vệ sinh theo tiêu chuẩn hạng A.

      + Đội ngũ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đặt lợi ích của KH lên hàng đầu.

      liên lạc để nhận ưu đãi đặc biệt áp dụng đối với khách thuê ký thuê và bắt đầu thuê trong tháng 12/2023.

      Phụ trách cho thuê: 0973 112 ***Ms Cẩm Linh).

      Email: [email protected]

      Dự án V Building, Phố Bà Triệu, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê MBKD mặt phố Bà Triệu 130m2, mặt tiền 6m, thông sàn, cho thuê mọi mô hình, 25tr/th

      25 triệu/tháng 130 m2

      Tôi cần cho thuê MBKD ngay mặt phố Bà tr - 1 ph ra bờ hồ lộng gió.

      - KD mọi loại hình: Thời trang, thẩm mỹ, spa, nhà hàng.

      - DT mặt bằng 130 mét vuông - MT 6m.

      - giá cho thuê chỉ 25tr/th thỏa thuận thỏa mái.

      liên lạc Xem nhà free: 0966 509 *** zalo 24/24.

      Phố Bà Triệu, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tiêu chuẩn hạng B tại phố Bà Triệu, vị trí đắc địa giao thông thuận tiện

      68 triệu/tháng 160 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng siêu đẹp 160m2 và 260m2 tại tòa nhà V Building sang trọng nhất phố Bà tr.

      - Vị trí: 125 - 127 Bà tr, Hai Bà Trưng.

      - DT cho thuê: 80m2, 160m2, 260m2.

      - Tòa nhà V Building đc trang bị hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị đồng bộ, hiện đại:

      + DT 3 tầng hầm đc sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi với công nghệ và hệ thống thang nâng hạ oto xuất xứ Italia.

      + 2 thang máy tốc độ cao Mitsubitshi.

      + Hệ thống điều hoà thông minh Toshiba Carrier, có thể điều chỉnh nhiệt độ tại từng khu vực.

      + Hệ thống PCCC và cảnh báo cháy tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      + Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm công suất sử dụng của toà nhà.

      Phụ trách cho thuê: Mr. Vũ 0868 722 ***

      V Building, 125 - 127, Phố Bà Triệu, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Phố Bà Triệu, Hai Bà Trưng

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Phố Bà Triệu mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Bà Triệu, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Phố Bà Triệu theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Bà Triệu cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Phố Bà Triệu, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Bà Triệu giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Bà Triệu cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Bà Triệu bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Bà Triệu hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phố Bà Triệu là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Bà Triệu sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phố Bà Triệu, Hai Bà Trưng.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Bà Triệu cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phố Bà Triệu cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Bà Triệu của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Bà Triệu làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phố Bà Triệu, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Phố Bà Triệu

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Bà Triệu, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Bà Triệu thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Bà Triệu chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Phố Bà Triệu, Hai Bà Trưng rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Bà Triệu thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Bà Triệu đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Bà Triệu mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Bà Triệu thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Bà Triệu theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phố Bà Triệu. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Bà Triệu, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Bà Triệu, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Bà Triệu. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Bà Triệu, Hai Bà Trưng. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Bà Triệu thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phố Bà Triệu, Hai Bà Trưng

      Khi thuê văn phòng tại Phố Bà Triệu dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Bà Triệu có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Bà Triệu, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực Bà Triệu, Hai Bà Trưng

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại Bà Triệu cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Bà Triệu phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Bà Triệu có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Bà Triệu, Hai Bà Trưng, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Phố Bà Triệu, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Bà Triệu có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Phố Bà Triệu và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại Bà Triệu được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Bà Triệu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực Bà Triệu, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Bà Triệu vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Bà Triệu, Hai Bà Trưng. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng Phố Bà Triệu để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.