Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 21 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

      VĂN PHÒNG BÌNH THẠNH 120M2-420M2 CHỉ 13 đô/m2

      38 triệu/tháng 120 m2

      VĂN PHÒNG TRUNG TÂM Q. BÌNH THẠNH

      Vị trí đẹp, toà nhà phố số Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Bình Thạnh.

      Tuyến đường 2 chiều, liên kế Q. 1 - 2 - 3 chỉ 5 ph di chuyển

      DT trống từ 120 mét vuông - 210 mét vuông - 420 mét vuông - 800  mét vuông

      giá cho thuê chỉ từ 13$

      hotline để đc hỗ trợ tốt nhất

      Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Vp mặt tiền Bình Thạnh, lầu cao view kính siêu xịn gần Thị Nghè

      65 triệu/tháng 210 m2

      Văn phòng MT đường gần Hàng Xanh, đường 2 chiều, phương tiện đông đúc, phù hợp với các hình thức KD: Mở văn phòng bất động sản, IT, văn phòng đại diện,...

      Gần nhiều tòa nhà văn phòng, NH.

      DT rộng: 130 - 210 mét vuông (có thể cắt sàn cho thuê lẻ).

      Giá 352.950đ/ mét vuông (15$).

      Có hầm xe bảo vệ.

      đc làm việc ngoài giờ.

      contact: Ngọc xem nhé.

      Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê mặt bằng tại 284 Xô Viết Nghệ Tĩnh rộng 80m2 có thang máy phù hợp làm văn phòng nhỏ

      35 triệu/tháng 80 m2

      đc: 284 XVNT, gần ngã 4 Hàng Xanh.

      + Khu vực sầm uất.

      + Gần chợ, siêu thị, NH,..

      + Có garage rộng rãi, thoáng mát.

      + Có bảo vệ.

      284, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng DT 210m2 ngay ngã tư Hàng Xanh, thuận tiện qua Quận 1

      70 triệu/tháng 210 m2

      Cho thuê văn phòng ngay ngã 4 Hàng Xanh, thuận tiện qua Q. 1.

      - Vị trí: 284 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P21, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

      - DT 210m2.

      - Toà nhà mới toanh.

      - Kết cấu: Đa dạng các phòng,  phòng vệ sinh riêng biệt, thang máy, có hầm xe riêng của tòa nhà.

      - View kính nhiều ánh sáng, thoáng mát, hệ thống máy lạnh, đèn led hiện đại, thang máy tốc độ cao.

      - Xung quanh có nhiều khu tiện ích, khu ăn uống, ngã 4 Hàng Xanh, rất thuận tiện.

      - An ninh 24/24, dịch vụ vệ sinh sạch sẽ hằng ngày.

      - Hỗ trợ thời gian set up cho KH.

      - call ngay để đc tư vấn và hỗ trợ.

      284 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê mặt bằng sân thượng, phù hợp cho acoustic, rooftop

      35 triệu/tháng 210 m2

      Chính chủ cho thuê mặt bằng sân thượng, lầu cao thoáng mát, view tr đô, trống suốt,  toilet riêng.

      Đ/C: Xô Viết Nghệ Tĩnh P21 Bình Thạnh.

      - DT: 210 mét vuông.

      - Kết cấu: 1 hầm 6 lầu.

      - Phù hợp các loại hình KD: Acoustic, rooftop, các ngành nghề hợp pháp, không KD quán nhậu.

      - Có thang máy di chuyển, hầm xe bảo vệ.

      - MT đường gần Hàng Xanh, cầu Tp Sài Gòn, cầu Thị Nghè,

      Zalo//Call trao đổi trực tiếp.

      Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      H
      Nguyễn Hằng Quỳnh Hương 8 tháng trước

      Mặt bằng siêu thoáng rộng có view Landmark, phù hợp mở crooftop, acoustic nè

      37 triệu/tháng 210 m2

      Chính chủ cho thuê mặt bằng sân thượng, lầu cao thoáng mát, view tr đô, trống suốt,  toilet riêng.

      Đ/C: Xô Viết Nghệ Tĩnh P21 Bình Thạnh.

      DT: 210 mét vuông.

      - Kết cấu: 1 hầm 6 lầu.

      - Phù hợp các loại hình KD: Acoustic, rooftop, các ngành nghề hợp pháp, không KD quán nhậu.

      - Có thang máy di chuyển, hầm xe bảo vệ.

      - MT đường gần Hàng Xanh, cầu Thành phố Hồ Chí Minh, cầu Thị Nghè.

      Zalo//Call trao đổi trực tiếp nhé.

      Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê mặt bàng lầu 1, rộng 50m2, kinh doanh mọi ngành nghề

      8 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê mặt bàng lầu 1 DT 50 m2. KD tự do. Phòng trọ gia đình.

      số điện thoại 0817 715 ***

      Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng Bình Thạnh - giáp quận 1 80 - 115m2 chỉ 30 - 35tr

      35 triệu/tháng 115 m2

      Cho thuê văn phòng ngay trung tâm Q. Bình Thạnh cách Q. 1 chỉ 1  kilomet.

      MT hồ Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, BT. Gần cầu Thị Nghè, Cầu HCM qua Q. 1 - 2 - 3 chỉ 5 ph.

      Có nhiều loại DT từ 80  mét vuông - 115  mét vuông hoặc 210 mét vuông - 800  mét vuông tùy nhu cầu lựa chọn.

      Văn phòng có sẵn thảm, máy lạnh, có thể vào làm việc ngay.

      * Tài chính ưu đãi.

      - Hỗ trợ kinh tế giá chỉ 13 đồng/ mét vuông - Giá thấp hơn 20 phần trăm so với mặt bằng chung.

      - Tặng gói setup thiết kế setup văn phòng.

      contact để đc hỗ trợ ưu đãi hấp dẫn.

      Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Chính chủ cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh, DT 50m2 - 80m2 - 100m2 - 210m2 view kính thoáng

      16 triệu/tháng 50 m2

      Văn phòng Q. Bình Thạnh giá rẻ cho thuê, 50m2 - 80m2 - 100m2 - 210m2 view kính thoáng

      ĐC: 284 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Bình Thạnh.

      - Giao Điện Biên Phủ... Gần ngã 4 Hàng Xanh, Cầu HCM... Di chuyển thuận tiện qua các Q.

      - Khu vực xung quanh hiều công ty, doanh nghiệp, văn phòng, NH, ATM...

      Dịch vụ free:

      + Nước, vệ sinh  toilet, hành lang hằng ngày.

      + Dịch vụ an ninh 24/24, có hầm gửi xe rộng rãi.

      + Dịch vụ bảo trì, sửa chữa free trong suốt thời gian sử dụng.

      call ngay để đc xem văn phòng nhanh!

      284 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê DT từ 50m2 - 80m2 - 120m2 - 150m2 - 210m2 giá chỉ 267.132đ/m2 ngay TT Bình Thạnh

      14 triệu/tháng 50 m2

      Văn phòng cho thuê DT từ 50m2 - 80m2 - 120m2 - 150m2 - 210m2, giá chỉ 267.132đ/m2 ngay TT Bình Thạnh.

      Đ/c: 284 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P21, Bình Thạnh.

      Cấu trúc: 1 trệt 6 lầu, 1 thang máy 1 thang bộ.

      DT: 50m2 - 80m2 - 120m2 - 150m2 - 210m2.

      giá cho thuê 267.132đ/m2.

      Tiện ích.

      Hệ thống máy lạnh âm trần.

      Thang máy, hệ thống đèn.

       phòng vệ sinh Nam, Nữ riêng biệt.

      Lao công, bảo vệ 24/7.

      Tòa nhà nằm tại vị trí đắc địa trung tâm Q. Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi sang các Q. khác nhanh chóng như: Q. 1, Q. 2, Q. 3, Q. 4,...

      gọi ngay biết thêm thông tin& xem văn phòng.

      284, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng Bình Thạnh giáp Thị Nghè Quận 1 - đầy đủ nội thất DT 200m2

      60 triệu/tháng 200 m2

      Văn phòng Xô Viết Nghệ Tĩnh - P21 - Bình Thạnh. Hướng 2 chiều Thị Nghè - Giáp Q. 1 Nguyễn Thị Minh Khai.

      DT sàn 200 m2.

      * Đã ngăn sẵn phòng họp, phòng GĐ, Kế toán - Hành Chính, không gian làm việc chung 40 người.

      * Thang máy đến tận cửa.

      * Đầy đủ dịch vụ tiêu chuẩn văn phòng.

      giá thuê:

      - Không nội thất - sàn trống 60 tr/sàn.

      - Sàn ngăn phòng - có nội thất: 69 tr/sàn.

      liên lạc quản lí toà nhà để đc ưu đãi tốt nhất.

      Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng 210m2 ngã tư Hàng Xanh đường Xô Viết, P21. Chỉ 65tr/th

      65 triệu/tháng 210 m2

      CC Cho thuê mặt bằng - Văn Phòng Toà nhà 7 tầng ngay trung tâm Bình Thạnh. Mt Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Bình Thạnh. Ngay ngã 4 Hàng Xanh, vị trí đắc địa, trung tâm, thuận tiện KD, khu vực nhiều NH, công ty, khu ăn uống Mặt bằng phù hợp mở trường Ngoại ngữ, NH, Showroom, công ty...

      - Toà nhà kết cấu: 1 Hầm + trệt + lửng + 6 lầu.

      - Mặt bằng các tầng: 7x30m. Cn 210m2.

      - Giá: Chỉ 13$ khoảng 65tr/th.

      contact CC: 0903 423 ***. Miễn quảng cáo. Đăng tin. không trung gian. Xin gọi điện trực tiếp.

      Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê sàn VP 200m2 MT Xô Viết Nghệ Tĩnh full nội thất, free phí ngoài giờ, có PCCC giá: 60 triệu

      60 triệu/tháng 200 m2

      - Cho thuê sàn văn phòng tòa nhà ngôi nhà phố Xô Viết Nghệ Tĩnh đoạn 2 chiều thuận lợi duy chuyển các Q. 1 - 2 - 3. Q. Bình Thạnh.

      - Đoạn đường đẹp tập trung nhiều cao ốc văn phòng, Đường 2 Chiều 30m duy chuyển thuận tiện các Q..

      - DT: 200 mét vuông.

      - Kết cấu: Tòa nhà vừa xây hầm + 5 tầng.

      - Giấy phép KD đầy đủ phòng cháy chữa cháy, thang máy, máy lạnh, 2 toilet nam - nữ, cửa sổ thoáng mát.

      - Hầm lớn để đc full xe.

      - Để lại toàn bộ nội thất bàn ghế kính nếu bên thuê cần.

      - giá cho thuê: 60 tr/tháng.

      - Rất mong gặp a/c thiện chí.

      - contact để biết thêm thông tin chi tiết: Lê Duy: 0939 395 ***zalo/viber). Xin cảm ơn!

      Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng Bình Thạnh Dt 50m2 - 80m2 - 400 m2 giá ưu đãi chỉ 12 đ/m2

      15 triệu/tháng 200 m2

      Văn phòng trung tâm Q. Bình Thạnh.

      Vị trí: 284 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Bình Thạnh.

      Đường 2 chiều, hướng về Thị Nghè - Nguyễn Thị Minh Khai Q. 1.

      DT đa đạng 50  mét vuông - 80  mét vuông - 120  mét vuông - 150 mét vuông - 400 mét vuông.

      Toà nhà đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn văn phòng.

      Giá siêu ưu đãi chỉ 12 đ - 13đ/ mét vuông.

      hotline BQL toà nhà để đc hỗ trợ.

      284, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng Bình Thạnh giáp Nguyễn Thị Minh Khai quận 1 chỉ 304.915 đ/m²/tháng

      37 triệu/tháng 120 m2

      Văn phòng Bình Thạnh giá siêu ưu đãi chỉ 304.915 đ/ mét vuông/tháng.

      DT 120 mét vuông - 210  mét vuông/Sàn.

      Đáp ứng nhu cầu thuê 800 mét vuông.

      Sàn trống suốt, không vướng cốt, view cao thoáng.

      Vị trí ngay Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21 hướng Q. 1, đường hai chiều thuận tiện qua các điểm.

      giá cho thuê ưu đãi hỗ trợ KH chỉ 304.915 đ/ mét vuông/tháng.

      Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      90tr giảm còn 60tr/th văn phòng cho thuê 210m2 ngã tư Hàng Xanh Xô Viết Nghệ Tĩnh P21 Bình Thạnh

      60 triệu/tháng 210 m2

      Cho thuê sàn văn phòng 210 mét vuông tại ngã 4 Hàng Xanh, Q. Bình Thạnh - giá 60 tr/tháng.

      đc: ngã 4 Hàng Xanh, P21, Q. Bình Thạnh.

      DT: 210 mét vuông, sàn suốt.

      giá cho thuê: 60 tr VNĐ/tháng.

      Mô tả:

      Vị trí đắc địa: Nằm tại ngã 4 Hàng Xanh, kết nối thuận lợi đến các Q. trung tâm và cửa khẩu Bình Thạnh.

      Tiện ích xung quanh: Xung quanh có các trung tâm mua sắm, nhà hàng, và dịch vụ tiện ích đáng kể.

      Sàn rộng và tiện nghi: Với 210 mét vuông sàn suốt, không gian thoải mái và tiện nghi cho mọi nhu cầu.

      giá cho thuê hấp dẫn: Với giá cho thuê 60 tr VNĐ/tháng, đây là cơ hội hiếm có để thuê văn phòng tại vị trí đắc địa.

      liên lạc chính chủ: 0901 319 *** để biết thêm chi tiết và xem sàn văn phòng.

      Cơ hội thuê văn phòng đẳng cấp tại vị trí trung tâm và tiện ích xung quanh đa dạng.

      Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      45tr/th sàn văn phòng trệt (5,5x25m) + sảnh lễ tân, hầm xe MT Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Bình Thạnh

      45 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng MT đường Xô Viết Nghệ Tĩnh P. 21, Bình Thạnh.

      Sàn mặt bằng tầng một.

      Ngang 5.5x 25m. Nở Hậu. 150m2.

      Cho thuê 45 tr.

      Sảnh tiếp Khách hiện tại đc phép sử dụng làm lễ tân.

      Vui lòng gọi điện trực tiếp không nhận môi giới.

      Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Mặt bằng trệt tòa nhà mặt tiền Xô Viết Nghệ Tĩnh 6 x 30m

      40 triệu/tháng 150 m2

      Mặt bằng toà nhà ngay MT Xô Viết Nghệ Tĩnh - P21 - Bình Thạnh.

      Vị trí đường 2 chiều, hướng Q. 1, không kẹt xe.

      DTXD: 6x 30m.

      DTSD 150 m2.

      giá cho thuê ưu đãi chỉ 39tr9.

      * miễn phí 1 tháng đầu.

      Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Xô Viết Nghệ Tĩnh, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Xô Viết Nghệ Tĩnh cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Xô Viết Nghệ Tĩnh giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Xô Viết Nghệ Tĩnh cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Xô Viết Nghệ Tĩnh bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Xô Viết Nghệ Tĩnh hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Xô Viết Nghệ Tĩnh sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Xô Viết Nghệ Tĩnh cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Xô Viết Nghệ Tĩnh của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Xô Viết Nghệ Tĩnh làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Xô Viết Nghệ Tĩnh là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Xô Viết Nghệ Tĩnh là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Xô Viết Nghệ Tĩnh, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Xô Viết Nghệ Tĩnh mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Xô Viết Nghệ Tĩnh thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Xô Viết Nghệ Tĩnh theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Xô Viết Nghệ Tĩnh, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Xô Viết Nghệ Tĩnh, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Xô Viết Nghệ Tĩnh. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Xô Viết Nghệ Tĩnh thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh

      Khi thuê văn phòng tại Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Xô Viết Nghệ Tĩnh có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Xô Viết Nghệ Tĩnh, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Xô Viết Nghệ Tĩnh ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Xô Viết Nghệ Tĩnh có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Xô Viết Nghệ Tĩnh là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Xô Viết Nghệ Tĩnh lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Xô Viết Nghệ Tĩnh có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Xô Viết Nghệ Tĩnh cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Xô Viết Nghệ Tĩnh sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Xô Viết Nghệ Tĩnh, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Xô Viết Nghệ Tĩnh, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.